Thanh Xuân Dành Hết Cho Anh

1K 67 42
                                    

Sư Tử - một cô gái mạnh mẽ yêu đời, gia đình khá giả, ngoại hình không có điểm gì nổi trội. Nhưng học lực rất tốt. Vô tình say nắng anh, ôm mối tình này mà đau khổ.

Xử Nữ - một chàng trai không có gì đáng ngưỡng mộ về thành tích học tập nhưng ngoại hình cực kì điển trai khiến anh ghi điểm trong mắt các hotgirl của trường. Phản bội tình cảm của cô, sau đó quay lại thích cô.

Song Tử- trầm lắng và nhẹ nhàng, anh luôn quan tâm đến cô gái anh yêu, cho dù tình cảm ấy mãi mãi không được đáp lại. Theo đuổi cô 2 năm, tỏ tình rất nhiều lần. Ngoại hình khá đẹp, mặt dù học không được tốt.

Người nào có thể giành được tình cảm của cô gái ấy?
----------------------------------------------
Nắng chiếu rọi xuống căn phòng nhỏ màu trắng sữa, mơn man trên làn da mịn màng của cô gái nhỏ, làm cô giật mình thức giấc.
Sư Tử vươn vai một cái, ngày hôm nay, là ngày cô tựu trường, là ngày cô sắp được gặp lại người cô yêu. Anh là một người lãnh đạm, lạnh lùng với tình yêu của cô, nhưng cô không vì thế mà bỏ cuộc. Vẫn bên cạnh anh, yêu thương anh như lúc ban đầu. Sư Tử lắc khẽ mái tóc dài, nếu hôm nay không được, cô sẽ ôm hết tình cảm này chôn sâu xuống đáy tim, mỉm cười cho qua hết mọi chuyện, nhất định không một giây một phút nào nhớ đến anh nữa. Anh à, hạnh phúc nhé.!

Xử Nữ ngồi trong lớp, tai đeo headphone, lâu lâu mỉm cười một cái, quả thật, cô gái đó ngốc quá, ngốc không tưởng tượng được, theo đuổi anh biết bao nhiêu năm mà vẫn vậy, không biết rút lui à, hay là cô ta đã yêu anh quá sâu đậm rồi. Cười một cái nhạt thếch, trước giờ chả ai yêu anh được lâu cả. Họ yêu anh chỉ vì cái mã đẹp trai lãng tử thôi. Cô gái này cứng đầu như vậy, không phải nên trêu đùa một chút sao.

Song Tử cười cười bước vào, nhìn thấy Xử Nữ bất chợt cau mày, rồi lại giãn ra. Sư Tử, anh đã theo em 2 năm rồi, em thích tên đó cũng 2 năm rồi, không lẽ cứ như vậy mãi hay sao?

Sư Tử đi dọc trên con đường mòn tới trường, miệng ngân nga mấy câu hát nhỏ, nhan sắc tuy không đẹp nhưng thành tích của cô cũng xem được là đáng nể ấy. Đạt giải nhất Hóa cấp Thành Phố này, giải nhì Sinh Thành Phố này, giải nhất Sinh, Hóa, Toán Quận này, phải nói là Sư Tử rất giỏi trong những môn khoa học ấy chứ. Thành tích này luôn giúp cô đứng nhất trường hầu hết cả năm học. Mặc dù được bạn bè ngưỡng mộ, nhưng trong lòng cô, chỉ muốn nhận được một lời khen từ anh mà thôi.

Sư Tử rất mạnh mẽ, không chỉ vì mấy chuyện đó khiến cô đau lòng. Vừa đi vừa hát như vậy mà cũng rất nhanh, cô thoáng chốc đã tới trường, rất nhiều bạn học trong trường nhìn thấy cô, vẫy vẫy tay. Cô cũng cười tươi, vẫy tay đáp lại.

Bảo Bình và Kim Ngưu là bạn thân của cô, ba đứa đi đâu cũng có nhau. Hôm nay tụi nó lại không ra đón cô, không lẽ có chuyện gì. Bước chân Sư Tử đột nhiên gấp gáp lạ thường, cô không hiểu lý do vì sao nữa. Bước chân đến trước cửa lớp mình, 10a2, Sư Tử khẽ đẩy cửa bước vào. 40 con người nhìn cô chằm chằm, làm Sư Tử cảm thấy ngột ngạt vô cùng. Trong đầu cô hiện tại có một dấu chấm hỏi vô cùng lớn, liều mạng hỏi nhỏ lớp trưởng:

_ Có chuyện gì vậy lớp trưởng?

_ Xử Nữ nó trốn tiết, bảo cậu ra sau trường, có chuyện cần nói.

[Song Tử - Sư Tử - Xử Nữ] Nắm Tay Em Đi Hết Tuổi Thanh Xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ