Chap 1 :
“ TaeTae, em muốn chúng ta nhận nuôi 1 đứa nhóc. “ Fany dụi sâu mặt mình vào ngực Taeyeon.
“ Hửm. “ Taeyeon vẫn còn đang ngạc nhiên về điều mà vợ mình nói.
Có phải ở bên nhau thì k nên nhắc đến ng thứ 3 k nhỉ.
“ 1 đứa nhóc, Tae biết ý của em mà. “ Fany nũng nịu.
“ Chúng ta chưa sẵn sàng Fany à “ Taeyeon thở dài.
Lại là màn điệp khúc xin con nuôi mà cô ấy ca từ đầu tuần đến bây giờ với Taeyeon.
Thật lòng mà nói bây giờ nhận con nuôi, Taeyeon sẽ thiệt thòi nhiều thứ lắm đấy.
“ Chúng ta đã lấy nhau 2 năm, có gì chưa sẵn sàng chứ. “ Fany rời khỏi ngực Taeyeon và nhìn Taeyeon đầy vẻ trách móc.
Taeyeon chặc lưỡi.
“ Errrr, em biết mà, em khó thân thiện với các nhóc, Tae thì thực chất cũng k giỏi lắm. “ Taeyeon xoa nhẹ khuôn mặt vợ mình.
Phải dỗ ngọt để dập tắt cái âm mưa này.
“ Em k biết, thứ bảy này, chúng ta sẽ đi nhận nuôi 1 nhóc, Tae k đi, em đi 1 mình. “ Fany đánh vào tay Taeyeon rồi tức tối đứng thẳng dậy đi vào phòng tắm.
Lúc nào cũng bàn lùi, Kim Taeyeon đồ đáng ghét.
“ Oh Thôi nào Miyoung, Miyoung… “ Taeyeon cố kêu Fany quay lại nhưng vô ích khi cô ấy đóng sầm cánh cửa lại.
Ồ tuyệt nhỉ. Giờ thì cô ấy đòi hẳn 1 đứa nhóc cơ đấy.
Có 1 đứa nhóc thì chuyện mình “abc” cùng cô ấy sẽ càng ngày càng hạn chế cho mà xem.
Phải ngăn chặn chuyện này.
Kim Taeyeon, mày phải dẹp ngay mối hiểm họa này.
======================================
“ Fany à, em nên suy nghĩ kĩ về chuyện này, chịu trách nhiệm về 1 đứa nhóc k phải chuyện đùa. “ Taeyeon ngán ngẩm nói với ng đang ngồi kế bên mình trên xe của họ.
“ Em chưa bao giờ đùa. “ Fany nghiêm túc quay sang nhìn Taeyeon.
“ Vợ chồng mình còn trẻ, k nhất thiết phải. “ Taeyeon lay nhẹ vai Fany.
“ Kim Taeyeon, lúc cầu hôn em Tae nói thế nào hả, mọi việc do em quyết định mà, Tae tính lằng nhằng chuyện này đến bao giờ. “ Fany nghiêm khắc.
“ Ưm…”
Taeyeon im lặng…Còn có thể nói gì khi cô ấy dùng tối hậu thư chứ.
Hay thật…
1 lời hứa mắc quai…
Fany à, lúc chưa lấy đc em thì Tae nói thế, lấy đc rồi sao còn tính chứ.
Ngẫm lại thì thiên hạ nói cũng đúng, đừng bao giờ hứa bất kì điều gì với ng phụ nữ, vì họ sẽ nhắc cho bạn nhớ điều đó cho đến tận lúc chết.
================================
* Cô nhi viện *
“ Con thật sự cần 1 đứa bé, chúng con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về đứa bé ấy. “ Fany đang nói chuyện với các Sơ tại đây, cô cố thể hiện lòng nhiệt thành của mình.