[OneShot] Ta thuộc về nhau

7.1K 12 9
                                    

Dành tặng một ký ức của bản thân, một kỷ niệm đẹp, một mối tình đầu

Warning : Xin nhắc lại những ai dị ứng với thể loại này ( Girl x Girl ) vui lòng nhấn Back đừng ngoan cố đọc để rồi comment những dòng chữ thô tục trái ngược với văn hóa internet..Tks !!

Author : Kaka

~ CHÚNG TA THUỘC VỀ NHAU ~

Tôi đặt chân về Việt Nam trong cái oi nồng mùa hạ. Thời tiết Sài Gòn đỏng đảnh như nàng tiểu thư khó tính. Chợt nắng rồi lại chợt mưa. Đã khá lâu tôi không quay về nơi phồn hoa đô thị này. Sau thời gian dài đi như chạy trốn. Trốn cái nóng rát bỏng mùa hè, trốn cơn mưa bất chợt dai dẳng, trốn mọi kỉ niệm tôi đã trải qua. Tôi đã chạy trốn bằng cách bỏ đi thật xa, và trốn mình trong cái lạnh của miền hàn đới. Để từng mùa ngắm nhìn tuyết rơi, lại ngỡ như ngày nào còn đắm mình trong cơn mưa lất phất buổi chiều thu.

Căn biệt thự nằm im ắng trong con đường thênh thang của khu đô thị mới. Hôm nay nó lại càng nhộn nhịp hơn bởi khách khứa ra vào. Ngày này tuần sau sẽ là đám cưới của anh Hai. Trốn tránh mãi không được, tôi đành phải quay về. Tôi quay về trong tâm trạng bồi hồi khôn dứt. Căn nhà vẫn thênh thang như ngày nào tôi đi. Quay lại đây, trong lòng phảng phất nỗi buồn trống vắng, dù xung quanh đang rất náo nhiệt bởi vài chục khách mời. Khá duyên dáng trong áo đầm đen bó sát, tóc xõa hờ hững, tôi lướt qua từng người sau khi nở nụ cười xả giao. Hôm nay chị dâu sẽ ra mắt những người thân thuộc trong gia đình, để chuẩn bị cho ngày mai bay qua Singapore tổ chức cho lễ cưới. Về được 2 ngày, tôi vẫn chưa biết mặt chị. Có lẽ do quá bận rộn chuẩn bị cho ngày vui sắp tới.

Tiếng nhạc im bặt. Giọng trầm ấm của bố cất lên:

- Rất mừng vì mọi người đã đến đầy đủ trong ngày hôm nay. Tôi muốn giới thiệu cho mọi người con dâu tương lai của chúng tôi.

Khách mời đồng loạt quay về phía cầu thang. Tôi cũng không ngoại lệ. Từ trên cao, cô gái mềm mại bước xuống trong bàn tay vững chắc của người chồng tương lai. Thoáng phút ngỡ ngàng, chị xinh hơn tôi từng tưởng tượng. Bước đến cạnh bố, chị bẽn lẽn cúi đầu chào mọi người. Tôi lặng lẽ trong góc, quan sát từng cử động nhỏ nơi người con gái ấy. Thật dịu dàng và toát lên vẻ cuốn hút. Tôi mê mải bởi nụ cười quyến rũ. Chị e ấp bên vai anh, một lần chị nhoẻn miệng cười, tôi lại thấy không gian rực sáng.

- Và, nhân tiện.... May, con lên bố bảo.

Đang ngơ ngẩn, tôi giật mình vì bị kêu tên. Vội đến kế bên bố.

- May, con gái tôi. Đi du học ở Anh, cũng rất lâu rồi mới về lại thăm gia đình.

Tôi khách sáo gật đầu rồi mỉm cười. Lui vội về sau lưng bố, chợt quay qua, tôi thấy chị nhìn tôi khẽ cười. Khựng lại trong mấy giây, tôi gượng gạo cười đáp lễ. Suốt buổi tiệc ngày hôm nay, tôi như bị thôi miên khi cứ dõi theo từng biến chuyển nơi khuôn mặt người chị dâu tương lai. Đôi lúc tôi tự bắt mình nhìn vu vơ ra khu vườn ngoài cửa sổ, nhưng rồi chẳng mấy chốc lại bị cuốn vào những điều khó hiểu.

Tiệc tàn, tôi mệt mỏi quay về phòng. Buổi tiệc buffet kéo dài suốt hàng giờ đồng hồ, tôi phải đứng trên đôi giày cao gót suốt chừng ấy tiếng làm đôi chân mỏi nhừ. Tiếng gõ cửa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OneShot] Ta thuộc về nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ