•°Crazy In Love°•
Tôi và em học cùng lớp, cùng trường, nhưng chúng ta gần như chưa bao giờ nói chuyện với nhau cả..
Mặc dù em chỉ là một học sinh mới chuyển đến, nhưng nhờ giọng nói trong trẻo ngọt ngào cùng với vẻ ngoài ưa nhìn của mình, thật không khó để em có thể thích nghi được với môi trường và lớp học mới ở đây. Từ ngày đầu gặp, tôi đã để ý đến em. Em thật xinh đẹp, tất cả hành động hay biểu cảm của em đều toát lên vẻ thanh tao, nhã nhặn. Vẻ đẹp của em trong sáng và dịu dàng như một thiên thần vậy. Cả ngày hôm đó, tôi đã không thể tập trung nổi một tiết học chỉ vì em. Và em biết không, tôi nghĩ là tôi đã yêu em từ đó..
Tôi chỉ là một đứa học sinh bình thường giữa bao nhiêu học sinh khác. Tôi thậm chí còn không có một điểm nổi bật hay tài lẻ nào. Tôi đi học chỉ vì bố mẹ tôi muốn thế, nên mỗi ngày đi học đối với tôi chỉ là những chuỗi ngày lặp đi lặp lại một cách nhàm chán. Nhưng từ khi em xuất hiện, đối với tôi mỗi ngày đi học đều rất hạnh phúc, mỗi lần nhìn thấy em tim tôi liền đập rộn ràng trong lồng ngực, miệng tôi vô thức mỉm cười, tôi có cảm tưởng như khi đó có hàng ngàn con bướm đầy màu sắc bay tán loạn trong lòng tôi và nếu tôi không ngậm miệng lại, có thể nó sẽ bay ra khỏi miệng tôi và bám dính lấy em không chừng!
Hôm đấy tôi phải trực nhật ở lớp nên về hơi muộn. Lúc tôi đang xách cặp đi về thì lại nghe thấy tiếng động trong phòng hội trường. Khi tôi vừa bước chân đến đó, tim tôi như ngừng đập. Đó là em! Em đang luyện tập một điệu nhảy ballet nào đó, trông em có vẻ rất tập trung. Thế là thay vì về nhà, tôi lại đi chôn chân trước cửa phòng hội trường xem em nhảy ballet. Tôi cứ đứng ở đó cho tới khi em tập xong và thấy tôi.
-Chào cậu, Momo!
-Ah! C..ch.. chào cậu, Mina!
-Cậu làm gì ở đây vậy?
-Xem cậu nhảy. Cậu nhảy đẹp lắm!
-Thật á?
-Ừ!
-Cảm ơn cậu!
Woah, em vừa mỉm cười với tôi kìa! Nụ cười của em mới đáng yêu làm sao, khiến cho tôi cứ như một đứa ngốc ngây ra nhìn em. Mãi đến khi em lay người tôi, tôi mới tỉnh táo trở lại.
-Momo này! Tớ về trước nhé! Gặp cậu sau!
-Ừ! Tạm biệt!
Tôi vẫn cứ đứng đó, dõi theo bóng em khuất dần sau hành lang và cười.
Tối đó tôi đã mơ thấy em. Em mỉm cười chạy đến bên tôi, nắm lấy tay tôi và cả hai cùng ngồi xuống bãi cỏ ngân nga những giai điệu vui vẻ trong hạnh phúc..Những ngày sau đó em luôn nói chuyện với tôi. Tôi đã rất vui, cho đến ngày hôm ấy...
Như mọi khi, tôi vẫn đứng đợi em dưới căn tin. Nhưng hôm ấy lại chẳng thấy em đâu. Kì lạ thật, Mina của tôi là một người hoàn hảo mà, làm sao có thể đến muộn được chứ? Thế là tôi chạy đi tìm em. Vừa đến hội trường tôi đã thấy em ở đó. Em vẫn đang luyện tập điệu nhảy ballet quen thuộc. Tôi thở phào nhẹ nhõm, rồi cứ thế mà im lặng nhìn em luyện tập. Tôi lại tự động mỉm cười khi thấy em. Có lẽ tôi yêu em quá rồi, thấy em làm gì cũng cười được! Nhưng nụ cười của tôi chợt tắt ngấm khi tôi thấy em cười nói với một người khác không phải tôi. Trông em có vẻ thích thú nhỉ? Nhưng tôi thì không! Lòng tôi như thắt lại, tim tôi cứ như đã bị ai đó bóp nát và vỡ tan ra. Tôi chạy đi trong nỗi tuyệt vọng và đau đớn. Sao em lại làm như vậy với tôi? Sao em có thể chứ? Tôi chưa đủ tốt với em sao? Những câu hỏi và suy nghĩ cứ thế tuôn ra trong đầu tôi. Trong khi bên dưới đôi chân của tôi vẫn chạy trong vô thức...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [MoMi] Crazy In Love
Fanfiction-oneshot -pairing: MoMi ( Momo×Mina) -fic lấy cảm hứng từ màn biểu diễn cùng tên của Momo và Mina trên Hit The Stage -cảm xúc mà Hirai mang đến cho tớ, đã giúp tớ mang fic đến cho các cậu -fic đầu tay của tớ, góp ý thoải mái -không nhận reup hay chu...