÷Chương 28÷

1.2K 95 37
                                    

"Dưới mặt hồ đẹp như một chiếc gương này, là cả một thế giới quái vật đang tồn tại." Rick – một trong những nhà nghiên cứu được gửi đến, anh ta thấy Trịnh Tú Nghiên đang đứng thơ thẩn ngay bờ hồ thì cho tay vào túi quần và đi lại cạnh nàng, ánh mắt màu lam đó vẫn hướng về phía xa xăm. Thấy nàng im lặng, anh ta quay sang nhếch một bên lông mày và nói tiếp: "Nghe hơi kinh khủng nhỉ?"

Trịnh Tú Nghiên gật đầu rồi hỏi: "Nói như vậy là anh sợ?" Rồi nàng cười khúc khích.

"Ồ, ba mẹ tôi chết vì căn bệnh thoái hóa não. Em tôi cũng đang trong tình trạng tương tự. Cô nghĩ rằng tôi sợ sao, Jessica? Thực tế là tôi sẽ tìm ra cách cứu con bé bằng mọi giá." Rick cười lớn rồi phút chốc thoáng buồn trong khi Trịnh Tú Nghiên hơi ngạc nhiên vì anh ta biết tên tiếng Anh của nàng.

"Anh biết tôi à?"

"Bạn gái của một Im YoonA thì ai mà không biết." Rick cười lớn, thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Trịnh Tú Nghiên hơi phiếm hồng thì anh ta dừng lại và đổi chủ đề: "YoonA cùng với Lain đi bắt YS1 rồi, nó vừa sổng ra."

...

Ở ngoài khơi lúc này, bốn thanh niên hai trai hai gái đang tận hưởng kỳ nghỉ thật tuyệt vời khi ở trên một chiếc du thuyền nho nhỏ xinh đẹp.

Bỗng chốc một cô gái trong số họ hơi sững lại và kết thúc nụ hôn của mình với chàng trai bằng cách đẩy anh ta ra, điều này khiến anh chàng hơi ngạc nhiên và khó chịu ra mặt.

"Nghe này, có tiếng động gì đó dưới nước!"

Lập tức cô gái còn lại ôm chặt lấy bạn trai mình, cả bốn người đều lo lắng nhìn xung quanh. Tim của họ như vỡ ra khi một lực mạnh va vào thuyền làm rơi chiếc radio cỡ lớn và con gấu bông được đặt trên đó. Những khuôn mặt trở nên trắng bệch và lo sợ, sự sợ hãi bây giờ như bao trùm cả cơ thể của họ, những suy nghĩ về những loài vật ăn thịt đáng sợ của biển cả dấy lên trong họ, đẩy cao hơn nữa nỗi sợ trong lòng.

Ngay sau đó chừng vài giây, mặt nước và xung quanh trở lại yên lặng như tờ, nhưng sự phẳng lặng và yên ả là điềm báo trước cho một cuộc tấn công đột kích. Một con cá mập khổng lồ tung lên giữa thân con thuyền bé nhỏ, hàm răng của nó mở rộng ra với những chiếc răng sắc nhọn và cái vòm họng đỏ lòm. Cú va chạm khiến cho cả bốn người đều rơi xuống nước và chính xác hơn nữa là rơi vào nguy kịch.

"Mẹ kiếp!!! Đạp chân của em và nhanh chóng bơi đi. Nó ở đằng sau." Một chàng trai người Mỹ trong số đó hoảng loạn hối thúc bạn gái của mình. Cô bạn gái cũng khá nhanh nhẹn, ngay sau khi nhận được tiếng hét của bạn trai. Bốn người bơi vào mạn thuyền, con cá mập đang quẫy đuôi và chuẩn bị tiến đến gần họ, cô gái với lấy sợi dây rũ xuống bên mạn thuyền nhưng trớ trêu thay, sợi dây không được buộc vào bất cứ thứ gì cả, và cơ hội sống của họ lúc này là rất mong manh khi con thủy quái đã gần như chạm tới bữa ăn của nó.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ