* * * * * * (tiếp...)
Ký túc xá apink đang ngập tràn tiếng nói cười thì Eunji vội nói vs mọi người:
"Mọi người ơi tôi dc tham gia wgm này."
"hày..nhìn cô ấy hớn hở chưa kìa."mc nữ nói
*phỏng vấn*
"oaa...lần thứ hai em tham gia chương trình này rồi đó ạ.Ko biết điều j chờ đợi e ở phía trc đây.hihi."Eunji hào hứng cười rồi nói.
*end interview*
"ồ...chị có cơ hội thứ hai rồi nha,sướng ghê."Naeun nói.
"chúc mừng nha,Ji."Bomi vui vẻ,nói.
"thích ghê ta,thích ghê ta."Hayoung vừa nói vừa kéo áo Eunji.
"im nào,để chị đọc."Eunji bực bội(đáng êu) bảo Hayoung.
"...bạn sẽ là người tiếp theo tham gia chương trình này cùng chồng tương lai của bạn,bạn đã sẵn sàng chưa?Nếu rồi thì hãy chuẩn bị đến địa điểm này cùng chúng tôi:***.Chồng tương lai của bạn sẽ đến đó gặp bạn."Eunji đọc và mỉm cười,lúc này đôi mắt cười xinh xắn xuất hiện thật hạnh phúc.
Eunji thay đồ thật đẹp và ra khỏi ký túc,Apink(còn lại 5 ng )chào tạm biệt Eunji.
"em thật sự rất hồi hộp đó ạ.mọi người nghĩ e có cần tặng quà j cho anh ấy ko nhỉ?trông anh ấy sẽ như thế nào nhỉ?em tò mò quá!"cô nhìn máy quay và nói.
"em đang tưởng tượng anh ấy sẽ thế nào?hình mẫu của e như mọi ng biết rồi đấy(...)em mong nó sẽ đạt đc tầm 80% như thế nhưng có thể là 100% thì sao ta?yay,như thế chắc e sướng chết mất.hiiiii"Eunji cười toe toét và nói.
>>>>Xe đến nơi.
"ah,đến nơi rồi."Eunji nói.
"nơi này là quán cà phê mà,e biết,e biết.nơi này trông đẹp lắm lun í."Eunji nói vẻ hỉu bít.
Eunji chọn một chỗ thoáng mát cạnh cửa sổ và ngồi đợi"bạch mã hoàng tử "đến và gọi nước ép cam uống.
*hình ảnh mờ ảo của Suho đang bước vào quán cà phê*
"cậu ấy đến rồi kìa."tất cả mc nói.
Suho thấy một cô gái tóc ngang vai màu hơi nâu nâu cùng với một chút uốn xoăn,trông thật đẹp.
Suho nhìn anh quay phim và chỉ vào Eunji ra hiệu nói đây có phải là cô ấy ko?anh quay phim 'gật gật'.Suho tiến lại gần chiếc ghế đối diện Eunji.
"oh,ANNYEONGHASEYO.Eunji imnita."Eunji đưa tay lên che miệng vẻ bất ngờ .
Và Suho cũng VẬY.
cả hai cười ngại ngùng.
*phỏng vấn*
"oh. em ko nghĩ là anh ấy đâu ạ,em đã từng làm việc vs anh ấy một lần và thấy anh ấy cũng tốt lắm ạ."Eunji trả lời pv.
"em đã từng làm việc vs em ấy một lần và thấy em ấy rất thân thiện và cởi mở nhưng e ko nghĩ lại là e ấy."Suho cười và nói.
*end interview*
* * * * * *
MÌNH RA TRUYỆN VÀO THỨ BẢY HÀNG TUẦN NHƯNG CÓ THAY ĐỔI THÌ CÓ THỂ SẼ RA TRUYỆN SỚM HƠN DỰ ĐỊNH HOẶC MUỘN HƠN.CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC TRUYỆN.HÀY BÌNH CHỌN!TKS.
BẠN ĐANG ĐỌC
We Got Married Suho and Eunji(suji couple)
Storie d'amoreCÂU CHUYỆN VỀ EXO APINK(COUPLE SUJI)