Yêu nghiệt khuynh thành: Minh vương độc sủng
Tác giả: Thụy Tiếu Ngai
Giới thiệu
Thế nhân nói, tướng quân phủ thứ nữ Tô Tiểu Vũ, yếu đuối không chịu nổi, nhát gan sợ phiền phức.
Thế nhân nói, tướng quân phủ sỉ nhục Tô Tiểu Vũ, trời sinh ngu dốt, kinh mạch bế tắc.
Thế nhân nói. . .
Chính là, thế nhân tựa hồ đều mắt bị mù.
Kèm hai bên hoàng đế, béo tấu cung phi, đây là nhát gan?
Y độc song tuyệt, tơ bông đả thương người, đây là ngu dốt?
Nếu không phải vì tìm mẫu, nàng như thế nào sẽ ở tướng quân phủ nén giận năm năm?
Phụ thân vô tình, đại tỷ hãm hại, nàng nhẫn này nhất thời, cũng không hội nhẫn nhất thế!
Không phải không báo, thời điểm chưa tới, thời điểm vừa đến, gấp trăm lần tướng báo!
Chính là, vì sao của nàng tìm mẫu đường lý hơn một cái hắn?
Vô sỉ phúc hắc, lại đem nàng sủng tiến trong khung, thận trọng, chỉ vì dụ nàng mất tâm.
Tôn quý cường thế như hắn, vì nàng lại nguyện ý buông kiêu ngạo; cường đại như hắn, vì nàng lại nhậm chính mình thương tích đầy mình.
Hắn nói: Tô Tiểu Vũ, trên thế giới này, chỉ cần ngươi muốn , ta không tiếc hết thảy đều đã cho ngươi được đến, mặc dù là máu của ta thịt, ta cũng nguyện ý dứt bỏ, chỉ cầu ngươi đứng ở ta bên người.
Hắn nói: Tô Tiểu Vũ, ta không muốn cái gì kiếp sau, ngươi nếu chết đi, ta định giảo được minh giới không được an ninh, chẳng sợ đem nó hủy diệt, cũng muốn đem ngươi hồn phách thu hồi, trọng tố thân thể!
Hắn đối của nàng hảo, điểm điểm giọt giọt, dừng ở trái tim, bản phi vô tình người, nàng lại như thế nào không động tâm?
Hảo nam nhân không nhiều lắm, nàng đã đụng phải một cái, liền cũng không buông tay, này cái nam nhân, là nàng Tô Tiểu Vũ !
Như hổ rình mồi muốn cướp nam nhân của nàng? Một phen thuốc bột muốn các ngươi mạng nhỏ!
Tâm hoài bất quỹ tưởng chia rẽ bọn họ? Gặp thần sát thần, ngộ phật sát phật, nàng muốn bọn họ hồn phi phách tán!
Đời này, nàng lại định hắn !
☆, Đệ 1 chương: tam nữ rơi xuống nước
Phong quốc quốc đô Lăng thành tây sườn góc đó là Phong quốc thủ phủ Bạch gia phủ đệ, Bạch gia tài lực, có thể nói địch quốc, hàng năm đưa vào quốc khố vàng bạc, liền được cung Lăng thành dân chúng ba năm giàu có cuộc sống, Bạch gia hiện Nhậm gia chủ Bạch Thuật, thuở nhỏ yêu hoa thành si, không tiếc hao phí cự tư, theo linh khế đại lục các nơi tìm đến quý hiếm hoa cỏ, rất chiếu khán, thường xuyên qua lại , Lăng thành dân chúng liền diễn xưng Bạch phủ vì "Hoa phủ" .
Có lẽ là Bạch gia chủ tâm tình thật tốt, năm ngày trước rộng phát thiếp mời, mời Lăng thành sở hữu mọi người tiểu thư đi trước Bạch phủ ngắm hoa, các gia tiểu thư bởi vậy hưng phấn một phen, hết thảy nghĩ lấy chính mình hoàn mỹ nhất một mặt đi trước.
Bạch gia lại giàu có, cũng bất quá một giới thương nhân nhà, nhược cận là vì thế, này mắt cao hơn đỉnh ngàn Kim tiểu thư đại cũng không tất như thế lo lắng, nhưng thế nhân đều biết, Bạch gia cùng hoàng thất quan hệ chặt chẽ, hiện Nhậm gia chủ Bạch Thuật lại cùng Phong quốc hoàng đế quan hệ cá nhân rất tốt, này thân phận tôn sư quý, không cần nói cũng biết, cùng Bạch Thuật đặt lên quan hệ, đó liền cùng cấp với cùng hoàng gia đặt lên quan hệ, mà đó Bạch Thuật thân mình lại sinh long ấn phượng tư, lại chọc được một đàn cô nương tâm động không thôi, phương tâm ám hứa.
Như thế, này Bạch gia ngắm hoa yến, náo nhiệt phi phàm.
Tuy là đầu mùa xuân, nhưng Phong quốc thiên nam, khí hậu đã cực vì ấm áp, Bạch phủ bên trong, kiều hoa cạnh phóng, mẫu đơn cao quý, nộn hồng đóa hoa tại trong gió nhẹ run , giống như rặng mây đỏ, cùng ngày tranh huy; bạch lan thanh nhã, đóa hoa phía trên giọt sương chưa khô, ẩn ẩn lộ ra thản nhiên sáng bóng, cực kỳ khả nhân... Trong không khí khí trời ngọt ngọt mùi hoa, cùng đó sơ vũ qua đi nhuận ẩm ướt dung hợp, chỉ làm cho nhân đắm chìm nơi đây.
Các gia thiên kim đã lục tục tới Bạch phủ, một đám hoa phục mỹ trang, đều ngóng trông chính mình có thể trở thành giữa sân tiêu điểm, được bạch gia gia chủ ưu ái, nếu có thể bởi vậy nhập chủ Bạch phủ, đó lại làm cho người ta yêu thích và ngưỡng mộ.
Bạch phủ trung có một đại phiến hồ sen, hoa sen chưa đến hoa quý, nhưng này mãn trì lá sen xanh biếc như ngọc, thật thật thảo hỉ, đó nước ao cũng trong suốt, màu đỏ Koi bỗng nhiên nhảy ra thủy diện, vảy phản xạ ánh mặt trời, càng phát ra lóng lánh.
Hồ sen bên cạnh, đang có bốn gã nữ tử, xa xa xem, tựa hồ là thản nhiên thưởng hoa, nhưng trên thực tế, sợ sẽ không phải như vậy .
Bốn gã thiếu nữ trung, một người thân lục y, trên áo thêu tinh xảo lá sen, cùng này một trì lá sen nhưng thật ra tương xứng, một trương tinh xảo mặt trái xoan, một đôi ẩn tình như nước đôi mắt đẹp, hơn nữa tinh xảo trang dung, đem này nữ tử lót được là trong suốt động lòng người, tươi mát lịch sự tao nhã, người này đúng là Lăng thành song mỹ chi nhất Tô Nghệ Tuyền, tướng quân phủ chính nữ.
Giờ phút này Tô Nghệ Tuyền vẻ mặt không kiên nhẫn, nhìn trước mắt dáng người kiều nhỏ, quần áo mộc mạc đến keo kiệt bạch y nữ tử, trong mắt khó nén chán ghét, "Tô Tiểu Vũ, ngươi tới này làm gì?"
Này Tô Tiểu Vũ là tô phủ thứ nữ, nàng nương đó dụ dỗ tử còn tại khi, phụ thân nhưng là cực sủng của nàng, này giáo nàng cùng mẫu thân tức giận không thôi, bất quá đó dụ dỗ nữ nhân tám năm trước mang theo Tô Tiểu Vũ cùng nam nhân chạy, nàng cũng bởi vậy trọng được phụ thân yêu thích, hưởng thụ chân chính thuộc loại chính nữ vô thượng vinh quang, chính là, ba năm sau sau, Tô Tiểu Vũ bị tìm trở về, khả đã trở lại lại như thế nào, liền nàng nương làm cho đó vừa ra, nàng có thể ở tô phủ có khẩu cơm ăn, cũng đã là của nàng vinh hạnh!
Chính là này ti tiện nữ nhân, làm sao có thể xuất hiện ở trong này?
Bạch y nữ tử nghe vậy, thân mình run lên, nhu nhược dị thường, đầu càng thấp đi xuống, nhỏ bé yếu ớt con muỗi thanh âm tựa hồ còn tại phát run, "Phụ thân để cho ta tới nói cho tỷ tỷ, biểu ca trễ chút liền đến quý phủ."
"A, này truyền tin chuyện gì nhi như thế nào cho ngươi này nhị tiểu thư đến làm đâu?" Bên cạnh phấn y nữ tử cười nhạo nói, cũng là là cái xinh đẹp nhân, mặt mày gian lại lộ vẻ cay nghiệt sắc, người này đó là lễ bộ thượng thư gia thiên kim, Phùng Nhược Anh.
Còn chưa chờ đó Tô Tiểu Vũ đáp lời, Phùng Nhược Anh làm như bừng tỉnh đại ngộ bình thường nhíu mày, ảo não vỗ vỗ cái trán, hết sức châm chọc nói, "Ôi, ta như thế nào cấp đã quên, tô phủ này nhị tiểu thư cũng không bình thường, đó nhưng là cực tôn quý ... Hạ nhân đâu!" Nói nàng là hạ nhân vẫn là để mắt nàng , này Tô Tiểu Vũ tại tô phủ, địa vị chỉ sợ ngay cả cái nha hoàn cũng không như!
Nói xong lời này, Phùng Nhược Anh đảo mắt nhìn Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, gặp này mặt lộ vẻ duyệt sắc, nhẹ nhàng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, đắc ý nở nụ cười, phụ thân công đạo muốn cùng này tô tướng quân phủ làm tốt quan hệ, mà tô tướng quân thương yêu nhất đó là Tô Nghệ Tuyền, Tô Nghệ Tuyền hận nhất đâu, lại là này Tô Tiểu Vũ, nàng nhục này Tô Tiểu Vũ, làm cho Tô Nghệ Tuyền trong lòng thống khoái , đó nàng cùng tướng quân phủ quan hệ không phải rất tốt sao?
Bên cạnh một vị khác quan gia chi nữ cũng giương giọng phụ họa , "Tô tỷ tỷ khả được cách xa nàng một ít, ngươi kim chi ngọc diệp , dính xui cũng không hảo."
Gặp Tô Tiểu Vũ thân run rẩy , làm như bị đả kích thật lớn, Tô Nghệ Tuyền trong lòng thống khoái, trên mặt cười cũng thâm vài phần, đổi lại thực nhược nàng kia lời nói, lui ra phía sau từng bước, làm như sợ lây dính tang vật bình thường.
"Nhược Anh lời này đã có thể không đúng , tiểu vũ làm sao có thể là hạ nhân đâu, nàng khả là của ta muội muội!" Tô Nghệ Tuyền kiều yếu ớt khí nói, đôi mắt đẹp lý hiện lên âm ngoan, nàng sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái vũ nhục Tô Tiểu Vũ cơ hội, ai giáo nàng đoạt nàng nhiều như vậy năm phụ thân sủng ái! Mỗi khi thấy nàng khi, nàng sẽ gặp nhớ tới mới trước đây phụ thân đối của nàng lãnh đạm cùng đối Tô Tiểu Vũ sủng ái, hừ, đây là nàng nên còn .
Phùng Nhược Anh sửng sốt, lập tức kiều cười ra tiếng, đó ngạc nhiên biểu tình, tựa hồ là nghe thấy cái gì thiên đại chê cười, chỉ vào Tô Tiểu Vũ bất khả tư nghị nói, "Nàng như vậy hạ lưu, cấp tuyền tỷ tỷ liếm hài cũng không xứng, như thế nào xứng làm muội muội của ngươi?"
"Ha ha..." Lời này vừa nói ra, ba nữ nhân cười làm một đoàn, đáng tiếc ba người hảo tướng mạo, cũng là tâm như rắn rết.
Tô Tiểu Vũ tựa hồ là chống đỡ không được này đó vũ nhục, run thân mình, mang theo khóc nức nở ôn nhu nói, "Tỷ tỷ, nhược vô sự, ta liền về trước phủ ..."
Dứt lời, xoay người liền phải rời khỏi, lại bị Tô Nghệ Tuyền hung hăng bắt lấy cổ tay, xả trở về, kiều nhỏ thân mình tại hồ nước biên một cái lảo đảo, suýt nữa rơi vào ao lý. Tô Tiểu Vũ kinh hoảng ngẩng đầu, lộ ra một cái đựng kinh hoàng nhãn tình, tuy là tràn đầy mãn sợ hãi, lại như trước mỹ được kinh người.
Nghĩ đến nàng so với chính mình còn mỹ mặt, ghen tị hí mắt, Tô Nghệ Tuyền dư quang thoáng nhìn Tô Tiểu Vũ bên cạnh ao chân, không có hảo ý câu môi, thủ hạ dùng một chút lực, dục đem nàng đẩy mạnh trì lý, lại đột nhiên cảm thấy dưới chân không còn, không chờ nàng hoàn hồn, nhân đã muốn theo một tiếng "Phù phù" tiếng nước, ngã tiến trì lý, mà tô mưa nhỏ tắc thừa cơ lui ra phía sau từng bước, vô xoay sở nhìn trì lý chật vật Tô Nghệ Tuyền.
"A, cứu mạng cái gì!" Tô Nghệ Tuyền ở trong nước phịch, tinh xảo trang dung sớm hủy được hoàn toàn thay đổi, nhưng giờ phút này nàng cũng cố không hơn này đó , bảo mệnh quan trọng hơn!
"A! Người tới nha, có người rơi xuống nước !" Phùng Nhược Anh ngốc lăng một lát mới phản ứng lại đây, lập tức lớn tiếng la lên lên, nàng thức kỹ năng bơi, chính là nàng này tỉ mỉ phẫn sáng sớm thần giả dạng, lại làm sao có thể hủy ở chỗ này?
Trong lòng là nghĩ như vậy , nhưng nàng trên mặt lại tất cả đều là lo lắng.
Tô Tiểu Vũ giờ phút này đã là không biết làm sao, không ngừng mà lui về phía sau, Phùng Nhược Anh thấy vậy, trong mắt giận dữ, bắt nàng lại đây, "Nhanh đi cứu tuyền tỷ tỷ!" Dứt lời, muốn nàng quăng nước vào lý.
Tô Tiểu Vũ thân mình cứng đờ, tựa hồ là sợ hãi , không được phe phẩy đầu nói, "Không, ta không nhìn được kỹ năng bơi..." Biên nói, còn biên hướng lui về phía sau.
Phùng Nhược Anh làm sao cho phép nàng lui về phía sau, trong tay một dùng sức, đang muốn đem nàng quăng đi vào, lại đột nhiên cảm thấy dưới chân không còn, cả người ngã nước vào lý, trong cơn tức giận, cũng không dám du lên bờ đi, dù sao nàng vừa mới cũng không xuống nước cứu người, vì thế chỉ có thể đi theo Tô Nghệ Tuyền cùng nơi kêu cứu.
"Phùng cô nương..." Quan gia tiểu thư hoảng hốt, dù sao cũng là cái không trải qua qua nguy hiểm nhân, gặp hai người ngã nước vào lý, trong lúc nhất thời chân tay luống cuống, chỉ hướng bên cạnh ao đi đến, đột nhiên cảm thấy một cái trọng tâm không xong, đi theo ngã vào trong nước.
"A! Cứu mạng a!"
"Cứu... Cứu mạng..."
"..."
Cầu cứu thanh rất nhanh đưa tới Bạch phủ hộ vệ, một đám nhào vào trong nước, đem ba người cứu đi lên, trường hợp một mảnh hỗn loạn, mà tại đây khi, ai cũng không chú ý tới, Tô Tiểu Vũ chân theo bên cạnh ao dời, đó một khối ba cái bàn tay đại viên thạch, nhưng lại bể bột phấn, theo nước ao hắt sái, rất nhanh tiêu thất tung tích.
Thừa loạn ly khai Tô Tiểu Vũ hướng phía sau đi đến, đợi cho tiếng người dần dần nhỏ đi sau, chậm rãi dừng lại bối rối cước bộ, từng bước một, đi được tao nhã thanh thản, đó luôn thấp đầu chậm rãi nâng lên, gió mát phất qua, đem che khuất nàng khuôn mặt tóc dài thổi khai, lộ ra một trương khuynh thế dung nhan.
Mỹ nhân như họa, hình dung Tô Tiểu Vũ hoàn toàn thích hợp, mày liễu tinh xảo, mũi cũng thanh tú, khẩu nhược phấn anh, phu nhược tuyết đầu mùa, nga trứng loại khuôn mặt nhỏ nhắn phấn trang điểm chưa thi, lại như trước như mỡ dê bạch ngọc loại, non mềm lại không mất sáng bóng, tố mặt hướng lên trời, lại lót ra nàng xuất trần khí chất, con ngươi đen như ngọc, phiếm điểm điểm lượng sắc, như hàm chứa chấm nhỏ loại linh động, lại nhược Lãnh Nguyệt thanh u, đôi mắt đẹp lưu chuyển gian, lộ vẻ nhất phái dày, yếu đuối không hề, một loại thản nhiên tùy ý tà tứ thấu cốt mà ra, theo nàng môi bạn chậm rãi gợi lên độ cong, càng thêm hoặc nhân tâm huyền, một thân vô cùng đơn giản bạch y, vải dệt thực thô ráp, không chút nào không ảnh hưởng nàng giờ phút này cái loại này hồn nhiên thiên thành quý khí.
Thập phần xuất trần đạm mạc, lại thập phần linh động tùy ý.
Cước bộ nhẹ nhàng chậm chạp, như theo họa trung đi ra bất nhiễm hạt bụi nhỏ tiên tử, tóc đen bay lên, lại như ban đêm vén nhân tâm huyền tinh linh, làm như mâu thuẫn hai người, lại hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.
Nhược nói đó Tô Nghệ Tuyền là mỹ nhân, muốn đứng tại Tô Tiểu Vũ trước mặt, chỉ sợ cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm .
Trước mắt Tô Tiểu Vũ, làm sao còn tìm ra nửa phần Tô Nghệ Tuyền trước mặt khi yếu đuối vô năng, không thể không nói, của nàng hành động hảo được có chút quá .
Bất tri bất giác liền đi tới Bạch phủ lê viên, lúc này lê thụ chính mở ra hoa, lê hoa ngàn đóa vạn đóa, giâm cành dục thấp, bạch thanh như tuyết, ngọc cốt băng cơ, tố khiết thanh nhã, mỹ mà không kiều, tản ra thản nhiên thấm vào ruột gan mùi thơm ngát.
"Ngô, một đám ngu ngốc..."
Thanh âm không giống lúc ban đầu vô lực mảnh mai, tuy là tại thì thào tự nói, lại như trước dấu không được đó tuyệt mỹ tiếng nói, như tuyền trong suốt, như ngọc lạc bàn, thanh thúy dễ nghe, lại không mất dày.
Dừng lại cước bộ, Tô Tiểu Vũ miễn cưỡng tựa vào thân cây thượng, cười đến có chút châm chọc, nàng tốt lắm tỷ tỷ thật đúng là đối vũ nhục nàng này việc chuyện này làm không biết mệt đâu, nàng nhưng là cái hảo muội muội, có thể làm cho tỷ tỷ khoái hoạt, nàng tự nhiên cũng không lận diễn trò phối hợp, đã nàng làm cho tỷ tỷ như vậy vui vẻ đâu, đó ngẫu nhiên nho nhỏ trừng phạt một chút, không coi như là chế thuốc sao.
Mẫu thân rơi xuống tựa hồ là có mặt mày, nàng được ngẫm lại, này tướng quân phủ hẳn là lại lưu mấy ngày cái gì?
Tựa hồ này thật sự là kiện buồn rầu chuyện này, Tô Tiểu Vũ đẹp mặt mày hơi hơi túc khởi, lưu ly loại thủy mâu trung lộ vẻ khó xử, dù sao rất "Dưỡng dục" nàng vài năm, thật đúng là không thể rất tùy ý đâu.
Đột nhiên, con ngươi đen vừa động, tựa tiếu phi tiếu nhìn trái tiền phương một ngọn đại thụ, đầu ngón tay không biết khi nào hơn một mảnh non mềm lê đóa hoa, cũng không thấy nàng như thế nào động tác, đó đóa hoa tựa như lợi kiếm bình thường, bắn về phía đó khỏa lê thụ, chỉ một thoáng, lê hoa phân lạc, hỗn loạn nhân mắt.
Ngay sau đó, một chút bóng đen quỳ rạp xuống Tô Tiểu Vũ trước mặt.
"Chủ tử..."
☆, đệ 2 chương: hồng y phiêu phiêu
"Chủ tử."
Lạnh như băng thanh âm vang lên, ngữ khí mặc dù lãnh, lại tràn đầy đều là kính ý, trên đất quỳ là một gã nam tử, mặt mang bán trương màu bạc mặt nạ, nhưng cận theo đao khắc loại hạ nửa bên mặt, cũng không khó coi ra là một gã khó được tuấn mỹ nam tử.
"Hơi thở che giấu so với phía trước rất thiếu, cầm, lại đột phá một tầng."
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, hướng hắn quăng đi qua một cái bình ngọc, bên trong chứa là điều trị hơi thở viên thuốc, có này cái, ngân diện công lực hẳn là có thể trở lên một tầng.
"Tạ qua chủ tử!" Ngân diện thanh âm có chút không xong, người bên ngoài có lẽ không biết, thuốc này hoàn có bao nhiêu trân quý, nhưng bọn hắn làm chủ tử thủ hạ, đều là nhận hết nó hảo chỗ, có thuốc này hoàn, của hắn công lực mới có thể tiến bộ nhanh chóng, không thể không nói, chủ tử đối bọn họ này đó cấp dưới là vô cùng tốt , chưa bao giờ khinh thị qua, bởi vậy bọn họ một đám đều cam nguyện vì nàng trả giá sinh mệnh.
"Ngân diện, ta nói rồi , không cần phải nói tạ, thủ hạ của ta không thu phế vật thôi." Dứt lời, Tô Tiểu Vũ dừng một chút, tiếp tục hỏi: "Có thể có mẫu thân rơi xuống?"
"Tây Vân truyền đến tin tức, tám năm trước bắt đi phu nhân lão giả, nửa năm trước tại phong tịch thành xuất hiện." Ngân diện rất nhanh đáp, gặp Tô Tiểu Vũ cảm xúc trong nháy mắt thay đổi, lặng yên không một tiếng động rời đi.
Tô Tiểu Vũ cúi hạ con ngươi, thật dài lông mi che lại hai tròng mắt, mặc sắc càng thêm nồng hậu, như có cái gì đặc hơn cảm tình liền muốn dâng lên mà ra, cánh ve loại mũi thở phập phồng so với ngày thường lớn chút, hô hấp cũng càng thêm dồn dập.
Sau một lúc lâu, nàng nhẹ nhàng mà nhắm lại hai tròng mắt, một giọt thanh lệ có mắt giác hạ, tẩm nhập đầy đất đóa hoa trung, tìm không được nhất điểm tung tích, mà đó giảo tốt khuôn mặt, cũng nhân này một giọt lệ, nhiễm lên thản nhiên bi thương, nhược muốn dạy nhân thấy, chỉ sợ hận không thể lấy trên đời đồ tốt nhất, đến đổi nàng cười bãi.
Tám năm , nàng nghĩ đến nàng đã muốn thói quen không có mẫu thân ngày, cũng không từng tưởng lại lần nữa nghe được mẫu thân tin tức, nàng vẫn là hội kích động, nàng dùng năm năm thời gian, thành lập thu thập tình báo Vũ các, vì , cũng bất quá là tìm được nàng mẫu thân tin tức, rốt cục, rốt cục có tin tức ...
Mẫu thân chờ nàng hảo, nàng nhớ rõ rành mạch, nàng là năm tuổi khi tùy mẫu thân đi vào tướng quân phủ, tựa hồ là vì tránh né người nào, mẫu thân lấy đại tướng quân Tô Thanh Viễn thiếp thất thân phận tiến vào tô phủ, nhưng nàng biết, mẫu thân cùng đó Tô Thanh Viễn nhất điểm quan hệ đều không có, cận là Tô Thanh Viễn đơn phương yêu mến mẫu thân thôi, hắn chờ nàng vô cùng tốt, nhưng này hảo lý có vài phần chân thành, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.
Nhưng tám năm trước, một gã lão giả đột nhiên xuất hiện tại mẫu thân cùng của nàng trong sân, không để ý mẫu thân khóc kêu, đem mẫu thân mang đi, nàng khi đó vừa vặn từ bên ngoài trở về, tránh ở viện ngoại, đó lão nhân không có phát hiện nàng, nguyên nhân như thế, nàng có thể bảo toàn này một điều tính mạng.
Nàng vĩnh viễn nhớ rõ mẫu thân cuối cùng xem nàng đó liếc mắt một cái, từ ái, không tha, bi thống...
Nàng trơ mắt nhìn mẫu thân bị mang đi, lại không có cách nào khác đem mẫu thân cứu, khi đó nàng, nhỏ yếu được như một cái con kiến, đó lão nhân sợ xuất liên tục khí khí lực cũng không tất phí liền có thể giết nàng.
Cái loại này thâm trầm cảm giác vô lực, cơ hồ làm cho nàng hít thở không thông, nàng nhớ rõ khi đó, nàng căn bản không thể nhận mẫu thân rời đi của nàng thực sự, đần độn đi tại trên đường, thẳng đến gặp một cái lão nhân, hắn nói nàng căn cốt thật tốt, hỏi nàng có nguyện ý hay không cùng hắn đi.
Tô Tiểu Vũ nhớ rõ, nàng gật đầu điểm nhiều lắm không chút do dự, nàng tưởng biến cường, trở nên rất mạnh, nàng muốn cứu mẫu thân của nàng, nàng phải bảo vệ mẫu thân của nàng!
Vì thế, nàng đi theo lão nhân rời đi, ba năm thời gian, nàng dùng cơ hồ tự mình hại mình phương thức, tu tập lão nhân giao cho của nàng võ công, mà nàng cũng xác thực ứng lão nhân câu kia "Căn cốt thật tốt", cận dùng ba năm thời gian, liền đạt tới rất nhiều người cả đời đều khó có thể đạt tới độ cao...
Mẫu thân, Vũ Nhi rất nhớ ngươi...
Đột nhiên, trên mặt hơn một phần ấm áp xúc cảm, nháy mắt kéo Tô Tiểu Vũ suy nghĩ, thu hồi bi thương, dục lui ra phía sau, lại nhớ tới chính mình tựa vào trên cây, trong lòng kinh hãi, nàng nhưng lại thất thần đã có nhân đứng tại chính mình trước mặt đều không cảm giác sao? Hay là là, người này võ công cao hơn nàng nhiều lắm? Vừa tưởng đến sau loại khả năng, lưng một trận lạnh cả người, nàng võ công đến cái gì trình độ, nàng biết, nhược này nam tử hơi thở muốn ngay cả nàng đều không thể phát hiện, chỉ sợ...
Đã đánh không lại, đó nàng liền chỉ có tùy cơ ứng biến , Tô Tiểu Vũ chậm rãi mở to mắt, ánh vào mi mắt là một mảnh xinh đẹp hồng, nâng mâu, lại bị trước mắt cảnh sắc lung lay mắt, nàng nghĩ đến, nàng đã muốn trưởng thực không sai ...
Chưa bao giờ nghĩ tới, một cái nam tử có thể sinh thành này loại bộ dáng, hắn tựa như trên trời sủng nhi, bị giao cho tối tốt đẹp hết thảy.
Mặt mày như thi, mỗi một câu, đều là có một không hai tuyệt cú, làm gặp giả rong chơi trong đó, khó có thể tự kềm chế, càng không thể quên.
Bạc môi như họa, mỗi một bút, đều là duy mỹ tuyệt luân, làm quan sát giả lâm vào sợ hãi than, dục vẽ, lại sợ tô không ra hắn nửa phần tư thái.
Khí chất như yêu, mỗi một mạt hô hấp, lộ vẻ vô tận dụ hoặc, tại kia một thân màu đỏ cẩm bào làm nổi bật hạ, càng chọc người, bên môi thản nhiên cười, như chí độc vật, lại như cực hạn dụ hoặc, khiến người ta biết rõ nguy hiểm, lại quản không được chính mình hướng hắn tới gần...
Hắn rõ ràng là cái nam nhân, đúng là làm cho Tô Tiểu Vũ xấu hổ hình quý lên, thầm nghĩ trong lòng một tiếng, yêu nghiệt!
Cũng bất quá sững sờ ngẩn ngơ một cái chớp mắt, Tô Tiểu Vũ liền phục hồi tinh thần lại, thản nhiên nhìn thẳng hồng y nam tử hổ phách sắc đôi mắt, thấy hắn mỉm cười nhìn chính mình, có chút mạc danh kỳ diệu, trong lòng đã có một loại ý niệm trong đầu, hắn sẽ không thương hại chính mình.
Trời biết nàng là cái gì căn gân đáp sai lầm rồi, nhưng lại loại nghĩ gì này.
Cảm giác trên gương mặt ấm áp cảm giác còn chưa biến mất, túc nhíu mi, thân thủ, vuốt ve hắn đặt ở chính mình trên mặt bạch ngọc loại khớp xương rõ ràng bàn tay to, nàng không phải thực thói quen cùng người khác có tứ chi tiếp xúc, càng đừng nói là cái nam nhân, nhưng nàng chưa phát hiện là, nàng cận là cảm giác không được tự nhiên, lại không có bất luận cái gì chán ghét.
"A." Bị đánh, không giận lại vẫn nở nụ cười, nhưng cũng nhân này cười, làm này trong rừng sở hữu lê Hoa đô ảm đạm thất sắc , cái loại này mỹ, đã muốn không thể dùng ngôn ngữ biểu đạt.
Hồng y nam tử cười nhẹ một tiếng sau, chậm rãi buông xuống thủ, chính là cặp kia mắt, chưa rời đi Tô Tiểu Vũ thanh mỹ khuôn mặt nửa phần, Bạch Thuật này quỷ yến hội hắn vốn là không nghĩ đến, lại để bất quá của hắn cầu xin, đến đây, bất quá không làm cho hắn hối hận.
Mới gặp khi, hắn tại núi giả sau, nhìn nàng bị mấy người phụ nhân nhục nhã, đó yếu đuối bộ dáng nhưng lại làm cho hắn bật cười, trong tiềm thức, liền cảm thấy đó là vật nhỏ ngụy trang, mà kế tiếp hết thảy, cũng hoàn toàn chứng thật của hắn hảo nhãn lực.
Chính là một cước liền làm cho tảng đá hóa thành bột phấn, còn không cho đó bột phấn bay ra, này chờ công lực, mặc dù là kỳ tài, cũng ít có tại đây loại tuổi giống như này cao tu vi.
Nữ nhân trong đó đấu tranh xem nhiều, nhưng đang nhìn đến đó ba nữ nhân rơi xuống nước khi, thế nhưng không có tới từ muốn cười.
Sau đó, hắn đi theo nàng đi vào lê hoa lâm lý, nhìn nàng tan mất ngụy trang, lộ ra khuynh thế động lòng người khuôn mặt, còn có đó dày cười, không hề bận tâm tâm đột nhiên lậu vỗ, loại cảm giác này, có phải hay không kêu rung động?
Rồi sau đó, đó ngân diện nam tử cùng của nàng nói chuyện với nhau cũng tẫn nhập hắn tai, trong lòng đối này vật nhỏ, lại vừa lòng , đối thuộc hạ vô cùng tốt, thuyết minh nàng bao che khuyết điểm, thật đúng là hợp hắn tâm ý a...
Vốn định lại cất giấu nhìn xem , đã thấy nàng rơi xuống lệ, tâm tính thiện lương giống bị hung hăng rất nhanh, sinh sôi thương , không tự chủ được đi ra, lau khô của nàng nước mắt, cũng không quan tâm hay không sẽ bị cho rằng đăng đồ tử.
Tưởng hắn này cả đời, chỉ sợ cũng lần đầu tiên, làm như vậy đăng đồ tử hành vi a.
Hai người đối diện sau một lúc lâu, Tô Tiểu Vũ chỉ cảm thấy của hắn ánh mắt càng ngày càng nhu, nàng thực kiên cường, nàng thực bình tĩnh, nhưng cũng khó tránh khỏi bị hắn nhìn xem trong lòng phát sấm, đang muốn mở miệng, của hắn một câu, thật thật làm cho nàng đã bị ... Kinh hách.
"Vật nhỏ, làm của ta nữ nhân đi."
☆, đệ 3 chương: làm ta nữ nhân
"Vật nhỏ, làm của ta nữ nhân đi." Đương nhiên ngữ khí, trầm thấp hoặc nhân tiếng nói, ôn nhu tà mị tươi cười, vô biên vô hạn dụ hoặc...
"Không bệnh a." Tô Tiểu Vũ lưng cứng đờ, yên lặng thân thủ, làm cho này hồng y nam tử đem bắt mạch, thấy hắn hết thảy bình thường, nghi hoặc thấp nam.
Không bệnh, vì sao sẽ nói mê sảng, hay là có nàng nhìn không ra bệnh không tiện nói ra? Nhược thật sự là như thế, thật đúng đáng tiếc này trương da mặt.
Hồng y nam tử hoàn mỹ trên mặt tựa hồ xuất hiện một tia vết rách, nguy hiểm nheo lại hai tròng mắt, hổ phách sắc con ngươi phát ra thản nhiên quang, hắn đời này lần đầu tiên đối một nữ nhân có hứng thú, lần đầu tiên cùng một nữ nhân kỳ hảo, muốn thay đổi người khác, không còn sớm nên lòng tràn đầy vui mừng, hận không thể lập tức cổn thượng của hắn giường đi? Khả nữ nhân này, nữ nhân này thế nhưng...
"Ho ho, nhược ngươi có bệnh không tiện nói ra, có thể nói , ta y thuật còn thành..." Tô Tiểu Vũ theo bản năng rụt lui vai, nhân cùng sinh toàn đến liền có đối nguy hiểm cảm giác năng lực, nàng là rõ ràng nhận thấy được này nam nhân quanh thân phát ra nguy hiểm cảm giác càng lúc càng nùng, yên lặng , ngậm miệng, đừng nói nàng không nguyên tắc, nàng khả đánh không lại này cá nhân, nếu hôm nay liền chết ở chỗ này, nàng còn như thế nào đi tìm mẫu?
Không hổ là hắn coi trọng nữ nhân, ha ha, bệnh không tiện nói ra, thật đúng là có tức chết của hắn bản sự, hắn thoạt nhìn tính tình tốt lắm? Hồng y nam tử híp mắt xem xét Tô Tiểu Vũ, hơi hơi cúi đầu, ấm áp hơi thở chiếu vào gương mặt của nàng thượng, thấy nàng có chút co rúm lại di dời mắt quang, trong lòng về điểm khí vô ý thức tiêu tán không còn.
"Ngươi sợ ta?" Hồng y nam tử cười nói, tuy là câu hỏi, đã có mười phần khẳng định, không sợ hắn, liền sẽ không không dám nhìn hắn, liền sẽ không không đem nói cho hết lời, vừa mới còn nói hắn có bệnh không tiện nói ra, đảm nhi không phải rất đại sao, như thế nào cái này lại nhỏ ?
"Ta đánh không lại ngươi." Nàng là người thông minh, biết này nam tử ánh mắt có bao nhiêu độc ác, cũng lười biện giải cái gì, ngưỡng đầu, ăn ngay nói thật, đó một bộ ta chính là nghĩ như vậy , ngươi đem ta thế nào biểu tình, chính nàng thấy cũng sẽ cảm thấy đáng yêu.
"Ha ha ha..." Hồng y nam tử đột nhiên tựa vào của nàng trên vai, cúi đầu nở nụ cười, liên quan toàn bộ thân mình đều run run , chưa bao giờ gặp qua như vậy mâu thuẫn nhân, nói nàng nhát gan, khả nàng làm cái gì một dạng đó có thể thấy được nhát gan , nói nàng lá gan đại, nàng lại sợ hắn, sợ hắn, là vì đánh không lại? Hắn cảm thấy, hắn hôm nay là đem hai mươi năm qua sở hữu mắc nợ cười đều bổ đi lên.
Tô Tiểu Vũ sắc mặt có chút biến thành màu đen, khóe mắt cũng nhịn không được rút rút, hai tay để thượng nam nhân trong ngực, đó phần ấm áp làm cho nàng trong lòng vừa động, ngẩn người, mới phát lực thôi hắn, nàng thật là đánh không lại hắn, nhưng không có nghĩa là nàng có thể mặc hắn chiếm tiện nghi, nói một ít mạc danh kỳ diệu trong lời nói cho dù , hiện tại càng quá đáng, hắn là muốn ồn ào loại nào, nàng Tô Tiểu Vũ khi nào thì nói qua nàng là không còn cách nào khác nhuyễn quả hồng ?
"Buông ra!" Thanh âm có chút rét run, rõ ràng mang theo không hờn giận.
"Ngạch, tức giận?" Tiếng cười ngừng, hồng y nam tử ngẩng đầu, trên mặt còn mang theo nhân cười nổi lên đỏ ửng, say lòng người được ngay, gặp vật nhỏ sắc mặt không tốt, mâu màu tóc lãnh, trong lòng biết nên có chừng có mực .
Tô Tiểu Vũ thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, hừ lạnh, "Nhược vô khác sự, ta đi rồi." Này nam nhân gây cho nàng chưa bao giờ từng có nguy cơ cảm, tiềm thức , nàng không nghĩ đứng ở hắn bên người, thấy hắn cũng không nói chuyện, lưu loát theo hắn trong lòng đi ra, chuẩn bị rời đi.
"Vũ các chủ nhân, vũ công tử, thiên nhân chi tư, phong thái tuyệt luân, không ngờ đúng là một tiểu mỹ nhân..." Hồng y nam tử không vội không chậm chạp mở miệng, tựa vào Tô Tiểu Vũ dựa vào qua trên cây, cười đến càng quỷ dị, đó ngân diện nam tử hắn nhận được, Vũ các tứ đại quản sự chi nhất, vật nhỏ là hắn chủ tử, này thân phận không cần nói cũng biết, xem ra, này vật nhỏ bí mật còn rất nhiều.
Tô Tiểu Vũ cước bộ một chút, lại chưa dừng lại.
"Vũ các tra xét lâu như vậy mới tra được tin tức, bắt đi mẹ ngươi, sợ không phải đơn giản nhân đi, ngươi xác định, ngươi có thể cứu được hồi?" Hồng y nam tử cũng không nóng nảy, cười cười, tiếp tục nói.
Vũ các nhiều năm qua liền loáng thoáng tìm kiếm một nữ tử, vừa nghe Tô Tiểu Vũ cùng ngân diện đối thoại, đó "Phu nhân" chỉ chính là vật nhỏ mẫu thân , xem vật nhỏ như vậy để ý nàng mẫu thân bộ dáng, người nọ chờ nàng định là vô cùng tốt , hội không thấy, chỉ có một loại nguyên nhân, liền là bị người bắt đi.
Vốn là sai sai mà thôi, đã thấy Tô Tiểu Vũ đột nhiên quay đầu, trước mắt hàn sương, thần sắc nghiêm nghị, một cỗ lạnh như băng hơi thở từ nàng quanh thân tán phát ra, là một loại cực hạn lạnh nhạt.
"Ngươi muốn chết."
Dễ nghe tiếng nói, giờ phút này cũng tràn đầy băng hàn, long có nghịch lân, xúc giả tức chết, mẫu thân đó là Tô Tiểu Vũ nghịch lân, mà này hồng y nam tử trong lời nói, hoàn toàn chọc giận Tô Tiểu Vũ, hắn có thể chiếm nàng tiện nghi, bởi vì lực lượng cách xa, nàng nhẫn! Nhưng chạm đến nàng mẫu thân, đó là cá chết lưới rách, nàng cũng sẽ không tha hắn!
Hồng y nam tử sửng sốt, đối của nàng lạnh như băng hơi hơi kinh ngạc qua đi, trong mắt tràn ra đau lòng, xem ra vật nhỏ là thật thực để ý mẫu thân của nàng, Vũ các tìm sợ cũng có năm năm , nhiều năm như vậy, vật nhỏ định là khổ sở , nghĩ vậy nhi, trong lòng hơi hơi phát thương, sống lớn như vậy, hắn vẫn là hôm nay mới biết được, thì ra hắn cũng hiểu được đau lòng.
Đối của nàng lời nói lạnh nhạt ngoảnh mặt làm ngơ, thấy không rõ hồng y nam tử là như vậy động tác , nháy mắt xuất hiện tại Tô Tiểu Vũ trước mặt, tưởng thân thủ kéo nàng, cũng không tưởng nàng hội phản kháng, hỗn loạn nội lực một chưởng chụp đến, bị hắn hiểm hiểm né qua, phía sau một tiếng nổ, một ngọn tráng kiện lê thụ ầm ầm ngã xuống đất.
Hồng y nam tử hí mắt, thanh âm mang theo chút bị thương, "Vật nhỏ, ngươi thật đúng bỏ được thương ta." Nói chưa ngừng, động tác cũng không chậm nửa phần, né tránh Tô Tiểu Vũ kế tiếp công kích.
Tô Tiểu Vũ cũng không biết là làm sao vậy, nàng rất ít như vậy phát hỏa, cho dù là Tô Nghệ Tuyền cùng nàng mẫu thân nhục mạ nàng hoặc là nàng mẫu thân khi, nàng cũng chỉ là ghi nhớ cừu, tìm sau đó gấp trăm lần hoàn lại.
Nhiều năm như vậy, nàng sớm làm được đến khống chế chính mình cảm xúc, cũng không biết vì sao, một gặp phải này cá nhân, của nàng ẩn nhẫn đều biến mất không thấy , suy tư điểm, trong lòng lại tức giận, chưởng phong càng thêm sắc bén, dù sao đánh không lại, cùng lắm thì, cá chết lưới rách!
Đây là tám năm đến, Tô Tiểu Vũ lần đầu tiên quên tìm mẫu, liều lĩnh muốn phát tiết.
Hồng y nam tử nhìn ra được Tô Tiểu Vũ là muốn phát tiết, trong mắt hiện lên ý cười, chính là né tránh, cũng không phản kích, tựa hồ là tại nhậm nàng phát tiết, nhưng khi hắn nhìn đến chính mình hơi hơi tổn hại ống tay áo khi, rốt cục có chút kinh ngạc , hắn biết Tô Tiểu Vũ võ công lợi hại, lại không nghĩ tới có thể gần gũi của hắn thân, phải biết rằng, hắn mặc dù không có phản kháng, nhưng né tránh tốc độ cũng không cố ý phóng hoãn.
Hơi hơi nhíu mi, không hề nhậm nàng hồ nháo, bàn tay nội lực một ngưng, trực tiếp hóa giải Tô Tiểu Vũ chưởng lực, cầm của nàng tay mềm, một cỗ nhu hòa lực lượng hóa giải của nàng lực đạo, đem nàng kéo vào trong lòng.
"Hồ nháo!"
☆, đệ 4 chương: cổ hệ sinh tử
"Hồ nháo." Hồng y nam tử nhíu mi, một bàn tay đem nàng hai tay lưng với phía sau trảo lao, khiến nàng giãy dụa không được, tay kia thì khơi mào của nàng cằm, tinh tế xem kỹ nàng vẫn lạnh như băng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong mắt lộ vẻ không đồng ý, ngữ khí cũng có chút không hờn giận, "Phát tiết cũng muốn có chừng có mực, như vậy toàn lực công kích, cũng không sợ bị thương chính mình."
Tô Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn hắn, trên mặt hàn ý cũng lập tức biến mất, nàng đánh hắn, hắn tức giận là hẳn là , nhưng này lý do, này lý do...
"Làm của ta nữ nhân, của ngươi mẫu thân, ta giúp ngươi cứu." Hồng y nam tử thấy nàng này ngốc lăng bộ dáng, còn thật là có chút dở khóc dở cười, nàng như vậy tử, có thể đem Vũ các làm được lớn như vậy, thật đúng là kỳ tích, không khỏi mềm lòng lên, ôn nhu nói.
Nhược hắn suy nghĩ cấp Tô Tiểu Vũ đã biết, khẳng định muốn chọc giận được chửi ầm lên, cái gì kêu nàng đem Vũ các kiêu ngạo là kỳ tích, nàng không là khi nào thì đều như vậy thất thường !
"Cứu trở về mẫu thân sao?" Tô Tiểu Vũ dù sao cũng là Tô Tiểu Vũ, cho dù là thất thường, cũng có thể rất nhanh khôi phục, trong lòng nàng trọng yếu nhất là tìm về mẫu thân, hắn có thể giúp nàng cứu trở về mẫu thân, nàng không tính phủ nhận, dù sao có thể thắng được nàng, lại đối Vũ các hiểu biết thật nhiều nhân, định phi phàm nhân, nhược hắn hỗ trợ, là rất không sai , chính là làm nữ nhân của hắn...
Tô Tiểu Vũ chậm rãi thả lỏng có chút cứng ngắc thân thể, ngửa đầu chống lại hắn hổ phách sắc con ngươi, mặc đồng càng thâm thúy , nhân hồng y nam tử sở dao động hết thảy cảm xúc giống như đá chìm đáy biển, không bao giờ nữa gặp nửa phần gợn sóng, môi bạn chậm rãi câu lên, như phía trước bình thường, dày đến cực điểm, lộ ra thản nhiên tà khí.
Hồng y nam tử tất nhiên là chú ý tới của nàng biến hóa, trong mắt hiện lên hứng thú, xem ra vật nhỏ là nháo đủ, tính ngoạn nhi thật sự , cúi người, bạc môi tới gần của nàng lỗ tai, thanh âm lại thấp vài phần.
"Đối, chỉ cần ngươi đáp ứng làm của ta nữ nhân, ta liền đem mẹ ngươi thân an an toàn toàn tiếp trở về." Chỉ cần nàng còn sống. Đương nhiên, lời này hắn là không dám nói .
"Ta là ta chính mình , làm sao có thể là ngươi đâu?" Tô Tiểu Vũ sườn mặt nhìn hắn, hai người cách được càng gần, chỉ thấy nàng nháy mắt to, bên trong vụ mênh mông , có chút ngây thơ hương vị, trong giọng nói tràn đầy ngây thơ.
Nếu là hiểu biết của nàng nhân liền biết, kế tiếp có người muốn không hay ho .
Hồng y nam tử tà tà nhíu mày, chậm rãi buông ra giam cầm tay nàng, ngược lại trên lầu của nàng thắt lưng, dùng một chút lực, đem nàng toàn bộ kéo vào trong lòng, chóp mũi lại làm càn tại mặt nàng giáp khinh cọ, nhất thời, hai người trong đó không khí trở nên hết sức ái muội.
"Đó vật nhỏ muốn thế nào đâu? Nhược không lo của ta nữ nhân, của ngươi mẫu thân đã có thể càng nguy hiểm , nàng như vậy thương ngươi..." Nói đến người này, nói không rõ là dụ hoặc vẫn là uy hiếp, lại tăng thêm ái muội hương vị.
"Đó nếu ta có cái đẹp cả đôi đường hảo biện pháp đâu?" Tô Tiểu Vũ cười cong mắt, nhất phái thiên chân vô tà, dung nhan tuyệt thế phá lệ linh động, thanh âm đều thanh thúy rất nhiều.
Hồng y nam tử thấy nàng này đáng yêu bộ dáng, trong lòng ngứa khó chịu, vốn là không phải hội bạc đãi chính mình nhân, trong lòng lại vừa vặn ôm thích nữ tử, nhược không một phiên động tác, có phải hay không rất không nói ?
Cho nên, hắn không thể không thừa nhận chính mình là cái nói nhân.
Cho nên, hắn liền Tô Tiểu Vũ nghiêng đầu động tác, tại nàng bóng loáng khuôn mặt thượng nhẹ nhàng hôn một cái, tuy là lướt qua tức chỉ, khả cái kia trung tư vị, đủ để dạy hắn trở về chỗ cũ vô cùng.
Tô Tiểu Vũ cũng bị hắn này càn rỡ hành vi cấp kích thích đến, sống hơn mười năm, nhưng lại gặp gỡ cái đăng đồ tử trung cực phẩm, nhưng vừa tưởng đến của nàng kế hoạch, không khỏi hít sâu một hơi, đem sắp dâng lên mà ra sát ý đè ép đi xuống.
Chẳng những không tức giận, ngược lại cười đến càng thêm đơn thuần, hồng y nam tử thấy vậy, cũng làm sâu sắc ý cười, hắn cũng không bỏ qua vật nhỏ trong mắt ánh sáng lạnh, hắn đây là muốn không hay ho sao?
"Vật nhỏ, nói nói suy nghĩ của ngươi, ân?" Người nào đó tựa hồ cho rằng vừa mới cái gì cũng không phát sinh bình thường, nâng lên đầu, tò mò nhìn Tô Tiểu Vũ, đó hơi hơi trợn to mắt, ham học hỏi nhược khát bộ dáng, trong đó đơn độc thuần chút không thua gì Tô Tiểu Vũ.
"Ý nghĩ của ta là..."
Tô Tiểu Vũ nghe vậy, chớp một chút mắt to, một chữ một chữ nói xong, còn chưa đem nói cho hết lời, kiễng mũi chân, hôn lên hồng y nhân.
Nghĩ tới trăm ngàn cái khả năng hồng y nam tử, duy độc không nghĩ tới nàng hội ngoạn này yêu thương nhung nhớ, ngốc lăng một lát, cảm thấy cảnh giác, nhưng cũng lười đi đoán rằng nàng rốt cuộc muốn làm gì , ý cười nhiễm thấu hắn hổ phách sắc hai tròng mắt, ôm sát của nàng thắt lưng, hóa chủ động vì bị động.
Hắn không tiếp nhận hôn, nhưng là nam nhân bản năng dẫn đường của hắn hết thảy động tác, nhẹ nhàng liếm liếm Tô Tiểu Vũ như đóa hoa loại non mềm cánh môi, trong lồng ngực tràn đầy đầy ấm áp, đôi mắt đẹp nhíu lại, che lại trong đó mê ly.
"Ta gọi là Bạch Lê." Thấp giọng nỉ non , lập tức nhanh chóng cạy mở của nàng cái miệng nhỏ nhắn, hấp thụ độc thuộc loại của nàng mùi thơm ngát, thoải mái đồng thời nhưng cũng không quên nhớ kỳ quái, này vật nhỏ vì sao như vậy phối hợp, nhưng không chờ hắn kỳ quái hoàn, liền đã có đáp án.
Họng trung chợt lạnh, một viên lạnh lẽo viên thuốc cổn nhập hắn khẩu nội, Tô Tiểu Vũ đã ở lúc này hung hăng đưa hắn đẩy mở ra.
Áp chế trên mặt khô nóng, Tô Tiểu Vũ thản nhiên tà nghễ trong nháy mắt tản mát ra đặc hơn nguy hiểm hơi thở nam nhân, hừ lạnh nói, "Ngươi không phải muốn biết ý nghĩ của ta sao, đây là."
"Hạ độc?" Hắn nguy hiểm híp mắt, tôn quý bá đạo không hề che giấu, khí thế bức người, trong lòng không hờn giận đến cực điểm, "Ngươi vì hạ độc, có thể tùy ý hôn môi nam nhân?"
Lời vừa ra khỏi miệng, càng như là bắt lấy thê tử hồng hạnh ra tường trượng phu, cái loại này chua hương vị, tưởng cái đều không lấn át được.
Tô Tiểu Vũ nghe vậy sửng sốt, lập tức không hiểu tức giận lên, chuẩn bị tốt lí do thoái thác toàn bộ phao đến sau đầu, lãnh thê trước mắt nhân không dấu khí chất mà càng chọc người nam nhân, nghiến răng nghiến lợi hừ lạnh, "Hạ độc? Đừng cho là ta không ngửi được ngươi trên người tuyết triết thảo hương vị, ta cho ngươi hạ được là cổ!"
Tuyết triết thảo cực vì ngạc nhiên, ăn hai khỏa liền có thể điều dưỡng ra bách độc bất xâm thể chất, nàng đối này đó quen thuộc đến không thể lại quen thuộc , lại làm sao có thể phạm như vậy cấp thấp sai lầm, cho nên, nàng hạ là cổ.
"Cái gì cổ?"
Nghe vậy, Bạch Lê cũng không buồn bực , có chút cảm thấy hứng thú hỏi, nhìn không ra nửa phần sợ chết bộ dáng.
"Sinh tử cổ, sau đó, ngươi chỉ có thể nghe ta ."
Tô Tiểu Vũ vẻ mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng, châm chọc nhìn hắn một cái, xoay người hướng đến khi lộ rời đi, hắn không phải tưởng nàng trở thành nữ nhân của hắn sao, nay trúng sinh tử cổ, xem ai mới là trò chơi chủ đạo.
Bạch Lê nhìn nàng rời đi thân ảnh, không có đuổi theo đi, mà là cúi đầu nở nụ cười, cặp kia trong suốt trong mắt, giờ phút này lộ vẻ tình thế bắt buộc.
Sinh tử cổ, trung cổ người cùng hạ cổ người sinh mệnh hội hệ cùng một chỗ, nhược hạ cổ người chết, đó trung cổ người sẽ gặp chết, nếu không, cũng không nhiên, hắn nhưng thật ra xem này vật nhỏ , y thuật cùng độc thuật đều rất lợi hại a, không hổ tựa hồ hắn coi trọng nữ nhân.
Nhưng để cho hắn vui vẻ , không phải Tô Tiểu Vũ năng lực, mà là nàng đó trong lời nói ẩn hàm ý tứ, sinh tử cổ, một người cả đời chỉ có thể tinh luyện một viên, mà của nàng đó một viên đút cho hắn, cũng liền ý nghĩa, nàng chỉ dùng phương thức này cho hắn một người hạ cổ, cũng chính là...
Bạch Lê đứng thẳng thân thể, thu hồi tươi cười, tà mị khí tẫn tán, chỉ còn lại có hồn nhiên thiên thành tôn quý cùng khí phách, dừng ở Tô Tiểu Vũ rời đi phương hướng, thật lâu chưa thu hồi ánh mắt, sau một lúc lâu, hầu kết giật giật, như đem cái gì vậy nuốt đi xuống.
Sinh tử cổ sao? Cũng là là cái thứ tốt.
☆, đệ 5 chương: trộm hương thiết ngọc
"Bạch Lê, của ta tổ tông, ngươi chạy người này tới làm gì?"
Lê hoa lâm lý, đột nhiên chạy vào một cái hắc y nam tử, cẩm bào thượng thêu màu đỏ sậm phong diệp, bên hông một điều tương ngọc đai lưng, mày kiếm mắt sáng, đó kêu một cái phong thần tuấn lãng, chính là hắn giờ phút này trên mặt cũng là che kín lo lắng, tại nhìn thấy Bạch Lê khi, rõ ràng thở dài nhẹ nhõm một hơi, người này đúng là bạch gia gia chủ Bạch Thuật.
"Làm sao vậy?" Bạch Lê thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, không giận tự uy khí thế, làm cho Bạch Thuật vội vàng xao động tâm tình chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, nhưng vừa tưởng đến chuyện đó nhi, không khỏi vẻ mặt oán hận.
"Bạch Lê, này ngắm hoa yến là ngươi đại tỷ cho ta cho ngươi làm , vì chính là cho ngươi tìm cái nữ nhân, các gia thiên kim đều đến đây lâu như vậy, ngươi khen ngược, ở trong này một người tản bộ, ta muốn như thế nào hoàn thành ngươi đại tỷ cho ta nhiệm vụ?"
Bạch Lê lười quan tâm hắn, tựa tiếu phi tiếu huých chạm vào chính mình môi, trong mắt xẹt qua mỉm cười, hướng lâm sau đi đến.
"Ai, ngươi đi cái gì, các cô nương ở bên kia đâu!" Bạch Thuật trừng mắt, cân nhắc hắn tám phần là muốn chạy thoát, lập tức gấp đến độ đi bắt hắn, đã thấy hắn thân hình chợt lóe, vọt khai đi, nhìn nhìn chính mình vắng vẻ tay, lại nhìn nhìn bên phải cùng lê hoa tranh phong nam tử, lập tức tức giận đến sắc mặt tối đen vô cùng.
"Ngươi cho là, ta muốn đi, ngươi ngăn được?" Bạch Lê tựa hồ tâm tình tốt lắm, không có trực tiếp rời khỏi, ngược lại dậy đùa của hắn ngoạn tâm.
"Ngươi, ngươi hỗn đản!" Bạch Thuật ba hai chạy bộ đi qua, mở to hai mắt trừng mắt bạn tốt, răng nanh ma được "Ca ca" vang, đó cả người lửa giận chính vượng, hơi không cẩn thận liền mới có thể hại đến người bên ngoài.
Chính là, Bạch Lê tựa hồ là đã muốn thói quen hắn này bức bộ dáng, sắc mặt như thường, lười biếng cười.
Bạch Thuật nhìn thẳng hắn sau một lúc lâu, cuối cùng bại hạ trận đến, đóng nhắm mắt, lại lần nữa mở khi, bên trong đã muốn tất cả đều là khẩn cầu: "Tổ tông, ta cầu ngươi, đi tuyển cái nữ nhân, liền tuyển một cái, thích rất tốt, không thích qua hai ngày phái rời đi là tốt rồi!"
Bạch Lê nhíu mày, trong mắt lộ vẻ trêu tức, trêu đùa: "Lần này thưởng cho là cái gì?"
Hắn đó hỏa bạo đại tỷ tính tình hắn là biết đến, vì nhà hắn nối dõi tông đường vấn đề, lợi dụng Bạch Thuật cũng không phải một lần hai lần , bất quá, lúc này đây, Bạch Thuật tựa hồ đặc biệt kiên quyết, xem ra ưu việt không ít.
Bạch Thuật sửng sốt, lập tức sắc mặt hơi hơi phiếm hồng, ánh mắt có chút mơ hồ, nhìn xem trái, nhìn xem hữu, duy độc không dám nhìn Bạch Lê.
"Không nói?" Bạch Lê mi chọn được rất cao, ra vẻ đáng tiếc nói, "Đó liền không nói đi." Dứt lời, liền chuẩn bị xoay người rời đi.
"Ưu việt chính là, cho ngươi kêu anh rể ta." Bạch Thuật thấy hắn thật muốn đi rồi, lập tức khẩn trương, chung thân hạnh phúc quan trọng nhất, quản hắn Bạch Lê sau đó muốn như thế nào cười hắn, nói vừa xong, lập tức cúi mâu, không nhìn tới người nào đó phản ứng.
Sau một lúc lâu, không đợi đến nên có cười nhạo, Bạch Thuật kỳ quái ngẩng đầu, trước mắt lại xuất hiện một quả ngọc bội, oánh bạch giọt nước mưa trạng ngọc bội, đối với ánh mặt trời, có một cây tơ máu ở trong đó chậm rãi di chuyển về.
Bạch Thuật hai mắt sáng ngời, thương nhân bản chất tẫn hiện không thể nghi ngờ, hảo ngọc, giá trị giá cao tiền!
Còn không chờ hắn thân thủ đi lấy, đối phương đã muốn đem ngọc bội cấp thu lên.
"Ngươi muốn bắt này khối ngọc hối lộ ta?" Bạch Thuật đem Bạch Lê một loạt hành vi xuyến xuyến, ra một cái nhìn như giải thích hợp lý.
"Ngu ngốc." Bạch Lê thản nhiên nói, nhìn bàn tay tinh Xảo Khả yêu ngọc bội, trong mắt hiện lên lo lắng.
"Ai, ta nói ngươi..." Cái gì cũng chưa làm còn muốn kề mắng, hắn chiêu ai chọc ai hắn, Bạch Thuật chưa xuất khẩu trong lời nói đang nhìn đến Bạch Lê biểu tình khi, dừng lại , trên mặt bày biện ra khiếp sợ thần sắc, ôn, ôn nhu! ?
Hắn cùng với Bạch Lê thuở nhỏ quen biết, hắn đối Bạch Lê hiểu biết không thể vị không sâu, hắn người như thế nhìn qua chính là tà khí bừa bãi, nhưng trong lòng kỳ thật là so với ai khác đều lạnh nhạt , trừ bỏ đối người trong nhà nhiều, người bên ngoài đó là xem đều lười xem liếc mắt một cái.
Hắn là hội cười, hắn cũng sẽ ôn nhu, nhưng này đó lại cũng không đạt đáy mắt, khả lần này này từ nội phát ra ôn nhu... Hắn có phải hay không bỏ lỡ chút cái gì?
"Ta tốt lắm xem?" Bạch Lê lạnh lùng đưa đi liếc mắt một cái, mềm nhẹ câu hỏi, lại nhắn dùm "Nhược muốn nhãn tình, cũng đừng xem" ý tứ.
Bạch Thuật rút rút khóe miệng, yên lặng thu hồi ánh mắt.
"Đem này khối ngọc bội chủ nhân tìm ra."
Bạch Lê đem ngọc bội thu hồi trong lòng, tính rời đi.
"Ân?"
Đề tài toát ra được quá nhanh, hắn có điểm phản ứng bất quá đến.
"Không nghĩ hoàn thành nhiệm vụ ?"
Bạch Lê cuối cùng liếc mắt nhìn hắn, thấy hắn theo bản năng lắc đầu, vừa lòng gật gật đầu, xoay người rời đi, này ngọc bội nhưng là hắn theo vật nhỏ trên người lấy đến, lường trước cũng nàng cũng sẽ không nói cho hắn tên của hắn, tự nhiên được lưu lại một chút bằng chứng không phải?
Nghĩ đến đó tiểu nữ nhân, trong lòng có chút nhảy nhót, bộ pháp cũng trở nên nhẹ nhàng rất nhiều, rất nhanh liền biến mất ở Bạch Thuật trong tầm mắt.
Bạch Thuật bị Bạch Lê vòng được có chút choáng váng, đột nhiên phát hiện hắn đã muốn đào tẩu , lập tức khí đen mặt, của hắn hạnh phúc a! Đang muốn mắng chửi người, lại đột nhiên nghĩ đến hắn vừa mới này quái dị hành động.
Cho hắn xem ngọc bội, hỏi hắn có nghĩ là hoàn thành nhiệm vụ thú hắn đại tỷ, làm cho hắn đi tìm ngọc bội chủ nhân...
Nếu không có có thông minh ý nghĩ, Bạch gia lại như thế nào có thể ở Bạch Thuật này đại bị lớn mạnh, lập tức liền sáng một đôi tinh mục, tiểu tử này chẳng lẽ là với ai gia cô nương xem đúng rồi mắt, lại chỉ để lại cùng nơi ngọc bội đi!
Bất quá, này rốt cuộc là khi nào thì chuyện đã xảy ra? Dư quang trong lúc vô tình đảo qua bên cạnh rồi ngã xuống lê thụ, trong lòng không hiểu nhảy dựng, không muốn nói cho hắn, chuyện này là vừa vừa phát sinh ...
Bạch Lê bên này là bắt đầu tìm người kế hoạch, mà Tô Tiểu Vũ bên kia, lại cũng không có này phương nhanh như vậy khoái lạc.
Tô Tiểu Vũ vẫn chưa như rời đi khi như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng hờ hững, trên thực tế, chờ nàng về tới tướng quân phủ lý nàng sở ở lại tiểu viện giờ tý, lòng của nàng khiêu như trước không quá quy luật.
Cho dù là lúc ấy ở đó tu tập khi, gặp được này khiêu chiến, nàng cũng có thể thản nhiên đối mặt, tim đập bình thường, khả vì sao một đôi lên đó Bạch Lê, liền thành này bức đức hạnh?
Lại muốn đến vì cho hắn hạ cổ, đó một cái chủ động hôn, bên tai hơi hơi nóng lên, bạch ngọc loại trên mặt cũng nhiễm lên thản nhiên phấn hồng, hết sức đáng yêu.
Nâng lên thủ, phúc thượng chính mình ngực, chậm rãi vuốt lên tim đập, có này cổ, nàng cùng hắn trong đó quan hệ liền thật là chém không đứt , ngẫm lại chính mình thật đúng là xúc động .
Thu hồi suy nghĩ, đầu ngón tay trong lúc vô ý xẹt qua cổ, lại phát hiện nơi đó vắng vẻ , lập tức sắc mặt trắng bệch, của nàng ngọc đâu? Khi đó mẫu thân duy nhất lưu cho nàng gì đó, làm sao có thể không thấy!
Đột nhiên nghĩ đến, nàng cùng đó Bạch Lê dây dưa là lúc, hắn tựa hồ chạm qua của nàng cổ...
Đôi mắt đẹp nhíu lại, vừa mới này thản nhiên ý xấu hổ biến mất hầu như không còn, một trương mặt cười chỉ còn lại có lãnh ý, trong lòng lạnh lùng hừ ra hai chữ, Bạch Lê.
Đang nghĩ tới chạy về Bạch gia tìm người tính sổ, lại nghe thấy viện ngoại truyện đến một trận tiếng bước chân, lập tức mâu trung lãnh ý làm sâu sắc, chậm rãi cúi đầu, nhậm phong đem mái tóc của nàng thổi loạn, chịu đựng che khuất gương mặt của nàng.
Cùng lúc đó, ngoài cửa vang lên một đạo bén nhọn nữ âm.
"Tiểu tiện nhân!"
☆, đệ 6 chương: hủy nàng dung mạo
"Tiểu tiện nhân!"
Theo một tiếng bén nhọn nữ âm, Tô Tiểu Vũ ở lại sân cửa xuất hiện một đám người, đi đầu cái kia đó là Tô Thanh Viễn phu nhân, Từ Thiến, mà thân thể của nàng gót , là Tô Nghệ Tuyền biểu ca, Từ Thành Ngọc, một thân thanh y, đổi lại coi như là tuấn mỹ, nhưng ánh mắt có chút đục ngầu, chỉ sợ cũng lòng tham hạng người.
Không thể không nói, Tô Nghệ Tuyền có thể trở thành Lăng thành hai mỹ chi nhất, là kế thừa Từ Thiến bộ dạng, bốn mươi tuổi niên kỷ, nhân bảo dưỡng thích đáng, khóe mắt tuy có nếp nhăn, nhưng không thấy được, lại có son phấn che lấp, lại khó coi ra, nếu là ngồi bất động, thật thật được cho là mỹ phụ nhân, nhưng là hiện tại...
"Ngươi này cái tiểu tiện nhân, ta gọi ngươi đi cấp tuyền nhi truyền lời nhắn, ngươi khen ngược, nhưng lại đem nàng đẩy mạnh trong nước! Hiện tại tuyền nhi được bệnh thương hàn, ngươi lấy cái gì bồi?"
Từ Thiến vừa vào cửa liền chỉ vào Tô Tiểu Vũ chửi ầm lên, phu nhân hình tượng trở thành hư không, cùng đó trên đường bán đồ ăn con gái cũng không kém là bao nhiêu, nhưng phía sau đi theo nha hoàn gia đinh đều là của nàng nhân, tự nhiên không dám nói cái gì, huống hồ cũng thói quen , đã sớm một đám cúi đầu, mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, đôi mắt trước hết thảy nhìn như không thấy.
"Không, ta không có..." Tô Tiểu Vũ co rúm lại bả vai, đáng thương này này lắc lắc đầu, "Là tỷ tỷ chính mình ngã xuống ."
"Ngươi còn dám nói sạo!" Từ Thiến đôi mắt đẹp lý lộ vẻ lửa giận, giảo tốt mặt cũng hơi hơi có chút vặn vẹo, lão thái tẫn hiện, này tiểu tiện nhân còn dám cãi lại, xem ra vài ngày tịch thu thập nàng, thật đúng là không biết trời cao đất rộng !
Suy tư điểm, ngưỡng thủ một cái bàn tay đá đi qua, chân cũng hướng phía trước đi rồi từng bước, vừa mới giẫm thượng cùng nơi đá vụn, thân thể một cái lảo đảo, trọng tâm không xong liền hướng Tô Tiểu Vũ đổi lại đi.
Tô Tiểu Vũ sợ hãi hô nhỏ một tiếng, tiến lên tiếp được Từ Thiến, vượt qua đến mọi người thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Khả bọn họ lại không nghĩ rằng, nhân thể trọng sai biệt, Từ Thiến đè nặng nàng một khối hướng sau đổi lại đi, ai cũng chưa chú ý Tô Tiểu Vũ dưới chân hơi hơi sai khai, đem Từ Thiến mang hướng bên phải, tại mau tiếp xúc mặt đất là lúc, hơi hơi sai mở ra thân thể, nhậm Từ Thiến "Oành" một tiếng trùng điệp té ngã trên đất.
"Ôi, của ta mặt!" Một đá vụn, chui vào của nàng thịt lý, lại quát phá gương mặt của nàng, đau đớn cùng hủy dung sợ hãi làm cho nàng hô to ra tiếng.
"Phu nhân... A..."
Bối rối đứng dậy, Tô Tiểu Vũ muốn đi nâng Từ Thiến, lại bị nàng hô đau đẩy ra, đặt mông ngã ngồi ở bên cạnh, tóc theo của nàng động tác phi khai, lộ ra nàng tuyệt mỹ mặt, nhìn qua tuy rằng mặt xám mày tro, không chút nào che giấu không được nàng cái loại này tinh thuần mỹ, thêm chi nàng điềm đạm đáng yêu bộ dáng, lại chọc người tâm đau thương.
Gia đinh luống cuống tay chân đem Từ Thiến nâng lên, thấy nàng trái mặt một đạo vết máu, dọa trắng mặt, phu nhân tính tình cực kém, nhược làm cho nàng xem gặp bị hủy mặt, bọn họ đi theo đến nhân khẳng định hội tao ương!
"Còn không mau đi gọi đại phu, kêu tới nơi này!" Sợi tóc hỗn độn, quần áo tổn hại Từ Thiến lấy khăn lụa ôm miệng vết thương, phẫn nộ gầm nhẹ, đại phu gian phòng cách nơi này gần nhất, nàng muốn đúng lúc trị liệu, để tránh tại trên mặt lưu sẹo!
Này ngu xuẩn, như thế nào không nhất điểm nhãn lực!
"Mau, nhanh đi kêu đại phu!" Từ Thiến bên người nha hoàn co rúm lại hạ, lớn tiếng hô, đại nhóm người cho nhau nhìn nhìn, cực có ăn ý bắt đầu từ chối trách nhiệm.
"Phu nhân ngài có khỏe không, đều do nhị tiểu thư, ngươi làm sao có thể không tiếp phu nhân đâu?"
Những người khác nghe vậy, cũng đi theo phụ họa, ý đồ đem Từ Thiến lửa giận dời đi, khả tại nhìn thấy Tô Tiểu Vũ lộ ra mặt khi, đều ngốc ngây ngẩn cả người.
Đẹp quá, cho dù là đại tiểu thư, cũng so ra kém nàng mảy may.
Gia đinh nha hoàn một đám trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Tô Tiểu Vũ, cho tới nay chỉ biết khi dễ này hữu danh vô thực "Tiểu thư", chưa từng có chú ý qua của nàng bộ dạng, không phải không chú ý, chính là mỗi lần đều bị đầu nàng phát chắn được nghiêm kín thực, cơ hồ cũng chưa nhân gặp qua của nàng bộ dạng, huống chi nàng vĩnh viễn một bộ yếu đuối bộ dáng, tồn tại cảm càng thấp, khả hôm nay vừa thấy, đúng là tro bụi mông minh châu!
Nhược làm cho ngoại nhân thấy, chỉ sợ hội tranh đoạt muốn đem nàng lấy về nhà, cho dù nàng không thân phận địa vị, nhưng chỉ bằng như vậy mạo, định có thể làm người tốt gia thiếp thị!
Cảm giác được bốn phía nhiệt liệt ánh mắt, Tô Tiểu Vũ giống như thẹn thùng cúi đầu, nhưng này trong mắt chợt lóe mà qua lệ khí, không người nhìn thấy, trước kia che mặt hoàn hảo, nhưng hôm nay đều chú ý khởi nàng đến, phiền toái chỉ sợ cũng không thể thiếu, bất quá, có phiền toái cũng tốt, nàng là người tốt, sẽ không vô duyên vô cớ đả thương người.
Mà người bên ngoài cũng không biết nàng hiện tại suy nghĩ, chỉ làm nàng thẹn thùng , đó mảnh mai bộ dáng, càng chọc người tâm đau thương.
Từ Thiến cảm thấy bốn phía im lặng không ít, lau khô nước mắt, nhịn đau ngẩng đầu, thấy mọi người đều đang nhìn Tô Tiểu Vũ, tại nhìn thấy Tô Tiểu Vũ đó trương cùng nàng mẫu thân cực giống mặt khi, trong mắt bộc phát ra đặc hơn hận ý.
"Ba!" Một thanh âm vang lên lượng cái tát thanh, Từ Thiến cách nàng gần nhất gia đinh trên mặt quăng một cái tát, đưa hắn đánh hoàn hồn, quả nhiên là dụ dỗ tử nữ nhi, đi đến chỗ nào đều câu dẫn người, hạ lưu!
"Phu nhân tha mạng, phu nhân tha mạng cái gì!" Đó gia đinh quỳ rạp xuống đất, không ngừng mà dập đầu, hắn cũng chỉ là nhất thời bị sắc đẹp sở mê, đã quên phu nhân tồn tại, hắn xong rồi.
"Hừ, ngươi thực thích nàng? Nàng xuống lần nữa tiện, cũng là tướng quân phủ tiểu thư, ngươi này cái nô tài còn dám vọng tưởng?" Từ Thiến ấn nghiêm mặt thượng miệng vết thương, dù sao cũng là võ lâm xuất thân , đối đau đớn nhẫn nại lực so với người bình thường cường chút, hơn nữa bị đố kỵ choáng váng đầu óc, giờ phút này mắng nhân, nhưng lại không cảm thấy trên mặt có bao nhiêu thương, không thể không nói tâm tình rất trọng yếu.
Tiểu thư? Tô Tiểu Vũ trong lòng hừ lạnh một tiếng, cúi đầu không nói, đổi lại không phải thật có thể dễ dàng tha thứ bọn họ vũ nhục, chính là những người này thật sự không hơn cấp bậc, nàng ngay cả phản bác một câu khí lực đều không có, dù sao không phải ai đều là cái kia chết tiệt nam nhân...
Đột nhiên ý thức được chính mình suy nghĩ cái gì, mâu sắc tối sầm lại, thần sắc có chút phức tạp, Bạch Lê đối của nàng lực ảnh hưởng, tựa hồ có chút qua.
"Phu nhân, đại phu đến đây." Không bằng Từ Thiến mắng xong nhân, đó râu bạc đại phu đã muốn đến đây, thấy Từ Thiến mặt, gặp đó miệng vết thương hồng được có chút dị thường, tưởng nhiễm trùng , nhíu mi nói, "Phu nhân vẫn là về trước phòng ngủ, lão phu cho ngươi rịt thuốc sau mở lại cái vị thuốc, bằng không trên mặt lưu lại vết sẹo..."
"Mau, trở về!" Không chờ đại phu nói xong, Từ Thiến đã muốn ngồi không yên, trên mặt đột nhiên vừa đau lên, lại làm cho nàng kinh hãi, nàng không thể bị hủy mặt, hiện tại nàng mặc dù thanh xuân không ở, nhưng bảo dưỡng thích đáng, tướng quân mỗi tháng còn có thể tại nàng trong phòng ngốc mấy đêm, khả nhược này mặt đều bị hủy, nàng tô phủ chủ mẫu vị trí chỉ sợ cũng không bảo.
Oán hận nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, dẫn đại đội nhân mã nhanh chóng rời đi, trong lúc vô tình nhìn đến Từ Thành Ngọc si mê nhìn Tô Tiểu Vũ, đó trong mắt xích lõa dục niệm không thêm che giấu, có chút hèn mọn túc nhíu mi, trong lòng càng ghen ghét Tô Tiểu Vũ.
"Với ngươi nương một cái bộ dáng, đi đâu đều câu dẫn nam nhân!"
Nhịn không được, tại đi qua nàng bên cạnh khi, Từ Thiến thối một ngụm, cũng là này trong lúc vô tình một câu, làm cho nàng ngày sau hiểu được cái gì kêu biết vậy chẳng làm.
Tô Tiểu Vũ biến sắc, trong mắt sát ý chợt lóe mà qua, bàn tay hơn một mảnh lá cây, lá cây rời tay, bay nhanh bắn về phía mọi người trong đó, lá cây lý lực đạo trở ngại một người bộ pháp, làm cho hắn ngã ngã xuống đất, liên quan bên cạnh mọi người đi theo té ngã, mà đặt ở tối phía dưới , đúng là Từ Thiến.
"A! Các ngươi này đó phế, phế..." Đau nhức truyền đến, không bằng nàng mắng xong, liền hôn mê bất tỉnh.
Một đám người luống cuống tay chân nâng lên Từ Thiến, nhanh chóng ly khai Tô Tiểu Vũ chỗ sân, tinh tế nghĩ đến, tựa hồ mỗi lần tới chỗ này tìm tra, bị nhục nhã nhân là nhị tiểu thư, khả cuối cùng không hay ho đều là bọn hắn, này phá địa phương thật đúng là tà môn!
Đợi bọn hắn rời đi, trong viện khôi phục im lặng, Tô Tiểu Vũ chậm rãi ngẩng đầu, sát ý nếu không che giấu.
Từ Thiến!
☆, đệ 7 chương: Tô gia mẹ con
Chậm rãi đứng dậy, Tô Tiểu Vũ quanh thân sát ý không giảm phản tăng, lạnh lùng xem trên đất đá vụn liếc mắt một cái, mặt trên còn có Từ Thiến lưu lại vết máu, bàn tay trắng nõn cách không một trảo, hai quả lá cây bó nhập đá vụn hạ thổ địa, ngay sau đó, này đá vụn tất cả đều bị chấn vỡ.
Vũ nhục nàng, nàng còn cam lòng cùng chơi đùa, khả nhược ai dám vũ nhục nàng mẫu thân, chỉ có chết.
Đá vụn thượng nàng tại Từ Thiến té ngã khi liền vải lên độc dược, mặc dù nếu không của nàng mệnh, nhưng hủy cái dung vẫn là dễ dàng .
Suy tư điểm, Tô Tiểu Vũ chậm rãi gợi lên khóe môi, một chút cười lạnh mang theo nồng đậm thị huyết, mẫu thân rơi xuống đã có mặt mày, có thể theo Tô Thanh Viễn đó bộ tin tức cũng bộ được không sai biệt lắm , tướng quân phủ nợ nàng, là thời điểm còn .
Màn đêm sơ giáng, sao điểm điểm ánh sáng treo ở trong trời đêm, không chói mắt, nhưng phân tán tại tân nguyệt bên cạnh, lại có vẻ lịch sự tao nhã, gió đêm xuy phất , lá cây "Xào xạc" rung động, ngẫu có côn trùng kêu vang, giao tướng hô ứng.
Sớm thay cho một thân bẩn y, đang muốn nằm xuống, một trận mấy không thể nghe thấy mùi thơm lạ lùng truyền đến, Tô Tiểu Vũ sờ sờ cái mũi, thản nhiên nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Nguyệt nhi."
"Chủ tử, ngươi luôn tại trước tiên phát hiện nhân gia, nhân gia nhất điểm cảm giác thành tựu đều không có !" Bị gọi làm nguyệt nhi nữ tử, đột nhiên xuất hiện ở ngoài cửa, nũng nịu nói, chậm rãi đi vào trong phòng, đường cong mê người, thướt tha nhiều vẻ, một khuôn mặt cũng là kiều mỵ thật sự, giờ phút này nàng chính ai oán nhìn Tô Tiểu Vũ, môi đỏ mọng vi đô.
Nhìn Liễu Nguyệt phong tình vạn chủng, Tô Tiểu Vũ dày cười, thả lỏng thể xác và tinh thần, tà tựa vào giường thượng, tóc dài chưa thúc, ôn nhu khoác lên trước ngực, nhất phái thanh thản khí độ, thản nhiên ánh trăng ôn nhu phân tán tại trên người nàng, vì nàng bịt kín một tầng oánh bạch, giống như tân sinh Xích Tử, lại nhược lầm lạc phàm trần tiên nhân, trong lúc nhất thời, Liễu Nguyệt nhìn xem ngây ngốc.
"Đẹp mặt?" Thản nhiên trong thanh âm mang theo trêu tức, làm cho lấy lại tinh thần Liễu Nguyệt đầy mặt đỏ bừng, nàng luôn đang nhìn chủ tử khi xem si, nhưng này không thể trách nàng, chủ tử trưởng thành như vậy, căn bản chính là hại nước hại dân đi, liền như vậy lẳng lặng ngồi, cũng làm cho người ta rất tâm động, liền ngay cả nàng nữ tử này, cũng trốn bất quá.
"Chủ tử liền tìm ta vui vẻ!" Liễu Nguyệt hờn dỗi.
"A, ai kêu nguyệt nhi đáng yêu nhất đâu?" Tô Tiểu Vũ cười đến càng phát ra tà khí, Liễu Nguyệt không khỏi nhớ tới nàng lần đầu tiên nhìn thấy chủ tử khi cảnh tượng, chủ tử một thân màu thủy lam trường bào, nam tử giả dạng, tuấn tú phiêu dật, làm hại nàng phương tâm ám hứa, kết quả sau đó phát hiện, này căn bản chính là cái ô long, chủ tử là nữ nhân!
Nhìn ra Liễu Nguyệt lại nghĩ tới sự tình trước kia, Tô Tiểu Vũ bật cười, ho nhẹ một tiếng, mở miệng hỏi nói, "Tìm ta chuyện gì?"
Nghe vậy, Liễu Nguyệt cũng thu hồi biểu tình, kiều mỵ trên mặt chỉ còn lại có còn thật sự, "Chủ tử, năm ngày sau, phòng đấu giá bán đấu giá tử diệp thảo."
"Ta sẽ đi." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nói, chậm rãi nhắm hai mắt lại, nghe thấy Liễu Nguyệt khẽ lên tiếng đang chuẩn bị rời đi, đột nhiên nói, "Đi thăm dò tra, Bạch Thuật cùng người nào giao hảo."
Liễu Nguyệt tuy có chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh gật gật đầu, bọn họ làm thuộc hạ , chỉ để ý nghe chủ tử mệnh lệnh chính là, chính là chủ tử ít cùng Bạch gia lui tới, như thế nào đột nhiên đối Bạch Thuật cảm thấy hứng thú ?
Mang theo nghi hoặc, Liễu Nguyệt nhanh chóng rời đi tiểu viện.
Tô Tiểu Vũ xoa xoa mi tâm, hướng giường lý rụt lui, Bạch Lê người này nàng chưa bao giờ nghe nói qua, chỉ sợ cũng cái dùng tên giả, muốn tra hắn, cũng chỉ có thể theo Bạch Thuật vào tay, hy vọng Liễu Nguyệt tốc độ có thể nhanh chút, không có mẫu thân ngọc bội, nàng có chút bất an.
Bên này Tô Tiểu Vũ chậm rãi ngủ, tướng quân phủ một chỗ khác, đại phu nhân bóng hình xinh đẹp các trung, chính một mảnh hỗn loạn.
"Nương, ngươi làm sao?" Tô Nghệ Tuyền còn chưa ngủ hạ, liền nghe nói nàng mẫu thân bị hủy dung, lập tức cấp hừng hực chạy lại đây, gặp Từ Thiến mặt một đạo phiếm thanh sắc thương tích, sợ hãi bưng kín miệng.
"Đều do Tô Tiểu Vũ cái kia tiện nữ nhân!" Từ Thiến gặp nữ nhi đến đây, buông đá nha hoàn bàn tay tay chưởng, một đôi mắt, cơ hồ phun hỏa, mà Tô Tiểu Vũ chính là này lửa giận ngọn nguồn!
Tô Nghệ Tuyền nhăn lại đẹp mặt mày, nghĩ nghĩ, tựa hồ là hiểu được cái gì, trong lòng có chút áy náy, nàng cùng nương nói là Tô Tiểu Vũ đem nàng đẩy vào nước ao lý, chính là tưởng tra tấn Tô Tiểu Vũ.
"Nha đầu ngốc, nương không trách ngươi, tô trong phủ đó đại phu là lang băm, như vậy bình thường thương tích sẽ không lưu lại vết sẹo, đừng quá lo lắng ."
Nữ nhi là nàng sinh , suy nghĩ cái gì nàng tự nhiên biết, xem nàng này nhu thuận bộ dáng, Từ Thiến chỉ cảm thấy kiêu ngạo, đây là của nàng nữ nhi, đoan trang cao quý, làm sao là đó tiện nhân so với được với .
Tô Tiểu Vũ hạ độc, là chính nàng nghiên cứu chế tạo , người bên ngoài làm sao phân rõ ra, tướng quân phủ lý đó đại phu tự nhiên không có gì đại bản sự, chỉ có thể nói là vì nhiễm trùng, lưu sẹo tỷ lệ rất lớn, Từ Thiến nghe mơ mơ hồ hồ, tổng kết nhất điểm chính là đại phu vô năng, phái người đi bên ngoài hồi xuân đường thỉnh người đến xem.
Hồi xuân đường nhân, diệu thủ hồi xuân, y thuật cao siêu, bọn họ người tới, nàng làm sao còn cần lo lắng, bất quá nàng nhất định thất vọng.
"Ho ho, đó mẫu thân hảo hảo nghỉ ngơi, tuyền nhi hồi ốc ." Tô Nghệ Tuyền sáng sớm mới rơi xuống nước, mặc dù không thực được bệnh thương hàn như vậy nghiêm trọng, nhưng còn là có chút cảm lạnh , hiện tại không khỏi có chút mệt.
"Mau trở về nghỉ ngơi, ngươi này quý giá thân mình cũng không thể tổn hại , tương lai, nhưng là phải gả nhập hoàng thất !" Từ Thiến thúc giục nói, nhắc tới hoàng thất, mặt mày lộ vẻ ý cười, này hoàng đế vừa đăng cơ không lâu, hậu cung lại không có nữ nhân, nàng nữ nhi thiên hương quốc sắc, hơn nữa nhà nàng lão gia vẫn là cái đại tướng quân, vào cung cũng không phải việc khó, không chừng còn có thể làm cái Hoàng Hậu, nếu có thể như thế, nàng coi như là Hoàng Hậu mẫu thân , người bên ngoài nên có bao nhiêu hâm mộ nàng!
Tô Nghệ Tuyền sửng sốt, nghĩ đến thu yến khi xa xa gặp qua hoàng đế một mặt, đó trác tuyệt phong tư, nàng thường xuyên mộng, nếu nàng có thể gả cho hắn, nên là loại nào tôn vinh, loại nào hạnh phúc, sắc mặt đỏ lên, xấu hổ nhìn Từ Thiến liếc mắt một cái, cúi cúi thân, ly khai.
Từ Thiến vừa lòng nhìn chính mình nữ nhi, đột nhiên trên mặt đau xót, thương được nàng nước mắt chảy ròng, không khỏi thầm mắng thủ hạ nhân làm việc hiệu suất thấp, lãnh thê nha hoàn liếc mắt một cái, "Hồi xuân đường nhân như thế nào còn không có mời đến?"
"Nô tỳ cái này đi thúc giục." Đó nha hoàn thân mình run lên, nhanh chóng rời đi, mặt nàng còn thương , cũng không tưởng lại đến một cái tát .
Tô Nghệ Tuyền rời đi bóng hình xinh đẹp các, liền hướng của nàng toàn cơ các đi đến, trên đường tình cờ gặp Từ Thành Ngọc, lãnh đạm không mất khéo léo đánh thanh tiếp đón, "Biểu ca."
"A? Nga, thì ra là tuyền biểu muội, nghe nói ngươi bị hàn, ngươi khả được nghỉ ngơi nhiều nghỉ ngơi." Từ Thành Ngọc khách khách sáo bộ nói, trong mắt lộ vẻ quan tâm, lại nhìn không ra vài phần chân thành.
"Đa tạ biểu ca quan tâm, đó tuyền nhi liền đi trước ly khai." Tô Nghệ Tuyền ôn nhu cười, mang theo nha hoàn rời đi.
Mà đó Từ Thành Ngọc cũng nhanh chóng rời đi, vẫn chưa dừng lại nửa phần, này thái độ, làm cho Tô Nghệ Tuyền trong lòng có chút bất mãn , tuy rằng này biểu ca tham tài háo sắc, nhưng dù sao cũng là quỳ gối tại nàng váy hạ người, khả hôm nay này thái độ, sao lạnh như thế đạm?
Nữ nhân là một loại rất kỳ quái sinh vật, người khác thích của ngươi thời điểm, ngươi ngại đáng ghét, nhân gia không thích ngươi , lại tâm sinh bất mãn, giống như thiên hạ mọi người, đều phải đi theo ngươi phía sau chuyển, đương nhiên, không phải sở hữu nữ nhân đều như vậy, nhưng Tô Nghệ Tuyền là trong đó "Người nổi bật" .
Sườn thủ, có chút nghi hoặc hỏi nha hoàn, "Hôm nay biểu ca đã xảy ra sự tình gì sao?"
Đó nha hoàn nghĩ nghĩ, đột nhiên nhớ tới nghe đại phu nhân nha hoàn nhắc tới chuyện tình, nói, "Biểu thiếu gia giống như đối nhị tiểu thư nhất kiến chung tình ."
Nhất kiến chung tình coi như là uyển chuyển , đó nha hoàn trong lòng oán thầm , nghe nói lúc ấy biểu thiếu gia nhưng là nước miếng đều nhanh chảy ra đâu!
Nghe vậy, Tô Nghệ Tuyền trong đầu hiện ra một trương tuyệt mỹ mặt đến, trong lòng ghen tị giống như bị đánh vỡ nước hang lý nước, không ngừng mà trào ra, vừa vội lại nhiều.
"Quả nhiên là không dám xem trọng biểu ca ánh mắt."
Nha hoàn cùng ở sau người, ngẩn người, biểu thiếu gia phía trước thích là tiểu thư đi, nàng như thế nào mắng chính mình đâu?
☆, đệ 8 chương: mất ngọc không miên
Bóng hình xinh đẹp các lý, hồi xuân đường đại phu xem qua Từ Thiến mặt, trong lòng nghi hoặc, lại chưa biểu lộ ra đến, chính là lưu lại một trương phương thuốc, hắn không dám nói sẹo đi không xong, dù sao này Từ Thiến khó chơi là có tiếng , hắn vẫn là trở về cùng sư phụ thương lượng nhìn kỹ hẵn nói.
Nhìn đại phu rời đi, Từ Thiến an tâm, mệnh nha hoàn đi tiên dược, chính mình cũng tính ngủ hạ, lại nghe hạ nhân truyền lời, "Phu nhân, tướng quân đã trở lại."
Từ Thiến lập tức ngồi dậy, nhìn về phía ngoài cửa sổ thân ảnh, hỉ thượng đuôi lông mày, lão gia vẫn là để ý của nàng, hắn hôm nay hẳn là sẽ không sớm như vậy trở về, là vì lo lắng nàng sao? Suy tư điểm, trong lòng còn là có chút ngọt ngào, dù sao cũng là nàng yêu cả đời nam nhân.
Tô Thanh Viễn tiến vào, liền nhìn đến Từ Thiến sắc mặt trắng bệch, suy yếu tựa vào trên giường, túc nhíu mi, năm tháng cũng không có tại trên mặt hắn lưu lại nhiều lắm dấu vết, nếp nhăn cũng cơ hồ không có, chính là đó ngũ quan theo năm tháng lắng đọng lại, càng thành thục .
"Sao lại thế này?" Tô Thanh Viễn tại Từ Thiến bên giường ngồi xuống, nhíu mày hỏi, hắn một hồi đến chợt nghe nói này một đôi mẹ con xảy ra chuyện, thế này mới qua đến xem.
"Lão gia, ngươi cần phải cho ta làm chủ nha." Từ Thiến hai tròng mắt rưng rưng, nhu nhược bộ dáng nào có nửa phần ngoại nhân trước mặt kiêu ngạo, này phần ta thấy do đau thương, cũng xác thực làm cho Tô Thanh Viễn có chút mềm lòng .
Tô Thanh Viễn thân thủ, đem nàng kéo vào trong lòng, thấp giọng trấn an , "Nói đi."
"Đều là Tô Tiểu Vũ cái kia... Nữ nhân, nàng sáng sớm đi Bạch phủ, ghen tị tuyền nhi có nhân duyên, nhưng lại đem nàng đẩy xuống nước, ta làm nương, đau lòng nha." Từ Thiến nức nở , thanh tình cũng mậu nói, "Ta đi vì nữ nhi của ta thảo cái công đạo, nàng còn thôi ta, bị hủy của ta mặt..."
Nói đến này, đã là khóc không thành tiếng.
Không thể không bội phục, Từ Thiến là cái hành động phái, này phiên thuyết minh, đã xem sở hữu lỗi đều giao cho Tô Tiểu Vũ.
Nhưng Tô Thanh Viễn là loại người nào, hắn có thể lên làm này đại tướng quân, là hắn từng bước một chính mình tranh đến, lại há là hảo lừa người, trong lòng hắn cũng rõ ràng, Tô Tiểu Vũ chính là một cái thế tội , nhưng vừa tưởng đến Tô Tiểu Vũ nương cho dù là né ra cũng không tính cho hắn một một cơ hội, trong lòng âm thầm tràn ngập bi phẫn, trong lời nói không khỏi thiên hướng Từ Thiến.
"Người tới, làm cho nhị tiểu thư lại đây, cấp phu nhân bồi tội!"
Nghiêm khắc miệng, vừa nghe liền biết hắn đã tức giận.
"Không cần !" Từ Thiến lập tức hô, lập tức ý thức được chính mình đang làm cái gì, chống lại Tô Thanh Viễn nghi hoặc ánh mắt, cưỡng bức chính mình cười đến khéo léo, "Lão gia, đứa nhỏ này hôm nay cũng nói khiểm , sẽ không tất lại phiền toái một lần ."
Lão gia đã muốn thật lâu chưa thấy qua Tô Tiểu Vũ , nhược làm cho hắn nhìn thấy đó cùng đó nữ nhân giống nhau mặt, hắn còn có thể nhẫn tâm đối nàng không thể không quản?
"Tốt lắm, ngươi liền hảo hảo nghỉ ngơi." Tô Thanh Viễn đem nàng giúp đỡ nằm hảo, thản nhiên nhìn nàng, nói, "Nhiều chiếu cố chút tuyền nhi, tiếp qua không lâu hoàng đế hội thiết yến, làm cho nàng hảo hảo biểu hiện."
Hắn mặc dù thân là đại tướng quân, nhưng trên tay binh quyền không lớn, nhược tuyền nhi có thể vào cung vì phi, của hắn địa vị liền rất cao một tầng, ở trong triều cũng càng có quyền lên tiếng, cái khác vài cái nữ nhi, tuy rằng đều tính xinh đẹp, nhưng không đủ để vào cung, duy độc này tuyền nhi cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông.
"Là, thiếp thân hội ." Từ Thiến nghe, trên mặt ôn nhu đáp lời, trong lòng lại vui tưng bừng.
"Hảo hảo nghỉ ngơi đi, ta đi trước." Tô Thanh Viễn gật gật đầu, thản nhiên nhìn nàng một cái, xoay người rời đi, ánh mắt đang nhìn đến trên mặt nàng thương khi, hiện lên chán ghét.
"Lão gia, không, không lưu lại sao?" Từ Thiến không chú ý tới Tô Thanh Viễn biểu tình, một nghe hắn nói rời đi, lập tức liền ngồi dậy, này thật vất vả đến đây, như thế nào...
"Không được, ta còn có việc." Cũng không quay đầu lại, trực tiếp ra cửa phòng, làm cho trên giường Từ Thiến khí nhãn tình đều đỏ.
Nàng là nữ nhân, tự nhiên nhìn ra được Tô Thanh Viễn đối nàng đã muốn càng ngày càng lạnh đạm, dung nhan không hề, nàng còn như thế nào khóa được nam nhân tâm, huống hồ, là một cái cho tới bây giờ không đem nàng phóng ở trong lòng nam nhân, nàng nghĩ đến, mấy năm nay nhìn trong phủ này mỹ thiếp, tâm đã muốn chết lặng , nhưng lại nhìn đến của hắn tuyệt tình, vẫn là nhịn không được đau lòng.
Hoàn hảo, nàng vẫn là tướng quân phủ nữ chủ nhân, mà nàng, có một không chịu thua kém nữ nhi.
Tô Thanh Viễn ly khai bóng hình xinh đẹp các, mạn vô mục đích tại tướng quân phủ lý đi tới, bất tri bất giác đi tới Tô Tiểu Vũ chỗ sân, hắn tựa hồ có một năm chưa thấy qua này cái nữ nhi , trước kia mỗi lần thấy nàng, cũng đều là nàng hỏi hắn nàng mẫu thân chuyện tình, này không khác tại hắn miệng vết thương thượng tát muối, thường xuyên qua lại, hắn cũng đồ được mắt không thấy tâm không phiền.
Nghĩ đến cái kia nữ nhân, Tô Thanh Viễn vẫn là sẽ đau lòng, đó là hắn duy nhất có yêu nữ nhân, cho dù nàng mang theo người khác đứa nhỏ, hắn vẫn là nguyện ý thú nàng, hắn nói qua, chỉ cần nàng nguyện ý, này tướng quân phủ nữ chủ nhân chính là nàng, nhưng nàng cùng hắn khi trở về, chính là nói, cần một cái hẻo lánh , im lặng sân.
Nàng mặc dù đỉnh hắn thiếp thất hàng đầu, lại chưa bao giờ làm cho hắn gần qua thân, hắn biết trong lòng nàng yêu là người khác, nhưng hắn có thể chờ, hắn cố gắng lấy lòng nàng, ngay cả đối Tô Tiểu Vũ đều như thân sinh nữ nhi một dạng, hắn nghĩ đến hắn có thể cảm động nàng, lại không nghĩ rằng, hắn lại đến này sân khi, bọn họ mẹ con cũng không thấy.
Hạ nhân nói, có người thấy nàng thượng một người nam nhân xe ngựa, hắn lúc ấy cơ hồ là khí đỏ mắt, làm cho hắn sở hữu tâm phúc toàn bộ đi ra ngoài tìm người, chính hắn cũng phát điên bình thường chung quanh tìm kiếm, nhưng hắn không còn có gặp qua nàng, hắn chờ nàng như bảo, khả nàng đâu, khí như giày cũ!
Ba năm sau, Tô Tiểu Vũ đã trở lại, sợ là đó nữ nhân ngại nàng e ngại nàng tại tân phu gia lộ , hắn vốn định đem nàng ra bên ngoài là tốt rồi, đã thấy nàng đó cùng nàng mẫu thân thập phần tương tự khuôn mặt, cuối cùng không đành lòng.
Đợi hắn thu hồi suy nghĩ, nhân đã muốn không biết tại khi nào thì vào sân, nhíu nhíu mày, đột nhiên thực không nghĩ nhìn thấy Tô Tiểu Vũ, xoay người, bước nhanh rời đi.
Giờ phút này, vốn nên ngủ yên Tô Tiểu Vũ, chậm rãi mở mắt, thản nhiên nhìn về phía ngoài cửa sổ, suy nghĩ không hiểu.
Yêu là cái gì? Tô Thanh Viễn yêu mẫu thân của nàng, nàng không nghi ngờ, nhưng đã yêu nàng, vì sao còn hoài nghi nàng, còn dễ tin Từ Thiến mê sảng?
Kỳ thật, Tô Thanh Viễn trước kia đối nàng là không xấu, nhược không làm cho nàng xem đến này không sạch sẽ gì đó, này tướng quân phủ, nàng cũng không đó tâm tư đi thu thập.
Hắn Tô Thanh Viễn nhưng thật ra hội oán mẫu thân lạnh nhạt, khả nếu không phải lúc trước hắn thiếu chút nữa cưỡng bức mẫu thân, làm hại mẫu thân lấy chết tướng bức, chảy một máu, mẫu thân lại như thế nào như thế chán ghét hắn, đã có thể tính nàng lại chán ghét, vì nàng, mẫu thân vẫn là lưu tại nơi này, khả đến cuối cùng, chung quy không có tránh thoát những người đó.
Mẫu thân vẫn nghĩ đến nàng giấu giếm rất khá, nàng tự nhiên cũng có thể làm bộ như không biết.
"Nương..."
Tô Tiểu Vũ thấp giọng nỉ non , xoa không có ngọc bội ngực, trong mắt lộ vẻ hàn ý, đứng dậy, phủ thêm áo khoác, mũi chân nhẹ chút, khinh công mở ra, một cước bước trên trong viện ngọn cây, thả người nhảy, cả người như chim bay bình thường, dáng người nhẹ nhàng, nhanh chóng biến mất ở tại bầu trời đêm bên trong.
☆, đệ 9 chương: bán trường phong ba
Lăng thành là Phong quốc chính trị văn hóa trung tâm, này phồn vinh không cần nói cũng biết, đường cái hai bên đều là tiểu quán nhi, bán cái gì đều có, tiểu thương thét to thanh cùng trên đường nhân cười đùa thanh không ngừng.
Ngọc cả sảnh đường là Lăng thành lớn nhất tửu lâu, là Bạch gia sản nghiệp, tửu lâu phục vụ chu đáo, nhưng giá thực sự quý, dám tới chỗ này nhân thân phần cũng sẽ không thấp.
Ngọc cả sảnh đường lầu hai nhã gian, tiểu nhị theo bên trong đi ra, cẩn thận đóng cửa lại, đi rồi hai bước, vẫn là nhịn không được quay đầu nhìn nhìn, đến bọn họ ngọc cả sảnh đường nhân, phi phú tức quý, bộ dạng đẹp mặt cũng không thiếu, khả giống này nhã gian lý đó thiếu gia như vậy anh tuấn, chưa từng thấy qua.
Nhã gian lý, một gã nam tử bán tựa vào nhuyễn tháp phía trên, nhắm mắt tiểu khế, hắn thân màu lam nhạt cẩm bào, cẩm bào thượng thêu màu bạc tường vân, tóc cao cao thúc khởi, xứng thượng người này bạch ngọc như quan khuôn mặt, quả nhiên là chỉ có trọc thế giai công tử, cũng khó trách đó tiểu nhị cảm thán .
Của hắn bên cạnh ngồi một cái non nớt nữ tử, phấn đô đô trên mặt là một đôi thật to nhãn tình, như sao bình thường sáng ngời, rất kiều cái mũi dưới là vi đô phấn môi, đáng yêu linh động, lúc này nàng chính một tay nâng cằm, nhìn trông mong nhìn đó lam y công tử.
"Tiểu vũ chủ tử..." Nữ tử bất mãn chu miệng kêu, thanh âm mềm con bà nó, lại xứng thượng nàng phiết lông mi bộ dáng, đáng yêu lại đáng thương.
Tây Vân thực buồn bực, thật sự thực buồn bực, tiểu vũ chủ tử là tới tham gia hội đấu giá , nàng thích náo nhiệt, cho nên liền cùng Liễu Nguyệt trao đổi hạ, nàng đi theo đến, nhưng còn bây giờ thì sao, hội đấu giá đều nhanh bắt đầu, chủ tử còn đang ngủ!
"Làm sao vậy?" Sạch sẽ như tuyền thanh âm, không biện nam nữ, lại rất êm tai, lam y nam tử chậm rãi trợn mắt, nghiêng đi mặt, lười biếng câu môi, trong mắt còn mang theo mới tỉnh mê mang, Tây Vân trong miệng tiểu vũ chủ tử, đúng là nàng Tô Tiểu Vũ.
"Chủ tử, hội đấu giá mau bắt đầu!" Tây Vân thấy nàng tỉnh lại, hỉ thượng đuôi lông mày, chớp mắt to, phác đi lên.
Thân thủ ngăn trở đánh tới thân thể mềm mại, Tô Tiểu Vũ có chút bất đắc dĩ cười nói, "Ta nhớ rõ, còn có một canh giờ đi?"
Tây Vân sửng sốt, lấy lòng đứng thẳng, đối với Tô Tiểu Vũ làm nũng, "Tiểu vũ chủ tử, ngươi hiểu rõ nhất ta , chúng ta liền sớm một chút nhi đi đi."
Vẫn là như vậy thích vô giúp vui, nha đầu kia so với nàng còn lớn hơn một tuổi đi.
Tô Tiểu Vũ nhu nhu thái dương huyệt, thật đúng là không có cách nào khác cự tuyệt như vậy đáng yêu nha đầu, đứng dậy, thản nhiên nhìn Tây Vân liếc mắt một cái.
Tây Vân nháy mắt, tại chỗ nhảy khiêu, chạy đến Tô Tiểu Vũ phía sau, vì nàng đè bả vai, cũng không chờ nàng phản ứng, một thỏi bạc để tại trên bàn, liền ra bên ngoài mặt chạy tới.
Tô Tiểu Vũ cúi đầu nở nụ cười, cúi đầu vỗ vỗ quần áo, lấy đi trên bàn chiết phiến, đuổi kịp Tây Vân, hai người một trước một sau đi ra ngoài, hấp dẫn mọi người ánh mắt, nữ tử cười khẽ khả nhân, nam tử phiêu dật tuấn tú, nghiễm nhiên một đôi kim đồng ngọc nữ.
Hai người cước trình đều nhanh, rất nhanh đến Bạch gia phòng đấu giá, Bạch gia phòng đấu giá cùng cái khác phòng đấu giá bất đồng, là một cái rất lớn sân, cửa viện là hai tôn cẩm thạch tì hưu, mà tì hưu hai mắt là tứ khỏa xanh thẫm phỉ thúy, tại dưới ánh mặt trời rạng rỡ sinh huy, mà đó bảng hiệu thượng "Phòng đấu giá" ba cái ngọc chất chữ to, lại nổi bật này tôn quý cùng tài phú.
Sơn son đại môn đại khai, hai sắp xếp hộ vệ chỉnh tề xếp hạng nội môn hai bên, mặt không chút thay đổi, khí thế bức người, chỉ liếc mắt một cái, Tô Tiểu Vũ liền có thể nhìn ra bọn họ không chỗ nào không phải là người mang tuyệt kỹ, khó trách, phòng đấu giá ngày mai ra ra tiến tiến nhiều như vậy bảo bối, lại không ai dám đến quấy rối.
Ngoéo một cái môi, Tô Tiểu Vũ một tay lưng với phía sau, một tay kia chấp ngọc phiến, còn bụng, nâng bước mại nhập đại môn, Tây Vân liền theo sát sau đó, cười tủm tỉm nhìn trước mắt hai sắp xếp nhân.
"Công tử, bên này thỉnh." Một vị khuôn mặt tuấn tú gã sai vặt tiến đến, hiền lành cười, vì Tô Tiểu Vũ dẫn đường.
"Đa tạ." Tô Tiểu Vũ thản nhiên cười, nâng bước đuổi kịp.
Hành lang thắt lưng man hồi, thúy trúc dấu ẩn, núi giả ngọc lập, tinh tế nước suối tại núi giả chung quanh vờn quanh, đi qua thật dài hành lang gấp khúc, đó là một mảnh đường đá, mỗi cùng nơi hòn đá đều là bình thường lớn nhỏ, giàu có sáng bóng, nhìn ra được, này đó đều là trải qua tỉ mỉ chọn lựa, được khảm , không hổ là Lăng thành thủ phủ.
"A, này nhà ai xinh đẹp cô nương?" Tây Vân nhìn xem nhập thần, đột nhiên phát hiện cách tiểu vũ chủ tử có một khoảng cách , sau một lúc tấm tức, đang chuẩn bị đuổi theo đi, trước mắt lại đột nhiên xuất hiện một gã nam tử, trưởng bình thường, nhưng mặc cũng rất đẹp đẽ quý giá, trên đầu trâm gài tóc là tốt nhất mỡ dê ngọc, bạch sắc trường bào là Du châu sản xuất gấm vóc, mặt trên lông chim đồ án từ đại lượng kim tuyến thêu thành, trên chân giày cũng là che kín kim tuyến, cả người nhìn qua...
"Tục khó dằn nổi." Tây Vân âm thầm oán thầm, chống lại hắn mê đắm nhãn tình, chỉ cảm thấy vị lý một trận quay cuồng, ánh mắt lạnh lãnh, không thèm quan tâm đến lý lẽ hướng phía trước đi đến.
"Tiểu tiện nhân, ngươi thế nhưng không nhìn ta!" Tiền tuấn kiệt mặt tối sầm, thân thủ đã nghĩ trảo Tây Vân, Tây Vân mắt nhíu lại, sai thân một trốn, cầm thủ liền muốn giết hắn, nhưng nghĩ đến không thể cấp tiểu vũ chủ tử chọc phiền toái, ngạnh sinh sinh đưa tay cấp thu trở về, nội lực mạnh mẽ thu hồi khiến nàng thân thể cứng đờ, cũng chính là này một cái chớp mắt, tiền tuấn kiệt không cam lòng lại thân thủ, lại không nghĩ rằng Tây Vân một trốn hay không, trong lòng vui vẻ, liền bắt được tay nàng.
"Bị bản công tử coi trọng, là phúc của ngươi khí, hừ, ngươi tốt nhất đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Tiền tuấn kiệt cười đắc ý, bọn họ tiền gia gia tài bạc triệu, cái kia nữ nhân có thể chống cự được?
"Buông!" Tây Vân mặt tối sầm, dùng sức bỏ ra tiền tuấn kiệt tay, chán ghét tại quần áo thượng chà lau , trong lòng càng nghĩ càng ghê tởm, tiểu vũ chủ tử dạy qua nàng, không thể nhịn được nữa, không cần nhịn nữa, nàng hiện tại sẽ vô pháp nhịn!
"Tiện nhân, ngươi có biết ta là ai... A!" Tiền tuấn kiệt tự nhiên thấy Tây Vân trên mặt chán ghét, tức giận không chịu nổi, tiếng mắng còn chưa xuất khẩu, liền bị Tây Vân bóp chặt cổ, cổ truyền đến đau đớn dạy hắn hoảng sợ mở to hai mắt, hắn là tham tài háo sắc, nhưng hắn càng sợ chết.
Tây Vân hừ lạnh một tiếng, thủ dùng một chút kính, vừa lòng nhìn hắn hai mắt đỏ bừng, sắc mặt phát tử, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn thiên chân khả ái, nhưng ai lại dự đoán được, nàng là có thể chỉ thủ thủ nhân tính mệnh tu la?
"Cứu, cứu mạng..."
Tiền tuấn kiệt hô hấp trở nên khó khăn, gian nan theo cổ họng lý bài trừ nói đến, hắn không cần chết, hắn không cần chết!
"Dám khinh bạc bổn cô nương, ngươi còn muốn còn sống?" Tây Vân hừ lạnh, nàng là bộ dạng đáng yêu, nhưng trên thực tế cũng là Vũ các tứ đại quản sự trung tính tình kém cỏi nhất , hôm nay này xú nam nhân chính mình muốn đụng của nàng họng, nhưng không trách được nàng nhẫn tâm.
"Lớn mật, phòng đấu giá nội há có thể tha cho ngươi làm càn!" Phòng đấu giá tuần tra hộ vệ tới rồi, đối Tây Vân trợn mắt nhìn, "Cô nương thỉnh buông tay, chớ để ta chờ động thủ."
Tây Vân đang tại nổi nóng, làm sao nghe được tiến của hắn nói, thủ hạ càng dùng sức, đó tiền tuấn kiệt trực tiếp chết ngất đi qua.
Hộ vệ thấy vậy, hừ lạnh một tiếng, rút kiếm dựng lên, xuyên hướng Tây Vân, cường đại nội lực che kín thân kiếm, Tây Vân biến sắc, ngã khai tiền tuấn kiệt, lắc mình né tránh của hắn trường kiếm, thủ tham hướng thắt lưng, chuẩn bị bạt nhuyễn kiếm, lại nghe "Ba" một tiếng, hộ vệ trường kiếm lên tiếng trả lời mà đoạn, mà đó hộ vệ cũng ngã ngã xuống đất, che ngực, không thể tin nhìn chằm chằm Tây Vân phía sau.
Bọn họ Bạch phủ hộ vệ tất cả đều võ công cao cường, nhất chiêu đã đem hắn đả đảo, này người tới rốt cuộc là ai?
☆, đệ 10 chương: xa xỉ ngọc ốc
"Của ta nhân, còn không chấp nhận được người khác khi dễ."
Tô Tiểu Vũ chậm rãi đi rồi trở về, thản nhiên quét hộ vệ liếc mắt một cái, trong đó hàn ý, làm cho đó hộ vệ không tự chủ được đánh một cái run, sợ hãi tự đáy lòng dâng lên, hắn cũng không biết, vì sao hội e ngại này cái thoạt nhìn vô hại thiếu niên.
"Tiểu vũ chủ tử, thực xin lỗi." Tây Vân đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, trong lòng biết chính mình chọc họa, ủy ủy khuất khuất , không dám ngẩng đầu.
Tô Tiểu Vũ không nói chuyện, chính là xoay người chuẩn bị đi, lại giáo nhân ngăn cản xuống dưới.
"Bạch gia phòng đấu giá há là ngươi chờ có thể quấy rối địa phương! Cho ta đứng lại!" Người tới thân hắc sắc y bào, nhìn qua như là hộ vệ đầu lĩnh, hắn lạnh lùng nhìn Tô Tiểu Vũ, trong tay nắm chặt trường kiếm, này thiếu niên thực lực hắn vừa mới cũng kiến thức qua, hắn quyết định không phải đối thủ của hắn, nhưng phòng đấu giá tôn nghiêm không tha giẫm lên, chẳng sợ hắn chết!
"Ngươi ngăn được ta?" Tô Tiểu Vũ nở nụ cười, nhãn tình cong cong , thật dài lông mi như cánh ve bình thường run run , này cười, giống nhau tuyết liên nở rộ, thanh diễm tuyệt trần.
Đó hộ vệ thủ lĩnh ngốc lăng hồi lâu, cuối cùng tại nàng đáy mắt thâm trầm châm chọc khinh miệt trung thanh tỉnh lại.
Rất đẹp được tươi cười, nhưng là, biết rõ Tô Tiểu Vũ tập tính Tây Vân, toát ra mồ hôi lạnh, tiểu vũ chủ tử bình thường sẽ không như vậy cười, nhược cười, đó chọc nàng "Cười" nhân, cũng chưa kết cục tốt.
Tiểu vũ chủ tử là thiên hạ tốt nhất chủ tử, nhưng là nàng thực bao che khuyết điểm, không chấp nhận được người khác khi dễ người một nhà; tiểu vũ chủ tử tính tình có thể tốt lắm, nhưng là nàng có một kiêng kị, thì phải là không thích người khác mệnh lệnh nàng.
Cho nên, tiểu vũ chủ tử hôm nay hội tức giận .
Tây Vân yên lặng lui về phía sau, cúi đầu, nhiều lời nhiều sai, cho nên nàng hiện tại bảo trì trầm mặc.
"Ngươi!" Tô Tiểu Vũ trong lời nói, trong mắt khinh miệt, trực tiếp khiêu chiến đó đầu lĩnh tự tôn, nhiều năm qua, hắn dựa vào một thân võ công tại phòng đấu giá lý địa vị cũng coi như cao , lại tăng có thể dung được người khác như vậy khinh thị? Thân thủ rút kiếm, nội lực lưu chuyển, hùng hổ chờ Tô Tiểu Vũ.
"Xào xạc..."
Bốn phía đột nhiên vang lên cây cối ma sát thanh âm, Tô Tiểu Vũ trong mắt tràn ngập nhỏ vụn dày, khóe môi tươi cười không giảm phản tăng, nhưng này một đầu tóc đen đã muốn bay lên, giấu ở trong tay áo tay cũng nhẹ nhàng niêm cái kiếm quyết.
Đó thủ lĩnh có chút kỳ quái nhìn nàng phía sau xào xạc rung động cây cối, có chút kỳ quái, trong lòng càng thêm cảnh giác lên, cầm kiếm tay cũng nhanh một phần.
Đang định hai người ra tay hết sức, lúc ban đầu cấp Tô Tiểu Vũ dẫn đường nhân vội vàng bận bận chạy trở về, hắn phía sau cũng đi theo một cái thân hắc y nam tử, hai người đều mặt có háo sắc.
"Vũ thiếu gia thỉnh thủ hạ lưu tình!" Đó hắc y nam tử vận khởi khinh công, tại không trung phiên một cái bổ nhào, dừng ở Tô Tiểu Vũ trước mặt, mặt mang vẻ xấu hổ.
Nếu không phải hắn đã tới chậm, cũng sẽ không làm cho vị này khách quý bị khinh bỉ.
"Ngươi là ai?" Tây Vân nhảy ra, nghi hoặc hỏi , nàng tiểu vũ chủ tử cũng không cùng Bạch gia nhân có giao tình, người này không cần như vậy tôn kính chủ tử mới đúng, nàng bộ dạng ngây thơ, nhưng không ngốc.
"Ho ho, cô nương..." Hắc y nam tử bị nàng đề phòng cướp dường như biểu tình biến thành thực xấu hổ, đang muốn mở miệng, lại bị Tô Tiểu Vũ đánh gãy.
"Đi rồi." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nói, thu tay lại, phía sau thụ vang cũng đình chỉ.
"Ha ha, ta là Bạch phủ quản gia bạch ngọc, công tử bên này thỉnh, ta đã vì công tử chuẩn bị tốt mười ba hào cách gian, công tử khả ở đàng kia cạnh tiêu." Hắc y nam tử bế ôm quyền, đi tại phía trước dẫn đường, âm thầm cho đó thủ lĩnh một cái thủ thế, làm cho hắn rời đi.
Người nọ thấy vậy, kinh ngạc trừng lớn mắt, hắn vừa mới đắc tội rốt cuộc là loại người nào, mười ba hào cách gian, là người nọ chuyên chúc cách gian, như thế nào như thế nào...
Bạch phủ phòng đấu giá phân ba tầng, hai ba tầng có cách gian, một tầng đều là bình thường dân chúng, hai ba tầng nhân thân phần liền phú quý một ít, trong đó tầng thứ ba mười ba người truyền đạt gian, vẫn chỉ cấp một người tiến, người kia thân phận đặc thù, không người biết hiểu này thân phận.
Tô Tiểu Vũ ly khai thật lâu, đó thủ lĩnh như trước đứng tại tại chỗ, nghi hoặc không thôi, thẳng đến khác hộ vệ gọi hắn rời đi.
"Công tử thỉnh." Bạch ngọc mang Tô Tiểu Vũ thượng lầu ba, đi đến mười ba hào cách gian, ôn hòa cười, "Còn thỉnh công tử chính mình mở cửa đi..."
"Ồ? Ta còn nói ngươi người này dọc theo đường đi phục vụ thực chu đáo, như vậy người này lại không chu đáo?" Tây Vân kỳ quái hỏi, hắn này dọc theo đường đi cung kính , cũng không kém khai cái môn a.
"Cô nương có điều không biết, không phải bạch ngọc phục vụ không chu toàn đến, chính là, này phiến môn, bạch ngọc không có tư cách khai." Bạch ngọc ôn hòa tươi cười không giảm, chậm rãi lui mở ra.
Tây Vân kỳ quái nhíu mày, không tư cách? Đó nàng có tư cách không? Nghĩ vậy nhi, thân thủ, liền muốn gặp phải môn đem, cũng không từng tưởng một đôi bạch ngọc loại tiêm tiêm bàn tay trắng nõn trước nàng từng bước đè lại môn đem.
"Tiểu vũ chủ tử?" Tây Vân kinh ngạc ngẩng đầu, nàng nhớ rõ chủ tử đứng ở phía sau , bất quá là một phiến môn, dùng như thế nào được chủ tử dùng khinh công lại đây khai?
"Chi nha." Một tiếng, Tô Tiểu Vũ sắc mặt như thường đẩy cửa ra, đi rồi đi vào, quay đầu thản nhiên nhìn nghi hoặc Tây Vân, chậm rãi câu môi, "Còn không tiến vào?"
"A? Nga!" Tây Vân ngẩn người, đi theo chạy tiến vào.
"Thiên, đây là cái gì địa phương?" Tây Vân kinh ngạc nhìn trước mắt hết thảy, bạch ngọc cây cột, bạch ngọc bệ cửa sổ, bạch ngọc nhuyễn tháp, bạch ngọc cái bàn cái chén, oánh oánh tản ra thanh nhã quang, mành chờ cái khác xứng sức toàn từ hắc sắc gấm vóc bố trí mà thành, đẹp đẽ quý giá thanh lịch, bút tích to lớn, làm cho người ta sợ hãi than.
"Cách gian." Mặt không đổi sắc, Tô Tiểu Vũ tà tựa vào nhuyễn tháp thượng, hắc hổ da nhào vào mặt trên, mềm mại thoải mái, ngay cả nàng đều nhịn không được cảm thán này cách gian chủ nhân hội hưởng thụ.
"Ta, ta biết đây là cách gian, khả, khả không khỏi cũng quá xa xỉ , đều là bạch ngọc ai!" Tây Vân thân thủ sờ sờ cái bàn, trừng lớn nhãn tình bây giờ còn không khôi phục lại, có tiền, rất có tiền , nàng này một chuyến không có tới sai, dài kiến thức , chủ tử nhận thức là loại người nào a! ?
"Không phải muốn nhìn bán đấu giá sao? Bắt đầu." Tô Tiểu Vũ chậm rãi nhắm lại mắt, theo bản năng tại nhuyễn tháp thượng cọ cọ, mấy ngày nay không mẫu thân ngọc bội, nàng ngủ đến độ không phải tốt lắm, khó được có điểm buồn ngủ, trước nghỉ ngơi một chút tốt lắm.
"Đến tử diệp thảo , đánh thức ta."
"Nga, nhưng là tiểu vũ chủ tử, ngươi không chê ầm ỹ..." Tây Vân nhìn ngoài cửa sổ náo nhiệt tình cảnh, hai mắt sáng trông suốt , nghe được Tô Tiểu Vũ trong lời nói, quay đầu tới gặp nàng hô hấp trở nên quân sướng, thế nhưng đang ngủ, không khỏi vô cùng kỳ quái, lại đột nhiên phát hiện gian phòng thực im lặng, nhãn tình trừng được lớn hơn nữa , này, này nàng rõ ràng thấy dưới mọi người tại kêu to, sao như thế nào...
Thân thủ sờ sờ cửa sổ thượng mỏng manh được một tầng sa, thứ này trở không được của nàng tầm mắt, lại có thể ngăn cản bên ngoài thanh âm? Này, thứ này cũng phải dùng nhiều tiền đi, có, có tiền!
Tây Vân cảm thấy, hôm nay, của nàng nhãn tình là muốn vẫn tĩnh lớn như vậy , mà của nàng đoán trước là đối , bởi vì... Nàng không động đậy hiểu rõ!
Nàng tuy rằng võ công không phải đỉnh cao, nhưng tại chủ tử bồi dưỡng hạ, cảm giác dị thường sâu sắc, là ai, có thể tại nàng không chút nào tri giác dưới tình huống điểm của nàng huyệt?
Người tới võ công chi cường, làm cho nàng lưng toát ra từng trận mồ hôi lạnh.
Chủ tử, chủ tử còn ở bên cạnh!
☆, đệ 11 chương: cấp một cái tát
Có lẽ là này nhuyễn tháp rất thoải mái, có lẽ là trong lòng không hiểu thoải mái, Tô Tiểu Vũ ngủ thật sự trầm, Tây Vân bị mang đi, cách gian cửa mở lại quan, nhưng lại không cảm giác được mảy may, như trước nặng nề ngủ.
Trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhắn rút đi hết thảy biểu tình, chỉ còn lại có ngủ say điềm tĩnh, nồng đậm lông mi che một ít ánh sáng, lưu lại hai phiến thản nhiên bóng ma, khéo léo cái mũi nhân hô hấp, mũi thở chậm rãi động , duyên dáng hàm dưới lâm vào da lông lý, tựa như sinh ra trẻ con, ngoan Xảo Khả yêu.
Bạch Lê một thân bạch y hạt bụi nhỏ bất nhiễm, chỉ tại cổ tay áo có một vòng hồng biên, tóc đen từ bạch ngọc quan cao cao thúc khởi, lót được hắn thân hình thon dài, hào hoa phong nhã, đó khí chất, tăng giảm nửa phần đều đã phá hư vốn có tốt đẹp, mặt nhược bạch ngọc, mày kiếm thon dài, thật dài lông mi nhân hắn cúi mâu nhìn Tô Tiểu Vũ mà tại trên mặt hắn đầu cắt bỏ thản nhiên bóng ma, nửa che hắn hổ phách sắc con ngươi, nhưng là không khó nhìn ra bên trong tràn đầy đầy ôn nhu, giống nhỏ vụn ánh mắt, mềm mại được bất khả tư nghị, bạc môi gợi lên, đó cười, giống nhau bình minh đệ nhất lũ ánh mặt trời, cũng không lóng lánh, lại ấm áp thẳng thấu lòng người.
Chậm rãi tại bên người nàng ngồi xuống, liền này nàng nằm xuống tư thế, thiên đầu, lẳng lặng nhìn nàng.
Chưa bao giờ biết, hắn cũng sẽ mỗi ngày đều muốn một người, từ ngày đó tách ra, hôm nay kế hoạch cũng đã thành hình, Vũ các nhân tại tìm tử diệp thảo, nhất định là nàng cần, đó tử diệp thảo đối luyện võ người mà nói, tuy là thật tốt thuốc bổ, nhưng là không coi là cực phẩm, bất quá nàng muốn, đó hắn liền cấp nàng, này tử diệp thảo muốn bán đấu giá tin tức, là hắn làm cho Bạch Thuật tản đi ra ngoài .
Trên danh nghĩa là Tô Thanh Viễn nhị nữ nhi, trên thực tế cũng là mười nhiều năm trước một cái xinh đẹp nữ tử mang tiến tướng quân phủ , tám năm trước, mẫu thân của nàng không biết tung tích, nàng, cũng mất đi tin tức, ba năm sau trở về, bên ngoài thượng là Tô gia vô năng thứ nữ, bị mọi người khi dễ, nhưng âm thầm lại thành lập Vũ các, mệnh Tây Vân, ngân diện, Liễu Nguyệt, Thừa Phong vì tứ đại quản sự.
Còn nàng mất tích đó ba năm, hắn cũng tra không đến nửa phần, bất quá không quan hệ, chờ vật nhỏ chính mình nguyện ý nói, hắn tự nhiên sẽ biết.
Không biết qua bao lâu, Tô Tiểu Vũ hơi hơi đô khởi phấn môi, nước nhuận sáng bóng, như đó ngọt lành trái cây, có người hái, Bạch Lê ánh mắt tối sầm lại, tim đập nhanh không thôi, có chút gian nan nuốt nuốt nước miếng, quyết định không hề khó xử chính mình, chậm rãi cúi xuống thân đi, thân ái hôn lên đó trương cái miệng nhỏ nhắn, lực đạo mềm nhẹ, giống nhau tại hôn môi cái gì trân bảo bình thường, thật cẩn thận .
Mặc dù là đơn giản môi chạm vào môi, hắn cũng cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.
"Ba!"
Bạch Lê ngẩng đầu, nhíu mày nhìn đã muốn tọa thẳng thân mình Tô Tiểu Vũ, thân thủ sờ sờ phiếm thương trái mặt, âm thầm thở ra một hơi, hắn đối vật nhỏ không phòng bị tâm cho dù , nàng thật đúng hạ thủ được.
"Ngọc bội đưa ta." Tô Tiểu Vũ ngữ khí cũng rất lãnh đạm, nhìn của hắn ánh mắt cũng tất cả đều là xa cách, nhưng lưng ở sau người tay, lại hơi hơi nắm chặt.
"Ta nói không cho, ngươi có thể lấy ta thế nào?" Bạch Lê nhíu mày, cười tủm tỉm nhìn nàng, trên mặt là một bộ vô lại vẻ mặt.
Tô Tiểu Vũ tức giận đến cắn răng, mắt to nhíu lại, biến sắc, nâng bàn tay ra hai ngón tay, lấy chỉ vì kiếm, đổ đầy nội lực, trực tiếp đặt tại hắn dài nhỏ trên cổ.
"Ngươi đánh không lại ta." Bạch Lê trong mắt xẹt qua kinh ngạc, vật nhỏ biết rõ đánh không lại hắn, như thế nào còn có thể có như vậy hành động?
"Ta biết." Tô Tiểu Vũ hừ nhẹ, không cần lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở nàng hiện tại rất yếu, nhưng đặt tại hắn cổ chỗ ngón tay lại chưa thu hồi.
Này đổi lại ngạc nhiên , biết rõ cố phạm? Bạch Lê trong mắt tất cả đều là hứng thú, hắn thật đúng chờ mong nàng kế tiếp muốn làm chuyện tình.
"Đó ngươi nói một chút, tưởng như thế nào đối phó ta?" Đó thỉnh giáo bộ dáng, nếu không phải thời điểm không đúng, nàng thật đúng muốn cười cho hắn nhìn xem.
"Ta không nghĩ đối phó ngươi." Tô Tiểu Vũ dày cười, thấu tiến lên một ít, cười tủm tỉm nhìn hắn, mắt to cong cong, rất là đáng yêu.
"Ân?" Bạch Lê cũng tà khí cười, để sát vào một ít, không chút nào kiêng kị trên cổ đó uy hiếp nhân tính mệnh ngón tay, thủ còn không an phận duỗi hướng về phía Tô Tiểu Vũ mặt.
Bất quá, lúc này đây, Tô Tiểu Vũ không có thể như của hắn nguyện, ngã ngửa người về phía sau, tránh được của hắn bàn tay to, mà tay nàng chỉ, cũng nhanh chóng từ Bạch Lê cổ, chuyển qua chính mình trên cổ.
"Ngươi làm gì." Bạch Lê ánh mắt phát lạnh, giữa không trung tay nắm thành quyền, sắc mặt nan thấy được cực điểm.
"Sinh tử cổ, ta chết ngươi cũng phải chết, ta đánh không lại ngươi, khả ta có thể muốn mạng của ngươi." Tô Tiểu Vũ ý cười không giảm, trên tay phát lực, trắng nõn trên cổ lập tức hơn một đạo vết máu, đỏ tươi ánh sáng màu, dị thường bắt mắt.
Đó trong nháy mắt, Bạch Lê nhãn tình tựa hồ bị đó nói vết máu đau đớn, nồng đậm lệ khí trút xuống, Tô Tiểu Vũ ít biết hắn là như thế nào động thủ , ngay sau đó, nhân đã muốn đến của hắn trong lòng, hai tay bị khóa trụ, trên cổ miệng vết thương cũng bị nhân che.
"Ngươi..."
"Câm miệng." Chưa bao giờ từng có lạnh như băng ngữ khí, Tô Tiểu Vũ trong lòng chợt lạnh, giương mắt nhìn mặt không chút thay đổi nam nhân liếc mắt một cái, dù chưa có cái gì động tác, nhưng này tựa như hoàng giả khí chất, nàng suýt nữa cũng để bất quá, này, mới là chân chính hắn, không hiểu , liền nghĩ như vậy .
Bất quá, bị hắn như vậy một rống, trong lòng có chút không dễ phát hiện ủy khuất, bị thương là nàng, hắn tức giận cái gì, tức giận cho dù , rống hắn làm gì?
Cổ chợt lạnh, Tô Tiểu Vũ nhịn không được rụt lui cổ.
"Đừng nhúc nhích." Như trước là lạnh như băng ngữ khí, nhưng cấp nàng bôi thuốc động tác, cũng là mềm nhẹ .
"Động đâu?" Trong lòng đổ được hoảng, Tô Tiểu Vũ quay đầu, trừng mắt Bạch Lê, ẩn ẩn có tiểu nữ nhi yếu ớt, thật to trong mắt, phiếm không hiểu ánh sáng.
"Sau đó đừng nữa lấy thân thể của chính mình hay nói giỡn." Không để ý tới của nàng câu hỏi, Bạch Lê thản nhiên trong giọng nói là không tha cãi lời cường thế, động thủ đem nàng ôm chính đến, để tránh nàng quay đầu động tác lại làm cho miệng vết thương xuất huyết.
"Ta sẽ không chết , không cần lo lắng của ngươi tính mạng." Tô Tiểu Vũ thu liễm đó kỳ quái tâm tình, hơi hơi cúi mâu, thản nhiên nói, trong lòng có không hiểu mất mát.
Đột nhiên cảm giác trên lưng tay căng thẳng, bóp đến nàng có chút phát thương, thanh tú cau mày, lại biết hiện tại nhược phản kháng, là phi thường không sáng suốt hành động, nhấp mím môi, không nói được lời nào.
"Ngươi cho là, ta tại lo lắng này cái." Bạch Lê vi híp mắt, trong mắt cảm tình thực phức tạp, phức tạp đến Tô Tiểu Vũ hoảng hốt.
Tô Tiểu Vũ hơi hơi sai khai ánh mắt, bảo trì trầm mặc.
"Nói!" Bạch Lê không cho phép nàng trốn tránh, thân thủ đem gương mặt của nàng nhéo trở về, thiển sắc đôi mắt trở nên thâm thúy, trói chặt trụ của nàng nhãn tình, như muốn đem nàng xem được rõ ràng.
Tô Tiểu Vũ trong lòng vốn là không bình tĩnh, mỗi một lần nhìn thấy này nam nhân, luôn rất khó ổn định tâm thần, lại nghe hắn đó bỏ qua là mệnh lệnh ngữ điệu, trong lòng một cáu, xuất khẩu trong lời nói cũng phần lớn không trải qua đầu óc.
"Đối, là cá nhân đều đã sợ chết, ngươi vì sao sẽ không, nhược vô sinh tử cổ, ta chết , ngươi sợ là cũng sẽ không trát một chút nhãn tình."
Tô Tiểu Vũ đẩy ra hắn, đứng lên, trên mặt là trong suốt ý cười, nói lý cũng là tràn đầy châm chọc.
Bạch Lê chậm rãi phát ra một hơi, trên mặt hàn ý rút đi, cái loại này tà tứ yêu nghiệt lại nhớ tới hắn trên người, hướng sau một nằm, một tay chi đầu, tư thái chọc người.
"Không phải muốn ngọc bội sao? Tại ta trên người, chính mình tìm."
Bạc môi tà khí nhất câu, nổi lên lạnh bạc ý cười, mâu sắc so với dĩ vãng càng thiển, không hề chớp mắt nhìn Tô Tiểu Vũ cười khanh khách mặt, thiếu phía trước ôn nhu hoặc lạnh như băng, tuy là đang cười, kì thực lạnh nhạt.
Trong lòng có chút không thoải mái, Tô Tiểu Vũ trong tay áo tay nắm thật chặt, chậm rãi buông ra, trên mặt lại vô nửa điểm gợn sóng, không vội không chậm chạp đi đến bên giường, bán cúi xuống thân, thân thủ tại Bạch Lê trên người sờ soạng , cái gì cũng không tìm , hơi hơi hí mắt, thủ vừa chuyển, đưa hắn đai lưng xả xuống dưới, tơ lụa y bào, lập tức chảy xuống, lộ ra hắn tinh xảo xương quai xanh cùng ngưu nhũ bình thường bóng loáng lại không mất lực lượng mỹ trong ngực.
Thoáng thất thần, Tô Tiểu Vũ chuẩn bị bóc hắn xiêm y, nhưng mại khai chân bị giường cản một chút, thân thể không xong, hướng phía trước ngã đi, vừa vặn đặt tại Bạch Lê trên người, dây cột tóc cũng đột nhiên rơi xuống, như bộc tóc dài phân tán tại hắn trên người, Bạch Lê tay cũng vì đỡ lấy nàng, vừa vặn cầm của nàng vai.
Bạch ngọc trong phòng, một mảnh ái muội.
"Tiểu, tiểu vũ chủ tử..."
☆, đệ 12 chương: suy nghĩ vi loạn
"Tiểu, tiểu vũ chủ tử..."
Tây Vân cấp hừng hực chạy vào trong nhà, thấy được trước mắt một màn, không khỏi hai mắt trợn lên, tất cả đều là không thể tin, nàng tiểu vũ chủ tử tóc tán loạn, đặt ở một cái quần áo không toàn bộ nam nhân thân, trên người, cũng quá, rất... Điều này sao có thể!
"Ho ho, đều nói ngươi đừng xông loạn , nhìn xem, đánh gãy người khác hảo sự, khả không đạo đức a." Bạch Thuật chậm rì rì từ phía sau tiến vào, trêu tức nhìn giằng co không nhúc nhích làm hai người, thực thiện lương lại điểm Tây Vân huyệt đạo, đem nàng lấy đi ra ngoài.
"Ngọc bội!" Kiên nhẫn dùng hết, Tô Tiểu Vũ không bao giờ nữa tưởng áp lực lửa giận, "Ba" một tiếng chụp tại Bạch Lê trong ngực thượng, không công da thịt lập tức hơn một cái hồng hồng chưởng ấn.
Ôm nàng đứng dậy, làm cho nàng ngồi ở chính mình trên đùi, Bạch Lê trong lòng mặc dù còn có không thoải mái, nhưng xem nàng không hề ngụy trang, hai mắt lại nhiễm lên ôn ôn ý cười, cũng không sửa sang lại quần áo.
Tô Tiểu Vũ tưởng rớt ra tay hắn, không chút nào lay động không được, nam nhân cùng nữ nhân trong đó, tại khí lực phương diện, chung quy là có chênh lệch .
"Đừng nháo, ngoan một ít, liền cho ngươi." Bạch Lê thấy nàng cương thân mình, sắc mặt lại nguy hiểm một phần.
Tô Tiểu Vũ tự nhiên cũng nhìn đến hắn không tốt sắc mặt, lười lại đi nháo, rõ ràng dựa vào vào hắn trong lòng, nhắm lại hai mắt, duy nhất giải quyết, tỉnh sau đó bận rộn!
Đột nhiên cảm thấy gáy thượng chợt lạnh, Tô Tiểu Vũ mạnh mở hai mắt, cúi đầu liền thấy một đôi khớp xương rõ ràng bàn tay to, cầm một điều từ từng viên thật nhỏ ngọc châu tử xuyến thành dây xích, mặt trên lộ vẻ , đúng là Tô Tiểu Vũ ý thức đó khối lệ giọt hình ngọc bội.
"Ngươi này ngọc cùng dây xích, theo ta người này ngọc một dạng, dùng trợ miên dược vật ngâm qua, sau đó, sẽ không mất ngủ." Bạch Lê thản nhiên cười, nhẹ vỗ về của nàng ngọc bội, vật nhỏ sắc mặt rất bạch, không phải dinh dưỡng bất lương chính là giấc ngủ không tốt, nàng là Vũ các chủ nhân, sẽ không ăn không tốt, vậy chính là giấc ngủ vấn đề .
Cảm giác được trong lòng thân mình cứng đờ, Bạch Lê bật cười, đem nàng thôi cách ôm ấp, nhắm lại hai mắt, nghiêng người đưa lưng về phía nàng nằm xuống, tựa hồ là mệt mỏi, tấm lưng kia nhìn qua, đẹp thì đẹp thật, cũng là cô đơn.
Tô Tiểu Vũ thần sắc phức tạp nhìn Bạch Lê, há miệng thở dốc, nói không nên lời nói cái gì đến, nhắm mắt lại, lại mở khi đã áp chế sở hữu cảm xúc, nâng thủ đem phát thúc hảo, xoay người rời đi.
Tây Vân bị điểm huyệt, giờ phút này ngồi ở cách gian cửa, thấy nhà mình chủ tử đi ra, chớp một chút nhãn tình.
Tô Tiểu Vũ mị hí mắt, nguy hiểm quét Bạch Thuật liếc mắt một cái, lắc mình tới Tây Vân bên người, hai ngón tay nhẹ chút tại nàng hõm vai chỗ huyệt vị.
Tây Vân thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhanh chóng lẻn đến Tô Tiểu Vũ phía sau, hung tợn nhìn chằm chằm Bạch Thuật.
Bạch Thuật có chút vô tội vuốt cái mũi, không muốn xem Tô Tiểu Vũ lạnh như băng ánh mắt, cô nương này còn thật không hổ là đó xú tiểu tử thích nữ nhân, cùng hắn một cái bộ dáng!
Tô Tiểu Vũ thu hồi ánh mắt, lôi kéo Tây Vân chậm rãi rời đi, đãi đi đến ngoài cửa, Tây Vân mới gọi trụ nàng, "Tiểu vũ chủ tử, ngươi muốn tử diệp thảo."
Vừa tưởng cho tới hôm nay bị trói đi rồi hai lần, Tây Vân cảm thấy chính mình quả thực chính là nhược bạo , này tử diệp thảo đó là đó Bạch gia chủ lần đầu tiên buộc đi của nàng thời điểm cấp của nàng, bất quá, nói gì thì nói, nàng chủ tử cùng đó nam nhân là cái gì quan hệ, nàng vừa mới đều thấy được.
Giương mắt, thật cẩn thận xem xét Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, thấy nàng sắc mặt như thường, không tiếc không giận, trong lòng có điểm hốt hoảng.
Tô Tiểu Vũ tiếp nhận hộp gỗ, chậm rãi mở ra, xuất ra bên trong tử được thông thấu tử diệp thảo, nhét vào miệng hung hăng ăn ăn, dùng sức nuốt xuống đi, như là sống nuốt của nàng kẻ thù bình thường, sau đó, "Oành" một tiếng, đem hòm để tại trên đất, tiếp tục hướng phía trước đi đến, đó bước chân mại được lại đại lại dùng lực, cũng như là dẫm nát kẻ thù trên người.
Tây Vân theo ở phía sau kinh hồn táng đảm , gãi gãi đầu, bước nhanh theo đi lên, hôm nay tiểu vũ chủ tử thật đúng là kỳ quái.
Cách gian trung.
"Ta nhớ rõ, ta trước kia cầu ngươi cho ta nằm nằm này nhuyễn tháp, ngươi như thế nào trở về ? A, ta nhớ ra rồi, ngươi nói, nếu ta biến thành quỷ, tưởng nằm bao lâu đều không quan hệ, thật đúng là tuyệt tình đâu."
Bạch Thuật ngồi ở ghế trên, uống trà, trêu chọc .
Này nam nhân khiết phích có bao nhiêu nghiêm trọng, hắn nhưng là biết đến, hôm nay khen ngược, chẳng những làm cho người ta thượng này giường, càng ngủ nửa ngày, hắn thật đúng là, ghen... Đố... A...
"Ngươi là nam nhân, nàng là nữ nhân." Bạch Lê lạnh lạnh nói, như trước đưa lưng về phía hắn nằm, nhãn tình cũng không mở một chút.
"Vậy ngươi đại tỷ đâu? Nàng không phải nữ nhân đâu, còn là ngươi không đem nàng làm nữ nhân đâu?" Bạch Thuật vừa nghe lời này, một miệng trà trực tiếp phun tới, nhìn trên đất một bãi nước tí, lập tức cảm giác được hàn khí bức người.
"Lau khô tịnh, cổn." Ngữ khí đã muốn không phải lãnh đơn giản như vậy .
Bạch Thuật cười gượng hai tiếng, quả thực lấy ra khăn đã đánh mất đi xuống, nhưng là không thực đi lau, nghĩ nghĩ, quyết định vẫn là lưu lại tiếp tục hỏi, "Ta nói tiểu..."
"Ai chuẩn ngươi phóng đó người hầu vào?" Bạch Lê ngồi dậy, híp mắt nghễ Bạch Thuật, hắn nhớ rõ hắn nói qua, phải đợi hắn trước đi ra.
Nếu không phải đó người hầu đột nhiên xông tới, vật nhỏ sẽ không xấu hổ và giận dữ, cũng sẽ không như vậy ngốc không được.
"Ho ho, ta sợ các ngươi ngốc lâu xảy ra sự, cho nên đến quan tâm, quan tâm quan tâm." Bạch Thuật a miệng cười, nịnh nọt hương vị không cần nói cũng biết, hắn chết cũng không hội thừa nhận chính mình là muốn tiến vào xem náo nhiệt .
"Gặp chuyện không may? Gặp chuyện không may không tốt sao?" Bạch Lê cười nhạo, lạnh lùng hừ , hắn đại tỷ ước gì hắn chạy nhanh tìm cái nữ nhân "Gặp chuyện không may", cấp trong nhà, nối dõi tông đường!
"Uy, ngươi không cần..." Bạch Thuật trừng mắt, đang muốn cãi lại, đột nhiên phát hiện Bạch Lê trên mặt bàn tay ấn, còn có hắn trước ngực cũng có một, trong đầu nhanh chóng bổ sung ra rất nhiều hình ảnh, sau đó, yên lặng đứng lên, thối lui đến cửa.
"Bạch, Bạch Lê, ngươi, mặt của ngươi..."
"Ba" một tiếng, một cỗ chưởng phong đem Bạch Thuật chụp ra ngoài cửa, ngọc thạch môn lại lần nữa đóng cửa.
"Ta dựa vào, ngươi cái trọng sắc khinh hữu xú tiểu tử!" Bạch Thuật không để ý hình tượng, chửi ầm lên, anh tuấn trên mặt tất cả đều là oán giận, lập tức nghĩ vậy là ở bên ngoài, tả hữu nhìn nhìn, không có người, lại đạp môn một cước, thế này mới khai lưu.
Nhìn Bạch Lê xấu mặt, hắn cân nhắc cũng nên đi ra ngoài trốn cái mười ngày nửa tháng .
Chờ Bạch Thuật ly khai, Bạch Lê lại nằm xuống, nghĩ đó tiểu nữ nhân hoặc lạnh nhạt hoặc vui cười khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng cuối cùng đó nhất điểm cũng hết giận.
Hắn đời trước khẳng định là nợ nàng, cho nên đời này nhất định bị nàng khi dễ!
Nàng muốn tử diệp thảo, hắn cấp nàng tìm; nàng mất ngủ, hắn cấp của nàng bảo bối ngọc bội phao dược canh; nàng bị thương chính mình, đau lòng là hắn, cuối cùng còn muốn bị nói là rất sợ chết!
Tô Tiểu Vũ, ngươi cho ta hảo hảo nhớ kỹ, này bút trướng, sau đó chậm rãi còn.
Bạch Lê nhắm mắt lại, trong lòng có khí không chỗ phát, đến mức khó chịu, khó được ở trong lòng oán giận, bất quá này trướng nếu muốn nàng trả lại cho hắn, sợ vẫn là được đợi cho đó tiểu nữ nhân cam tâm tình nguyện yêu thượng chính mình bãi.
Thân thủ phúc thượng chính mình bị đánh qua mặt, Bạch Lê có chút tuyệt vọng, hắn tựa hồ cảm thấy này một cái tát đánh cho còn không lại.
☆, đệ 13 chương: trả thù bắt đầu
Từ Thành Ngọc sáng sớm liền thu thập mặc, hướng Tô Tiểu Vũ trụ vô danh tiểu viện tiến đến, từ ngày ấy vừa thấy, đêm khuya mộng hồi, Tô Tiểu Vũ luôn xuất hiện tại của hắn trong mộng, làm cho hắn tâm ngứa khó nhịn, đối này nữ nhân của hắn lại sinh không được nhất điểm lạc thú.
Phía trước hắn cũng mê luyến qua Tô Nghệ Tuyền, nhưng nàng nhưng là tô phủ chính nữ, hắn cũng chỉ là thấy được, ăn không , nhưng này Tô Tiểu Vũ sẽ không đồng , so với Tô Nghệ Tuyền đẹp hơn càng mê người, cũng là cái không thân phận địa vị thứ nữ, hôm qua cùng bác gái nhắc tới việc này, bác gái cũng đồng ý đem Tô Tiểu Vũ cho hắn làm vợ kế.
Từ Thành Ngọc vừa tưởng đến Tô Tiểu Vũ ngày ấy lộ ra tuyệt mỹ mặt, đó ngập nước nhãn tình, đó trắng nõn cổ... Hai mắt lộ ra tham lam quang, dưới chân gia tốc, rất nhanh đi vào Tô Tiểu Vũ sân, lòng tràn đầy hy vọng tìm một lần, lại phát hiện trong viện không có một bóng người, giường cũng là lãnh , hiển nhiên là một đêm chưa về, lập tức giận tái mặt đến.
Thì ra này Tô Tiểu Vũ nhìn thanh thuần, trong khung như vậy phóng đãng, này một đêm còn không biết ở đâu cái nam nhân trong lòng nằm đâu, xem ra ngày sau cũng không cần nhiều thương tiếc nàng.
"Ngươi ở trong này làm gì." Lạnh như băng thanh âm theo phía sau truyền đến, giống đến từ tu la địa ngục, sợ tới mức Từ Thành Ngọc một cái sỉ tố, xoay người sang chỗ khác, lại thấy được một trương hàn nhược Bạch Tuyết, lại xinh đẹp thiên tiên mặt.
Tô Tiểu Vũ tại Vũ các ngây người một đêm, trong lòng thực loạn, một đêm chưa ngủ, đầu đều có chút thương, còn muốn trở về ngủ bù, lại nhìn đến Từ Thành Ngọc tại nàng trên giường sờ tới sờ lui, lập tức nghẹn một đêm phức tạp cảm xúc tất cả đều biến thành lửa giận.
"Tiểu, tiểu vũ." Từ Thành Ngọc căn bản là không dám nhìn của nàng nhãn tình, chỉ cảm thấy đó một đôi mắt đẹp là từ hầm băng lý mang đi ra , bức người hàn khí làm cho hắn trong lòng run sợ, sắc mặt trắng bệch.
"Tên của ta, không phải ngươi có thể kêu ." Tô Tiểu Vũ sắc mặt càng hàn một phần, hướng Từ Thành Ngọc đi tiến thêm một bước, chậm rãi từng bước, thượng vị giả uy áp hiển lộ không thể nghi ngờ.
Từ Thành Ngọc tuy rằng sợ hãi, nhưng Tô Tiểu Vũ đó trong giọng nói thâm trầm miệt thị, khơi dậy hắn duy nhất nhất điểm nam nhân tự tôn, lập tức hung tợn nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Không thể kêu? Ta không thể kêu ai có thể kêu? Bác gái đã muốn đem ngươi hứa gả cho ta, ta chính là ngươi tương lai phu quân! Vốn định là muốn hảo hảo thương tiếc của ngươi, lại không nghĩ rằng là cái đêm không về túc dâm phụ, hừ, kêu tên của ngươi, vẫn là nâng, nâng..."
"A! Ngươi đối ta làm... A... Cái gì..."
Nói còn chưa dứt lời, liền cảm thấy đầu gối đau xót, "Oành" một tiếng ngã ngã xuống đất, châm xuyên bình thường đau truyền khắp toàn thân, máu tươi từ đầu gối phun dũng mà ra, thương được hắn trên mặt đất lăn lộn.
"Muốn chết." Tô Tiểu Vũ sớm không hề ngụy trang, quanh thân tràn ngập sát ý càng lúc càng nồng đậm, cái loại này tắm rửa qua máu tươi mới có sát ý, há là người bình thường có thể thừa nhận được .
Từ Thành Ngọc nhát gan sợ chết, đã sớm tại của nàng khí thế hạ cả người run run, trên đùi đau đớn cũng làm cho hắn trong đầu một trận một trận choáng váng, theo Tô Tiểu Vũ từng bước tới gần, hắn té hướng mặt sau cổn đi, trong lúc vô ý chống lại cặp kia không hề cảm tình nhãn tình, sợ tới mức một cái run run.
"Hừ."
Theo một tiếng hừ lạnh, bốn phía cây cối "Xào xạc" rung động, này lá cây tựa hồ bị đã khống chế bình thường, nhất tề bắn về phía Từ Thành Ngọc.
"Dù, tha, , ta..."
Từ Thành Ngọc có ngốc cũng ý thức được Tô Tiểu Vũ trước kia này yếu đuối đều là ngụy trang , cũng ý thức được chính mình gặp phải người nào, nhìn đầy trời mà đến lá cây, sợ tới mức thẳng đổ mồ hôi lạnh, mặt lộ vẻ hoảng sợ, hắn giãy dụa lui về phía sau, trên đất có máu tươi, càng nhiều một bãi nước tích, sợ tới mức nước tiểu quần .
Nhưng là, chọc giận Tô Tiểu Vũ, cầu cái dù có thể giải quyết?
"A a, a!" Vô số lá cây sát Từ Thành Ngọc thân thể nhanh chóng xẹt qua, trong lúc nhất thời, hắn cả người che kín thật to nho nhỏ miệng vết thương, huyết dịch phun lưu mà ra, thương được hắn la to, theo huyết dịch xói mòn, của hắn tiếng la cũng càng ngày càng nhỏ.
Đãi Tô Tiểu Vũ đã xong thế công, trên đất run rẩy nhân đã muốn cả người là huyết, trên mặt huyết nhục mơ hồ, trên đất cũng tất cả đều là vết máu, nhược này lá cây có một mảnh xuyên sai lầm rồi địa phương, đó Từ Thành Ngọc liền đã muốn hồn về Tây thiên, nhưng cố tình mỗi một phiến đều vừa đúng, làm cho hắn trọng thương đổ máu, lại như cũ thừa một hơi không chết được, rõ ràng cảm thụ được đau.
Tô Tiểu Vũ nhìn trên đất căn bản không thể xưng là nhân nhân, nhìn về phía cửa, Từ Thiến đều đã muốn nghĩ đem nàng gả đi ra ngoài, nàng nhược không hảo hảo hồi báo một chút, không khỏi bị nói thành bất hiếu?
Bên tai truyền đến tiếng bước chân, Tô Tiểu Vũ chậm rãi câu môi, trong mắt tinh quang hiện ra, tóc đen đơn giản địa bàn khởi, nguyệt sắc sắc cẩm bào, theo gió nhẹ nhàng chớp lên, cùng sinh toàn đến quý khí ngạo nghễ kinh sợ theo sau đến mọi người.
Thản nhiên liếc mắt một cái, liền làm cho Từ Thiến khiếp sợ đến tột đỉnh, tựa hồ căn bản là không biết nàng bình thường, Tô Tiểu Vũ không phải yếu đuối vô năng, là cái nhậm nhân ức hiếp phế vật? Như vậy sẽ có loại này khí thế?
Cùng đó tiện nữ nhân một dạng, một dạng, lúc trước lão gia mang nàng hồi phủ, nàng muốn đi giáo huấn nàng, nàng cũng là như vậy xem của nàng, thản nhiên liếc mắt một cái, lại giáo nàng sợ hãi.
"Tiểu tiện..." Từ Thiến mặt ghen tị được vặn vẹo lên, run run tay, chỉ vào Tô Tiểu Vũ.
"Từ Thiến, ngươi thực yêu Tô Thanh Viễn đúng không?" Tô Tiểu Vũ tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, nhãn tình tại đảo qua đó ngón tay thời điểm, đáy mắt hiện lên lãnh ý, lại đang nhìn gặp trên mặt nàng vết sẹo khi, thu hồi hàn ý.
Từ Thiến bị nàng xem da đầu run lên, cầm quyền, đôi mắt đẹp nhíu lại, cố ý phóng đại thanh âm, như là tại thêm can đảm bình thường, "Đúng vậy, lão gia là phu quân của ta, ta đương nhiên thương hắn!"
"Chỉ sợ ngươi không yêu." Tô Tiểu Vũ ý cười làm sâu sắc, ánh mắt lại phiếm hàn.
Từ Thiến sửng sốt, trong lòng có chút dự cảm bất hảo, Tô Tiểu Vũ giống như đã muốn thoát ly của nàng nắm trong tay, nhưng vừa tưởng đến nàng trước kia yếu đuối bộ dáng, trong lòng lại sinh ra nhất điểm dũng khí, giơ lên đầu, không tìm được Từ Thành Ngọc nhân, có chút nghi hoặc, "Ngươi phu quân đâu?"
"Phu, quân." Tô Tiểu Vũ cúi đầu cười, khóe mắt đều cười ra nước mắt, thẳng đến cười đến Từ Thiến những người đó đều toát ra mồ hôi lạnh, thế này mới chậm rãi dừng lại, bất khả tư nghị nhìn về phía Từ Thiến, "Phu quân? Ai là phu quân của ta?"
"Tự nhiên là của ta cháu, Từ Thành Ngọc, như thế nào, hắn không tới tìm ngươi sao?" Từ Thiến cường tự trấn định, lạnh lùng cười, Từ Thành Ngọc nhưng là cái không học vấn không nghề nghiệp nhân, nghe nói hắn còn thích ngược đãi chính mình nữ nhân, hôm qua hắn tìm đến nàng muốn Tô Tiểu Vũ, nàng không chút suy nghĩ liền đáp ứng rồi, đó tiện nhân xứng của nàng phế vật cháu, lại hoàn mỹ bất quá , không phải sao?
"Từ Thành Ngọc?" Tô Tiểu Vũ trong tay không biết khi nào thì hơn một đoàn sợi tơ, dương tay, sợi tơ một mặt phi vào nhà nội, xả ra một cái ghế, vỗ vỗ quần áo, chậm rãi ngồi xuống, lập tức trào phúng cười, "Tự nhiên là đến đây."
Từ Thiến khiếp sợ nhìn tay nàng pháp, lại đang nhìn đến Tô Tiểu Vũ ngồi xuống khi quần áo thượng chớp lên lưu màu, đó nhưng là giá trị thiên kim lưu màu gấm vóc, nàng, nàng làm sao có thể có?
Quá mức khiếp sợ, làm cho Từ Thiến không có nghe được Tô Tiểu Vũ trong giọng nói quỷ dị, ngơ ngác hỏi, "Đó người khác đâu?"
Tô Tiểu Vũ thấy nàng rốt cục đã hỏi tới điểm tử thượng, cười thiên chân vô tà, "Tại kia." Ngón tay hướng Từ Thiến bên phải góc tường.
Từ Thiến cùng chúng gia phó nha hoàn tựa hồ là bị mê hoặc bình thường, nhất tề quay đầu, đang nhìn đến đó một đoàn này nọ khi, đồng tử nháy mắt co rút nhanh.
"A a a a a!"
☆, đệ 14 chương: hiếu thuận đứa nhỏ
"A a a a a!"
Nha hoàn nô bộc thấy đó một đoàn máu me nhầy nhụa, còn tại run rẩy gì đó, sợ tới mức tiêm kêu lên, có người đã muốn ngay tại chỗ nôn mửa lên, cuống quít muốn chạy, lại lẫn nhau sẫy, ngã ngồi ở.
Từ Thiến cũng là tối im lặng người kia, cho dù là một cái nha hoàn đặt ở trên người nàng, cũng không có giống bình thường một dạng, đối đó nha hoàn mắng to, nàng hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm đó đoàn này nọ, có chút trống rỗng vô thần, sắc mặt bạch được không thấy một tia huyết sắc.
"Là ngươi làm sao?"
Từ Thiến tại nô bộc giúp nâng hạ, nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, quay đầu, ngơ ngác hỏi Tô Tiểu Vũ, phía sau người nghe vậy, đều sợ tới mức lui về phía sau.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, tựa hồ là thực vừa lòng bọn họ biểu hiện, cũng không ngữ, chính là vô tội nháy mắt mấy cái, rồi sau đó, gật đầu.
Mọi người đã ở nhìn đến nàng sau khi gật đầu, lập tức giải tán, Từ Thiến cũng lại ngã ngồi ở, tái nhợt nghiêm mặt, thấp giọng nỉ non , "Ngươi là tay trói gà không chặt phế vật, không, không có khả năng..."
"Ta khi nào thì nói qua ta là phế vật?" Tô Tiểu Vũ xem hạ nhân đều chạy hết, đứng dậy, đi đến Từ Thiến bên người, chậm rãi ngồi xổm xuống, vô tội hỏi.
"Ngươi là phế vật." Từ Thiến run run thân mình, không ngừng mà lắc đầu, Tô Tiểu Vũ ngày đó thật sự khuôn mặt xem tại nàng trong mắt, căn bản chính là khủng bố nhất ác ma, "Là, là phế vật..."
"Ta lưu ở chỗ này đâu, là muốn tìm mẫu thân rơi xuống, không lo phế vật, phiền toái chẳng phải là rất nhiều?" Tô Tiểu Vũ bên ngoài, có chút còn thật sự giải thích.
"Ma, ma quỷ..." Từ Thiến giãy dụa lui ra phía sau, không được lắc đầu, làm sao có thể đem nhân biến thành cái kia bộ dáng, trước mắt người căn bản chính là cái ma quỷ
"Ma quỷ thực mang thù ." Tô Tiểu Vũ mắt to một cong, cười tủm tỉm nhìn Từ Thiến, thấy nàng cơ hồ hỏng mất, đột nhiên ngẩng đầu, hướng người tới ngọt ngọt hô một tiếng, "Phụ thân."
Lão gia? Đối, lão gia có thể cứu nàng, có thể cứu nàng! Từ Thiến vội vàng nhìn về phía tới rồi Tô Thanh Viễn, cũng vọng phát hiện, Tô Thanh Viễn thẳng tắp định Tô Tiểu Vũ, đó trong mắt nóng cháy quang mang, cơ hồ đem nàng đốt cháy, thân thể đột nhiên thoát ly, Từ Thiến rốt cuộc chịu không nổi, té xỉu.
"Tiểu, tiểu vũ." Tô Thanh Viễn lăng lăng nhìn Tô Tiểu Vũ, đó trương cùng nàng mẫu thân cực giống mặt, đó phần thoát tục khí chất, ánh mắt tựa hồ thông qua nàng xem thấy một người khác, trong mắt chậm rãi nổi lên si mê.
"Phụ thân là muốn mẫu thân sao?" Tô Tiểu Vũ đứng dậy, thản nhiên cười, chống lại Tô Thanh Viễn nhãn tình.
Tô Thanh Viễn cử chỉ điên rồ dường như gật đầu, lập tức trong mắt lộ ra phẫn hận, "Không, ta không nghĩ nàng, nàng là cái tiện nhân, nàng cùng nam nhân khác chạy!"
Cúi mâu, che lại trong mắt sát ý, lại giương mắt khi, đã tất cả đều là ủy khuất, bĩu môi, Tô Tiểu Vũ trong mắt nổi lên sương mù, miệng cũng phiết , cái loại này ta thấy do đau thương, làm cho Tô Thanh Viễn nhịn không được mềm lòng.
"Làm sao vậy?" Tô Thanh Viễn nhíu mi, tâm sinh không đành lòng.
"Không có gì, chính là vì mẫu thân cảm thấy không đáng giá." Tô Tiểu Vũ sắc đẹp cười, mê mang nhìn về phía phía chân trời.
Tô Thanh Viễn chỉ cảm thấy tâm thu thương, gắt gao cầm quyền đầu, có chút tối nghĩa mở miệng hỏi nói, "Vì sao không đáng giá."
"Phụ thân cũng biết, mẫu thân, chưa bao giờ cùng nam nhân chạy, nàng mặc dù không yêu phụ thân, nhưng nàng đã muốn là phụ thân tiểu thiếp, vậy nhất định sẽ không phản bội ngươi." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn Tô Thanh Viễn, thấy hắn trong mắt có chút buông lỏng, âm thầm hừ một tiếng, tiếp tục nói, "Phụ thân cũng biết, ta mất tích ba năm, đi nơi nào?"
Tô Thanh Viễn còn chưa theo lời của nàng lý lấy lại tinh thần , nghe được nàng tiếp tục nói chuyện, không tự giác vội vàng hỏi, "Làm sao?"
"Nữ nhi, đi bái sư học nghệ ." Tô Tiểu Vũ nghĩ đến đó ba năm, ánh mắt có chút phức tạp, xem tại Tô Thanh Viễn trong mắt, chỉ có đau lòng, một cái tiểu nữ nhi lẻ loi một mình bái sư học nghệ, thật là là loại nào gian khổ.
"Ngươi có thể hồi tướng quân phủ."
Tô Thanh Viễn trong lời nói mới vừa nói hoàn, Tô Tiểu Vũ thần sắc lập tức trở nên bi thương, trong mắt doanh đầy nước mắt, run giọng nói, "Phụ thân, lúc trước mẫu thân là bị người cướp đi , nàng căn bản không phải chính mình rời đi , khả ngươi tin tưởng đại lời của mẹ, nhận định mẫu thân phản bội ngươi, ta lại làm sao dám trở về!"
Đó bi thống, làm cho Tô Thanh Viễn hận không thể rút chính mình một cái tát, thì ra, lúc trước chân tướng là như vậy sao?
"Ta ở trong này, vô mẫu thân quan tâm, nhận hết khuất nhục, khả phụ thân lại chẳng quan tâm, thời điểm lâu, ta cũng nản lòng thoái chí, nhưng vì được đến một ít mẫu thân tin tức, chỉ có thể lưu lại, cho nên mỗi lần ta cùng với phụ thân nói chuyện, đều chỉ hỏi tuân mẫu thân chuyện tình."
"Thực xin lỗi, là phụ thân không tốt." Tô Thanh Viễn đau lòng chi cực, biết nàng là bị người bắt đi , trong lòng oán hận đã muốn biến mất, lại nhìn Tô Tiểu Vũ khi, chỉ còn lại có thương tiếc, lập tức nghĩ tới cái gì, lập tức vội la lên, "Vậy ngươi cũng biết mẹ ngươi thân rơi xuống?"
"Phụ thân cũng không biết mẫu thân đi qua, nữ nhi lại như thế nào biết được?" Tô Tiểu Vũ lắc lắc đầu, "Nữ nhi vốn là muốn buông tha cho , mấy ngày nữa liền rời đi tướng quân phủ, một lần nữa cuộc sống, khả hôm nay, Từ Thành Ngọc lại đến ta trong viện, nhục nhã với ta, nói là đại nương đã xem ta gả cho hắn!"
Nói người này, Tô Tiểu Vũ đã muốn có chút hỏng mất, như vậy, rõ ràng là một cái nhận hết khuất nhục, kề cận tuyệt vọng nữ tử bộ dáng.
"Lớn mật, ta Tô Thanh Viễn nữ nhi sao có thể gả cho loại này lâu la." Tô Thanh Viễn vừa nghe, đau lòng ở ngoài càng thêm phẫn nộ, cúi đầu, nhìn té xỉu đi qua Từ Thiến, trong mắt lộ vẻ lãnh ý, tiểu vũ cho dù không phải của hắn thân sinh nữ nhi, khả nàng như thế xuất sắc, sao có thể gả cho cái loại này hỗn độn, khí cực, đối với đó Từ Thành Ngọc chính là một kiếm, trực tiếp đem tính mạng của hắn gạt bỏ.
"Người tới, đem phu nhân đưa trở về." Tô Thanh Viễn lạnh giọng nói, đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, cười đến ôn hòa, nhất phái từ phụ bộ dáng, "Tiểu vũ, trước kia là phụ thân không tốt, phụ thân hội bồi thường của ngươi, hôm nay khởi, ngươi liền trụ tiến khanh ngọc các, đó là ta cho ngươi nương chuẩn bị lầu các, chính là..."
Tiểu vũ chẳng những có nàng mẫu thân dung mạo, vừa mới xem đó Từ Thành Ngọc thương, sợ nàng cũng là võ nghệ cao cường, trẻ tuổi trung, tuyệt đối là người nổi bật, vừa nghe nói nàng phải rời khỏi tướng quân phủ, này làm sao có thể?
Tại hắn xem ra, Tô Tiểu Vũ như vậy tàn nhẫn, đều là vì hắn nhiều năm chẳng quan tâm, nhược hắn đối nàng nhiều, chỉ sợ tài cán vì mình sở dụng, này nữ nhi mang đi ra ngoài, Lăng thành hai mỹ cũng không tính là cái gì , dù sao Phong quốc là trên lưng ngựa đánh hạ thiên hạ, võ nghệ so với kia chút cầm kỳ thư họa cũng có dùng.
"Phụ thân không cần nhiều lời, nữ nhi hiểu được, nữ nhi biết phụ thân vẫn là yêu thương nữ nhi , đó liền đủ, nữ nhi sẽ không rời đi ."
"Hảo, hảo, cha hảo nữ nhi, phụ thân nhất định sẽ tìm được mẹ ngươi, sau đó chúng ta khai vui vẻ tâm địa cùng một chỗ." Tô Thanh Viễn vui vẻ cười to, cười đến càng thêm ôn hòa, thị vệ đột nhiên tiến vào ghé vào lỗ tai hắn thì thầm vài câu.
Tô Thanh Viễn nghiêm túc thần sắc, lại cẩn thận công đạo vài câu, gặp Tô Tiểu Vũ vẻ mặt nhu thuận, trong lòng lại yêu thích cực kỳ, gật gật đầu, xoay người rời đi.
Chờ hắn rời đi, Tô Tiểu Vũ mới chậm rãi thu hồi biểu tình, nâng thủ đem khóe mắt lệ lau quệt, dày ngoéo một cái môi, trong mắt lộ vẻ châm chọc, trước kia coi trọng nàng nương dung mạo, hiện tại coi trọng của nàng võ công, bàn tính đánh cho rất vang a, đó nàng này hiếu thuận đứa nhỏ liền bồi hắn chơi đùa.
☆, đệ 15 chương: thầm hận nảy sinh
Này đêm không trăng không sao, tấm màn đen bao phủ thiên địa, tràn ngập dày đặc áp lực.
Bóng hình xinh đẹp các nội, nha hoàn hạ nhân tất cả đều bị đuổi ra lý viện, một đám đại khí cũng không dám ra một tiếng, trong viện im lặng đáng sợ.
Tướng quân hắc nghiêm mặt đi vào đã muốn thật lâu , cũng không biết sẽ phát sinh sự tình gì.
Bóng hình xinh đẹp các nội, Từ Thiến bất khả tư nghị nhìn Tô Thanh Viễn, trong mắt tất cả đều là tuyệt vọng, "Ngươi tin nàng?"
"Tiểu vũ nhu thuận hiểu biết, không tin nàng, chẳng lẽ tin tưởng ngươi này cái độc phụ?" Vừa tưởng đến nàng năm đó lừa chính mình, hại hắn bỏ lỡ tốt nhất cứu trở về tiểu vũ mẫu thân thời gian, Tô Thanh Viễn trong lòng lửa giận liền chỉ cũng chỉ không được.
"Nhu thuận hiểu biết? Ngươi không có nhìn đến nàng như thế nào giết ta cháu sao?" Từ Thiến khiếp sợ nhìn hắn, hay là Tô Tiểu Vũ hủy thi diệt tích ?
Tô Thanh Viễn tự nhiên nhìn ra Từ Thiến trong mắt may mắn, hừ lạnh nói, "Ngươi cháu cái loại này nhân còn muốn thú của ta nữ nhi, đã chết cũng là xứng đáng."
Vừa tưởng đến Tô Tiểu Vũ võ công, trong lòng hắn còn là có chút kinh ngạc , hắn kiểm tra qua thi thể, đều là lá cây gây thương tích, còn tuổi nhỏ liền có thể ngự diệp đả thương người, ngày sau thành tựu, sợ là hắn đều đuổi không kịp, nghĩ đến đây, không khỏi có chút nghĩ mà sợ, nhược hắn như trước đối nàng chẳng quan tâm, nhậm này đối mẹ con khi dễ nàng, làm cho nàng chạy, hắn còn chính là tổn thất, nhược làm cho nàng hận thượng chính mình, đó...
"Lão gia, ngươi sao có thể như thế tuyệt tình?" Từ Thiến nhìn Tô Thanh Viễn, đột nhiên cảm thấy hắn hảo xa lạ.
"Ta đời này chỉ yêu một nữ nhân, ngươi cho ta hiểu lầm nàng nhiều năm như vậy, ta không dứt tình, hay là muốn đem ngươi nâng ở trong tay?" Tô Thanh Viễn châm chọc cười, thấy nàng còn muốn nói cái gì, dương tay đó là một cái tát.
"Ba" một tiếng, Từ Thiến bị đánh ngã xuống đất, lưu có vết sẹo mặt, thêm nữa thượng một cái hồng hồng bàn tay ấn, sợi tóc hỗn độn, hai mắt sưng đỏ, rơi lệ không chỉ, nguyên bản phu nhân, nay lại biến thành như vậy, nam nhân, quả thật là đả thương người.
"Đối tiểu vũ hảo điểm, này tô phủ nữ chủ nhân còn là ngươi." Chung quy là vợ chồng son, nhìn nàng như vậy, Tô Thanh Viễn thở dài một hơi, thản nhiên sau khi nói xong, liền xoay người rời đi.
Từ Thiến nở nụ cười, đập trên mặt đất nước mắt thoát phá thành tuyệt vọng, yêu hắn cả đời, được đến lại là như vậy kết quả, nàng còn có cái gì có thể nói ?
Đối Tô Tiểu Vũ hảo? Nàng hận không thể giết nàng!
Khả nàng hiện tại địa vị, còn phải dựa vào nàng mới có thể tiếp tục có được, châm chọc, thiên đại châm chọc!
"Nương!"
Tô Nghệ Tuyền cũng nghe nói sự tình hôm nay, khiếp sợ dưới nhanh chóng chạy lại đây, gặp Từ Thiến này bức bộ dáng, khí trắng mặt.
"Nương ngươi không sao chứ?" Tô Nghệ Tuyền đem nàng nâng dậy đến, lập tức đỏ mắt, xinh đẹp mắt to lý lộ vẻ không thể tin, "Cha làm sao có thể như vậy đối ngài, ngài nhưng là của nàng thê tử..."
"Thê tử? Ha ha, hắn khi nào thì đem ta làm qua thê tử?" Từ Thiến bi thương cười, đem Tô Nghệ Tuyền kéo nhập trong lòng, khô mộc bình thường trong mắt đột nhiên có một tia tức giận , "Tuyền nhi, tuyền nhi, chúng ta nương lưỡng hiện tại cái gì đều không có , chỉ có dựa vào chính mình , chỉ có chính mình , biết sao?"
"Nương, ngài đây là cái gì ý tứ?" Tô Nghệ Tuyền trong lòng cả kinh, ẩn ẩn có loại dự cảm bất hảo.
"Tuyền nhi, cha ngươi sẽ không lại thương ngươi ." Từ Thiến vô lực nói, Tô Thanh Viễn đã muốn làm cho Tô Tiểu Vũ trụ vào tô phủ tốt nhất sân, khanh ngọc các, khanh ngọc... Khanh ngọc... Giai khanh như ngọc...
Nàng cãi nửa đời người, vẫn là tranh bất quá đó nữ nhân.
"Nương, ngài nói như vậy là có ý tứ gì?" Tô Nghệ Tuyền mặt một bạch, sốt ruột hỏi.
Từ Thiến lau đem nước mắt, chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, trong mắt dần dần trồi lên âm ngoan quang mang, "Cha ngươi đã muốn làm cho Tô Tiểu Vũ trụ tiến khanh ngọc các, nàng, lại được sủng ái , cha ngươi không bao giờ nữa hội xem chúng ta liếc mắt một cái ." Như nhau tám năm trước.
Tô Nghệ Tuyền cũng nghĩ tới tám năm trước, nàng một cái con vợ cả tiểu thư, nửa phần so với không được đó ngoại lai tiện nhân, làm sao có thể, làm sao có thể tại nàng được đến nàng nên có tôn vinh sau, vừa muốn đem nàng nhốt đánh vào địa ngục!
"Nương, ta muốn làm như thế nào?" Tô Nghệ Tuyền thống khổ nhắm mắt lại, nàng tuy rằng điêu ngoa tùy hứng, nhưng đây đều là thành lập tại phụ thân yêu thương trụ cột thượng, nhược không có này trụ cột, nàng cái gì cũng không là, này quan gia tiểu thư hội khinh thường nàng, này nàng khinh thường nhân hội chế ngạo nàng, nàng không cần!
Trong lòng sinh ra nồng đậm hận ý, vì sao, Tô Tiểu Vũ vì sao không thể vĩnh viễn là phế vật, nàng vì sao lại chiếm được phụ thân yêu thương!
"Tuyền nhi, cha ngươi cho dù hận ta, nhưng sẽ không làm khó dễ ngươi, hắn còn trông cậy vào ngươi gia nhập hoàng gia, cho hắn làm vẻ vang đâu." Từ Thiến cười nhạo, yên lặng nhìn Tô Nghệ Tuyền, nói tiếp, "Mặc kệ cha ngươi như thế nào đối với ngươi, ngươi đều phải chịu đựng, chờ gả vào hoàng thất, lại nhất nhất hồi báo cấp Tô Tiểu Vũ."
"Nữ nhi hiểu được." Tô Nghệ Tuyền âm thầm nhớ kỹ, lấy đến khăn mặt, cấp Từ Thiến sát mặt, sau đó vì nàng cái thượng chăn.
"Nương, ngươi tốt hảo nghỉ ngơi, nữ nhi chỉ có ngươi ."
"Bé ngoan." Từ Thiến lộ ra một chút thật tình tươi cười, cũng có chút mệt mỏi, rất nhanh liền đang ngủ.
Tô Nghệ Tuyền nhìn nàng lập tức già đi rất nhiều mẫu thân, đóng nhắm mắt, đem nước mắt lau khô, lại trợn mắt khi, trong mắt đã muốn tất cả đều là âm ngoan.
Tô Tiểu Vũ, ta Tô Nghệ Tuyền thề, đời này, chỉ cần có ta tại một ngày, nhất định sẽ sẽ làm ngươi khoái hoạt.
Đãi Từ Thiến ngủ say, Tô Nghệ Tuyền chậm rãi đi ra bóng hình xinh đẹp các, đi rồi không bao lâu, liền thấy hồ sen giữ một chút phiếm thản nhiên lưu quang thân ảnh, nhãn tình mạnh trợn to, đây là lưu màu gấm vóc!
Lưu màu gấm vóc giá trị thiên kim, phụ thân nhân quân công cũng chỉ được hoàng đế tưởng thưởng một, nàng lúc trước đau khổ cầu xin phụ thân, cũng mới được bán thất, nữ nhân này như vậy có?
Tô Tiểu Vũ cảm giác được phía sau tầm mắt, túc nhíu mi, xoay người sang chỗ khác, mi mục như họa, dáng người nhẹ nhàng linh động, một thân lưu màu không giống phàm nhân, càng như giữa tháng tiên tử.
Tô Nghệ Tuyền kinh ngạc nhìn Tô Tiểu Vũ, là nàng, thật là nàng...
"Ngươi như vậy sẽ có lưu màu gấm vóc!" Tô Nghệ Tuyền ba hai bước đi tới, đôi mắt đẹp trợn lên, trang đầy kinh ngạc cùng phẫn nộ.
"Ta vì sao không thể có?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, vô tội cười, cúi đầu lặng lẽ chính mình xiêm y, trừ bỏ quý nhất điểm, không có gì đặc biệt a.
Nhược giáo nhân biết nàng trong lòng suy nghĩ, sợ là muốn xông ra ba thăng huyết, thiên kim chính là quý nhất điểm! ?
"Cha, phụ thân đưa cho ngươi?" Tô Nghệ Tuyền run giọng hỏi, đó trong mắt có một tia mấy không thể nhận ra may mắn.
Nghe đến đó, Tô Tiểu Vũ xem như hiểu được , có chút ủy khuất, "Là nha tỷ tỷ, đây là phụ thân cho ta , khả ta không rõ, vì sao chỉ có một việc, rất tốt xem , ta còn muốn nhất kiện tử..."
"Đủ!" Tô Nghệ Tuyền đã muốn ghen tị được nhãn tình đều đỏ, gầm nhẹ một tiếng, hai tay nắm thành quyền, móng tay thâm trầm lâm vào lòng bàn tay.
Nếu nói phía trước Tô Nghệ Tuyền còn đối Tô Thanh Viễn còn ôm có một chút hy vọng, đó hiện tại, chính là hoàn toàn tuyệt vọng.
Tâm lý hận, đã muốn nồng đậm được hóa không ra , Tô Nghệ Tuyền hung tợn nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
Tô Tiểu Vũ câu môi, cúi đầu túm túm chính mình trên người váy, Tây Vân lão ngại nàng xuyên vải thô xiêm y, sáng nay vụng trộm thay đổi một điều, nàng đau đầu được ngay, thật đúng không chú ý, không nghĩ tới có thể khí đến Tô Nghệ Tuyền...
Ân, có thưởng!
☆, đệ 16 chương: bát quái quản sự
Bất quá ngắn ngủn ba ngày, tướng quân phủ bị vắng vẻ thất tám năm thứ nữ lại chiếm được tướng quân sủng ái tin tức truyền khắp toàn bộ Lăng thành, làm cho Lăng thành nhân không khỏi cảm thán, thế đạo hay thay đổi.
Khanh ngọc các thanh trúc tươi tốt, tươi mát lịch sự tao nhã, cũng không phải nhiều đặc hơn sắc thái, lại làm cho người ta tâm sinh yêu thích.
"Tiểu thư, ngài xuyên cái gì kiện xiêm y nha? Hồng , vẫn là bạch..." Một cái thân thanh y, nha hoàn phẫn nữ tử giòn sinh sôi nói, nàng đứng tại Tô Tiểu Vũ phía sau, cầm trong tay hai kiện quần áo tại trên người nàng khoa tay múa chân .
Mà Tô Tiểu Vũ giờ phút này lại hàn một khuôn mặt trừng mắt trước mắt lộn xộn nữ nhân, âm thầm cắn răng.
Nửa canh giờ , nữ nhân này có chịu để yên!
"Tây Vân."
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, trực tiếp thân thủ đem đó hai điều váy đoạt được, bất quá trong nháy mắt, liền hóa thành đầy trời vỡ mảnh vải.
Đó thanh y nha hoàn đúng là Tây Vân, nàng xấu hổ nhìn chính mình vắng vẻ tay, gãi gãi đầu, yên lặng hướng lui về phía sau từng bước.
Vừa nghe nói tiểu vũ chủ tử bên này bắt đầu hành động , nàng liền xung phong nhận việc lại đây nhận lời mời bên người nha hoàn, trước kia là tiểu vũ chủ tử muốn giả vờ yếu ớt, không có biện pháp mới cho nàng chuẩn bị đó một đống phá bố, nhưng hiện tại "Cá muối xoay người" đi, tự nhiên liền muốn đem tiểu vũ chủ tử phẫn được phiêu xinh đẹp lượng .
Bất quá... Nhà nàng tiểu vũ chủ tử tựa hồ không có gì kiên nhẫn.
"Tiểu vũ chủ, chủ tử, ta..." Tây Vân lấy lòng cười cười.
"Xuyên này cái." Tô Tiểu Vũ hừ lạnh một tiếng, tùy tay theo phía sau xả ra nhất kiện xiêm y, quăng đến Tây Vân trước mặt.
Tây Vân nhãn tình sáng lên, lập tức cầm lấy đến xem, hảo quyết định trong chốc lát xứng cái gì kiểu tóc, lại tại cầm lấy xiêm y trong nháy mắt, cứng ngắc tươi cười.
Nam, nam trang!
Tô Tiểu Vũ gặp Tây Vân thâm thụ đả kích bộ dáng, không khỏi dở khóc dở cười, bị ép buộc nửa canh giờ nhân là nàng được không?
Ngọc cả sảnh đường lầu hai nhã gian.
Tô Tiểu Vũ, Tây Vân, ngân diện, Liễu Nguyệt cùng với một thân bạch y Thừa Phong vây quanh một trương ngồi xong, khác bốn người nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ nhìn.
"Làm sao như vậy xem ta?"
Tô Tiểu Vũ bị bọn họ nhìn xem mạc danh kỳ diệu, buông cái chén, thản nhiên nói.
Bốn người lẫn nhau xem liếc mắt một cái, cuối cùng từ Liễu Nguyệt mở miệng, "Chủ tử, chúng ta nghe nói, thời gian trước ngươi tại hội đấu giá, đi một cái thực xa xỉ địa phương, sau đó gặp một cái thực..."
"Tây Vân." Tô Tiểu Vũ chậm rãi hí mắt, nhìn về phía Tây Vân, nắm chén trà tay cũng theo bản năng buộc chặt.
"Tiểu, tiểu vũ chủ tử." Tây Vân thi triển khinh công, mạnh khiêu khai, cơ hồ đồng thời, chén trà rời tay, đánh vào ghế trên, "Ba" một tiếng, nát.
"Chủ tử thủ hạ lưu tình." Ngân diện vì Tây Vân cầu tình, ngày ấy gặp chủ tử trở về, thần sắc có chút không đúng, bọn họ ba người mới đem Tây Vân tìm đến, cưỡng bức lợi dụ nửa ngày mới bộ ra nói , này chủ tử tức giận, tự nhiên không thể làm cho nàng một người gánh vác.
"Mẫu thân chuyện tình, có tân tin tức sao?" Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, hỏi.
Bốn người âm thầm nhả ra khí, bọn họ cũng là tra xét rất nhiều lần đều không có kết quả, thế này mới cả gan vừa hỏi, ai biết chủ tử thiếu chút nữa động thực giận.
Thừa Phong tao nhã cười nói: "Chủ tử, ta đã muốn nghe được , phong tịch thành hai tháng sau có một hồi đoạt bảo đại hội, bảo vật vì sao còn không có kết quả, nhưng này lão nhân nhất định là vì này cái đến."
Mâu sắc tối sầm lại, đặc hơn cảm tình cơ hồ áp lực không được, Tô Tiểu Vũ gật đầu, chậm rãi câu môi, mặc dù đang cười, nhưng đều có này uy nghiêm, "Cho các ngươi một tháng thời gian chuẩn bị, an bài hảo Vũ các chuyện tình, một tháng sau, xuất phát đi phong tịch thành."
"Là." Bốn người nhất tề đáp.
"Đó chủ tử, tướng quân phủ ngươi muốn như thế nào xử trí?" Tướng quân phủ tuy rằng không đủ vì theo, nhưng một tháng thời gian đã nghĩ giải quyết, tựa hồ có chút khó khăn.
"Ta vốn là muốn trực tiếp đem vài thứ kia giao ra đi, trực tiếp bưng Tô Thanh Viễn gốc gác." Tô Tiểu Vũ tà khí cười, trong mắt lộ vẻ nghiền ngẫm, "Bất quá, ta nghĩ tới tân ngoạn pháp."
"Là, là cái gì?" Tây Vân rốt cục để bất quá bát quái tâm tình, yên lặng đi rồi đi lên, ưỡn khuôn mặt tươi cười hỏi.
"Từ từ sẽ đến." Tô Tiểu Vũ khó được dậy ngoạn tâm, nhìn bọn họ rõ ràng hoặc là áp lực hảo kỳ ánh mắt, bán cái cái nút.
Liễu Nguyệt mị nhãn nhíu lại, nghiến răng nghiến lợi đọc nhấn rõ từng chữ, "Chủ tử, ngươi biến thành xấu!"
"Có sao, rất tốt ." Tô Tiểu Vũ lại thay đó phó vô tội bộ dáng, chớp mắt, nhìn xem bốn người mềm lòng.
Ngô, nàng vẫn là thích xem cái kia uy nghiêm chủ tử.
Tây Vân ôm trán.
"Nhược vô sự, tan đi." Trầm mặc sau một lúc lâu, Tô Tiểu Vũ đứng dậy cửa trước ngoại đi đến, không quên quay đầu nói.
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi đi đâu, đợi ta với!" Tây Vân bắt một khối điểm tâm nhét vào miệng, lập tức theo đi lên.
"Các ngươi nói, chủ tử có phải hay không thích đó nam nhân nha?" Liễu Nguyệt chờ Tô Tiểu Vũ đi rồi sau đó, mới yên tâm lớn mật hỏi đi ra.
Ngân diện sửng sốt, giương mắt xem Thừa Phong, "Thừa Phong, ngươi nói."
"Ho, ta làm sao mà biết!" Thừa Phong uống khẩu trà, liếc si một dạng xem ngân diện, "Ngay cả đó nam nhân là ai cũng không biết, ta nói cái gì."
"Rất thần bí , Bạch gia phòng đấu giá mười ba hào cách gian chủ nhân." Liễu Nguyệt đó bị kích khởi ý chí chiến đấu vẻ mặt nhìn xem hai nam nhân kinh hãi, bất quá nói đến cũng là, Vũ các trung, ngân diện phụ trách ám sát, Thừa Phong phụ trách kinh thương, Tây Vân chuyên cung Tô Tiểu Vũ phái đi, Liễu Nguyệt tắc phụ trách tình báo, chỉ cần Liễu Nguyệt tưởng tra, không có tra không đến gì đó, nhưng này hồi nàng xem như vấp phải trắc trở .
"Chủ tử đều đi rồi, chúng ta còn ngồi ở chỗ này làm gì?" Thừa Phong tại uống xong thứ năm chén trà sau, nói.
"Ăn cơm." Ngân diện tháo xuống mặt nạ, hắn mới ra hoàn nhiệm vụ, nhìn đến chủ tử lưu lại tin tức, vội vàng tới rồi, này đói bụng thật lâu .
Quyết đoán không nhìn hai người kinh ngạc khinh bỉ vẻ mặt, ngân diện bình tĩnh gọi tới tiểu nhị, kêu một bàn tử đồ ăn.
Liễu Nguyệt cùng Thừa Phong khóe mắt vừa kéo, thực ăn ý cảm thấy, ngân diện đi theo chủ tử lâu, cũng trở nên bình tĩnh .
Nói, Tô Tiểu Vũ chính chậm rì rì đi tới, biểu tình nhẹ không biết suy nghĩ cái gì, làm cho Tây Vân tưởng phỏng đoán cũng phỏng đoán không được.
Kỳ thật, Tô Tiểu Vũ cũng chưa nghĩ ra muốn đi nơi nào, trước kia trang vô dụng thời điểm, chính là Vũ các tô phủ hai đầu chạy; hiện tại Tô Thanh Viễn đã biết nàng là trang , đó nàng cũng không dùng luôn hồi tô phủ, mẫu thân chuyện tình cũng có rõ ràng, Vũ các cũng không tất trở về.
"Ngươi cái thối khất cái, cho ta đứng lại!" Đột nhiên, trên đường lao ra bốn năm cái mặc đồng dạng quần áo gia đinh, bọn họ truy là một cái dáng người kiều nhỏ khất cái, đó tiểu khất cái một thân rách tung toé nhìn không ra nhan sắc xiêm y, bị truy thực chật vật, nghiêng ngả lảo đảo .
"Tránh ra, tránh ra!"
Lộ người trên nhóm thấy vậy, đều tránh ra.
"Những người đó là ai?" Tô Tiểu Vũ nhìn cách đó không xa truy đuổi mọi người, ánh mắt đứng ở cái kia tiểu khất cái trên người, trong mắt hiện lên một chút tinh quang.
"Nga, đó là tướng phủ gia đinh." Tây Vân nhìn này gia đinh quần áo liếc mắt một cái, nói.
"Vậy ngươi có biết hay không, bọn họ vì sao muốn truy cái kia tiểu khất cái?" Tô Tiểu Vũ lấy cây quạt nâng cằm, nhíu mày hỏi.
"Tiểu vũ chủ tử, ta là thực thông minh, nhưng ta không phải tiên tri." Nhãn tình vừa kéo, Tây Vân phát hiện chính mình nhất điểm cũng đều không hiểu nàng chủ tử.
"Nhưng là ta muốn biết làm sao bây giờ?" Tô Tiểu Vũ lười biếng cười, xem tại Tây Vân trong mắt, chỉ cảm thấy quỷ dị.
"Không biết." Tây Vân mắt xem mũi, lỗ mũi tâm, đã muốn không nghĩ trả lời .
"Muốn biết a..." Tô Tiểu Vũ tà khí cười, thấp giọng nỉ non, nhìn tiểu khất cái ánh mắt càng nghiền ngẫm, "Cho nên, cứu người !"
Dứt lời, Tây Vân bên cạnh đã muốn đã không có Tô Tiểu Vũ thân ảnh.
☆, đệ 17 chương: bất hảo khất cái
Mọi người chỉ cảm thấy trước mặt một trận lam phong thổi qua, trên đường lại vô tiểu khất cái thân ảnh, này cái gia đinh hai mặt nhìn nhau, hoảng sợ nhìn bốn phía, nếu không phải ban ngày, bọn họ nhất định hội tưởng thấy quỷ, bằng không cái kia khất cái làm sao có thể đột nhiên không thấy?
Tây Vân đau đầu vỗ vỗ đầu, nàng vẫn là hồi tướng quân phủ tốt lắm, tiểu vũ chủ tử cũng không biết đi đâu vậy.
"Tiểu nhị, ta muốn một gian phòng khách, chuẩn bị tốt nước ấm." Tô Tiểu Vũ mang theo đó tiểu khất cái đi vào gần nhất một nhà khách sạn, thản nhiên phân phó nói.
Tiểu nhị sửng sốt, gặp người tới quần áo đẹp đẽ quý giá, vội vàng nịnh nọt cười nói, "Được rồi, khách quan trước tùy nhỏ (tiểu nhân) đến, nước ấm sau đó đi ra."
Tô Tiểu Vũ "Ân" một tiếng, dẫn theo tiểu khất cái lên lầu.
Dưới lầu liên can thực khách thấy vậy, nghị luận đều, dù sao ai thấy liên can quý công tử trong tay mang theo cái bẩn này này tiểu khất cái, đều đã cảm thấy kỳ quái.
Khép lại cửa phòng, Tô Tiểu Vũ đem tiểu khất cái đặt ở trên giường, chính mình tìm một trương ghế ngồi xuống, sau đó, cười khanh khách nhìn tiểu khất cái.
Đó tiểu khất cái mặt cũng bẩn này này , thấy không rõ khuôn mặt, nhưng này song mắt to cũng là hắc bạch phân minh, lượng cực kỳ.
"Vì sao muốn cứu ta?" Tiểu khất cái mặc dù Tô Tiểu Vũ, cười tủm tỉm nói, thanh âm trong trẻo yếu ớt , nghiễm nhiên là cái cô nương gia.
Tô Tiểu Vũ nhún nhún vai, ngọc phiến chỉ chỉ ngoài cửa, "Trước tắm rửa."
"Hảo." Tiểu khất cái ứng xuống dưới, chờ đó tiểu nhị đem nước ấm nâng đi lên, cũng không quản phía trước còn ngồi cái đại nam nhân, mà bắt đầu cởi áo tháo thắt lưng.
"Ta còn tại đâu, ngươi cũng thực dám thoát." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, nhược ngay từ đầu cứu nàng là vì đó này nọ, hiện tại đó là thật sự đến hứng thú .
Tiểu khất cái quần áo một thốn, nhảy dựng nhảy vào nước thùng lý, "Rầm " bắn tung tóe ra một đại bãi nước, nếu không phải Tô Tiểu Vũ nhanh tay, một thân quần áo sợ sớm đã ẩm ướt .
"Nữ oa oa một cái, còn trang nam nhân." Tiểu khất cái bát làm nước, hừ nói.
Tô Tiểu Vũ cái này là thật hảo kỳ , thân thủ sờ sờ trên cổ giả hầu kết, tùy ý tê xuống dưới, "Hầu kết rất giả?"
"Là nữ nhân hương." Đó tiểu khất cái theo trong nước toát ra đầu đến, bẩn này này mặt đã muốn rửa , trắng nõn khuôn mặt khéo léo tinh xảo, một đôi mắt hạnh trong suốt động lòng người, kiều mũi chu môi, không nói tuyệt thế, cũng có thể khuynh thành.
Tô Tiểu Vũ thấy nàng bộ dáng này, vừa lòng gật gật đầu, của nàng ánh mắt vẫn là không sai , vừa mới liền cảm thấy nàng là cái mỹ nữ, quả nhiên.
"Ngươi là ta đã thấy phẫn nam nhân phẫn được tối giống nữ nhân, nếu không phải cách ngươi gần, đã hỏi tới một chút nữ nhân hương, ta còn thực phân không ra." Tiểu khất cái ghé vào nước thùng thượng, hai điều trắng bóng tay cánh tay liền phàn tại nước thùng bên cạnh, chớp mắt to, bội phục nói.
"Đa tạ khích lệ." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, đem giả hầu kết để tại trên bàn, thân mình hướng sau một dựa vào, lười biếng câu môi, "Ngươi trộm Lưu Phàm Vũ cái gì vậy?"
"Ha ha ha, nữ oa oa ngươi còn thật đáng yêu, rõ ràng đều đã biết, còn hỏi." Tiểu khất cái cười ha hả, nàng cứu nàng không vì đó ngoạn ý sao.
Bị một cái không sai biệt lắm đại nữ nhân kêu oa nhi, Tô Tiểu Vũ thật đúng là không thích ứng, bĩu môi, cũng lười cùng nàng thừa nước đục thả câu , "Ta muốn của ngươi ngọc thiền, ngươi muốn cái gì?"
Lưu Phàm Vũ ngọc thiền là tiên đế ban cho , tự tạo hình thành tới nay vẫn ngâm mình ở dược thủy lý, nhược ma thành phấn mạt, cấp ăn qua tử diệp thảo nhân ăn vào, đối cái loại này luyện võ luyện đến bình cảnh chỗ nhân có thật lớn tác dụng.
"Ngươi gặp được bình cảnh ." Tiểu khất cái nhíu mày, từ trên xuống dưới quét quét, "Ngươi làm sao mà biết ngọc thiền tại ta người này?" Ngay cả tướng phủ nhân cũng không biết, chỉ làm nàng là đói cực kỳ trộm này nọ .
"Đoán được ." Tô Tiểu Vũ cười nói, nàng đối dược vật mẫn cảm độ, không phải thường nhân có thể tưởng tượng , vừa mới tiểu khất cái chỗ thuận gió, nàng trong lúc vô ý ngửi được, thế này mới cứu nàng.
Cái này đó tiểu khất cái xem như hoàn toàn kinh ngạc , lấy ra ngọc thiền nghe nghe, liền một cỗ thản nhiên hương vị, như vậy xa cũng nghe được đến? Cẩu cái mũi đều so với không được.
Cũng lười giải thích, thân thủ một trảo, đó ngọc thiền liền đến tay nàng thượng, dùng một chút lực, ngọc thiền biến thành bột phấn, trực tiếp vào Tô Tiểu Vũ miệng, nhất thời, một cỗ ấm áp cảm theo đan điền dâng lên.
"Cường thưởng." Tiểu khất cái bĩu môi, "Lấy kiện xiêm y đến." Đùa da ngữ điệu, đã có một loại cùng sinh toàn đến uy nghiêm, dứt lời, liền tiếp được bay về phía trước mặt xiêm y.
Chờ xuất thủy sau, khách điếm đã muốn không có Tô Tiểu Vũ tung tích.
"Có ý tứ." Tiểu khất cái sửa sang lại quần áo, tuy rằng đem nên che khuất đều che khuất , nhưng như vậy vẫn là không xảy ra môn đi, nàng đoán chắc có người sẽ đến tiếp nàng đúng hay không?
"Có ý tứ, có ý tứ cái rắm, tháng trước vẫn là thần trộm, hôm nay lâu như vậy thành khất cái ?" Cửa phòng khai bế gian, một gã hắc y nam tử chậm rãi đi đến, đúng là Bạch Thuật.
Bạch Thuật bất đắc dĩ nhìn trước mắt nữ tử, đáy mắt lộ vẻ ôn nhu, lưng ở sau người tay đem ra, xuất ra một bộ màu vàng hoa phục.
"Hảo ngoạn đi." Tiểu khất cái đô chu miệng, cười tủm tỉm nhìn Bạch Thuật, nhảy tới Bạch Thuật trước mặt, song chưởng mở ra, ý bảo hắn cấp nàng thay quần áo thường.
Nàng người này đâu, nói nàng tùy hứng cũng tốt, nói nàng nhàm chán cũng thế, không khác ham, chính là thích khiêu chiến không đồng dạng như vậy nhân vật, hiện tại ngay cả khất cái nàng cũng chơi đùa , đều không có mục tiêu .
"Chanh nhi, ta là nam nhân." Bạch Thuật tức giận trừng nàng, hắn nhưng là huyết khí phương cương nam nhân, làm cho hắn cấp nàng thay quần áo, sẽ không sợ hắn ăn nàng sao?
Lời tuy nói như vậy , nhưng thủ hạ thực sự lưu loát, nhanh chóng cấp nàng đổi tốt lắm quần áo, tiểu khất cái biến thành tôn quý bức người thiếu nữ.
"Khả ngươi cũng là ta tương lai tướng công đi!" Tư Thiên Chanh chu miệng, theo tiến Bạch Thuật trong lòng, yếu ớt cọ .
Bạch Thuật thở dài, thân thủ khơi mào của nàng cằm, cúi người hôn lên đi, đây là hắn yêu thảm nữ nhân, không sủng sao được?
"Bạch, Bạch Thuật..." Tư Thiên Chanh xấu hổ đỏ mặt, giương mắt nhìn nhìn hắn, hồi ôm lấy hắn tinh tráng thắt lưng.
Sau một lúc lâu, chờ Bạch Thuật hết hưng, ôm Tư Thiên Chanh ngồi ở ghế trên, tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm nàng đỏ bừng khuôn mặt hỏi, "Chanh nhi cũng biết, nàng kia là ai?"
"Là cái mỹ nữ." Tư Thiên Chanh a miệng cười, đáng yêu tiểu dạng tử đậu được Bạch Thuật thiếu chút nữa lại cầm giữ không được , chỉ có thể nhẹ nhàng mà vỗ hạ của nàng đầu.
"Là Tô Tiểu Vũ."
"Ngươi, ngươi nói cái gì?" Tư Thiên Chanh mạnh ngẩng đầu, trừng lớn hai mắt, cái kia nha đầu chính là Tô Tiểu Vũ? Ngô, cùng xú tiểu tử còn rất xứng , trọng yếu nhất là, nàng thích!
"Trách không được hắn ngày đó hội tùy ý nhắc tới ngọc thiền, thì ra là... Tính kế ta!"
Tư Thiên Chanh nhảy xuống , đôi mắt đẹp trợn lên, lộ vẻ tức giận, "Ba" một tiếng phách về phía cái bàn, trực tiếp đem trên bàn cái chén cấp chấn xuống dưới.
"Liền nhĩ hảo lừa." Bạch Thuật bật cười, đem nàng kéo hồi trong lòng, đau lòng cấp nàng xoa thủ, từ ngày đó đem tử diệp thảo cho Tô Tiểu Vũ sau, hắn ngay tại tưởng, hắn khi nào thì động thủ đi lấy ngọc thiền, lại không nghĩ rằng hắn là giáo chanh nhi đi lấy, sớm biết rằng hắn trước cho hắn tìm đến đây, làm hại chanh nhi lăn một thân bùn.
"Không quan hệ, ta sẽ phải trở về ."
Tư Thiên Chanh quỷ dị cười cười, trong mắt lộ vẻ tính kế.
☆, đệ 18 chương: tranh thủ đồng tình
Được tử diệp thảo cùng ngọc thiền, Tô Tiểu Vũ phải tìm một chỗ hảo hảo tiêu hóa một chút, nếu có thể một lần đột phá, đó của nàng võ công liền có thể lại tiến một tầng, cách này cái mục tiêu cũng gần đây một ít .
Vốn định tìm cái khách sạn , lại phát hiện nhân chạy tới Bạch gia phòng đấu giá, trong lòng không hiểu vừa động, ma xui quỷ khiến thẳng đến thứ mười ba hào cách gian.
Lầu ba hộ vệ vừa thấy Tô Tiểu Vũ đến, liền lập tức tránh ra, cung kính cúi đầu, bạch quản gia cho bọn hắn xem qua bức họa , người này gần nhất, trực tiếp bị bám mười ba hào cách gian liền hảo.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, hắn như thế nào liền như vậy khẳng định, nàng còn có thể đến?
Tưởng quy tưởng, nhưng cước bộ không ngừng, đến mười ba hào cách gian trước cửa, không chút suy nghĩ liền đẩy cửa đi vào, phát hiện Bạch Lê không ở, vừa lòng gật gật đầu, có thể im lặng luyện công, đó là không thể tốt hơn .
Tô Tiểu Vũ tại nhuyễn tháp thượng khoanh chân mà ngồi, vận công điều tức, đột phá là lúc, tốt nhất không cần có cái gì trói buộc, cho nên nàng cởi hài miệt, đem quần áo bán tùng.
Khả nàng lại không ý thức được, nàng căn bản là không có đối Bạch Lê bố trí phòng vệ.
Không biết qua bao lâu, Tô Tiểu Vũ phát gian toát ra từng đợt từng đợt khói trắng, mắt gian còn có không hiểu hồng quang xẹt qua, tốc độ cực nhanh, không bao lâu, nàng liền mở hai tròng mắt, đen đặc hai tròng mắt lý có thản nhiên vui sướng, nàng luyện công thời điểm, rất ít như vậy toàn tâm toàn ý đầu nhập, hôm nay trạng thái nhưng thật ra không sai.
Giật giật thân, chỉ cảm thấy toàn thân đều là hãn, dính hồ , bĩu môi, đem đai lưng bó hảo, cắt bỏ nhuyễn tháp, lười biếng duỗi cái lười thắt lưng, toàn thân đều giãn ra mở ra, thoải mái được nàng nhẹ nhàng mà rên rỉ một tiếng.
"Trời đã tối rồi, còn đi sao?" Dễ nghe nam âm theo phía sau từ từ truyền đến, ngay sau đó, nhân đã muốn đến Tô Tiểu Vũ trước mặt.
Bạch Lê ôn nhu cười, hôm nay hắn tâm tình không sai, hoặc là nói, là thật cao hứng, hắn là biết vật nhỏ hôm nay hội tìm một chỗ luyện công, lại không nghĩ rằng, hội tuyển thượng của hắn ngọc ốc.
"Ngươi đó hắc hổ da ta dơ , ngày mai sẽ làm nhân trả lại ngươi một trương." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn, nói, nàng vừa mới ra không ít hãn.
"Của ta chính là của ngươi, như thế nào còn không có này cái nhận tri?" Bạch Lê nhíu mi, nâng thủ tưởng bắt chẹt của nàng đầu, lại bị nàng rất nhanh né tránh, nhưng nhược Bạch Lê muốn bắt một người, lại làm sao có thể bắt không được, cổ tay vừa lật tập thượng của nàng bả vai.
Tô Tiểu Vũ trong mắt tinh quang chợt lóe mà qua, thân hình vừa động, né tránh khai đi, sau đó chủ động phóng ra, thẳng đánh Bạch Lê ngực, người sau cũng nhanh chóng né tránh.
Hai người rất nhanh triền đấu đến với nhau, chiêu thức mau được làm cho người ta hoa mắt, người bình thường căn bản là phân biệt không ra.
"Ba ba" ngọc nát tiếng vang lên, ngọc hồ nát, ngọc ghế dựa nát...
Bạch Lê lắc mình đến ngọc tháp trước, Tô Tiểu Vũ công kích theo sau mà đến, Bạch Lê phiêu liếc mắt một cái phía sau giường, bật cười, cường đại nội lực mở ra, trực tiếp đem Tô Tiểu Vũ đẩy lui vài bước.
"Vũ Nhi, cái khác đều nát cho dù , này giường muốn nát, ngươi cho ta ngủ chỗ nào?" Bạch Lê thân mình một ngưỡng, bán tựa vào ngọc tháp thượng, hắc sắc hổ mao lót được hắn da thịt như ngọc.
"Ngươi có thể không địa phương ngủ?" Tô Tiểu Vũ cười khẽ, thỏ giác hang động, này nam nhân làm sao có thể liền như vậy một cái đặt chân .
"Ngươi tâm tình tốt lắm." Bạch Lê nhíu mày, hắn chưa bao giờ gặp qua vật nhỏ cười thực sao vui vẻ, mặt mày khinh hé ra, làm cho người ta tâm động.
Tô Tiểu Vũ nâng tay áo lau mồ hôi, nghe vậy, gật gật đầu, "Đánh với ngươi thật sự vui sướng." Đã lâu đều không có loại cảm giác này , ngay từ đầu chính là muốn cho Bạch Lê cấp nàng uy chiêu, đem tân cảm nhận được chiêu thức luyện luyện, đến cuối cùng đã muốn biến thành chân chính đánh giá , tuy rằng không hề động dùng cái kia lực lượng, nhưng vẫn là thực vui sướng đầm đìa, liên quan , tâm tình cũng tốt rất nhiều.
"A." Bạch Lê cúi đầu nở nụ cười, khàn khàn tiếng cười, làm cho người ta trong lòng ngứa, hổ phách sắc con ngươi nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ, nơi đó mặt giữ lấy dục nhìn xem Tô Tiểu Vũ kinh hãi.
Thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, Tô Tiểu Vũ xoay người tính rời đi, "Hôm nay tổn thất tính của ta, làm cho người ta đi Vũ các thủ bạc."
"Một thân hãn, bẩn này này , không biết xấu hổ đi ra ngoài sao?" Bạch Lê thanh âm đột nhiên xuất hiện tại nàng phía sau, tại nàng không kịp trốn tránh là lúc hoàn ở của nàng thắt lưng.
"Ta trên người bẩn, cho nên, bắt tay buông ra!" Tô Tiểu Vũ cắn môi, tức giận nhìn chằm chằm trên lưng bàn tay to.
"Nơi này ngọc, đều là ta tự tay mài, ngâm , như vậy còn?" Bạch Lê cằm để Tô Tiểu Vũ vai, cười hỏi.
"Vậy không trả." Tô Tiểu Vũ hừ lạnh, vừa mới về điểm hảo tâm tình một chút đều không còn, nàng cũng không ngốc đến tin tưởng, này cái nhà giàu quý công tử có tự mình động thủ khả năng.
"Không lừa ngươi." Bạch Lê biết nàng không tin, bất đắc dĩ thở dài, tại Tô Tiểu Vũ nhìn không tới địa phương, hổ phách sắc con ngươi nổi lên mê ly sương mù, "Ta nương luôn ngủ không tốt, cho nên ta tìm đến loại này có thể yên giấc ngọc, tại ngưng thần tĩnh khí dược thủy lý phao qua đi, tự tay mài, bố trí, ta tìm một năm thời gian, nhưng nàng không đợi đến ngày nào đó."
Thân mình cứng đờ, Tô Tiểu Vũ hơi hơi kinh ngạc trợn mắt, nàng cũng không nghi ngờ của hắn nói, giống hắn người như thế, căn bản khinh thường với nói dối, nghĩ đến nàng đó ôn nhu mẫu thân, trong lòng đau xót, nâng thủ chậm rãi phúc thượng tay hắn.
Bạch Lê cảm giác được mu bàn tay thượng ôn ôn xúc cảm, trong mắt vụ sắc tẫn thốn, chỉ còn lại có kinh hỉ, thật cẩn thận nhìn của nàng sườn mặt liếc mắt một cái, gợi lên khóe miệng, tuy rằng lại víu chính mình vết sẹo cảm giác không được tốt lắm, nhưng có thể được vật nhỏ nhất điểm đồng tình, trong lòng giống như không trước kia như vậy thương .
Hai người đều không nói lời nào, im lặng ngây người trong chốc lát, thẳng đến Tô Tiểu Vũ trở về thần, nhìn đến chính mình không biết khi nào thì đặt ở Bạch Lê trên tay tay, trong lòng cả kinh, thủ một khúc, sau này một quải, đem Bạch Lê đẩy khai đi.
"Ho, ngươi nghĩ muốn cái gì?" Tô Tiểu Vũ thở ra một hơi, ổn ổn thần, hỏi.
Gặp vật nhỏ ánh mắt bay tới thổi đi, chính là không xem chính mình, Bạch Lê trong mắt ý cười càng sâu, nghe được của nàng câu hỏi, giật mình, tà tà gợi lên khóe môi.
"Ta từ nhỏ đến lớn, còn không có cùng nữ nhân đồng giường cộng gối qua, không bằng..."
Nói còn chưa nói hoàn, Tô Tiểu Vũ một trương mặt cười đã muốn hắc được tích thủy, nàng không biết nàng khi nào thì nghèo túng đến muốn bồi nam nhân ngủ đến trả nợ!
"Bạch Lê, vừa mới đánh nhau không chỉ ta một người đi." Tô Tiểu Vũ khí nở nụ cười.
"Xác thực, đánh nhau là chúng ta hai người, bất quá, của ta nội lực nhưng là một chút cũng chưa gặp phải mấy thứ này, chúng nó, đều là ngươi đánh nát ."
Bạch Lê cười, cười đến giống cái hồ ly, trong mắt tính kế không chút nào che lấp.
Nghe vậy, Tô Tiểu Vũ tinh tế nghĩ nghĩ, càng muốn mặt càng hắc, xem ra, này xú nam nhân là ngay từ đầu ngay tại tính kế nàng , nàng còn ngây ngốc hướng hố lý khiêu, vừa mới nàng là ăn sai dược mới có thể cảm thấy hắn đáng thương!
"Đừng tức giận, chọc tức thân mình, đau lòng nhưng là ta." Bạch Lê nhanh tay bắn đạn cái trán của nàng, tốc độ cực nhanh nhảy tới mặt sau, mà vừa mới hắn đứng địa phương, xuất hiện một đạo liệt ngân.
"Còn? Vũ Nhi là cảm thấy một đêm không đủ, tưởng lại thêm sao?"
"Bạch Lê!" Tô Tiểu Vũ gầm nhẹ, hai tay nắm tay, hơn mười năm bình tĩnh tại giờ khắc này hôi phi yên diệt, nàng chưa từng có gặp qua như vậy người vô sỉ!
"Tốt lắm tốt lắm, ta không đùa ngươi , đi tắm rửa một cái nói sau." Bạch Lê biết rõ nếu không có chừng có mực, chỉ sợ sau đó vật nhỏ liền thật sự thắt lưng không để ý tới hắn .
Tô Tiểu Vũ đứng bất động, phòng bị nhìn hắn.
"Ngoan ngoãn tắm rửa, này nọ không cần ngươi bồi ." Bạch Lê ôm trán, xem ra là thật đem nàng cấp dọa đến.
"Đi chỗ nào tẩy?" Tô Tiểu Vũ một nghe nói như thế, dịu đi sắc mặt, không phải nàng luyến tiếc tiền, chính là thứ này giao cho như vậy ý nghĩa, sẽ không là bạc có thể giải quyết , không cần bồi là tốt nhất, huống hồ, nàng một thân hãn cũng là khó chịu.
Bạch Lê cảm thấy chính mình ăn trộm gà bất thành, phản còn mất nắm gạo, bất đắc dĩ cười cười, nâng thủ, một cỗ nhu hòa lực đạo đem cùng nơi viên trạng ngọc thạch thôi hướng ngọc tháp phía bên phải ngọc tường.
Tảng đá ma sát thanh âm vang lên, ngọc tường dời, lộ ra ngoài khác gian ngọc ốc, bên trong là một cái là đủ trang hạ mười người bể, khói trắng lượn lờ, như lâm tiên cảnh.
☆, đệ 19 chương: động tình chi sơ
Tô Tiểu Vũ vẫn cảm thấy chính mình là thực hội hưởng thụ người, nhưng vừa thấy đến đó bể, nàng là hoàn toàn nhận thua , này chính là phòng đấu giá một cái cách gian, cũng đã thoải mái thành như vậy, nếu là của hắn phủ đệ, sợ càng làm cho nhân sợ hãi than.
"Vũ Nhi thích? Ngày khác ta làm cho Bạch Thuật cho ngươi đưa đi Vũ các." Bạch Lê cười tủm tỉm nói, dày oa tại ngọc tháp thượng.
"Ngươi thật đúng là hào phóng." Tô Tiểu Vũ ngoài cười nhưng trong không cười, đi vào phòng tắm, đóng cửa trước không quên lưu nói, "Đừng gọi ta Vũ Nhi, ghê tởm."
Ác, ghê tởm?
Bạch Lê tươi cười cương ở tại trên mặt, nhìn chằm chằm đó phòng tắm môn mắt hận không thể đem đó môn trạc ra một cái động đến, ngại hắn ghê tởm, đó hắn không nên ghê tởm chết nàng!
Trong bồn tắm, Tô Tiểu Vũ phao ở trong nước, nhiệt độ nước chính thích hợp, làm cho nàng không khỏi thả lỏng thể xác và tinh thần, nghĩ đến Bạch Lê, trên mặt có chút sợ sệt.
Hơn nữa hôm nay, nàng cũng bất quá cùng Bạch Lê gặp qua ba lượt mặt, ở chung lại không đến mười hai cái canh giờ, khả mỗi một lần cùng hắn cùng một chỗ, nàng đều đã trở nên không giống chính mình, của nàng bình tĩnh, của nàng sâu sắc, chỉ cần Bạch Lê vừa xuất hiện, sẽ gặp biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Kỳ thật, nhược vô Bạch Lê giúp, chính nàng cũng có thể cứu mẫu thân; nếu nàng đem hết toàn lực đối kháng, Bạch Lê cũng không có khả năng gần thân thể của nàng; mà nay ngày, nàng cũng đại khả vừa đi chi, khả nàng vẫn là lưu tại nơi này.
Hắn với nàng mà nói, tựa hồ là đặc biệt , khả đó chẳng qua là một cái chân thật tên cũng không biết nam nhân.
Cho dù từ nhỏ trải qua tôi luyện, Tô Tiểu Vũ cũng chỉ là tâm trí so với hắn nhân kiên cường, nhưng tại cảm tình phương diện, vẫn là ngây ngô , hay là nói là, căn bản là không hiểu cảm tình, này cũng nhất định, thích thượng Tô Tiểu Vũ nam nhân, sẽ có một phen ép buộc .
Ở trong nước ngây người thật lâu, Tô Tiểu Vũ có chút mệt nhọc, trừng mắt nhìn, chậm rãi theo trong nước đi ra, đi đến giá áo trước, đã thấy mặt trên rỗng tuếch, không khỏi đứng ở tại chỗ.
Đó trong ba năm, nàng không có một ngày trên người không phải bị hãn ướt đẫm, bẩn này này , nàng chán ghét đó ba năm, bởi vậy cũng chán ghét cái loại này bị hãn tẩm y phục ẩm ướt thường cảm giác, nếu là hãn ẩm ướt quần áo, nàng sẽ không lại lưu lại, tắm rửa trước đều đã thuận tay bắt nó làm hỏng.
Hôm nay nàng cùng Bạch Lê đánh cho vui sướng, quần áo tự nhiên là ướt đẫm, dựa theo bình thường thói quen, nàng hạ bể trước, tựa hồ đem xiêm y làm hỏng, cúi đầu, nhìn một phá bố, biết vậy nên vô lực, trước kia Tây Vân còn khen qua nàng hủy quần áo, nói là như thế này mới không làm thất vọng Thừa Phong tránh bạc, khả hiện tại, nàng thật sự hận chết này cái cổ quái .
Chui nước đọng lý, Tô Tiểu Vũ khóc không ra nước mắt, tiết hận dường như vỗ vỗ nước, quay đầu, vô lực nhìn ngọc môn.
Bạch Lê vừa đem phòng ở rửa sạch sạch sẽ, cấp ngọc tháp thay một tầng bạch hổ da, đang định nghỉ ngơi một chút, đột nhiên loáng thoáng nghe thấy ngọc phía sau cửa truyền đến Tô Tiểu Vũ thanh âm, biết vậy nên kinh ngạc, đến gần ngọc môn, phương xác định, Tô Tiểu Vũ thật là tại kêu hắn.
"Làm sao vậy?" Bạch Lê nhướng mày, thấp giọng hỏi nói, trong giọng nói là chính hắn cũng không phát hiện lo lắng.
"Y, quần áo." Tô Tiểu Vũ thất bại trả lời, quẫn bách đến không được, bên tai đều đỏ.
Bạch Lê nghe rõ sở Tô Tiểu Vũ trong lời nói, hơi hơi ngốc sửng sốt một lát, lưu lại một câu "Chờ", xoay người rời đi, rồi trở về khi, trong tay đã muốn hơn nhất kiện màu đỏ nam trang.
"Ho ho, ta lấy đến đây." Bạch Lê gõ bắt chẹt ngọc môn, kỳ thật hắn là tưởng đi vào , bất quá, hắn sợ vật nhỏ...
"Tiến vào." Không bằng hắn tưởng hoàn, bên trong truyền đến trong lời nói làm cho hắn tâm đầu nhất khiêu, không thể tin hỏi, "Ngươi cho ta đi vào?"
"Nhanh chút!" Tô Tiểu Vũ đã muốn không phải bên tai đỏ, chỉnh khuôn mặt đều đỏ, hắn khi nào thì như vậy lề mề , nàng không nghĩ ở trong này nhiều ngốc một khắc, nhiều ngốc một khắc, liền nhiều quẫn bách một phần.
Ngọc môn mở ra, Bạch Lê chậm rãi đi rồi đi vào, nhìn đến trên đất đó một phá bố, cảm thấy hiểu rõ, ánh mắt dừng ở chỉ lộ ra một cái đầu tiểu nhân trên người, bất đắc dĩ cười cười, không cần phải tàng như vậy kín đi.
"Tốt lắm, đứng lên xuyên." Dứt lời, liền xoay người đi rồi đi ra ngoài, lại không nghĩ rằng trong lúc vô tình nhìn đến nàng trồi lên thủy diện vai, trong thân thể mạc danh kỳ diệu lủi qua một đạo nhiệt lưu, cước bộ nhanh hơn, nhanh chóng rời đi phòng tắm.
Chờ Bạch Lê rời đi sau, Tô Tiểu Vũ rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi, nâng lên mặt đã muốn không có vừa rồi như vậy đỏ, nhưng vẫn có thản nhiên phấn sắc, kiều mỵ động lòng người.
Thân thủ một trảo, đó hồng bào bay về phía bể, Tô Tiểu Vũ thả người nhảy, nhảy ra thủy diện, bọt nước chưa lạc, trên người nàng nước đã muốn chưng làm, mặc vào quần áo, chậm rãi dừng ở trên đất.
"Giầy cũng ô uế, xuất hiện đi, có sạch sẽ ." Bạch Lê thảnh thơi uống trà, nghe được bên trong động tĩnh, thản nhiên nói, đó vật nhỏ hẳn là có điểm khiết phích.
Tô Tiểu Vũ nâng lên chân một chút, chậm rãi thu trở về, nhắc tới có chút rộng thùng thình xiêm y, chậm rãi đi rồi đi ra ngoài.
Cơ như tuyết, cốt như ngọc, mạo vì hoa, thần dung nguyệt, tóc đen như mây, hồng y diễm diễm, Tô Tiểu Vũ cúi đầu chú ý lộ, miễn cho bị trường bào sẫy, bạch ngọc loại chân nhỏ dẫm nát ngọc chất trên đất, cơ hồ so với kia ngọc càng nhu nhuận.
Bạch Lê liền như vậy thẳng tắp nhìn nàng, trong mắt quang mang càng nóng cháy, giống nhau ngay sau đó liền muốn đem nàng cắn nuốt, hắn biết vật nhỏ rất đẹp, nhưng giờ khắc này mới thật sự hiểu rõ đến của nàng mỹ, đột nhiên hảo tưởng đem nàng thu vào trong rương, tàng đứng lên, ai cũng không cho xem.
"Bạch công tử đều là như vậy nhìn chằm chằm nữ nhân xem sao?" Tô Tiểu Vũ tại ngọc tháp ngồi hạ, vừa nhấc đầu liền đối với thượng Bạch Lê đó cực nóng ánh mắt, thân mình cứng đờ, vô tội cười cong mắt.
Nhìn của nàng cười, trong lòng lại là vừa động, khẽ thở dài một cái, Bạch Lê đi đến nàng trước mặt ngồi xổm xuống, theo trong lòng lấy ra một đôi giày thêu, đơn giản hoa kiểu, cũng là tốt nhất vải dệt, tinh xảo thợ khéo, thân thủ nhẹ nhàng cầm trước mắt oánh bạch chân nhỏ, động tác ôn nhu cấp nàng bộ thượng giầy.
Tô Tiểu Vũ mím môi, cúi đầu nhìn hắn còn thật sự biểu tình, đột nhiên cảm thấy hắn im lặng đứng lên, đẹp mặt được bất khả tư nghị, nam nhân đều không thể dùng mỹ đến hình dung, nhưng hắn lại tại mỹ được đồng thời không mất nam nhi khí khái.
"Sau đó, cũng không chuẩn xuyên hồng y thường." Bạch Lê không biết khi nào thì cấp nàng mặc giầy, đứng dậy tại bên người nàng ngồi xuống, thản nhiên nói.
Tô Tiểu Vũ không thích người khác mệnh lệnh nàng, vừa nghe lời này, kinh ngạc ở ngoài có chút không hờn giận, "Ta xuyên ngươi thì phải làm thế nào đây?"
"Ngươi xuyên nhất kiện, ta víu nhất kiện." Bạch Lê dư quang liếc nàng liếc mắt một cái, đột nhiên xoay người đem nàng áp đảo tại trên giường, cười đến yêu dị.
"Ngươi đứng lên." Tô Tiểu Vũ mặt tối sầm, phi thường khó chịu chính mình trên người có một người nam nhân.
"Ngươi đánh cũng đánh không lại ta, nói cũng nói bất quá ta, ta nhược không đứng dậy, ngươi cũng không có biện pháp không phải." Bạch Lê một tay chi khởi đầu, tay kia thì nhẹ nhàng mà thổi mạnh Tô Tiểu Vũ xương quai xanh, tựa hồ có khả năng tinh thần.
"Cắn lưỡi tự sát." Tô Tiểu Vũ khí cực phản cười, nghiến răng nghiến lợi nói.
Bạch Lê vừa nghe, sắc mặt trầm xuống dưới, nàng liền như vậy không đem chính mình mệnh làm mệnh xem sao?
Tô Tiểu Vũ phiết qua mặt đi, trong mắt hiện lên thất bại, rõ ràng này cái nam nhân nguy hiểm đến không phải chính mình có thể đối kháng được , vừa mới nhược theo của hắn nói ứng , nàng hiện tại có lẽ đều đi rồi, nàng Tô Tiểu Vũ co được dãn được, làm gì muốn dỗi.
Bạch Lê rất tức giận, nhưng xem nàng bộ dáng quật cường, cũng chỉ có nhận thức tài.
"Đã khuya , nghỉ ngơi đi, ngày mai lại đi."
Dứt lời, Bạch Lê liền đứng lên, chậm rãi đi ra ngọc ốc.
Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu nhìn hắn rời đi bóng dáng, đột nhiên có chút khó chịu.
☆, đệ 20 chương: xinh đẹp hiểu lầm
Một đêm vô mộng, Tô Tiểu Vũ ngồi dậy đến, lười biếng ách xì một cái, chớp một chút mắt, chờ trước mắt trở nên thanh minh sau, nhìn đến ngọc ốc lại như lúc ban đầu gặp khi một dạng, căn bản nhìn không ra hôm qua có bao nhiêu đống hỗn độn, ngọc tháp giữ hơn một cái bàn nhỏ, mặt trên làm ra vẻ một bộ đỏ tươi sắc nữ trang cùng một điều đỏ tươi sắc cẩm mang, so với phấn hơi nùng, so với hồng hiện đạm, bên cạnh cái đĩa lý làm ra vẻ một chén thanh cháo cùng một cái đĩa ăn sáng.
"Không phải không cho ta xuyên sao?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, xách khởi váy, trong lòng về điểm điểm tối tăm tất cả đều tan, nhấp mím môi, thản nhiên nở nụ cười.
Mới ra ốc, liền nhìn đến Bạch Thuật chậm rì rì đã đi tới, vẻ mặt nghiền ngẫm nhi tươi cười, "A, tỉnh, vũ cô nương này một đêm ngủ ngon giấc không?"
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn một cái, gật gật đầu, vẫn chưa nhiều lời.
Thật đúng là lãnh đạm.
Bạch Thuật huých một cái mũi bụi, nhưng cũng không nhất điểm xấu hổ, từ xưa gian thương da mặt đều hậu, hắn cũng không ngoại lệ, trên mặt tươi cười nhất điểm không thay đổi, "Thật đúng là không nghĩ tới, đó tiểu tử chịu như vậy ủy khuất chính mình, đem chính mình chậm chậm rãi rãi giường làm cho đi ra ngoài, chính mình lại ngủ cách vách gỗ chắc bản..."
"Tấm ván gỗ so với ngọc cứng rắn?" Tô Tiểu Vũ tà nghễ hắn, hắn rốt cuộc muốn nói cái gì.
"Vũ cô nương, người sáng mắt không nói tiếng lóng." Trong lòng biết miệng nàng thượng nửa điểm không buông tha nhân, Bạch Thuật cũng không tính bọc ngoặt ngoèo, "Ba" một tiếng đem cây quạt thu lên, thần sắc còn thật sự nói, "Nam nữ ở chung đâu, chung quy sẽ như vậy chút vô cùng nhân ý địa phương, các ngươi hẳn là lẫn nhau nhân nhượng..." Tối hôm qua đó tiểu tử buồn bực bộ dáng, thật đúng là đem hắn hoảng sợ.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, khó hiểu hỏi, "Nam nữ ở chung theo ta có cái gì quan hệ?"
Bạch Thuật bị nàng hỏi được một lăng, trong mắt cũng nhiều nhất điểm không xác định, "Ngươi, các ngươi không phải cùng một chỗ sao?"
"Ta khi nào thì cùng hắn cùng một chỗ ?" Tô Tiểu Vũ cũng choáng váng, nàng ngủ thời điểm đã xảy ra cái gì sao?
"Các ngươi không cùng một chỗ?" Bạch Thuật là thật dọa đến, một nam một nữ tại một cái phòng lý ngây người ba cái lâu ngày thần, nam nhân còn giúp nữ nhân lấy xiêm y lấy ăn , bọn họ không cùng một chỗ, nói ra đi ai tin! ?
Hắn còn làm Bạch Lê buồn bực là vì nóng vội đem Tô Tiểu Vũ cấp ăn, Tô Tiểu Vũ nhất thời khí bất quá, mới bắt hắn cho chạy đi ra...
"Ngươi làm cho Bạch Lê đi tìm chết!" Tô Tiểu Vũ mặt tối sầm, phất tay áo rời đi.
Bạch Thuật nghe nàng đó nổi giận nảy ra trong lời nói, lưng mồ hôi lạnh một trận một trận mạo.
"Thuật thuật, ngươi làm sao vậy?" Tư Thiên Chanh một thân phấn giả không biết nói khi nào thì đến , nhìn sững sờ ở tại chỗ ngẩn người Bạch Thuật, lo lắng kéo kéo của hắn ống tay áo.
"Chanh nhi, ta gây họa ." Bạch Thuật khóc không ra nước mắt, hắn nghĩ đến vợ chồng son nháo mâu thuẫn , muốn đi điều hòa điều hòa, nào biết đâu rằng đó tiểu tử tốc độ như vậy chậm, bát tự còn không có một phiết nhi!
Tư Thiên Chanh càng nghe mặt càng hắc, "Bạch Thuật, nhân gia vợ chồng son chuyện tình ngươi quản cái gì quản!"
"Ngươi theo ta đi trong phòng đãi ba cái canh giờ có thể không gặp chuyện không may a, huống chi Bạch Lê làm gì đều là theo của hắn tính tình, ta nào biết nói..." Bạch Thuật bị nhà mình nữ nhân cấp rống lên, trong lòng cũng buồn bực lên.
"Ngươi đang nói cái gì!" Tư Thiên Chanh xinh mặt đỏ lên, hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, xoay người bỏ chạy, Bạch Thuật sửng sốt, thầm mắng chính mình một tiếng, rất nhanh theo đi lên.
Chờ hai người đi rồi, Bạch Lê mới chậm rãi từ phía sau đi ra, vẻ mặt tối đen, cái này tốt lắm, vật nhỏ còn không thông suốt, lại bị Bạch Thuật này ngu ngốc cấp biến thành xấu hổ và giận dữ không thôi, của hắn đường tình nhấp nhô trình độ thật đúng là không thua hắn tỷ cùng Bạch Thuật.
Trên đường cái.
Tô Tiểu Vũ mạn vô mục đích cũng không biết đi rồi bao lâu, thẳng đến đã đói bụng mới dừng lại, khẽ thở dài một cái, giương mắt chung quanh nhìn xem, đi vào tên là thực khách phường tiệm cơm, đây là Lăng thành thứ hai đại tiệm cơm, danh tiếng không sai.
Còn chưa tới giữa trưa, ăn cơm nhân cũng không nhiều, Tô Tiểu Vũ ngay tại lầu một ngồi xuống, tùy tiện điểm hai cái ăn sáng liền chậm rãi ăn lên, phổ bình thường thông ăn sáng, ăn đứng lên nhưng thật ra rất hương.
Buổi sáng không ăn cái gì, lại đi rồi lâu như vậy, quả nhiên là đói bụng.
"Công tử vài vị?" Tiểu nhị nịnh nọt thanh âm vang lên, Tô Tiểu Vũ hơi hơi ngẩng đầu, thấy hai cái quần áo đẹp đẽ quý giá nam tử tao nhã đi đến, cầm đầu người nọ lại phong thần tuấn lãng, ôn nhuận như ngọc, làm cho người ta vừa thấy liền tâm sinh hảo cảm.
Nam tử đó tựa hồ cảm giác được có người nhìn hắn, quay đầu, đối diện thượng Tô Tiểu Vũ ánh mắt, trong mắt hiện lên kinh diễm, mỉm cười, như xuân phong bình thường.
Đối với của hắn ôn hòa, Tô Tiểu Vũ lại không có gì phản ứng, thản nhiên gật gật đầu, tiếp tục ăn của nàng.
Mà nam tử đó phía sau đi theo một cái khác nhìn qua là hộ vệ nam tử theo của hắn tầm mắt nhìn đến Tô Tiểu Vũ khi, trong mắt cũng tất cả đều là kinh diễm, xinh đẹp nữ tử nhìn xem hơn đi, khả nữ nhân này cũng quá mỹ đi, mấu chốt nhất là... Dư quang phiêu phiêu bên người nam nhân, có chút kinh ngạc, chủ tử tựa hồ đối nữ tử này thực không giống với.
Hai người ở bên cạnh ngồi xuống, cách Tô Tiểu Vũ liền cách một bàn.
Thực khách phường trung ương là cái vũ đài, năm tên vũ nữ trong suốt lên đài, theo âm nhạc vang lên, chậm rãi khởi vũ, thân thể xinh đẹp, dáng người nhẹ nhàng, thắng được một mảnh vỗ tay trầm trồ khen ngợi thanh âm.
Vũ khúc chấm dứt, trong đó một nữ tử kết cục đến, trong tay bưng cái bàn tử, vòng tràng đi tới, rất nhiều khách nhân đào xuất bạc đánh thưởng, Tô Tiểu Vũ nhìn cũng hiểu được rất tốt, đang muốn bỏ tiền, lại phát hiện quần áo đã muốn thay đổi, nàng hiện tại, thân vô xu, không nói đánh thưởng , liền ngay cả tiền cơm đều phó không nổi, không khỏi âm thầm cắn răng, người này không hay ho , uống nước đều có thể tại hàm răng, nàng xem như biết này trong đó tư vị .
Một cái thanh y nam tử có lẽ là uống cao , lắc lắc lắc lắc , bất tri bất giác đi tới Tô Tiểu Vũ cái bàn trước, quay đầu lại, chính nhìn đến Tô Tiểu Vũ hàn mặt, trong mắt lập tức hiện ra sắc dục, "Cô nương một người nha, không bằng theo ta trở về, công tử ta sẽ hảo hảo, cách, đối đãi ngươi ."
Dứt lời, còn liếm liếm đầy đặn môi, xuất thủ liền hướng Tô Tiểu Vũ mặt mò đến.
Xem ra, một người không hay ho đứng lên chẳng những uống nước tắc hàm răng, còn có thể liên tiếp tiếp tục không hay ho. Tô Tiểu Vũ sắc mặt rét lạnh vài phần, xem cũng không nhìn tới đó đáng khinh nam nhân liếc mắt một cái, nội lực rót vào trong tay cái chén, chỉ cần đó nam nhân tay lại gần nhất điểm, sẽ gặp bị phế bỏ.
Đó nam nhân cũng không biết nguy hiểm giáng tới, trong mắt chớp động khiến người ta buồn nôn dục sắc, cho nên nói, rượu tráng nhân đảm cái gì.
"Vị công tử này, rõ như ban ngày dưới, điều tức đàng hoàng nữ tử, chỉ sợ không tốt đi." Đó ôn hòa nam tử đột nhiên mở miệng, thản nhiên nhìn về phía đó thanh y nam tử, ánh mắt mặc dù ôn hòa, đã có không thể nghi ngờ uy nghiêm.
"Ngươi ai a ngươi, dám quản ta! Ngươi có biết ta là ai sao? Này Lăng thành lý dám đắc tội bản công tử nhân còn chưa sinh ra!" Đó thanh y nam tử sửng sốt, lập tức trào phúng nhìn người nói chuyện, say rượu mắt đỏ rực .
"Lớn mật!" Đó ôn hòa nam tử còn chưa mở miệng, bên cạnh hắn hộ vệ liền chụp bàn dựng lên, trên mặt một mảnh lạnh như băng.
Hắn phía sau đuổi gã sai vặt thấy vậy, kiêu ngạo hô, "Công tử nhà ta nhưng là lưu Thừa tướng phu nhân cháu, dám đắc tội nhà của ta thiếu gia, tin hay không chém ngươi đầu."
"Bản vương như thế nào không biết, một cái Thừa tướng thân thích, liền được lấy quyết định bản vương tính mạng."
☆, đệ 21 chương: khiêm vương ngàn hiểu
"Bản vương như thế nào không biết, một cái Thừa tướng thân thích, liền được lấy quyết định bản vương tính mạng."
Ôn hòa nam tử đạm cười nói, nhưng nhìn đó Thừa tướng cháu ánh mắt lại lộ ra hàn ý.
"Vương gia?" Vương chúc lặp lại nói, đục ngầu trong mắt đột nhiên tràn đầy đầy ý cười, "Vương cái gì gia, nơi này chỉ có ta vương chúc! Ngươi là cái cái gì Quỷ Vương gia? Ha ha ha!"
"Công, công tử, hắn hắn là Vương gia." Đó gã sai vặt nhận ra ngồi ở chỗ kia nam nhân, lập tức hoảng sợ bổ nhào vào ở, dùng sức đụng đầu, "Vương gia tha mạng, Vương gia tha mạng nha, nhỏ (tiểu nhân) không biết là Vương gia..."
"Ngu xuẩn, làm sao đến Vương gia, cách, ngươi uống say, ha ha ha..." Vương chúc hung hăng đánh gã sai vặt đầu, khinh thường hừ nói.
Lúc này, đó ôn hòa nam tử bên người thị vệ xem vương chúc ánh mắt đã muốn như là đang nhìn một cái chết người.
"Công tử, đó là khiêm vương!" Gã sai vặt cơ hồ là kiệt tư bên trong hô lên đến đây, hắn như vậy liền theo như vậy cái xuẩn chủ tử, khả hắn cũng không ngẫm lại, lúc trước hắn đi theo vương chúc chiếm được bao nhiêu ưu việt.
Giờ phút này, vương chúc uống được lại túy, cũng có một tia thanh tỉnh, khiêm vương, từng tam hoàng tử, người ngoài ôn hòa có lễ, thanh danh vô cùng tốt, nay thái tử đăng cơ, hắn bị phong làm khiêm vương, rất được hoàng đế tín nhiệm, địa vị cực cao.
Các thực khách nghe vậy, đều quỳ rạp xuống đất, đó nhưng là khiêm vương!
"Hãy bình thân." Tư ngàn hiểu cười nhẹ, mọi người mới dám đứng dậy.
"Vương, Vương gia... Tiểu, nhỏ (tiểu nhân) có mắt không tròng, tiểu..." Vương chúc nhuyễn ngã xuống đất, hoảng sợ đụng đầu.
"Triệu rất, mang theo hắn đi Thừa tướng phủ, làm cho Lưu Phàm Vũ tự hành xử trí." Tư ngàn hiểu chậm rãi đứng dậy, thản nhiên phân phó nói.
"Là." Triệu rất gật đầu, đi lên điều kiện tiên quyết khởi đó hai cái chân nhuyễn nhân, thi triển khinh công hướng Thừa tướng phủ bay đi.
Bên cạnh thực khách thấy vậy, nhưng trong mắt lộ vẻ xem kịch vui hương vị, này vương chúc ngày thường ỷ vào Thừa tướng sủng ái, tác uy tác phúc quen , đêm đường đi hơn, rốt cục gặp được quỷ .
"Cô nương, ngươi có khỏe không." Tư ngàn hiểu đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, cười nhược xuân phong quất vào mặt, ấm áp hợp lòng người, một đôi con ngươi đen cũng đựng ôn nhu.
"Đa tạ , khiêm Vương gia." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn, gật đầu.
Tư ngàn hiểu cũng không thèm để ý của nàng lạnh nhạt, tiếp tục nói, "Xuất môn là bằng hữu, bất quá một cái xưng hô thôi, gọi tên của ta liền được, không biết cô nương phương danh?"
"Tô Tiểu Vũ." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, đã nhân gia không có gì cái giá, nàng cũng không quan tâm nhiều bằng hữu.
"Tên rất hay." Tư ngàn hiểu cười, gặp đối phương không tính đáp lời, cũng không nói cái gì nữa , trong lúc nhất thời, trầm mặc hai người trở thành toàn bộ khách sạn tiêu điểm, dù sao tại biết đó là khiêm vương sau, hắn đối nàng kia thái độ đã có thể khiến người ta chú ý , khiêm vương điện hạ tuấn tú lịch sự, có quyền thế, bao nhiêu nhân gia nữ nhi muốn gả nhập khiêm vương phủ, nhưng này khiêm vương đối ai đều ôn hòa, cũng liền ý nghĩa, đối ai đều không có hứng thú, khả hôm nay, khiêm vương thế nhưng giúp cô nương đó, còn chủ động tiến lên đáp lời.
"Vương gia." Triệu rất theo cửa trở về, này tiệm cơm đến Thừa tướng phủ không xa, hắn tốc độ lại mau, cho nên rất nhanh chạy trở về.
"Ân." Tư ngàn hiểu gật gật đầu, lập tức hướng Tô Tiểu Vũ cười nói, "Tô cô nương, tại hạ còn có việc, liền đi trước ly khai."
"Tái kiến." Xuất phát từ lễ phép, Tô Tiểu Vũ vẫn là đáp lại một câu, tuy rằng nàng cảm thấy tư ngàn hiểu muốn đi thì đi, không tất muốn cùng nàng chào hỏi.
Tư ngàn hiểu đọc ra nàng trong mắt xa cách, thế nhưng vừa lòng cười cười, nhìn triệu rất liếc mắt một cái, xoay người rời đi, triệu rất kinh ngạc nhìn chủ tử liếc mắt một cái, lại nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, vội vàng theo đi lên, chủ tử đối nữ nhân này để bụng ?
Bất quá ai cũng không phát hiện là, tư ngàn hiểu tại xuất môn sau, lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Chờ tư ngàn hiểu rời đi, tiệm cơm trung mới một lần nữa khôi phục náo nhiệt, dù sao một cái Vương gia ở đây, nhậm ai cũng không dám làm càn.
"Cô nương, không biết còn muốn muốn cái gì?" Đó tiểu nhị xem Tô Tiểu Vũ ăn xong rồi sau một lúc lâu còn không có tính rời đi, nghĩ đến nàng còn cần cái gì, tiến lên hỏi.
Tô Tiểu Vũ bình tĩnh nhấp khẩu nước trà, "Lại đến một cái đĩa điểm tâm."
"Được rồi! Cô nương thỉnh chờ!" Tiểu nhị cười tủm tỉm lui ra, ngày thường không có tiền trả tiền nhân có cũng sẽ cố ý kéo dài thời gian, nhưng tiểu nhị cũng không dám nghĩ đến nàng không có tiền, dù sao, Bạch Lê cấp Tô Tiểu Vũ chuẩn bị quần áo đều là tốt nhất, cho nên tiểu nhị xem nàng nửa ngày không đi, cũng chỉ nghĩ đến còn tại đám người.
Tô Tiểu Vũ nhéo nhéo mũi, ánh mắt dời về phía ngoài cửa, nếu Tây Vân hiện tại xuất hiện tại nàng trước mặt, sau đó nàng liền không chê Tây Vân tranh cãi ầm ĩ .
Thực khách phường ngoại, Bạch Lê đứng tại cửa, vừa mới hết thảy hắn đều thấy , nghĩ đến tư ngàn hiểu xem vật nhỏ ánh mắt, hắn biết hắn đối vật nhỏ cũng có không đồng dạng như vậy cảm tình, trong mắt là nồng đậm được hóa không ra u buồn , hai tay đã muốn gắt gao nắm thành quyền, bọn họ vẫn là thích thượng đồng một nữ nhân sao? Vừa tưởng đến vật nhỏ hội nằm ở người kia trong lòng, của hắn tâm liền đau đến hít thở không thông.
Lúc này đây, hắn cũng không thể được không cho?
Sau một lúc lâu, chờ hắn bình phục tâm tình, đã thấy vật nhỏ còn chưa đi ra, không khỏi túc nhíu mi, theo cửa đi vào đi, hắn liền nhìn đến vật nhỏ ngơ ngác nhìn cửa, tại nhìn thấy hắn khi, hai mắt sáng ngời, tuy chỉ là một cái chớp mắt, lại đủ để cho của hắn tâm hóa thành xuân thủy, xem ra, lúc này đây hắn là thật sự không thể làm cho .
"Làm sao vậy?" Bạch Lê tại Tô Tiểu Vũ bên cạnh ngồi xuống, nhìn bên cạnh một khối không nhúc nhích điểm tâm, nhíu mày, cầm lấy một khối đưa vào miệng, "Hương vị còn đi."
"Ta ăn không vô ." Tô Tiểu Vũ cúi đầu, nhỏ giọng nói.
"Ăn không vô như thế nào không đi?" Bạch Lê kinh ngạc, hắn nghe nói nàng tại thực khách phường, liền chạy lại đây, tại cửa lại đứng lâu như vậy, đã là ăn no , như thế nào còn tọa ở chỗ này?
Nhìn chung quanh không ngừng tại Tô Tiểu Vũ trên người đảo quanh ánh mắt, đáy lòng dâng lên không hờn giận, ánh mắt lạnh lùng, đảo qua những người đó, thấy bọn họ một trận co rúm lại, thu hồi ánh mắt mới vừa lòng, vật nhỏ là hắn , ai lại nhìn đào ai nhãn tình.
"Ta không có tiền." Tô Tiểu Vũ im lặng thật lâu, mới nho nhỏ thanh nói, đầu đã muốn thấp đủ cho không thể lại thấp.
Tuy rằng rất nhỏ thanh, nhưng Bạch Lê khi ai, thính lực lại làm sao có thể kém, một miệng trà thiếu chút nữa không phun ra đến, lồng ngực không ngừng mà chấn động , cúi đầu tiếng cười truyền vào Tô Tiểu Vũ trong tai.
"Đừng cười !" Tô Tiểu Vũ hồng trương khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to lý hơi nước tràn ngập, vừa tức vừa giận trừng mắt Bạch Lê.
Bạch Lê nhìn tâm động, tà khí cười, bỏ xuống một đại thỏi bạc tử, rồi sau đó đột nhiên đứng lên đem Tô Tiểu Vũ ngồi chỗ cuối ôm lấy, nhanh chóng ly khai tiệm cơm, lưu lại một xếp nhân nghị luận đều, vừa mới là khiêm vương, lúc này lại là cái tuyệt mỹ nam nhân, vị cô nương này rốt cuộc là ai, mị lực lớn như vậy.
Triệu rất tại tư ngàn hiểu đàm sự thời điểm, nhân lúc rảnh rỗi gấp trở về, tưởng tra một tra đó vị cô nương thân phận, đã thấy một gã hồng y nam tử ôm nàng ly khai, không khỏi tâm trầm vài phần, đãi thấy rõ đó nam nhân là ai sau, kinh ngạc trừng lớn mắt.
Là hắn!
☆, đệ 22 chương: Bạch Lê thông báo
Dương tử hồ, đình giữa hồ.
Bạch Lê đạp nước mà qua, hồng y mãnh mãnh, phong tư khuynh thế, mang theo Tô Tiểu Vũ dừng ở đình giữa hồ lý, bị bao vây tại một mảnh lân lân nước quang trung.
"Vật nhỏ." Bạch Lê gắt gao ôm lấy Tô Tiểu Vũ, như là tùng nhất điểm, nàng sẽ gặp rời đi bình thường, hắn vốn định chậm rãi làm cho vật nhỏ nhận hắn, nhưng là, tư ngàn hiểu cũng thích thượng nàng .
Hắn không nghĩ đợi, cũng không dám đợi, hắn sợ.
"Bạch Lê, ngươi buông ra." Tô Tiểu Vũ bị bóp đến không thở nổi, thôi cũng thôi không ra, này nam nhân lại phát cái gì điên! Mặt trầm xuống, tay nhỏ bé đè lại hắn thắt lưng hai bên trái phải, dùng sức một kháp.
"Vũ Nhi hảo ngoan tâm." Bạch Lê thân mình cứng đờ, dở khóc dở cười buông ra Tô Tiểu Vũ, nhẹ nhàng nhu nhu thắt lưng, sợ là muốn tử .
"Không đúng ngươi ngoan nhất điểm, ta phải bị ngươi bóp chết ." Tô Tiểu Vũ hừ lạnh.
"Vũ Nhi." Bạch Lê ôn nhu cười, nhẹ nhàng mà vuốt ve nàng nõn nà loại khuôn mặt.
Tô Tiểu Vũ mặt một bên, tránh được tay hắn, "Ngươi phát cái gì..."
"Ta thích ngươi." Bạch Lê tan vỡ hồi gương mặt của nàng, làm cho nàng xem hai mắt của mình, đó trong hai mắt nhu tình như nước, đựng nùng mật bình thường, "Tô Tiểu Vũ, ta thích ngươi."
Thích, nàng? Tô Tiểu Vũ túc nhíu mi, mạc danh kỳ diệu nhìn Bạch Lê, nhịn không được nâng thủ hướng của hắn cái trán sờ soạng.
"Ta không phát sốt." Khóe mắt vừa kéo, Bạch Lê bắt được tay nàng, nổi lên lên nhu tình biến mất hầu như không còn.
"Ho ho, ta chưa nói..." Tô Tiểu Vũ ánh mắt có chút né tránh, "Ngươi nói, ngươi thích ta?"
Bạch Lê nhíu mày, vật nhỏ hội chủ động hỏi hắn , hảo hiện tượng, ngay cả vội gật đầu.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn, đúng vậy qua trên mặt hắn bất luận cái gì một cái biểu tình, lại phát hiện chỉ có ôn nhu, không khỏi trong lòng vừa động, "Ngươi vì sao thích ta?"
"Thích một người, còn cần lý do sao?" Bạch Lê bắn đạn cái trán của nàng, cười khổ nói, "Nếu ngươi không nên một cái lý do, thì phải là, ngươi ngốc."
"Bạch Lê." Tô Tiểu Vũ mặt tối sầm, ẩn ẩn có tưởng đánh người xúc động.
"Vốn liền ngốc." Bạch Lê cúi đầu cười, "Ngươi cho là, nếu không có ta tự nguyện, ngươi có thể bức ta ăn sinh tử cổ sao?"
"Cái gì?" Tô Tiểu Vũ kinh ngạc nhìn hắn, nhược chưa ăn ra đời chết cổ, trong lòng nàng sẽ không theo hắn có một phần khiên hệ .
"Ngươi chỉ uy đến của ta cổ họng mắt." Bạch Lê trêu tức nhìn nàng, nhìn nàng bên tai phiếm hồng, ý cười càng đậm.
"Ngươi ói ra?" Tô Tiểu Vũ mím môi, có chút thất bại, sau đó còn lấy sinh tử cổ uy hiếp hắn tới, thật sự là...
"Ta nuốt ." Bạch Lê thấy nàng thất bại, trong lòng lại buồn cười, chỉ kém không cười ra tiếng , bất quá phía sau, vẫn là đừng chọn chiến này tiểu nữ nhân .
"Ngốc là ngươi đi." Tô Tiểu Vũ thiếu chút nữa không cắn đầu lưỡi, đó nhưng là, sinh tử cổ, ai không có việc gì nguyện ý cùng người khác sinh tử tướng khiên?
"Ngốc tử cùng ngốc tử, không phải tuyệt phối sao?" Bạch Lê nhíu mày, hảo tính tình không tức giận, "Có sinh tử cổ, chúng ta liền thật sự liên lụy không rõ , ngươi tránh cũng không thể tránh."
"Liền, vì này cái?" Tô Tiểu Vũ hoạt kê, trong lòng có nơi nào đó ẩn ẩn sụp đổ.
"Ngươi có biết hay không, trừ bỏ mẫu thân, chỉ có của ngươi nước mắt có thể cho ta đau lòng." Bạch Lê thản nhiên nhìn về phía mặt hồ, ánh mắt xa xưa, tựa hồ tại nhớ lại cái gì, môi bạn là ôn nhu tươi cười, làm cho Tô Tiểu Vũ tựa vào chính mình trong lòng, chậm rãi nói, "Theo khi đó khởi, ta liền biết, ngươi là không đồng dạng như vậy, ta xuất hiện, cho ngươi làm của ta nữ nhân, ngươi lại nói ta có phải hay không bị bệnh."
Nghĩ đến tràng đó cảnh, Bạch Lê không khỏi bật cười, "Ta lấy cứu ngươi mẫu thân bức ngươi, ngươi rõ ràng tức giận , lại hôn ta, ta biết rõ có quỷ, cũng không nguyện đem ngươi buông ra, quả nhiên, ngươi cho ta uy cổ."
"Ta biết ngươi đang tìm tử diệp thảo, cho nên làm cho Bạch Thuật thả ra tin tức, dụ ngươi tới phòng đấu giá, ngươi cũng biết, đó trong phòng ngọc giường, trừ bỏ ta, liền chỉ có ngươi ngủ qua, ta trộm thân ngươi, đã trúng ta đời này đệ một bạt tai, thế nhưng cảm thấy hạnh phúc, lúc ấy, ta đều cho rằng là điên rồi."
"Lòng ta thương ngươi bị thương, ngươi lại nói ta rất sợ chết, khi đó ta thật sự rất tức giận, hận không thể vặn gãy của ngươi tiểu cổ, khả ta không hạ thủ được."
Thanh âm dần dần ngừng lại, Bạch Lê gợi lên Tô Tiểu Vũ cằm, cười có chút phiêu miểu, "Vật nhỏ, ta thật sự thích ngươi, thực thích thực thích, thích đến không có ngươi, ta sẽ xong đời, đó vật nhỏ thích ta sao?"
"Bạch Lê." Tô Tiểu Vũ đột nhiên cảm thấy nhãn tình có chút can thiệp, chớp chớp thoải mái chút mới nói nói, "Ta, không biết." Nàng muốn nói không thích, nhưng nói đến bên miệng, lại thay đổi.
Không có cự tuyệt, chính là không biết. Bạch Lê đã muốn thực vừa lòng , vật nhỏ không biết cái gì là thích, đó hắn sau đó hội chậm rãi giáo nàng.
"Ta không biết cái gì là thích, nhưng ngươi với ta mà nói, là đặc biệt ." Nghe xong những lời này, nói không cảm động là gạt người , Tô Tiểu Vũ không phải vô tình người, theo nàng đãi Tây Vân bọn họ liền biết, thật sự đối nàng người tốt, nàng cũng không hội đối nhân kém, gặp Bạch Lê đáy mắt cô đơn, đột nhiên lòng có không đành lòng.
"Vũ Nhi?" Bạch Lê kinh hỉ nhìn nàng, hắn nghĩ đến nàng không chán ghét hắn cũng đã thực không sai , lại không nghĩ rằng hắn với hắn mà nói dĩ nhiên là đặc biệt .
"Trước kia, khi dễ qua của ta nhân, ta đều đã gấp trăm lần hoàn lại, khả ngươi khi dễ ta nhiều như vậy thứ, vẫn sống được hảo hảo ." Tô Tiểu Vũ một nghĩ vậy cái, liền tức giận đến nghiến răng ngứa.
"Ngươi đánh không lại ta." Bạch Lê bật cười, nàng muốn giết hắn, cũng phải có cái kia bản sự nha, nàng dụng độc lợi hại, hắn lại bách độc bất xâm, duy nhất một lần hạ cổ, hay là hắn tự nguyện nuốt vào , hắn không nghĩ đả kích vật nhỏ, bất quá, tổng muốn đối mặt sự thật đi.
"Bạch Lê!" Tô Tiểu Vũ đằng đứng lên, tức giận trừng mắt hắn, xú nam nhân, thật đúng là không thể đối hắn rất hảo.
"Ho ho, ta sai lầm rồi, ngoan, đừng tức giận." Bạch Lê đúng lúc nhận sai.
Tô Tiểu Vũ giờ phút này cũng theo vừa mới ấm áp bầu không khí trung phục hồi tinh thần lại, khôi phục thì ra bình tĩnh, hai tay lưng với phía sau, hảo hảo mà đem Bạch Lê đánh giá một phen, tựa hồ là nghĩ tới cái gì, hơi hơi nheo lại mắt to, che lại bên trong tinh quang.
"Ngươi nói ngươi thích ta."
"Hoàn toàn chính xác, muốn ta thề sao?" Bạch Lê cười cong mắt, vẻ mặt chân thành, còn kém không giơ lên ba chỉ, thề với trời .
"Tây Vân nói cho qua ta, nếu một cái thích một người khác, đó người kia sẽ không hội lừa đối phương , đúng hay không?" Tô Tiểu Vũ tiếp tục hỏi.
"Ta sẽ không lừa ngươi." Bạch Lê còn thật sự nói, thẳng tắp chống lại Tô Tiểu Vũ nhãn tình.
"Tây Vân nói, nam nhân đều thích nói láo." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, lạnh lùng một hừ, trang được còn rất giống .
Bạch Lê mặt tối sầm, trong lòng thầm hạ quyết tâm, ngày sau cùng vật nhỏ cùng một chỗ sau, nhất định phải đem đó cái gì Tây Vân đuổi đi, vật nhỏ đều bị giáo phôi.
"Ta sẽ không đối với ngươi nói láo." Bạch Lê lại cam đoan.
"Khả ngươi nói ngươi kêu Bạch Lê." Tô Tiểu Vũ mím môi, nàng theo không nghi ngờ Liễu Nguyệt sưu tập tình báo năng lực, còn không thừa nhận, không nên nàng nói toạc.
Bạch Lê nghe vậy, hơi hơi sửng sốt, hiểu được nàng ý tứ trong lời nói sau, trong mắt lộ ra quỷ dị quang mang.
"Vũ Nhi, ngươi cũng có thể bảo ta một cái khác tên."
☆, đệ 23 chương: bồi dưỡng cảm tình
"Vũ Nhi, ngươi cũng có thể bảo ta một cái khác tên."
Tô Tiểu Vũ nhìn Bạch Lê đó quỷ dị biểu tình, khóe mắt vừa kéo, "Có ý tứ gì?"
"Lúc trước Bạch gia, kỳ thật là ta cùng Bạch Thuật với nhau thành lập , tại Bạch gia, tên của ta chính là Bạch Lê, Bạch Thuật chủ minh, ta chủ ám, cho nên các ngươi tra không đến ta."
Bạch Lê thân mình một ngưỡng, tại dài đắng thượng nằm xuống, nhớ tới trước kia này sự tình, thần sắc có trong nháy mắt quỷ dị.
Tô Tiểu Vũ nhìn hắn như vậy, mị hí mắt, "Ngươi vừa mới nói một cái khác tên, là cái gì?"
"Vật nhỏ, nhược ngươi có biết một cái khác tên, liền phải gả cho ta , ân?" Bạch Lê tà khí cười, hắn nhưng thật ra thực hy vọng vật nhỏ có thể sớm một chút gọi hắn một cái khác tên, bởi vì, cái kia tên chỉ có người nhà của hắn có thể kêu.
"Không cần , Bạch Lê rất tốt." Tô Tiểu Vũ phiên cái xem thường, lập tức cự tuyệt, thần thần bí bí , nàng không tất yếu bởi vì một cái tên qua loa quyết định chính mình hôn nhân.
Không tất muốn cự tuyệt được như vậy rõ ràng đi. Bạch Lê tức giận đến không được, gả cho hắn làm sao vậy, có ăn có uống, ủy khuất nàng ?
"Ngươi, như thế nào đột nhiên nói với ta những lời này?" Tô Tiểu Vũ hỏi ra sơ đến liền có nghi vấn, phía trước tại ngọc trong phòng, giống như càng thích hợp nói những lời này mới đúng, như thế nào đột nhiên liền theo tiệm cơm lý đem nàng cấp ôm tới nơi này .
"Bởi vì ta phát hiện ngươi rất nhận người , không trước với ngươi nói rõ ràng, vạn nhất ngươi bị quải chạy làm sao bây giờ?" Bạch Lê hiện tại liền cùng một cái lưu manh không hai loại, đó vô lại sắc mặt, nhưng lại cũng không tổn hại hắn tuấn tú khí chất nửa phần.
Tô Tiểu Vũ nghe vậy, tựa tiếu phi tiếu nhìn Bạch Lê, "Nói rõ ràng lại như thế nào, ngươi thích ta cũng không phải ta thích ngươi, ta cái gì ngày nhược thực gặp phải thích , ngươi chính là lại thích ta cũng vô dụng, không phải sao?"
"Ngươi dám!" Bạch Lê lập tức nhảy đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, bắt lấy của nàng bả vai, trong mắt lộ vẻ hàn ý, khí thế bá đạo giống như hoàng giả, "Ngươi thích ai, ta sẽ giết ai."
Nàng là của hắn, hắn không cho phép nàng thích trừ bỏ hắn bên ngoài nhân.
"Thương." Mím môi, Tô Tiểu Vũ giật giật của nàng bả vai, nàng cũng chỉ là giả thiết mà thôi, hắn dùng không cần khoa trương như vậy.
"Thực xin lỗi." Bạch Lê lập tức buông tay, tự trách nhíu mày, "Bị thương sao? Cho ta xem." Nói xong, đã nghĩ búng của nàng quần áo.
"Bạch công tử, nam nữ có khác." Tô Tiểu Vũ vuốt ve tay hắn, cắn răng nói.
Bạch Lê hí mắt, thực không thích nàng đó thanh Bạch công tử, đột nhiên lại nghĩ tới cái gì, theo trong lòng lấy ra một khối hắc sắc trơn bóng ngọc châu, giao cho Tô Tiểu Vũ.
"Đây là cái gì?" Tô Tiểu Vũ tiếp nhận hạt châu, coi trọng mặt có khắc một cái chữ viết nhầm, trong lòng có vài phần đoán.
"Bắt nó với ngươi ngọc cùng nơi kéo tại trên cổ, cầm nó, ngày sau nhược trên người không có tiền, mượn này cái cho bọn hắn xem." Bạch Lê nghĩ đến tiểu nữ nhân khi đó không có tiền ăn cơm 囧 cảnh, nhịn không được lại nở nụ cười.
"Ho ho, hảo." Ai đến cũng không cự tuyệt, nàng Tô Tiểu Vũ tuyệt đối sẽ không theo bảo bối không qua được, bất quá nghe được hắn trêu chọc tiếng cười, còn là có chút buồn bực, một cước đạp đi qua.
Bạch Lê lắc mình tránh thoát, thi triển khinh công bay về phía hồ thượng, hai chân chậm rãi dừng ở trên mặt nước, thủy diện không chút sứt mẻ, phiêu nhiên nhược tiên, tư thái nhẹ nhàng.
"Vũ Nhi, lại đây." Bạch Lê hướng nàng ngoắc, "Cho ta nhìn xem của ngươi khinh công." Dứt lời, xoay người hướng bờ bên kia lao đi.
"Rõ ràng là ngươi đem ta làm tới đây." Tô Tiểu Vũ sắc mặt hơi hơi biến thành màu đen, nàng muốn qua sông, tự nhiên rất đơn giản, chính là nàng không thể dùng đó lực lượng, liền có chút phiền phức , nhưng tư tâm lý lại không nghĩ làm cho Bạch Lê đắc ý.
Nhấp mím môi, nhìn thạch trên bàn xanh mượt bồn hoa, chậm rãi nở nụ cười.
Thả người nhảy, lược hướng mặt hồ, phiên nhược kinh hồng, nhẹ nhàng như điệp, đãi lực đạo dùng hết là lúc, bàn tay bay vụt ra vài miếng lá cây, tại không trung phiên một cái bổ nhào, bước trên phiến phiến lá cây, tốc độ cực nhanh tới bờ bên kia.
Bạch Lê thấy nàng còn cần lá cây mượn lực, mâu quang hơi hơi lóe lóe, rất nhanh khôi phục ôn nhu tươi cười, thân thủ tiếp nhận không trung đánh tới đỏ tươi sắc thân ảnh.
"Ôm cái gì ôm." Tô Tiểu Vũ giãy của hắn ôm ấp, không phải là cáo cái bạch sao, như thế nào chiếm khởi tiện nghi đến liền như vậy không kiêng nể gì , cũng không phải nàng thông báo.
"Tiểu trứng thối." Bạch Lê sủng nịch bắn đạn của nàng ót, "Chúng ta hiện tại tại bồi dưỡng cảm tình."
"Đừng đạn ta đầu." Tô Tiểu Vũ sờ sờ có chút ngứa ót, có chút buồn bực, nàng giống như chưa nói muốn cùng hắn bồi dưỡng cảm tình tới, như thế nào luôn bị hắn nắm cái mũi đi?
"Hảo hảo hảo, đều theo ngươi." Bạch Lê kéo của nàng tay nhỏ bé, hướng phía trước mặt đi rồi đi, "Ngươi tưởng đi chỗ nào? Ta cùng ngươi."
"Không cần ngươi bồi, hồi tướng quân phủ, ta đi ra thật lâu ." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nói, cố gắng tưởng rút ra thủ, không có kết quả, không hề giãy dụa.
"Có tân kế hoạch?" Bạch Lê nhíu mày, ấn vật nhỏ tính cách nên một phen hỏa diệt toàn bộ tướng quân phủ mới đúng, hiện tại đột nhiên lại được sủng, chỉ có thể nói minh kế hoạch có biến.
"Ân." Không thể không bội phục này cái nam nhân chỉ số thông minh, chính là nghe nói một ít tin tức liền có thể đoán ra.
"Nếu có chút cần, trực tiếp đi ngọc ốc, ta sẽ đi tìm ngươi." Bạch Lê nắm thật chặt tay nàng, tuy rằng biết nàng rất lợi hại, nhưng nhiều một phần bảo đảm luôn tốt.
"Ân." Hắn nói rõ ràng này sau, nàng đối của hắn nghi kỵ cũng ít rất nhiều, đã là thật tâm, đó nàng cũng sẽ không khách khí, còn hội sẽ không thích thượng hắn đi, rồi nói sau.
Bạch Lê khóe miệng độ cong làm sâu sắc, lôi kéo tay nàng cũng càng nhanh.
Hai người dắt tay rời đi, cũng không tưởng tại người khác trong mắt để lại suốt đời khó quên tốt đẹp phong cảnh, hồng y như mây, dung nhập ánh nắng chiều, nam tử tuấn nữ nhi mỹ, thật thật là ông trời tác hợp cho.
Dương tử hồ thượng, một con thuyền họa thuyền từ từ đi trước, đầu thuyền, một gã nam tử một thân hắc y, trường bào nhân hồ thượng phong đại, bị thổi làm bay phất phới, mày kiếm mắt sáng, rất mũi bạc môi, thân thể cường tráng ngũ quan có thể nói hoàn mỹ, nhìn ra được, người này là tâm huyết người.
"Chủ tử, nơi này đó là Lăng thành ." Một gã màu xám quần áo nam tử tiến lên, quỳ rạp xuống đất nói.
Hắc y nam tử hơi hơi câu môi, trong mắt lộ vẻ tinh quang, Phong quốc Lăng thành, hắn đến đây.
"Đi thăm dò một tra vừa mới tại qua hồ cái kia nữ nhân." Hắc y nam tử thấp giọng phân phó nói.
"Là." Áo xám nam tử lui ra.
Hắc y nam tử đột nhiên thi triển khai thân hình, hướng đình giữa hồ lao đi, nhưng chỉ chống được hơn phân nửa khoảng cách, liền mất đi chống đỡ, liền muốn điệu vào nước trung, nhướng mày, dùng sức dẫm nát nước thượng, thả người nhảy, vọt tới đình giữa hồ, nhìn dưới chân một bãi nước tích, ánh mắt gian lộ vẻ không hờn giận.
Bỗng nhiên nghĩ đến đó mò nước hồng sắc thân ảnh, đáy mắt xẹt qua một chút tinh quang, hắn gặp qua vô số nữ nhân, hoặc kiều mỵ động lòng người, hoặc mới biết uyên bác, nhưng hắn một cái cũng chướng mắt, hắn muốn , là một cái có thể cùng hắn sóng vai mà đứng, quan sát người trong thiên hạ, này cũng là vì sao hắn có rất nhiều mỹ thiếp, lại chậm chạp chưa nghiêm thất.
Bất quá, hắn vừa mới tựa hồ tìm được rồi hắn muốn người kia , đó linh động nữ tử, phi nàng không ai khác.
☆, đệ 24 chương: Hà Dương quận chúa
Tướng quân phủ, khanh ngọc các.
Tây Vân chán đến chết ghé vào trúc ghế, sổ cầm trong tay hoa có mấy cánh hoa, tiểu vũ chủ tử một buổi tối không đã trở lại, nàng rốt cuộc đi đâu vậy.
"Tiểu vũ chủ tử!" Dư quang thoáng nhìn, một chút nước hồng sắc thân ảnh chậm rãi đi tới, Tây Vân lập tức khôi phục sinh cơ, nhảy dựng lên.
"Ngươi đi đâu , ta một buổi tối lo lắng ngươi chết bầm!" Không phải truy tiểu khất cái sao, như vậy hội một buổi tối không trở về, nàng còn nói qua một lát đi tìm ngân diện đi tìm tìm đâu.
"Ta lấy đến ngọc thiền, tìm một chỗ luyện công đi." Tô Tiểu Vũ áy náy cười cười, giải thích nói, Tây Vân bọn họ với nàng mà nói, chính là người nhà, làm cho người nhà lo lắng, là nàng không lo lắng chu toàn , bất quá nàng làm sao bị cho là đến Bạch Lê sẽ xuất hiện.
Tây Vân nhìn Tô Tiểu Vũ trong mắt chợt lóe mà qua ánh sáng nhu hòa, cả kinh sau lưng đổ mồ hôi lạnh, thế này mới tinh tế đánh giá khởi Tô Tiểu Vũ đến, này vừa thấy, lại kinh hãi không thôi.
"Chủ tử, ngươi ngươi ngươi đêm nay đi đâu vậy?" Tây Vân ôm cái miệng nhỏ nhắn, bất khả tư nghị hỏi.
Tô Tiểu Vũ nghi hoặc nhíu mày, "Làm sao vậy?"
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi này một thân nhưng là Yên quốc đặc sản như khói cẩm, hàng năm chỉ sản mười thất, trong đó cửu thất đều tiến cống cho hoàng thất, chỉ có một tại dân gian, nhưng này một khá vậy là vô giá đâu, ngươi ngươi không nên ?" Nàng phụ trách chuẩn bị Tô Tiểu Vũ khởi cư, đối vật liệu may mặc có rất thâm nghiên cứu, Vũ các không thiếu tiền, nàng cấp Tô Tiểu Vũ an bài tự nhiên cũng là vô cùng tốt , mà nếu yên cẩm thứ này, nàng tự hỏi còn làm không được như vậy xa xỉ.
Như khói cẩm? Tô Tiểu Vũ bán hiểu hay không, cúi đầu sờ sờ trên người quần áo, rất thoải mái , trách không được quý.
"Tiểu vũ chủ tử nha, này như khói cẩm vô danh Vũ các nhưng là không có, ngươi từ nơi này làm ra ? Ngươi đêm nay... Tiểu vũ chủ tử! Ngươi rốt cuộc có hay không đang nghe ta nói chuyện!"
Tây Vân cảm thấy chính mình muốn điên rồi, chủ tử phát cái gì ngốc đâu?
"Ân?" Tô Tiểu Vũ hoàn hồn, nhìn trợn mắt nhìn Tây Vân, có chút xấu hổ bỏ qua một bên mắt.
Tây Vân xem nàng này kỳ kỳ quái quái bộ dáng, nhíu mày, đột nhiên nhãn tình sáng lên, "Tiểu vũ chủ tử, ngươi đêm nay có phải hay không cùng cái kia nam nhân tại với nhau?" Chỉ nhìn một cách đơn thuần ngọc ốc đó danh tác, tuyệt đối gánh nặng được rất tốt như khói cẩm!
"Không có." Tô Tiểu Vũ sắc mặt như thường, thản nhiên phủ nhận, nàng không gạt người, buổi tối là nàng một người tại ngọc ốc .
"Thật sự?" Tây Vân không tin.
"Tây Vân, khi nào thì, của ta nói ngươi cũng hoài nghi ." Tô Tiểu Vũ thần sắc phai nhạt xuống dưới, thượng vị giả khí thế không dấu.
Tây Vân cả kinh, quỳ rạp xuống đất, "Chủ tử, thuộc hạ vượt qua ." Tự bọn họ tiến Vũ các ngày đầu tiên khởi, liền thề tuyệt không nghi ngờ chủ thượng, hôm nay là nàng làm càn .
"Đứng lên đi." Tô Tiểu Vũ thu liễm khí thế, cười nhẹ, nhược không dọa dọa nha đầu kia, còn không dứt .
"Tốt, tiểu vũ chủ tử!" Tây Vân gặp Tô Tiểu Vũ không nhúc nhích khí, lập tức cười tủm tỉm đi lên, thật đúng là vô tâm không phế.
"Ngươi..."
"A, đêm không về túc nhị tiểu thư đã trở lại?" Tô Nghệ Tuyền cùng một gã khí chất cao quý nữ tử chậm rãi đi vào khanh ngọc các, nhìn Tô Tiểu Vũ ánh mắt lộ vẻ châm chọc.
"Ai cho ngươi vào?" Tây Vân mi một dựng thẳng, lạnh lùng nhìn về phía người tới, đang nhìn thanh Tô Nghệ Tuyền bên người nhân khi, hơi hơi kinh ngạc, nàng khi nào thì cùng Hà Dương quận chúa liên lạc ?
"Làm càn, bản quận chúa tưởng đi chỗ nào, còn cần ngươi đồng ý?" Hà Dương quận chúa mày liễu khinh chọn, trong mắt lộ vẻ lãnh ý, nàng phụ vương là tiên hoàng thân phong Đức Vương, thân phận tôn quý, nàng lại là Đức Vương phủ chính nữ, này tiểu nha hoàn cũng dám bất kể nàng!
"Ấn nhi, vả miệng một trăm hạ."
"Là, quận chúa." Đó Hà Dương quận chúa thị nữ cúi cúi thân mình, cười ứng xuống dưới, xoay người, âm ngoan nhìn Tây Vân.
Tô Nghệ Tuyền lui ở một bên, chờ xem kịch vui.
Tây Vân mặt tối sầm, liền muốn ra tay giáo huấn ấn nhi, lại bị Tô Tiểu Vũ ngăn lại.
"Sớm nghe nói về Hà Dương quận chúa làm người dày rộng, nha hoàn còn nhỏ, không hiểu chuyện, mong rằng quận chúa khoan thứ." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn về phía Trưởng Tôn Thanh Thanh, gợi lên một chút ôn hòa ý cười.
Tây Vân đã ở tay nàng thế hạ, quỳ rạp xuống đất, "Nô tỳ mắt vụng về, còn thỉnh quận chúa thứ tội."
"Ngươi chính là Tô Tiểu Vũ?" Trưởng Tôn Thanh Thanh ngăn lại ấn nhi, nhìn về phía ra tiếng nữ tử, hồng y tóc đen, nhưng lại làm cho nàng xem được ngốc sửng sốt một lát, lập tức trong lòng sinh ra nồng đậm không cam lòng, nhược nữ nhân này đứng đi ra ngoài, nàng này Lăng thành đệ nhất sợ muốn cho cấp nàng .
Tô Nghệ Tuyền cùng nàng cũng cư Lăng thành hai mỹ, nàng thân phận cao quý, làm sao chịu phục cùng một cái tướng quân chi nữ nổi danh, bởi vậy cùng Tô Nghệ Tuyền quan hệ cũng không thân thiện, hôm qua trên đường, nàng cùng Tô Nghệ Tuyền đồng thời coi trọng một quả ngọc bội, theo tranh ngọc bội tranh đến hai người ai hơn đam được với "Lăng thành đệ nhất" người này đầu, cũng không tưởng đó Tô Nghệ Tuyền nói, có một người so với các nàng càng xuất sắc, trong lòng không phục, liền mặc dù Tô Nghệ Tuyền đến xem, làm sao tưởng, là thật .
Ngay cả cũng cư đệ nhất cũng không nguyện , huống chi là đành phải thứ hai, chỉ liếc mắt một cái, Tô Tiểu Vũ liền thành Trưởng Tôn Thanh Thanh trong lòng xuyên.
"Gặp qua Hà Dương quận chúa." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, không kiêu ngạo không siểm nịnh, cúi cúi thân.
"Các ngươi tướng quân phủ nhân ánh mắt thật đúng là không được tốt lắm, bực này minh châu, cũng có thể bị các ngươi cho rằng phá thạch." Trưởng Tôn Thanh Thanh đôi mắt đẹp nhân cười mà híp lại , che lại trong đó lãnh ý, lời tuy là đối Tô Nghệ Tuyền nói , nhưng ánh mắt nửa phần không rời đi qua Tô Tiểu Vũ.
Nàng lời này nói có học vấn , gần nhất là nói tướng quân phủ nhân không ánh mắt, thứ hai đó là nói Tô Tiểu Vũ rành rành như thế xuất sắc, cũng không hiểu được lợi dụng tự thân điều kiện, đạt được sủng ái, ngu dốt chi cực.
Nghe nói trước kia này sự, nàng là cảm thấy Tô Tiểu Vũ ngu xuẩn, khả hiện tại, nàng không nghĩ như vậy , trước mắt nữ nhân khí độ, cũng không phải là một cái ngu dốt nhân có thể có .
"Quận chúa có điều không biết, nàng trước kia rất ít xuất viện tử ." Tô Nghệ Tuyền trong lòng thực sự là tức giận, vốn là muốn lợi dụng Trưởng Tôn Thanh Thanh ghen tị chèn ép một chút Tô Tiểu Vũ, cũng không tưởng nàng còn không có đả kích Tô Tiểu Vũ, liền trước vũ nhục nàng tướng quân phủ, nhưng vừa tưởng đến thân phận của nàng, không khỏi nhẫn hạ tức giận, cười nói.
"Hừ." Trưởng Tôn Thanh Thanh hừ lạnh, khinh thường nhìn Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, lập tức cao ngạo nhìn về phía Tây Vân, "Ngươi chủ tử đều cho ngươi cầu tình , đó vả miệng liền miễn đi, nhưng này quỳ phạt, không thể thiếu, không bằng ngay tại này quỳ thượng một ngày, được?"
Xem vừa mới như vậy, Tô Tiểu Vũ tựa hồ là rất để ý này tiểu nha hoàn , đó nàng trước hết cầm tiểu nha hoàn khai đao, nàng cũng không tin này Tô Tiểu Vũ không phản ứng.
"Nô tỳ đa tạ quận chúa." Tây Vân cúi đầu, che lại trên mặt nàng sát ý, nếu nàng nhịn không được, liền sẽ liên lụy tiểu vũ chủ tử.
"Tô cô nương cảm thấy, bản quận chúa này phạt trọng sao?" Trưởng Tôn Thanh Thanh nhìn Tô Tiểu Vũ như trước hờ hững vô ba mặt, trong lòng có chút không xác định, nếu là nàng không quan tâm đó nha hoàn, vừa mới nhất định sẽ sẽ vì nàng nói chuyện, khả hiện tại, sao không phản ứng?
"Quận chúa người ngoài dày rộng, này phạt lại làm sao có thể trọng, tại quận chúa trước mặt làm càn, có thể lưu được một điều tính mạng, đó là của nàng phúc khí." Tô Tiểu Vũ hồi lấy ôn hòa ý cười, này Trưởng Tôn Thanh Thanh thật đúng là ác độc, nhìn như vả miệng có vẻ đau, kì thực đó quỳ phạt mới là nặng nhất , vả miệng đau tại nhất thời, quỳ phạt cũng là cả ngày không dứt đau đớn, chờ quỳ mãn một ngày, đó đầu gối chỉ sợ cũng muốn phế , trong mắt ánh sáng lạnh chợt lóe mà qua, không người thấy.
"Ha ha ha, như thế rất tốt, ấn nhi, ngươi ở lại này nhìn." Trưởng Tôn Thanh Thanh hừ nhẹ, nhìn Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
"Này tướng quân phủ quận chúa còn chưa đã tới, Nghệ Tuyền bồi quận chúa chung quanh nhìn xem đi." Tô Nghệ Tuyền châm chọc xem trên đất Tây Vân liếc mắt một cái, xoay người đuổi theo.
"Không cần , phụ vương còn chờ bản quận chúa hồi phủ dùng bữa." Dứt lời, cũng không quay đầu lại rời đi, tại nàng trong mắt, còn chướng mắt này tướng quân phủ.
Tô Nghệ Tuyền tự nhiên cũng nhìn ra được của nàng khinh thường, trong lòng có khí, nhưng vừa tưởng đến nàng cho Tô Tiểu Vũ một hạ mã uy, liền cũng không cùng nàng so đo , chờ nàng gả nhập hoàng thất, còn có thể kiêng kị nàng một cái khác họ vương nữ nhi.
Khôi phục ngày thường tao nhã, Tô Nghệ Tuyền khiêu khích nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, xoay người rời đi.
☆, đệ 25 chương: hồi mộng chi đêm
"Ấn nhi cô nương không ngồi xuống sao?" Tô Tiểu Vũ ở sau người ghế trên ngồi xuống, tùy ý chỉ vào phía trước trúc đắng, tư thái thanh thản, lại tao nhã cao quý.
"Đa tạ Tô cô nương, nô tỳ thân phận ti tiện, vẫn là không ngồi." Ấn nhi lời tuy là nói như vậy , nhưng này cao ngạo thần sắc lại không nửa phần che lấp, trong lòng đối Tô Tiểu Vũ thập phần hèn mọn, nào có làm chủ tử sẽ làm hạ nhân cùng nàng ngồi chung , sợ là đó vài năm hạ nhân không bằng cuộc sống làm cho nàng trong khung đều hèn mọn , đáng tiếc này hảo tướng mạo.
"Thực không tọa sao?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, trong mắt lóng lánh quỷ dị quang mang.
"Tô cô nương, nô tỳ thật sự không tọa." Ấn nhi không kiên nhẫn nói xong, đột nhiên cảm thấy có cái gì không thích hợp địa phương, còn không chờ nàng hiểu rõ sở, trước mắt một mảnh hoảng hốt, mất đi ý thức.
"Tiểu vũ chủ tử ngươi làm cái gì?" Tây Vân đi lên, vỗ vỗ váy thượng bụi, lạnh lùng trừng mắt nhìn ấn nhi liếc mắt một cái, thấy nàng ánh mắt dại ra, không khỏi tò mò hỏi.
Tô Tiểu Vũ nghe vậy, tươi cười dần dần nhiễm lên lãnh ý, "Của ta nhân, còn không chấp nhận được người khác động." Nàng Vũ các thực lực tuy mạnh, đối phó Vũ các tướng quân phủ dư dả, nhưng nhược trực tiếp chống lại Đức Vương, vẫn là thực phiền toái , nếu không có như thế, nàng làm sao có thể làm cho Tây Vân cấp Trưởng Tôn Thanh Thanh quỳ xuống.
"Chỉ biết tiểu vũ chủ tử tốt nhất , tiểu vũ chủ tử nói cho nhân gia đi, ngươi cắt bỏ cái gì dược?" Tây Vân mắt to một cong, cười tủm tỉm hỏi, xem đó ấn nhi như trước ánh mắt dại ra nhìn nàng vừa mới quỳ qua địa phương, như là nơi đó còn có nóng bình thường, trong lòng càng tò mò , tiểu vũ chủ tử độc thuật hảo vô cùng, không biết lần này dùng cái gì.
"Hồi mộng." Tô Tiểu Vũ bắn đạn ngón tay, ngón tay giữa tiêm còn sót lại thuốc bột đạn lạc, thản nhiên nói, hồi mộng, có thể làm cho người ta tại mười hai cái canh giờ trong đó phảng phất mất tâm bình thường bảo trì trúng độc trước động tác không thay đổi, mười hai cái canh giờ sau, sẽ gặp giống không trúng độc bình thường, mà này mười hai cái canh giờ trí nhớ, đều là trúng độc là lúc trước mắt chứng kiến cảnh tượng, nhưng sẽ không ảnh hưởng đối ngày đêm cảm giác.
"Hồi, hồi mộng ai." Tây Vân kinh hỉ nhìn ấn nhi, đi lên vây quanh nàng dạo qua một vòng, nàng là biết có này cái độc , nhưng nàng chưa bao giờ gặp qua, thì ra tiểu vũ chủ tử hội chế, nhìn về phía Tô Tiểu Vũ trong mắt lòe lòe tỏa sáng.
"Muốn đã nói." Tô Tiểu Vũ bật cười, đã đánh mất cái bình sứ cấp Tây Vân, xoay người hồi ốc, làm ầm ĩ ban ngày, nàng có chút mệt mỏi.
"Ai, tiểu vũ chủ tử, Tô Thanh Viễn phái người đã tới, nói là bảy ngày sau đó hoàng gia thịnh yến, thiếp mời lý có chủ tử, tiểu vũ chủ tử, ngươi tham gia sao?" Tây Vân hô to.
"Ta có thể cự tuyệt?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, hoàng gia thịnh yến, mời người đều là lễ bộ quản lý , nàng một lần nữa được sủng ái, tự nhiên đã ở mời chi liệt, này hoàng gia mời, nàng còn không có đó năng lực đi cự tuyệt, mặc dù nàng thực không thích cái loại này trường hợp.
"Cũng đối." Tây Vân gật gật đầu, tiếp tục lòng tràn đầy vui mừng đem ngoạn bắt tay vào làm lý bình sứ, thường thường cấp ấn nhi đá thượng hai chân, nàng Vũ các tứ đại quản sự chi nhất, làm sao là này tiểu nha hoàn có thể khi dễ , bất quá, đó Trưởng Tôn Thanh Thanh thật đúng là kiêu ngạo, không biết tiểu vũ chủ tử hội như thế nào đối phó nàng.
Trở lại trong phòng Tô Tiểu Vũ tựa vào đầu giường, nhược có chút suy nghĩ đem ngoạn bắt tay vào làm lý ngọc châu tử, Tô Nghệ Tuyền tưởng đối phó nàng, bằng nàng bản thân lực là không thể nào , nàng nhưng thật ra thông minh, sẽ tìm nhân hợp tác.
Nàng đối Trưởng Tôn Thanh Thanh hiểu biết không nhiều lắm, nhưng lại biết nàng cực coi trọng chính mình bộ dạng, đã sớm bất mãn Tô Nghệ Tuyền cùng nàng nổi danh, hôm nay nàng sẽ đến khanh ngọc các tìm của nàng phiền toái, chỉ sợ là Tô Nghệ Tuyền cùng nàng nói tô phủ có người càng hơn nàng Trưởng Tôn Thanh Thanh.
Trưởng Tôn Thanh Thanh ban đầu hẳn là không tin , chỉ nhìn một cách đơn thuần nàng lúc ban đầu kinh ngạc liền biết, nhưng tại nhìn thấy chính mình sau, Trưởng Tôn Thanh Thanh chỉ sợ hội tưởng tẫn biện pháp đối phó nàng .
Nàng Tô Tiểu Vũ không sợ phiền toái, chính là, tiếp qua một tháng liền muốn lên đường đi phong tịch thành, nàng cũng không tưởng phức tạp, nhưng nhược Trưởng Tôn Thanh Thanh cắn nàng không để, tái sinh xảy ra chuyện gì đoan, đó nàng cũng không ngại trực tiếp bị hủy nàng, thần không biết quỷ không hay làm chết một cái nhân, vẫn là làm được đến .
Nghĩ nghĩ, bất tri bất giác đã ngủ, lại tỉnh lại, sắc trời đã đen.
"Tiểu vũ chủ tử, Tô Thanh Viễn cho ngươi đi đại đường với nhau dùng bữa." Tây Vân nghe thấy trong phòng có động tĩnh, biết Tô Tiểu Vũ đã muốn tỉnh lại, vội vàng mở miệng nói.
"Vào đi." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nói, trên người đã muốn thay tối hôm qua Tô Thanh Viễn đưa tới đây quần áo, Bạch Lê cấp của nàng quần áo quá mức quý trọng, xuyên đồ chọc phiền toái.
"Tiểu vũ chủ tử thật đúng là thông minh, chính mình sẽ không làm tóc, còn biết lấy căn ti mang cột lấy, Tây Vân còn tưởng rằng hôm nay nhìn thấy sẽ là cái tóc tai bù xù chủ tử đâu." Tây Vân sách hạ ti mang, thuận miệng trêu ghẹo nói.
Người nói vô tâm, nghe có lòng. Tô Tiểu Vũ thân mình mấy không thể nhận ra cứng đờ, cầm lấy trang điểm trên đài dây cột tóc, vòng tại đầu ngón tay, ánh mắt lóe lóe, này chính là cái trùng hợp đi.
"Tiểu vũ chủ tử, ngài như thế nào lại thất thần , thân thể không thoải mái sao?" Tây Vân gặp trong gương tuyệt mỹ khuôn mặt nhỏ nhắn có chút hoảng hốt, lo lắng hỏi.
"Không có." Tô Tiểu Vũ nhấp mím môi, vô cùng đơn giản ngân trâm thúc khởi ba ngàn tóc đen, tươi mát thanh nhã, khí chất bất nhiễm hạt bụi nhỏ.
Chờ Tô Tiểu Vũ đến thời điểm, Tô Thanh Viễn cùng hắn ba cái tiểu thiếp đã muốn ngồi xuống, Tô Nghệ Tuyền ngồi ở Tô Thanh Viễn bên phải, cái khác ba cái nữ nhi tô mục duyên, tô tình vũ, tô tình phong ngồi ở Tô Nghệ Tuyền sau.
Từ Thiến từ bị hủy dung, liền lại chưa xuất hiện tại đây cái trên bàn cơm, sợ là không nghĩ người khác chê cười.
"Phụ thân, ngài nhưng là chưa nói cho tiểu vũ muội muội dùng bữa canh giờ?" Tô Nghệ Tuyền nhìn Tô Tiểu Vũ chậm rãi đi tới, đó giơ tay nhấc chân gian lơ đãng tản mát ra tao nhã, làm cho nàng trong lòng ghen tị càng đậm, trên mặt lại vẫn là nhất phái ngoan Xảo Khả yêu, nàng tại Tô Thanh Viễn trước mặt vẫn đều là này cái hình tượng, này cũng là Tô Thanh Viễn phía trước sủng ái của nàng nguyên nhân chi nhất.
Lời này vừa ra, một bàn nhân sắc mặt đều hơi hơi đổi đổi, Tô Tiểu Vũ phía trước không chịu sủng, cho nên chưa từng theo chân bọn họ với nhau dùng bữa, Tô Nghệ Tuyền lời này, không rõ ràng là chế ngạo Tô Tiểu Vũ sao, nay Tô Tiểu Vũ trọng được tướng quân yêu thích, lại đem khanh ngọc các ban cho nàng, này địa vị trực tiếp vượt qua tô phủ sở hữu nữ tử, nói sau lời này, sợ là không ổn.
Tô Thanh Viễn sắc mặt trầm xuống, nhìn Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, gặp trên mặt nàng tất cả đều là hồn nhiên, chỉ làm nàng là vô tâm cử chỉ, thoáng hoãn sắc mặt, hướng Tô Tiểu Vũ cười nói, "Tiểu vũ, đến, tọa cha bên trái."
Tuy rằng sớm chỉ biết vị kia bố trí là cho Tô Tiểu Vũ chuẩn bị , Tô Nghệ Tuyền vẫn là ghen tị được đòi mạng, đó vốn là tướng quân phủ nữ chủ nhân vị trí, chính là mẫu thân không có tới, liền vẫn không, hiện tại Tô Tiểu Vũ ngồi trên đi, không chẳng khác nào thừa nhận nàng là tướng quân phủ nữ chủ nhân ?
Nàng không phải dựa vào đó một trương lớn lên giống đó dụ dỗ tử mặt sao, dựa vào cái gì?
"Không cần ." Tô Tiểu Vũ thản nhiên quét thần sắc khác nhau mọi người liếc mắt một cái, đạm cười cự tuyệt, tại Tô Thanh Viễn còn chưa đêm đen mặt khi, lại mở miệng, "Tiểu vũ đa tạ phụ thân ưu ái, chính là đó đại nương vị trí, tiểu vũ vẫn là không đủ tư cách ngồi trên ."
Thản nhiên một lời, cho thấy nàng vô tình tranh quyền ý, làm cho Tô Thanh Viễn vừa lòng gật gật đầu, "Đó tiểu vũ liền tùy ý ngồi xuống đi, quản gia, thượng đồ ăn."
Tô Nghệ Tuyền nhìn Tô Thanh Viễn vừa lòng thần sắc, liễm mâu che khuất trong đó lãnh ý, lấy lùi để tiến sao? Nàng nhưng thật ra giảo hoạt.
Tô Tiểu Vũ tìm gần nhất một cái ghế ngồi xuống, bên trái đó là tô tình phong, chỉ thấy nàng chớp mắt to, ngơ ngác nhìn chính mình, đó trong mắt sợ hãi than làm cho Tô Tiểu Vũ hoạt kê, nhưng cũng đối này cái đơn thuần tiểu muội tâm sinh hảo cảm, nhìn đồng dạng đơn thuần tô tình vũ, ánh mắt tại Tô Thanh Viễn bên người thanh y nữ tử ngừng một cái chớp mắt.
Đó đó là tô tình vũ tỷ muội mẫu thân, không tranh không oán, nhưng thật ra nhất thông minh.
Vân kết tựa hồ là đã nhận ra Tô Tiểu Vũ tầm mắt, ngẩng đầu, đối nàng cười nhẹ.
"Tam nương nhìn qua thực thích tiểu vũ muội muội đâu."
☆, đệ 26 chương: huynh tỷ quan tâm
"Tam nương nhìn qua thực thích tiểu vũ muội muội đâu."
Tô Nghệ Tuyền tao nhã nuốt xuống một ngụm cơm, gặp đó đối ai đều nhẹ nhàng thản nhiên tam nương đối với Tô Tiểu Vũ cười, mắt nhíu lại, vẻ mặt hảo kỳ.
Tô Thanh Viễn cũng ngẩng đầu lên, nhìn chính mình nhị phu nhân liếc mắt một cái, tại của hắn trong trí nhớ, nàng làm người trong trẻo nhưng lạnh lùng, không tranh không thưởng, cũng nhân nàng này phần điềm tĩnh, hắn mấy năm nay chờ nàng vẫn không tệ.
"Ha ha, nhị tiểu thư nhìn như thế thảo hỉ, lại có ai không hội yêu thích?" Vân kết cười nhẹ, nói.
"Xác thực a, đứa nhỏ này nhìn thảo hỉ." Tô Thanh Viễn nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, nở nụ cười, qua hai ngày hoàng gia thịnh yến, đứa nhỏ này như thế xuất sắc, bị hoàng đế thích thượng tỷ lệ xa xa lớn hơn của hắn đại nữ nhi, nhược hai người đều bị hoàng gia đó mấy người coi trọng, rất tốt a.
"Đa tạ phụ thân, tam nương khích lệ." Tô Tiểu Vũ ngọt ngọt nở nụ cười, nhìn qua thực vui vẻ.
Tô Nghệ Tuyền cắn răng một cái, hung hăng nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, không thèm nhắc lại.
Các hoài tâm tư ăn cơm xong, mọi người cũng các hồi các sân, chỉ có Tô Tiểu Vũ, bị Tô Thanh Viễn kêu đi thư phòng.
Thư phòng trung, Tô Thanh Viễn ngồi ở chiếc ghế thượng, cười đến vẻ mặt hiền lành, nhìn đồng dạng ngọt ngọt cười Tô Tiểu Vũ, chậm rãi mở miệng.
"Tiểu vũ cũng biết phụ thân gọi ngươi đến chuyện gì?"
Tô Tiểu Vũ trong lòng cười lạnh một tiếng, trên mặt lộ ra nghi hoặc, "Nữ nhi ngu dốt, phụ thân ý tứ, nữ nhi đoán không ra."
"Ha ha ha, tiểu vũ cũng không ngu dốt a." Tô Thanh Viễn cười ha ha, trong mắt tinh quang chợt lóe mà qua, theo hôm qua kích động trung khôi phục lại đây, hắn cũng tốt hảo nghĩ nghĩ, có thể ẩn nhẫn đến tận đây, Tô Tiểu Vũ cũng không phải là cái nhân vật đơn giản, hắn hôm nay đó là đến trắc trắc của nàng thật tình, nếu có thể lưu làm mình dùng, hắn thì sẽ sủng ái có thêm, nếu không thể trung với chính mình, đó liền hủy diệt.
"Tiểu vũ a, ngươi thật sự có thể tha thứ phụ thân đối với ngươi chẳng quan tâm này vài năm sao?"
"Không thể." Tô Tiểu Vũ liễm mâu, thu liễm tươi cười, thản nhiên nói, quả nhiên là tới thử của nàng, nếu nàng nói có thể tha thứ, sợ hắn căn bản sẽ không tin tưởng, nàng muốn làm cho hắn tin tưởng nàng, như vậy, hắn sau đó cố gắng còn có thể bị chính mình tức chết, ân, không sai chết kiểu này.
Quả nhiên, Tô Thanh Viễn chậm rãi giận tái mặt đến, nhưng trong mắt lại tất cả đều là vừa lòng, "Tiểu vũ, phụ thân biết, chuyện này phụ thân có sai, nhưng nhược tiểu vũ tin tưởng phụ thân, sớm theo ta nói chuyện này, làm sao nếm hội chịu này khổ đâu?"
"Tiểu vũ chính là mười đến tuổi hài đồng, làm sao nghĩ đến như thế xa, cũng tự trách mình, lúc ấy đối phụ thân lòng có oán hận..." Tô Tiểu Vũ nhíu mi.
"Hài tử ngốc." Tô Thanh Viễn thấy nàng vẫn chưa hồ lộng chính mình, nói tốt hơn nói, lập tức thả tâm, xem ra nha đầu kia mặc dù thông minh, cũng không qua đứa nhỏ tâm tính, "Sau đó mọi sự có phụ thân, không cần lại một người khiêng ."
"Nữ nhi đa tạ cha." Tô Tiểu Vũ vui vẻ toàn viết ở tại trên mặt, nghiễm nhiên một cái được đến khát vọng đã lâu tình thương của cha tiểu cô nương.
"A, đúng rồi, tiểu vũ khả nguyện nói cho phụ thân, ngươi lấy ba năm là hướng ai học nghệ ?" Tô Thanh Viễn vốn định làm cho nàng rời đi, đột nhiên nghĩ đến nàng võ công cao cường, nghi hoặc hỏi.
Tô Tiểu Vũ nghe vậy, buông xuống con ngươi lý là nồng đậm được hóa không ra phức tạp, sau một lúc lâu, mới dần dần khôi phục thanh minh, "Đó lão giả chỉ nói cùng ta có duyên, vẫn chưa báo cho biết tính danh."
"Như thế, ngươi liền trước đi xuống nghỉ ngơi đi." Tô Thanh Viễn gật gật đầu, cũng không hoài nghi, dù sao rất nhiều thế ngoại cao nhân, làm việc tác phong đều khác hẳn với thường nhân.
Tô Tiểu Vũ cúi cúi thân mình, xoay người rời đi, đãi ra cửa, mới chậm rãi nâng mâu, nhìn tối đen bầu trời đêm, thần sắc không hiểu.
Sư phụ...
Bạch phủ, phong ngự giữa vườn, bốn người vây quanh một trương cái bàn, đang tại dùng bữa.
"Hoàng huynh, hôm nay như thế nào có rảnh tới chỗ này ăn cơm?" Tư Thiên Chanh tựa tiếu phi tiếu nhìn trước mặt tuấn dật phi phàm nam nhân, nàng như thế nào không biết một cái hoàng đế hội như vậy nhàn .
"Ho ho, chanh nhi, ngươi còn không có gả cho Bạch Thuật đâu, đừng cho ta bày ra nữ chủ nhân tư thế." Thấy Tư Thiên Chanh trong mắt trêu tức, Tư Thiên Hoàng tức giận hừ lạnh, mọi người mục đích đều một dạng.
Bạch Thuật thản nhiên nhìn hai người, tựa hồ đã muốn thói quen hắn huynh muội hai người đấu võ mồm, bất quá thói quen về thói quen, chính mình nữ nhân vẫn là muốn giúp , "Chanh nhi chính là Bạch gia nữ chủ nhân."
"Cẩn thận đem nàng cấp quen hỏng rồi." Tư Thiên Hoàng mặt tối sầm, nhìn Bạch Thuật, đó là vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hắn đó muội tử thích ngoạn, hôm nay kẻ trộm ngày mai dân cờ bạc , hắn sớm hận không thể rút chết nàng , này Bạch Thuật như thế nào chịu được.
Bạch Thuật trầm mặc không nói, cúi đầu dùng cơm, hắn kỳ thật muốn nói, sớm cũng đã quen hỏng rồi, bất quá hắn cam lòng.
Bạch Lê nhìn huynh tỷ bạn tốt lẫn nhau trong đó ánh mắt trao đổi, dày tựa vào ghế trên, tà khí cười nói, "Còn có hai cái đâu?"
Hắn làm sao có thể không biết này vài người đột nhiên tụ cùng một chỗ là muốn làm gì, ăn cơm đều ăn lâu như vậy , thật đúng là nhẫn được.
"Hiểu đi tuyên châu , bắc bắc không biết ở đâu." Tư Thiên Chanh không chút suy nghĩ, mở miệng nói, lập tức ngẩng đầu, xấu hổ nở nụ cười.
Tiên hoàng con nối dòng không nhiều lắm, cũng liền bọn họ năm người, Tư Thiên Hoàng cùng Tư Thiên Chanh còn có Bạch Lê, đều là trước Hoàng Hậu sở sinh, mà tư ngàn hiểu là tiên hoàng yêu nhất nữ nhân Đức phi con, tư ngàn bắc là Thục phi con, Tư Thiên Hoàng lớn tuổi nhất, năm nay cũng hai mươi có ba, Tư Thiên Chanh thứ chi, cũng có hai mươi mốt , tư ngàn bắc chỉ so với Tư Thiên Chanh tiểu một tháng, tư ngàn hiểu cùng tư ngàn bắc cũng không kém vài ngày, ít nhất, đó là Bạch Lê.
Tầm thường hoàng thất tranh quyền đoạt lợi, cũng không có tại bọn họ năm người trên người trình diễn, năm người thuở nhỏ với nhau lớn lên, tình cảm thâm hậu, cộng đồng phụ tá tiên hoàng, cũng bởi vậy, Phong quốc mới có thể càng cường thịnh.
Bạch Lê gặp Tư Thiên Chanh như thế, đáy mắt ý cười càng sâu.
"Ho ho." Không đành lòng xem nhà mình muội muội xấu hổ, Tư Thiên Hoàng đã mở miệng, "Tiểu tử, chúng ta hôm nay đến, là muốn hỏi ngươi sự kiện nhi."
"Ngươi nói." Bạch Lê dày cười, một bộ ngươi hỏi ta đáp nhu thuận bộ dáng.
"Ha ha, ngươi cũng biết, các ca ca là phi thường quan tâm của ngươi hạnh phúc , nghe nói ngươi gần nhất đối một cái nữ tử, thực để bụng a?" Tư Thiên Hoàng buông bát đũa, chậm rãi nói ra ý đồ đến.
"Đúng rồi đúng rồi, nghe nói, ngươi làm cho nàng vào ngươi đó bảo bối phòng ở." Tư Thiên Chanh cũng cười tủm tỉm nói.
Bạch Thuật ở một bên yên lặng uống trà, trong lòng buồn cười không thôi, một ngụm một cái nghe nói , giả không giả.
Bạch Lê nghe bọn họ trong lời nói, nhưng cười không nói, nhìn xem hai người chột dạ.
"Bạch Lê, chúng ta là muốn biết, ngươi cùng Tô Tiểu Vũ tới trình độ nào ." Bạch Thuật không đành lòng xem chính mình nữ nhân cái gì muốn hỏi lại không dám hỏi bộ dáng, bất đắc dĩ thở dài, giúp nàng nói, kỳ thật hắn biết đến cũng không thiếu, nhưng tổng không đương sự chính mình nói tới chân thật.
Tư Thiên Chanh nhãn tình sáng lên, gật đầu.
Tư Thiên Hoàng cũng vừa lòng cười cười, tán thưởng nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, này cái muội phu không sai.
"Các ngươi thật muốn biết?" Bạch Lê ung dung nhìn ba người, thản nhiên nhấp một ngụm rượu, hỏi.
"Hoàng huynh này cũng là quan tâm ngươi." Tư Thiên Hoàng dù sao cũng là hoàng đế, đó ổn trọng khí chất vẫn phải có, không bằng Tư Thiên Chanh đã muốn vui vẻ được hai mắt mạo quang, nhưng trong lòng vẫn là rất ngạc nhiên .
"Đó liền đa tạ hoàng huynh hoàng tỷ quan tâm ." Bạch Lê dày cười cười, nhìn đến ba người trong mắt càng thêm nồng hậu hảo kỳ, bỗng nhiên đem chén trung vật một ngụm uống cạn, mày kiếm một phiết, vô tội nhún vai.
"Khả ta không nghĩ nói."
☆, đệ 27 chương: tiểu tứ ngàn hoán
"Khả ta không nghĩ nói." Bạch Lê câu môi cười, đứng dậy tiêu sái rời đi, lưu lại còn lại nhân trợn mắt há hốc mồm.
Tư Thiên Hoàng nhìn hắn tiêu sái bóng dáng, khóe miệng hung hăng vừa kéo, một trương khuôn mặt tuấn tú hắc được tích thủy, trong tay từ bát rời tay, đập hướng Bạch Lê, người sau thoải mái chợt lóe, nhậm từ bát nện ở trên tường, nát một .
"Xú tiểu tử, ngươi cấp lão nương đứng lại!" Tư Thiên Chanh đôi mắt đẹp trừng, chụp bàn dựng lên, xú tiểu tử thế nhưng đùa giỡn nàng, vài ngày không phát hỏa coi như nàng không còn cách nào khác có phải hay không!
"Đại tỷ, lại như vậy thô lỗ, cẩn thận Bạch Thuật không cần ngươi." Cửa đột nhiên vang lên một đạo mị hoặc nam âm, một đạo bạch sắc thân ảnh chậm rì rì đi đến, một đôi đào hoa mắt hàm chứa tràn đầy ý cười, cẩn thận ngũ quan làm cho hắn mỹ đắc tượng cái nữ nhân, lại không có nào son phấn khí.
"Tư ngàn bắc, ngươi da ngứa ?" Tư Thiên Chanh thuận tay sao khởi trên bàn cái đĩa, liền hướng tư ngàn bắc quăng đi.
Tư ngàn bắc xuy cười một tiếng, tiếp được bàn tử, chậm rãi đi đến cái bàn biên, buông, "Đại tỷ, ngươi đánh không lại của ta."
"Nàng đánh không lại, ta đánh qua." Bạch Thuật tà liếc tư ngàn bắc liếc mắt một cái, đem Tư Thiên Chanh hộ trong ngực trung, cánh tay không biết khi nào thì nâng lên, đầu ngón tay điểm tại tư ngàn bắc ngực.
"Hoàng huynh, ám sát hoàng tộc, phải bị tội gì?" Tư ngàn bắc hướng sau một na, nâng thủ chống cự lại, sao biết Bạch Thuật thủ nhanh hơn, trực tiếp để thượng của hắn cổ, không khỏi đáng thương này này nhìn về phía Tư Thiên Hoàng.
"Bắc bắc, nhiều năm như vậy , đó còn không biết chúng ta năm người lý có người là không thể đắc tội sao?" Tư Thiên Hoàng nhíu mày, sống chết mặc bây, môi bạn còn cầu trêu tức ý cười.
Tư Thiên Hoàng miệng nói có người, đúng là Bạch Lê cùng Tư Thiên Chanh, Bạch Lê một thân võ công bí hiểm, làm người lại âm ngoan giả dối, ai chọc hắn ai không hay ho; mà Tư Thiên Chanh, đó nhưng là Bạch Thuật nâng ở lòng bàn tay , Bạch Thuật cùng Bạch Lê theo sư một chỗ, tự nhiên sẽ không kém, mà làm một thế hệ gian thương, giảo hoạt tự không cần phải nói, có hắn che chở, Tư Thiên Chanh có thể không kiêng nể gì gặp rắc rối.
"Hừ!" Tư ngàn bắc không phục đô chu miệng, che giấu tại mị nhân bề ngoài hạ được đứa nhỏ tâm tính lộ rõ, "Hoàng tỷ chỉ biết ỷ thế hiếp người."
"Ngươi hoàng tỷ cũng liền điểm ấy bản sự , có cái gì hảo so đo." Bạch Thuật nhìn hắn dạng, không khỏi buồn cười, nhịn không được đem trong lòng nhân nhi trêu chọc một phen, quả thấy nàng tức giận đến khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, nhịn không được nhéo nhéo của nàng cái mũi, nữ nhân của hắn chỉ có hắn có thể khi dễ.
"Là là, bất kể so." Tư ngàn bắc trêu tức nhìn hai người, trong lòng là vì hắn đó bất hảo đại tỷ cảm thấy vui vẻ .
"Tốt lắm, nói chuyện chính sự." Tư Thiên Hoàng thản nhiên mở miệng, hắn cũng không quên việc này mục đích.
"Nói chuyện gì đàm, hắn đều không muốn nói." Tư Thiên Chanh thở dài, xú tiểu tử từ nhỏ tâm tư liền trọng, hắn không nói, ai đều đoán không ra hắn suy nghĩ cái gì.
"Không nói chuyện hắn." Tư Thiên Hoàng thản nhiên nói, đáy mắt xẹt qua một tia ngưng trọng, "Đàm hiểu."
"Hiểu làm sao vậy?" Tư ngàn bắc nghi hoặc hỏi.
"Hiểu tuy rằng làm người ôn hòa, nhưng cùng nữ tử đều đã bảo trì khoảng cách, khả ngày đó, hắn vì Tô Tiểu Vũ trừng trị Lưu Phàm Vũ phu nhân cháu." Tư Thiên Hoàng nhíu mày, hiểu đối đó nữ nhân chỉ sợ cũng là có hứng thú .
"Tiểu tứ sẽ không vừa muốn..." Tư ngàn bắc cả kinh đào hoa mắt đều trợn tròn .
"Bọn họ như thế nào tổng thích cùng cái này nọ?" Tư Thiên Chanh cũng tĩnh xuống dưới, cau mày, từ nhỏ xú tiểu tử cùng hiểu liền chung quy sẽ giống nhau ham, thích đồng dạng này nọ, nhưng nhân người kia nguyên nhân, xú tiểu tử cho tới bây giờ đều sẽ không đi cùng hiểu tranh, lấy việc đều làm cho hiểu, nhiều năm như vậy đến vẫn như vậy, nhưng lúc này đây, xú tiểu tử còn muốn làm cho sao?
Tư Thiên Hoàng cũng nhíu mày, hiểu cùng xú tiểu tử đều là bọn hắn huynh đệ, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, bọn họ thiên hướng ai đều không được, cho nên mỗi lần bọn họ đều chính là nhìn, nhưng mỗi lần nhìn đến hiểu sầu muộn cùng xú tiểu tử cô đơn bộ dáng, bọn họ đều đã đau lòng.
Này nọ có thể cho, nhưng lúc này đây, là hắn người trong lòng.
"Bạch Lê sẽ không làm cho ." Bạch Thuật cùng Bạch Lê khi với nhau lớn lên , của hắn đi qua hắn tự nhiên cũng biết, nhưng lúc này đây, hắn biết Bạch Lê sẽ không làm cho , hơn nữa... Phượng nhãn lý xẹt qua một tia tinh quang, tư ngàn bắc cũng không cần Bạch Lê làm cho.
"Ân?" Tư Thiên Hoàng nhíu mày, "Bạch Thuật, ngươi làm sao có thể như vậy xác định?"
"Trước kia, hắn có thể bỏ qua vài thứ kia, là vì hắn chính là thích." Bạch Thuật đóng nhắm mắt, thản nhiên cười nói, "Nhưng lúc này đây, Tô Tiểu Vũ không phải hắn thích ."
"Làm sao có thể không thích, nàng đều tiến đó ngọc ốc !" Tư ngàn bắc một miệng trà phun hướng Tư Thiên Hoàng, bị hắn hắc nghiêm mặt cản trở về, trốn tránh không kịp, lâm được một thân ẩm ướt, lập tức khí sai lệch mặt.
Vốn nên tối nháo Tư Thiên Chanh giờ phút này lại thái độ khác thường im lặng, ngẩng đầu lẳng lặng nhìn Bạch Thuật ôn nhu mặt, sau một lúc lâu, hiểu rõ nở nụ cười, "Ta hiểu được."
"Nói nói." Một người nói, còn có thể hoài nghi, nhưng hai người nói, Tư Thiên Hoàng liền không thể không tin.
"Bởi vì hắn không phải thích tiểu vũ, mà là yêu nàng." Tư Thiên Chanh thản nhiên nở nụ cười, thích gì đó, lại nan cũng có thể dứt bỏ, chỉ khi nào yêu thượng , đó là dung nhập cốt nhục, dứt bỏ , tương đương toi mạng.
Tư Thiên Hoàng sửng sốt, trong đầu xẹt qua một đạo thân ảnh, trong mắt hơi hơi phóng nhu, lập tức phá lên cười, yên lặng nhìn Bạch Thuật, trong mắt có chút bất đắc dĩ, "Có đôi khi ta thực hoài nghi, rốt cuộc chúng ta cùng hắn là một cái cha, còn là ngươi là." Về xú tiểu tử chuyện tình, Bạch Thuật vĩnh viễn đều so với bọn hắn thấy rõ sở.
"Với các ngươi mà nói, Bạch Lê cùng tư ngàn hiểu đều là các ngươi thân nhân, mà với ta mà nói, chỉ có Bạch Lê." Bạch Thuật uống trà, thu liễm ngày thường vui cười, thản nhiên nói, "Các ngươi muốn cố hai đầu, kết quả hai đầu đều cố không hơn, ta không giống với, ta chỉ dùng giúp Bạch Lê tưởng là tốt rồi." Hơn nữa, Bạch Lê không chỉ là hắn thân nhân.
"Chậc chậc, thật sự là tuyệt tình." Tư ngàn bắc bĩu môi, nhỏ giọng hừ hừ , nhưng cũng biết nói, tại Bạch Thuật trong lòng, Bạch Lê là hắn thân nhân, mà bọn họ đi, chỉ có thể là bạn tri kỉ bạn tốt.
"Đương nhiên tuyệt tình , nhân gia trước kia nhưng là đại băng sơn." Tư Thiên Chanh vừa nghe tư ngàn bắc trong lời nói, lập tức cười mị mắt, đó thần khí mười phần biểu tình, nhìn xem tư ngàn bắc xấu hổ.
"Chanh nhi." Bạch Thuật ôn trên mặt tươi cười càng ôn nhu, đối với Tư Thiên Hoàng nói, "Chúng ta còn có việc, mất bồi." Dứt lời, ôm Tư Thiên Chanh xoay người rời đi.
"Mọi người đi hết, không tinh thần." Tư ngàn bắc ách xì một cái, đại thật xa đã chạy tới, kết quả đó tiểu tử đã muốn chạy, không tinh thần, liếc hoàng huynh liếc mắt một cái, xoay người bước đi .
To như vậy trong phòng trong lúc nhất thời thanh tĩnh xuống dưới, Tư Thiên Hoàng một người lẳng lặng ngồi, tựa hồ là không tính rời đi, sau một lúc lâu, nhẹ nhàng giơ lên khóe môi, "Hoán."
"Chậc, hoàng huynh, các ngươi nói hiểu tôi nhất là Bạch Thuật, khả ta như thế nào cảm thấy là ngươi đâu?" Vốn nên rời đi Bạch Lê đột nhiên theo ngoài khác phiến ngoài cửa đi đến, bán híp mắt, lười biếng dựa ở cạnh cửa.
"Xú tiểu tử." Tư Thiên Hoàng đứng lên, đi đến trước mặt hắn, không nhẹ không nặng cho hắn một nện.
"Ta sẽ không làm cho ." Bạch Lê cũng không trốn, buông xuống con ngươi che lại bên trong cảm xúc, ngữ khí đạm được phiêu miểu.
Tư Thiên Hoàng sửng sốt, rồi sau đó cúi đầu nở nụ cười, cuối cùng trực tiếp giúp đỡ tường cười ha ha, nhược giáo nhân thấy ngày thường nghiêm túc hoàng đế như vậy không kiêng nể gì cười, chỉ sợ hội dọa một cú sốc.
"Tư Thiên Hoán, ta chờ những lời này, đã muốn đợi mười lăm năm ."
☆, đệ 28 chương: Bạch Lê chi mẫu
"Tiểu Hoán, ta chờ những lời này đợi mười lăm năm."
Tư Thiên Hoàng cười xong, trong mắt còn mang theo sương mù, lại dấu không được bên trong vui mừng, của hắn đệ đệ, của hắn thân đệ đệ, rốt cục...
"Mười lăm năm, đã lâu như vậy sao?" Bạch Lê gợi lên một chút cười khổ, cúi mâu nhìn chằm chằm không biết tên mỗ một chỗ, suy nghĩ về tới mười lăm năm trước.
Hắn là Tư Thiên Hoán, vốn là là hoàng gia yêu tử, nhân lại thông minh đáng yêu, rất được phụ hoàng mẫu hậu sủng ái, hoàng huynh hoàng tỷ cũng cực yêu thương hắn, hắn cảm thấy chính mình thực hạnh phúc, cũng vẫn nghĩ đến có thể vẫn như vậy hạnh phúc đi xuống, nhưng là, phụ hoàng yêu nhất nữ nhân, Tam hoàng huynh mẫu phi, đã chết.
Phụ hoàng cả đời có rất nhiều nữ nhân, nhưng duy nhất có yêu , chỉ có Đức phi, năm đó, Đức phi chết bệnh, phụ hoàng giống nhau lập tức già đi rất nhiều tuổi.
Mẫu hậu thực yêu phụ hoàng, yêu đến mê trình độ, chỉ cần là phụ hoàng thích , nàng liền sẽ thích, thậm chí càng thích, Tam hoàng huynh là Đức phi nhi tử, Đức phi sau khi, phụ hoàng đối Tam hoàng huynh yêu thương càng sâu từ trước, cũng theo khi đó khởi, mẫu hậu đối chính mình đứa nhỏ trở nên lạnh nhạt, độc sủng Tam hoàng huynh, hận không thể đem trên thế giới tốt nhất, đều cho hắn.
Hắn thực yêu mẫu hậu, thực yêu, không thể không nói, hắn kế thừa mẫu hậu tại cảm tình phương diện cố chấp, chỉ cần mẫu hậu nói trong lời nói, hắn vô luận như thế nào cũng sẽ làm được.
Không biết theo khi nào thì bắt đầu, hắn phát hiện, hắn cùng Tam hoàng huynh yêu thích rất giống, mẫu phi thích nghe địch âm, có một lần, bọn họ đồng thời thích thượng một cây sáo ngọc, Tam hoàng huynh nhìn hắn tiểu, liền tặng cho hắn, hắn lòng tràn đầy vui mừng chạy tới mẫu hậu tẩm cung.
Mẫu hậu thấy đó sáo ngọc, mày liền nhíu lại, nàng hỏi, này sáo ngọc có phải hay không Tam hoàng huynh thích đó căn.
Hắn mặc dù khó hiểu, nhưng cũng không chút do dự gật gật đầu, nói là Tam hoàng huynh tặng cho hắn .
Mẫu hậu nghe xong, lẳng lặng nhìn hắn, trong mắt là hắn đọc không hiểu tức giận, đó tức giận làm cho hắn cảm thấy sợ hãi, hắn không hiểu, vì sao đó ôn hòa trong mắt sẽ xuất hiện loại này cảm xúc.
Sau đó, mẫu hậu nói chuyện , đó nói, hắn cả đời cũng quên không được.
"Hoán nhi, đó cũng biết mẫu hậu vì sao thích nghe địch âm? Bởi vì Hiểu Nhi thích xuy địch... Hoán nhi, ngươi có thể đi thưởng mọi người gì đó, lại duy độc không thể cùng đó Tam hoàng huynh tranh... Mẫu hậu vẫn nghĩ đến ngươi là một cái bé ngoan, khả mẫu hậu phát hiện chính mình sai lầm rồi, ngươi căn bản chính là một cái phá hư đứa nhỏ, ngươi phá hư thấu , ngươi thế nhưng thưởng ngươi Tam hoàng huynh gì đó..."
Hắn khi đó hoàn toàn mộng , ngơ ngác hỏi mẫu hậu, nàng còn có thể thương hắn sao?
Mẫu hậu nói, chỉ cần hắn làm một cái bé ngoan, nàng liền thương hắn.
Làm bé ngoan, chính là không thưởng Tam hoàng huynh gì đó, không cùng Tam hoàng huynh tranh.
Năm đó, hắn năm tuổi, đem này trở thành nhân sinh tín điều, mẫu hậu đi rồi, đại hoàng huynh vẻ mặt kinh ngạc đi đến, nói cho hắn không thích nghe mẫu hậu trong lời nói, hắn cười cười, liền té xỉu.
Lăng thành liên tục cắt bỏ năm ngày năm đêm vũ, hắn cũng hôn mê năm ngày năm đêm, thái y đến đây một đám lại một đám, cũng chưa pháp làm cho hắn tỉnh lại, thẳng đến một cái lão nhân mang theo Bạch Thuật xuống núi, mới cứu tỉnh hắn, sau hắn cùng với lão nhân ước định, hàng năm có nửa năm thời gian đều phải tùy lão nhân đi chỗ đó cái địa phương luyện võ.
Sau đó hắn nghe nói, phụ hoàng bọn họ đều cấp điên rồi, hắn thực áy náy, cũng không quên hỏi, mẫu hậu như thế nào.
Đại hoàng huynh trầm mặc thật lâu, vẫn là không muốn lừa hắn, hắn nói, mẫu hậu mang Tam hoàng huynh đi tĩnh minh tự cầu phúc chưa về.
Từ đó sau đó, hắn vẫn là cái kia mọi người yêu thương hoàng thất yêu tử, cùng huynh tỷ quan hệ như trước hòa hợp, chính là, ngầm, hắn sẽ không lại cùng Tam hoàng huynh cãi, cho dù hắn nhóm đồng thời thích , là hắn không đành lòng dứt bỏ .
Lăng quốc xâm phạm, đại quân cần một cái thành viên hoàng thất vì suất, ủng hộ sĩ khí, Tam hoàng huynh chủ động xin đi giết giặc, hy vọng đi quân đội lý lịch lãm một phen.
Hắn nhìn ra mẫu hậu lo lắng, cuộc đời lần đầu tiên đối chính mình thân huynh đệ rút kiếm, hắn đánh bại Tam hoàng huynh, được chủ soái vị, năm đó, hắn mười lăm tuổi.
Sa trường ba năm, đẫm máu ba năm, hắn quân công hiển hách, trở thành Phong quốc quân đội kính nể, địch quốc người e ngại sát thần, ba năm sau, Phong quốc đại lấy được toàn thắng, khải hoàn hồi hướng ngày, hắn gặp được mẫu hậu, hắn nghĩ đến, mẫu hậu hội khen ngợi hắn, khả mẫu hậu lại nói, hắn quả thật là cái phá hư đứa nhỏ, đoạt vốn nên Tam hoàng huynh vinh quang.
Đối mặt mẫu hậu lạnh nhạt, hắn chính là cười.
Ngự điện lĩnh thưởng sau, hắn hướng Bạch Thuật muốn phòng đấu giá thứ mười ba hào cách gian, tự tay kiến tạo này gian có thể cải thiện giấc ngủ ngọc ốc, bởi vì mẫu hậu giấc ngủ không tốt.
Bất quá mẫu hậu không đợi đến ngày nào đó, một năm sau, phụ hoàng chết bệnh, mẫu hậu bi thương quá độ, cũng đi rồi.
Mẫu hậu thực ích kỷ, yêu cũng ích kỷ, nhưng nàng cho hắn năm năm yêu cùng ấm áp, cho nên hắn dùng mười bốn thâm niên gian hoàn lại.
Tư Thiên Hoàng đau lòng nhìn bất tri bất giác ngồi trên mặt đất, dúi đầu vào đầu gối gian đệ đệ, muốn nói cái gì, lại phát hiện hắn cái gì cũng nói không được, hắn tận mắt đó một màn mạc phát sinh, lại vô lực ngăn cản.
Hắn cùng chanh nhi mặc dù cũng là đó nữ nhân đứa nhỏ, nhưng bọn hắn cùng hoán bất đồng, đó nữ nhân chưa bao giờ đã cho bọn họ ấm áp, bọn họ tự nhiên không thèm để ý sau lạnh nhạt.
Khả hoán bất đồng, hắn sinh ra là lúc thiên hiện dị tượng, đem đang tại lâm triều phụ hoàng đều cấp hấp dẫn lại đây, đó nữ nhân cũng là bởi vì hoán tại phụ hoàng trong mắt không giống người thường, mới có đó năm năm thương sủng.
Khả hắn tình nguyện phụ hoàng chưa bao giờ xuất hiện tại kia nữ nhân ngoài điện, bọn họ tiểu đệ, có bọn họ đến thương là đủ rồi.
Thân thủ, Tư Thiên Hoàng tưởng đem Tư Thiên Hoán kéo đến, lại tại giữa không trung bị một đôi tinh tế nhu nhược tay nhỏ bé giữ chặt, ngẩng đầu, một trương mỹ tuân lệnh nhân hít thở không thông khuôn mặt ánh vào mi mắt.
Tô Tiểu Vũ cảm thấy chính mình thật là muốn điên rồi, mới từ Tô Thanh Viễn thư phòng đi ra, liền nhìn đến Bạch Thuật tại khanh ngọc viên cửa chờ nàng, muốn nàng cùng hắn đi Bạch phủ, nhược không đi, Bạch Lê sẽ chết.
Nàng đi theo hắn đến đây, lại nhìn đến Bạch Lê đánh rắm không có theo khác một người nam nhân nói giỡn, đang muốn phát hỏa, đã thấy hắn đột nhiên mất hồn bình thường ngồi xổm xuống, vùi đầu không nói.
Sau đó, Bạch Thuật cấp nàng nói một cái chuyện xưa, một đôi mẫu tử chuyện xưa, không lâu, lại làm cho nàng đau lòng.
"Tô Tiểu Vũ, ngươi là duy nhất có thể cứu người của hắn." Bạch Thuật thản nhiên nói xong lời này, liền xoay người rời đi.
Sau đó, nàng liền đi tới, bắt được mau đụng tới Bạch Lê tay.
"Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ phúc thượng Bạch Lê phát đỉnh, thấp giọng kêu ra này cái xa lạ tên.
Tư Thiên Hoán thân mình cứng đờ, mạnh ngẩng đầu lên, sương mù con ngươi nháy mắt thanh tỉnh, bất khả tư nghị nhìn Tô Tiểu Vũ, rồi sau đó trên mặt nhiễm lên nồng đậm vui sướng, dùng sức đem nàng ôm vào trong lòng.
Tư Thiên Hoàng nhìn này hết thảy, vui mừng cười cười, nhẹ nhàng mà đi rồi đi ra ngoài.
"Chanh nhi theo ngươi, còn thật không biết là phúc hay họa." Tư Thiên Hoàng thản nhiên nhìn bầu trời đêm, đối bên cạnh Bạch Thuật nói.
"Nói như thế nào." Bạch Thuật dựa vào cây cột, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn.
Tư Thiên Hoàng tà liếc hắn liếc mắt một cái, đột nhiên bật cười, "Ngươi rất giảo hoạt." Hắn không thể tưởng được, Bạch Thuật cũng đoán được hoán không rời đi, không chỉ như thế, còn đem Tô Tiểu Vũ cấp làm lại đây .
"Ngươi không giảo hoạt?" Bạch Thuật cười nhẹ, xoay người rời đi, nếu không có không biết Tô Tiểu Vũ ở đâu, trước rời đi nhân hẳn là chính là Tư Thiên Hoàng .
"Bạch Thuật, làm tốt ?" Tư Thiên Chanh theo bụi hoa lý nhảy đi ra, đánh về phía Bạch Thuật.
Bạch Thuật thân thủ một tiếp, trong mắt là thản nhiên sủng nịch, "Làm tốt ."
"Ha ha, bọn họ đêm nay cảm tình khẳng định tiến một đi nhanh!" Tư Thiên Chanh trong mắt tất cả đều là vui mừng, bọn họ lo lắng nhất tiểu đệ rốt cục có người tiếp nhận .
"Thực vui vẻ?" Bạch Thuật nhíu mày, Bạch Lê đó xú tiểu tử có nhóm người này thân nhân, thật đúng là vận may.
"Vô nghĩa." Tư Thiên Chanh liếc trắng mắt.
"Đã vui vẻ, chúng ta đây vấn đề cũng nên giải quyết một chút ." Bạch Thuật cười.
"Cái gì... A, không phải nói ngươi trước kia là băng sơn đi, ngươi như thế nào còn nhớ rõ còn nhớ rõ!"
"..."
☆, đệ 29 chương: tiểu vũ thông suốt
"Vì sao muốn tới." Tư Thiên Hoán gắt gao ôm Tô Tiểu Vũ, chôn ở nàng cổ đầu rầu rĩ phát ra âm thanh, nhưng lại giống đứa nhỏ tại làm nũng.
"Ăn sai dược ." Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, tức giận tại hắn phía sau đánh một chút.
"A..." Tư Thiên Hoán nghiêng đầu, vừa mới cả người bi thương đã muốn biến mất, nhìn Tô Tiểu Vũ, hổ phách sắc con ngươi lý là thanh thiển vui sướng cùng ôn nhu, nàng sẽ không biết, của nàng xuất hiện đối của hắn ảnh hưởng, đó là hoàn toàn đen đặc bên trong ánh rạng đông, gây cho hắn sở hữu hy vọng.
"Vũ Nhi vì sao sẽ đến?"
Tô Tiểu Vũ trừng hắn, hận không thể đem hắn trừng ra cái lỗ thủng, "Bạch Thuật nói, ta không đến, ngươi sẽ chết."
"Hắn thực hiểu biết ta." Tư Thiên Hoán cười cong mắt, sạch sẽ tươi cười sáng ngời được chói mắt, "Vũ Nhi là lo lắng ta mới đến sao?"
"Ngươi trúng sinh tử cổ." Tô Tiểu Vũ bị hắn nhìn xem có chút chột dạ.
"Ngốc nha đầu, trúng cổ nhân là ta, ta chết sẽ không đối đó có ảnh hưởng." Tư Thiên Hoán nhíu mày, trêu tức nói.
"Nga, ta đây đi." Tô Tiểu Vũ bên tai một phấn, hận không thể cắn điệu chính mình đầu lưỡi, làm sao có thể nói ra như vậy ngu ngốc giải thích.
"Vũ Nhi vừa mới bảo ta cái gì tới?" Tư Thiên Hoán thân thủ thưởng thức nàng phấn phấn vành tai, cười đến càng sáng lạn.
"Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ chỉ cảm thấy một luồng nhiệt lưu theo bên tai chỗ truyền đến, thân đầu phiến diện, né tránh của hắn bàn tay to, xấu hổ cáu được nhãn tình đều hơi hơi phiếm hồng.
"Tên của ta, chỉ có của ta thân nhân có thể kêu, Vũ Nhi, ngươi thực được gả cho ta ." Tư Thiên Hoán khơi mào của nàng cằm, tà khí cười, mê ly con ngươi lộ vẻ dụ hoặc, nếu không phải Tô Tiểu Vũ định lực mười phần, sợ là đã sớm bị câu đi rồi hồn phách.
Yêu nghiệt!
Tô Tiểu Vũ thầm mắng một tiếng, bên tai đã từ phấn sắc biến thành đỏ đậm, "Ngươi đừng quá phận." Nàng liền không nên tới, xú nam nhân làm sao như là sắp chết, còn có nhiều như vậy khí lực đậu nàng!
"Cầu yêu chính là quá đáng sao?" Nhướng mày, Tư Thiên Hoán trong mắt nổi lên hơi nước, đó ủy khuất bộ dáng, nhậm lại lạnh nhạt nhân cũng vô pháp cự tuyệt của hắn nói.
Đại nam nhân một cái trang không gì có thể đau thương!
Tô Tiểu Vũ một cái tát vỗ vào của hắn khuôn mặt tuấn tú thượng, khóe miệng rút được ngừng không được , "Tư Thiên Hoán ngươi cho ta có chừng có mực!"
Tư Thiên Hoán như trước ủy ủy khuất khuất nhấp mím môi, như oán như sân trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Được rồi, đổi cái đề tài, Vũ Nhi thích thượng ta sao?"
Vừa nghe nửa câu đầu, Tô Tiểu Vũ còn thoáng nhẹ nhàng thở ra, kết quả phía dưới một câu thiếu chút nữa không đem nàng nghẹn chết.
"Không thích." Tô Tiểu Vũ trong lòng một cáu, không chút suy nghĩ cứu mở miệng.
"Cho nên ngươi tới, là vì Bạch Thuật cùng đó nói gì đó, đáng thương ta sao?" Tư Thiên Hoán làm như bị của nàng trả lời bị dọa , hơi hơi trừng lớn mắt, bên trong như nước ôn nhu vui sướng dần dần tán đi, thay , là bi thương cùng lạnh nhạt, ôm Tô Tiểu Vũ tay cũng dần dần lỏng rồi rời ra, mở lại khẩu khi, thanh âm đã là không hề cảm tình, "Nếu là đáng thương ta, đại cũng không tất , ta còn sa sút phách đến yếu nhân đáng thương."
"Người nhiều như vậy ta không thể đau thương, ta làm gì đáng thương ngươi, ngươi có chỗ nào đáng thương , ngươi cái ngu xuẩn!" Tô Tiểu Vũ nhìn của hắn lạnh nhạt, tâm từng đợt buộc chặt, trong đầu có căn huyền "Băng" một tiếng ngăn ra, rống to thốt ra.
"Không phải đáng thương đó là cái gì? Còn có thể là thích không?" Tư Thiên Hoán trên mặt đã muốn không chỉ là lạnh nhạt , càng nhiều một chút châm chọc, chậm rãi đứng dậy, xoay người liền phải rời khỏi, đó phần cô đơn, giống nhau toàn thế giới đều từ bỏ hắn.
Tô Tiểu Vũ cũng đứng lên, nhìn của hắn bóng dáng, trước mắt một trận hoảng hốt, lê hoa dưới tàng cây gặp nhau, ngọc ốc bên trong cười đùa, đình giữa hồ lý thông báo...
Rõ ràng chỉ thấy qua vài lần, lại giống nhau có cả đời lâu như vậy; rõ ràng sớm nên quên cảnh tượng, lại giống nhau dấu ấn bình thường khắc sâu...
Chưa từng có một người nam nhân, hội tự nguyện nuốt vào của nàng sinh tử cổ, sẽ cho nàng tìm thảo dược, hội giúp nàng đem ngọc ngâm qua yên giấc dược thủy, hội bồi nàng luyện võ, sẽ ở nàng trong lúc vô ý bị hủy quần áo sau cấp nàng đưa quần áo, sẽ ở nàng không có tiền thời điểm vì nàng phó tiền cơm...
Quai hàm hơi hơi đô đô, trong lòng trở nên ôn ấm áp nóng , không quá quen thuộc cảm giác, nàng cũng không chán ghét, thủ xoa chính mình ngực, cảm giác đó xa lạ tần suất, một chút một chút, làm cho nàng chóp mũi hơi hơi lên men.
Không thích sao? Nếu không thích, nàng lại làm sao có thể đang nghe đến "Hắn sẽ chết" ba chữ khi, trước mắt có một cái chớp mắt tối đen, sau đó vội vàng chạy tới nơi này, lại làm sao có thể đang nhìn đến hắn bất lực ngồi trên mặt đất khi, muốn tiến lên an ủi hắn, lại làm sao có thể...
"Chớ đi." Tô Tiểu Vũ đóng nhắm mắt, thất bại mở miệng.
Tư Thiên Hoán mặt mày đều cười mở ra, làm sao nhìn ra được vừa mới tối tăm, bất quá vui vẻ về vui vẻ, cước bộ cũng không dừng lại hạ, ngược lại có nhanh hơn xu thế, bất quá thứ hai bước còn không có mại khai, thủ đã muốn bị một cái băng lạnh lẽo lạnh tay cấp cầm.
Tô Tiểu Vũ một túm, tưởng đem Tư Thiên Hoán thân mình cấp chuyển lại đây, lại không nghĩ rằng thủ hạ dùng sức qua đại, biến thành chính mình trọng tâm không xong, hướng sau đổi lại đi, mà Tư Thiên Hoán cũng nhân sự xuất đột nhiên, không đứng vững, theo Tô Tiểu Vũ lực đạo ngã xuống.
"Ngô." Tuy rằng Tư Thiên Hoán đã muốn đúng lúc đem nàng ôm vào trong lòng, nhưng là cấp trên một đại nam nhân trọng lượng vẫn là làm cho nàng ăn không tiêu, không khỏi thét lớn một tiếng.
"Thế nào , thương đến không có?" Tư Thiên Hoán lập tức ôm nàng ngồi dưới đất, từ trên xuống dưới cấp nàng kiểm tra rồi một lần, thấy nàng không có việc gì mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng có chút tự trách, sớm biết rằng sẽ không đậu nàng .
"Không như vậy yếu ớt." Tô Tiểu Vũ nhu nhu bả vai, thản nhiên nói.
"Vì sao muốn giữ chặt ta?" Tư Thiên Hoán đột nhiên thân thủ khơi mào gương mặt của nàng, còn thật sự nhìn nàng, hỏi.
Tô Tiểu Vũ nhu vai tay cứng đờ, ngơ ngác nhìn hắn một cái, hai má đột nhiên bay lên hai đóa mây đỏ, rất là đáng yêu.
Nhậm Tư Thiên Hoán lại bình tĩnh, nhìn đến trên mặt nàng mây đỏ cũng không khỏi hơi hơi sững sờ ngẩn ngơ, rồi sau đó như là suy nghĩ cẩn thận cái gì bình thường, hai mắt hiện lên kinh hỉ, "Vũ Nhi, ngươi..."
"Ta thích ngươi." Tô Tiểu Vũ hơi hơi cúi đầu, cơ hồ là từ cổ họng mắt nhi lý bài trừ thanh âm, trên mặt đỏ ửng mở rộng, trực tiếp kéo dài đến cổ, một đại phiến đều là phấn đô đô .
Tư Thiên Hoán một đôi hổ phách sắc con ngươi ánh sáng ngọc sáng lên, nhìn trên mặt nàng đỏ ửng, ánh mắt cũng càng nóng cháy , sau một lúc lâu, mới khơi mào của nàng cằm, một trương xấu hổ khuôn mặt nhỏ nhắn hiện ra đi ra, đặc biệt cặp kia trong suốt thủy mâu, phiếm nước sắc, hơi hơi hồng , chọc người tâm đau thương.
"Ngươi, thích ta?" Tư Thiên Hoán gian nan nuốt xuống một ngụm nước miếng, khàn khàn hỏi, trong mắt cũng lộ vẻ chờ mong.
"Ân." Tô Tiểu Vũ ánh mắt phiêu khai, không dám nhìn Tư Thiên Hoán, hơi hơi gật gật đầu.
"A..." Tư Thiên Hoán cúi đầu nở nụ cười, nhìn Tô Tiểu Vũ ánh mắt ôn nhu như nước, làm như muốn đem nàng chết chìm ở bên trong, nhìn nàng mơ hồ tầm mắt, làm sâu sắc đỏ ửng, trong lòng đã muốn mềm mại đến cực điểm, thân thủ xoa gương mặt của nàng, tinh tế vuốt ve.
Tô Tiểu Vũ mắt to hơi hơi nheo lại, nâng thủ tưởng kéo điệu hắn chọc được nàng hoảng hốt tay, lại bị phản cầm, còn chưa chờ nàng giãy dụa, liền thấy trước mắt tối sầm lại, môi thượng áp thượng một phần mềm mại.
☆, đệ 30 chương: mỹ mỹ vừa hôn
Không phải lần đầu tiên hôn nàng, cũng là tại nàng thích thượng hắn sau lần đầu tiên hôn nàng, trong đó tư vị, tự nhiên bất đồng.
Nhẹ nhàng liếm liếm của nàng cánh môi, vì của nàng co rúm lại cảm thấy buồn cười, há mồm, hàm trụ nàng hạ môi, nhẹ nhàng cắn cắn, mút vào , bàn tay to đặt ở nàng sau đầu, có một chút không một chút khẽ vuốt, cảm giác được nàng dần dần thả lỏng thân mình, trong mắt hiện lên ý cười.
Tô Tiểu Vũ bán híp mắt, tay nhỏ bé thu của hắn quần áo, có chút vô xoay sở tưởng lui về phía sau, lại bị đè lại đầu, không khỏi hơi hơi mở hai tròng mắt, tô tê dại ma cảm giác theo môi thượng truyền khắp toàn thân, chọc được nàng thân mình run rẩy, càng muốn thối lui.
"Vũ Nhi, đừng trốn." Cắn của nàng môi, Tư Thiên Hoán sủng nịch nhìn nàng một cái, "Còn có, đem nhãn tình nhắm lại." Cúi đầu thanh âm, mang theo thản nhiên dụ hoặc, liền gặp Tô Tiểu Vũ chịu mê hoặc bình thường, chậm rãi nhắm lại hai mắt.
Vừa lòng cười, Tư Thiên Hoán cũng vừa lòng bán nheo lại con ngươi, đầu ngón tay đột nhiên điểm trụ nàng mỗ cái huyệt vị, liền thấy nàng thân mình run lên, mở ra cái miệng nhỏ, bán khai trong mắt cũng tràn đầy đầy bọt nước, như xấu hổ như cáu nhìn Tư Thiên Hoán.
Bị nàng xem được trên người chảy qua một trận nhiệt lưu, Tư Thiên Hoán thét lớn một tiếng, mâu sắc trầm trầm, trực tiếp nhắm mắt lại, hung hăng hôn ở nàng, mà tại nàng trong lúc vô ý giật giật đầu lưỡi sau, trong đầu oanh một tiếng, hoàn toàn mất đi lý trí, thân mình một khuynh, đem nàng áp té trên mặt đất.
Đần độn không biết qua bao lâu, Tô Tiểu Vũ đột nhiên cảm thấy trước ngực chợt lạnh, môi thượng một khinh, trong đầu khôi phục một tia thanh minh, bỗng nhiên mở hai tròng mắt, phát hiện chính mình vạt áo đã muốn buông ra, vốn là hồng nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn đằng một chút đỏ cái triệt hoàn toàn để.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ gầm nhẹ một tiếng, dùng sức đẩy hắn ra, tọa thẳng thân mình, luống cuống tay chân đem quần áo gói kỹ lưỡng, nhẹ nhàng mân có chút thương cái miệng nhỏ nhắn, vi cổ quai hàm, ủy ủy khuất khuất làm cho người ta sinh đau thương.
Bị đẩy ra Tư Thiên Hoán cũng lập tức hoàn hồn, ý thức được chính mình vừa mới làm cái gì, trên mặt hiện lên một chút đỏ sậm, chột dạ nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Vũ Nhi, thực xin lỗi, là ta nóng vội ." Nói xong, đem Tô Tiểu Vũ kéo hồi trong lòng, tinh tế thay nàng sửa sang lại quần áo, nhìn nàng mị nhãn như tơ, môi đỏ mọng vi thũng, hai gò má đỏ bừng, ánh mắt tối sầm lại, thâm hít sâu một hơi mới áp chế trong lòng tà niệm.
Tô Tiểu Vũ đầu đã muốn thấp đủ cho không thể lại thấp, nghe được của hắn nói, trong lòng một cáu, thân thủ hung hăng tại hắn cánh tay thượng kháp một chút.
"A, Vũ Nhi, ngươi mưu sát chồng!" Tư Thiên Hoán thân mình cứng đờ, ủy khuất nói, lại cảm thấy kháp thủ lực đạo quá nặng , thở dài, bất đắc dĩ cười cười.
"Ta sai lầm rồi, đừng không để ý tới ta." Tư Thiên Hoán thấy nàng đem đầu vùi vào chính mình trong lòng, như thế nào cũng không nâng lên đến, không khỏi phóng nhuyễn ngữ điệu, nhẹ giọng dỗ , trước kia thật đúng không thấy đi ra, vật nhỏ như vậy thẹn thùng.
Tô Tiểu Vũ tránh ở hắn trong lòng, chậm rãi bình phục tâm tình, đầu óc cũng bắt đầu rõ ràng đứng lên, trong lòng tổng cảm thấy có chút địa phương không thích hợp, sự tình làm sao có thể phát triển đến này từng bước tới...
"Tư Thiên Hoán, ngươi vừa mới là ở trang khổ sở!" Tô Tiểu Vũ mạnh ngẩng đầu, một đôi đôi mắt đẹp tất cả đều là nổi giận, nếu không phải hắn khổ sở phải rời khỏi, liền cũng sẽ không có mặt sau phát sinh hết thảy.
"Thông minh." Tư Thiên Hoán hí mắt cười đến giống con hồ ly, "Ngoan, không tức giận, chọc tức lòng ta thương." Theo hắn như vậy cười nháo, vừa mới kiều diễm không khí tan không ít.
Tô Tiểu Vũ bực mình, nhắm lại mắt, thật dài phun ra một ngụm trọc khí, lại trợn mắt khi, đã là một mảnh thanh minh, yên lặng nhìn Tư Thiên Hoán, "Sau đó không cho phép gạt ta."
"Hảo!" Chỉ cần vật nhỏ không tức giận, muốn hắn làm gì đều được, Tư Thiên Hoán ứng rõ ràng, nhưng còn thật sự cũng là nhất điểm không thiếu , "Không khí ?"
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn một cái, gật gật đầu, kỳ thật nàng vốn cũng không tức giận .
"Chuyện của ta, Bạch Thuật đều đã muốn theo như ngươi nói đi." Việc này, nhược muốn chính hắn mở miệng, hắn còn thật không biết từ đâu nói lên, đã có nhân giúp hắn nói, cũng là bớt việc.
Nghĩ đến trước kia này sự, mặc dù nhân có Vũ Nhi tại, trong lòng thư sướng rất nhiều, nhưng ít nhiều vẫn là hội khổ sở, ánh mắt gian cũng lơ đãng toát ra bi thương, nhìn Tô Tiểu Vũ trong mắt, chỉ cảm thấy đau lòng.
"Sau đó không cho phép nhớ ngươi mẫu hậu." Tô Tiểu Vũ mím môi, nhẹ nhàng thản nhiên ngữ khí, lại mang theo tuyệt đối bá đạo.
Cảm động đột nhiên nảy lên trái tim, Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, như xuân phong bình thường, ôn nhu xoa vật nhỏ tóc, hắn thật sự nhặt được bảo .
"Ngươi có hay không hãy nghe ta nói nói?" Tô Tiểu Vũ nửa ngày không có nghe đến trả lời, ngẩng đầu lại thấy hắn đối với chính mình ngẩn người, nguy hiểm nheo lại mắt.
"Nghe được." Nhợt nhạt cười, ngày thường tà khí bừa bãi nhân, nhưng lại cũng xưng được với là ôn nhuận như ngọc.
"Sau đó không cho phép lại làm cho tư ngàn hiểu." Tô Tiểu Vũ là cái thực bao che khuyết điểm nhân, đã đã muốn hiểu được chính mình tâm ý, đó Tư Thiên Hoán liền đã bị hoa nhập nàng muốn hộ nhân chi liệt, "Nếu không, ngươi làm cho cái gì, ta liền thưởng cái gì trở về."
"Vũ Nhi nói cái gì, liền là cái gì." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng tại nàng ngạch tích in lại vừa hôn, như lông chim loại phất qua Tô Tiểu Vũ trái tim.
"Hảo hảo nói chuyện." Sờ sờ có chút ngứa cái trán, Tô Tiểu Vũ hờn dỗi, ngay cả Tô Tiểu Vũ chính mình cũng không biết, tại Tư Thiên Hoán trước mặt, nàng đã muốn rất khó nhìn ra Vũ các Các chủ hờ hững cơ trí, có, cũng chỉ là tầm thường cô nương gia yếu ớt.
Tư Thiên Hoán bấm tay nhẹ nhàng gõ nàng một chút, thấy nàng trợn mắt nhìn, đột nhiên cảm thấy thực hạnh phúc, hoàn hảo, trước gặp của nàng là hắn, hoàn hảo, nàng cũng thích thượng hắn.
"Tưởng tắm rửa thay quần áo thường sao?" Tư Thiên Hoán ôm nàng đứng lên, trên mặt đất ngồi nửa ngày, cọ một thân bụi, vật nhỏ yêu sạch sẽ, sợ sớm chịu không nổi .
"Trở về lại tẩy." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, vỗ vỗ trên người bụi, dường như không có việc gì nói.
Tư Thiên Hoán ôn nhu cười cười, che lại đáy mắt tinh quang, yên lặng dắt của nàng tay nhỏ bé, nhíu mi nói, "Thủ như thế nào lạnh như thế?"
"Thể chất thiên hàn." Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu cho hắn một chút tươi cười, bị người quan tâm , tâm tình không sai.
Thể chất thiên hàn? Tư Thiên Hoán đáy mắt tinh quang càng sâu, "Đi ta trong phòng."
"Nga." Tô Tiểu Vũ nhu thuận địa điểm đầu, cụp xuống con ngươi lý hiện lên trêu tức, chậc chậc, an phận không đến nửa khắc lại bắt đầu tính kế nàng .
"Ta chỗ có dược dục, thường phao phao có thể cải thiện thể chất." Tư Thiên Hoán mục đích đạt thành, tâm tình vô cùng tốt.
Tô Tiểu Vũ nhưng cười không nói, dược dục sao? Nàng còn thật không biết ai điều chế dược dục có thể so sánh được qua nàng tại Vũ các bể trung.
Đến Tư Thiên Hoán chỗ ở, Tô Tiểu Vũ lại một lần nữa cảm thán hắn Bạch phủ tài đại khí thô.
"Ngươi thật đúng là thích ngọc." Tô Tiểu Vũ nhãn tình vừa kéo, bị trước mắt xanh mượt một mảnh hoảng tìm mắt, trừ bỏ nóc nhà là đầu gỗ , sàn, cái bàn giường, không có một dạng không phải lục sắc ngọc thạch chế thành.
"Nào có thương nhân không thích ngọc." Tư Thiên Hoán tìm ghế dựa một dựa vào, lười biếng quán tại mặt trên.
"Ngọc chiêu tài." Khóe miệng vừa kéo, Tô Tiểu Vũ lưng qua thân đi, lười quan tâm hắn, chóp mũi vừa động, tìm dược hương hướng bể đi đến, đãi lại đi gần một ít, đáy mắt bỗng sáng ngời.
"Hỏa viêm chi!"
☆, đệ 31 chương: Minh vương làm ra
"Hỏa viêm chi!"
"Vật nhỏ thật đúng biết hàng, ngươi..." Tư Thiên Hoán mặc dù nhìn không thấy của nàng biểu tình, nhưng theo của nàng trong thanh âm cũng đã nghe được ra của nàng hưng phấn, theo hắn quan sát, vật nhỏ rất ít cảm xúc lộ ra ngoài, xem ra nàng là thật thích y dược.
Nói còn chưa nói hoàn, tiểu nữ nhân đã muốn biến mất ở tại trước mắt, sau đó chợt nghe gặp "Đông" một tiếng vào nước thanh.
Tươi cười cương tại khóe miệng, Tư Thiên Hoán ngạch tích ẩn ẩn toát ra gân xanh, xem ra hắn tại trong lòng nàng địa vị thật đúng không bằng một trì phá dược thủy.
Đứng dậy, đi ra ngoài cửa, chậm rãi đem cửa phòng khép lại, hướng Tư Thiên Chanh sân đi đến, hôm nay hoàng tỷ gan lớn nhắc tới Bạch Thuật đó có chút nghĩ lại mà kinh đi qua, chỉ sợ sẽ ở Bạch Thuật trên giường "Bị phạt", không ở trong viện, hắn đi lấy kiện xiêm y cũng không sợ quấy rầy bọn họ chuyện tốt.
Nhưng là, làm Tư Thiên Hoán đứng tại Tư Thiên Chanh gian phòng trước cửa khi, rốt cục phát hiện tư duy theo quán tính hại nhân.
"Bạch Thuật... Ân..." Kiều mỵ nữ âm mất hồn thực cốt, hỗn loạn nam nhân thấp hổn hển, ái muội không rõ ánh đèn, không một không nói rõ bên trong đã xảy ra cái gì.
Bĩu môi, đột nhiên nhìn đến bên cạnh trên cây cột dán một tờ giấy, nhìn thoáng qua, vừa lòng nở nụ cười.
"Cách vách phòng khách, quần áo đã chuẩn bị tốt."
Chờ cầm quần áo rời đi thời điểm, Tư Thiên Hoán không quên quay đầu trêu tức nhìn cửa phòng liếc mắt một cái, xem ra hoàng tỷ là thật đem Bạch Thuật đắc tội .
Trong phòng.
"Bạch Thuật, ngô, ngươi cố ý ." Tư Thiên Chanh vẻ mặt kiều mỵ, thủy mâu ẩn tình, như oán như giận nhìn trên người nam nhân, hắn chính là cố ý muốn nàng tại huynh đệ trước mặt dọa người.
"Chanh nhi cảm thấy này phạt trọng sao?" Ngày thường hoặc bình tĩnh vô ba, hoặc thương nhân giả dối, mà giờ phút này Bạch Thuật lại hóa thân tà mị yêu tinh, khóe mắt đuôi lông mày lộ vẻ dụ hoặc, ôn nhu ngữ điệu, thản nhiên uy hiếp.
Tư Thiên Chanh cắn môi, tức giận đến thân mình phát run, gáy thượng đau xót, biết hắn cố ý tự cấp nàng lưu lại ấn ký, trong lúc nhất thời nổi giận nảy ra, "Thối Bạch Thuật, ngươi trước kia băng sơn đều là trang trang , ân..."
Hoàn toàn ngăn chặn nàng tức chết nhân cái miệng nhỏ nhắn, Bạch Thuật trong lòng hừ lạnh, không nghe lời con mèo nhỏ, bản nói một đêm là đủ rồi, hiện tại xem ra, không đủ.
Tư Thiên Hoán chậm rì rì đi về phòng của mình, hướng bể đi đến, bể cùng phòng trong cũng không có môn, chỉ có một tầng hồng sa, hai tầng màu đỏ gấm vóc làm cách trở.
"Quần áo ta phóng ở trong này." Đi đến hai tầng gấm vóc trung gian, Tư Thiên Hoán chậm rãi buông quần áo, lại không có nghe đến trả lời, nhíu nhíu mày, phát hiện bên trong im lặng được dọa người, lập tức sắc mặt trắng nhợt, ngăn gấm vóc vọt đi vào.
"Vũ Nhi!"
"Cổn."
Hỏa viêm chi có lợi với khí huyết lưu thông, nàng lần trước đột phá đó quan khẩu, mượn dùng hỏa viêm chi có thể củng cố một chút, lập tức liền tại trong ao ngồi xuống, số mệnh đan điền, làm cho hỏa viêm chi dược tính thẩm thấu trong cơ thể, tự nhiên là im lặng , chính là Tư Thiên Hoán đi đến gấm vóc chỗ, nàng cũng không phát hiện.
Nhưng hắn vừa mới đó một tiếng hô to, nàng lại đắm chìm trong đó cũng hoàn hồn , quay đầu liền nhìn hắn đi nhanh vọt tiến vào, mặt đỏ lên, lao ra thủy diện, liền hắn xả hạ gấm vóc bao lấy thân thể, vận khởi nội lực hong khô trên người nước, chậm rãi rơi xuống đất.
"Ngươi..." Tư Thiên Hoán nhìn lộ ra hai điều bạch ngọc loại tay cánh tay nữ nhân, hướng tới đây động tác cứng đờ, "Ta vừa mới nghe thấy bên trong không thanh âm , cho nên..."
Tô Tiểu Vũ tức giận trừng mắt hắn, hầu trung một ngọt, một tia tự khóe miệng nàng tràn ra, theo cằm chảy xuống, thân mình mềm nhũn, hướng sau đổi lại đi.
"Vũ Nhi!" Tay mắt lanh lẹ tiếp được nàng, Tư Thiên Hoán sắc mặt trắng bệch, trong mắt tất cả đều là lo lắng, nắm lên tay nàng cổ tay sẽ vì nàng bắt mạch, "Ngươi làm sao vậy?"
"Không ngại." Tô Tiểu Vũ từ từ nhắm hai mắt dài thở phào nhẹ nhõm, nhìn Tư Thiên Hoán ánh mắt có chút u oán, "Ta vừa mới đang luyện công." Hắn vọt vào đến, nàng vừa phân tâm, cứ như vậy .
"Thực xin lỗi." Tư Thiên Hoán áy náy hôn hôn cái trán của nàng, đem nàng ôm đến trên giường, mà hắn ngồi ở đầu giường, kéo tay nàng, hổ phách sắc đồng sắc thanh thiển một ít, một cỗ ấm áp dòng khí tự cổ tay truyền vào, lưu biến toàn thân.
Tô Tiểu Vũ nội thương không nặng, Tư Thiên Hoán nội lực lại lợi hại, rất nhanh liền bị chữa khỏi.
"Đêm nay chớ đi , ở lại này dưỡng thương." Tư Thiên Hoán mặt nhăn mi vẫn không giãn ra khai, tuy rằng hắn ngay từ đầu liền đánh này cái chủ ý, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tới muốn nàng bị thương.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, nhìn ra của hắn quan tâm, nhấp mím môi, lắc đầu, "Ta phải đi về." Trưởng Tôn Thanh Thanh tỳ nữ còn tại nàng trong viện đứng, ngày mai nhược không kịp chạy trở về, lại được có phiền toái, nàng hiện tại thực không nghĩ chọc phiền toái, nàng còn muốn đi tìm mẫu thân.
"Đó nghỉ một lát, trong chốc lát ta đưa ngươi trở về." Tư Thiên Hoán thỏa hiệp, vật nhỏ làm việc có chính mình cân nhắc, hắn sẽ không miễn cưỡng nàng.
"Ân." Lại trọng thương nàng đều chịu qua, nếu không phải nàng chế dược dược hiệu hảo, nàng hiện tại hẳn là một thân vết sẹo , nhưng hôm nay này tiểu được ít có thể tính làm thương thương, lại làm cho nàng yếu đuối đến nằm ở người khác trong lòng, có phải hay không thích thượng một người, ở trước mặt hắn sẽ rất khó kiên cường đâu?
Mắt to chớp một chút, càng ngày càng trầm, không bao lâu liền nặng nề đã ngủ.
Đau lòng hôn hôn gương mặt của nàng trứng, Tư Thiên Hoán lần đầu tiên nếm đến một lòng vì một người vướng bận tư vị, nàng cười, hắn liền cười, nàng khóc, hắn tranh luận chịu, nàng bị thương, hắn đau lòng lo lắng đến bối rối.
Vật nhỏ...
Khinh thủ khinh cước cấp nàng thay quần áo, tuy rằng trước mắt cảnh đẹp mê người, nhưng hắn lại không nửa điểm dục niệm, chính là ôn nhu cấp nàng mặc quần áo, chộp tới một trương bạc bị đem nàng bao lấy, sau đó ôm lấy, vận khởi khinh công hướng tướng quân phủ bay đi.
Tây Vân không biết ngốc sửng sốt bao lâu, nàng chỉ biết là, tại kia cái nam nhân ôm tiểu vũ chủ tử xuất hiện tại nàng trước mặt thời điểm, của nàng tròng mắt đều nhanh trừng đi ra .
Trơ mắt nhìn hắn đi vào tiểu vũ chủ tử gian phòng, ôn nhu đem nàng buông, rồi sau đó khinh thủ khinh cước đi ra, tại nàng đứng trước mặt định.
Nàng rốt cuộc bỏ lỡ cái gì? Nàng như hoa như ngọc tiểu vũ chủ tử làm sao có thể bị một người nam nhân ôm trở về? Tiểu vũ chủ tử như thế nào tại hắn trong lòng ngủ được như vậy thoải mái? Này nam nhân là ai a?
Ngẩng đầu, nhìn Tư Thiên Hoán, Tây Vân cảm thấy đầu óc có trong nháy mắt tạm dừng, tại trong lòng nàng, tiểu vũ chủ tử đã muốn là tốt nhất xem người, có thể thấy được này nam tử, nàng phía trước nhận tri bị phủ định , dựa vào cái gì một người nam nhân có thể trưởng thành như vậy, cái này gọi là các nàng nữ nhân như thế nào sống?
"Ngươi là Tây Vân?" Tư Thiên Hoán nhìn trước mắt sắc mặt một trận hắc một trận bạch nữ oa, thản nhiên trong giọng nói lơ đãng gian để lộ ra uy nghiêm, làm cho người ta thần phục.
"Ngươi làm sao mà biết?" Tây Vân sửng sốt, phòng bị nhìn Tư Thiên Hoán, đối hắn trong mắt chợt lóe mà qua nguy hiểm hào quang cảm thấy kinh hãi, nàng không đắc tội hắn đi.
"Ngươi chủ tử bị điểm nội thương, một ngày ba bữa, đem này cái làm cấp nàng ăn." Tùy tay đã đánh mất một cái giấy dai bao cấp Tây Vân.
"Tiểu vũ chủ tử làm sao có thể bị thương?" Tây Vân trừng lớn mắt, gặp Tư Thiên Hoán càng ngày càng ám sắc mặt, thông minh lựa chọn dời đi đề tài, "Vị này, ân, công tử, ngươi là..." Lăng thành khi nào thì ra như vậy một cái yêu nghiệt, hay là không phải Lăng thành nhân?
"Ngươi chủ tử nam nhân." Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, nhìn đến trong viện đứng ấn nhi, cũng không quản Tây Vân kinh ngạc thần sắc, hỏi, "Nàng là ai?"
"Hà Dương quận chúa thị nữ." Nhìn ra Tư Thiên Hoán khó hiểu, Tây Vân thanh thanh cổ họng, thêm mắm thêm muối đem sự tình nói một lần.
Tư Thiên Hoán sau khi nghe xong, thản nhiên gật gật đầu, "Sau đó đừng để cho người khác đặt ở ngươi chủ tử trên đầu, xảy ra chuyện, ta chịu trách nhiệm." Dứt lời, lắc mình rời đi.
Tây Vân khóe mắt vừa kéo, lời này nói được thật đúng là tiêu sái, hắn chịu trách nhiệm, hắn chịu trách nhiệm cái rắm, xảy ra chuyện đi đâu tìm hắn cũng không biết, đang muốn mắng chửi người, không trung đột nhiên rớt xuống một khối ngọc bội, kỳ quái phiên đến xem, nhất thời kinh hãi mở to hai mắt nhìn.
Minh, Minh vương làm?
Minh vương làm ra, tam quân nghe lệnh, tiên hoàng con trai thứ tư Tư Thiên Hoán, sa trường ba năm, thành tựu thiết huyết uy danh, tiên hoàng đặc phong hắn vì Minh vương, ban Minh vương làm, có thể hiệu lệnh tam quân, tân hoàng đăng cơ, cũng không thu hồi binh quyền.
Đắc tội hoàng đế, đó nhiều lắm là cả nhà sao trảm; nhưng đắc tội Minh vương, trăm ngàn chiến mã đạp cho ngươi thịt tra cũng không thừa.
Hai tay đang cầm đen nhánh Minh vương làm, Tây Vân toàn thân đều đang run run, này thứ này có thể tùy tiện làm cho người ta sao? Thứ này cấp nàng cầm vì sau đó phương tiện chủ tử hết giận sao?
Có thể hay không thu hồi đi, nàng chính là cái tiểu nhân vật, làm đã đánh mất muốn bồi đầu !
☆, đệ 32 chương: thanh thủy phù dung
"Tiểu vũ chủ tử, đứng dậy sao?" Tây Vân kích động được một đêm chưa ngủ, đáy mắt là thâm trầm thanh sắc, cùng trong mắt hưng phấn thực không hòa hợp.
"Ân." Lười biếng âm thanh âm truyền ra, Tây Vân bưng trang thật sớm thiện cái đĩa chậm rãi đi rồi đi vào.
Tô Tiểu Vũ vừa tỉnh đến, liền thấy trên người rõ ràng không phải chính mình quần áo, cùng đó trương không thuộc loại tướng quân phủ chăn, cảm thấy hiểu rõ, bên tai hơi hơi đỏ lên, lại nhìn đến Tây Vân đó sáng trông suốt ánh mắt, chỉ biết Tư Thiên Hoán là không tránh đi Tây Vân.
Chậm rãi uống xong đạm cháo, khe răng lưu lại mùi nói cho nàng, này cháo lý thả tuyết liên, trong lòng ấm áp, ánh mắt dần dần trở nên nhu hòa.
"Nhìn lâu như vậy, nhãn tình không toan?" Buông bát, tao nhã xoa xoa miệng, Tô Tiểu Vũ trêu tức nhìn Tây Vân.
Tây Vân xấu hổ hồng mặt đỏ, không chịu nổi tò mò hỏi, "Tiểu vũ chủ tử, Minh vương chính là cái kia ngọc ốc chủ nhân sao?"
"Cái gì Minh vương?" Tô Tiểu Vũ sửng sốt, trong mắt là thản nhiên nghi hoặc.
"Chính là cái kia chiến thần nha!" Tây Vân kinh ngạc trừng lớn mắt, Minh vương khải hoàn hồi hướng ngày đó, nàng xa xa còn coi trọng liếc mắt một cái, đó kêu một cái khí thế mười phần, tối hôm qua gần gũi quan sát, lại làm cho nàng hâm mộ ghen tị lại sùng bái.
Khẽ gật đầu, Minh vương, có điểm ánh giống, bất quá...
"Minh vương cùng Tư Thiên Hoán có cái gì quan hệ?"
Nghe Tô Tiểu Vũ vẻ mặt chân thành hỏi ra vấn đề này, Tây Vân đột nhiên thạch hóa, sau đó gió thổi qua, nàng liền biến thành thạch phấn theo gió tung bay .
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi thật sự thực không quan tâm hoàng gia tình huống." Tây Vân cười đến so với khóc còn khó coi hơn.
Đột nhiên nghĩ đến Tư Thiên Hoán mẫu thân là trước Hoàng Hậu, nói như vậy, hắn chính là Vương gia ... Tô Tiểu Vũ cuộc đời lần đầu tiên vì chính mình không biết cảm thấy xấu hổ, "Trước kia không rất chú ý."
Thì ra Tư Thiên Hoán chính là Minh vương, tối hôm qua chỉ nghe Bạch Thuật nói của hắn đi qua, lập tức không liên hệ đứng lên, nàng chỉ quan tâm này nàng tưởng quan tâm , mà thành viên hoàng thất tạo thành nàng luôn luôn đều là nghe qua liền quên.
"Ho ho, tiểu vũ chủ tử, ngươi có biết hay không hắn tối hôm qua để lại cái gì?" Tây Vân áp chế đối nhà mình chủ tử khinh bỉ, lại muốn đến trong lòng đó khối lệnh bài, trong mắt đằng lại toát ra ánh sáng, "Hắn để lại này cái!" Đem Minh vương làm lấy ra nữa, giao cho Tô Tiểu Vũ trên tay, sợ nàng ngay cả đây là cái gì cũng không biết, chạy nhanh tưởng giải thích, lại không nghĩ rằng nàng đã muốn đã mở miệng.
"Minh vương làm." Tô Tiểu Vũ thưởng thức bắt tay vào làm lý ngọc bài, thản nhiên nói, lạnh lạnh nhìn Tây Vân, nàng chính là không nhìn được nhân, không có nghĩa là nàng không nhận biết bảo bối.
"Tiểu vũ chủ tử biết đây là cái gì, như thế nào không kích động?" Tây Vân kinh ngạc nhìn nàng đó cơ hồ mặt không đổi sắc chủ tử.
"Hắn cho ngươi này cái làm gì?" Tô Tiểu Vũ đem lệnh bài tùy ý quăng cấp Tây Vân, thứ này hẳn là cấp Tây Vân , nếu là cấp nàng, hắn thì sẽ tự mình giao cho chính mình.
Tây Vân cuống quít tiếp được lệnh bài, trên người lộ vẻ mồ hôi lạnh, tiểu vũ chủ tử, thứ này có thể tùy tiện loạn quăng sao?
"Vương gia nói, sau đó không cho phép người khác đặt ở đó trên đầu!" Tây Vân thanh âm vang dội, đó dáng vẻ đắc ý, nhìn xem Tô Tiểu Vũ một trận đau đầu.
"Đã cho ngươi , đó thu đi." Tô Tiểu Vũ đứng dậy, lười lại quan tâm mặt sau nữ nhân, Vương gia nói, Vương gia nói, ai là nàng chủ tử?
"Tiểu vũ chủ tử... Này nếu làm đã đánh mất làm sao bây giờ?" Tây Vân hỏi ra cuối cùng một vấn đề.
"Lại làm." Vân đạm phong khinh ba chữ, sợ tới mức Tây Vân nhuyễn ngã xuống đất, làm, làm một cái...
Tô Tiểu Vũ đứng ở ấn nhi trước mặt, thấy nàng ánh mắt dại ra nhìn chằm chằm một chỗ, sắc mặt trắng bệch, đầu đổ mồ hôi lạnh, vô tội trừng mắt nhìn tình, hôm qua nàng nhưng là hỏi qua nàng muốn hay không ngồi xuống , bất quá nàng cự tuyệt .
Chậm rãi hướng đại sảnh đi đến, hôm qua Tô Thanh Viễn nói qua, hôm nay làm cho nàng cùng Tô Nghệ Tuyền đi đại sảnh tuyển mấy ngày sau hoàng gia thịnh yến sở cần xiêm y, nàng nhưng thật ra cảm thấy xuyên cái gì đều không sai biệt lắm, bất quá nàng hiện tại là tô phủ ngoan nữ nhi, không thể không đi.
Vừa đến đại sảnh, liền gặp Tô Nghệ Tuyền sớm ngay tại đó ngồi xong, tư thái tao nhã, trong mắt cũng là dấu không được hưng phấn.
Đối với hoàng gia thịnh yến, Tô Nghệ Tuyền là rất nặng thị , nếu sự tình không có gì chuyện xấu, nàng qua đi liền được vào cung, hoặc là bị chỉ cấp mỗ cái Vương gia, tùy tiện cái gì loại khả năng, nàng đều có thể có được vô tận vinh hoa phú quý, bởi vậy ngày nào đó nàng nhất định phải trở thành toàn trường tiêu điểm.
Không thể không nói, nữ nhân có đôi khi thật sự thực ngây thơ.
Tư gia đó năm người, người nào không phải nhân trung long phượng, lại sao lại từ nhất kiện xiêm y tả hữu tâm tư?
Mắt sắc thấy Tô Tiểu Vũ chậm rì rì đi tới, Tô Nghệ Tuyền trong mắt hưng phấn lập tức bị đố kỵ tách ra, có một số việc không thể không thừa nhận, Tô Tiểu Vũ cái loại này vân đạm phong khinh khí chất, là nàng sở không thể đến .
"Đại tỷ sớm." Miễn cưỡng ngữ điệu, miễn cưỡng tươi cười, Tô Tiểu Vũ lần lượt Tô Nghệ Tuyền ngồi xuống.
"Tiểu vũ muội muội sớm." Tô Nghệ Tuyền cắn nha, cười nói, tối hôm qua phụ thân đem Tô Tiểu Vũ lưu lại, cũng không biết nói chút cái gì.
"Hai vị tiểu thư, y cẩm phường chưởng quầy đến đây." Quản gia truyền lời, sau đó liền gặp hai gã gia đinh dẫn y cẩm phường chưởng quầy tiến vào, phía sau đi theo hạ nhân chuyển mấy xấp túi dự liệu.
Y cẩm phường chưởng quầy cười tủm tỉm nhìn trước mắt tài chủ, đang nhìn đến Tô Nghệ Tuyền khi, trong mắt hiện lên ca ngợi, mà đang nhìn đến Tô Tiểu Vũ khi, chỉ có tràn đầy kinh diễm, vi diệu biến hóa, Tô Nghệ Tuyền không có sai qua, trong lòng đố được mạo toan nước, trên mặt cũng không dung xuất hiện nửa phần.
"Sớm nghe nói về tướng quân nữ nhi người người xinh đẹp như hoa a, hôm nay vừa thấy, quả thực như thế cái gì, tiểu nhân tam sinh hữu hạnh có thể vì hai vị tiểu thư phục vụ." Đó chưởng quầy cũng là khéo đưa đẩy thật sự, lập tức khom người thở dài.
"Chưởng quầy lời này nói , chúng ta làm sao có tốt như vậy." Tô Nghệ Tuyền kiều mỵ cười nói, nhưng trong mắt đắc ý lơ đãng vẫn là lộ ra một phần.
Tô Tiểu Vũ có chút không nói gì, không phải tuyển vải dệt sao, như thế nào nhiều như vậy nói? Thản nhiên nhìn hắn phía sau vải dệt liếc mắt một cái, tùy tay nhất chỉ, "Liền đó thất hắc sắc hảo ."
Lời này vừa nói ra, trong đại sảnh im lặng một lát.
Chưởng quầy lập tức đi ra hoà giải, "Ha ha, nhị tiểu thư hảo nhãn lực, này hắc sắc vải dệt tinh tế lại giàu có sáng bóng, định có thể lót được cô nương cao quý."
Kỳ thật này hắc sắc vải dệt hắn cũng là tùy ý lấy đến, nào biết đâu rằng sẽ có người tuyển, tham gia hoàng gia thịnh yến, không nên đều phẫn được ngăn nắp lượng lệ đi, xuyên cái hắc sắc, ai xem a.
Tô Nghệ Tuyền châm chọc nhìn nàng một cái, thật đúng là không kiến thức, lười quan tâm nàng, chậm rãi đi đến đó các loại vải dệt trước, một thất chọn lựa , cuối cùng lựa chọn một màu cam, màu cam tươi đẹp lại không bằng màu đỏ như vậy loá mắt.
Tô Tiểu Vũ nhìn đó màu cam, nhãn tình không hiểu nhảy dựng, trong lòng toát ra một cái tên, Tư Thiên Chanh.
Quản gia mệnh gia đinh lấy qua tuyển tốt vải dệt, kế tiếp là trang sức, đồng dạng, tại Tô Nghệ Tuyền tinh tế chọn lựa thời điểm, Tô Tiểu Vũ tùy tay cầm một cái phong cách cổ xưa thanh lịch ngân trâm cài.
"Tiểu vũ muội muội, ngươi cũng biết chúng ta muốn tham gia là hoàng gia thịnh yến, như thế nào như thế tùy ý?" Tô Nghệ Tuyền châm chọc nhìn nàng, chưa thấy qua quen mặt chính là chưa thấy qua quen mặt, mới từ tiểu trong viện tiếp đi ra, cái gì cũng không biết.
"Thanh thủy ra phù dung, thiên nhiên đi hoa văn trang sức, trở lại nguyên trạng có vẻ hảo." Tô Tiểu Vũ vô tội cong liếc mắt, sau đó xoay người rời đi.
Lưu trữ Tô Nghệ Tuyền một người tại tại chỗ tức giận đến vẻ mặt đỏ bừng.
☆, đệ 33 chương: hư hư thực thực tình địch
Thời gian qua được bất khoái không chậm, đêm nay liền muốn tham gia hoàng gia thịnh yến , mấy ngày nay, Tô Tiểu Vũ đại nhiều thời gian đứng ở khanh ngọc các lý, ngẫu nhiên đi ngọc ốc cùng Tư Thiên Hoán bồi dưỡng một chút cảm tình, trừ bỏ ban đầu ấn nhi toàn thân cứng ngắc hồi Đức Vương phủ tính cái việc vui, thời gian còn lại lý cơ hồ bình thản đến nhàm chán trình độ.
Đi hoàng cung không thể mang tỳ nữ, điều này làm cho Tây Vân buồn bực được ngay, này không, còn tại giúp Tô Tiểu Vũ sơ tóc, mày lại nhíu lại.
"Thực như vậy muốn đi?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, thật sự không thể lý giải vì sao có người như vậy thích hướng náo nhiệt địa phương chui, sẽ không cảm thấy chán ốm sao?
"Đương nhiên muốn đi , tiểu vũ chủ tử có biện pháp?" Tây Vân thủ một chút, cười tủm tỉm hỏi.
Tô Tiểu Vũ bật cười, "Muốn đi còn không dễ dàng, ngươi không phải có nơi lệnh bài sao, xuất ra đi ai dám ngăn cản ngươi?" Này nọ đã cho nàng, vậy dùng .
"Tiểu vũ chủ tử!" Tây Vân cảm thấy Tô Tiểu Vũ là ở đùa giỡn nàng, hãy nhìn nàng đó vô tội bộ dáng, lại sinh không được của nàng khí, này Minh vương làm là tùy tùy tiện liền có thể sử dụng sao? Đó nhưng là điều lệnh tam quân bảo bối, như thế nào có thể sử dụng đến tiến đại môn! Thứ này lấy ra nữa sẽ khiến cho sóng to gió lớn !
"Chờ một chút ngươi đi Bạch phủ tìm Bạch Thuật, hắn có thể tùy ý dẫn người đi vào." Tô Tiểu Vũ đi theo Tư Thiên Hoán bên người vài ngày, khác không học được, nhưng "Có việc tìm Bạch Thuật" điểm này xem như học được hắn tinh túy.
"Hảo!" Tây Vân nhãn tình sáng dần, thủ hạ động tác cũng lưu loát , ba hai hạ liền làm ra cái đơn giản lịch sự tao nhã lưu vân kế, hai cái trâm cài không đàng hoàng, nhưng theo bộ pháp chậm rãi chớp lên, cũng có này mắt sáng chỗ, một thân hắc y quả thực ứng đó chưởng quầy trong lời nói, cao quý thần bí, xứng thượng Tô Tiểu Vũ đó trương tuyệt thế khuôn mặt, cả người là điệu thấp lại cao quý.
Tại Tây Vân trong mắt, cao quý là một loại khí chất, cùng sinh toàn đến, cùng nàng tiểu vũ chủ tử một dạng, nhược không này khí chất, cho dù thiếp một thân vàng bạc cũng là tục khí.
Vừa lòng gật gật đầu, Tây Vân giơ lên một chút cười, "Đó Tây Vân trước hết đi Bạch phủ , tiểu vũ chủ tử chính mình để ý." Dứt lời, ba hai bước chạy trốn không có ảnh.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, thì ra nàng so với bất quá xem náo nhiệt.
Trên mã xa, Tô Tiểu Vũ cùng Tô Nghệ Tuyền mặt đối mặt ngồi ở hai bên, Tô Thanh Viễn tọa ở bên trong, nhìn hai cái như hoa như ngọc nữ nhi, trong mắt hiện lên vừa lòng, của hắn nữ nhi hôm nay nhất định là yến hội nhân vật chính, đặc biệt, Tô Tiểu Vũ, tuy rằng là một thân hắc sắc, nhưng này toàn thân khí chất nhưng là người khác so với không được.
Tô Nghệ Tuyền hôm nay một thân màu cam quần áo, cười khẽ không mất cao quý, đồ trang sức trang nhã vẽ bề ngoài, ngọc trâm ngân sai, dù sao cũng là Lăng thành song mỹ chi nhất, nhược vô Tô Tiểu Vũ tại, nàng cũng được cho là diễm áp quần phương, đáng tiếc, Tô Tiểu Vũ tại.
Tô Nghệ Tuyền trong lòng kích động, nhưng trên mặt lại vẫn duy trì hiền thục, nghĩ đến đó tuấn dật thân ảnh, lòng của nàng tựa như nai con loạn đụng, mặt ngày thường đối Tô Tiểu Vũ châm chọc khiêu khích đều quên , buông xuống nghiêm mặt, bên tai hồng hồng .
Tô Thanh Viễn thấy vậy, cười nhẹ, tự nhiên biết này đại nữ nhi thích là đương kim thánh thượng, hy vọng chính nàng có thể không chịu thua kém, bị hoàng đế coi trọng.
Tô Tiểu Vũ mắt xem mũi, lỗ mũi tâm rất nhiều, phiêu Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, khóe mắt rút rút, cô nương này vẻ mặt xuân tâm nảy mầm bộ dáng, xem ra yến hội thượng có lòng của nàng thượng nhân cái gì.
Tướng quân phủ cách hoàng cung không xa, ba người rất nhanh liền đến, vừa xuống xe ngựa, liền gặp Trưởng Tôn Thanh Thanh trong suốt đi tới.
"A, này không phải Tô gia hai vị tiểu thư sao." Trưởng Tôn Thanh Thanh mang theo ấn nhi tiến lên, nàng coi như là hoàng gia nhân, mang cái tỳ nữ vẫn là có thể .
Một thân đỏ tươi quần áo, một đầu đẹp đẽ quý giá trang sức, trang dung tinh xảo, không một không ở tỏ rõ chính mình thân phận cao quý.
Tô Thanh Viễn đã muốn cùng khác đại thần ôn chuyện , làm cho nàng cùng Tô Nghệ Tuyền hai người tiên tiến tràng, giờ phút này cũng liền Tô Nghệ Tuyền cùng Tô Tiểu Vũ hai người, cũng nhân như thế, Trưởng Tôn Thanh Thanh mới dám không kiêng nể gì đến.
"Mấy ngày không thấy, quận chúa đẹp hơn , tuyền nhi mặc cảm cái gì." Tô Nghệ Tuyền cũng là cái khéo đưa đẩy nhân, xuất môn trước, nương còn công đạo qua nàng, chớ để cùng người kết thù, bởi vậy mặc dù không đợi gặp Trưởng Tôn Thanh Thanh, lại vẫn là cười nịnh hót.
"Tô đại tiểu thư lúc đó chẳng phải minh diễm động lòng người sao." Bị người khen , tâm tình luôn tốt, Trưởng Tôn Thanh Thanh cũng là vẻ mặt ý cười, ánh mắt đảo qua lẳng lặng đứng ở một bên Tô Tiểu Vũ, trong mắt hiện lên một tia ghen tị, "Nhị tiểu thư hôm nay hay là tâm tình không tốt?"
"Quận chúa vì sao nói như thế?" Tô Tiểu Vũ ôn ôn cười, nói.
"Ngươi một thân hắc y, nhược không biết, còn tưởng rằng là vội về chịu tang đâu." Trưởng Tôn Thanh Thanh cảm thán một phen, rồi sau đó che miệng nhỏ giọng nở nụ cười.
Tô Nghệ Tuyền vừa nghe, cũng nhẹ nhàng mà nở nụ cười, trong mắt lộ vẻ châm chọc, xem ra Trưởng Tôn Thanh Thanh là đem Tô Tiểu Vũ vào đầu hào địch nhân rồi.
Tô Tiểu Vũ vô tội bĩu môi, nhìn chính mình hắc y liếc mắt một cái, "Này không phải hoàng gia yến hội sao, tại sao vội về chịu tang?"
Lời này vừa nói ra, hai người khuôn mặt tươi cười lập tức cương ở tại trên mặt, Trưởng Tôn Thanh Thanh lại trắng mặt, nàng vừa mới nói đó nói thời điểm cũng không chú ý, nhân tiện đem hoàng gia cấp mang vào được, này cũng bị truyền ra đi, nàng chỉ sợ sẽ bị định tội.
"Ha ha, xem muội muội nói , bản quận chúa này cũng là vui đùa nói, sao có thể thật sao." Trưởng Tôn Thanh Thanh cường bài trừ tươi cười, nói.
"Nga, thì ra là thế." Vẻ mặt thụ giáo biểu tình, Tô Tiểu Vũ đạm cười không thay đổi.
Trưởng Tôn Thanh Thanh thấy nàng không tính truy cứu, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, quận chúa kiêu ngạo lại khôi phục , cùng Tô Tiểu Vũ cùng Tô Nghệ Tuyền chậm rãi đi vào hội trường.
"Tuyền muội muội tuy đẹp, nhưng hôm nay tưởng tranh đoạt thánh sủng nữ tử vẫn là rất nhiều , ngươi khả phải cẩn thận cái gì." Trưởng Tôn Thanh Thanh không an phận trong chốc lát, liền lại nhịn không được nói móc khởi Tô Nghệ Tuyền.
Tô Nghệ Tuyền sắc mặt cứng đờ, lập tức dịu dàng cười nói, "Tuyền nhi thì sẽ cố gắng, quận chúa cũng muốn cố gắng đâu, đó Minh vương tiên thiếu xuất hiện tại đây loại yến hội thượng, hy vọng hôm nay vận khí tốt chút đâu." Đồn đại Minh vương tính cách quái gở, không thích náo nhiệt, chỉ có số ít hoàng tộc nhân mới thấy qua, dài cái dạng gì nàng là không biết, nhưng Trưởng Tôn Thanh Thanh làm quận chúa, tự nhiên gặp qua, nàng quý Minh vương việc, tại trong quý tộc đã không phải tin tức.
Trưởng Tôn Thanh Thanh sắc mặt đột nhiên trở nên khó coi, hung tợn trừng mắt nhìn Tô Nghệ Tuyền liếc mắt một cái, nghĩ đến đó trương lạnh nhạt mặt, tâm liền kinh hoàng không thôi, nàng chưa bao giờ gặp qua tốt như vậy xem nam nhân, chỉ liếc mắt một cái, nàng liền quyết định phi quân không lấy chồng, nàng năn nỉ qua phụ vương, nhưng phụ vương lại nói, khác Vương gia đều đâu có, nhưng Minh vương hắn cũng bất lực, nói hắn là một cái ngay cả hoàng đế cũng quản không được nhân, như thế, nàng càng kiên định muốn gả cho hắn quyết tâm.
Tô Tiểu Vũ bản không chú ý các nàng nói chuyện, đột nhiên nghe được Minh vương hai chữ, mới chậm rãi hoàn hồn, này Tư Thiên Hoán tiên thiếu đi ra gặp người đều có thể gặp phải một đóa đào hoa, thật đúng là bản sự, nếu hắn không có việc gì cả ngày mãn đường cái dạo, sợ này Lăng thành thiếu nữ đều phải quỳ gối tại của hắn lạn quần dưới .
Nàng tưởng đương nhiên, lại không phát hiện bên trong có thản nhiên toan vị.
Ấn nhi đi theo Trưởng Tôn Thanh Thanh mặt sau, dư quang nhìn đến Tô Tiểu Vũ, vẫn lòng còn sợ hãi, ngày đó nàng xem Tây Vân quỳ mãn mười hai cái canh giờ, rời đi là lúc, cả người đau nhức, cương được tùy ý vừa động liền đau đến tê tâm liệt phế, nhiều như vậy thiên trôi qua, cũng chưa toàn hảo, tuy rằng này không khoẻ tới mạc danh kỳ diệu, nhưng nàng trực giác cùng Tô Tiểu Vũ có liên quan.
Bởi vậy, ấn nhi lúc này đây nhìn đến nàng, không còn có trước kia khinh miệt, có, chính là không dám ngôn nói sợ hãi.
☆, đệ 34 chương: hồ ly Bạch Thuật
Lần này đêm yến thiết lập tại ngự hoa viên, có một yêu hoa trưởng công chúa, này ngự hoa viên tự nhiên không giống bình thường, cơ hồ bao quát các loại hiếm quý hoa cỏ, nhìn xem liên can thiên kim hoa cả mắt.
Yến hội ghế an bài có tự, nam tử tọa một bên, nữ tử tọa một bên, Tô Tiểu Vũ thực bất hạnh, có cùng Trưởng Tôn Thanh Thanh tọa cùng một chỗ.
Đêm yến từ một chi phi thiên vũ bắt đầu, vũ giả thân thể xinh đẹp, đều có chút công phu trụ cột, như thế, càng đem đó phi thiên vũ suy diễn được sinh động, xa hoa.
Tô Tiểu Vũ im lặng ngồi ở chỗ ngồi thượng, ngẫu nhiên giương mắt miết vũ đài liếc mắt một cái, liền lại cúi đầu ăn trên bàn mỹ thực.
Ngày đó tại Bạch phủ, bồi tại Tư Thiên Hoán trước người nam nhân là đương kim thánh thượng, giờ phút này hắn chính vẻ mặt uy nghiêm ngồi ở chính phía trên, chút nhìn không ra lúc ấy "Từ phụ" bình thường tươi cười, thì ra, nàng may mắn trảo qua hoàng đế cánh tay.
Ngày đó tại trên đường, bị một đám quản gia truy đuổi tiểu khất cái là Phong quốc tôn quý nhất nữ nhi, trưởng công chúa Tư Thiên Chanh, nàng giờ phút này cũng là ung dung đẹp đẽ quý giá, chút nhìn không ra ngay lúc đó cười khẽ bất hảo, thì ra, nàng may mắn xem qua công chúa tắm rửa.
Ngày đó tại tiệm cơm, "Cứu" nàng với hoàn khố công tử thủ hạ khiêm vương ngồi ở hoàng đế bên người, như trước ôn nhuận như ngọc, ấm nhược xuân phong.
Nếu Tư Thiên Chanh bên cạnh cái kia dài quá một đôi thêu hoa mắt tà mị nam tử nàng cũng đụng thượng qua, đó nàng Tô Tiểu Vũ có thể nói là tam sinh có chút, đem Phong quốc tôn quý nhất mấy người đều kết bạn .
Này thật đúng là duyên phận, hoặc là nói là viên phẩn, nhận thức một cái Bạch Lê, khiên ra một đại gia tử đến.
Nàng chịu qua này đó kinh hách sau, đã muốn theo ra vẻ bình tĩnh đến chết lặng, lại đến thật sự bình tĩnh , bởi vậy trên đài lại kinh diễm diễn xuất cũng không có hấp dẫn , cúi đầu yên lặng ăn cơm.
"Nhị tiểu thư hôm nay chưa dùng cơm trưa sao?" Dù chưa nhìn đến Minh vương thân ảnh, Trưởng Tôn Thanh Thanh như trước bưng vẻ mặt tươi cười, tại nhìn thấy ăn cái càng không ngừng Tô Tiểu Vũ sau, trong mắt tràn ngập thâm trầm hèn mọn, nàng lần đầu tiên nhìn thấy tại như vậy trọng đại trường hợp chỉ lo ăn nhân.
"Giữa trưa ăn a." Tô Tiểu Vũ buông chiếc đũa, chậm rãi xoa xoa miệng, cười nhẹ.
Trưởng Tôn Thanh Thanh trực tiếp không dấu hèn mọn, "Ăn qua như thế nào còn ăn nhiều như vậy?"
"Ăn ngon nha." Mắt to một cong, Tô Tiểu Vũ vui vẻ cười, tựa như một cái đơn thuần đứa nhỏ.
Trưởng Tôn Thanh Thanh xuy cười ra tiếng, xem cũng không tiết lại nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, dần dần không đem Tô Tiểu Vũ xem tại trong mắt, bộ dạng dù cho lại như thế nào, loại này hẹp hòi nhân cho dù gả cho mỗ cái Vương gia cũng chỉ có thể là tiểu thiếp.
"Quận chúa chê cười, tiểu vũ muội muội hàng năm đứng ở trong nhà, rất ít tham gia loại này yến hội, thất lễ ." Tô Nghệ Tuyền kiều cười nói, trách cứ nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái.
"Cũng đối, ngươi này làm tỷ tỷ hay là nên nhiều quản giáo một ít." Trưởng Tôn Thanh Thanh làm sao nghe không ra Tô Nghệ Tuyền nói lý châm chọc, nhưng cũng mừng rỡ phối hợp.
Tô Nghệ Tuyền gật gật đầu, ôn nhu nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, thuận tay cầm lấy một khối điểm tâm bỏ vào trong miệng, không biết nhân còn tưởng rằng nàng là một cái khắp nơi vì muội muội suy nghĩ hảo tỷ tỷ.
"Đêm yến thượng ăn cái gì thực thất lễ sao?" Tô Tiểu Vũ khó hiểu nhíu mi, một tay khoác lên ghế dựa tay vịn thượng, chống đỡ chính mình đầu, "Nhưng là tỷ tỷ cũng ăn."
Tô Nghệ Tuyền vừa nghe, bị đó khẩu điểm tâm nồng ở, thấp giọng ho khan lên, rước lấy một mảnh hèn mọn tầm mắt, thậm chí có nữ tử đã muốn cúi đầu nở nụ cười. Cúi đầu không dám nâng lên đến, nàng hai mắt tức giận đến đỏ bừng, trong lòng đối Tô Tiểu Vũ càng hận , nếu không phải nàng, nàng làm sao có thể trở thành người khác chê cười đối tượng?
Đối Tô Nghệ Tuyền phẫn hận ánh mắt nhìn như không thấy, Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn biểu diễn, khóe môi dắt một chút hình như có nhược vô ý cười.
Tư Thiên Chanh tựa vào ghế trên, lẳng lặng quan sát đến Tô Tiểu Vũ, càng xem càng thích, mặt mày đều cười cong , "Hoàng huynh, tiểu vũ rất đáng yêu ."
"Chanh nhi, ngươi như vậy nhìn nàng, không sợ Bạch Thuật diệt nàng?" Tư Thiên Hoàng nhân ngồi ở chủ vị, mọi người đều nhìn, trên mặt bởi vậy không có gì biểu tình, nhưng nói lý trêu tức cũng không thiếu.
"Ngươi đánh thắng được tiểu vũ sao?" Tư Thiên Chanh nhíu mày, mắt lé nhìn bên người không biết đến đây lúc nào Bạch Thuật.
Bạch Thuật tao nhã ngồi xong, ôn hòa cười nói, "Khó mà nói."
"Không phải đâu, nàng mới mấy tuổi?" Tư ngàn bắc một ngụm rượu thiếu chút nữa không phun ra đến, sườn thủ trừng lớn mắt, Bạch Thuật võ công mặc dù không giống tiểu đệ như vậy biến thái, nhưng là cũng so với hắn cường không ít, đó Tô Tiểu Vũ năm nay mới mấy tuổi?
"Ngươi không phải nói xú tiểu tử thực dễ dàng liền đánh thắng được nàng đi." Tư Thiên Hoàng cũng đến đây hưng trí, hắn tiểu đệ là cái biến thái, tìm cái cô nương cũng là cái thiên tài, sau đó còn muốn ai dám theo chân bọn họ đối nghịch?
"Tô Tiểu Vũ ẩn tàng rồi thực lực." Bạch Thuật ẩm trà, che lại đáy mắt tinh quang, lần trước mang nàng đi Bạch phủ thời điểm, hắn trong lúc vô ý tra xét của nàng nội lực, phát hiện có chút kỳ quái, hỏi qua Bạch Lê, hắn cũng không biết, chỉ biết là đó lực lượng rất mạnh.
"Hoán biết sao?" Tư ngàn bắc nhíu mày.
Tư Thiên Hoàng tại mọi người thấy không đến góc độ khinh bỉ nhìn Nhị đệ liếc mắt một cái, "Bạch Thuật biết đến, hoán hội không biết?" Hoán võ công đến cái gì trình độ, hắn đã muốn không dám đi đoán.
"Hắn không thèm để ý sao?" Tư ngàn bắc khó hiểu, tiểu đệ như vậy để ý Tô Tiểu Vũ, nàng lại gạt hắn.
"Hẳn là có cái gì khổ trung." Vẫn không nói chuyện tư ngàn hiểu thản nhiên mở miệng, ôn hòa nhìn tư ngàn bắc.
Tư ngàn hiểu vừa mở miệng, bốn phía đột nhiên im lặng xuống dưới, không khỏi bật cười, "Lúc này đây, ta chưa cùng hoán thích thượng cùng cái cô nương."
Hoán chuyện tình, hắn thực áy náy, nhưng không cách nào bù lại, mỗi một lần hai người thích thượng cùng này nọ thời điểm, đều là hoán trước phát hiện, sau đó thoái nhượng, hắn nhìn cũng là đau lòng, dù sao đó cũng là hắn tối đau lòng tiểu đệ, nhưng hắn nhưng không cách nào quái trước Hoàng Hậu, dù sao nàng đối hắn tốt lắm.
"Đó, vậy ngươi vì sao muốn cứu tiểu vũ, còn hỏi của nàng tên?" Tư Thiên Chanh nhấp mím môi, nhịn không được hỏi.
Tư ngàn hiểu ách nhiên thất tiếu, muốn nói cái gì, nhìn nhìn Bạch Thuật, cuối cùng vẫn là chưa nói.
"Là ta làm cho hiểu đi chỗ đó cái tiệm cơm ." Nhìn trong ngực lý bé con nhíu chặt mày, Bạch Thuật không tính lại giấu giếm đi xuống.
Trên đài cao lại lâm vào trầm mặc.
"Bạch Thuật ngươi còn có cái gì gạt của ta." Tư Thiên Chanh hung hăng đóng nhắm mắt, phiết qua mặt đi không hề xem Bạch Thuật, bọn họ đều xem như người thông minh, rất nhanh liền hiểu rõ rồi chứ, chuyện này chỉ sợ là Bạch Thuật vì trị hoán tâm bệnh, thiết hạ cục, hơn nữa chỉ có Bạch Thuật mới có thể nắm giữ hoán hành tung, thiết hạ này cái cục.
"Hiểu có thích cô gái ." Bạch Thuật mị hí mắt, đối Tư Thiên Chanh xa cách cảm thấy không hờn giận, quyết định bán đứng tư ngàn hiểu.
"Hiểu?" Tứ ánh mắt xa xôi nhìn về phía tư ngàn hiểu.
Tư ngàn hiểu sắc mặt hơi hơi biến thành màu đen, trầm mặc, cúi mâu, che lại bên trong tức giận, Bạch Thuật ngươi cho ta nhớ kỹ!
"Chanh nhi, còn tức giận sao?" Bạch Thuật đối tư ngàn hiểu trên người oán khí nhìn như không thấy, ôn thanh dỗ Tư Thiên Chanh.
Tư Thiên Chanh nhíu mày, vừa lòng nở nụ cười, chẳng những giải tiểu đệ khúc mắc, còn đào ra nguội tam đệ bát quái.
Mọi người đối này đều lộ ra hèn mọn thần sắc, vì nữ nhân bán đứng huynh đệ.
☆, đệ 35 chương: tờ giấy ước hẹn
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn trên đài cao nhân, nhìn bọn họ thường thường hướng chính mình trên người phiêu ánh mắt, hơi cảnh cáo nheo lại mắt.
Tư Thiên Chanh vừa vặn chống lại Tô Tiểu Vũ phiếm lãnh ánh mắt, sinh sôi đánh cái thông minh, tiểu vũ cùng xú tiểu tử quả thực lương xứng, ngay cả ánh mắt đều như vậy giống.
"Chanh nhi." Tư Thiên Hoàng nhìn biểu diễn đã muốn tiến hành được không sai biệt lắm , tại Tư Thiên Chanh trong tay tắc một trương tờ giấy, lộ ra đêm nay tối sáng lạn một chút tươi cười, "Đem này cái giao cho Tô Tiểu Vũ."
Hoàng đế cười, bên cạnh nội thị tổng quản lập tức sai người đánh thưởng vừa mới biểu diễn nhân, nghĩ đến hoàng đế cười là bởi vì bọn họ biểu diễn hảo.
"Là cái gì?" Tư Thiên Chanh nghi hoặc mở ra trong tay tờ giấy, hai mắt lập tức sáng, tựa tiếu phi tiếu phiêu Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, "Ta đi !"
"Chậm một chút." Bạch Thuật bất đắc dĩ nói, lại xem nàng nhanh như chớp chạy trốn không có ảnh.
"Uy, Bạch Thuật, ngươi thấy thế nào thượng ta hoàng tỷ ?" Tư ngàn bắc vẫn đều cảm thấy, của hắn hoàng tỷ hết ăn lại nằm, bất hảo thành tánh, tuy rằng bộ dạng đẹp mặt, nhưng xứng thượng Bạch Thuật, căn bản chính là một đóa ủ rũ đế cắm hoa tại bình ngọc lý.
"Cải củ rau xanh, các hữu sở yêu." Bạch Thuật cười đến có chút lưu manh khí, nhưng trong mắt sủng nịch là không lừa được nhân .
"Ho ho, ta không nói ." Tư ngàn bắc khóe miệng rút rút, ánh mắt chuyển đi qua phiêu Tư Thiên Hoàng cùng tư ngàn hiểu liếc mắt một cái.
"Hôm nay này vũ không sai." Tư Thiên Hoàng xoay người, cùng tư ngàn hiểu nói chuyện với nhau đứng lên.
Tư ngàn hiểu gật đầu, hai hoàng huynh rõ ràng so với hắn còn lớn hơn, cũng là mấy huynh đệ lý tối ngây thơ đó một cái, mặc kệ hoàng tỷ có bao nhiêu khuyết điểm, Bạch Thuật đã thật tình thích nàng, sẽ không sẽ ở ý này đó.
Tư ngàn bắc đô chu miệng, cũng không nói cái gì nữa .
"Công chúa điện hạ." Trưởng Tôn Thanh Thanh mắt sắc, trước hết nhìn đến Tư Thiên Chanh đã đi tới, lập tức đứng dậy.
Những người khác thấy vậy, cũng đều đứng dậy, hướng Phong quốc tôn trọng nhất nữ nhân hành lễ.
Trưởng Tôn Thanh Thanh nhìn bốn phía đối Tư Thiên Chanh cung kính có thêm mọi người, lòng có không phục, nàng tự nhận không thể so Tư Thiên Chanh kém, vô luận mới hoặc mạo, nhưng nàng cũng là tôn quý nhất nữ nhân, mà nàng Trưởng Tôn Thanh Thanh chính là một cái quận chúa!
"Đứng lên đi." Tư Thiên Chanh thản nhiên ra tiếng, tôn quý khí chất hồn nhiên thiên thành.
"Tạ công chúa." Chúng nữ đứng dậy.
"Tiểu vũ nha." Tư Thiên Chanh nhãn tình vừa thấy đến cái kia tận lực che giấu chính mình hắc sắc thân ảnh, ánh mắt sẽ không di động nửa phần, cười tủm tỉm kêu.
"Công chúa điện hạ có gì phân phó?" Tô Tiểu Vũ đón nhận Tư Thiên Chanh khuôn mặt tươi cười, cũng mím môi cười, trong mắt lộ vẻ cảnh cáo, đừng cho nàng tìm phiền toái, nếu không, nàng không ngại giúp Bạch Thuật huấn thê.
Bị nàng xem được lưng lạnh cả người, nhưng nhiệm vụ vẫn là muốn hoàn thành , Tư Thiên Chanh một phen kéo qua Tô Tiểu Vũ tay, tại mọi người kinh dị trong ánh mắt, thục lạc mở miệng, "Tiểu vũ không nhớ rõ bản cung sao? Bản cung còn muốn cái gì ngày sẽ tìm ngươi đang du hồ đâu." Một câu, thuyết minh nàng cùng Tô Tiểu Vũ là du hồ thời điểm nhận thức , cũng thuyết minh nàng cùng Tô Tiểu Vũ quan hệ tốt lắm.
"Tiểu vũ như thế nào không nhớ rõ công chúa đâu?" Tô Tiểu Vũ vui vẻ cười, nhưng xem tại Tư Thiên Chanh trong mắt lại lộ vẻ hàn ý.
"Cùng bản cung đến, bản cung tưởng cùng ngươi hảo hảo tự ôn chuyện." Tư Thiên Chanh lôi kéo Tô Tiểu Vũ liền đi, nhưng còn không quên đối khác nữ tử nói, "Các vị thiên kim chính mình ngoạn hảo."
Dứt lời, lôi kéo Tô Tiểu Vũ rời đi.
"Nàng khi nào thì cùng công chúa nhận thức ?" Trưởng Tôn Thanh Thanh híp mắt đẹp hỏi Tô Nghệ Tuyền.
Tô Nghệ Tuyền còn chưa theo khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, chợt vừa nghe Trưởng Tôn Thanh Thanh câu hỏi, nghi hoặc lắc lắc đầu, "Không biết."
Trưởng Tôn Thanh Thanh trùng điệp ngồi xuống, trong mắt thần sắc không hiểu, người khác không biết, nàng lại biết, Minh vương cùng trưởng công chúa quan hệ tốt lắm, nàng lúc trước cũng tưởng qua đi trưởng công chúa con đường này, tiếp cận Minh vương, nhưng trưởng công chúa đối nàng lại lạnh lùng thản nhiên .
Khả Tô Tiểu Vũ lại cùng trưởng công chúa giao hảo, nàng bộ dạng lại...
Trong mắt hiện lên tàn nhẫn, Trưởng Tôn Thanh Thanh ngầm hạ quyết định, Tô Tiểu Vũ, lưu không được.
Tô Nghệ Tuyền nhìn Tô Tiểu Vũ rời đi phương hướng, trừ bỏ ghen tị vẫn là ghen tị, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì nàng có thể được đến phụ thân sủng ái, lần này lại tìm được rồi trưởng công chúa làm dựa vào sơn, như thế đi xuống, nàng tại tướng quân phủ tình cảnh càng thêm bất lợi.
Trong lòng bàn tay đau đớn làm cho nàng hoàn hồn, thu liễm tâm thần, Tô Nghệ Tuyền lại khôi phục dịu dàng bộ dáng.
Không đi bao lâu, Tư Thiên Chanh dừng cước bộ.
"Ha ha, cái kia tiểu vũ a." Tư Thiên Chanh cười tủm tỉm , một bộ hiền lành bộ dáng.
Tô Tiểu Vũ bỏ ra tay nàng, hừ nhẹ một tiếng, ánh mắt lạnh lùng, "Tốt nhất cho ta một cái lý do." Nàng không nghĩ chọc phiền toái, tiếp qua hai mươi ngày nàng phải khởi hành tìm mẫu, phía sau Tư Thiên Chanh kéo nàng đi ra, chẳng những là cho nàng tìm phiền toái, lại đại phiền toái!
"Tiểu vũ, xú tiểu tử cho ta cho ngươi này cái." Tư Thiên Chanh đem tờ giấy giao cho Tô Tiểu Vũ, ý đồ đem lửa giận dời đi.
"Tư Thiên Chanh, nhược muốn cấp ta tờ giấy, ngươi đại cũng không tất như vậy rêu rao lại đây, ngươi đơn giản là muốn nói cho ta biết, ta này cả đời đều cùng hoàng gia xả không rõ , không phải sao?" Tô Tiểu Vũ trảo qua tờ giấy, nhưng trong mắt hàn ý càng sâu, nàng là Tư Thiên Hoán tỷ tỷ, khắp nơi vì Tư Thiên Hoán suy nghĩ này không có sai, nhưng này không có nghĩa là nàng có thể muốn làm gì thì làm.
"Ta Tô Tiểu Vũ nếu muốn cùng Tư Thiên Hoán cùng một chỗ, ai cũng trở không được, nhược không nghĩ, đó là thiên quân vạn mã, cũng bắt buộc không được ta."
Lạnh lùng ngữ điệu, lại mang theo không người dám ngỗ nghịch uy nghiêm, Tư Thiên Chanh biết, này mới là chân chính Tô Tiểu Vũ, thổ thổ lưỡi, nàng còn tẫn làm chút dư thừa chuyện tình.
"Tiểu vũ, là ta không tốt." Tư Thiên Chanh nhếch miệng cười, nàng thật đúng là càng ngày càng thích này cái cô nương , là của nàng em dâu, thật tốt!
"Tiểu khất cái." Thu liễm khí thế, Tô Tiểu Vũ lười biếng gợi lên tươi cười.
"Hắc hắc, ngươi nhưng là xem qua ta tắm rửa , đó sẽ đối ta phụ trách nhiệm!" Nói đến nháo ai so với được qua nàng Tư Thiên Chanh, lập tức giữ chặt Tô Tiểu Vũ tay áo, nhất điểm cũng không có thân là trưởng giả tự giác.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, dư quang phiêu gặp một cái bạch sắc thân ảnh, trong mắt xẹt qua một chút cười xấu xa, thân thủ, nhổ xuống trên đầu trâm cài vứt trên mặt đất, nhậm tóc đen phân tán, đem ngoại bào cởi, còn lại bên trong hắc sắc bạc cẩm sam, dùng không biết theo chỗ nào làm ra hắc sắc ti mang bả đầu phát thúc khởi, bất quá một lát, vừa mới tao nhã cao quý nữ tử biến thành lúc này tiêu sái tuấn dật thiếu niên.
Tô Tiểu Vũ thân cao so với bình thường nữ tử cao một ít, nàng hơi hơi cúi người, thân thủ chọn trụ Tư Thiên Chanh cằm, con ngươi đen ẩn ẩn xẹt qua một tia hồng quang, tà khí cười, như ban đêm yêu ma, nguy hiểm mê người.
Tư Thiên Chanh chỉ cảm thấy trái tim một trận co rút lại, ánh mắt hơi hơi tan rã, "Tiểu, tiểu vũ..."
"Như thế nào, không phải cho ta phụ trách sao?" Tô Tiểu Vũ cười, môi hướng Tư Thiên Chanh môi dần dần tới gần, đột nhiên ôm nàng thắt lưng tay căng thẳng, mang theo nàng bay khỏi tại chỗ, tựa tiếu phi tiếu nhìn trước mắt bạch y nam tử.
"Ngươi quả nhiên ẩn tàng rồi thực lực." Hắn dùng năm thành lực đạo, Tô Tiểu Vũ lại có thể dễ dàng phát ra, này công lực, chỉ sợ không thể so hắn nhược.
Con ngươi đen có một cái chớp mắt tối tăm, lập tức khôi phục lười biếng tươi cười, Tô Tiểu Vũ thủ dùng một chút lực, đem Tư Thiên Chanh thôi hướng Bạch Thuật, người sau vững vàng tiếp được, nhìn nàng có chút tan rã ánh mắt, lưu manh khí tươi cười rút đi, kinh ngạc nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Ngươi là..."
"Tốt lắm, ta cũng nên đi phó ước ." Tô Tiểu Vũ đạm cười đánh gãy Bạch Thuật trong lời nói, giơ giơ lên trong tay tờ giấy, xoay người đầu nhập hắc ám, mỗi người đều có không nghĩ nhắc tới đi qua, nàng tự nhiên cũng không ngoại lệ.
"Chanh nhi, tỉnh tỉnh." Bạch Thuật ôn nhu nhìn trong ngực lý nữ tử, thấy nàng dần dần hoàn hồn, mới nhẹ nhàng thở ra.
Tô Tiểu Vũ nhưng thật ra cái kỳ nữ tử, hắn nghĩ đến chính mình che giấu rất khá , lại vẫn là bị nàng xem ra bản thân đối của nàng hoài nghi, cho nên nàng lựa chọn dùng bại lộ chính mình thân phận phương pháp, đến làm cho hắn tiêu trừ nghi ngờ sao?
Xem ra, nàng đối Bạch Lê cũng là động thật tình, chính là nàng lại làm sao mà biết hắn sẽ biết thân phận của nàng?
☆, đệ 36 chương: tái kiến Khúc Ngâm
Đàn ngự uyển, đàn ngự uyển...
Chậm rãi đi tại trong hoàng cung, Tô Tiểu Vũ sắc mặt hơi hơi biến thành màu đen, nàng đã quên hỏi Bạch Thuật đàn ngự uyển ở đâu , trên đường đừng nói cung nữ thái giám , ngay cả cái quỷ đều không có, muốn nàng như thế nào đi đàn ngự uyển! ?
Đang muốn xoay người hồi ngự hoa viên, phía trước lộ khẩu lại đột nhiên xuất hiện một chút lục sắc thân ảnh, Tô Tiểu Vũ lăng lăng nhìn đó mạt thân ảnh, trong mắt kinh ngạc chậm rãi nhu hòa xuống dưới, như thế nào đều không nghĩ tới, các nàng hội ở chỗ này tái kiến, mím môi cười, thi triển khinh công đuổi theo.
"Khúc cô nương ngài đi đâu vậy, ngài lại không trở lại, nô tài này mệnh liền không bảo đảm ."
Đi theo đó mạt lục sắc thân ảnh đi rồi thật lâu, thấy nàng vào một chỗ rất khác biệt cung điện, cạnh cửa đứng đầy hai sắp xếp thị vệ, một cái thái giám phẫn người dám tiến lên đây, khóc thiên kêu ồn ào .
"Cao công công, ta sẽ không rời đi hoàng cung ." Lục y nữ tử thản nhiên nói, trong giọng nói nồng đậm bi thương, nghe được Tô Tiểu Vũ trong lòng một trận co rút đau đớn, nhiều thế này năm, nàng qua không tốt sao?
Lục y nữ tử đi theo đó Cao công công đi vào, Tô Tiểu Vũ cũng chậm rãi theo đi vào, Tư Thiên Hoán cấp của nàng tờ giấy cũng hóa thành bụi, phân tán trong gió.
Đó lục y nữ tử vẫn chưa tiến cung điện, mà là một mình ngồi ở trong hoa viên, chậm rãi uống trà, nhìn tối đen thiên không, không biết suy nghĩ cái gì, thanh lệ tuyệt trần khuôn mặt nhỏ nhắn một mảnh hoảng hốt.
Mà Tô Tiểu Vũ tại một cây dài nhỏ nhánh cây ngồi , mày nhanh túc, tiểu nha đầu ngây thơ hoạt bát, luôn luôn lạc quan, cùng nàng quen biết nhiều như vậy năm, nàng nhìn thấy cho tới bây giờ đều là của nàng khuôn mặt tươi cười, khả tái kiến, như thế nào cùng thay đổi cá nhân dường như?
Lục y nữ tử độc tọa thật lâu, đột nhiên ôm gối, cúi đầu khóc lên.
Hơi hơi trợn mắt, Tô Tiểu Vũ ngơ ngác nhìn của nàng run run bóng dáng, mày càng mặt nhăn càng chặt, năm năm, năm năm không thấy, nàng học được rơi lệ .
Bên tai truyền đến một trận mấy không thể nhận ra tiếng vang, cơ hồ dung với gió đêm, thường nhân căn bản đều không thể phát hiện, ánh mắt rùng mình, lạnh lùng nhìn về phía hữu tiền phương.
"Khúc Ngâm, ngươi khả nhượng chúng ta hảo tìm a, còn thật không biết này năm năm ngươi rốt cuộc trốn người nào vậy." Trong hoa viên đột nhiên xuất hiện năm cái hắc y phục, cầm đầu người lạnh lùng mở miệng, trong mắt lộ vẻ âm ngoan.
Lục y nữ tử, cũng chính là Khúc Ngâm, chậm rãi lau đi nước mắt, lạnh lùng nhìn về phía năm người, khóe môi nhếch lên một chút châm chọc tươi cười, "Hừ, tìm được rồi ta lại như thế nào, nhiều nhất bất quá một cái chết."
"Chết? Chúng ta làm sao có thể cho ngươi chết, ngươi nếu đã chết, ai tới dẫn Tô Tiểu Vũ?" Hắc y nhân hừ lạnh, đang nói nói Tô Tiểu Vũ ba chữ khi, có chút nghiến răng nghiến lợi.
"Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ làm ngươi bắt trụ uy hiếp tiểu vũ?" Khúc Ngâm khinh thường hừ nói.
"Khúc Ngâm, ngươi ngay cả võ công đều không có , còn tại kiêu ngạo?" Hắc y nhân cảm thấy nàng quả thực là cái điên tử, "Cho dù tại ngươi lúc toàn thịnh, cũng bất quá cùng ta bất phân thắng bại, huống chi ngươi hiện tại võ công toàn vô."
"Ta đánh không lại ngươi, chẳng lẽ còn không thể độc chết chính mình sao?" Khúc Ngâm đột nhiên chụp bàn dựng lên, trong khung ngạo khí bức người, "Đừng quên, ta là ai."
"Ngươi." Hắc y nhân khí cực phản cười, "Ha ha ha, hảo, một khi đã như vậy, chúng ta đây liền mang theo của ngươi thi thể trở về." Có một thi thể, tổng so với vô công mà phản tới cường.
Khúc Ngâm lạnh lùng nhìn bọn họ, mặt không đổi sắc, nhưng trong lòng cũng là cực thương , nàng đời này không có gì khả lưu luyến , duy độc không bỏ xuống được hai người, một cái là tiểu vũ, nhưng nàng như vậy thông minh, nàng không cần vì nàng lo lắng; còn có một...
"Giết..." Hắc y nhân vung tay lên, còn chưa có nói xong, liền bị một đạo dày thanh âm đánh gãy.
"Điệu hát dân gian đánh không lại ngươi, ta còn đánh không lại sao?" Tô Tiểu Vũ thả người nhảy xuống ngọn cây, chậm rãi đi đến Khúc Ngâm trước người, đó toàn thân tùy tính tiêu sái, cái gì có một chút nhi son phấn vị.
"Ngươi là ai?" Hắc y nhân tổng cảm thấy trước mắt thiếu niên hơi thở rất quen thuộc, lại nghĩ không ra khi nào gặp qua như thế tuyệt thế nam tử.
"Ha ha, thất trưởng lão đoán không ra đến sao?" Tô Tiểu Vũ ý cười không giảm, đáy mắt lại lộ vẻ sát ý, năm đó một trận chiến, này thất trưởng lão vừa vặn không ở, hắn nhận không ra nàng, bất quá, nàng nhận được hắn.
Đó thất trưởng lão mạnh trừng lớn hai mắt, phòng bị nhìn Tô Tiểu Vũ, "Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Còn không có đoán được a." Tô Tiểu Vũ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép lắc lắc đầu, "Ngu ngốc."
"Ngươi!" Thất trưởng lão chưa từng chịu qua loại này khí, hai mắt tức giận đến đỏ bừng, gầm nhẹ một tiếng, "Cùng tiến lên, giết bọn họ!"
Nhất thời, năm người trong cơ thể nội lực thi triển hết, cường đại lực lượng làm cho bốn phía lá cây xào xạc rung động, sát khí tràn ngập.
Tô Tiểu Vũ dày ý cười không thay đổi, đáy mắt phát ra ra lạnh như băng, thật đúng là tuyệt tình, ai lợi hại làm cho ai tới, thủ hạ vừa động, nội lực ngưng tụ, bốn phía lá cây đều bay xuống, hướng đó năm người
"Chút tài mọn." Thất trưởng lão khinh thường hừ nói, đại đao vung lên, đem đánh hướng của hắn hơn phân nửa lá cây chắn điệu, ngược Tô Tiểu Vũ bổ hai đao.
Tô Tiểu Vũ sắc mặt không thay đổi, đồ thủ tiếp được thất trưởng lão đao, nghiêng người một trốn, né tránh một người khác công kích, phản chân một đá, đá văng người thứ ba.
"Liền loại này công phu, cũng tưởng ngăn cản chúng ta?" Thất trưởng lão gặp trước mắt thiếu niên chiêu thức tuy rằng hay thay đổi linh hoạt, nhưng nội lực cũng không chừng, lập tức liền kiêu ngạo nói.
Triền đấu hồi lâu, Tô Tiểu Vũ bức ra cuối cùng nội lực, đem năm người đánh văng ra, lui thân đến Khúc Ngâm trước người, hờ hững bộ dáng, giống nhau chưa bao giờ từng có đại chiến.
"Như thế nào, nhận thua ?" Thất trưởng lão bị nàng cuối cùng nhất kích chấn trụ, thấy nàng chút không có chứng khí hư, trong lòng kinh ngạc không thôi, hắn còn tưởng rằng đó là nàng cùng đồ mạt lộ, cuối cùng nhất kích, như thế nào...
"Bản nói qua nhiều năm như vậy, thất trưởng lão cũng nên có điều tiến bộ, lại không nghĩ rằng vẫn là trì trệ không tiến." Tô Tiểu Vũ khinh bắn một chút ống tay áo, vân đạm phong khinh nói, nhưng lời này, lại nghe được thất trưởng lão kinh hãi không thôi, nàng dù chưa cùng thất trưởng lão đã giao thủ, nhưng là nghĩ đến cũng cùng với hắn mười bảy nhân không sai biệt lắm.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Thất trưởng lão bị trạc trúng chỗ đau, lộ ra trong mắt lộ vẻ âm lãnh, nắm đại đao tay cũng buộc chặt.
Khác bốn người nhận thấy được thất trưởng lão lửa giận, cũng đều nắm chặt binh khí, gắt gao nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ.
"Thất trưởng lão thật sự muốn biết ta là ai sao?" Tô Tiểu Vũ tà khí cười, đen như mực hai tròng mắt đột nhiên mê ly, nhược vòng xoáy bình thường, giống nhau có thể đem nhân linh hồn hồn hút vào, quanh thân tản mát ra như yêu loại nguy hiểm dụ hoặc.
Thất trưởng lão cảm thấy này phần nguy hiểm cảm giác thập phần quen thuộc, quen thuộc đến làm cho hắn mao cốt tủng nhiên, này, này rõ ràng là bọn hắn nơi đó lực lượng a?
"Ngươi là ai cùng ta có quan hệ gì đâu, thượng! Giết bọn họ!" Thất trưởng lão ánh mắt lạnh lùng, cưỡng chế trong lòng bất an, nội lực tuôn ra, thẳng đánh Tô Tiểu Vũ.
Tóc đen như mây, không gió tự động, đối mặt năm người công kích, Tô Tiểu Vũ chậm rãi nhắm lại hai mắt, tựa hồ cái gì cũng chưa làm, lại sinh sôi làm cho năm người thế công đứng ở nàng trước mặt nhất chỉ khoảng cách chỗ.
"Thất trưởng lão, lần trước không có thể cùng ngươi giao thủ, thậm cảm tiếc nuối nha." Thản nhiên ngữ khí, không thể bỏ qua uy nghiêm, phảng phất bễ nghễ vạn vật, vẫn là Tô Tiểu Vũ thanh âm, cũng không lại không giống Tô Tiểu Vũ thanh âm.
Thất trưởng lão vẻ mặt đều là hoảng sợ, cầm đao tay hơi hơi phát run, như thế nào đều không nghĩ tới, hôm nay chẳng những tìm được rồi Khúc Ngâm, còn tìm được rồi này cái sát tinh, hắn là chưa thấy qua Tô Tiểu Vũ, nhưng là huyết đồng bí quyết lực lượng hắn là nhận thức .
"Trưởng lão, hắn rốt cuộc là ai?" Bên cạnh hắc y người bị Tô Tiểu Vũ lực lượng hãi trụ, run giọng hỏi.
"Tô, tô... A..." Thất trưởng lão hoảng sợ run giọng mở miệng, nhưng còn chưa có nói xong, lại phát hiện chính mình đã muốn không thể phát ra âm thanh , chỉ vì, thân thủ chia lìa.
Tô Tiểu Vũ lại trợn mắt khi, song đồng đã muốn biến thành yêu dã máu hồng, mà đó năm người đầu cũng theo nàng trợn mắt sau vẫy tay động tác, đầu người rơi xuống đất.
"Tiểu, tiểu vũ..." Khúc Ngâm đang cười, cười đến ngay cả hô hấp đều đã quên, trước mắt sớm sương mù, nước mắt chỉ cũng chỉ không được, không phải mộng, thật sự không phải mộng, là tiểu vũ, thật là tiểu vũ...
"Nha đầu ngốc, cười đến so với khóc được còn khó coi." Trở lại, song đồng màu đỏ chưa lui, yêu dã hoặc nhân, Tô Tiểu Vũ ôn nhu câu môi, hướng Khúc Ngâm mở ra song chưởng.
Khúc Ngâm lau một phen nước mắt, đang muốn xông lên trước, lại đột nhiên sắc mặt trắng nhợt, tiến lên tiếp được Tô Tiểu Vũ rồi ngã xuống thân mình, hai người với nhau ngã ngã xuống đất.
Đau lòng nhìn trong ngực lý sắc mặt tái nhợt, khóe miệng không ngừng tràn ra máu tươi nữ nhân, Khúc Ngâm thật sự tưởng đem nàng đánh tỉnh, minh biết rõ dùng bao nhiêu công lực liền có nhiều phản phệ, của nàng phản phệ còn dị thường cường, này ngu ngốc thế nhưng còn thể hiện dùng toàn lực, nàng thật là...
"Tiểu vũ." Khúc Ngâm thấp giọng nỉ non, cúi người, vùi đầu tại nàng bột ngạnh gian, tra xét nàng mỏng manh mạch đập, trong lòng đau xót, đột nhiên ngửa đầu, áp lực hô đi ra ——
"A..."
☆, đệ 37 chương: một mảnh hỗn loạn
Trong hoa viên đánh nhau động tĩnh rất lớn, chờ thị vệ đuổi tới thời điểm, đã muốn là một thi thể .
Mọi người thấy ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng khúc cô nương cực kỳ bi ai thấp kêu, đều kinh sợ , hoàn hảo Cao công công khôi phục được mau, té chạy tới bẩm báo hoàng đế.
Chờ Tư Thiên Hoàng cùng Bạch Thuật đuổi tới khi, Tư Thiên Hoán cũng chạy tới.
"Ngâm nhi!" Tư Thiên Hoàng thấy đầy đất huyết nhục bên trong sắc mặt tái nhợt nữ tử, trong mắt kinh đau nảy ra, bọn họ cùng một chỗ lâu như vậy, chưa bao giờ gặp qua ngâm nhi như vậy cảm xúc lộ ra ngoài, thấy nàng bi thương, hắn cũng đi theo đau lòng.
Đãi đang nhìn đến Khúc Ngâm trong lòng ôm nhân khi, trong đầu đã muốn loạn thành hỗn loạn , lập tức vọt đi lên, liền tưởng đem Khúc Ngâm ôm vào trong lòng, "Ngâm nhi, ngươi..."
"Ta không sao." Khúc Ngâm tránh thoát tay hắn, gắt gao ôm Tô Tiểu Vũ không để.
Tư Thiên Hoàng một trận đau lòng, đây là nàng lần đầu tiên tránh thoát tay hắn, phát giác nàng hô hấp vững vàng, thoáng yên tâm, nhưng đang nhìn đến Tô Tiểu Vũ thời điểm, cũng cố không hơn nhi nữ tình trường , "Ngâm nhi ngoan, đem Tô Tiểu Vũ buông ra, cấp thái y nhìn xem, được chứ?"
Thái y sớm theo Tư Thiên Hoàng đến đây, nghe nói như thế, liền tưởng tiến lên, cái gì tưởng bị Khúc Ngâm cự tuyệt .
"Tiểu vũ thương đều có ta đến trị, cổn." Lạnh như băng ánh mắt đảo qua, đem thái y dọa lui, cũng làm cho Tư Thiên Hoàng khiếp sợ, ngâm nhi ngày thường mặc dù trong trẻo nhưng lạnh lùng, cũng tuyệt đối không phải không có tình, khả hiện tại.
"Ngâm nhi, làm cho người ta đem Tô Tiểu Vũ thả lại trên giường được không, ngươi như vậy ôm cũng không trị liệu, nàng xảy ra sự ." Tư Thiên Hoàng buông hoàng đế dáng người, thấp giọng cầu xin, đã lo lắng của nàng khác thường, cũng lo lắng Tô Tiểu Vũ thương thế, nhược Tô Tiểu Vũ có cái không hay xảy ra, hắn tiểu đệ hội điên .
"Muốn chữa trị , chỉ chờ nàng tỉnh." Khúc Ngâm lắc đầu, không muốn đem tiểu vũ giao cho những người khác, nàng lo lắng.
Tư Thiên Hoàng tự nhiên là nhìn ra nàng trong mắt đối này thị vệ không tín nhiệm, nhướng mày, đang muốn tự mình đem Tô Tiểu Vũ ôm đi ra, trước mắt liền đột nhiên xuất hiện một chút hắc sắc thân ảnh.
Còn không chờ Khúc Ngâm phản ứng, Tô Tiểu Vũ đã muốn rơi vào Tư Thiên Hoán trong lòng, nhìn trong ngực lý mặt không có chút máu nữ nhân, của hắn tâm cắt bình thường đau đớn, hướng nàng trong cơ thể chuyển vận nội lực, lại lọt vào bắn ngược, lập tức không dám lộn xộn, chỉ có thể sắc mặt tái nhợt gắt gao nhìn chằm chằm trong lòng nhân.
"Hoán, mau đưa Tô Tiểu Vũ ôm đi." Tư Thiên Hoàng thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi người đem Khúc Ngâm kéo lên.
"Đem tiểu vũ cho ta!" Khúc Ngâm gặp đó nam nhân ôm Tô Tiểu Vũ, lập tức cấp đỏ mắt, giãy dụa suy nghĩ tiến lên, nhưng là Tư Thiên Hoàng khí lực so với nàng đại, nàng căn bản tránh không ra, "Tư Thiên Hoàng ngươi buông!"
"Khúc Ngâm ngươi bình tĩnh nhất điểm!" Tư Thiên Hoàng gầm nhẹ, gắt gao nhìn chằm chằm Khúc Ngâm, hắn mặc kệ nàng vì sao như vậy khác thường, cũng không quản vì sao nàng như vậy coi trọng Tô Tiểu Vũ, nhưng nàng cái dạng này đau lòng cũng là hắn!
"Bình tĩnh, như thế nào bình tĩnh, tiểu vũ còn không có tỉnh, ta như thế nào bình tĩnh..." Khúc Ngâm phe phẩy đầu, ánh mắt thủy chung không rời Tô Tiểu Vũ.
"Câm miệng." Lạnh như băng như đến từ âm u thanh âm vang lên, Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhìn Khúc Ngâm, lòng bàn tay tụ tập lực lượng, đang muốn làm cho nàng hoàn toàn im lặng, trong lòng nhân lại đột nhiên giật giật.
"Tư Thiên Hoán, ngươi dám thương Khúc Ngâm, ta muốn mạng của ngươi." Suy yếu thanh âm, kiên định ngữ khí, Tô Tiểu Vũ hơi hơi mở to mắt, mím môi nhìn Tư Thiên Hoán.
"Ngươi tỉnh." Tư Thiên Hoán thở dài nhẹ nhõm một hơi, đau lòng nhìn nàng, lực lượng trong tay đã sớm biến mất.
"Đừng lo lắng." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, hướng hắn trong lòng theo theo, ánh mắt nhìn về phía mặt sau, bị Tư Thiên Hoàng điểm ngủ huyệt, mê man đi qua Khúc Ngâm, túc dậy mi.
Tư Thiên Hoán thấy vậy, ánh mắt ý bảo Tư Thiên Hoàng, hai người từng người ôm từng người nữ nhân, đi Khúc Ngâm gian phòng, liên can thái giám cung nữ tất cả đều thủ ở bên ngoài.
"Ho ho, nhìn xem điệu hát dân gian cánh tay, của nàng miệng vết thương còn không có băng bó." Tô Tiểu Vũ dựa ở Tư Thiên Hoán trong lòng, nhíu mi nói, sắc mặt tái nhợt, nhưng so với vừa rồi hảo rất nhiều.
"Cái gì!" Tư Thiên Hoàng cả kinh, nhấc lên Khúc Ngâm tay áo, quả nhiên thấy nàng tế bạch cánh tay thượng có một đạo hoa ngân, không sâu, nhưng cũng chảy rất nhiều huyết.
Trầm tĩnh con ngươi đen lý trào ra thô bạo, Tư Thiên Hoàng một bên cấp nàng bôi thuốc, một bên hỏi, "Là đám kia nhân thương ?" Chỉ trên đất người chết.
"Chính nàng cắt ." Tô Tiểu Vũ ảm đạm nói, "Của nàng huyết, mới có thể ức chế của ta thương." Của nàng phản phệ cần vụ châu thảo ức chế, nhưng vụ châu thảo cực kỳ rất thưa thớt, vì thế Khúc Ngâm liền ăn vụ châu thảo, làm cho vụ châu thảo dược tính dung với nàng huyết dịch, phương tiện tùy thời cứu nàng.
Thân mình cứng đờ, Tư Thiên Hoán trong mắt hiện lên ảo não, vừa mới thiếu chút nữa đem Vũ Nhi ân nhân cứu mạng cấp giết, nhưng vừa tưởng đến nàng câu nói kia, trong lòng oán khí lại nhịn không được thăng lên.
Hắn tại đàn ngự uyển không đợi đến Tô Tiểu Vũ, cân nhắc nàng là không biết lộ, cho nên đi ra tìm nàng, lại nghe thế biên có người tê tâm liệt phế hô to, trong lòng một trận bất an, chạy lại đây, nhìn thấy Tô Tiểu Vũ mặt không có chút máu nằm ở một nữ nhân trong lòng, trong nháy mắt lo lắng sợ hãi đều đi ra .
"Ta muốn làm như thế nào?" Tư Thiên Hoán đau lòng hôn hôn gương mặt của nàng, thấp giọng hỏi nói, đột nhiên cảm thấy chính mình thực vô dụng, cái gì đều không giúp được nàng.
Tô Tiểu Vũ cười lắc đầu, "Chờ ta chính mình hảo, phía sau loạn dùng dược, hội tăng thêm của ta thương."
Cho nên Khúc Ngâm vừa mới mới có thể đem đó thái y mắng đi sao? Tư Thiên Hoàng nhíu nhíu mày, đem trong lòng nhân ôm tốt lắm chút, hắn có rất nhiều nghi vấn, bất quá đều được đợi cho ngâm nhi tỉnh lại nói sau.
"Không đi phó ước, là vì tìm không thấy lộ." Tô Tiểu Vũ giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, có chút ủy khuất nói.
"Ta biết." Tư Thiên Hoán sủng nịch cười, đem nàng ôm được càng nhanh, "Sau đó ta sẽ không cho ngươi đi tìm ta, ta sẽ từng bước không rời theo ngươi." Tự trách, thâm trầm tự trách, hôm nay nhược vẫn đi theo nàng, đó vật nhỏ sẽ không dùng chính mình ra tay, lại càng không sẽ bị thương thành như vậy.
"Hoàn hảo ngươi không đi theo ta, bằng không ta liền không kịp cứu điệu hát dân gian ." Tô Tiểu Vũ hơi hơi đô chu miệng, tại Tư Thiên Hoán trong lòng cọ cọ, cố gắng giảm bớt của hắn chịu tội cảm.
"Hoàng Thượng, ngươi như thế nào ôm điệu hát dân gian?" Tô Tiểu Vũ phiêu đến vẻ mặt lo lắng Tư Thiên Hoàng, nghi hoặc hỏi.
"Nàng là nữ nhân của ta." Tư Thiên Hoàng khinh bỉ nhìn nàng một cái, hắn biểu hiện được còn không rõ ràng sao?
Tô Tiểu Vũ nghe vậy sửng sốt, theo sau si ngốc nở nụ cười, "Điệu hát dân gian rốt cục thích thượng người khác."
"Nàng trước kia thích ai?" Thân là hoàng đế, lại làm sao có thể là phàm phu tục tử, sâu sắc bắt giữ đến mấu chốt từ, Tư Thiên Hoàng vẻ mặt ghen tuông.
Tô Tiểu Vũ cúi mâu, che lại bên trong quẫn bách, mềm đối Tư Thiên Hoán nói, "Tư Thiên Hoán, ta buồn ngủ quá."
"Ngoan, ngủ một chút, ngủ một chút liền thư thái." Tư Thiên Hoán cảnh cáo nhìn Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái, nhẹ giọng dỗ , trong mắt như nước ôn nhu.
Nhu thuận lên tiếng, Tô Tiểu Vũ không quên xem Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái, lập tức nhắm hai mắt lại, không bao lâu cũng thật sự đã ngủ.
"Thật đúng là loạn." Tư Thiên Hoàng đau đầu nhu nhu đầu, nhìn về phía Bạch Thuật, "Này rốt cuộc sao lại thế này?"
"Bạch Lê so với ta rõ ràng." Bạch Thuật thản nhiên nói, nhìn Tô Tiểu Vũ cùng Khúc Ngâm liếc mắt một cái.
"Chờ các nàng tỉnh lại, các nàng muốn nói tự nhiên sẽ nói." Tư Thiên Hoán xem cũng không xem hoàng đế liếc mắt một cái, mãn nhãn đều là Tô Tiểu Vũ, nhược nói phía trước chính là đoán, đó hiện tại hắn có thể khẳng định vật nhỏ thân phận , cũng biết nàng học là cái gì võ công, không khỏi đau lòng không thôi.
Sau đó, tuyệt không hứa vật nhỏ dùng này võ công , nàng có hắn che chở.
☆, đệ 38 chương: phụ lòng sẽ chết
"Tiểu vũ!" Khúc Ngâm kinh hoảng hô to, mạnh bừng tỉnh, nhìn giường đỉnh, chậm rãi bình tĩnh trở lại, nâng thủ lau bả đầu thượng mồ hôi lạnh, thấy băng bó tốt cánh tay, lại mở to hai mắt nhìn, không phải mộng!
"Ngươi lộn xộn cái gì? Còn không hảo hảo nằm." Tư Thiên Hoàng vừa tiến đến liền thấy Khúc Ngâm hài cũng không có mặc liền hướng ngoài cửa chạy, lập tức tức giận đến không nhẹ, trong tay cháo một phóng, đi lên đi đem nàng khiêng lên đến, quăng hồi trên giường.
"Tư Thiên Hoàng, ta không bị thương, nằm cái gì nằm." Khúc Ngâm mắt đẹp lý tất cả đều là tức giận, bị Tư Thiên Hoàng điểm huyệt, không động đậy .
Tư Thiên Hoàng tọa ở một bên, trên mặt thần sắc không hiểu, "Ngâm nhi, đây mới là thật sự ngươi sao?"
Khúc Ngâm sửng sốt, ánh mắt trở thành nhạt, "Tại ngươi trong mắt, ta là loại người gì?"
"Ngày hôm qua ta mới biết được, ngâm nhi cũng sẽ phát lớn như vậy hỏa." Tư Thiên Hoàng tự giễu cười cười, nàng là của hắn nữ nhân, lại chưa bao giờ nói qua thương hắn, cũng cũng không hội đối hắn phát giận, hắn nghĩ đến, là nàng tính tình đạm, lại thì ra, hắn không phải cái kia làm cho nàng cảm xúc dao động nhân.
Khúc Ngâm nhắm lại hai mắt, che lại bên trong thâm trầm tuyệt vọng, một cái hô hấp sau, lại trợn mắt đã là bình thản, "Tiểu vũ thế nào ?"
"Nàng tỉnh, hoán tại chiếu cố nàng." Tư Thiên Hoàng thở dài, hắn có thể đối người trong thiên hạ nhẫn tâm, duy độc không thể đối Khúc Ngâm tuyệt tình, "Có thể an tâm ngủ sao?"
"Hoán?" Khúc Ngâm nhíu mày, trước mắt hiện lên cái kia tuyệt thế hắc y nam tử, đó hẳn là chính là hoàng tiểu đệ , "Hắn cùng tiểu vũ..."
"Tô Tiểu Vũ sẽ là hoán Vương phi." Tư Thiên Hoàng nhìn ra của nàng nghi hoặc, đạm cười nói.
"Vương, Vương phi." Khúc Ngâm hoàn toàn ngây người, đó ngây ngốc bộ dáng xem tại Tư Thiên Hoàng trong mắt, chỉ cảm thấy đáng yêu.
"Muốn đi xem nàng sao?" Ôn nhu cười, Tư Thiên Hoàng trong lòng một cái kế hoạch thành hình, giải của nàng huyệt.
Làm đứng lên xoa xoa cứng ngắc bả vai, vừa nghe Tư Thiên Hoàng trong lời nói, lập tức quay đầu nhìn hắn, "Tưởng."
"Đem ta hầu hạ tốt lắm, liền mang ngươi đi." Tư Thiên Hoàng miễn cưỡng hướng trên giường một dựa vào, tựa tiếu phi tiếu nhìn Khúc Ngâm, đã ngâm nhi đối Tô Tiểu Vũ như vậy coi trọng, không hảo hảo lợi dụng một chút sao được?
"Tư Thiên Hoàng!" Khúc Ngâm vừa thẹn vừa giận, thật không biết phía trước đã biết sao nhẫn này cái nam nhân lâu như vậy .
Khúc Ngâm khuôn mặt trở nên phấn phác phác , một đôi mắt cũng nước quang liễm diễm, Tư Thiên Hoàng nhìn trong chốc lát, cảm thấy không sai biệt lắm , đứng dậy, một phen ôm chầm nàng, cửa trước ngoại đi đến.
"Tốt lắm, không đùa ngươi ."
Bên kia, Tô Tiểu Vũ cũng từ từ chuyển tỉnh, nhìn bên cạnh vẻ mặt lo lắng Tư Thiên Hoán, cảm thấy trong lòng ấm áp .
"Tỉnh? Có đói bụng không, muốn ăn cái gì, thương thế của ngươi..." Tư Thiên Hoán gặp Tô Tiểu Vũ tỉnh, lập tức hỏi, trên mặt lộ vẻ cùng khuôn mặt tuấn tú không hợp lo âu.
"Không đói bụng, không muốn ăn, của ta thương không có việc gì ." Tô Tiểu Vũ nhếch môi cười cười, làm cho lần đầu tiên thấy nàng như vậy cười đến Tư Thiên Hoán sửng sốt thần.
"Sau đó, không cho phép lại dùng đó công phu." Tư Thiên Hoán đem nàng nâng dậy đến, uy nàng uống một ngụm nước, nhíu mày nói, cảm thấy trong lòng thân mình cứng đờ, nhíu mày, "Làm sao vậy?"
"Ngươi có biết ." Tô Tiểu Vũ cúi đầu ngập ngừng, cũng đối, nàng đều dò xét không ra của hắn nội lực, đó chỉ có vẫn khả năng, đó là hắn cùng nàng lai lịch tương tự.
"Lánh đời y cốc trăm năm đến khó được vừa ra thiên tài, hồng y như yêu, công tử như liên, bất quá ba năm liền được lão cốc chủ suốt đời sở học, càng đem y cốc tuyệt học huyết đồng bí quyết tu luyện tới thất chương, vốn tưởng rằng hắn sẽ là tiếp theo vị cốc chủ, lại không nghĩ rằng, hắn cùng với y cốc Thánh cô tư định chung thân, cuối cùng còn đem Thánh cô mang đi, bội phản y cốc, đúng không, vũ thiếu."
Tư Thiên Hoán sủng nịch vuốt của nàng đầu, Vũ các Các chủ, y cốc thiên tài, vật nhỏ, ngươi cho ta kinh hỉ thật đúng là không ít.
"Ta không phải vũ thiếu." Tô Tiểu Vũ lạnh lùng nói, trên mặt thấy không rõ cảm xúc.
"Ngươi không phải vũ thiếu, đó liền là của ta Vũ Nhi, đúng không?" Trong mắt hiện lên tinh quang, Tư Thiên Hoán ôm nàng đem cằm để tại của nàng trên vai, đè thấp cổ họng hỏi.
"Ta là Tô Tiểu Vũ." Cấp cái hố nàng liền muốn khiêu? Tô Tiểu Vũ hừ nhẹ, chụp khai tay hắn đứng dậy, hắn thông minh, nàng cũng không ngốc.
"A, Vũ Nhi thật đúng là không nể mặt." Tư Thiên Hoán cũng không xấu hổ, đứng lên lại ôm Tô Tiểu Vũ thắt lưng, trạng nhược không có xương lại tại trên người nàng, xem ra đó Khúc Ngâm máu còn rất hữu dụng, vật nhỏ khôi phục được không sai, trừ bỏ sắc mặt còn tái nhợt nhất điểm, tinh thần đã muốn khôi phục .
"Mặt của ngươi da đã muốn dầy, không cần ta lại cho." Tô Tiểu Vũ tà nghễ hắn, trên mặt không có gì biểu tình, nhưng trong lòng cũng là buồn cười không thôi, hắn thật là có điểm tính trẻ con.
Tư Thiên Hoán nâng mâu cười nhìn nàng một cái, miệng một khuynh, tại trên mặt nàng trác một chút, cảm thấy không đủ, lại trác một chút.
"Ngươi không sai biệt lắm nhất điểm." Tô Tiểu Vũ nghiêng đầu, tức giận trừng hắn, lại không nghĩ rằng vừa vặn cho hắn cơ hội, đệ tam hạ, vừa vặn trác tại của nàng cánh môi thượng, không hề di động mảy may, nhưng cũng không hướng thâm lý đi.
Bên trong không khí nhanh chóng ái muội lên.
"Tiểu..." Khúc Ngâm cấp hừng hực đẩy cửa ra, liền thấy như vậy một màn, kinh ngạc bưng kín miệng, tiểu vũ thực, thật sự cùng Tư Thiên Hoán cùng một chỗ ?
Dư quang thoáng nhìn, Tư Thiên Hoán cười tủm tỉm trong mắt xẹt qua một đạo không người nhìn thấy tinh quang.
"Điệu hát dân gian." Tô Tiểu Vũ lập tức đẩy ra Tư Thiên Hoán, ôn nhu nhìn Khúc Ngâm, để áp chế trên mặt ấm áp.
Theo khiếp sợ trung khôi phục lại, Khúc Ngâm tránh ra Tư Thiên Hoàng ôm ấp, đánh về phía Tô Tiểu Vũ.
Tô Tiểu Vũ đáy mắt ánh sáng nhu hòa càng sâu, mở ra song chưởng, cảnh cáo nhìn hắc nghiêm mặt muốn ngăn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, vững vàng tiếp được Khúc Ngâm.
"Điệu hát dân gian thấy ta liền kích động như vậy sao?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày cười khẽ, đó vẻ mặt ôn nhu, nhìn xem Tư Thiên Hoán ghen tị đến muốn giết người, Tư Thiên Hoàng mặc dù cũng không đầy đất nhìn Tô Tiểu Vũ tay, nhưng vẫn là đi qua đi che ở Tư Thiên Hoán trước mặt, ngâm nhi mệnh có vẻ trọng yếu.
"Ta nghĩ đến đời này, chúng ta cũng không hội tái kiến ." Khúc Ngâm hai mắt đẫm lệ sương mù, trong lòng ủy khuất cùng nhìn thấy của nàng vui sướng tề phát, nước mắt chỉ không được.
"Ngốc nha đầu, làm sao vậy?" Nhíu mày, Tô Tiểu Vũ hơn giải này cá nhân, nhược chỉ là thấy nàng, sẽ không thất thố thành như vậy, mắt đẹp nhíu lại, lạnh lùng nhìn về phía Tư Thiên Hoàng.
Tư Thiên Hoàng tiếp được nàng đó khí thế bức người liếc mắt một cái, mặc dù thấy mạc danh kỳ diệu, nhưng tại khí thế thượng cũng không mất nửa phần.
"Không có gì, thấy ngươi thật là vui đi." Lúc trước sợ hai người mục tiêu quá lớn, Tô Tiểu Vũ võ công lại không thể thường sử dụng, nhưng đủ để tự bảo vệ mình, nàng là y cốc Thánh cô, gặp qua của nàng nhân cũng ít chi lại thiếu, cho nên nàng liền đưa ra tách ra, như vậy, y cốc nhân muốn tìm đến các nàng, đó là nan chi lại khó khăn.
Nhưng không nghĩ tới, năm năm sau, các nàng sẽ ở hoàng cung gặp nhau.
Đã nàng không muốn nói, nàng tự nhiên sẽ không bức bách, ôn nhu cười, Tô Tiểu Vũ lôi kéo tay nàng đi đến Tư Thiên Hoàng trước mặt, thần sắc là từ không có qua nghiêm túc, "Ta mặc kệ ngươi có phải hay không tôn vì Hoàng Thượng, ngươi đã cùng điệu hát dân gian cùng một chỗ , liền không cho phép phụ nàng."
Không ai dám mệnh lệnh hắn, trừ bỏ tiểu đệ cùng, tiểu đệ con dâu.
Tư Thiên Hoàng cảm thấy buồn cười, nhưng trên mặt không biểu lộ ra nửa phần, thản nhiên nhìn cúi mâu không nói Khúc Ngâm liếc mắt một cái, đột nhiên câu môi, "Nhược phụ đâu?" Lời vừa ra khỏi miệng, quả nhiên thấy tiểu nữ nhân thân mình run lên, đáy mắt ý cười càng sâu, nhưng không đợi hắn vui vẻ đủ, liền cảm thấy cổ chợt lạnh.
Tô Tiểu Vũ không biết khi nào thì ra tay, đầu ngón tay một mảnh lá cây để ở Tư Thiên Hoàng cổ, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn.
"Phụ a, chết ."
☆, đệ 39 chương: ta muốn gả ngươi
"Tiểu vũ ngươi không cho phép thương hắn." Khúc Ngâm nước mắt một chút, thân thủ bắt lấy Tô Tiểu Vũ tay, trong mắt bối rối dấu không được, nàng biết tiểu vũ luôn luôn nói là làm, nhưng nàng cũng không dám cam đoan, một cái hoàng đế có thể cả đời yêu nàng, nếu thật sự có ngày nào đó, nàng không hy vọng tiểu vũ thương hắn.
"Vì Tư Thiên Hoàng, ngươi hung ta?" Tô Tiểu Vũ cười mị mắt, nhưng cười đến rất nguy hiểm, thủ lại đi Tư Thiên Hoàng cổ đưa đi nhất điểm.
Tư Thiên Hoán ung dung tọa ở bên cạnh, xem diễn bình thường xem bọn hắn nháo, dù sao vật nhỏ vui vẻ là tốt rồi, tùy tiện ngoạn, nhất điểm không cảm thấy bị uy hiếp nhân là hắn đại ca.
Tư Thiên Hoàng gặp Khúc Ngâm bảo hộ chính mình, trong lòng đã muốn mỹ nở hoa rồi, hận không thể Tô Tiểu Vũ lá cây lại tiến nhất điểm, tốt nhất đồng dạng đầu đường tử, làm cho ngâm nhi lại đau lòng nhất điểm.
"Ta." Khúc Ngâm cắn cắn môi, theo sau yên lặng nhìn Tô Tiểu Vũ, tựa hồ là cắt bỏ cái gì quyết tâm bình thường quyết tuyệt, "Ta thương hắn, cho nên ta sẽ không làm cho người ta thương hắn, ta nói rồi, ta sẽ không ngăn trở tiểu vũ bất luận cái gì hành vi, cho nên, ngươi nếu muốn giết hắn, ngay cả ta với nhau."
Tư Thiên Hoàng kinh hỉ trợn to hai mắt, thương hắn? Ngâm nhi lần đầu tiên nói thương hắn. Trong lòng đem Tô Tiểu Vũ cảm kích một lần, vạn phần cảm thấy nàng cùng tiểu đệ xứng.
Tô Tiểu Vũ nghe được muốn nghe trong lời nói, vừa lòng thu hồi rảnh tay, nhìn ra nàng cùng Tư Thiên Hoàng giống như có cái gì khúc mắc, lâm thời suy nghĩ cái biện pháp, còn rất dùng được.
Khúc Ngâm gặp Tô Tiểu Vũ như vậy, nhìn nhìn lại Tư Thiên Hoàng vui sướng bộ dáng, lập tức trầm mặt, mặt không chút thay đổi nhìn Tô Tiểu Vũ, sau một lúc lâu, xoay người rời đi.
Tư Thiên Hoàng sửng sốt, vội vàng bước nhanh theo đi lên, còn không quên cảm kích nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, ban thưởng, hắn muốn cấp tiểu đệ ban thưởng.
Chờ trong phòng chỉ còn lại có hai người thời điểm, Tô Tiểu Vũ tươi cười mới phai nhạt đi xuống, sự tình giống như có điểm không đúng, nàng giống như lậu suy nghĩ điểm cái gì.
"Hoàng huynh là cái đáng giá phó thác nhân." Tư Thiên Hoán buông chén rượu, đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, đạm cười nói.
Tô Tiểu Vũ lắc lắc đầu, "Ngươi nói Khúc Ngâm có cái gì khó ngôn chi ẩn?"
"Các ngươi thanh mai trúc mã, ngươi hỏi ta?" Tư Thiên Hoán bật cười, vật nhỏ cùng đó Khúc Ngâm năm đó nhưng là y trong cốc kim đồng ngọc nữ, nếu không có Khúc Ngâm là Thánh cô, chỉ sợ lão cốc chủ đều phải cho bọn hắn lưỡng chuẩn bị hôn sự .
"Đó là hiểu lầm!" Tô Tiểu Vũ nghĩ đến cái kia ô long, khó được có chút xấu hổ, đột nhiên nghĩ đến cái gì dường như, kinh ngạc nhìn về phía Tư Thiên Hoán, "Ngươi có biết được còn rất nhiều a." Y cốc nhưng là lánh đời môn phái, phóng nhãn toàn bộ Phong quốc, biết y cốc nhân tuyệt đối không vượt qua mười cái, càng đừng nói bên trong về điểm nhi chuyện này , nàng còn tưởng rằng chính mình bí mật quá nhiều , bất quá hiện tại xem ra, này Tư Thiên Hoán mới là thần bí nhất cái kia, ân, còn có Bạch Thuật.
Này phiến đại lục, ở thần giới cùng minh giới chỗ giao giới, linh khí đầy đủ, mọi người luyện võ vốn là dễ dàng, từng rất nhiều cường thịnh gia tộc môn phái thực lực ngày càng hùng hậu, nhưng đến cuối cùng đều đều lựa chọn thoái ẩn giang hồ, bọn họ tìm được linh khí tối đầy đủ địa phương an trí chính mình, vì đó là an tâm luyện võ, ý đồ kéo dài tuổi thọ, càng hy vọng chính mình có thể đột phá nhân giới hạn, đặt chân thần giới, đạt được bất tử không lão năng lực, lánh đời lực lượng tuy rằng cường đại, nhưng nhân tiêu thanh không để lại dấu vết mấy trăm năm, ngoại giới thực ít có người biết được .
"Cho nên sau đó chuyện gì đều đừng giấu giếm ta." Tư Thiên Hoán đắc ý hừ nói, ôm lấy Tô Tiểu Vũ phóng tới trên giường, "Đừng lão đứng, mệt."
"Ngươi dài chân không đứng lấy tới làm gì?" Trong lòng một ngọt, cũng sinh ra cùng hắn đấu võ mồm tâm tư, Tô Tiểu Vũ vô tội nháy mắt.
"Vậy ngươi dài lưng, không cần đến nằm, dùng tới làm gì?" Tư Thiên Hoán cũng theo nàng cười, nhẹ nhàng gõ bắt chẹt của nàng đầu.
Phiên một cái xem thường, Tô Tiểu Vũ lười quan tâm hắn, ngay từ đầu chỉ biết đây là con hồ ly, còn ngốc được cùng hắn so với giảo hoạt, "Yến hội tan sao?"
"Còn không có, Vũ Nhi chỉ ngủ một cái canh giờ." Tư Thiên Hoán phủ phủ đầu nàng phát, nói.
"Ngô, ta ngủ một lát, chờ yến hội tan, ngươi đánh thức ta." Nội thương còn không có hảo toàn, vừa mới ép buộc trong chốc lát, cũng có chút mệt mỏi.
"Ngủ đi, sau đó ngươi không cần lại hồi tướng quân phủ ." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười nói.
Tô Tiểu Vũ "Bá" một chút mở mắt ra, cảnh giác nhìn về phía Tư Thiên Hoán, "Ngươi làm gì ?" Trong lòng ẩn ẩn sinh ra một loại dự cảm bất hảo.
"Tô phủ nhị tiểu thư, hiền lương thục đức, bản vương gặp sâu cảm yêu thích, đặc hướng Hoàng Thượng thỉnh chỉ, ban thưởng." Dày tựa vào trên giường, Tư Thiên Hoán chậm rãi mở miệng, nhìn Tô Tiểu Vũ một trận thanh một trận tử khuôn mặt nhỏ nhắn, cười đến càng minh diễm.
"Khả, có thể cự tuyệt sao?" Tô Tiểu Vũ cố nén trong lòng tức giận, nghiêng đi thân, bài trừ một đóa cười hoa.
"Hoàng Thượng miệng vàng lời ngọc, không đổi được ." Tư Thiên Hoán tri kỷ giúp nàng thuận khí, Vũ Nhi phản ứng thật đúng là đáng yêu.
"Cổn!" Tô Tiểu Vũ gầm nhẹ, hắn có biết hay không, nàng hiện tại rất sợ phiền toái, phi thường sợ phiền toái, hắn trả lại cho nàng chọc phiền toái, cấp nàng chọc phiền toái, hắn như thế nào không chết đi!
"Thật sự như vậy không nghĩ gả cho ta sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên chính sắc, ngữ khí cô đơn, "Nếu không nghĩ, sẽ không gả."
"Ta chỉ là không nghĩ phía sau bị thôi hướng nơi đầu sóng ngọn gió, qua vài ngày, ta phải đi phong tịch thành." Tô Tiểu Vũ xem không được hắn khổ sở, thở dài.
"Đắc tội của ta nữ nhân, chính là đắc tội ta, không ai dễ dàng dám tìm ngươi phiền toái." Tư Thiên Hoán cam đoan, cho dù có, hắn cũng sẽ trước tiên giải quyết.
Tô Tiểu Vũ mím môi không nói, mắt to chớp chớp không biết suy nghĩ cái gì.
"Ta trúng Vũ Nhi sinh tử cổ, đáp ứng bồi Vũ Nhi tìm mẫu, nếu là Vũ Nhi không gả cho ta, ta lại lấy cái gì lý do đi theo ngươi đâu?" Tư Thiên Hoán hướng dẫn từng bước.
"Lý do còn rất nhiều." Tô Tiểu Vũ đột nhiên nở nụ cười, "Còn có cái gì, nói tới nghe một chút." Này nam nhân cái gì đều tính kế tốt lắm, nàng giãy dụa cũng vô dụng, không phải sao?
"Lý do đi, nhưng thật ra còn có một." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, phiến cánh một dạng lông mi run rẩy khinh cúi, còn lại bán mâu như nguyệt chiếu u tuyền, trong suốt mà sâu thẳm, "Ta nghĩ Vũ Nhi gả cho ta, là vì ta yêu Vũ Nhi."
Tô Tiểu Vũ mím môi thản nhiên cười, trong lòng có một loại tên là cảm giác hạnh phúc ngầm tư ám dài, yêu nàng, yêu sao?
"Cái gì là yêu?" Khẽ cắn cánh môi, Tô Tiểu Vũ cúi mâu hỏi.
"Ngươi vui vẻ ta liền vui vẻ, ngươi khổ sở ta tranh luận qua, ngươi muốn đi đâu nhi ta liền cùng đi chỗ nào, ai muốn thương ngươi ta liền trước thương ai, ngươi muốn mạng của ta ta không có nửa câu oán hận, ta muốn mạng của ngươi lại ngoan không dưới nhất điểm tâm, ta muốn của ngươi trong mắt chỉ có ta, mà của ta trong mắt cũng chỉ có ngươi."
Lông chim bình thường mềm nhẹ thanh âm, phất qua Tô Tiểu Vũ đầu quả tim, chọc được nàng trong lòng hơi hơi rung động , hơi hơi thương, hơi hơi ngứa, càng nhiều cũng là cảm động, nháy mắt mấy cái, ý đồ che giấu bên trong lặng yên không một tiếng động tràn ra sương mù, cũng không tưởng càng trát, đó sương mù liền càng dày đặc hậu, cuối cùng trực tiếp tràn ra thành nước quang, tự khóe mắt tràn ra, theo trắng nõn da thịt chảy xuống, thẩm thấu tiến gối đầu lý, lưu lại thản nhiên nước ngân.
"Như thế nào khóc?" Tư Thiên Hoán đau lòng nhìn nàng, cúi người nhẹ nhàng hôn tới nàng trong mắt nước mắt, tâm giống bị một đôi tay nhỏ bé cầm, gắt gao , ngay cả hô hấp đều có chút không thuận, miệng là mặn ẩm ướt hương vị, nhưng trong lòng cũng là ngọt ngào , vật nhỏ là vì hắn lưu lệ.
"Trừ bỏ mẫu thân cùng Khúc Ngâm, không ai như vậy đãi qua ta." Tô Tiểu Vũ giật giật đỏ lên chóp mũi, thanh âm có chút ảm ách cùng ủy khuất.
Tô Thanh Viễn đối nàng hảo, là vì nàng là cái tốt lắm quân cờ; sư phụ đối nàng hảo, là vì nàng thông minh nghe lời; Vũ các nhân đối nàng hảo, là vì nàng đối bọn họ hảo.
Tư Thiên Hoán là Minh vương, một người dưới, vạn nhân phía trên, cùng hắn so sánh với, nàng cái gì cũng không là, cái gì đều không có, hắn thương nàng, không chiếm được cái gì hồi báo, nhưng hắn vẫn là thương nàng, liền cùng mẫu thân Khúc Ngâm một dạng, vô điều kiện thương nàng, nàng gì đức gì có thể, được của hắn sủng ái?
"Không cần người khác như vậy đối đãi ngươi, ta thương ngươi là đủ rồi." Tư Thiên Hoán ghé vào thân thể của nàng thượng, tại nàng bên tai thấp nam, đối nàng càng thương tiếc.
"Ta đáp ứng gả cho ngươi."
☆, đệ 40 chương: thiếu chút nữa ăn luôn
"Ta đáp ứng gả cho ngươi."
Tô Tiểu Vũ lấy mặt cọ cọ của hắn mặt, thấp giọng nói, khuôn mặt hồng hồng , nhưng khóe miệng lại lộ vẻ hạnh phúc tươi cười, nàng không sợ phiền toái , đánh không được đến một cái sát một cái, đến một đôi sát một đôi, nàng tưởng cùng hắn cùng một chỗ, mặc kệ hội rước lấy nhiều phiền toái.
"Ngươi, nói lại lần nữa xem." Tư Thiên Hoán thân mình cứng đờ, chôn ở nàng trên cổ mặt tất cả đều là kinh ngạc, hắn có phải hay không huyễn nghe xong? Hắn vốn là tưởng trước làm cho hoàng huynh ban thưởng, đem nàng danh chính ngôn thuận mang theo trên người, sau đó lại chậm rãi thu phục vật nhỏ, khả như thế nào cũng không nghĩ tới, nàng hội đáp ứng.
"Ngươi ngẩng đầu lên." Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng mà cười, lại cọ cọ của hắn mặt.
Tư Thiên Hoán ngẩng đầu, đầy cõi lòng mong được nhìn nàng, chờ mong nàng nói lại lần nữa xem, lại bị nàng kế tiếp động tác sợ tới mức ngây người.
Tô Tiểu Vũ hít sâu một hơi, mắt to nháy mắt không nháy mắt nhìn hắn, đột nhiên bắt tay theo chăn lý đem ra, hoàn trụ của hắn cổ, hướng dưới lôi kéo, ngửa đầu hôn lên đi, bất quá chính xác không tốt lắm, chỉ thân đến khóe miệng, không khỏi vừa thẹn vừa giận, đang nghĩ tới buông tay, một đôi bàn tay to lại đem tay nàng đè lại, ngay sau đó đôi môi bị hắn hàm trụ.
Tư Thiên Hoán theo không biết hắn hội thất thố đến loại tình trạng này, cho dù là đối mặt mẫu hậu lời nói lạnh nhạt, hắn cũng không như vậy điên cuồng qua, hung hăng hôn dưới thân nữ nhân, thực dùng sức, thực dùng sức, cơ hồ tưởng đem nàng cắn nuốt nhập phúc, không có ôn nhu, không có trấn an, chỉ có đoạt lấy, mềm mại được cơ hồ một chạm vào sẽ hóa bình thường môi anh đào, vốn nên ôn nhu đối đãi, khả đó mặt trên lại đồ tuyệt hảo mị dược, chỉ nhất điểm, liền làm cho người ta muốn ngừng mà không được, liền được điên cuồng.
Xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, Tô Tiểu Vũ nhãn tình mở ra một điều khâu, Tư Thiên Hoán vẻ mặt nàng khán bất chân thiết, lại sâu thâm cảm giác được của hắn bất an cùng điên cuồng, cánh môi đã muốn nóng được không thể lại nóng , nhẹ nhàng ngửa đầu, thuận theo mở ra cái miệng nhỏ nhắn, nam nhân đầu lưỡi tựa như mãnh thú bình thường vọt tiến vào, tẫn này có khả năng tiến công chiếm đóng thành trì, cướp đi của nàng hô hấp, của nàng lý trí.
Nàng cảm thấy chính mình phế lý không khí cơ hồ đều không có , hô hấp trở nên càng ngày càng khó khăn, không khỏi nhẹ nhàng mà than nhẹ một tiếng, lại cảm thấy trên người nam nhân thân thể cứng đờ, sau đó trên người chăn liền bị ngăn.
"Thử" một tiếng, Tô Tiểu Vũ cảm giác được chính mình trên người quần áo bị xé mở, hơi hơi mở to mắt, vô xoay sở nhìn Tư Thiên Hoán, đã thấy hắn cũng mở mắt, hổ phách sắc con ngươi lại vô trước kia trong suốt, mà là thâm thúy như đáy biển, bên trong mang theo thần bí dụ hoặc, trong đầu một trận hoảng hốt, ngay cả giãy dụa cũng đã quên, ngơ ngác , mặc hắn gây nên.
"Vũ Nhi, ngươi là của ta." Rốt cục buông ra của nàng môi, Tư Thiên Hoán thấp giọng nỉ non, nhìn nàng giống như khuyết thiếu không khí con cá, hơi hơi trương cái miệng nhỏ, tham lam hô hấp không khí, đôi mắt đẹp lý sương mù mọc lan tràn, hai má đỏ hồng như hà, trên người quần áo nhân của hắn xé rách, lộ ra đại phiến nõn nà loại da thịt, phiếm thản nhiên phấn sắc, không một không mê người, ánh mắt bỗng tối sầm lại, trong đầu còn sót lại một tia lý trí hoàn toàn biến mất, cúi người, bắt đầu cắn cắn nàng duyên dáng cổ.
"Tư Thiên Hoán..." Kiều mềm mại nhuyễn thanh âm, làm cho nàng ít tin tưởng đó là chính mình thanh âm, nhẹ giọng gọi trên người nam nhân, đối hắn tác loạn bàn tay to, ấm áp môi vô lực chống cự, trong lòng có chút sợ hãi, lại không đành lòng đẩy ra hắn.
"Ngươi bảo ta cái gì?" Tư Thiên Hoán tà khí híp mắt, bán dỗ bán dụ hoặc , khinh trác của nàng cằm.
"Hoán." Cắn sưng đỏ cánh môi, Tô Tiểu Vũ cực thẹn nhắm lại hai mắt, so với muỗi kêu lớn hơn không được bao nhiêu thanh âm, nhưng Tư Thiên Hoán lại nghe được rõ ràng, cúi đầu nở nụ cười, thủ lại dọc theo nàng không biết khi nào thì không có quần áo che đậy lưng chậm rãi hướng về phía trước, ái muội vuốt ve.
"Ngoan bảo bối, lại kêu một tiếng." Tư Thiên Hoán hôn của nàng nhãn tình, thấp nhu nói.
"Hoán." Tô Tiểu Vũ co rúm lại thân mình, trong thanh âm nhưng lại đều mang theo khóc nức nở.
Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, bàn tay to đã muốn tập thượng của nàng cổ, tìm được đó căn tinh tế dây lưng, nhẹ nhàng lôi kéo...
"Tiểu Hoán hoán, hoàng huynh đến chúc mừng ngươi , ngươi..."
Đại môn "Oành" một tiếng bị đá văng ra, tư ngàn bắc lại là hưng phấn lại là trêu tức vọt vào đến, vừa mới hoàng huynh một tuyên bố ban thưởng, đó nhưng là khiến cho sóng to gió lớn, dưới đều nháo phiên , hắn nhưng là cái thứ nhất tới rồi chúc mừng của hắn.
Giương mắt, nhìn đến tiền phương ái muội cảnh tượng, tuấn mỹ mặt nháy mắt cứng ngắc, mặt sau xông lên Tư Thiên Chanh hung hăng đánh vào hắn trên người, hai người thiếu chút nữa hướng phía trước đổi lại đi.
"Cổn." Lạnh như băng vô tình thanh âm vang lên, một cổ lực lượng cường đại đập vào mặt mà đến, tư ngàn bắc vận công chống cự, lại vẫn là bị đánh bay đi ra ngoài, phun ra một búng máu, Tư Thiên Chanh vận khí tốt chút, có Bạch Thuật đem nàng chắn, an toàn rơi xuống đất, đi được chậm nhất tư ngàn hiểu đứng ở bên cạnh nhìn, thầm nghĩ một tiếng nguy hiểm thật, lập tức trêu tức nở nụ cười, những người này vừa mới còn tại "Thảo luận" chuyện của hắn, hắn còn không có phát hỏa, tiểu đệ liền giúp hắn báo thù .
"Oành" đại môn lại khép lại, nội môn một mảnh yên tĩnh, châm rơi xuống đất thanh âm đều nghe thấy.
"Vũ Nhi, chúng ta tiếp tục." Bị bọn họ một tá nhiễu, Tư Thiên Hoán đầu xem như hoàn toàn thanh tỉnh , trên người hỏa cũng hết giận hơn phân nửa, nhưng vẫn là nhịn không được đậu đậu Tô Tiểu Vũ.
Tô Tiểu Vũ hận không thể tìm cái khâu tiến vào đi, hồng một khuôn mặt trợn mắt trừng mắt Tư Thiên Hoán, "Ngươi cho ta đứng lên."
"A..." Cúi đầu nhỏ giọng lý tất cả đều là vui, Tư Thiên Hoán đứng dậy, đóng nhắm mắt, trát điệu trong mắt kiều diễm.
Nhanh chóng đem chăn nhấc lên đến ngăn trở chính mình thân mình, Tô Tiểu Vũ mân mân cái miệng nhỏ nhắn, oán niệm nhìn chỉnh tề như lúc ban đầu nam nhân, "Ngươi cho ta đi tìm kiện quần áo." Dựa vào cái gì của nàng xiêm y đều thành vỡ mảnh vải, của hắn vẫn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh .
"Ho ho, chờ." Tư Thiên Hoán khó được xấu hổ, bên tai có chút đỏ lên, nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, nhanh chóng thoát đi hiện trường.
A, nàng thật là điên rồi, nàng vừa mới đều đang làm cái gì a! Tô Tiểu Vũ ảo não thu chăn, thủ hạ lơ đãng sử dụng nội lực, "Xuyên " một tiếng, chăn bị nàng xé mở, thấy vậy, lại tức giận gầm nhẹ một tiếng, đem toàn bộ đầu mai đi vào.
Tư Thiên Hoán đi ra thời điểm, tư ngàn bắc, Tư Thiên Chanh cùng Bạch Thuật đã muốn tại trước cửa đứng thành một loạt, tư gia hai vị nhất tề cúi đầu, chỉ có Bạch Thuật mãn nhãn trêu tức.
Lạnh lùng nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, Tư Thiên Hoán lạnh lùng một hừ, đi đến Khúc Ngâm trước cửa, gõ cửa.
"Minh vương? Có phải hay không tiểu vũ ra chuyện gì?" Khúc Ngâm mơ mơ màng màng đi ra, đầu óc bỗng vừa tỉnh, lớn tiếng hỏi.
"Không có." Tư Thiên Hoán mặt không chút thay đổi nói.
"Đó ngài trễ như vậy đến bắt chẹt của ta môn là muốn..." Khúc Ngâm trong lòng tức giận ra bên ngoài một chút mạo, nàng thật vất vả mới ngủ, hắn muốn làm gì!
"Vũ Nhi muốn nhất kiện quần áo." Tư Thiên Hoán như trước mặt không chút thay đổi.
"Quần áo? Chính nàng đâu?" Khúc Ngâm nghi hoặc.
"Lạn ." Thanh âm vững vàng.
"Như thế nào lạn ?" Vừa mới vẫn là hoàn hảo không tổn hao gì a.
"Ta tê ." Mặt không thẹn sắc, âm điệu như thường.
"..."
☆, đệ 41 chương: các gia tâm sự
Đức Vương phủ.
"Nữ nhi, ngươi đây là tại làm gì?"
Đức Vương trưởng tôn úc phong vừa tiến đến, liền nhìn đến bảo bối nữ nhi càng không ngừng hướng trên đất ngã này nọ, sốt ruột hô.
Trưởng Tôn Thanh Thanh theo yến hội thượng nghe được hoàng đế ban thưởng tin tức, đương trường liền hỏng mất , nàng tự mới trước đây gặp qua Tư Thiên Hoán sau, liền vẫn thích hắn, thích nhiều như vậy năm, thích được mọi người đều biết, khả vì sao sẽ làm một cái cái gì đều không phải nữ nhân nhanh chân đến trước! Nàng quên không được đêm yến lên đó chút vui sướng khi người gặp họa, cười nhạo gương mặt, quên không được!
Nàng không cam lòng, không cam lòng!
Đỏ ngầu hai mắt, Trưởng Tôn Thanh Thanh tóc đã muốn tán loạn được cùng điên tử bình thường, nhìn đến trưởng tôn úc phong tới rồi, lập tức khóc rống lên.
"Phụ vương, ngươi nên vì nữ nhi làm chủ a! Ngài đi cầu Hoàng Thượng, làm cho Tô Tiểu Vũ đi tìm chết, cho ta đi làm Minh vương Vương phi được không, được không a!"
"Ngươi như thế nào còn không rõ, không có Minh vương đồng ý, Hoàng Thượng làm sao có thể hội ban thưởng, hắn là thực coi trọng cái kia nữ nhân!" Trưởng tôn úc phong nhìn xem vẫn là có vẻ rõ ràng , hắn làm sao có thể không biết chính mình nữ nhi thích Minh vương, nhưng này cái nam nhân không phải bất luận kẻ nào có thể nắm trong tay được , hắn cũng không dám đi đắc tội.
"Cái kia tiện nhân, Vương gia làm sao có thể coi trọng nàng, khẳng định là nàng câu dẫn Vương gia !" Trưởng Tôn Thanh Thanh tức giận nói, hung hăng ngồi ở trên giường.
"Vô luận như thế nào, sự tình đã thành kết cục đã định, Tô Tiểu Vũ chính phi vị trí là định ra rồi, Thanh Thanh a, nếu ngươi đi Minh vương phủ, cũng chỉ có thể làm trắc phi." Trưởng tôn úc phong lo lắng nói, trước kia hắn tưởng Hoàng Thượng nhắc tới Minh vương hôn sự, nhưng Hoàng Thượng tổng nói Minh vương còn không có đón dâu tính, hắn cũng không có biện pháp, nhưng lần này đã đã muốn ban thưởng , đó lại nhiều trắc phi cũng không quan hệ, chính là hắn này cái nữ nhi từ nhỏ kiêu ngạo, này trắc phi làm như thế nào được.
"Chỉ cần có thể gả cho hắn, trắc phi liền trắc phi!" Trưởng Tôn Thanh Thanh trong mắt lóng lánh hy vọng quang mang, chỉ cần có thể gả cho cái kia nam nhân, trắc phi cũng không quan hệ, chỉ cần nàng vào Minh vương phủ, nàng tin tưởng chính phi vị trí nhất định là của nàng, còn đó Tô Tiểu Vũ, đáy mắt tràn ngập khởi sát ý.
"Thanh Thanh, ngươi nhưng đừng xằng bậy." Trưởng tôn úc phong làm sao không biết nữ nhi tưởng là cái gì, lập tức kinh ra mồ hôi lạnh, sát cá nhân nhưng thật ra không có gì, chính là người nọ nếu là Minh vương nhân, liền động không được.
"Phụ vương yên tâm, nữ nhi trong lòng hiểu được , cầu phụ vương lại đi van cầu Hoàng Thượng, nữ nhi tưởng tiến Minh vương phủ." Trưởng Tôn Thanh Thanh thu hồi âm ngoan, thay một bộ mỉm cười ngọt ngào dung, năn nỉ trưởng tôn úc phong.
"Ai, hài tử ngốc a." Thích ai không hảo, cố tình thích cái kia sát thần, trưởng tôn úc phong lắc lắc đầu, làm cho nàng trước nghỉ ngơi, tính ngày mai lại tiến cung cầu Hoàng Thượng, chỉ hy vọng đứa nhỏ này đừng xằng bậy, hỏng rồi kế hoạch lớn a.
Trưởng Tôn Thanh Thanh ở bên cạnh phát hỏa, huyên náo Đức Vương phủ một mảnh loạn, bên kia tướng quân phủ cũng không bình tĩnh.
"Lão gia, tuyền nhi cũng là của ngươi nữ nhi, ngươi làm sao có thể chỉ lo Tô Tiểu Vũ?" Từ Thiến lôi kéo Tô Nghệ Tuyền, lớn tiếng địa chất hỏi Tô Thanh Viễn.
"Ta khi nào thì chỉ lo nàng , chuyện này ta cũng vậy không hiểu ra sao." Tô Thanh Viễn tức giận quát, hắn căn bản là không biết Tô Tiểu Vũ khi nào thì cùng Minh vương nhấc lên quan hệ, ý tứ của hắn là hy vọng nữ nhi gả cho khác vài cái Vương gia, như vậy hắn ít nhiều còn có thể nắm trong tay bọn họ, nhưng người này đổi thành là Minh vương, hắn là vạn vạn không dám ở trước mặt hắn ngoạn đa dạng, năm đó hắn vì đương kim thánh thượng rõ ràng phản đảng khi, đó thiết huyết tay đoạn, hắn này cái làm tướng quân nhớ tới đến đều sợ hãi.
Từ Thiến xem Tô Thanh Viễn vẻ mặt tức giận, thoáng vững vàng một chút tâm tình, ôn nhu cười nói, "Lão gia, đã Tô Tiểu Vũ gả cho Minh vương, ngài làm cho nàng giúp chúng ta nói nói, lại làm cho tuyền nhi tiến Minh vương phủ, làm cái trắc phi, cũng cùng tiểu vũ có thể chiếu ứng lẫn nhau." Gả cho Minh vương, của nàng nữ nhi giá trị con người đã có thể cao , nàng tuy rằng là cái nữ tắc nhân gia, nhưng có liên quan Minh vương nghe đồn vẫn là biết không thiếu .
Ở một bên ghen tị được nói không nên lời nói Tô Nghệ Tuyền vừa nghe, lập tức nóng nảy, nàng là muốn gả cho Hoàng Thượng làm Hoàng Hậu , mẫu thân làm cái gì vậy, muốn nàng đành phải Tô Tiểu Vũ dưới? Nàng làm không được!
"Thúi lắm, ngươi cho là Minh vương là cái gì, là ngươi nghĩ như thế nào, hắn liền làm như thế nào ?" Tô Thanh Viễn chán ghét nhìn Từ Thiến, lúc trước thật sự không cảm thấy nàng như vậy vụng về.
"Nhưng là Tô Tiểu Vũ cái loại này mọi người có thể gả cho hắn, tuyền nhi như vậy xuất sắc..." Từ Thiến cũng đến đây tính tình, không phục nói.
"Không có Minh vương đồng ý, Hoàng Thượng là không dám loạn ban thưởng , ý nghĩa là Minh vương thích thượng tiểu vũ, này hôn sự là Minh vương chủ đạo , trừ phi ngươi làm cho hắn cũng thích thượng tuyền nhi, nếu không ngay cả Minh vương phủ môn đều dựa vào gần không được." Ngu xuẩn chi cực!
Tô Thanh Viễn sẽ không cảm thấy Minh vương là ham Tô Tiểu Vũ sắc đẹp, trong lòng đoán hẳn là thấy được Tô Tiểu Vũ võ công, mới có thể yêu cầu ban thưởng .
"Khả, khả, nhưng này hồi đi xem đi đêm yến, của ta tuyền nhi cái gì cũng chưa được đến a!" Từ Thiến một nghĩ vậy cái liền không phục.
"Chính nàng vô dụng, quái được ai?" Tô Thanh Viễn hừ lạnh.
Tô Nghệ Tuyền đương trường liền rơi xuống lệ, không thể tin nhìn Tô Thanh Viễn, phụ thân làm sao có thể nói như vậy nàng?
"Tốt lắm, không cần một gặp được sự tình liền khóc khóc khóc, ngươi chuẩn bị tốt điểm, tiếp qua mười ngày qua trong cung hội cử hành một lần tài nghệ so đấu, đây là cấp Hoàng Thượng cùng các vị Vương gia tuyển phi , ngươi ngày đó nhất định phải được đến thứ nhất." Tô Thanh Viễn nhìn phiền lòng, trầm giọng nói, tân hoàng đăng cơ một năm , hậu cung lại vẫn là không, dựa theo tổ huấn, là muốn làm một hồi tuyển mỹ tái, bỏ thêm vào hậu cung , hắn nhận được tin tức, qua không được hơn mười ngày sẽ tổ chức, Tô Tiểu Vũ đã muốn thoát ly của hắn khống chế, này cái nữ nhi cần phải không chịu thua kém một ít.
"Là, phụ thân." Ủy ủy khuất khuất sát nước mắt, Tô Nghệ Tuyền vẻ mặt nhu thuận, trong lòng lại đã sớm hận cực kỳ, như thế nào cái gì chuyện tốt nhi đều hướng tiểu tiện nhân bên kia đi, bất quá không quan hệ, chờ nàng lên làm Hoàng Hậu, mới hảo hảo sửa trị nàng cũng không muộn!
Đêm yến một chấm dứt, Tư Thiên Hoàng liền tiến đến Khúc Ngâm chỗ cung điện, gặp toàn gia mọi người tại, hơi hơi lắc lắc đầu, này vô giúp vui , nhưng là không quản bọn họ, trực tiếp đi Khúc Ngâm gian phòng.
"Thật không nghĩ tới, hoàng huynh người trong lòng đã cùng tiểu vũ là một chỗ đến, ngươi nói này có phải hay không duyên phận đâu?" Tư Thiên Chanh ăn điểm tâm, hưng trí bừng bừng nói.
"Hoàng tỷ, ngươi thật đúng cười đến ra, ta cũng không biết hoán hội như thế nào đối phó chúng ta ." Tư ngàn bắc thở dài, hắn nếu biết hoán tại làm việc, đánh chết hắn hắn cũng không dám đến a.
"Ta làm sao muốn lo lắng, Bạch Thuật hội bảo hộ của ta!" Tư Thiên Chanh cười tủm tỉm nhìn về phía Bạch Thuật.
Bạch Thuật nhíu mày, tựa tiếu phi tiếu nói, "Lúc này đây, ta khả năng không bảo đảm ngươi ." Sự tình còn rất đại điều, hắn khả tha thứ không nổi.
"Ngươi!" Tư Thiên Chanh trừng mắt, tròng mắt đột nhiên vừa chuyển, nói, "Bạch Thuật, ngươi nói của chúng ta đại hôn cùng xú tiểu tử với nhau làm được không?"
Nhãn tình hơi hơi tỏa sáng, Bạch Thuật ôn nhu cười nói, "Hết thảy theo ngươi." Bạch Lê động tác luôn luôn mau, đó của hắn ngày lành cũng nên đến.
"Hảo chờ mong a!" Tư Thiên Chanh đại nhãn tình sáng lên sáng ngời , hoàn toàn không thấy được phía sau nam nhân hồ ly loại tươi cười, nhưng những người khác cũng là thấy , đều thầm mắng Tư Thiên Chanh ngốc.
"Hoán chuyện tình giải quyết , không biết đại hoàng huynh bên kia khi nào thì giải quyết." Tư ngàn bắc đô chu miệng, lo lắng nhìn Khúc Ngâm gian phòng đại môn, bọn họ là nhìn ra được hai người lẫn nhau thích , khả đó Khúc Ngâm chậm chạp không đáp ứng hoàng huynh, cũng không biết là vì sao.
"Ta cảm thấy, Tô cô nương xuất hiện, có lẽ hội giải quyết chuyện này." Tư ngàn hiểu đột nhiên nói, trong lòng hắn không hiểu liền nghĩ như vậy.
"Hy vọng như thế." Tư ngàn bắc gật đầu.
Vài người tiếp tục trêu đùa , trong lúc nhất thời cũng không tính rời đi, điều này làm cho nơi này cung nữ thái giám một đám kinh sợ , bọn họ khả theo chưa thấy qua nhiều như vậy đại nhân vật tề tụ một đường cái gì.
☆, đệ 42 chương: Khúc Ngâm hôn mê
"Ngâm nhi, ngươi nếu là lo lắng ta còn hội thú nữ nhân khác, ta lập tức đi chiêu cáo thiên hạ, hậu cung chỉ ngươi một người." Khúc Ngâm ôm gối ngồi ở trên giường, hai mắt vô thần, đờ đẫn nhìn lòng đất, Tư Thiên Hoàng ngồi trên mặt đất, đau lòng nhìn nàng, hắn thật sự không rõ nàng rốt cuộc đang lo lắng cái gì, hắn có thể làm đến cả đời chỉ có nàng một nữ nhân, nếu là vài cái hoàng đệ nguyện ý, hắn cũng có thể buông tha cho ngôi vị hoàng đế, khả vì sao nàng vẫn là không muốn gả cho hắn?
"Hoàng, đừng yêu ta ." Thống khổ nhắm lại hai mắt, Khúc Ngâm trên mặt lộ vẻ bi thương, nàng cũng tưởng cùng hắn cùng một chỗ, nhưng điều này sao có thể?
"Ngươi nói lại lần nữa xem." Tư Thiên Hoàng lãnh hạ mặt đến, đứng dậy dùng sức bắt lấy của nàng bả vai, hắn cái gì vui đùa đều có thể khai, nhưng loại này vui đùa hắn không nghĩ khai.
"Có lẽ lúc trước, ta liền không nên cứu ngươi." Khúc Ngâm mệt mỏi cười, nàng vốn định tại kia cái trong thôn trang nhỏ vượt qua dư sinh, lại không nghĩ rằng hội đó gặp hắn, còn cứu hắn, hiện tại nghĩ đến, căn bản chính là nghiệt duyên.
Tư Thiên Hoàng mạnh đem nàng đẩy ngã tại trên giường, hai mắt nhiễm lên màu đỏ tươi, "Ngâm nhi, không nên ép ta tức giận , nói, ngươi yêu ta." Rõ ràng vừa mới đều thừa nhận thương hắn , vì sao bây giờ còn như vậy.
Khúc Ngâm lạnh lùng chống lại của hắn nhãn tình, quật cường mím môi, không nói được lời nào.
Tư Thiên Hoàng chỉ cảm thấy tâm vừa đau vừa giận, cúi người, hung hăng hôn lên dưới thân quật cường nữ nhân.
Khúc Ngâm thống khổ nhắm mắt lại, nàng không nghĩ hắn tức giận , nàng cũng không tưởng cùng hắn cãi nhau, nhưng là nàng không thể cho hắn hy vọng, sớm biết rằng là như vậy kết quả, nàng lúc trước hẳn là nhẫn tâm, không cùng hắn hồi cung.
Không biết vì sao, hôm nay nàng đặc biệt mỏi mệt, không nghĩ lại thừa nhận của hắn lửa giận, thân thủ tưởng đẩy ra hắn, lại đột nhiên phát hiện toàn thân nhất điểm khí lực cũng không có, trước mắt cũng dần dần trở nên mơ hồ, mất đi ý thức phía trước, cuối cùng nhìn đến là Tư Thiên Hoàng kinh hoảng lo lắng mặt.
Thôi, đời này có yêu này cái nam nhân, cũng đủ rồi.
Tư Thiên Hoàng nhìn đột nhiên mất đi hô hấp Khúc Ngâm, cả người nháy mắt liền hỏng mất , hắn theo không biết một người có thể như vậy tuyệt vọng, như vậy tuyệt vọng...
"Ngâm nhi..." Theo đáy lòng chỗ sâu nhất phát ra bi thương hóa thành một tiếng tê rống, vang vọng bầu trời đêm.
Tô Tiểu Vũ đổi hảo xiêm y, đang theo Tư Thiên Hoán đấu khí, đột nhiên ngực đau xót, kế tiếp liền nghe thấy Tư Thiên Hoàng bi ngâm, lập tức giận tái mặt, liền xông ra ngoài, Tư Thiên Hoán cũng nhanh chóng theo đi lên.
"Sao lại thế này?" Tư ngàn hiểu ôn hòa mặt mất đi biểu tình, đại hoàng huynh trầm ổn nội liễm, tại sao có thể như vậy?
"Đi xem." Tư Thiên Chanh cũng lộ ra trưởng công chúa ứng có khí thế, cái thứ nhất đứng lên hướng Khúc Ngâm gian phòng đi đến.
"Đem nàng buông ra." Tô Tiểu Vũ khó thở nhìn gắt gao ôm Khúc Ngâm một số gần như mất hồn Tư Thiên Hoàng, hắn không đem Khúc Ngâm buông ra, nàng như thế nào cứu?
Tư Thiên Hoàng như là không có nghe đến lời của nàng bình thường, vẫn không nhúc nhích, trong đầu không ngừng xuất hiện một câu, Khúc Ngâm đã chết, Khúc Ngâm đã chết...
Gặp Tư Thiên Hoàng vẫn là không nhúc nhích làm, trong lòng khẩn trương, Tô Tiểu Vũ trực tiếp đi lên, một chưởng đem Tư Thiên Hoàng mở ra, đem Khúc Ngâm bế đi ra.
Tư Thiên Hoàng đã ở giờ khắc này hoàn hồn, hai mắt đỏ bừng nhìn Tô Tiểu Vũ, liền muốn cướp hồi Khúc Ngâm, Tư Thiên Hoán đứng tại cạnh cửa, thấy vậy, thân hình cực nhanh trên đất trước, một tay nắm ở Tư Thiên Hoàng, tay kia thì phách về phía của hắn đầu, một đạo thanh linh lực lượng rót vào của hắn đầu, Tư Thiên Hoàng sửng sốt, khôi phục thần trí, nhưng vẫn là tưởng nhằm phía Khúc Ngâm.
"Hoàng huynh, bình tĩnh một chút, Vũ Nhi có lẽ có thể cứu." Tư Thiên Hoán giữ chặt vẫn là vội vàng về phía trước Tư Thiên Hoàng, trầm giọng nói.
"Có thể sao?" Tư Thiên Hoàng sửng sốt, trong mắt có mong được quang.
"Trước nhìn xem." Tư Thiên Hoán lôi kéo Tư Thiên Hoàng đi đến nhuyễn tháp trước, nhưng tay như trước gắt gao lôi kéo hắn, miễn cho hắn quấy rối.
Tô Tiểu Vũ nhìn Khúc Ngâm tái nhợt mặt, hung hăng đóng nhắm mắt, áp chế đau lòng, thân thủ tại trên người nàng ba chỗ đại huyệt điểm, mới trở lại nhìn về phía Tư Thiên Hoàng, ánh mắt lý là sâu đậm hận ý.
"Ngươi có phải hay không cưỡng bức thân thể của nàng tử?" Trong mắt sát ý tràn ngập, ngón tay gian đã muốn ngưng tụ cường đại lực lượng, chỉ chờ Tư Thiên Hoàng gật đầu, liền muốn giết hắn.
"Vũ Nhi, hắn là đại ca của ta." Tư Thiên Hoán nhìn ra Tô Tiểu Vũ sát ý, mặc dù không rõ cho nên, nhưng vẫn chậm rãi đứng ở Tư Thiên Hoàng trước người.
Không bằng Tô Tiểu Vũ tức giận , Tư Thiên Hoàng đã muốn đẩy ra Tư Thiên Hoán đi đến Khúc Ngâm trước mặt, bi thương nhìn mất đi hô hấp nàng, thanh âm khàn khàn mở miệng, "Một năm trước ta ra Lăng thành du ngoạn, trên đường trúng tẫn đoàn tụ, vốn tưởng rằng muốn chết, là ngâm nhi đã cứu ta." Nghĩ đến bọn họ sơ ngộ, Tư Thiên Hoàng trong mắt bi thương càng đậm.
"Nàng tự nguyện ?" Tô Tiểu Vũ đôi mắt đẹp nhíu lại, đáy mắt lệ khí quá nặng.
Những người khác đều vì của nàng phản ứng cảm thấy kỳ quái, phía sau không phải hẳn là trước cứu người sao? Nhớ lại này đó làm gì?
"Ân." Tư Thiên Hoàng gật đầu, cố lấy dũng khí thân thủ ấn thượng Khúc Ngâm mạch đập, phát hiện nàng khôi phục một tia hơi thở, trên mặt lộ ra mừng như điên, "Tô cô nương, ngươi muốn biết cái gì chúng ta sau đó nói sau, trước cứu ngâm nhi!"
"Cứu? Như thế nào cứu, chính nàng muốn chết, ta như thế nào cứu?" Tô Tiểu Vũ khí cực phản cười, bất khả tư nghị nhìn trên giường nữ nhân, nàng phí hết tâm huyết cứu nàng, chính nàng lại không hảo hảo quý trọng.
"Trên đời có vũ thiếu cứu không được nhân?" Bạch Thuật thản nhiên mở miệng, nàng có thể hay không là nói khí nói.
Nghe được "Vũ thiếu" hai chữ, Tô Tiểu Vũ trên người bộc phát ra nồng đậm lệ khí, là một loại tưởng muốn hủy diệt hết thảy sát ý, phảng phất đẫm máu ác ma, cường đại khí tràng áp bách mọi người.
"Câm miệng." Tư Thiên Chanh lạnh lùng nhìn Bạch Thuật, muốn trêu đùa, khi nào thì đều có thể, hiện tại nàng tương lai hoàng tẩu còn chờ tiểu vũ cứu mạng, hắn làm gì còn muốn chọc giận tiểu vũ.
Bạch Thuật thở dài, cau mày, năm đó y cốc rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
"Vũ Nhi, chờ cứu nhân, lại phát hỏa không muộn." Tư Thiên Hoán mềm nhẹ ôm chầm Tô Tiểu Vũ, hóa giải trên người nàng lệ khí, dư quang thoáng nhìn Bạch Thuật, hơi hơi lạnh lùng, đầu ngón tay giật giật, liền gặp Bạch Thuật sắc mặt một bạch, đáy mắt một mảnh buồn bực.
"Hoán." Tô Tiểu Vũ trong lòng sát ý một chút tiêu tán, thủ nhi đại chi là nồng đậm ủy khuất, nắm chặt Tư Thiên Hoán quần áo, khó chịu hoán một tiếng.
"Tô cô nương, vô luận ngươi vì sao tức giận , cầu ngươi trước cứu ngâm nhi, đãi ngâm nhi tỉnh lại, ta Tư Thiên Hoàng nhậm ngươi trách phạt." Làm một cái đế vương, Tư Thiên Hoàng dùng "Cầu" tự, đủ có thể gặp Khúc Ngâm ở trong lòng hắn địa vị.
"Lấy ba đóa tuyết liên đến, muốn ba ngàn năm ." Tô Tiểu Vũ tựa hồ bình tĩnh xuống dưới, ngẩng đầu, trên mặt không có chút biểu tình, cứu người cấp không đến, nàng đã muốn đả thông điệu hát dân gian vừa mới bế tắc huyết mạch, nàng có thể bảo trì hoạt tử nhân trạng thái thất ngày, nhưng thất nay mai, tìm không thấy đó này nọ, nàng vẫn là muốn chết, nàng muốn tuyết liên, là vì đem đó thất ngày kéo dài đến mười lăm ngày.
"Ta quý phủ có, ta đi lấy." Tư ngàn bắc nói xong, lập tức vận khởi mười thành công lực, thi triển khinh công bay về phía bầu trời đêm.
"Y cốc ở chỗ sâu trong có một độc quật, nói là độc quật, kỳ thật bên trong không có độc vật, nhưng này thượng trăm loại kịch độc khí thể, so với cái gì độc vật đều độc, ngày đó ta không ở, cho nên làm cho những người đó bắt được điệu hát dân gian." Tô Tiểu Vũ dựa ở Tư Thiên Hoán trong lòng, lâm vào nhớ lại, trên mặt là thản nhiên đau lòng, "Nàng y thuật cùng độc thuật đều tốt lắm, võ công cũng không nhược, cho nên bọn họ muốn giết nàng không dễ dàng, vì thế liền đem nàng quăng vào độc quật, ta đuổi tới thời điểm, nàng chỉ còn một tia hơi thở, ta đem nàng toàn thân độc đều phong tại một chỗ, chỉ cần nàng đời này cũng không cùng người ái ân, của nàng độc liền cả đời sẽ không phát, nhưng là..."
Thanh âm một chút, Tô Tiểu Vũ theo nhớ lại trung đi ra, nhìn về phía Tư Thiên Hoàng ánh mắt thực phức tạp, không hề giải, có oán hận, cũng có một chút cái hiểu cái không.
"Nhưng là, nàng lại cứu ngươi."
☆, đệ 43 chương: không cho phép tiến vào
Thẳng đến giờ phút này, Tư Thiên Hoàng mới biết được vì sao Khúc Ngâm vẫn không nói thương hắn, không đáp ứng gả cho hắn, bởi vì nàng không dám, nàng không dám đối hắn có hứa hẹn, bởi vì nàng không thể, không thể xác định chính mình hay không có thể sống sót.
Hắn không biết cái gì là y cốc, cũng không biết cái gì là độc quật, nhưng hắn biết Khúc Ngâm trên người có độc.
Rõ ràng chính là lần đầu tiên gặp mặt, minh biết rõ cứu chính hắn sẽ chết, vì sao nàng vẫn là cứu hắn , như thế nào như vậy ngốc?
Tư Thiên Hoàng vô lực yếu đuối tại nhuyễn tháp trước, tay gắt gao lôi kéo Khúc Ngâm tay, đầu nhẹ nhàng mà dựa vào Khúc Ngâm đầu, nhãn tình nhắm, che giấu trụ bên trong cảm xúc, sau một lúc lâu, một giọt trong suốt tràn ra khóe mắt.
"Làm sao nhà chúng ta một đám đều là si tình mầm móng đi." Tư Thiên Chanh bĩu môi, hốc mắt cũng đỏ lên.
Bạch Thuật thở dài, đem nàng kéo đi ra ngoài, nhìn không thấy, trong lòng hẳn là hội dễ chịu nhất điểm.
"Hoán, thích một người, liền muốn như vậy sao?" Tô Tiểu Vũ cau mày, trong mắt là khó hiểu, nàng cũng thích Tư Thiên Hoán, nhưng tự nhận làm không được lấy mệnh đi đổi.
"Ta sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương hại ngươi, bao gồm chính ngươi." Tư Thiên Hoán từ phía sau ôm nàng, thấy không rõ biểu tình, nhưng ngữ khí cũng là kiên định .
"Vậy còn ngươi?" Tô Tiểu Vũ ngoéo một cái môi, quay đầu hỏi, đã thấy hắn chính là ôn nhu cười, hổ phách sắc trong mắt là mê ly sắc thái, thấy không rõ nhất điểm cảm xúc, điều này làm cho Tô Tiểu Vũ có chút bất an, chậm rãi thu tươi cười, cầm lấy tay hắn căng thẳng, "Ta không cần người khác để mạng lại cứu."
"Hảo." Tư Thiên Hoán ba phải cái nào cũng được trả lời, sắc mặt càng thêm nhu hòa, người khác không được, nhưng hắn là người khác sao?
"Ngươi..." Tô Tiểu Vũ trong lòng bất an càng thêm mở rộng, còn muốn nói cái gì, tư ngàn bắc theo ngoài cửa vọt tiến vào.
"Tương lai đệ muội, này nọ lấy đến đây!" Tư ngàn bắc vung trong tay ba đóa bàn tay đại tuyết liên, nhất điểm không biết là cầm trong tay gì đó có bao nhiêu sao quý trọng, đó lay động trong đó, thế nhưng còn hoảng rớt một mảnh đóa hoa.
"Bại gia tử." Tô Tiểu Vũ nhịn không được rút rút khóe miệng, nâng thủ đem không trung đóa hoa hút lại đây, tư ngàn bắc ngượng ngùng gãi gãi đầu, đem ba đóa tuyết liên giao cho nàng trên tay.
"Hai đóa năm ngàn năm, một đóa vạn năm." Tô Tiểu Vũ bật cười, cũng khó trách Tư Thiên Hoán ngọc ốc như vậy xa xỉ, thì ra là toàn gia đều là như thế này.
"Tương lai đệ muội, ngươi đừng cảm thán , cứu người quan trọng hơn." Tư ngàn bắc là cái tính nôn nóng, bất quá mấy đóa hoa, có thể cứu mạng người tựu thành , quản nó đáng giá không đáng giá tiền.
"Các ngươi đều đi ra ngoài." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn tư ngàn bắc liếc mắt một cái, trong mắt hiện lên thưởng thức, chậm rãi đi đến Khúc Ngâm tháp trước.
"Hoàng huynh, trước rời đi, làm cho Vũ Nhi cứu người." Tư Thiên Hoán khom người giữ chặt Tư Thiên Hoàng tay, thấy hắn nắm thật sự nhanh, nhíu nhíu mày.
"Ta, có thể lưu lại sao?" Tư Thiên Hoàng cúi mâu, hắn tưởng cùng ngâm nhi.
"Ân, đứng xa một chút." Tô Tiểu Vũ không phản đối, gặp Tư Thiên Hoán cũng là tưởng lưu lại bộ dáng, đôi mắt đẹp nhíu lại, "Ngươi đi ra ngoài."
"Vũ..." Tư Thiên Hoán lông mi một phiết, đáng thương này này nhìn Tô Tiểu Vũ, lại bị nàng hạ một câu đổ nói không nên lời.
"Của nàng quần áo muốn thoát hoàn." Tô Tiểu Vũ hừ lạnh, hắn không ngại xem nữ nhân khác, nàng còn để ý đâu.
Tư Thiên Hoán cười mỉa, cuối cùng rời đi, thuận tay khép lại cửa phòng.
Gặp Tư Thiên Hoàng còn cầm lấy Khúc Ngâm tay không để, Tô Tiểu Vũ môi đỏ mọng nhất mân, thân thủ đem Tư Thiên Hoàng nắm lên, trầm giọng nói, "Ngăn lại cửa, mặc kệ phát sinh cái gì, cũng không chuẩn phóng hoán tiến vào." Dứt lời, đem hắn rớt ra Khúc Ngâm bên người.
"Ngươi muốn làm gì?" Tư Thiên Hoàng lại lo lắng Khúc Ngâm, nghe nói như thế cũng phát giác không đúng, lập tức giận tái mặt đến, Khúc Ngâm có việc, hắn thương tâm thống khổ liền thôi, nhưng nhược Tô Tiểu Vũ vì cứu ngâm nhi xảy ra chuyện gì, đó hoán...
"Ta sẽ không chết." Tô Tiểu Vũ thản nhiên nói.
Tư Thiên Hoàng bình tĩnh nhìn nàng một cái, xoay người đi tới cửa, nàng lưu hắn xuống dưới, khủng sợ vì thủ vệ.
Bàn tay trắng nõn tham thượng Khúc Ngâm tay cổ tay, cảm thụ được trong đó mỏng manh mạch đập, thở dài, nhanh chóng cởi của nàng xiêm y, bàn tay tại nhuyễn tháp thượng vỗ, liền gặp Khúc Ngâm chậm rãi bay lên, huyền với không trung.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn Khúc Ngâm, sau một lúc lâu, nhắm hai mắt lại, một đạo quỷ dị hồng quang tại hai mắt gian lưu chuyển, lại trợn mắt khi, song đồng đã biến thành màu đỏ, nắm tuyết liên tay chấn động, tuyết liên đóa hoa đều bay về phía không trung, hai tay hướng không trung hư không một trảo, này đóa hoa xếp thành hai sắp xếp huyền với Khúc Ngâm thân thể phía trên, sau đó lại chậm rãi xé rách, biến thành vô số ti trạng, nhợt nhạt chui vào Khúc Ngâm trong cơ thể, lại chưa toàn bộ nhập vào.
Lực đạo vừa thu lại, Khúc Ngâm mới hạ xuống, Tô Tiểu Vũ khuynh thân tiếp được, sắc mặt cũng hơi hơi trắng bệch, âm thầm phun ra một ngụm trọc khí, hai ngón tay điểm thượng Khúc Ngâm ngực, từng đạo lực lượng rót vào nàng trong cơ thể, liền gặp này chỉ nhị lấy một loại thật chậm tốc độ nhập vào Khúc Ngâm trong cơ thể, còn không đến một nửa, Tô Tiểu Vũ trên trán liền chảy ra mồ hôi lạnh.
Tư Thiên Hoàng ở bên kia nhìn xem kinh hồn táng đảm, hắn mặc dù võ công không phải tuyệt đỉnh, nhưng cũng nhìn ra được Tô Tiểu Vũ giờ phút này thân thể buộc chặt, đó là chịu được cực đại thống khổ biểu hiện, trong lòng lo lắng không thôi, đè lại môn tay cũng nắm thật chặt.
"Ngốc nữ nhân." Thở dài một tiếng, Tô Tiểu Vũ hồng mâu lý tràn ra bất đắc dĩ, thần sắc đột nhiên rùng mình, thân thủ đem Khúc Ngâm quần áo xả lại đây, tại nó còn chưa cái trụ Khúc Ngâm thân thể khi, mạnh phát lực, đem này chỉ nhị toàn bộ đẩy vào trong cơ thể, cực đại lực lượng cũng theo nàng trong cơ thể phát ra ra, bốn phía lương trụ, khí cụ bị của nàng lực lượng lan đến hóa thành mảnh vỡ.
"Tô cô nương." Tư Thiên Hoàng cũng bị lực lượng lan đến, thét lớn một tiếng, phun ra một búng máu, không khỏi khiếp sợ không thôi, còn chưa chờ hắn hoàn hồn, phía sau môn liền thiếu chút nữa bị người đẩy ra.
"Hoàng huynh, tránh ra!" Tư Thiên Hoán lạnh như băng thanh âm vang lên, hắn lỗ tai rất thính, bên trong đã xảy ra cái gì hắn nghe được rành mạch, giờ phút này hắn căn bản cố không hơn cái gì Khúc Ngâm, thầm nghĩ chính mắt xác nhận Tô Tiểu Vũ an nguy.
"Tô cô nương muốn ta bảo vệ cho cửa này, vô luận như thế nào không để ngươi tiến." Tư Thiên Hoàng dùng sức để môn, sốt ruột hô, xem cũng biết phía sau không thể đánh nhiễu các nàng, nếu không khẳng định xảy ra sự.
"Ta sẽ không quấy rầy nàng." Tư Thiên Hoán lãnh hạ mặt, nếu là hắn mạnh mẽ đi vào, cửa này đã sớm không tồn tại , làm sao còn có thể cùng hắn giằng co .
"Đừng làm cho hắn tiến vào." Đãi đó tầng quần áo cái trụ Khúc Ngâm, Tô Tiểu Vũ chậm rãi quay đầu, trong mắt màu đỏ chưa thốn, ngược lại càng thêm chói mắt, dứt lời, lại nhắm mắt lại, đan chưởng đè lại Khúc Ngâm bụng, đem trong cơ thể nội lực đưa vào, làm cho đó tuyết liên dược hiệu dung nhập nàng huyết dịch, theo chính mình lực lượng trôi qua, của nàng khóe miệng cũng tràn ra máu tươi, hơn nữa càng lưu càng nhiều.
Tư Thiên Hoàng nhìn sốt ruột, thâm trầm nhìn Khúc Ngâm liếc mắt một cái, đột nhiên sai thân, tránh ra thân, đem Tư Thiên Hoán cấp thả tiến vào, tư tâm lý, hắn muốn cứu ngâm nhi, nhưng hắn cũng không có thể hy sinh đệ đệ hạnh phúc, nếu thật sự cứu không được ngâm nhi, hắn liền bồi nàng với nhau.
Tư Thiên Hoán mạnh vọt tiến vào, nhìn đến Tô Tiểu Vũ sắc mặt tái nhợt, đầy người vết máu, vẻ mặt lạnh như băng đến cực điểm.
"Bạch Lê, ngươi như vậy xông lên đi, không sợ làm cho nàng bị thương càng nghiêm trọng?" Bạch Thuật giữ chặt Tư Thiên Hoán, trên mặt rốt cục có ngưng trọng, huyết đồng bí quyết bọn họ ai cũng không quen tất, tùy tiện chặn, hậu quả khó có thể đoán trước.
"Ta sẽ không đi qua."
☆, đệ 44 chương: ngoan không dưới tâm
"Ta sẽ không đi qua." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, trong mắt lộ vẻ đau lòng, tay gắt gao nắm thành quyền, "Nàng nói qua sẽ không lấy mạng đổi mạng." Tin tưởng là tin tưởng, nhưng vẫn là hiểu ý thương.
"Đã không phải ngăn cản nàng, vậy ngươi tiến tới làm gì?" Tư Thiên Hoàng đau đầu nhu nhu đầu, nhìn không tới, cũng sẽ không như vậy đau lòng.
"Ta muốn nhìn nàng." Cười nhẹ, Tư Thiên Hoán đón nhận Tư Thiên Hoàng ánh mắt."Nếu đổi thành là Khúc Ngâm, hoàng huynh là muốn tiến vào, vẫn là ở bên ngoài chờ?"
"Tiến vào." Tư Thiên Hoàng bất đắc dĩ ngoéo một cái môi, nhíu mày nhìn Khúc Ngâm, đột nhiên phát hiện mặt nàng sắc hơi hơi khôi phục được hồng nhuận, kinh hỉ mở to mắt.
"Ngô!" Lại phun ra một mồm to máu tươi, Tô Tiểu Vũ thu tay lại, chậm rãi mở mắt, màu đỏ chưa thốn, càng thêm chói mắt.
"Vũ Nhi." Tư Thiên Hoán trước tiên vọt đi lên, tiếp được nàng yếu đuối thân thể, đau lòng lau nàng bên môi vết máu, "Ngươi thế nào?"
"Ngươi, võ công không phải tốt lắm sao?" Tô Tiểu Vũ thản nhiên cười nói, "Giúp ta đem nội lực khai thông một chút." Cứu người bất đồng với giết người, giết người nàng hội phản phệ, cứu người lại chỉ biết khí huyết đại loạn, nhưng nhược không có nội lực mạnh hơn của nàng bởi vì nàng đúng lúc khai thông, khả năng hội tẩu hỏa nhập ma.
Nghe vậy, Tư Thiên Hoán lập tức cầm tay nàng cổ tay, thuần hậu ôn hòa nội lực rót vào nàng trong cơ thể, cảm giác được nàng trong thân thể dòng khí tán loạn, gắt gao nhíu mày, quả thực chính là dính vào!
Bên kia Tư Thiên Hoàng đã muốn đem Khúc Ngâm ôm trở về trên giường, thấy nàng tuy rằng sắc mặt khôi phục hồng nhuận, nhưng như trước hôn mê bất tỉnh, trong lòng sốt ruột, nhưng thấy Tư Thiên Hoán đang tại vì Tô Tiểu Vũ chữa thương, nhắm lại vừa mở ra miệng.
Tư Thiên Hoán dư quang thấy bên cạnh đều là nhân, nhíu nhíu mày, ôm Tô Tiểu Vũ đứng dậy, cửa trước ngoại đi đến, tính đổi cái phòng ở.
"Đừng chạm hắn." Bạch Thuật đúng lúc giữ chặt Tư Thiên Chanh vươn đi tay, "Bạch Lê còn tại vì Tô Tiểu Vũ chuyển vận nội lực, ngươi chạm vào hắn sẽ bị hắn quanh thân hộ thể lực lượng thương đến ."
Trơ mắt nhìn tiểu đệ theo trước mặt đi qua, Tư Thiên Chanh kinh ngạc nhìn Bạch Thuật, "Liệu, chữa thương thời điểm có thể lộn xộn sao?"
"Hắn có thể nhất tâm nhị dụng đi." Bạch Thuật ánh mắt hơi hơi lóe ra, tựa hồ là không muốn nhiều lời, lôi kéo Tư Thiên Chanh ra phòng ở.
"Bắc bắc, đi giúp ta đánh một chậu nước ấm." Tư Thiên Hoàng thản nhiên nhìn về phía còn đứng tại cửa tư ngàn bắc.
"A?" Tư ngàn bắc bất khả tư nghị trừng mắt, chỉ vào cái mũi của mình, "Ta đi?"
"Nhanh đi." Tư Thiên Hoàng sắc mặt trầm xuống, đế vương uy nghiêm tẫn hiện.
Tư ngàn bắc bĩu môi, cúi đầu, xoay người rời đi, hắn hoàng huynh cũng cũng chỉ có đối tiểu hoàng đệ ôn nhu.
Tư ngàn hiểu luôn luôn tại bên ngoài ngồi, thấy vậy, bất đắc dĩ nở nụ cười, an ủi bình thường vỗ nhẹ nhẹ chụp bờ vai của hắn.
Cách vách gian phòng, theo đại lượng chân khí rót vào trong cơ thể, Tô Tiểu Vũ sắc mặt cũng hơi hơi khôi phục hồng nhuận, nhưng mất máu quá nhiều cũng không phải thật khí có thể bổ sung được .
"Thế nào ?" Tư Thiên Hoán thu hồi thủ, lo lắng hỏi, "Sắc mặt như thế nào còn khó coi như vậy?"
"Ta mất máu quá nhiều." Tô Tiểu Vũ kéo kéo môi, làm nàng vừa mới phun nhiều như vậy huyết là giả sao?
"Chỉ là như thế này?" Tư Thiên Hoán rõ ràng không tin, nâng thủ giúp nàng bắt mạch, thấy nàng mạch tướng mặc dù suy yếu, nhưng coi như là vững vàng.
"Huyết đồng bí quyết sử dụng, chia làm hai loại, một loại là giết người, một loại là cứu người, giết người là lúc, ta dùng bao nhiêu lực lượng, sẽ gặp lọt vào nhiều phản phệ; nếu là cứu người, đó chỉ sẽ khiến cho huyết khí hỗn loạn, chỉ cần tìm được so với chính mình nội lực cường nhân khai thông, là có thể ." Tô Tiểu Vũ thanh âm có chút suy yếu, nhưng tinh thần cũng không tệ lắm.
"Nếu là tìm không thấy nội lực so với ngươi cường nhân đâu?" Tư Thiên Hoán thản nhiên cười, nhìn qua cùng bình thường không có gì bất đồng.
Tô Tiểu Vũ tâm đầu nhất khiêu, "Tìm không thấy a, sẽ chờ nó chậm rãi bình ổn." Năm đó cứu Khúc Ngâm, nàng liền là như thế này, cũng không sống được rất tốt.
"Ngươi có phải hay không còn cảm thấy chính mình là một người?" Tư Thiên Hoán khơi mào Tô Tiểu Vũ cằm, thanh thiển con ngươi lý nổi lên thản nhiên sắc mặt giận dữ.
Tô Tiểu Vũ bỏ qua một bên ánh mắt, có chút tối nghĩa mở miệng, "Hoán..."
"Nếu còn cảm thấy chính mình là một người, vậy một người đi." Tư Thiên Hoán tà khí cười, nhưng trong mắt lại lộ vẻ cảm giác mát, thoáng buông tay, đem Tô Tiểu Vũ thả lại trên giường, cẩn thận vì nàng dịch hảo chăn, xoay người rời đi.
Thân thủ bắt lấy tay hắn, Tô Tiểu Vũ ủy khuất mím môi, nâng lên một đôi ngập nước mắt to, xứng thượng nàng như trước tái nhợt sắc mặt, thật là ta thấy do đau thương, thanh âm mềm , làm cho người ta đau lòng.
"Hoán, liền lúc này đây."
Tư Thiên Hoán hung hăng đóng nhắm mắt, tưởng bỏ ra thủ, nhưng là cuối cùng vẫn là nhẫn không dưới tâm, thất bại thở dài, xoay người ngồi xuống.
"Cuối cùng một lần, lần sau tại đây dạng, ta phế đi ngươi võ công." Hắn không phải hay nói giỡn.
"Hảo." Cười tủm tỉm gật gật đầu, Tô Tiểu Vũ đó tiểu bộ dáng muốn nhiều nhu thuận nhiều nhu thuận, muốn nhiều đáng yêu nhiều đáng yêu, này muốn cho quen thuộc Tô Tiểu Vũ nhân thấy, chỉ sợ hội điệu một cằm.
"Ngươi như thế nào một chút việc không có?" Tô Tiểu Vũ theo dõi hắn nhìn thật lâu, phát hiện hắn sắc mặt hồng nhuận, hô hấp bình thường, nhất điểm đều không có mất đi đại lượng chân khí bộ dáng, kinh ngạc hỏi.
"Nhất điểm chân khí mà thôi, mau ngủ, ta đi xem hoàng huynh." Tư Thiên Hoán bấm tay nhẹ nhàng gõ bắt chẹt của nàng nạp ót, đứng dậy rời đi.
Tô Tiểu Vũ ngơ ngác nhìn giường đỉnh, nhất điểm, nhất điểm chân khí mà thôi? Nàng còn giống như là xem nhẹ cái kia nam nhân lực lượng , hoàn hảo lúc trước không cùng hắn trở thành địch nhân, căn bản là không phải một cái cấp bậc ! Hắn cùng Bạch Thuật khẳng định cũng là lánh đời chạy đến , là cái gì một nhà đâu?
"Hoán." Tư Thiên Hoàng cùng tư ngàn bắc bọn họ đều ngồi ở trong vườn, thấy hắn xuất hiện, ra tiếng hỏi, trong mắt có áy náy, "Tô cô nương hoàn hảo sao?"
"Không ngại, hoàng huynh không cần tự trách." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, lại nhìn nhìn vẫn ngồi vài cái huynh trưởng, hơi hơi nhíu mi, "Đêm đã khuya."
"Hảo." Tư Thiên Hoàng gật đầu, có chút mệt mỏi cười cười.
Khác mấy người cũng đều gật đầu, đứng dậy hồi chính mình tẩm cung.
"Ngươi không quay về sao?" Nhìn tiễn bước Tư Thiên Chanh lại đã trở lại Bạch Thuật, Tư Thiên Hoán tựa tiếu phi tiếu chọn mi.
"Ngươi không có việc gì muốn cùng ta nói sao?" Bạch Thuật cười nhạo, dù sao cũng là với nhau sinh qua chết qua huynh đệ, hắn có thể không biết hắn?
"Tại kia nhiều như vậy năm, ngươi đối huyết đồng bí quyết hiểu biết so với ta nhiều." Tư Thiên Hoán đi thẳng vào vấn đề, bình tĩnh trong mắt nhìn không ra biểu tình.
"Ân." Bạch Thuật tao nhã ngồi xuống, nghĩ nghĩ, gật đầu, "Tu luyện huyết đồng bí quyết nhân, thực dễ dàng tẩu hỏa nhập ma, nếu không có có rất mạnh tâm trí, thường nhân khó có thể khống chế huyết đồng bí quyết, Tô Tiểu Vũ nhưng thật ra lợi hại, chẳng những không có tẩu hỏa nhập ma, lại mau luyện đến chung chương."
"Tiếp tục." Tư Thiên Hoán nhấp khẩu trà, thản nhiên nói.
"Ta nghe nói, huyết đồng bí quyết tổng cộng mười chương, chỉ có đem Chương 6: tu luyện thành công, mới có màu đỏ hai tròng mắt, Tô Tiểu Vũ liền chỉ có." Bạch Thuật nghĩ đến đó đối màu đỏ nhãn tình, có chút cảm thán, y cốc lịch sử thượng cũng không vài người có thể luyện đến này một chương a.
"Của nàng phản phệ, như thế nào tiêu trừ?" Tư Thiên Hoán quan tâm nhất là điểm này, nghĩ đến nàng tái nhợt mặt, thủ hạ căng thẳng, chén trà vỡ vụn.
"Tu luyện đến Chương 9: hội thật to yếu bớt, Chương 10: hội hoàn toàn tiêu trừ, hoặc là, phế đi của nàng võ công." Bạch Thuật thản nhiên nhìn Tư Thiên Hoán, "Tu luyện chuyện tình ngươi không giúp được nàng, nhưng ngươi có thể huỷ bỏ của nàng võ công."
"Cảm tạ." Tư Thiên Hoán liễm mâu, không tiết lộ nhất điểm tâm sự, đứng dậy liền đi.
"Ngươi đi đâu?" Bạch Thuật thấy hắn không phải đi xem Tô Tiểu Vũ, có chút kinh ngạc.
"Ta cấp nàng bảo canh." Cũng không quay đầu lại, rất nhanh biến mất tại bầu trời đêm lý.
Bạch Thuật kinh ngạc đứng ở tại chỗ, hắn hắn, bảo canh?
☆, đệ 45 chương: hiền phu chưởng chước ( canh hai )
Mặc kệ đêm qua ban thưởng giới bên ngoài nhấc lên như thế nào cuộn sóng, hoàng cung bên trong vẫn là như thường bình tĩnh.
Hoán vân cung, Tư Thiên Hoán làm hoàng tử thời điểm trụ tẩm cung, quỳnh lâu điện ngọc, hành lang gấp khúc mấy phần, cửu khúc mười cong, núi giả lâm lập, nước suối hoàn lưu, không một không nổi bật hoán vân cung chủ nhân tôn quý thân phận, kỳ thật năm đó, trừ bỏ Hoàng Hậu ở ngoài, mỗi người đều là đãi này cái yêu tử như bảo, cơ hồ có cái gì thứ tốt đều đã hướng hoán vân cung đưa.
Lông mi nhẹ nhàng mà rung động , Tô Tiểu Vũ chậm rãi mở hai mắt, nhìn trước mắt đẹp đẽ quý giá lại hoàn cảnh lạ lẫm, mạnh ngồi dậy, cảnh giác hí mắt.
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi tỉnh !" Tây Vân bưng nước bồn tiến vào, thấy Tô Tiểu Vũ đã muốn đứng dậy, vui vẻ chạy đi qua, nàng là đêm qua bị Minh vương mang tới đây, nói là chủ tử bị nội thương, muốn nàng tới chiếu cố.
"Đây là chỗ nào?" Nhìn đến Tây Vân, yên lòng, Tô Tiểu Vũ nhu nhu đầu, nhẹ giọng hỏi.
Tây Vân sửng sốt, đem ẩm ướt khăn mặt đưa đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, "Đây là hoán vân cung."
"Hoán vân cung là chỗ nào?" Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, tiếp nhận khăn mặt, xoa xoa mặt.
"Tiểu vũ chủ tử, này hoán vân cung là năm đó tứ hoàng tử, hiện tại Minh vương tẩm cung." Tây Vân thở dài, nàng này chủ tử thật đúng là không để ý đến chuyện bên ngoài, này hoán vân cung nhưng là có tiếng đẹp đẽ quý giá cái gì.
"Người khác đâu?" Biết đây là Tư Thiên Hoán tẩm cung, cả người cũng thả lỏng rất nhiều, Tô Tiểu Vũ theo bản năng tìm kiếm tẩm cung chủ nhân.
"A, tiểu vũ chủ tử, thế này mới bao lâu không gặp, đã nghĩ sao?" Tây Vân cười đến gặp nha không thấy mắt, đó vui vẻ bộ dáng, cùng ăn một thùng mật dường như.
"Tây Vân." Nhẹ nhàng thản nhiên thanh âm, Tô Tiểu Vũ tà nghễ Tây Vân, nha đầu kia lá gan là càng lúc càng lớn .
Tây Vân thân mình cứng đờ, cười gượng hai tiếng, nhanh chóng lui đi ra ngoài, nàng như thế nào lại đã quên tiểu vũ chủ tử có bao nhiêu nguy hiểm .
"Vũ Nhi." Tư Thiên Hoán sai khai thân mình, né tránh va chạm tới đây Tây Vân, chậm rãi hướng giường lớn đi đến, cước bộ tuy rằng nhẹ nhàng chậm chạp, nhưng tốc độ cũng không chậm, bất quá vài bước, liền xuyên qua to như vậy tẩm cung, đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt.
Kim cao cuốn, nãi bạch nho, thủy tinh chưng bao, quả dừa cốc, tổ yến cháo, mấy thứ này nọ xảy ra khay lý, nhìn qua liền cảm thấy ngon miệng ăn ngon, Tô Tiểu Vũ xốc hiên mồm mép, yên lặng nuốt xuống một ngụm nước miếng, ánh mắt hình như có nhược vô hướng Tư Thiên Hoán trên người phiêu.
"Đói bụng liền ăn, nhìn cái gì." Tư Thiên Hoán sủng nịch cười cười, chưa bao giờ biết vật nhỏ còn có loại này vẻ mặt đáng yêu, xem ra hắn đối của nàng hiểu biết còn không nhiều.
Vội ho một tiếng, Tô Tiểu Vũ kéo kéo khóe miệng, đang chuẩn bị động tác, thủ lại bị bắt lấy.
"Quên đi, ta uy ngươi." Tư Thiên Hoán lôi kéo của nàng tay nhỏ bé, tay kia thì cầm lấy chiếc đũa, giáp khởi một cái bọc nhỏ tử, đưa đến Tô Tiểu Vũ miệng trước.
"Ta không sao , có thể chính mình đến." Tô Tiểu Vũ theo bản năng lui về phía sau, theo mẫu thân mất tích sau, vốn không có nhân uy qua nàng này nọ, nàng trong lúc nhất thời thật đúng không thể thích ứng.
"Ăn hay không?" Tư Thiên Hoán cười đến càng sủng nịch, thanh âm càng phát ra ôn nhu, đem bánh bao lại đưa gần một ít.
Trong lòng run lên, môi anh đào lập tức mở ra, đem đó bánh bao một ngụm cắn, nhưng là nàng sai đánh giá đó bánh bao lớn nhỏ, chỉ cắn bán chỉ, mắt thấy khác bên liền muốn điệu tại trên giường, đang muốn thân thủ tiếp được, lại không nghĩ rằng trước mắt tối sầm lại, môi thượng mềm nhũn, khác bên bị Tư Thiên Hoán cắn đi, khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt phấn hồng.
"Hương vị cũng không tệ lắm." Tư Thiên Hoán tao nhã nuốt vào đó bán chỉ bánh bao, dày nhìn Tô Tiểu Vũ, thấy nàng khuôn mặt hồng hồng , trong mắt ý cười càng sâu.
Tô Tiểu Vũ phiết qua mặt, tiết hận bình thường ăn bánh bao, đột nhiên phát hiện đó hương vị cũng không tệ lắm, con ngươi sáng lượng, không ai hội chống cự mỹ thực dụ hoặc.
"Ăn ngon." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, "Cùng ngày hôm qua đêm yến ngự trù là một người sao? Hương vị giống như rất tốt nhất điểm."
"Thích không?" Tư Thiên Hoán tiếp theo lại bưng lên ngọc bát, đem thìa lý cháo thổi lạnh, đưa đến miệng nàng biên, thấy nàng nhu thuận há mồm ăn, vừa lòng cười.
"Ngô, ăn ngon!" Tô Tiểu Vũ tiếp tục gật đầu, mặt mày cong cong, nhập khẩu tức hóa, nhuyễn nhu hương nùng, không sai.
"Ngày ấy sau tiểu vũ bữa ăn đều giao từ ta phụ trách được?" Tư Thiên Hoán tiếp tục uy cháo, chút không tiếp thu vì chính mình nói trong lời nói có bao nhiêu dọa người.
"Ho ho, ngươi nói cái gì?" Tô Tiểu Vũ sặc , càng không ngừng ho khan, thủy linh mắt trợn trừng, bất khả tư nghị nhìn Tư Thiên Hoán, hắn phụ trách? Bữa ăn?
"Này đó đều là ngươi làm ?
" ân."Tư Thiên Hoán cau mày vỗ nhẹ của nàng lưng, " ăn cái gì cẩn thận một chút, nhiều người cũng có thể sặc.
"Ngươi, ngươi làm sao có thể làm?" Tô Tiểu Vũ rút khóe miệng, đột nhiên cảm thấy miệng gì đó giá trị thiên kim, đây chính là xuất từ tôn quý Minh vương điện hạ tay, khả ngộ không thể cầu.
"Tối hôm qua cùng ngự trù học ." Tư Thiên Hoán cười khổ, ngự phòng ăn nguyên liệu nấu ăn đều nhanh cho hắn hủy được không sai biệt lắm , mới làm ra này đó.
"Muốn hay không như vậy thông minh." Tô Tiểu Vũ chu miệng, cúi đầu ấm áp cười, một ngụm tiếp một ngụm ăn hắn đưa tới đây này nọ.
"Ngươi phu quân thông minh, hưởng phúc lúc đó chẳng phải ngươi sao." Tư Thiên Hoán cúi mâu, nhìn nàng buông xuống mặt, giật mình, cúi người tại trên mặt nàng trác một ngụm.
"Cái gì phu quân?" Tô Tiểu Vũ hí mắt, sáng sớm dùng không cần như vậy kích thích.
"Đêm qua hoàng huynh đã muốn hạ chỉ ban thưởng, tùy ý đem của chúng ta đại hôn cùng Bạch Thuật bọn họ đại hôn với nhau làm." Tư Thiên Hoán hảo tâm nhắc nhở, "Chính ngươi cũng đáp ứng rồi ."
Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.
Tô Tiểu Vũ rút rút khóe miệng, một phen đoạt qua bát, từng ngụm từng ngụm buồn đầu ăn lên.
"Vũ Nhi chậm một chút, muốn ăn còn có rất nhiều, đừng có gấp." Tư Thiên Hoán ôn nhu vuốt ve của nàng đầu.
"Ngày sau, ngươi phụ trách của ta bữa ăn?" Tô Tiểu Vũ chụp khai tay hắn, nhíu mày hỏi.
"Ân." Tư Thiên Hoán thuận tay lau miệng nàng biên mễ lạp, tại miệng nàng biên lưu lại tô tê dại ma cảm giác, chọc được nàng theo bản năng vươn đầu lưỡi khẽ liếm, đầu ngón tay ấm áp, làm cho của hắn thiển sắc đồng tử mạnh co rụt lại.
"Một cái Vương gia có thể như vậy nhàn? Vào triều đâu? Tấu chương đâu?" Tô Tiểu Vũ nghiêng đầu, hỏi ra trong lòng ẩn dấu thật lâu nghi vấn, nàng là nghe nói thực ít có người gặp qua Tư Thiên Hoán chân diện mục, đó hắn không cần vào triều sao?
"Không hơn hướng, không phê tấu chương, tiểu vũ trọng yếu!" Tư Thiên Hoán hướng sau tựa vào bên giường, cầm lấy một dúm Tô Tiểu Vũ phân tán tại trên giường tóc, đem chơi tiếp, hắn lười xem hướng thượng những người đó sắc mặt, hoàng huynh đăng cơ sau liền tuyên bố hắn không cần vào triều , còn tấu chương, hắn mặt trên không phải còn có hai người sao.
"Đường đường Minh vương vì một nữ nhân xuống bếp, ngoại nhân hội nói nhảm ." Tô Tiểu Vũ lười biếng cười, chán đến chết liếc Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, này nam nhân thật đúng là có thể ngôn hòa bình biện giải.
"Ai dám nói của ta nữ nhân, giết." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, vẻ mặt đương nhiên.
Khóe miệng khóe mắt nhất tề vừa kéo, Tô Tiểu Vũ lựa chọn trầm mặc.
☆, đệ 46 chương: không được tự nhiên Tiểu Hoán
Hoán vân cung.
Tư Thiên Hoàng, Tư Thiên Chanh, tư ngàn bắc, tư ngàn hiểu cùng Bạch Thuật sáng sớm liền chạy đến hoán vân cung, Tô Tiểu Vũ xốc hiên mí mắt, bĩu môi, dùng không cần lớn như vậy trận trận, nàng một cái nho nhỏ tướng quân phủ thứ nữ gì đức gì có thể?
"Tiểu vũ, có hay không hảo điểm a." Tư Thiên Chanh cái thứ nhất cười tủm tỉm trên đất trước, trong tay mang theo một đống lớn thuốc bổ, hướng bên cạnh trên bàn một phóng.
"Ta không sao." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, bình tĩnh nhìn đó thuốc bổ liếc mắt một cái, nàng chính là mất máu quá nhiều, không là cái gì vấn đề lớn, hoàng gia nhân ra tay đều như vậy, hào sảng sao?
"Các ngươi tới làm gì?" Tư Thiên Hoán mặt không chút thay đổi quét mọi người liếc mắt một cái, đặc biệt tại tư ngàn hiểu trên người nhiều dừng lại một cái chớp mắt.
Tư ngàn hiểu ôn ôn cười, đáy mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, xú tiểu tử thật đúng là cảnh giác, hắn không tưởng cùng hắn thưởng vợ.
"Tiểu Hoán cái gì, chúng ta này không phải đến quan tâm đệ muội sao." Tư ngàn bắc ưỡn nghiêm mặt tiến lên, nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ như thường sắc mặt cùng khôi phục hắc sắc con mắt, trong lòng đại thán, ngày hôm qua còn mặt trắng như tờ giấy đâu, khôi phục thực mau, còn có đó...
"Nàng hôm nay nhãn tình không thay đổi hồng, các ngươi có thể ly khai." Tư Thiên Hoán hừ lạnh, ngày hôm qua là quá mau , bọn họ không kịp hỏi, hôm nay đầu óc rõ ràng , không đến hỏi mới là lạ.
"Ho ho, Tiểu Hoán..." Tư ngàn bắc bị trạc trung tâm sự, xấu hổ lui ra phía sau.
Tư Thiên Hoán lạnh lạnh nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, hắn cố ý không giải thích, thả bọn họ tiến vào, có ý tứ gì?
"Muốn biết cái gì, hỏi Bạch Thuật, hắn biết được so với ta rõ ràng."
"Bạch Thuật!" Tư Thiên Chanh mạnh quay đầu, hung tợn trừng mắt Bạch Thuật, nàng tối hôm qua hỏi thời điểm, hắn giống như nói không biết tới.
Bạch Thuật híp mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, thấy hắn cúi đầu xem Tô Tiểu Vũ, trong lòng thầm hận, lập tức đối với Tư Thiên Chanh ôn nhu cười, "Có một số việc không dùng qua Bạch Lê đồng ý, ta không thể tùy ý nói."
"Ta hiện tại đồng ý , đi ra ngoài." Lạnh lạnh hạ lệnh trục khách, hắn còn ngại cùng vật nhỏ hai người đãi thời gian không đủ, những người này sớm làm cút đi.
Ngươi đồng ý ta cũng không thể nói a! Bạch Thuật cắn răng, quyết định nói một nửa, giấu giếm một nửa.
"Tô cô nương, ngâm nhi còn không có tỉnh." Tư Thiên Hoàng thản nhiên nhìn bọn họ rời đi, quay đầu nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, thanh hắc đáy mắt nhìn ra được hắn một đêm không ngủ.
"Tuyết liên chính là dùng để kéo dài nàng hôn mê thời gian, nếu là mười lăm ngày sau, không chiếm được đó này nọ, nàng vẫn là muốn chết." Tô Tiểu Vũ cúi mâu, thản nhiên nói.
Tư Thiên Hoàng trong lòng đau xót, sốt ruột hỏi, "Là cái gì vậy?" Đã có này nọ có thể giải độc, vì sao các nàng trước kia không đi tìm, ngâm nhi không nói với hắn?
"Tuyết triết thảo." Tô Tiểu Vũ mím môi, thản nhiên nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, cũng không biết hắn ăn là từ đâu ngõ đến hai gốc, nàng tìm nhiều như vậy năm cũng không tìm được.
"Cuối cùng hai gốc." Tư Thiên Hoán nhíu mày, "Dùng huyết có thể chứ?" Hắn huyết dịch lý hẳn là cũng đang có tuyết triết thảo dược tính.
"Một gốc cây mới có thể cứu, ngươi muốn đem một nửa huyết dịch cấp nàng?" Tô Tiểu Vũ hừ nhẹ, hắn nguyện ý, nàng còn không muốn đâu.
"Không được." Tư Thiên Hoán còn không có mở miệng, Tư Thiên Hoàng liền đã muốn trầm giọng nói, trên mặt không có nửa điểm do dự, hắn không có khả năng thương hại hắn tiểu đệ.
Tư Thiên Hoán yên lặng nhìn Tư Thiên Hoàng, sau một lúc lâu, chậm rãi gợi lên khóe miệng.
"Làm gì, chưa nói muốn Tư Thiên Hoán máu." Tô Tiểu Vũ không thời gian cảm thán bọn họ huynh đệ tình thâm, thản nhiên nhìn trên đất.
"Ta lập tức phái người đi tìm, cho dù đem toàn bộ Phong quốc bay qua đến." Tư Thiên Hoàng nắm chặt quyền đầu, chỉ cần còn có cứu, hắn cho dù phí hết tâm huyết cũng phải tìm đến tuyết triết thảo.
"Đó nhưng là chí bảo, cho dù đem toàn bộ Phong quốc bay qua đến lại như thế nào?" Tô Tiểu Vũ cười khổ, muốn đơn giản như vậy thì tốt rồi.
Tư Thiên Hoàng sắc mặt trắng nhợt, nháy mắt thoát lực, hung hăng té ngã tại ghế trên.
"Vật nhỏ, đừng làm cho hoàng huynh khó chịu , ngươi có biết làm sao có." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ nhu nhu của nàng đầu, vật nhỏ nếu không biết tuyết triết thảo ở nơi nào, tuyệt đối sẽ không như vậy tọa được.
"Tô cô nương ngươi có biết làm sao có tuyết triết thảo?" Tư Thiên Hoàng hung hăng một nhắm mắt, cho dù nàng tưởng muốn trả thù hắn làm cho ngâm nhi chịu khổ, cũng xin đợi sau đó được không?
"Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ mặt không chút thay đổi, mộc mộc nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, hắn có thể biết nàng, nhưng là hắn không thể ra bán nàng.
"Hắn là ta hoàng huynh." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ, nhịn không được nâng thủ bắt chẹt của nàng đầu, lại bị nàng nhanh chóng tránh được, không khỏi nhíu mày, một buổi tối, thân thủ liền khôi phục ?
"Ta tìm ba năm, tra được vân la thành Mặc gia có một gốc cây tuyết triết thảo, đó trụ tuyết triết thảo là Mặc gia nhiều thế hệ tương truyền bảo vật, đã muốn truyền thừa mười đại không chỉ." Tô Tiểu Vũ hơi hơi hí mắt, nếu là nhà khác cho dù , nhưng là Mặc gia, thật đúng là không tốt trêu chọc, nàng đối này cơ quan cái gì căn bản là không biết gì cả.
"Đã là nhiều thế hệ tương truyền bảo vật, lấy trực tiếp hỏi bọn họ nếu không có khả năng ." Tư Thiên Hoàng cũng nghe nói qua Mặc gia, nếu này đây hoàng thất danh nghĩa muốn, chỉ sợ cũng rất khó, đó Mặc gia tồn tại cực đặc thù, lúc trước Phong quốc tổ tiên chinh chiến là lúc, Mặc gia là ra qua lực , bởi vậy, hoàng thất vẫn đối bọn họ lễ đãi có thêm.
"Thưởng đến là tốt rồi." Tư Thiên Hoán dày cười, trên người trong lúc vô tình lộ ra một chút khí phách.
Tô Tiểu Vũ liếc si dường như nhìn Tư Thiên Hoán, "Nếu tốt như vậy thưởng, ta sẽ chờ tới bây giờ?"
Mặc gia truyền thừa trăm năm, cực tinh thông ngũ hành bát quái thuật, hơn nữa Mặc gia mỗi một đại trung đều có tinh thông độc thuật người, cơ quan này thuật xứng thượng độc thuật, làm cho Mặc gia càng thêm cường thịnh.
"Tô cô nương, một khi đã như vậy, đó tiểu đệ, ngươi liền giúp hoàng huynh chạy chạy chân đi." Tư Thiên Hoàng lần này là hoàn toàn an tâm, thế nhưng có lòng suy tư trêu đùa, hắn là biết xú tiểu tử đối này trận pháp cơ quan thục được không thể lại chín, đó Mặc gia tại người khác trong mắt là phòng thủ kiên cố, nhưng xú tiểu tử chỉ sợ còn không để vào mắt.
"Hoàng huynh, Vũ Nhi thân thể còn không có hảo..." Tư Thiên Hoán đẹp mặt mi vừa nhăn, lười biếng tựa vào trên giường, một bộ động một chút cũng sẽ chết bộ dáng, nhìn xem Tư Thiên Hoàng nghiến răng ngứa, xem Tô Tiểu Vũ cực độ khinh bỉ.
"Thịnh thế đại hôn, khắp chốn mừng vui." Tư Thiên Hoàng linh quang chợt lóe, chậm rãi vuốt cái chén, lộ ra một chút từ phụ loại tươi cười.
Tư Thiên Hoán vừa nghe, vừa lòng gợi lên khóe miệng, "Vũ Nhi, ngày mai chúng ta liền xuất phát." Ra roi thúc ngựa, ba ngày có thể đến vân la thành, này qua lại sáu ngày, bọn họ còn có cửu thiên thời gian có thể tìm tuyết triết thảo, tốc độ mau nhất điểm, cố gắng còn có thể mang vật nhỏ đi dạo vân la thành.
Tư Thiên Hoàng câu môi, vừa lòng gật gật đầu, xoay người rời đi, hắn vẫn là lúc nào cũng khắc khắc nhìn ngâm nhi mới có thể an tâm.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo vừa kéo, gắt gao nhắm miệng, hai tròng mắt tê tê nhìn không biết tên địa phương, nàng không nghĩ mắng chửi người, nhưng là có người thật sự thực khiếm mắng, bọn họ thương lượng chuyện tình giống như kiện kiện cùng nàng có liên quan hệ, được giống kiện kiện cũng chưa cùng nàng thương lượng qua!
"Khúc Ngâm độc hẳn là không thể lại tha ." Tư Thiên Hoán chậm rãi đứng dậy, đau lòng thở dài.
"Điệu hát dân gian là nữ nhân của ta, ta tự nhiên hội cứu, không cần dùng phép khích tướng." Tô Tiểu Vũ dày ngáp dài, nhu nhược không có xương tựa vào phía sau giường, tà nghễ Tư Thiên Hoán.
"Của ngươi nữ nhân?"
Tư Thiên Hoán nguy hiểm hí mắt, giống một cái phát hiện con mồi sư tử, tuy rằng đứng cách giường không gần, nhưng này cảm giác áp bách nhưng không có giảm bớt nửa phần.
"Thân qua, sờ qua, ôm chầm, ôm qua, ngủ qua, còn kém bái thiên địa, nhập động phòng, nàng không là nữ nhân của ta, là cái gì?" Đó cảm giác áp bách đối người khác có lẽ rất lực sát thương, nhưng đối Tô Tiểu Vũ lại không có nào tác dụng, cười đến như một cái thoả mãn mèo con, thanh âm cũng là ôn nhu nhược nhược , nhưng này nói lại có thể đem đối phương tức chết.
Sờ qua, ngủ qua, còn kém bái thiên địa? Tư Thiên Hoán khí cực phản cười, hai bước vọt tới trên giường cúi người, cả người tức giận không dấu, nào có ngày đó lê hoa trong rừng như tiên như yêu, bất nhiễm hạt bụi nhỏ? Hoàn hoàn toàn toàn chính là một cái ghen tuông hoành phát nam nhân.
"Con người của ta luôn luôn không thích thua với người khác, ngươi đã cùng cái kia nữ nhân làm nhiều như vậy, ta tự nhiên không nghĩ bại bởi nàng, không bằng, chúng ta liền đem hôm qua không có làm hoàn chuyện tình làm xong, như thế nào?" Tư Thiên Hoán nhíu mày, khóe miệng tà tà gợi lên, mạn châu sa hoa bình thường yêu dã tươi cười sôi nổi trên mặt, cực cụ dụ hoặc.
"A, đầu đau quá, mất máu quá nhiều còn không có hoãn quá mức nhi đến cái gì." Tô Tiểu Vũ không né mà tiến tới, lông mi một phiết, một đôi mắt to hơi nước lượn lờ, nước nhuận cánh môi ủy ủy khuất khuất mân , tiểu cánh tay còn nhu thuận trên lầu nam nhân tinh tráng thắt lưng.
Tô Tiểu Vũ nhưng là tại tướng quân phủ giả ngu sung sửng sốt năm năm , muốn nói diễn trò, nàng cũng là nói đến liền đến.
"Ngươi." Tư Thiên Hoán ngạch tích ẩn ẩn có thể thấy được gân xanh, bạc môi nhấp mân, cuối cùng hóa thành một chút bất đắc dĩ cười yếu ớt, vật nhỏ, thật đúng chắc chắc hắn ngoan không dưới tâm đối nàng sao?
"Ngươi đi chuẩn bị này nọ, ta đi xem điệu hát dân gian." Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm nói.
Tư Thiên Hoán đáy mắt lưu quang vừa chuyển, ôn nhu cười nói, "Này nọ tự nhiên có người đi chuẩn bị, khúc cô nương cũng là của ta hoàng tẩu, ta này cái đệ đệ tự nhiên cũng phải đi quan tâm ."
"Nàng là nữ ." Tô Tiểu Vũ ngửi được nồng đậm toan vị nhân, cắn răng nói.
"Nàng là ngươi nữ nhân." Tư Thiên Hoán cười đến càng phát ra ôn nhu mê người.
"Đó đi thôi." Tô Tiểu Vũ cong mi cười, mạnh đẩy ra hắn, thuận tay cầm lấy bình phong thượng ngoại bào, khỏa thượng liền đi, Tư Thiên Hoán hừ lạnh một tiếng, chậm rãi đuổi kịp.
Phượng tê cung, Tư Thiên Chanh tẩm cung.
"Bạch Thuật a Bạch Thuật, khi nào thì ngươi đối ta đều giấu giếm chuyện này ?" Tư Thiên Chanh hai tay chống nạnh, một trương xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tức giận.
"Chanh nhi, khí sinh hơn, hội trưởng nếp nhăn ." Bạch Thuật trêu tức cười nói, nhìn không ra nhất điểm thành ý.
Tư Thiên Chanh trừng mắt thật to nhãn tình, thấy hắn vẫn là đạm mạc bộ dáng, tức giận đến phiên cái xem thường, lười nhìn hắn.
"Hiểu, ta còn là cảm thấy liền đại tỷ cái ngốc kia hình dáng, xứng thượng Bạch Thuật, thật là lãng phí một thanh niên tài tuấn." Tư ngàn bắc nhàn nhã uống trà, cảm thán nói.
"Đừng như vậy khinh thường hoàng tỷ." Tư ngàn hiểu không ôn không hỏa nhìn hắn một cái, "Bạch Thuật cũng không phải vĩnh viễn như vậy được sắt."
"Quả thật, tiểu thuật thuật tại hoán trước mặt nhưng là nhất điểm tính tình đều không có , muốn Bạch Thuật là cái nữ , ngươi nói bây giờ còn có Tô Tiểu Vũ chuyện này sao?" Tư ngàn bắc nghĩ đến Bạch Thuật có đôi khi tại Tư Thiên Hoán trước mặt đùa giỡn bảo bộ dáng, cúi đầu nở nụ cười.
"Nhỏ giọng chút." Tư ngàn hiểu cảm nhận được đến từ Bạch Thuật ánh mắt, thản nhiên nói.
"Thiết, hắn lỗ tai như vậy linh, ta đã nói được lại nhỏ giọng, hắn cũng không nghe thấy sao." Tư ngàn bắc khinh thường hừ hừ.
"Nhị vương gia?" Bạch Thuật tựa tiếu phi tiếu liếc mắt nhìn hắn, vừa lòng nhìn đến hắn câm miệng.
"Tô Tiểu Vũ nhãn tình hội biến hồng, là vì nàng học võ công, nàng bình thường võ công không tính quá mạnh mẽ, là vì ẩn tàng rồi loại này võ công, dù sao, thương người khác càng sâu, phản phệ hội càng nghiêm trọng." Bạch Thuật nhấp khẩu trà, thản nhiên nói, không biết Bạch Lê là như thế nào quyết định , phế đi nàng võ công?
"Này phản phệ không khỏi quá lớn đi." Tư ngàn bắc nhíu nhíu mày, ngày hôm qua Tô Tiểu Vũ dùng hai lần đó công phu, liền té xỉu hai lần.
Tư ngàn hiểu sờ sờ cái mũi, nhịn không được hỏi, "Ngươi nói hoán có thể hay không phế đi của nàng võ công?" Dù sao thương hại quá lớn.
"Không biết." Bạch Thuật nhún nhún vai, cười nhìn tư ngàn hiểu, này lão tam tính tình ôn hòa, bất quá nhưng thật ra thông minh.
"Xú tiểu tử sẽ không phế đi tiểu vũ võ công ." Tư Thiên Chanh bĩu môi, hoàn toàn không ủng hộ tư ngàn hiểu trong lời nói.
Tư ngàn hiểu nghi hoặc, "Hoàng tỷ vì sao như thế khẳng định?"
"Xú tiểu tử thương tiếc tiểu vũ, luyến tiếc nàng chịu nửa điểm khổ, cho nên không hy vọng tiểu vũ luyện cái loại này võ công, nhưng là xú tiểu tử vẫn là hy vọng tiểu vũ có tự bảo vệ mình năng lực, hắn tuy rằng cường đại, nhưng sẽ không lúc nào cũng khắc khắc che chở tiểu vũ, cho nên tại nguy hiểm cho sinh mệnh thời điểm, hắn hy vọng tiểu vũ có thể sống sót, cho dù, bản thân bị trọng thương."
Tư Thiên Chanh bĩu môi, này giúp đại nam nhân biết cái gì.
"Hoàng tỷ, ngươi không ngốc a." Tư ngàn bắc nhíu mày, giải thích thực độc đáo a.
Tư Thiên Chanh đôi mắt đẹp nhíu lại, hung tợn trừng mắt tư ngàn bắc, nàng bình thường biểu hiện thật sự ngốc sao? Nàng chính là thích ngoạn nhất điểm, làm sao choáng váng?
"Chanh nhi không ngốc." Bạch Thuật đem nàng kéo hồi trong lòng, cảnh cáo nhìn tư ngàn bắc liếc mắt một cái, nữ nhân của hắn khả chỉ có hắn có thể khi dễ.
"Hộ thằng nhãi con dường như." Tư ngàn bắc khinh thường hừ nhẹ, dựa vào hướng tư ngàn hiểu, "Tam hoàng đệ, chúng ta mới là một cái thế giới nhân." Không có người người yêu!
"Ngươi Tam hoàng đệ khả với ngươi không giống với, nhân gia nhưng là..." Bạch Thuật thản nhiên nhìn thiên không, giống như tùy ý nói.
"Bạch Thuật, chúng ta hẳn là đi xem khúc cô nương ." Tư ngàn hiểu nhẹ nhàng ho khan, đánh gãy của hắn nói, trong mắt hiện lên một tia tích tụ, chỉ đổ thừa hắn không đem đó khăn tay thu hảo, làm cho này con hồ ly cấp thấy .
"Cũng đối, tối hôm qua vẫn mê man, hiện tại hẳn là tỉnh." Tư Thiên Chanh vẫn là thương đệ đệ , cười tủm tỉm tiếp được của hắn nói, kéo Bạch Thuật tay, ánh mắt ý bảo hắn không cho phép khi dễ đệ đệ.
Bạch Thuật nhíu mày, ngươi tuyển hắn tuyển ta?
Tư Thiên Chanh câu môi cười, tuyển ngươi, thương đệ đệ.
Bạch Thuật khóe miệng vừa kéo, phản thủ giữ chặt Tư Thiên Chanh tay, đi nhanh về phía trước.
"Chậc chậc, xem ra đại tỷ vẫn là có thể thủ chỗ ." Tư ngàn bắc phủ định phía trước sở hữu phán đoán suy luận, ít nhất đại tỷ hội thương đệ đệ đi, "Hiểu nha, của ngươi vị kia rốt cuộc là ai?"
"Ta cũng không biết." Tư ngàn hiểu trên mặt hiện lên ảm đạm.
Tư ngàn bắc sửng sốt, cười hì hì chạy.
Tư ngàn hiểu cười nhẹ, cũng theo đi lên.
"Ngươi đi đây Mặc gia?" Bạch Thuật một miệng trà phun ra đến, nâng lên tay áo xoa xoa miệng, "Đó không phải ta cũng phải đi."
"Tiểu thuật thuật, ngươi đời trước có phải hay không hoán hắn nương a, như thế nào cả ngày hộ độc một dạng hộ hắn?" Tư ngàn bắc là thật khó hiểu .
Lời này vừa nói ra, Tư Thiên Hoán dày câu môi, tựa tiếu phi tiếu nhìn nhà mình hai hoàng huynh, "Ngươi hâm mộ?"
Bạch Thuật nghe vậy, thứ hai khẩu trà cũng thiếu chút phun ra đến, có chút ai oán nhìn Tư Thiên Hoán, hắn có thể hay không chừa chút khẩu đức.
Tô Tiểu Vũ khó được hữu thần khí quan sát Bạch Thuật cùng Tư Thiên Hoán, này một cẩn thận quan sát, ẩn ẩn phát giác không đúng, này Bạch Thuật cùng Tư Thiên Hoán quan hệ giống như thực không giống với, theo ngọc ốc đến lần trước Bạch phủ thiết cục, không một không biểu hiện ra hắn đối Tư Thiên Hoán quan tâm, mà hiện tại, Tư Thiên Hoán đi đâu, hắn cũng không thể không đi theo cái gì.
Rốt cuộc là vì sao đâu, làm cho Bạch Thuật muốn lúc nào cũng khắc khắc không rời Tư Thiên Hoán? Cho dù bọn họ là một cái gia tộc lý đi ra , cũng không dùng như vậy đi.
Hứng thú nháy mắt, Tô Tiểu Vũ sờ sờ cằm, như là phát hiện cái gì chuyện thú vị.
Bạch Thuật cuối cùng nhất định phải đi theo đi, Tư Thiên Chanh cũng lấy tưởng tới kiến thức một chút vân la thành vì từ, muốn đi theo đi, một hàng hai người biến thành bốn người, Tư Thiên Hoán bất mãn .
Ngày kế, ung cùng ngoài cửa, hai chiếc nhìn như chính là bình thường phú quý nhân gia xe ngựa đứng ở đó, nhưng nếu có chút biết mã nhân, liền xem ra kéo xe ngựa hai con ngựa, thất thất đều là ngày đi ngàn dặm ngựa tốt, hai cái thân hắc y tuấn mỹ thiếu niên phân biệt điều khiển một chiếc xe ngựa.
"Làm không sai." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ thượng trong đó một chiếc xe ngựa, tán thưởng nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái.
Bạch Thuật vui vẻ nhận, lôi kéo Tư Thiên Chanh thượng khác một chiếc xe ngựa, hay nói giỡn, nghĩ tới hai người thế giới cũng không phải hắn Bạch Lê một người được rồi.
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi không mang theo ta sao?" Tây Vân ủy ủy khuất khuất đứng tại xe ngựa trước, nàng cũng tưởng đi vân la thành nhìn xem.
"Ho, ngươi đi giúp Liễu Nguyệt, ta qua không được mấy ngày liền trở về." Tô Tiểu Vũ thản nhiên cười, nàng lần này không phải đi đùa.
"Nga." Tây Vân biết miệng, "Đó tiểu vũ chủ tử phải bảo trọng nga."
"Hảo." Tô Tiểu Vũ bật cười, chỉ phải đi lấy tuyết triết thảo, lần này Tư Thiên Hoán tại cũng không phải cái gì việc khó.
Màn xe buông, xe ngựa chậm rãi kéo động, Tư Thiên Hoàng nhìn xe ngựa chậm rãi chạy cách hắn tầm mắt, chậm rãi gợi lên khóe miệng.
"Hiểu, bắc bắc, chúng ta cũng có thể bắt đầu chuẩn bị ." Tư Thiên Hoàng vừa tưởng đến cái kia tiểu đệ, không khỏi bật cười, thân ca ca cũng coi như kế.
"Chuẩn bị cái gì?" Tư ngàn bắc oai đầu, nghi hoặc hỏi.
"Đại hôn, ba đối người mới đại hôn." Tư Thiên Hoàng tin tưởng hắn nhóm nhất định có thể đem tuyết triết thảo mang về đến, cho nên hắn đem chính mình cùng ngâm nhi cũng coi như vào được.
"Không phải có lễ bộ sao, làm chúng ta chuyện gì." Tư ngàn bắc là cái loại này có thể nhàn hạ liền nhàn hạ tính tình, chợt vừa nghe phản ứng đầu tiên chính là từ chối.
"Bắc bắc, ngươi luôn luôn tự xưng là thương yêu nhất hoán , của hắn đại hôn, ngươi yên tâm làm cho lễ bộ xử lý?" Tư ngàn hiểu trên mặt ôn nhu ý cười cùng đáy mắt tinh quang cực không tương xứng, này cái hai hoàng huynh mặc dù không phải giàu có nhất có, nhưng quý phủ bảo bối cũng không ít, là thời điểm lấy chút đi ra .
"Bán đứng người của ngươi là Bạch Thuật." Tư ngàn bắc khóe miệng vừa kéo, hắn chính là ngẫu nhiên quan tâm một chút mà thôi, không cần như vậy trả thù hắn đi.
"Nhưng hắn đi rồi." Tư ngàn bắc hừ nhẹ, tà nhìn hắn một cái.
"Tư ngàn hiểu!" Tư ngàn bắc trợn mắt nhìn.
Tư ngàn hiểu ôn hòa cười, xoay người nhìn về phía Tư Thiên Hoàng, trong mắt có không dễ phát hiện hưng phấn, "Hoàng huynh, ta cũng tưởng rời đi Lăng thành mấy ngày."
"Ngươi mới từ tuyên châu làm việc trở về, không hảo hảo nghỉ ngơi, còn muốn đi làm đi?" Tư Thiên Hoàng hỏi.
Tư ngàn hiểu nâng giương mắt, gợi lên một chút ôn nhu ý cười, "Hoàng huynh, ta nghĩ tranh thủ tứ hỉ lâm môn."
"Chuẩn ." Tư Thiên Hoàng hiểu rõ gật gật đầu, quay đầu nhìn tư ngàn bắc liếc mắt một cái, "Bắc bắc, nếu có chút năm hỉ lâm môn rất tốt không phải sao?"
"Ho, ta còn là đi giúp các ngươi chuẩn bị hôn lễ tốt lắm." Tư ngàn bắc sợ run cả người, phi cũng dường như thoát đi, hay nói giỡn, nữ nhân này sinh vật vẫn là rất khủng bố điểm.
"Hiểu, nàng rốt cuộc là ai?" Chờ tư ngàn bắc đi rồi sau đó, Tư Thiên Hoàng vẫn là nhịn không được hỏi.
"Hoàng huynh, ta không biết nàng là ai." Tư ngàn hiểu thở dài, nếu là biết, hắn cũng không cần phải đi tìm, "Trong khoảng thời gian này khiến cho hai hoàng huynh hiệp trợ hoàng huynh xử lý chính sự ." Dứt lời, xoay người rời đi.
"Hoàng Thượng, ngài còn không đi sao?" Tây Vân nghẹn thật lâu, nhịn không được hỏi, bọn họ đều là Vương gia, còn muốn chạy là có thể đi, nàng chính là một cái nho nhỏ tỳ nữ, cũng không bọn họ tự do, hoàng đế không đi, nàng cũng không dám đi a!
"Đi thôi." Tư Thiên Hoàng đạm hạ tươi cười, trong mắt thần sắc không hiểu, hướng ngự thư phòng đi đến, hắn rất muốn đi xem Khúc Ngâm, nhưng hắn còn có thân là hoàng đế trách nhiệm, lại làm sao có thể lúc nào cũng khắc khắc cùng nàng, nếu có thể, hắn hy vọng hắn chính là một cái bình thường nhân, bất quá, hắn tựa hồ có một cái chiết trung biện pháp.
Trên mã xa.
"Đây là hoàng huynh trước khi đi thời điểm cho ta ." Tư Thiên Hoán tà tựa vào tháp thượng, buông xuống con ngươi thản nhiên nhìn trong lòng bàn tay minh màu vàng mảnh vải.
"Không mở ra nhìn xem?" Tô Tiểu Vũ hơi hơi hí mắt, nhưng thật ra rất ít gặp này cái nam nhân cái dạng này.
"Không nghĩ xem." Tư Thiên Hoán giống cái bốc đồng đứa nhỏ bình thường, mím môi, nhắm mắt lại.
Tô Tiểu Vũ có chút kinh ngạc, hắn đây là đang trốn tránh? Thân thủ lấy qua trên tay hắn mảnh vải, đang nhìn đến mặt trên nội dung sau, hiểu rõ ngoéo một cái môi, nàng không có đối nàng tốt như vậy huynh đệ tỷ muội, tự nhiên cũng không hiểu loại này tay chân loại tình cảm, nhưng đang nhìn đến tư gia này mấy huynh đệ sau, lại đã hiểu.
"Tiểu Hoán, ta muốn ngươi bình an."
Tô Tiểu Vũ bĩu môi, chỉ biết quan tâm chính mình đệ đệ, không quan hệ, điệu hát dân gian có nàng thương.
"Vật nhỏ, hoàng huynh thật sự đối ta tốt lắm, từ nhỏ liền vẫn bảo hộ ta, hắn đối đêm đó không thể ngăn cản mẫu hậu chuyện tình, vẫn thực áy náy, nhưng trên thực tế, ta nợ hắn càng nhiều." Tư Thiên Hoán không xem đó tờ giấy cũng biết mặt trên viết là cái gì, hoàng huynh tình nghị, hắn không biết nên như thế nào báo.
"Sau đó đối điệu hát dân gian hảo nhất điểm, chính là báo ân." Tô Tiểu Vũ lười biếng ngáp dài, đem mảnh vải quăng ra ngoài cửa sổ.
"Vật nhỏ, ngươi vì sao hội đối cái kia Khúc Ngâm tốt như vậy?" Tư Thiên Hoán nghe ra nàng nói lý duy hộ, trong lòng ghen tuông lại xông ra.
"Sư phụ tưởng đem cốc chủ vị trí truyền cho ta này cái ngoại nhân, tự nhiên liền chiêu rất nhiều địch nhân, lần đó, bọn họ đuổi giết ta, ta trong lúc vô ý chạy trốn tới y cốc thánh địa, sau đó liền cùng Khúc Ngâm nhận thức , thánh địa chỉ có Thánh cô mới có tư cách ở lại, cho nên Khúc Ngâm vẫn đều là một người, ta đến đây sau, nàng cũng coi như có cái bạn , trước đó ta không hiểu y , đều là nàng dạy ta ."
Tô Tiểu Vũ nâng cằm, nghĩ sự tình trước kia, trong mắt là thản nhiên ý cười.
"Nàng tùy ta đi ra thánh địa, ta tiếp tục bị đuổi giết, nhưng là, bởi vì điệu hát dân gian bảo hộ, cho nên ta an an toàn toàn sống đến hiện tại, nhưng của nàng võ công lại bởi vì ta mất hết, mà cả đời không thể luyện nữa võ, trên người nàng độc, cũng là bởi vì ta, nhược không có nàng, ta sống không đến bây giờ, càng không thể có thể đem huyết đồng bí quyết luyện đến Chương 7:."
Tô Tiểu Vũ ánh mắt càng ngày càng nhu, càng ngày càng ấm, nhìn xem Tư Thiên Hoán ghen tuông mọc lan tràn.
"Chỉ là như thế này?" Tư Thiên Hoán trong lòng không phải cái tư vị, biểu tình thực sự không được tự nhiên, ngữ khí lại kỳ quái.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, giơ lên đầu, tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, "Đương nhiên không chỉ là như thế này , lúc trước nàng không biết ta là nữ , cho nên yêu thượng ta ."
"Rất đắc ý?" Tư Thiên Hoán khơi mào của nàng cằm, bán híp trong mắt lộ vẻ nguy hiểm.
Tô Tiểu Vũ đại trừng mắt, cực vô tội nháy mắt, "Ta là tại cho ngươi đắc ý, ngay cả nữ nhân đều thích ta, chứng minh của ngươi ánh mắt tốt lắm."
"Người này thật đúng là càng ngày càng ngọt ." Thon dài đẹp mặt ngón tay tại của nàng môi thượng nhẹ nhàng cọ xát, hổ phách sắc đồng tử mắt chậm rãi nhiễm lên mê ly sắc thái, giống như đó trong hồ thoát phá tinh quang.
Tô Tiểu Vũ thật dài lông mi run lên run lên, tô tê dại ma cảm giác theo môi thượng rót vào cốt tủy, oánh bạch khuôn mặt nhỏ nhắn cũng bởi vậy nhiễm lên thản nhiên thiển hồng, như đem thục chưa thục quả táo, nhất ngon miệng mê người.
"Ta đoán, này cái nhất định là Vũ Nhi cùng Khúc Ngâm không có làm , ân?"
Mềm nhẹ thanh âm, phảng phất thanh tuyền chi với khô cạn mặt đất, gió lạnh chi với nóng bức khốc hạ, là vô tận dụ hoặc.
Theo thanh âm càng ngày càng gần, Tư Thiên Hoán chậm rãi áp thượng của nàng cánh môi, nhẹ nhàng mà cắn phệ, thật dài lông mi nhân hai người cách được gần, như lông chim bình thường xoát qua của nàng mí mắt, chọc được nàng nhịn không được co rúm lại đứng lên.
"Đã làm sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên dùng sức cắn nàng, thanh âm tà khí hoặc nhân, ôm tay nàng cũng ái muội tại nàng lưng tới lui tuần tra.
Cười xấu xa tại Tô Tiểu Vũ đáy mắt chợt lóe mà qua, hơi hơi mở ướt sũng hai mắt, giống như vô tội "Ân" một tiếng, kết quả chọc được môi thượng tê rần, mắt to cười đến cong lên, nhận sai bình thường, ngoan ngoãn mở ra cái miệng nhỏ nhắn.
Tư Thiên Hoán đáy mắt ẩn ẩn lóng lánh u quang, bàn tay to hướng nàng cái ót nhấn một cái, như phá tan nhà giam dã thú bình thường, bá đạo nhiệt liệt cuốn lấy nàng theo bản năng sau này lui cái lưỡi, tận tình đùa .
Tô Tiểu Vũ mơ mơ màng màng nhìn hắn, chẳng những không bị dọa đến, ngược lại trong lòng ẩn ẩn có chút vui mừng, nhịn không được động hạ đầu lưỡi, nuốt của hắn hơi thở, cánh tay lại chậm rãi đáp thượng của hắn thắt lưng.
"Ân..." Tô Tiểu Vũ hai giáp phi hồng, như khói đại mi hơi hơi nhíu lại, một đôi thủy mâu mông lung không rõ, mũi thở chảy ra mỏng manh hãn, trong lòng là khác thường rung động, toàn thân đều tô tê dại ma , không một điểm khí lực, nhịn không được khinh ngâm một tiếng, kiều mỵ tận xương.
"Vật nhỏ, muốn ta sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên đem nàng đẩy ngã tại phô hổ da trên đất, nửa mở con ngươi lộ vẻ ám sắc, thanh âm cũng ảm ách tê dại.
Bị áp đảo tại mềm mại được hổ da thượng, cũng không hội cảm thấy đau đớn, bị Tư Thiên Hoán nóng cháy ánh mắt nhìn xem có chút không được tự nhiên, hơi hơi nghiêng đầu, khẽ cắn sưng đỏ cánh môi, nàng không biết cái gì là "Muốn", tự nhiên cũng không biết như thế nào trả lời, nhưng chính là nàng này cái mê mang bộ dáng, càng nhiều một phần "Nhậm quân thải hiệt" hương vị.
Dùng sức thở dốc một chút, Tư Thiên Hoán mâu sắc nhưng lại chuyển thành thản nhiên màu vàng, cũng không biết là như thế nào động thủ , ngay sau đó liền giải khai Tô Tiểu Vũ vạt áo, nhìn quần áo chảy xuống, lộ ra đạm màu vàng mạt ngực nữ nhân, ánh mắt càng nóng cháy, cúi người, cắn nàng mẫn cảm vành tai.
"Ngô, không cần!" Tô Tiểu Vũ như bị sét đánh bình thường, mạnh mở to xấu hổ đến màu hồng hai mắt, dùng sức chống đẩy Tư Thiên Hoán, nhưng nữ nhân khí lực không hơn được nữa nam nhân, nàng thôi không ra hắn, ngược lại bị ôm được càng nhanh, cảm giác được vành tai bị người cắn một ngụm, thấp hổn hển một tiếng, đáy mắt tràn ra trong suốt.
Tư Thiên Hoán vừa lòng nhìn Tô Tiểu Vũ phản ứng, xem ra, vật nhỏ lỗ tai thực mẫn cảm a, lại cắn thượng một ngụm, bàn tay to tham nhập của nàng quần áo nội, mềm mại trắng mịn xúc cảm làm cho hắn kích động được lông tơ đều dựng thẳng lên, rời đi của nàng vành tai, bạc môi xuống phía dưới, hôn trụ nàng tuyệt đẹp dài nhỏ cổ, lưu lại một lộ thấm ướt.
"Tư Thiên Hoán..." Đối mặt sinh tử, nàng cũng không giống như bây giờ sợ hãi qua, Tô Tiểu Vũ không biết làm sao mím môi, thủ cũng gắt gao cầm của hắn xiêm y, không biết nên phóng ở nơi nào.
"Ngươi là của ta." Tư Thiên Hoán phát giác của nàng bất an, tại nàng sau gáy nhẹ nhàng cắn một ngụm, khàn khàn ôn nhu nói, chóp mũi đụng tới dây lưng kết, đồng tử mắt lý màu vàng càng thuần khiết, tà khí a môi, trắng noãn răng nanh nhẹ nhàng cắn, một xả, đạm màu vàng kết lỏng rồi rời ra.
"Ân." Thân mình run lên, Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng mà nhắm lại mắt, thủ lén lút hoàn thượng của hắn thắt lưng, thấp giọng nỉ non, nàng không biết hắn rốt cuộc tưởng muốn làm gì, bất quá, nàng tin tưởng hắn sẽ không thương hại nàng.
"Chủ tử, sắc trời đã tối, nơi này có một gian khách sạn, hay không lúc này nghỉ ngơi một đêm?" Xe ngựa đột nhiên dừng lại, hắc y hộ vệ lạnh như băng thanh âm truyền vào.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ đôi mắt đẹp hung hăng một bế, xấu hổ cáu bóp chặt của hắn thắt lưng, mặt đã muốn hồng thấu, nàng rốt cuộc tại làm gì, như thế nào đều đã quên bên ngoài còn có người.
"Đi đính gian phòng." So với bên ngoài thị vệ càng lạnh như băng thanh âm truyền ra đi, đó hắc y nam tử mạnh sợ run cả người, nhanh chóng chạy vào khách điếm.
"Chạy trốn thật đúng mau." Bạch Thuật chậm rì rì xuống xe ngựa, trêu tức cười nói.
"Uy, ngươi nói xú tiểu tử vừa mới có phải hay không đem tiểu vũ cấp ăn ?" Tư Thiên Chanh một đôi mắt hạnh nước lượng lượng , một phác bổ nhào vào Bạch Thuật trong lòng, khẩn trương hỏi.
Bạch Thuật cười nhạo, "Hắn muốn thực ăn đến miệng , còn có thể đem bạch một cấp dọa chạy? Đúng không, bạch hai." Cười tủm tỉm nhìn về phía giúp bọn hắn lái xe nhân, khẳng định là thời khắc mấu chốt bị đánh gãy .
Bạch hai yên lặng cúi đầu, không muốn nói chuyện, chủ tử chuyện tình làm sao là bọn hắn này đó thuộc hạ có thể nghị luận, cũng không phải không muốn sống nữa.
Trên mã xa.
Tư Thiên Hoán ôm lấy giãy dụa Tô Tiểu Vũ, đem đầu chôn ở của nàng bột ngạnh chỗ, hô hấp ồ ồ.
"Tư Thiên Hoán, ngươi đứng lên." Tô Tiểu Vũ cắn môi, vẻ mặt buồn bực, dọa người quăng đến mỗ mỗ gia , đều do hắn.
"Vũ Nhi, cho ta ôm một lát." Tư Thiên Hoán cắn của nàng bả vai, buồn thanh nói, hắn tại thực cố gắng áp lực , vật nhỏ lại làm tức giận, hắn thật sự nhịn không được .
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, nhận thấy được người nào đó thân thể dị thường nóng, hơi chút đạm xuống dưới đỏ ửng lại nhiễm trở về, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , trong lòng tuy rằng xấu hổ cáu, cũng không dám lại động.
Không biết qua bao lâu, chờ hai người hô hấp đều khôi phục vững vàng, Tư Thiên Hoán mới chậm rãi theo trên người nàng đứng lên, đem Tô Tiểu Vũ theo trên đất ôm lên, động tác gian nan giúp nàng sửa sang lại quần áo, trời biết, hắn hiện tại thầm nghĩ giúp nàng thoát!
"Vật nhỏ." Bất đắc dĩ thở dài, Tư Thiên Hoán có chút buồn bực hừ hừ, không tình nguyện đem của nàng vạt áo bó hảo.
Tô Tiểu Vũ vi bĩu môi, vùi đầu tại hắn trong lòng, tay nhỏ bé sờ soạng thượng của hắn thắt lưng, hung hăng một kháp, cảm giác được phía sau nam nhân thân mình cứng đờ, mới vừa lòng thu tay lại, nâng lên đầu.
"Ngươi là hỗn đản." Bĩu môi, Tô Tiểu Vũ tức giận trừng hắn, thấy hắn sủng nịch cười, tâm cũng nhuyễn hơn phân nửa, suy nghĩ nửa ngày răn dạy biến thành so với làm nũng cường không bao nhiêu bốn chữ.
"Hỗn đản lại như thế nào, ta không phải là nam nhân của ngươi." Tư Thiên Hoán bấm tay gõ bắt chẹt của nàng đầu, hừ nhẹ.
Tô Tiểu Vũ thưởng hắn một cái xem thường, đột nhiên hung tợn nhéo hắn cũng có chút loạn áo, cảnh cáo nói, "Tư Thiên Hoán ta nói cho ngươi, sau đó không cho phép không ở trên xe ngựa, thượng..." Không biết muốn nói như thế nào, nhưng vừa tưởng đến vừa mới trường hợp đó, mặt không khỏi lại nổi lên hồng.
"Hảo, không không ở trên xe ngựa." Tư Thiên Hoán biết nghe lời phải địa điểm đầu, cười đến giống một lão hồ ly, không không ở trên xe ngựa, đó tại địa phương khác hẳn là là có thể , ví dụ như nói, khách sạn?
"Đi tìm chết." Tô Tiểu Vũ cắn răng.
"Không thích a, nhưng là, vật nhỏ vừa mới còn rất hưởng thụ ." Tư Thiên Hoán đáy mắt lóng lánh không hiểu quang, thủ còn nhẹ nhàng nắm của nàng lỗ tai, vừa lòng cảm thấy nàng thân mình run lên.
"Tư Thiên Hoán." Tô Tiểu Vũ khóe miệng mạnh vừa kéo, khoác lên Tư Thiên Hoán trên đùi chân vừa nhấc, lại hướng của hắn mắt cá chân thượng một đá.
"Ân..." Rên một tiếng, Tư Thiên Hoán đáy mắt đau đớn dấu đều dấu không được, ngạch tích đều chảy ra mồ hôi lạnh, "Vật nhỏ, ngươi thật đúng là nhẫn tâm." Cái gì là nghiến răng nghiến lợi, đây là.
"Ho ho, hình như là trọng điểm." Tô Tiểu Vũ cười mỉa, trong mắt có thản nhiên đau lòng, chủ động hoàn trụ của hắn cổ.
Hừ lạnh một tiếng, Tư Thiên Hoán đờ đẫn nhìn nàng một cái, thân thủ hái điệu trên cổ tay nhỏ bé, đem nàng ôm rời khỏi người thượng, chính mình một người nhảy xuống xe ngựa, khập khiễng hướng khách sạn đi đến.
"Chết tiệt." Tô Tiểu Vũ buồn bực trừng mắt nhìn trừng mắt, lập tức đi theo nhảy xuống xe ngựa, nhìn hắn khập khiễng còn có thể đi được nhanh như vậy, cũng không biết là khóc vẫn là cười.
Bạch Thuật thề, hắn đời này cũng chưa như vậy kinh ngạc qua, Bạch Lê đang giận lẩy, hay là người mọi người nhìn ra được dỗi, hắn nhưng là lần đầu tiên đem bất mãn cảm xúc biểu lộ được như vậy hoàn toàn.
Bạch một cùng bạch hai thấy vậy, mặt không chút thay đổi trên mặt cũng đều là kinh ngạc, bọn họ thiếu gia đổi tính ?
Tư Thiên Hoán qua chân đi vào khách sạn, tùy ý tìm một trương cái bàn ngồi xuống, tuấn mỹ vô trù trên mặt lộ vẻ băng sương, hổ phách sắc đôi mắt như là ướp lạnh qua bình thường, tùy ý liếc mắt một cái, liền có thể đem nhân đông lạnh thành khối băng, tùy ý đổ chén trà, còn không có đưa đến bên miệng, liền nghe "Ba" một tiếng, cái chén bị bóp nát, nước trà rơi xuống nước tại bạch sắc cẩm bào thượng, lưu lại khó coi ô tí.
"Bạch, Bạch Thuật, xú tiểu tử là làm sao vậy?" Tư Thiên Chanh gian nan nuốt xuống một miệng trà, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn xa lạ tiểu đệ.
Bạch Thuật không nói, ánh mắt ý bảo nàng xem cửa.
Tóc đã sớm bị Tư Thiên Hoán làm loạn, nàng cũng sẽ không sơ, rõ ràng đem đầu thượng cái trâm cài đầu nhổ, nhậm ôn nhu tóc đen phân tán, vội vã vọt vào khách sạn, liền gặp Tư Thiên Hoán lãnh một khuôn mặt, vẫn không nhúc nhích ngồi, biết biết miệng, tiến đến hắn bên cạnh ngồi xuống.
Tây Vân cùng nàng nói qua, nam nhân có một loại rất mạnh nam tính tự tôn, nếu có nhân bị thương của hắn nam tính tự tôn, nam nhân sẽ rất tức giận.
Nàng vừa mới đó một cước, hẳn là chính là bị thương Tư Thiên Hoán đó cái gọi là nam tính tự tôn đi, cũng không thể quái nàng a, còn không phải là chính hắn mấy chuyện xấu.
Tô Tiểu Vũ bĩu môi, áp chế trong lòng ủy khuất, mỗi lần đều là hắn nhân nhượng nàng, lúc này đây, đổi nàng đến nhân nhượng hắn tốt lắm.
"Hoán." Nhỏ giọng hoán một tiếng, Tô Tiểu Vũ chủ động ôm lấy Tư Thiên Hoán ngón tay, xốc hiên mí mắt, đã thấy hắn sắc mặt bất động, như trước lạnh nhạt.
Giương mắt, lạnh lạnh nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, Tô Tiểu Vũ mị hí mắt, ý bảo hắn nghĩ biện pháp.
Bạch Thuật kinh ngạc chỉ chỉ chính mình, đùa giỡn cái gì, bọn họ đôi cãi nhau, hắn có thể hỗ trợ cái gì?
"Tiểu vũ đang nhìn ngươi , mau đi hỗ trợ." Tư Thiên Chanh kéo kéo khóe miệng, nhỏ giọng nói, nàng còn chưa thấy qua xú tiểu tử lớn như vậy hỏa, thực bi thương phát hiện chính mình còn có một chút sợ hãi.
Bạch Thuật khóe mắt vừa kéo, giơ lên một chút khuynh quốc khuynh thành tươi cười, rất chậm rất chậm đi lên đi.
Nói là khuynh quốc khuynh thành cũng đúng vậy, này Bạch Thuật vốn là là so với Tư Thiên Hoán không kém là bao nhiêu mỹ nam tử, lại cố ý bày ra như vậy một cái tươi cười, tự nhiên tốt lắm xem.
Tư Thiên Chanh phiên xem thường, "Cũng không phải cho ngươi đi câu dẫn xú tiểu tử, ngươi cười thành như vậy làm gì?"
Bạch một cùng bạch hai trực tiếp một miệng trà nồng trụ, nhược Bạch thiếu gia là nữ tử cũng liền thôi, này một người nam nhân...
"Bạch Lê a, ngươi... A!" Bạch Thuật hít sâu một hơi, hướng Tư Thiên Hoán bên người ngồi xuống, mông vừa mới lần lượt ghế, đó ghế liền lập tức hóa thành vụn gỗ, nếu không phải hắn phản ứng cực nhanh, đã sớm ngã ngã xuống đất .
"Có khí đối ta ra, đừng hại đến cá trong chậu." Tô Tiểu Vũ cả đời cũng không dỗ hơn người, càng không biết như thế nào dỗ nhân, trực tiếp chụp bàn dựng lên, thẳng lăng lăng trừng mắt Tư Thiên Hoán.
Đó chỉ "Cá trong chậu" yên lặng trở lại chỗ ngồi, tỏ vẻ lực bất tòng tâm.
"Hôm nay là cái gì đặc biệt ngày sao?" Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn Tô Tiểu Vũ, hỏi.
Tô Tiểu Vũ chưa bao giờ quan tâm này đó, chợt vừa nghe, chỉ có mê hoặc, quay đầu, xin giúp đỡ với Tư Thiên Chanh.
"Ho ho, hôm nay là mộc hương đoạn, thiên lại hắc nhất điểm sẽ có hội đèn lồng, tại một ngày này, đem nguyện vọng của chính mình viết tại khổng đèn sáng thượng, có thể thực hiện nguyện vọng, nga, còn có, mỗi người trên đường đều phải mang theo mặt nạ!" Tư Thiên Chanh nghĩ nghĩ, nói, vừa mới nàng tiến vào phía trước liền nhìn đến bên ngoài náo nhiệt , hẳn là đang chuẩn bị .
"Tại trong đám người tìm được ta." Tư Thiên Hoán đột nhiên nói, đứng dậy đi ra khách sạn, trước khi đi, yên lặng nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, đó liếc mắt một cái lý, có thản nhiên chờ đợi.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, thần sắc không hiểu nhìn của hắn bóng dáng, thẳng đến tấm lưng kia tiêu thất thật lâu, nàng đều không có phục hồi tinh thần lại.
"Ho, tiểu vũ, hai người các ngươi rốt cuộc làm sao vậy?" Tư Thiên Chanh thấu đi lên, còn tìm nhân đâu, ngây thơ không ngây thơ.
"Ta, đá hắn một cước." Tô Tiểu Vũ mím môi, trên mặt có chút không được tự nhiên.
Tư Thiên Chanh trầm mặc một cái chớp mắt, thì ra nàng tiểu đệ vừa mới què chân là tương lai đệ muội đá a, hẳn là bị đả kích .
"Bạch Lê đối với ngươi hảo, ngươi có thể cảm giác được sao?" Bạch Thuật thản nhiên mở miệng, trên mặt thiếu ngày thường ngoạn nháo.
"Ân." Tô Tiểu Vũ gật đầu, nếu không phải Tư Thiên Hoán đối nàng hảo, nàng cũng sẽ không thích thượng hắn.
"Ngươi đâu?" Bạch Thuật lại hỏi.
Tô Tiểu Vũ khó hiểu, nhưng vẫn là đáp, "Ta cũng thích hắn."
"Nhưng ngươi làm cho hắn cảm giác được của ngươi thích sao?" Bạch Thuật thưởng thức bắt tay vào làm lý cái chén, tựa tiếu phi tiếu hỏi.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, còn thật sự nghĩ của hắn nói, sau một lúc lâu, lộ ra một chút hiểu ý tươi cười, "Ta hiểu được."
"Ôi, cũng ít nhiều ngươi, đó tiểu tử từ nhỏ có thể nhẫn, hắn mẫu hậu năm đó như vậy đối hắn, hắn cũng không phát quá, hôm nay đi..." Bạch Thuật khôi phục vui cười, "Ngẫu nhiên phát phát hỏa, có lợi với thể xác và tinh thần khỏe mạnh, đúng không, y thuật siêu quần vũ thiếu gia?"
"Cổn." Tô Tiểu Vũ khóe miệng rút rút, lâu như vậy đến lần đầu tiên không nhân "Vũ thiếu" hai chữ phát hỏa.
"Ôn nhu nhất điểm, nam nhân đều thích nữ nhân ôn nhu nhất điểm, thích Bạch Lê nữ nhân cũng không ít đâu." Bạch Thuật nhớ tới trước kia này chuyện này, có chút cảm thán.
Tô Tiểu Vũ trong mắt hiện lên tinh quang, thích Tư Thiên Hoán nữ nhân không ít? Nàng như thế nào nhớ rõ hắn tại nhi là không dùng thường lộ diện đâu, thượng chỗ nào đi trêu chọc "Không ít nữ nhân" ?
"Bạch Thuật, ngươi là từ đâu nhi đến, hoặc là nói, Bạch Lê đi qua làm sao?" Chỉ cần Tư Thiên Hoán không ở, Tô Tiểu Vũ liền vẫn là cái kia cơ trí Tô Tiểu Vũ, cười nhẹ, Tô Tiểu Vũ nhìn thẳng Bạch Thuật nhãn tình, không phải Tư Thiên Hoán, mà là Bạch Lê, Bạch Lê không chỉ là Bạch gia phía sau màn người, hẳn là còn đại biểu cho cái gì.
Bạch Thuật trong lòng "Lộp bộp" một thanh âm vang lên, liễm trụ đáy mắt kinh ngạc, "Đương nhiên là từ Lăng thành đến, bình thường thương nhân một cái." Chết tiệt, nữ nhân này thật đúng là sâu sắc.
"Nên đi tìm hoán ." Tô Tiểu Vũ ách xì một cái, chậm rì rì cửa trước khẩu đi đến, đã nhân gia không nghĩ nói, nàng cũng lười truy vấn, dù sao sớm hay muộn cũng sẽ biết.
"Ngươi có biết làm sao lòi đuôi sao?" Đi tới cửa, Tô Tiểu Vũ quay đầu hỏi.
Bạch Thuật thản nhiên nhìn Tô Tiểu Vũ, đột nhiên câu môi cười, "Của hắn võ công." Của hắn võ công có thể cao hơn lánh đời y cốc bí kỹ, Tô Tiểu Vũ hẳn là đã sớm phát hiện .
"Hoàn hảo với ngươi không phải địch nhân." Tô Tiểu Vũ cảm thán, xoay người rời đi, Tư Thiên Hoán bên người mọi người không dễ chọc.
"Bạch Thuật, tiểu vũ là có ý tứ gì? Các ngươi giấu diếm ta chúng ta?" Tư Thiên Chanh không giống bình thường như vậy tùy tiện, híp mắt hỏi.
"Chanh nhi, không cho phép loạn tưởng." Bạch Thuật nhíu mày, nắm chặt Tư Thiên Chanh tay,
"Ân." Tư Thiên Chanh hoàn hồn, cười tủm tỉm đáp, mặc kệ nó, dù sao mặc kệ thế nào nàng đều đã bồi tại Bạch Thuật bên người .
"Đi, đi xem náo nhiệt." Bạch Thuật a môi cười, lôi kéo nàng cửa trước khẩu đi đến.
Bạch một cùng bạch hai hai mặt nhìn nhau, bọn họ làm sao bây giờ?
Trăng sáng mới lên, tinh quang lấp lánh, yên tĩnh an tường bầu trời đêm tựa hồ lây dính thượng nhân gian náo nhiệt, so với dĩ vãng sáng ngời vài phần.
Màu úy trong huyện, các điều đường cái đều treo đầy đèn lồng, các loại đèn lồng đều có, đều lượng , liền như xuân phong thúc giục khai bách hoa, khắp nơi muôn hồng khoe sắc, như tinh chói mắt. Lại nhân này hoa đăng bên trong hoặc nhiều hoặc ít vải lên chút dầu vừng, vì thế đó say lòng người hương khí tràn ngập đường cái. Đám đông bắt đầu khởi động, mọi người đều rất tự giác không cưỡi mã lái xe, đều đi bộ mà đi. Sanh tiêu lần phố tơ trúc không ngừng bên tai, hỗn tạp mọi người cười vui, rất náo nhiệt. Nam tử hoặc nữ tử trên mặt đều mang theo các kiểu mặt nạ, nhưng chút dấu không được từ tâm phát ra vui sướng. Đầy trời khổng đèn sáng cùng nhật nguyệt tranh huy, chói mắt dị thường.
Tô Tiểu Vũ tùy ý mua một cái nửa chừng bạch sắc lông chim mặt nạ, một đầu như mây tóc dài cận dùng một cây đơn giản bạch sắc ti mang tùy ý bó khởi, một thân bạch y phúc tại nàng linh lung thân hình thượng, tại một mảnh rộn ràng hoà thuận vui vẻ trung, đúng là bất nhiễm hạt bụi nhỏ, phiêu nhiên xuất thế.
Mờ mịt nhìn bốn phía, Tô Tiểu Vũ có chút buồn bực, này màu úy huyện địa phương không nhỏ, nhân còn đều đội mặt nạ, nàng muốn đi đâu nhi tìm người?
"Phía trước cái kia hắc y nam tử hảo cao quý, thật nhiều nữ tử đều tiến đến, ngươi không đi sao?" Một cái thân màu vàng quần áo nữ tử lôi kéo bên người phấn y nữ tử hưng phấn mà nói.
"Chúng ta đây nhanh đi!" Đó phấn y nữ tử vừa nghe, cũng là hưng phấn, đi theo đó hoàng y nữ tử đi đến.
Hắc y? Cao quý?
Tô Tiểu Vũ rút rút khóe miệng, chính ngay mặt cụ, chậm rì rì theo tại kia hai nữ tử phía sau, được đến toàn không uổng công phu, người nào đó rất chói mắt, nàng tưởng tìm không thấy cũng không được.
"Ngươi nói ngươi đệ đệ hội dễ dàng như vậy làm cho Tô Tiểu Vũ tìm được?" Bạch Thuật đi theo không xa địa phương, có chút không xác định, hắn nhưng là kiến thức qua Bạch Lê chỉnh nhân bản sự.
"Vạn nhất nhân gia thương vợ đâu?" Tư Thiên Chanh tà hắn liếc mắt một cái, lôi kéo hắn đi phía trước đi, "Nhanh chút, nhanh chút, trong chốc lát cùng đã đánh mất."
"Ngươi sẽ không cả đêm liền tính đi theo bọn họ đi." Bạch Thuật mặt lập tức đen, hắn còn trông cậy vào chanh nhi đi theo chơi đùa là tốt rồi, bất quá hiện tại xem ra, chỉ sợ muốn theo tới để .
"Ngày khác cùng ngươi đi, Bạch Thuật ta yêu nhất ngươi , đi mau!" Tư Thiên Chanh ngọt ngọt nói, mặt nạ sau trên mặt lộ vẻ hèn mọn.
Bạch Thuật bất đắc dĩ, không tình nguyện theo sau.
Tô Tiểu Vũ đi theo đó hai nữ tử đi rồi thật lâu, cuối cùng là theo các nàng đến bờ sông, mơ mơ hồ hồ nhìn đến bờ sông một chút cao ngất hắc sắc thân ảnh, ám tùng một hơi, chậm rãi hướng hắn đi đến.
Bờ sông nam tử lẳng lặng đứng, cả người tản ra tôn quý cùng khí phách, bản nhìn thủy diện lạnh như băng con ngươi như là nhận thấy được phía sau tầm mắt bình thường, mạnh quay đầu, đang nhìn đến ngày suy tư đêm tưởng thân ảnh sau, hiện lên một tia kinh hỉ.
Tô Tiểu Vũ tại đi mau đến đó nam nhân thời điểm, đột nhiên nhận thấy được không đúng, hơi thở, thực xa lạ hơi thở, lại tại chống lại cặp kia xa lạ đôi mắt khi, nháy mắt đạm cắt bỏ ý cười, không phải hắn.
Gặp Tô Tiểu Vũ ánh mắt trở thành nhạt, xoay người bước đi, hắc y nam tử ánh mắt cũng trầm xuống dưới, nàng tìm là khác một người nam nhân? Trong lồng ngực bực mình, không chút nghĩ ngợi liền bước nhanh đi qua đi, hướng Tô Tiểu Vũ tay trảo đi qua, thật vất vả lại đụng tới nàng, không thể lại dễ dàng làm cho nàng ly khai.
Tô Tiểu Vũ cảnh giác hướng phía trước mại một đi nhanh, hơi chút tránh đi hắc y nam tử tay, mũi chân nhất điểm, xoay người bay vọt đến hắn phía sau.
"Ngươi là ai?" Tô Tiểu Vũ lạnh lùng nhìn trước mắt hắc y nam tử, của nàng trong trí nhớ không có này cá nhân.
"Tô Tiểu Vũ, ở lại ta bên người." Hắc y nam tử câu môi, trong mắt lóng lánh tình thế bắt buộc quang mang, thanh âm trầm thấp dễ nghe.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, đột nhiên nghĩ đến ngày ấy lê hoa bay tán loạn khi, có cái nam tử, hồng y xinh đẹp, cũng đứng tại nàng trước mặt, đối nàng nói.
Vật nhỏ, làm ta nữ nhân đi.
Đều là một dạng bá đạo, nhưng Tư Thiên Hoán trong lời nói làm cho nàng xấu hổ cáu, khả trước mắt này cái nam nhân trong lời nói, nhưng không cách nào trong lòng nàng sinh ra bất luận cái gì gợn sóng.
Thì ra, cái kia thời điểm tâm động nhân, không chỉ là hắn a.
Chậm rãi câu môi, Tô Tiểu Vũ đột nhiên rất muốn nhìn thấy cái kia nam nhân.
Hắc y nam tử nhìn Tô Tiểu Vũ trên mặt tươi cười, ánh mắt lạnh lẽo, nàng xuyên thấu qua hắn, đang nhìn một người khác! Theo không có người dám như vậy đối hắn! Trong lòng sinh ra tức giận, thân thủ liền hướng Tô Tiểu Vũ chộp tới.
Tô Tiểu Vũ đôi mắt đẹp nhíu lại, thân thủ ngăn tay hắn, phản thủ một chưởng hướng hắn chụp đi, mà chính nàng thân mình một khinh, hướng phía sau phóng mãn hoa đăng trên sông lao đi.
"Ngô." Vẫn chưa dùng toàn bộ công lực đi tiếp, hắc y nam tử thân mình chấn động, họng trung chảy ra tinh ngọt, hai mắt lộ ra khiếp sợ, này nữ tử công lực không ngờ cường đến loại tình trạng này ?
Nuốt xuống một búng máu, hắc y nam tử chậm rãi gợi lên khóe miệng, Tô Tiểu Vũ, ngươi cho là ngươi có thể trốn đi nơi nào?
Đang muốn đuổi theo đi, phía sau đột nhiên xuất hiện một người, thấp giọng ghé vào lỗ tai hắn nói chút cái gì, chỉ thấy hắn trong mắt lộ ra không cam lòng, nhìn nước sông sau một lúc lâu, xoay người rời đi.
"Người kia là ai?" Tư Thiên Chanh híp mắt, ngữ khí không tốt, đó nhưng là nàng đệ đệ tình địch.
"Lần khác đi thăm dò tra." Bạch Thuật đổi lại không có gì để ý, nhìn đã muốn biến mất trên mặt hồ Tô Tiểu Vũ, ngoéo một cái môi, "Chanh nhi, đã Tô Tiểu Vũ đã muốn tìm không thấy , chúng ta đây cũng đi thôi."
Tư Thiên Chanh tà nghễ hắn sau một lúc lâu, gật đầu.
Bạch Thuật vui lôi kéo nàng, thi triển khinh công bay khỏi tại chỗ.
Mà rộng lớn hà diện thượng, Tô Tiểu Vũ khinh giẫm hà đăng, thân nhẹ như yến, nhẹ nhàng tự tại, một thân bạch y bừng tỉnh tiên tử, gặp giả lâm vào kinh diễm.
Tô Tiểu Vũ cũng không biết nàng vì sao hội chạy trên sông đến, chờ phục hồi tinh thần lại, đã muốn trước không sau thôn không điếm , nàng vừa mới rõ ràng có rất nhiều lộ có thể chạy , nếu không đi giết đó nam nhân cũng thành, như thế nào liền tuyển trên sông ?
Thản nhiên nhìn mờ mịt nước sông, Tô Tiểu Vũ đột nhiên câu môi nở nụ cười, trong đầu xuất hiện lần đó nàng cùng Tư Thiên Hoán tại hồ thượng truy đuổi cảnh tượng, dưới chân vừa động, hướng xa hơn địa phương bay đi.
Một diệp tiểu thuyền trên mặt sông chậm rãi hoa động, tiểu thuyền phía trên lẳng lặng đứng một gã hắc y nam tử, dáng người cao ngất, quanh thân yên tĩnh, nguyệt hoa tại hắn trên người lưu luyến, bằng thêm một phần u lãnh.
Tô Tiểu Vũ đang nhìn đến đó thuyền thượng người sau, ôn nhu nở nụ cười, lần đầu tiên, nàng đối trừ bỏ mẫu thân cùng Khúc Ngâm ở ngoài nhân, lộ ra loại vẻ mặt này.
Bất quá, tâm là buông xuống, dưới chân nhưng cũng đã quên thi lực, thân mình tại không trung cứng đờ, nhanh chóng hướng trong sông ngã đi.
"Hoán!"
Lần đầu tiên, Tô Tiểu Vũ không có chính mình nghĩ biện pháp bảo mệnh, mà là theo bản năng hô lên Tư Thiên Hoán tên, sau đó, chậm rãi chờ đợi chính mình vào nước, ngay tại sắp tiếp xúc thủy diện thời điểm, thân mình một khinh, đã muốn rơi vào rồi một cái ấm áp ôm ấp.
"Ngốc đã chết." Cúi đầu nam âm tại bên tai vang lên, tiếp theo đó là hai chân tiếp xúc thực vật cảm giác.
Tô Tiểu Vũ cũng không thèm để ý hắn nói chính mình ngốc, mím môi thản nhiên cười cười, thân thủ hoàn trụ của hắn thắt lưng, "Ta tìm được ngươi ."
"Nghĩ muốn cái gì thưởng cho?" Tư Thiên Hoán cũng là tâm tình tốt, chạng vạng về điểm buồn bực cùng tiểu hài tử tính tình hết thảy đang nhìn đến âu yếm nữ nhân bay về phía chính mình đó một khắc, biến mất vô ảnh.
Thân thủ thủ hạ Tô Tiểu Vũ trên mặt mặt nạ, Tư Thiên Hoán nhìn đó trương tuyệt trần khuôn mặt nhỏ nhắn, câu môi cười, phân tán khắp nơi ôn nhu, phảng phất gió nhẹ ấm áp, hắn vốn là hối hận làm cho nàng tìm đến của hắn, người nhiều như vậy, tiểu nữ nhân lại như vậy ngốc, đi đã đánh mất làm sao bây giờ? Vừa mới mới muốn đi tìm nàng, lại không nghĩ rằng vật nhỏ nhưng lại thật sự tìm đến đây, cái loại này mừng như điên, cái loại này hạnh phúc cảm, không thể ngôn dụ.
"Không muốn thưởng."
Tô Tiểu Vũ mím môi đạm cười, vì hắn ôn nhu lòng say, chậm rãi buông lỏng ra hoàn trụ hắn thắt lưng tay.
Tư Thiên Hoán nhíu mày, vì bên hông mất đi ấm áp cảm thấy có chút mất mát, lại cảm giác được trên cổ đột nhiên ấm áp, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn liền thấu đi lên.
Tô Tiểu Vũ áp lực thản nhiên ngượng ngùng, ngưỡng đầu, đi cà nhắc hôn ở Tư Thiên Hoán, gắt gao nhắm mắt, đủ để nhìn ra nàng giờ phút này trong lòng khẩn trương, học Tư Thiên Hoán trước kia hôn của nàng động tác, vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà liếm liếm, cảm giác được nam nhân thân mình run lên, trên mặt đỏ ửng càng đậm, nhưng không có lui bước, ngược lại trúc trắc mút vào lên.
"Ân..." Tối ngây ngô hành động, cũng là đối Tư Thiên Hoán lớn nhất dụ hoặc, đáy mắt là hạ hà nở rộ nhiệt liệt, Tư Thiên Hoán nhịn không được rên rỉ một tiếng, hóa thành chủ động.
Gió đêm xuy phất , hà diện hơi hơi dao động, nam tử hắc y bá đạo như ma, nữ tử bạch y trong trẻo nhưng lạnh lùng như tiên, gắt gao ôm nhau, quấn quanh ôn nhu hơi thở, gió lạnh cũng bị tiêm nhiễm được không hề trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ, cảm thấy trong lòng nhân nhi dị thường nhu thuận, không khỏi có chút kinh ngạc, "Vật nhỏ làm sao vậy, hôm nay như vậy ngoan?"
"Không dám chọc giận ngươi tức giận." Tô Tiểu Vũ hướng hắn trong lòng rụt lui, thanh âm mềm mại, nếu không phải sớm biết đó là một người nào, chắc chắn cảm thấy nàng ngoan Xảo Khả nhân.
"Ngươi cũng sẽ không hề dám ?" Tư Thiên Hoán bật cười, sủng ái cọ xát nàng tế hoạt khuôn mặt, nàng chẳng những không né, ngược lại càng thêm nhu thuận hướng trên tay hắn cọ, đáy mắt ôn nhu càng sâu.
"Hoán tức giận , hậu quả thực nghiêm trọng a." Tô Tiểu Vũ ngửa đầu, vô tội nháy nước sắc choáng váng nhiễm mắt to, "Hơn phân nửa đêm không thể ngủ thấy, muốn đi ra uống gió lạnh."
"Vật nhỏ!" Tư Thiên Hoán bấm tay bắt chẹt nàng ót, vốn là ôn nhu mâu sắc càng thêm nhu hòa, trong thanh âm cũng đói tràn đầy sủng nịch, bản tà khí khuôn mặt giờ phút này trầm yên tĩnh, nhưng lại như thần tử bình thường thánh khiết.
"Ngươi trưởng thật sự tốt lắm xem." Tô Tiểu Vũ nhìn trước mắt hảo phong cảnh, hơi hơi sợ sệt, hai má có chút phiếm hồng, hồng nhuận cái miệng nhỏ nhắn nhấp mân, ngập ngừng nói.
"Là ngươi ." Tư Thiên Hoán câu môi, bảo thạch loại trong suốt con ngươi là thuần túy vui mừng, nhìn chằm chằm chống lại Tô Tiểu Vũ nhãn tình.
"Ăn." Tô Tiểu Vũ bị hắn nhìn xem có chút vi không được tự nhiên, thanh ho một tiếng, từ trong lòng lấy ra một cái giấy dầu bao, mở ra, lộ ra bên trong đơn giản lại ngon miệng điểm tâm.
"Vũ Nhi, cho ta mua ?" Tư Thiên Hoán cảm thấy chính mình cổ họng có chút can thiệp, xuất khẩu thanh âm cũng có chút khàn khàn, thủ nâng nâng, lại muốn buông.
"Ngươi đi thời điểm cũng không ăn cái gì đi." Tô Tiểu Vũ thấy hắn do do dự dự bộ dáng, thật sự đáng yêu, nhịn không được mím môi cười cười, thân thủ cầm lấy một khối điểm tâm, đưa đến miệng hắn biên.
Tư Thiên Hoán nhãn tình cười cong, trong mắt ôn nhu mãn được cơ hồ muốn tràn ra, trong lồng ngực một trận ấm áp, há mồm ăn điểm tâm, thực bình thường vị, nhưng hắn cảm thấy đây là hắn ăn qua đẹp nhất vị gì đó, vật nhỏ hội quan tâm hắn , hảo hiện tượng.
"Ăn xong rồi bước đi." Tô Tiểu Vũ đem điểm tâm hướng hắn trong tay một tắc, đưa lưng về nhau hắn đứng, làm cho gió lạnh áp chế trên mặt khô nóng, mỗ cá nhân là không biết chính mình trưởng hảo đâu, vẫn là biết rõ chính mình trưởng hảo cố ý khoe khoang đâu?
Biết nàng da mặt mỏng, cũng không lại đùa nàng, chậm rãi đem điểm tâm ăn xong, Tư Thiên Hoán mới thân thủ ôm chầm Tô Tiểu Vũ, "Vũ Nhi, chúng ta trở về."
"Ân, ngươi dẫn ta đi qua." Yêu khốn ách xì một cái, nàng này cũng một ngày không ngủ, bao nhiêu là có chút khốn .
"Hảo." Nhìn ra nàng đáy mắt ủ rũ, Tư Thiên Hoán đau lòng nhíu nhíu mày, đột nhiên đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, thả người bay vào trong bóng đêm, khinh công tuyệt thế, nhanh chóng xẹt qua thủy diện, mà thủy diện lại nhất điểm gợn sóng cũng không nổi lên.
Tô Tiểu Vũ tại hắn trong lòng oa thoải mái, thích ý giật giật thân mình, tìm được một cái thoải mái vị trí, bất tri bất giác liền đã ngủ.
Tư Thiên Hoán cảm giác trong lòng nhân nhi hô hấp trở nên vững vàng, cúi đầu, thấy nàng im lặng đang ngủ, cánh môi còn cầu một chút điềm tĩnh tươi cười, đáy mắt nhu sắc dần dần dày, thân mình đột nhiên một túng, rời xa thủy diện, đúng là ngự không mà đi, đó tốc độ so với phía trước khoái thượng gấp ba, chờ nhanh đến bờ sông, thân hình lại cất cao, từ không trung rất nhanh bay qua, không người có thể phát hiện, thẳng đến nhanh đến khách sạn khi, mới tại một cái tiểu trong ngõ nhỏ chậm rãi hạ xuống, chậm rãi hướng khách sạn đi đến.
"A, đã về rồi?" Bạch Thuật nhàn nhã tại khách điếm uống rượu, gặp Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ trở về, trên mặt còn đều là ôn nhu, nhịn không được trêu ghẹo nói.
"Câm miệng." Tư Thiên Hoán lạnh lạnh liếc mắt nhìn hắn, thượng lầu hai đem Tô Tiểu Vũ an trí hảo, mới mại bước chân, nhàn nhã đi rồi xuống dưới.
"Chuyện gì?" Tại Bạch Thuật đối diện ngồi xuống, thân thủ cầm cái cái chén, cấp chính mình ngã một chén rượu, thản nhiên hỏi, nhược vô sự, cũng không lại ở chỗ này chờ hắn trở về.
Bạch Thuật lười biếng hướng lưng ghế dựa thượng dựa vào, bĩu môi, "Ngươi nữ nhân hôm nay hỏi ta, ta từ đâu tới đây, ngươi đi qua làm sao."
"Nàng thông minh." Tư Thiên Hoán uống vào khẩu rượu, đạm mạc trong mắt có tự hào.
Bạch Thuật gian nan nuốt xuống trong miệng rượu, tối nghĩa mở miệng, "Ta là hỏi ngươi, muốn như thế nào giấu diếm được Tô Tiểu Vũ."
"Không cần giấu giếm." Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn hắn, "Vật nhỏ sẽ không miệt mài theo đuổi, nên nàng biết đến thời điểm, ta tự nhiên hội nói cho nàng."
"Ta đổi lại hy vọng nàng vĩnh viễn đều không có biết đến cơ hội." Bạch Thuật thở dài, trong mắt có chút bất đắc dĩ, cái kia địa phương, hắn là thực không nghĩ đi trở về.
"Nên đến trốn không được, ngươi sợ?" Tư Thiên Hoán cười khẽ trêu chọc.
Bạch Thuật cười nhạo, ngửa đầu uống xong một chén rượu, đứng dậy lên lầu, "Sợ? Sợ sẽ sẽ không theo chanh nhi cùng một chỗ ." Dứt lời, nhân đã muốn biến mất tại trên thang lầu.
Vẫn đều biết nói vật nhỏ thông minh, lại không nghĩ rằng vật nhỏ nhanh như vậy liền phát hiện , hắn thật đúng là không thể tại nàng trước mặt có cái gì bí mật a.
Chậm rãi đi đến chính mình gian phòng trước cửa, thân thủ đang muốn đẩy cửa ra, đột nhiên tà khí cười, dưới chân một sai, chậm rãi đi tới cách vách gian phòng, đi rồi đi vào.
Nhìn trên giường bình yên ngủ Tô Tiểu Vũ, Tư Thiên Hoán tùy tay cầm lấy khăn tay xoa xoa mặt, sau đó, cởi áo, tháo thắt lưng, tùng phát, tiến vào Tô Tiểu Vũ ổ chăn, cảm thụ được trong lòng mềm nhũn thân mình, trong lòng một trận thỏa mãn.
"Ngươi như thế nào tại ta trên giường?" Tô Tiểu Vũ cảm giác được chính mình bị cái gì trói buộc , nhíu nhíu mày chuyển tỉnh, thấy được trước mắt phóng đại khuôn mặt tuấn tú, mạnh mở to hai mắt, kinh ngạc hỏi.
Tư Thiên Hoán một tay chống đầu, dày cười nói, "Không có bao nhiêu dư gian phòng ."
"Vậy ngươi ngủ ghế trên." Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, nàng thật đúng không cùng nam nhân đồng giường cộng gối qua.
"Ghế dựa như vậy cứng rắn..." Tư Thiên Hoán khó xử nhíu mi.
Tô Tiểu Vũ cắn răng, tức giận trừng mắt hắn, đại nam nhân gia , như thế nào so với nữ nhân còn yếu ớt. Tưởng một cước đá hắn đi xuống, nhưng thấy hắn ủy khuất bộ dáng, lại nhẫn không dưới tâm, bất đắc dĩ thở dài, lại đi bên trong rụt lui.
"Cách ta xa một chút nhi." Tô Tiểu Vũ mím môi trừng hắn liếc mắt một cái, xoay người đưa lưng về nhau hắn ngủ, nhưng bên cạnh còn có hắn nóng rực hơi thở, muốn bình tĩnh ngủ đều có chút nan.
Cũng mệt nàng xoay người sang chỗ khác, nếu không đó Tư Thiên Hoán trên mặt quỷ kế thực hiện được biểu tình bị nhìn đến, chỉ sợ muốn chọc giận được hộc máu.
Tư Thiên Hoán một tay chi đầu, bán híp mắt ôn nhu nhìn bên người nữ tử, vừa mới còn nói làm cho hắn cách xa nàng điểm, kết quả ngủ ngủ, chính mình lại nhất điểm nhất điểm na lại đây, điềm tĩnh ngủ nhan như là hồn nhiên hài đồng, nhìn xem hắn trong lòng nhu tình ngàn vạn.
Thân thủ ôm của hắn thắt lưng, đem nàng hướng trong lòng dẫn theo mang, thâm trầm một hô hấp, khứu vật nhỏ trên người nhẹ hương khí, sủng nịch cười cười, đang muốn nhắm mắt lại, đột nhiên tà khí cười, đáy mắt hiện lên thản nhiên ánh sáng lạnh, nhanh chóng điểm Tô Tiểu Vũ ngủ huyệt, hôn hôn cái trán của nàng mới chậm rãi xuống giường.
Tư thái nhàn nhã đi vào nóc nhà, hắc bào tùng tùng suy sụp suy sụp quải ở trên người, dày nhàn tản, ngay cả trong thanh âm đều mang theo thập phần lười nhác, cực kỳ giống hoàn khố công tử ca.
"Xuất hiện đi."
Tản mạn ngữ khí, lại kinh sợ nhân linh hồn hồn, khiến người ta không tự chủ được thần phục.
Dứt lời, bốn phía vang lên một trận vuốt phẳng thanh, mười đạo kiếm quang thoáng hiện, mười cái hắc y nhân theo trong bóng đêm nhảy ra, chấp kiếm nhất tề hướng Tư Thiên Hoán đâm tới.
Tựa hồ thực chán ghét kiếm kia quang, Tư Thiên Hoán thân thủ bưng kín nhãn tình, tay kia thì hướng bốn phía một trảo, vang lên mười đạo té ngã thanh âm.
"Ngươi là ai?" Đó mười cái hắc y nhân đầu ôm ngực, nhìn Tư Thiên Hoán ánh mắt lý có khó nén sợ hãi, chỉ nhất chiêu, hoặc là nhất chiêu cũng chưa dùng, liền đưa bọn họ mười người trọng thương, phải biết rằng bọn họ khả xem như sát thủ trung người nổi bật, chống lại này cái nam nhân thế nhưng ngay cả cơ hội xuất thủ đều không có, hắn lại như thế nào không sợ hãi?
"Ai phái các ngươi đến?" Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn người nọ, trong mắt u hàn làm cho đó lịch huyết cũng hắc y phục nhịn không được run.
"Chúng ta chính là lấy tiền giết người, không biết công tử vì sao như vậy ngăn trở?" Hắc y phục cưỡng chế trong lòng bất an, trầm giọng hỏi.
"Các ngươi muốn giết người, là nữ nhân của ta." Thanh âm chuyển lãnh, giống nhau đến từ lạnh như băng địa ngục, dứt lời, vang lên chín đạo ngã xuống đất thanh âm.
"Ngươi, ngươi..." Hắc y nhân lại e sợ vừa giận, người kia cho bọn hắn tiền thời điểm, cũng không nói đó nữ nhân bên người có một như vậy đáng sợ nam nhân.
"Nói." Tư Thiên Hoán không phải một cái có kiên nhẫn nhân, thân thủ hướng người nọ hư không một trảo, liền cách không bắt được của hắn cổ.
Hắc y nhân chỉ cảm thấy sự khó thở, miếng vải đen hạ mặt đã muốn trướng thành xanh tím sắc, nhưng làm bọn họ này một hàng , chính là chết cũng không thể nói ra cố chủ thân phận, nhắm mắt lại, rõ ràng chờ tử thần buông xuống.
"Ngươi là muốn hỏi nói, vẫn là muốn giết người?" Dày nữ âm tự xa xa vang lên, ngay sau đó, nhân đã muốn đến Tư Thiên Hoán bên người.
Tô Tiểu Vũ lạnh lạnh nhìn bên người nam nhân, đụng tới nguy hiểm, đầu tiên điểm nàng ngủ huyệt? Này cũng không phải là tốt thói quen.
Tư Thiên Hoán sờ sờ cái mũi, thu hồi thủ, đó hấp hối hắc y nhân "Oành" một tiếng nhuyễn ngã xuống đất, cũng không nhìn tới người nọ liếc mắt một cái, chính là đối với Tô Tiểu Vũ ấm áp cười, "Vật nhỏ làm sao có thể đứng lên?"
"Ngươi nghe được , ta cũng nghe được đến." Tô Tiểu Vũ kéo kéo khóe miệng, "Tư Thiên Hoán, ta chỉ là so với ngươi thiếu chút nữa mà thôi."
"Ho, Vũ Nhi ta..." Tư Thiên Hoán không được tự nhiên ho nhẹ, ánh mắt có chút lóe ra, hắn chính là muốn cho vật nhỏ ngủ tốt thấy, không nghĩ tới thương vật nhỏ tự tôn .
"Tới giết ta ?" Tô Tiểu Vũ cũng không thèm nhìn tới Tư Thiên Hoán, chậm rì rì đi đến đó hắc y nhân diện trước, vô tội mở to mắt hỏi.
"Đối." Đó hắc y nhân gian nan hô hấp , ngẩng đầu nhìn đến Tô Tiểu Vũ khuôn mặt, hơi hơi sững sờ ngẩn ngơ, sững sờ ngẩn ngơ sau mới gật đầu, nàng chính là trên bức họa nhân.
"Ha ha..." Chuông bạc loại tiếng cười tự Tô Tiểu Vũ trong miệng tràn ra, trên mặt tươi cười cũng càng hồn nhiên, một đôi con ngươi đen trung ẩn ẩn có màu đỏ xẹt qua.
Hắc y nhân mắt trung thần sắc theo lúc ban đầu kinh diễm dần dần đờ đẫn, trở nên dại ra vô thần.
"Nói, là ai phái ngươi tới giết ta ?" Tô Tiểu Vũ thu hồi tươi cười, lạnh lùng nhìn hắc y nhân, thản nhiên hỏi.
"Hà Dương quận chúa." Hắc y người ngu trệ nhìn tiền phương, thanh âm đờ đẫn.
"Nàng cấp nhiệm vụ của ngươi là cái gì?" Tô Tiểu Vũ lạnh lùng câu môi, tiếp tục hỏi.
"Bắt đến Tô Tiểu Vũ, bầm thây vạn đoạn." Hắc y người ta nói nói.
Tô Tiểu Vũ dù có hứng thú nhíu mày, cảm giác được phía sau một cỗ nồng đậm hàn khí, trong mắt hiện lên ôn nhu, thân thủ tại hắc y nhân diện trước đánh cái vang chỉ.
"Oành" một tiếng, đó hắc y nhân hóa thành vụn thịt, chung quanh vẩy ra.
Tư Thiên Hoán ôm chầm Tô Tiểu Vũ, hổ phách sắc con ngươi như trước hàm băng, dám đụng nữ nhân của hắn, còn muốn bầm thây vạn đoạn, thật sự là muốn chết.
"Được, tức cái gì." Tô Tiểu Vũ bật cười, quải hắn bụng một giò, bạch sắc thuốc bột theo đầu ngón tay phân tán, này hắc y nhân thi thể đều hóa thành bột phấn.
"Độc không sai." Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn này rất nhanh biến mất không thấy bột phấn, đúng trọng tâm đánh giá.
"Đi rồi, trở về ngủ." Tô Tiểu Vũ dở khóc dở cười, nàng bị ám sát qua vô số lần, lần này khả xem như nhẹ nhất , nhưng lại cũng có thể làm cho hắn động khí.
Lôi kéo hắn trở lại chính mình trụ phòng ở, một cước đem cửa đá văng, đi trở ra đột nhiên phát hiện có chút không đúng, tuy rằng bộ dạng đều không sai biệt lắm, nhưng vừa mới nàng ngủ cái kia phòng ở giường bên trái biên, mà phòng này, giường bên phải biên, cũng là không .
Tư Thiên Hoán còn không kịp ngăn cản liền đã muốn bị nàng kéo tiến vào, thầm nghĩ một tiếng không tốt, tưởng rời đi đã muốn không còn kịp rồi.
"Không phải không có rảnh phòng sao?" Tô Tiểu Vũ đi đến bên giường ngồi xuống, tùy ý vỗ về chơi đùa chính mình ống tay áo, cười tủm tỉm nhìn về phía Tư Thiên Hoán.
"Ta nghĩ đến bên trong ở là bạch một." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, tuyệt không cảm thấy chính mình giải thích có bao nhiêu gượng ép.
"Nga, phải không?" Tô Tiểu Vũ vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, chỉ vào cách vách gian phòng, "Đó hiện tại biết nơi này không có người , hoán đã thích của ta gian phòng, ta đây hào phóng chút, tặng cho ngươi, ta ngủ người này."
Tư Thiên Hoán mắt nhíu lại, lộ ra một chút cười xấu xa, thân hình vừa động đã muốn ôm Tô Tiểu Vũ thượng giường, thủ pháp cực nhanh tại của nàng ma huyệt thượng nhất điểm, rót vào vài phần nội lực.
"Ngươi cho ta cởi bỏ." Tô Tiểu Vũ cả người tô tê dại ma không nhất điểm khí lực, hai mắt trừng mắt, lại nhìn ra trong đó vô lực, thanh âm cũng là trung khí không đủ.
"Vũ Nhi, tối nay ngươi đối đó nam nhân nở nụ cười, ta thực không vui." Tư Thiên Hoán nhíu mày, vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu, nồng đậm ghen tuông không có che lấp, còn cười đến như vậy đáng yêu, thanh âm còn tốt như vậy nghe, càng nghĩ càng buồn bực, vật nhỏ chính là hắn một người .
"Ta quản ngươi vui vẻ không vui, cho ta giải huyệt." Tô Tiểu Vũ hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi nói, chỉ có ngây thơ tươi cười, mới có thể làm cho địch nhân thả lỏng cảnh giác, đó nhiếp hồn hiệu quả mới có thể hảo, nàng chính là bộ cái nói, ghen cái gì.
"Ta không vui, đó Vũ Nhi liền muốn bị phạt a, Vũ Nhi như thế nào có thể không quản?" Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, đem nàng kéo vào trong lòng, thản nhiên nhắm lại hai mắt, "Tiểu trừng đại giới."
"Tư Thiên Hoán, ngươi!" Tô Tiểu Vũ vô lực gầm nhẹ, thấy hắn mí mắt cũng không động một chút, cổ cổ quai hàm, hao hết tại hắn trên vai cắn một ngụm, nhưng nhân điểm ma huyệt, cho nên cắn cũng không đau.
"Bảo bối nhi, nơi này cũng không phải là xe ngựa." Sườn nghiêng người, Tư Thiên Hoán nhãn tình chưa tĩnh, cười lại tà khí, đem nàng bãi cái thoải mái tư thế, thân thủ giải của nàng ma huyệt.
Tô Tiểu Vũ huyệt đạo được giải khai, cũng không dám lại động, khuôn mặt đỏ bừng , buồn bực trừng mắt nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, mím môi nhắm hai mắt lại.
Xú nam nhân!
Trời đã sáng dần, này gian khách sạn thực bình thường, phía trước cửa sổ cũng không có ấn mành, chói mắt dương quang xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu rọi tại Tô Tiểu Vũ trên người.
Tô Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, chậm rãi mở mắt, lại nhân ánh sáng rất chói mắt, bất mãn nhăn nheo cái mũi.
Tư Thiên Hoán bưng đồ ăn sáng tiến vào, liền gặp Tô Tiểu Vũ khó chịu bộ dáng, trong mắt một trận đau lòng, lập tức đứng ở trước giường, vì nàng ngăn trở ánh mặt trời.
"Ngươi, đứng nơi này làm gì?" Tô Tiểu Vũ bán khởi động thân mình, mơ mơ màng màng nhìn trước mắt nam nhân, có chút nghi hoặc hỏi.
"Nhìn ngươi." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, cúi người đem nàng ôm lên, "Đã tỉnh, liền đứng lên ăn một chút gì."
"Ân." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, sờ sờ rỗng tuếch bụng, thật sự hơi đói .
Tư Thiên Hoán cười cười, cầm lấy ẩm ướt khăn mặt, tinh tế vì nàng sát mặt, sát thủ, sau đó cầm lấy giường hạ làm ra vẻ hài miệt, bộ thượng nàng trơn bóng chân nhỏ, sẽ đem nàng ôm lấy đến, cầm lấy giá áo thượng phóng thượng bộ đồ mới, chậm rãi cấp nàng mặc vào.
Tô Tiểu Vũ nhìn trước mắt này nam nhân mây bay nước chảy lưu loát sinh động động tác, khinh dương cẩn thận khóe miệng, mím môi ôn nhu cười rộ lên, uống một ngụm hắn đưa tới đây thanh thủy, hàm trụ, tại phun tiến cái chén lý.
"Vẫn như vậy ngoan nên thật tốt." Tư Thiên Hoán sờ sờ gương mặt của nàng trứng, khinh khẽ thở dài, thật dài lông mi nửa đậy trụ tràn đầy mãn ôn nhu đồng tử mắt, bên môi tươi cười là băng tuyết sơ dung khi ấm áp.
"Ngươi nếu hảo hảo hầu hạ ta, ta thì sẽ ngoan." Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn, mặt mày cong cong , ngưng bạch trên mặt nhiễm lên phấn sắc, có người toàn tâm toàn ý sủng , cảm Giác Chân tốt lắm.
Trong lòng ấm áp, muốn nói điểm cái gì, nhưng nói đến bên miệng lại nói không nên lời , Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, cúi người hàm trụ của nàng cái miệng nhỏ nhắn, cũng vô dụng nhiều khí lực, chính là ôn nhu hàm làm , sau một lúc lâu, mới buông ra nàng, nhìn nàng nước nhuận môi, cười nhẹ, nhịn không được lại khinh trác một chút, mới đứng dậy.
"Dùng đồ ăn sáng." Tư Thiên Hoán tọa ở bên cạnh ghế trên, đem nàng ôm lại đây đặt ở chính mình trên đùi, bưng lên một chén cháo, múc một chước thổi lạnh đưa đến miệng nàng biên, "Đi phía trước học , nói là bổ huyết, nếm thử."
"Ngươi làm ?" Tô Tiểu Vũ kinh ngạc, nếm nếm, hương vị tốt lắm, "Đây chính là ở bên ngoài."
"Ta nói rồi, Vũ Nhi sau đó bữa ăn đều từ ta phụ trách, ở đâu không giống với?" Tư Thiên Hoán bật cười, tiếp tục uy thực, bất quá hắn nói lời này thời điểm, hiển nhiên là quên sáng nay hắn tiến phòng bếp thời điểm, đó rớt một cằm.
Bạch Thuật tùy tiện đi vào thời điểm, Tư Thiên Hoán đang giúp Tô Tiểu Vũ chải đầu, chợt vừa thấy, đem hắn sợ tới mức lui đi ra ngoài, nhận thức còn thật sự thực đem cửa bài nhìn một lần mới lại đi đến.
"Này không phải phòng của ngươi sao?" Bạch Thuật hỏi, nhãn tình có một chút không một chút hướng Tô Tiểu Vũ trên người phiêu.
"Lại nhìn, liền đem ngươi làm hạt." Tô Tiểu Vũ trên đầu đã muốn vãn một cái đơn giản búi tóc, quay đầu lạnh lạnh nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái.
"Ho ho, Tô cô nương đây là thẹn quá thành giận a." Bạch Thuật thu hồi ánh mắt, nhịn không được trêu ghẹo nói.
Tư Thiên Hoán kéo Tô Tiểu Vũ đứng lên, thản nhiên nói, "Chỉ cho châu quan phóng hỏa, không cho phép dân chúng đốt đèn?" Có người đồng dạng cũng không thành thân, cũng không đồng giường cộng gối sao.
"Tốt lắm tốt lắm, xuống dưới ăn sớm một chút." Bạch Thuật liếc trắng mắt, tùy tiện nói, dư quang phiêu gặp trên bàn không bát điệp, lông mi nhảy khiêu, "Này cái, chính là bạch đầu bếp kiệt tác?"
"Có ý kiến?" Tư Thiên Hoán dày cười nói, cầm chén điệp hướng Bạch Thuật ném đi, tại hắn né tránh lỗ hổng, lôi kéo Tô Tiểu Vũ đi rồi đi ra ngoài.
Bạch Thuật đang cầm không bát, yên lặng rút khóe miệng, muốn cho đó bang nhân biết Bạch Lê sở tác sở vi, hoặc là làm cho người trong thiên hạ biết Minh vương như vậy "Hiền lành", có thể hay không thiên hạ đại loạn?
Tư Thiên Chanh có một ngụm không một ngụm uống trong bát cháo, chán đến chết nơi nơi xem, đang nhìn đến Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ thân ảnh khi, nhãn tình sáng lên.
"Tiểu vũ, tiểu vũ mau xuống dưới!" Nâng lên thủ đến, hướng Tô Tiểu Vũ huy huy, Tư Thiên Chanh nhếch miệng cười.
"Tỷ, thấy Bạch Thuật cũng không kích động như vậy đi." Tư Thiên Hoán lạnh lạnh nói, liếc chính mình nữ nhân liếc mắt một cái, như thế nào này vật nhỏ như vậy chiêu nữ nhân thích.
"Ho, xú tiểu tử, ngươi ngay cả của ta dấm chua cũng ăn!" Tư Thiên Chanh khóe miệng hung hăng rút , rồi sau đó lại cười tủm tỉm nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Tiểu vũ nha, ăn sớm một chút đi."
"Ta ăn qua ." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, Tư Thiên Chanh cũng là thật tâm chờ nàng , nàng tự nhiên cũng sẽ đối nàng hảo.
Tư Thiên Chanh chớp một chút mắt, nhìn nhìn nhà mình tiểu đệ, hiểu rõ nói, "Còn rất tri kỷ."
"Hoàng tỷ dạy có cách." Tư Thiên Hoán tùy ý bưng lên một chén cháo, chậm rãi uống, giương mắt nhìn nàng một chút.
Tư Thiên Chanh khinh thường bĩu môi, bưng lên trước mặt cháo đưa đến Bạch Thuật trước mặt, Bạch Thuật sửng sốt, cười mị mắt, như thoả mãn thú.
"Ngô, đúng rồi, đêm qua cái kia nam nhân là ai a?" Tư Thiên Chanh nuốt xuống một ngụm cháo, đột nhiên nghĩ đến đêm qua cái kia khí tràng rất mạnh nam nhân, nhíu mày hỏi.
"Người nào nam nhân?" Tô Tiểu Vũ mê mang hỏi, hoàn toàn không chú ý có người đã muốn dừng ăn cơm động tác, yên lặng nhìn nàng.
"Chính là cái kia muốn ngươi ở lại hắn bên người cái kia." Tư Thiên Chanh đối của nàng trí nhớ cảm thấy bất đắc dĩ, nói nêu lên.
Bạch Thuật nghiền ngẫm nhìn sắc mặt như thường Tư Thiên Hoán, hí mắt cười, kể lại giải thích tối hôm qua phát sinh hết thảy, theo Tô Tiểu Vũ lầm nhận thức, nói đến hắc y nam nhân tuyên ngôn, sinh động như thật.
"Ba", Tư Thiên Hoán trong tay bát vỡ vụn, bên trong cháo hướng hắn quần áo rơi đi.
"Bẩn không bẩn." Lạnh lạnh mở miệng, tiêm tiêm bàn tay trắng nõn nhanh chóng hướng này hi cháo một trảo, một luồng lực lượng đem đó vỡ bát huy hướng bên cạnh.
Tư Thiên Hoán nhíu mày, đạm cười bắn đạn ống tay áo, "Vũ Nhi tại, bẩn không được."
"Ta không biết hắn." Tô Tiểu Vũ dày tựa lưng vào ghế ngồi, vi híp mắt, "Bệnh thần kinh một cái."
"Bạch Thuật, hắn là ai vậy?" Tư Thiên Hoán trên mặt nhất phái vân đạm phong khinh, thản nhiên nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, nếu là không kết quả, hôm nay hắn cũng sẽ không dung túng đại tỷ hỏi Vũ Nhi.
Tô Tiểu Vũ ánh mắt vi tránh, giống như tùy ý nhìn Tư Thiên Hoán cùng Bạch Thuật liếc mắt một cái, đáy mắt xẹt qua một tia không hiểu ý cười, Bạch Thuật, Bạch Lê, tình như thủ túc, ân, làm cho nàng sai sai xem, bọn họ là ai.
"Lăng quốc thái tử, Sở Thiên hữu." Bạch Thuật vuốt cằm, biểu tình nghiền ngẫm, phía sau, lăng quốc thái tử chạy bọn họ Phong quốc đến, này mục đích thật đúng là làm cho người ta tò mò a.
"Sở Thiên hữu."
Rõ ràng là thanh thiển mâu sắc, lại sâu như tuyệt uyên, tuấn tú như thần khuôn mặt, lại ở trong chứa tà khí, khinh khơi mào khóe miệng mang theo cuồng ngạo cùng không kềm chế được, nói chuyện âm cuối còn hơi hơi thượng chọn, nói không rõ là cảm thán vẫn là trào phúng, ngày thường lý Tư Thiên Hoán, hoặc dày, hoặc tà khí, hoặc lạnh như băng, hoặc nhu tình, nhưng chưa bao giờ từng có như vậy cuồng, thậm chí là cuồng vọng.
Tô Tiểu Vũ nghiêng đi mặt, thản nhiên nhìn khó được bừa bãi nam nhân, hơi hơi câu môi, hắn cái dạng này, hẳn là cùng Sở Thiên hữu từng có đoạn đi.
"Năm đó, Sở Thiên hữu nhưng là thương qua Bạch Lê."
Bạch Thuật từ từ tai tai đùa Tư Thiên Chanh, giương mắt phiêu hạ phía trước một đôi, âm dương quái điều trêu chọc nói.
Năm đó, Phong quốc cùng lăng quốc đại chiến, tứ hoàng tử chủ động xin đi giết giặc, đảm nhiệm chủ soái, mà lăng quốc chủ soái, là lăng quốc thái tử Sở Thiên hữu.
Này Sở Thiên hữu coi như là kỳ tài, tuổi còn trẻ cũng đã thục đọc binh pháp, võ công thực sự hảo, lại tôn vì thái tử, tại lăng quốc trẻ tuổi trung, coi như là đệ nhất nhân .
Tương phản, này Phong quốc tứ hoàng tử, trừ bỏ sinh ra khi thiên khác thường tượng, ở trong cung chuẩn bị được sủng ái yêu ở ngoài, cũng không có gì đặc biệt .
Theo như cái này thì, lăng quốc này chiến tất thắng, lại không nghĩ rằng, bách chiến bách thắng nhân, là này tứ hoàng tử, chỉ trừ bỏ một hồi, tứ hoàng tử bản thân bị trọng thương.
Tô Tiểu Vũ uống trà tay một chút, tinh xảo khóe miệng kéo kéo, "Của hắn võ công không tính cao."
"Nhưng hắn quỷ kế đa đoan, thiết kế hãm hại Bạch Lê." Bạch Thuật mới nghĩ đến ngày hôm qua bọn họ đã muốn đã giao thủ, hô hấp một chút, tiếp tục nói, biểu tình thực còn thật sự, nhưng thuyết phục lực rất nhỏ.
"Ho ho." Tô Tiểu Vũ một miệng trà nồng trụ, không được ho khan, mặt đều trướng được đỏ bừng, nhãn tình cũng tràn ra trong suốt, chỉnh một cái tú sắc khả cơm.
"Ta cố ý làm cho hắn khảm ." Tư Thiên Hoán trách cứ nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, khinh vỗ nhẹ Tô Tiểu Vũ phía sau lưng, giúp nàng thuận khí, nguyên bản đàng hoàng khí chất, nhất thời lại biến trở về ôn nhu như nước.
Lúc trước hắn nghĩ đến chỉ cần chính mình bị thương, mẫu hậu bao nhiêu hiểu ý thương, hiện tại nghĩ đến, thật đúng là ngốc hoàn toàn, giương mắt lại nhìn nhìn Tô Tiểu Vũ mặt, từ có nha đầu kia, hắn đã muốn thật lâu không có nguyên nhân vì mẫu hậu đau lòng , có tính không bất hiếu?
"Thương chỗ nào rồi?" Tô Tiểu Vũ thản nhiên hỏi, tưởng cũng không dùng tưởng, khẳng định lại là vì hắn mẫu hậu , nhược hắn mẫu hậu bây giờ còn còn sống, nàng thật đúng tưởng hảo hảo chỉnh chỉnh cái kia mẫu nghi thiên hạ người.
"Ho ho, đó một kiếm nhưng là thẳng xuyên vai hắn xương bả vai, võ công đều thiếu chút nữa phế đi." Bạch Thuật vừa tưởng đến binh lính đem cả người là huyết Bạch Lê mang về đến cảnh tượng, khẽ nhíu mày, đó một lần là thật đem hắn dọa đến.
"Báo thù sao?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, trạc trạc Tư Thiên Hoán ngực.
"Không a." Tư Thiên Hoán đáng thương này này cau mày, "Ta võ công quá kém, nhân cũng quá ngốc, lại chính là một cái tiểu vương gia, nhân gia nhưng là thái tử, ta làm sao có cơ hội báo thù."
Tư Thiên Chanh hung hăng bắt lấy Bạch Thuật tay cánh tay, nhẫn được khớp xương đều trắng bệch , mới cường chống đỡ không cười, xú tiểu tử nói còn có thể lại mơ hồ nhất điểm.
"Bạch Lê, ngươi ti bỉ, vô sỉ, hạ lưu." Bạch Thuật không Tư Thiên Chanh có thể chịu, tà tựa vào Tư Thiên Chanh trên vai, cười đến ngay cả đứng lên khí lực đều không có .
"Vũ Nhi, Bạch Thuật mắng ta." Tư Thiên Hoán tiếp tục nhíu mày.
"Ngươi không sai biệt lắm nhất điểm." Tô Tiểu Vũ thực sự chịu không nổi Tư Thiên Hoán này cái đức hạnh, "Cái kia sở... Ân, thái tử cừu ta sẽ giúp ngươi báo."
"Hảo!" Tư Thiên Hoán lười biếng câu môi, một cái vật nhỏ ngay cả tên đều không nhớ được nam nhân, ân, không là đối thủ, hơn nữa, đó vốn chính là thủ hạ bại tướng.
Ăn qua điểm tâm, sáu người tiếp tục ra đi.
Một lên xe ngựa, Tô Tiểu Vũ liền đem Tư Thiên Hoán đặt ở mềm mại được tọa thượng, tay nhỏ bé không quá linh hoạt cởi ra của hắn y khấu, vạt áo, búng áo khoác, lại cởi của hắn áo sơ mi.
"Tiểu, vật nhỏ, ngươi làm sao vậy?" Giai nhân yêu thương nhung nhớ, hắn tự nhiên là sẽ không cự tuyệt , chính là... Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ nhìn Tô Tiểu Vũ, vật nhỏ lại làm sao vậy?
Tô Tiểu Vũ lạnh lạnh nhìn hắn một cái, đột nhiên ngăn của hắn quần áo, lộ ra vai trái thượng một đạo một tấc thượng vết sẹo, môi đỏ mọng nhất mân, cho hả giận dường như tại mặt trên vỗ một cái tát, lưu lại hồng hồng bàn tay ấn.
"Quá xấu."
Tư Thiên Hoán nhìn ra lòng của nàng thương, ôn nhu nhéo nhéo gương mặt của nàng, "Xấu liền xấu ."
"Ghét nhất xấu gì đó ." Tô Tiểu Vũ vuốt ve tay hắn, lại nhẹ nhàng sờ sờ của hắn vết sẹo, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nhìn không ra cái gì cảm xúc, thủ run lên, một cái thanh sắc tiểu từ quán trống rỗng xuất hiện tại nàng bàn tay, thân thủ nhổ màu đỏ nút lọ, dùng một cây ngón tay làm điểm lục nhạt sắc thuốc mỡ, nhẹ nhàng đồ ở tại thương của hắn sẹo thượng.
"Một ngày ba lượt, hai ngày có thể tiêu." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, "Ngồi xuống, mặt sau còn có." Nàng khả nhớ rõ Bạch Thuật nói là xuyên qua xương tỳ bà .
Tư Thiên Hoán cầu đạm cười, Tô Tiểu Vũ một cái chỉ lệnh, hắn liền một động tác, vừa mới vật nhỏ nghe nói hắn bị thương, rất bình tĩnh , thì ra vẫn là quan tâm của hắn.
"Ngươi này một thân công phu cũng đến chi không dễ, phế bỏ thật đúng là đáng tiếc." Tô Tiểu Vũ miết cũng chưa liếc nhìn hắn một cái, lại theo trong lòng lấy ra một cái màu đỏ cái chai.
"Muốn ta làm như thế nào?" Tư Thiên Hoán thấy nàng lại xuất ra một cái cái chai, cảm thấy buồn cười, hắn lần khác thật đúng được nghiên cứu một chút, nàng này mỏng manh xiêm y là như thế nào tàng hạ nhiều như vậy dược .
"Nằm xuống." Tô Tiểu Vũ đạm một trương khuôn mặt nhỏ nhắn, đem hắn quần áo bóc, lộ ra trắng nõn lại tràn ngập lực lượng cảm trong ngực, ánh mắt lóe lóe, khôi phục bình tĩnh.
"Ho, người này không đủ rộng." Tư Thiên Hoán nhìn Tô Tiểu Vũ dần dần đêm đen đi sắc mặt, đột nhiên cảm thấy lần này xuất môn không nên tuyển cái nhỏ như vậy được xe ngựa.
"Nằm này, đem quần cũng thoát." Tô Tiểu Vũ hướng bên cạnh ngồi tọa, mũi chân chỉ chỉ phô thực nhu trên đất, chỗ ngồi thượng nằm không dưới, phía dưới còn không thành sao.
"Khố, quần?" Tư Thiên Hoán hơi hơi dại ra, can thiệp mở miệng, nhân đã muốn nằm đi xuống, nhưng là quần vẫn là hoàn hảo .
Tô Tiểu Vũ ngạch tích gân xanh nhảy dựng, phía sau mới rụt rè, có thể hay không chậm điểm, tay nâng thủ lạc, của hắn toàn thân trơn nằm ở trên đất, rất có một loại ngọc thể ngang dọc hương vị.
Tư Thiên Hoán trừ bỏ ban đầu có chút không được tự nhiên, hiện tại cũng là chậm rãi thích ứng , lười biếng nâng mí mắt, gợi lên một chút phệ hồn nhiếp phách tươi cười, "Vũ Nhi, ngươi khả được nhẹ chút."
"Thành thật điểm, lại lộn xộn muốn mạng của ngươi." Tô Tiểu Vũ một cái tát chụp tại hắn bụng thượng, nói cảnh cáo, đem nắp bình nhổ, lại cảnh cáo, "Đừng nhúc nhích, đừng cười."
Tư Thiên Hoán gặp trên mặt nàng không có nửa phần vui đùa, chậm rãi thu hồi biểu tình, nhắm hai mắt lại, "Tốt lắm, không náo loạn, đến." Tuy rằng không biết nàng muốn làm gì, nhưng nàng muốn làm gì đều có thể.
Tô Tiểu Vũ đem hồng bình lý màu đỏ chất lỏng ngã vào hắn trên người bát chỗ, sau đó đem nội lực quán chú tại tay nàng chỉ thượng, theo xương tỳ bà bắt đầu, chậm rãi tại hắn trên người có dược thủy mỗi một chỗ đều dùng phiền phức tay pháp ấn thượng tám mươi mốt hạ.
Chờ tất cả đều sau khi chấm dứt, Tô Tiểu Vũ dài thở phào nhẹ nhõm, trên trán chảy ra một tầng mỏng manh được mồ hôi lạnh, có chút vô lực dựa vào không ở trên xe ngựa, bất quá sắc mặt còn thực bình thường.
Tư Thiên Hoán chỉ cảm thấy trên người càng ngày càng nóng, như là hỏa thiêu bình thường, theo dược thủy tích lạc chỗ, lan tràn tới kỳ kinh bát mạch, làm cho hắn nhịn không được thấp hổn hển đứng lên.
"Chống." Tô Tiểu Vũ sớm biết rằng hắn hội hồi loại này tội, nhưng vì hắn sau đó an nguy, chịu khổ một chút cũng đáng được, nhưng nhìn hắn thống khổ rên rỉ, còn là có chút đau lòng.
Tô Tiểu Vũ mân mím môi, nghĩ đến chính mình nội lực cực âm lạnh vô cùng, trong lòng có so đo, nâng chưởng, chưởng thượng ngưng tụ lại một tầng nội lực, không bao lâu, hóa thành thản nhiên bạch sắc hàn khí, nương này hàn khí, cách Tư Thiên Hoán thân thể nhất chỉ chỗ dừng lại, chậm rãi chạy của hắn toàn thân, thấy hắn mày hơi chút giãn ra mở ra, âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
"Ân..." Hỏa nướng bình thường cảm giác rút đi, Tư Thiên Hoán mới nhẹ nhàng thở ra, liền lại cảm thấy trong máu là đến xương rét lạnh, như trụy hầm băng, sắc mặt cũng là từng đợt phiếm thanh.
"Phiền toái."
Tô Tiểu Vũ thấp nam, thản nhiên nhìn cửa kính xe liếc mắt một cái, phun ra một ngụm trọc khí, chậm rãi cởi bỏ xiêm y, cúi người, ôm lấy Tư Thiên Hoán lạnh như băng thân thể, run run một chút, liền không hề động, dần dần, thân thể của nàng cũng dần dần biến lãnh.
Xe ngựa bản dừng lại qua, nhưng bên trong hai người cũng chưa nhận thấy được, dừng lại một lát sau, mới lại chậm rãi đi trước.
Tư Thiên Hoán lại trợn mắt khi, chỉ cảm thấy cả người thư sướng, ngoéo một cái môi, phát hiện thượng nằm của hắn vật nhỏ, hơi hơi kinh ngạc, đem nàng ôm lấy, mới phát hiện trên người nàng lạnh như băng, sắc mặt bỗng phát lạnh, vận khởi nội lực, chậm rãi đem thân thể của nàng ổi nóng.
"Không sợ lãnh, ân?" Nhìn từ từ chuyển tỉnh Tô Tiểu Vũ, Tư Thiên Hoán áp chế trong mắt đau lòng, thản nhiên nói.
"Hoán." Tô Tiểu Vũ biết hắn lo lắng cho mình, cười nhẹ, hướng hắn trong lòng rụt lui, của nàng dược, hiệu quả quả nhiên không sai, nàng chính là giúp hắn sưởi ấm, liền đã muốn bị đông lạnh được bán hôn mê.
"Ngươi nội lực thiên hàn, ta thân thể nóng lên thời điểm, ngươi dùng nội lực ?" Tư Thiên Hoán đè của nàng mạch đập, đáy mắt đau lòng áp cũng áp không được , ngốc nữ nhân.
"Ta cải tạo một chút của ngươi thể chất, trừ phi ai một lần đâm thủng đó bát chỗ, nếu không không ai có thể phế được của ngươi võ công." Tô Tiểu Vũ nhấp mím môi, hoãn thanh giải thích , kỳ thật cũng là tưởng dời đi một chút đề tài, miễn cho mỗ cá nhân rất áy náy.
"Ai có thể gần của ta thân?" Tư Thiên Hoán hừ lạnh, nhẹ nhàng gõ bắt chẹt của nàng ót, nếu không có hắn nguyện ý, thật đúng không vài người có thể gần của hắn thân, càng đừng nói là thương hắn, phế hắn võ công, vật nhỏ lo lắng hắn, hắn thực vui vẻ thực cảm động, nhưng hắn càng hy vọng nhìn đến nàng bình an, xem ra sau đó nàng muốn làm gì, vẫn là phải hỏi rõ ràng hảo, miễn cho vật nhỏ lại tổn thương thân thể của chính mình.
"Đừng như vậy cuồng." Tô Tiểu Vũ bật cười, tuy rằng nàng cảm thấy hắn hăng hái bộ dáng tốt lắm xem.
"Vũ Nhi, ta có năng lực bảo hộ chúng ta hai người, sau đó đừng nữa làm như vậy thương thân chuyện tình ." Tư Thiên Hoán vốn định nói nàng hai câu, nhưng vẫn là mềm lòng, nói không nên lời, chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, lời vừa ra khỏi miệng, đều mang theo chút cầu xin hương vị.
Phía trước là vì Khúc Ngâm, đó là của nàng bằng hữu, hắn không có biện pháp can thiệp, nhưng lúc này đây là hắn, hắn còn không có thể quản sao?
"Chỉ cần ngươi đừng chịu cái gì trọng thương, ta tự nhiên cũng sẽ không sẽ làm bị thương thân ." Tô Tiểu Vũ vô tội cười, bỏ qua nghĩ, thủ hướng hắn trên người một phóng, liền cười nói, đột nhiên phát giác thủ hạ là một mảnh bóng loáng, sửng sốt, nghiêng đầu nhìn xem trắng bóng thịt, bên tai phiếm hồng.
"Ngươi thật đúng là hiểu được như thế nào cho ta tức giận ." Nói lý mang theo tức giận , nhưng trên mặt tươi cười cũng rất ôn nhu, Tư Thiên Hoán cảm thấy đã biết bối tử xem như đưa tại này vật nhỏ trên người , luyến tiếc sinh của nàng khí, chỉ có thể hướng chính mình trong bụng nuốt.
"Được, của ta quần áo là ngươi thoát , ngươi tới xuyên." Phạt luyến tiếc phạt, điểm ấy nho nhỏ yêu cầu không đủ.
Tư Thiên Hoán tựa tiếu phi tiếu hướng mặt sau lười biếng dựa vào, hai tay mở ra, lộ ra đại phiến tinh tráng trong ngực.
"Không tinh thần , chính mình xuyên." Vô lực hướng bên phải cửa sổ đổi lại đi, Tô Tiểu Vũ trực tiếp nhắm mắt lại, đáp đều lười quan tâm hắn.
"Đó liền chờ ngươi có lực nhi lại xuyên, dù sao này xe ngựa dừng lại thực sự lâu, lại làm cho bọn họ nhiều đợi chút cũng thành." Tư Thiên Hoán thương tiếc xoa của nàng tay nhỏ bé, lời nói bên trong hết sức săn sóc.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ vừa nghe, lập tức tọa thẳng thân mình, nước choáng váng mắt to tức giận trừng mắt phía trước dày nam nhân.
"Có khí lực ?" Tư Thiên Hoán híp mắt cười, ngữ khí ôn nhu như gió mát.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng không được run rẩy, ngồi trở lại hắn trên người, vùi đầu giúp hắn mặc quần áo vào.
Sắc trời còn sớm, Bạch Thuật nghe bạch vừa nói đã muốn cầm tới trước cái thứ hai nghỉ chân , cũng không muốn đi phía trước lại chạy, dù sao này trong xe ngựa mặt bố trí tuy rằng thoải mái, nhưng tọa lâu vẫn là hội không thoải mái .
Chờ Bạch Thuật cùng Tư Thiên Chanh đã muốn ăn xong một cái đĩa điểm tâm, Tư Thiên Chanh kiên nhẫn đã muốn dùng hết, "Bạch Thuật, ngươi... Có dám đi hay không đem xú tiểu tử bọn họ kêu đi ra, chúng ta xuống dưới thời điểm bên trong giống như cũng đã không nhúc nhích tĩnh ." Nói xong, trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng, không nghĩ tới tiểu đệ không ở trên xe ngựa liền đem nhân gia cô nương cấp ăn, hơn nữa tiểu cô nương còn không có ra tiếng, hắn liền ra tiếng , thật sự là không định lực.
"Ta không dám." Bạch Thuật lập tức cự tuyệt, nhân gia rốt cục đem tiểu cô nương ăn làm mạt tẫn, hiện tại hẳn là còn ý do chưa hết, hắn phía sau đi, chết vẫn là ban ân, nghiền xương thành tro vẫn là khinh , kiên quyết không đi.
"Bạch Thuật ngươi không có can đảm tử!" Tư Thiên Chanh hờn dỗi, bất quá cũng không tưởng thực làm cho Bạch Thuật đi, nàng tiểu đệ tính tình nàng vẫn là rõ ràng , rất nguy hiểm.
"Ân, ta không..." Bạch Thuật biết nghe lời phải, đang muốn gật đầu, đã thấy Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ từ bên ngoài đi đến.
Tư Thiên Hoán một thân mặc sắc tường vân văn trường bào, chân giẫm một đôi nguyệt sắc sắc trường ngõa, như đáp mây bay mà đến, tao nhã thanh thản, mâu quang như ánh trăng mông lung, làm cho người ta nắm lấy không rõ bên trong thần thái, xem tại Bạch Thuật trong mắt, đó căn bản chính là sung sướng qua đi phân không rõ như lọt vào trong sương mù, cười đến càng trêu tức.
Tô Tiểu Vũ một thân vàng nhạt sắc bạc váy thêu tinh xảo đóa hoa, nhu thuận oa ở sau người nam nhân trong lòng, tóc đen vi loạn, một trương khuôn mặt nhỏ nhắn phấn trang điểm chưa thi, thoáng tái nhợt sắc mặt tự nhiên không hề che lấp, mi mắt cũng bán cúi , nhưng như trước linh khí bức người, mà này đó xem ở bên nhân trong mắt, tức thì bị yêu thương qua đi mỏi mệt suy yếu.
"Xú tiểu tử, ngươi thật đúng là không biết thương hương tiếc ngọc, xem đem ngã đệ muội ép buộc ." Miệng là bất mãn, nhưng Tư Thiên Chanh mặt mày lý ý cười đã muốn bán đứng hết thảy, nàng này thanh tâm quả dục tiểu đệ a.
"Ho, ngươi suy nghĩ nhiều quá." Tô Tiểu Vũ tìm đại lượng nội lực, lại bị đông lạnh ngất xỉu, thể lực tự nhiên không đủ, đứng ở Tư Thiên Hoán ấm áp trong lòng, không bao lâu liền chỉ có buồn ngủ, chợt vừa nghe Tư Thiên Chanh trong lời nói, lăng là sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây, không khỏi hắc nghiêm mặt cãi lại.
"Ôi, tiểu vũ a, đại tỷ biết ngươi thẹn thùng." Tư Thiên Chanh chỉ làm nàng thẹn thùng, xinh đẹp nở nụ cười, trong lòng là mỹ tư tư , này đệ muội đáng yêu, nàng rất thích .
"Đối, ta thẹn thùng." Tô Tiểu Vũ hơi thở một ngưng, rõ ràng nhắm mắt lại, giải thích chính là che giấu, che giấu chính là sự thật, nàng không khí lực cãi.
Tư Thiên Hoán cúi đầu nhìn nhắm mắt dưỡng thần tiểu nữ nhân, đau lòng nhấp mím môi, nghiêng đi mặt cảnh cáo quét đang tại nở nụ cười hai người liếc mắt một cái, bạch một bạch hai đã sớm tự giác cúi đầu, cho nên may mắn thoát khỏi.
"Chủ tử, chữ thiên nhất hào." Bạch vừa thấy Tư Thiên Hoán muốn thượng lâu, lập tức thông minh mở miệng, được đến tán thưởng liếc mắt một cái.
Ở trong phòng chờ Tô Tiểu Vũ chậm rãi ngủ đi qua, Tư Thiên Hoán mới đứng dậy đi phòng bếp, vật nhỏ y thuật, hắn hôm nay mới tính chân chính lĩnh giáo, cũng không biết là thuốc gì, dù sao hắn hiện tại là tinh lực dư thừa.
Sợ quá chạy mất tại phòng bếp nhân, đem trong đầu lưng vài cái sách dạy nấu ăn nhảy ra đến, chậm rãi làm ba cái ăn sáng, đặt ở trong nồi ôn , chờ Tô Tiểu Vũ tỉnh lại đưa cho nàng.
Xong xuôi này hết thảy, Tư Thiên Hoán mới đi đại đường tìm Bạch Thuật bọn họ.
"A, ôn tồn khả đủ lâu ." Bạch Thuật cười trêu chọc, "Cũng không sợ đem ngươi tiểu vợ mệt ?" Nói xong, còn lấy chiếc đũa trạc trạc cơm trắng.
"Vũ Nhi chính là giúp ta cải tạo một chút thể chất, đừng nghĩ nhiều." Tư Thiên Hoán thản nhiên ngồi xuống, đó toàn thân nhẹ nhàng khoan khoái, mặc cho ai cũng nhìn không ra đây là mới từ phòng bếp đi ra , hắn làm việc hướng đến không cần đạo lý, càng không cần hướng ai giải thích, nhưng liên quan đến vật nhỏ, hắn không hy vọng nàng có một chút ủy khuất.
"Ngươi ở bên trong ân ân a a , cũng chỉ là cải tạo một chút thể chất?" Tư Thiên Chanh nói chuyện rất ít kiêng dè cái gì, chợt vừa ra khỏi miệng, chẳng những là Bạch Thuật, bạch một bạch hai đều sặc .
"Ho ho, Bạch Lê, ngươi thể chất đã muốn đủ hảo , còn cải tạo cái gì?" Bạch Thuật uống ngụm trà, có chút kinh ngạc, người này lúc trước nuốt bao nhiêu thứ tốt, còn có cái gì cần cải tạo ?
"Nàng sợ ta bị người phế đi võ công." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, vật nhỏ từ cùng hắn cùng một chỗ sau, thân thể giống như vẫn cũng chưa quá.
"Nhân chỉ cần đâm thủng xương tỳ bà, liền mới có thể bị phế võ công, nàng như thế nào cải tạo." Bạch Thuật đã muốn buông xuống chiếc đũa, hắn phía trước tại kia đều chính là nghe nói qua y cốc vũ thiếu y thuật độc bộ thiên hạ, hay là nàng thật như vậy có bản lĩnh?
"Bát chỗ." Tư Thiên Hoán chậm rãi câu môi, vật nhỏ chiêu thức ấy, hắn là cho tới bây giờ cũng chưa nghe nói qua , nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, của hắn kiến thức, vẫn là nông cạn .
"Phế đi ngươi bát chỗ, mới có thể phế ngươi võ công?" Bạch Thuật loại nào thông minh, vừa nghe liền đoán được đại khái, không khỏi kinh ngạc hỏi, người bên ngoài muốn thương Bạch Lê một chỗ, đều đã muốn khó hơn lên trời, này bát chỗ... Hắn là thực ăn xong Tô Tiểu Vũ .
"Không bằng, ngày nào đó kêu nàng giúp ta cũng cải tạo cải tạo."
"Nằm mơ." Tư Thiên Hoán mắt nhíu lại, trên người đều là nguy hiểm hơi thở, hắn cũng không tưởng có một người nam nhân trần truồng lộ thể nằm ở Vũ Nhi trước mặt, cho dù là bạn tri kỉ bạn tốt cũng không chuẩn.
"Keo kiệt." Bạch Thuật bĩu môi, trong lòng cũng có thể đoán ra điểm này nọ, vừa rồi hắn đi kêu Bạch Lê xuống xe, nghe được này thanh âm cũng không phải làm bộ , chỉ sợ là có cái gì thân mật tiếp xúc, nhược là như thế này, cho dù Bạch Lê đồng ý, hắn cũng không đồng ý.
Tư Thiên Chanh đổi lại không quá để ý bọn họ nói chuyện, nghĩ nghĩ, hỏi ra trong lòng suy nghĩ, "Tiểu Hoán, vậy ngươi tính khi nào thì ăn luôn tiểu vũ?"
"Tỷ, ngươi có vẻ thực chờ mong." Tư Thiên Hoán nhíu mày, loại sự tình này không nên là hắn cùng Tô Tiểu Vũ hai người chuyện tình sao, như thế nào đại tỷ so với hắn còn tại ý.
"Cũng không phải chờ mong, chính là cảm thấy, theo ngươi tính tình này, đến miệng gì đó còn có thể qua nhịn xuống không ăn, khó được." Này tiểu vũ cùng xú tiểu tử coi như là lưỡng tình tương duyệt , xú tiểu tử còn có thể không tâm ngứa khó nhịn? Nàng này đệ đệ thoạt nhìn góc cạnh cũng không bén nhọn, nhưng trên thực tế bá đạo thực, trước kia, cũng chính là không đúng Tam hoàng đệ bá đạo, hiện tại, có lẽ lại nhiều người.
"Hoàng tỷ." Tư Thiên Hoán lạnh lạnh nhìn nàng, hắn có phải hay không nàng thân đệ đệ, luôn dùng tiểu nhân chi tâm đo lường được hắn, lười sẽ đem này cái đề tài tiếp tục đi xuống, thản nhiên nhìn về phía Bạch Thuật, "Này nọ chuẩn bị tốt sao?"
"Chuẩn bị tốt , buổi tối lại làm." Bạch Thuật gật đầu, đi Mặc gia tự nhiên không có khả năng tay không mà đi, muốn được đến bọn họ gì đó, đương nhiên muốn đầu này sở hảo, Mặc gia coi trọng nhất cơ quan này thuật, tưởng đầu này sở hảo, đương nhiên phải làm ra một cái huyền diệu cơ quan đến.
"Nếu thật sự không chiếm được tuyết triết thảo, các ngươi hội trực tiếp diệt Mặc gia sao?" Tư Thiên Chanh đột nhiên hỏi.
"Sẽ không, khẳng định có thể tìm được." Bạch Thuật nói khẳng định, gặp Tư Thiên Chanh nghi hoặc, giải thích nói, "Tô Tiểu Vũ đối dược liệu rất quen thuộc, phóng ở nơi nào nàng khẳng định biết."
Tư Thiên Chanh hiểu rõ, đột nhiên có chút đau lòng Tô Tiểu Vũ, nàng cũng bất quá hơn mười tuổi niên kỷ, liền lợi hại như vậy, chịu khổ cũng sẽ không thiếu đi.
"Thiếu gia, tiểu thư, Bạch công tử." Khách sạn ngoại đột nhiên vọt vào một cái bạch y nam tử, thấy Tư Thiên Chanh sau, vừa định quỳ xuống, liền bị nàng ánh mắt ngăn lại.
"Chuyện gì." Tư Thiên Chanh chính sắc, vi híp mắt, đây là hoàng huynh nhân, tới như vậy cấp, đúng giờ trong triều đã xảy ra đại sự.
"Đức Vương hướng Hoàng Thượng thỉnh chỉ, hy vọng Hoàng Thượng đồng ý Hà Dương quận chúa gả cho tứ Vương gia, Hoàng Thượng không đồng ý, bởi vậy cùng Đức Vương nháo thực cương, trong triều thế cục thực loạn; Hoàng Thượng vì chiếu cố khúc cô nương, đem khúc cô nương nhận được của hắn tẩm cung, liền có đồn đại, nói khúc cô nương là mê hoặc quân chủ yêu nữ, muốn Hoàng Thượng đem nàng giao ra đây, ban chết! Ba Vương gia lại không ở Lăng thành..." Bạch y nam tử nói, Hoàng Thượng tuy rằng không nghĩ làm cho Vương gia cùng trưởng công chúa biết chuyện này, nhưng hắn xem Hoàng Thượng một người đối kháng này đó, thật sự lo lắng, bởi vậy mới trộm chạy đến, tới rồi nói cho trưởng công chúa bọn họ.
"Đám người này muốn chết." Tư Thiên Chanh mặt trầm xuống, không giận tự uy, trong lòng cũng âm thầm sốt ruột, bắc bắc là cái Tiêu Dao vương gia, rất ít quản chính sự, cho dù hắn giúp hoàng huynh, cũng chia đam không được cái gì, phía sau hiểu làm sao có thể rời đi Lăng thành!
"Ngươi trước đi xuống." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói.
"Là." Bạch y nam tử chậm rãi đi ra khách sạn.
"Ta trở về, Bạch Thuật, ngươi đi theo xú tiểu tử." Tư Thiên Chanh yên lặng nhìn Bạch Thuật, nói.
Bạch Thuật nhíu mày, "Ta lo lắng."
"Bạch Thuật, ta không như vậy vô dụng." Tư Thiên Chanh trừng mắt, có Bạch Thuật Tư Thiên Chanh, chính là cái thích ngoạn nháo tiểu cô nương, nhưng không có Bạch Thuật Tư Thiên Chanh, năng lực tuyệt không thua gì Tư Thiên Hoàng.
"Hồi Lăng thành sau, tìm được đi theo Vũ Nhi cái kia nha đầu, Minh vương làm tại nàng trên tay." Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái.
"Bạch Lê." Bạch Thuật nhẹ nhàng thở ra, theo chỗ trở về sau, hắn liền chưa bao giờ cùng chanh nhi tách ra, nhưng hắn phải thủ Bạch Lê, có Minh vương làm tại, hắn liền không cần rất lo lắng .
"Nàng là ta tỷ." Tư Thiên Hoán mím môi cười, Tư Thiên Chanh là hắn đại tỷ, hắn lại làm sao có thể keo kiệt một khối bài tử, cũng đang bởi vì nàng là hắn đại tỷ, cho nên hắn cũng tin tưởng của nàng năng lực.
"Hai người các ngươi mới là trời sinh một đôi." Tư Thiên Chanh ngữ khí tương đối toan, đứng dậy liền hướng ra phía ngoài đi đến, hoàng huynh bên kia chờ không kịp .
Bạch Thuật rút rút khóe miệng, đứng dậy theo đi lên, lại bị Tư Thiên Hoán một câu cấp tức giận đến hộc máu.
"Hắn nếu là nữ tử, ta đã sớm cưới hắn." Tư Thiên Hoán tựa tiếu phi tiếu, gặp Bạch Thuật sắc mặt nhất hắc, đáy mắt ý cười càng sâu.
"Xú tiểu tử, ngươi tin hay không ta đem tiểu vũ mang đi, cho các ngươi qua hai người thế giới." Tư Thiên Chanh lạnh lạnh thanh âm theo cửa phiêu tiến vào.
Tư Thiên Hoán lấy cái chén tay hơi hơi một chút.
Bạch Thuật đi ra ngoài đem Tư Thiên Chanh tiễn bước, nhìn xe ngựa đi xa, mới hồi khách sạn, trên mặt cũng không có tươi cười, một bộ thản nhiên bộ dáng, trong mắt còn có điểm buồn bực không vui.
"Ngươi nói ta làm sao muốn đi theo ngươi đâu." Bạch Thuật ghé vào trên bàn, buồn vừa nói nói.
"Ta cũng không muốn ngươi đi theo ta." Tư Thiên Hoán nghễ hắn, đó trong mắt rõ ràng đang nói, ngươi mới là dư thừa .
Bạch Thuật oán hận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, không thèm nhắc lại, trong lòng bị đè nén đến không được.
"Đừng cùng Vũ Nhi nói có liên quan Khúc Ngâm chuyện tình." Tư Thiên Hoán phiêu hắn liếc mắt một cái, đột nhiên nói.
Bạch Thuật sửng sốt, vô lực phiên cái xem thường, "Ta đã biết." Thật sự là bảo bối đến trong khung .
Mà giờ phút này, khách sạn ở ngoài, một chút màu vàng thân ảnh đã muốn rời đi.
☆, đệ 47 chương: gấp trăm lần hoàn lại
"Đem tình huống kể lại nói một lần." Tư Thiên Chanh tọa không ở trên xe ngựa, thần sắc hờ hững, đó cao quý tư thái, cùng nàng ngày thường vui đùa ầm ĩ hoàn toàn tương phản.
"Là, công chúa, sự tình là..." Bạch y nam tử quỳ xuống không ở trên xe ngựa, đang muốn mở miệng, đột nhiên nhuyễn đến ở.
"Này mới là chân chính ngươi?" Tô Tiểu Vũ trêu tức thanh âm truyền đến, ngay sau đó, một chút màu vàng thân ảnh xuất hiện ở tại bên trong xe ngựa.
"Ngươi gặp qua , đều là chân chính ta, " Tư Thiên Chanh có chút kinh ngạc, nhưng vẫn là trả lời lời của nàng, "Sao ngươi lại tới đây?" Xú tiểu tử biết tiểu vũ đến đây sao?
"Cho ngươi điểm này nọ." Tô Tiểu Vũ cười khẽ, theo trong lòng lấy ra một đống lớn cái chai, "Thanh sắc giải độc , lam sắc là độc dược."
"Ngươi đều nghe thấy được." Tư Thiên Chanh nhíu mày, nàng còn đoán xú tiểu tử khẳng định muốn gạt tiểu vũ, không nghĩ tới chính nàng cấp nghe xong đi.
"Ân." Tô Tiểu Vũ gật đầu, sau đó lười biếng nở nụ cười, "Của các ngươi bí mật thật nhiều." Bất hảo tiểu cô nương cùng khí phách cơ trí công chúa, không biết nàng còn có hay không khác bộ mặt. Tư Thiên Chanh là như thế này, Bạch Thuật cũng là như thế này, Tư Thiên Hoán, liền càng không cần phải nói .
"Tò mò sao, nếu ngươi hỏi xú tiểu tử, hắn hội nói cho của ngươi." Tư Thiên Chanh thản nhiên cười, xú tiểu tử cùng Bạch Thuật từ đâu tới đây, nàng cũng không biết, chỉ biết là, cái kia địa phương không phải thường nhân có thể đoán rằng .
"Chính mình tìm ra , so với nghe tới có ý tứ, chiếu cố hảo Khúc Ngâm." Mỉm cười thanh âm còn chưa biến mất, nhân đã muốn không thấy .
Tư Thiên Chanh cúi mâu, "Phốc xuy" một tiếng bật cười, này Tô Tiểu Vũ, chẳng những có ý tứ, còn thực tin tưởng nàng tiểu đệ đâu, thật sự là càng ngày càng đáng yêu .
Tô Tiểu Vũ đứng tại đỉnh, nhìn theo đó xe ngựa rời đi, trên mặt tươi cười dần dần phai nhạt đi xuống, ánh mắt gian có ngưng trọng, Bạch Thuật vô luận như thế nào đều phải đi theo Bạch Lê bên người, loại quan hệ này... Hy vọng bọn họ không cần là cái kia địa phương nhân.
Thân hình mở ra, Tô Tiểu Vũ nhanh chóng trở lại khách sạn, vừa tiến vào chăn lý, Tư Thiên Hoán liền đẩy cửa tiến vào.
"Tỉnh?" Tư Thiên Hoán hơi hơi kinh ngạc qua đi, ôn nhu cười, "Chờ, ta cho ngươi lấy đồ ăn." Dứt lời, xoay người bước đi.
Chờ hắn rời đi, Tô Tiểu Vũ mông mông lung lông mắt to mới khôi phục thanh minh, ám thở phào nhẹ nhõm, nhảy xuống giường đến, hoán không hy vọng nàng vì Khúc Ngâm lo lắng, cho nên không nói cho nàng, hắn đau lòng nàng, nàng tự nhiên sẽ không phất của hắn tâm ý.
"Bụng nên đói bụng, mau ăn." Tư Thiên Hoán bưng đồ ăn tiến vào, gặp Tô Tiểu Vũ cười dài ngồi ở bên giường, trong mắt một nhu, lôi kéo ghế dựa tại trước giường ngồi xuống.
"Ngươi ăn sao?" Tô Tiểu Vũ cắn một ngụm chưng đậu hũ, thỏa mãn mị hí mắt, thuận miệng hỏi.
Tư Thiên Hoán gật đầu, hắn cùng Bạch Thuật vừa mới đã muốn ở mặt dưới ăn qua .
Chậm rãi ăn miệng cơm, Tô Tiểu Vũ nhìn bên người chỉ lo giúp nàng chia thức ăn nam nhân, hơi hơi gợi lên khóe môi, trong mắt cũng nhiều một phần kiên định, cho dù hắn là cái kia địa phương nhân thì thế nào, hảo nam nhân cũng không nhiều gặp, đã cấp nàng đụng phải, đó nàng liền tuyệt đối không thể buông tay .
"Làm sao như vậy nhìn ta?" Tư Thiên Hoán ngẩng đầu, thấy trước mắt một đôi mắt to sáng trông suốt , trong lòng vừa động, câu môi hỏi.
"Có ngươi thật tốt." Tô Tiểu Vũ a môi cười, "Bẹp" một ngụm thân ở tại Tư Thiên Hoán trên mặt, tại trên mặt hắn để lại một cái thật to dầu ấn.
Tư Thiên Hoán bật cười, sủng nịch xoa của nàng đầu, "Thành thật điểm."
Tô Tiểu Vũ khóe mắt vừa kéo, chụp khai đầu thượng bàn tay to, buồn đầu ăn cơm, còn thành thật điểm đâu, làm nàng là tiểu hài tử sao?
"Trong chốc lát ta đi Bạch Thuật trong phòng, ngươi mệt nhọc chính mình ngủ." Tư Thiên Hoán chờ nàng ăn xong, giúp nàng xoa xoa đều là dầu miệng.
Tô Tiểu Vũ vốn là ăn uống no đủ, lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, vừa nghe, lập tức trợn to mắt, ánh mắt là trước nay chưa có quái dị.
"Hoán, ngươi cùng Bạch Thuật..."
Tư Thiên Hoán vốn chỉ là bị nàng xem không rõ cho nên, nhưng vừa nghe nàng đó nói, trong lòng cũng đoán ra nàng suy nghĩ cái gì, lập tức một trương khuôn mặt tuấn tú hắc được cơ hồ giọt xuất thủy đến.
"Tô Tiểu Vũ, ngươi trong đầu đều trang chút cái gì?" Ôn nhu như nước thanh âm, lại mang theo ẩn ẩn tức giận.
Tô Tiểu Vũ sờ sờ cái mũi, rất nhỏ thanh nói một câu, "Óc."
Tư Thiên Hoán thiếu chút nữa không một hơi lưng đi qua, đóng nhắm mắt, không nhẹ không nặng tại nàng ót một bắt chẹt, xoay người rời đi.
Tô Tiểu Vũ thấy hắn rời đi, mím môi không tiếng động cười cười, phóng khinh bước chân, ẩn thân phía sau cửa, gặp Tư Thiên Hoán vào phía trước Bạch Thuật gian phòng, trong mắt hiện lên một đạo tinh quang, toàn thân đi đến phía trước cửa sổ, theo cửa sổ lý nhảy ra đi.
Muốn cứu Khúc Ngâm, trừ bỏ đi đây Mặc gia mang tới tuyết triết thảo ở ngoài, còn cần đem tuyết triết thảo tại Nguyệt Kiến hoa hầm chế trong nước ngâm, mà này Nguyệt Kiến hoa, vừa vặn liền sinh trưởng bọn họ hiện tại chỗ này cái trấn nhỏ tử bên cạnh Nguyệt Kiến trên núi.
Nguyệt Kiến sơn lại cao lại xoay mình, nếu không có có tuyệt đỉnh khinh công, mặc cho ai cũng không thể đi lên, Tô Tiểu Vũ tại vách đá trước dừng lại, vi híp mắt ngửa đầu, thiên mặc dù đã muốn toàn hắc, nhưng vẫn là thấy được Nguyệt Kiến trên núi phương một mảnh mây mù lượn lờ, bĩu môi, nếu nàng nói cho Tư Thiên Hoán, hắn khẳng định muốn đại nàng đến, cho nên, nàng không nói cho hắn.
Tô Tiểu Vũ thân thủ sờ sờ này vách núi, thở ra một hơi, thả người nhảy, đó là mấy trượng cao, vách núi mặc dù bóng loáng, lại như trước có thực vật sinh trưởng, màu đỏ hoa dại khai được nắng, tại trong bóng đêm xinh đẹp như máu.
Nhanh chóng thượng lược Tô Tiểu Vũ tùy tay ngắt lấy mấy đóa, bất quá nháy mắt, màu đỏ đóa hoa phân tán không trung, mây mù quấn quanh, mộng ảo tà dị phi thường, nàng trong vòng lực thúc dục, làm cho đó đóa hoa phi được rất cao, chính nàng liền nương đóa hoa lực lượng, nhẹ nhàng bay về phía đỉnh núi, này tốc độ cực nhanh, chỉ tại không trung lưu lại một nói tàn ảnh.
Đỉnh núi cây cối xanh um, lá cây che phủ , tả tiếp theo nhỏ vụn ánh trăng, Tô Tiểu Vũ có chút lười nhác dựa vào dưới tàng cây, híp lại trong mắt nhất phái dày, gió núi đem của nàng quần áo dương cao, chỉ muốn một điều ti mang thúc khởi tóc đen giờ phút này giãy trói buộc, phân tán không trung, che đậy nàng giảo tốt dung nhan, nàng cũng chưa đi đánh để ý, thản nhiên nhìn tiền phương cánh rừng, chóp mũi giật giật, một trận mùi hương thoang thoảng truyền đến, liền thấy nàng trong mắt xẹt qua một tia sắc mặt vui mừng.
Nguyệt Kiến hoa hương vị mùi hương thoang thoảng trung có một loại bạc hà u lạnh, tốt lắm công nhận, Tô Tiểu Vũ theo mùi hoa đi vào một mảnh mặt cỏ, nương ánh trăng, như tơ bích thảo trong đó, linh linh tinh tinh phân tán thản nhiên vàng nhạt hoa, hoa rất nhỏ, lại tiểu được tinh xảo đáng yêu, tản ra trong veo hương vị, chỉ cần vừa nghe, tranh luận lấy quên.
Nhanh chóng ngắt lấy mấy đóa, Tô Tiểu Vũ dọc theo đường cũ trở lại lên núi thời điểm sơn biên, thả người nhảy, thả lỏng thân mình, nhậm thân thể tự do rơi xuống, tóc dài bay lên, hoàng y nhẹ nhàng, xinh đẹp tiên tử, đãi cả người đã muốn rơi xuống giữa sườn núi thời điểm, mạnh mở hai mắt, màu đỏ đồng tử mắt tái hiện, bản rủ xuống thân thể đột nhiên vừa lật, vững vàng ngự không mà đứng, tà khí câu môi, cúi người hướng sơn hạ bay đi.
Từng cái lánh đời môn phái, đều có một loại bí kỹ, từng cái môn phái bí kỹ cũng không đồng, duy có một điểm giống nhau, đó đó là, tu tập bí kỹ người, đều có thể ngự không mà đi, mà công lực càng cao, ngự không thời gian liền càng dài.
Chậm rãi rơi xuống đất, Tô Tiểu Vũ lại trợn mắt khi, hai tròng mắt đã khôi phục mặc sắc, nâng thủ đem rối loạn tóc sửa sang lại hảo, chậm rãi đi trở về khách sạn.
Phong quốc có tứ đại giàu có đông đúc chi thành, phân biệt là Lăng thành, phong tịch thành, vân la thành, duyên cẩm thành, Tư Thiên Hoán đoàn người nhanh đuổi chậm đuổi, tại thiên chưa hắc là lúc chạy tới này tứ đại giàu có đông đúc chi thành chi nhất vân la thành.
Hoa kim lâu là vân la thành khách sạn lớn nhất, dám bước vào trong đó nhân, phi phú tức quý, khách sạn tiểu nhị đã sớm đối này đại phú đại đắt tiền nhân thấy nhưng không thể trách, nhưng giờ phút này, lại đều đều ngốc sửng sốt.
Ánh nắng chiều đầy trời, ba gã nam tử như theo sáng mờ trung chậm rãi đi ra, sặc sỡ loá mắt, bạch y nam tử mặt quan như ngọc, bất cần đời; hắc y nam tử tuy rằng tướng mạo bình thường, nhưng tôn quý thiên thành; hồng y nam tử tà tứ cuồng quyến, phong lưu không kềm chế được.
"Tiểu nhị, ba gian thượng phòng." Tô Tiểu Vũ tà ôm lấy môi, cười mang nghiền ngẫm, ngọc phiến tử tại chóp mũi khinh nhẹ một chút, sống mái đừng biện lại phệ hồn đoạt phách thanh âm tự bên môi tràn ra.
"Công tử thỉnh hơi làm nghỉ ngơi, nhỏ (tiểu nhân) cái này vì ngài chuẩn bị." Tiểu nhị xấu hổ đáp, sau đó rất nhanh rời đi, trước khi đi ánh mắt còn nhịn không được lại nhìn ba người liếc mắt một cái, hắn đời này còn không có xem nam nhân nhìn xem ngốc qua, trước mắt này ba người, cho dù là vân la thành Mặc gia thiếu chủ mặc thiên cũng vô pháp cùng này ba người bộ dạng khí chất đánh đồng.
Tô Tiểu Vũ lười biếng rớt ra một cái ghế, dày không có xương tựa vào mặt trên, rồi sau đó dùng cây quạt chỉ chỉ bên cạnh hai trương ghế dựa, đối với Tư Thiên Hoán cùng Bạch Thuật cười nói, "Đứng làm gì, tọa." Khinh phiêu phiêu ngữ khí, lại đủ để thuyết minh nàng chính là ba người bên trong lớn nhất .
Chung quanh nhân thấy vậy, hoặc trong lòng trung, hoặc tại trên mặt, đều thực kinh ngạc, vốn tưởng rằng này ba người khí chất chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, các hữu xuân thu, mà đó bạch y nam tử coi trọng địa vị cao nhất, lại không nghĩ rằng lớn nhất là đó tối tùy tính vô hại hồng y thiếu niên, mà có thể làm cho hắc y nam tử cùng bạch y nam tử như vậy ưu tú nhân tôn sùng là tôn, này hồng y thiếu niên địa vị, bọn họ cũng không dám lại đi đoán .
Ánh mắt không chút để ý quét tỏa ra bốn phía, gặp mục đích đạt thành, Tô Tiểu Vũ mới uống xong chén trung nước trà.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Bạch Thuật cười yếu ớt, ngăn trở trong mắt nghi hoặc, vì sao muốn cho tất cả mọi người biết nàng là ba người bên trong địa vị cao nhất nhân?
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, "Ngươi có biết hay không Mặc gia đại tiểu thư?"
Bạch Thuật gật đầu, trên mặt lộ ra hèn mọn, Mặc gia đại tiểu thư mặc vân vũ bộ dạng thiên hương quốc sắc, thân phận cũng tôn quý, nhưng này tính nết, thật đúng là không dám khen tặng.
"Này nọ, nàng chỉ cần tốt nhất, nhân, nàng tự nhiên cũng muốn tốt nhất." Tô Tiểu Vũ đã sớm làm cho Liễu Nguyệt đem mặc vân vũ điều tra được nhất thanh nhị sở, này cái kế hoạch cũng là sáng sớm liền tưởng tốt, "Ta chỉ có làm các ngươi bên trong tốt nhất đó một cái, nàng mới sẽ thích ta."
"Trực tiếp phế đi Mặc gia nhanh hơn." Vẫn không nói chuyện Tư Thiên Hoán đột nhiên mở miệng, ánh mắt thản nhiên , nhưng nhìn kỹ liền nhìn ra được bên trong có không hờn giận.
"Phiền toái." Tô Tiểu Vũ bĩu môi, nghiền ngẫm nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, "Nữ nhân dấm chua, không tất yếu ăn đi."
Tư Thiên Hoán mắt nhíu lại, phổ bình thường thông mặt, nhưng tôn quý bá đạo khí thế không dấu.
"Thu liễm một chút, ta mới là lão đại." Tô Tiểu Vũ lấy cây quạt ngăn trở người khác tầm mắt, đáng thương này này đón Tư Thiên Hoán ánh mắt, nhiều ngày quan sát, nàng phát hiện mỗ cá nhân không quá chịu được loại này ánh mắt.
"Lần sau không được viện dẫn lẽ này nữa." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ thở dài, trong mắt là thản nhiên sủng nịch, thân thủ tưởng xoa xoa đầu nàng phát, đã thấy nàng mắt to nhíu lại, không thể không ngượng ngùng thu hồi thủ, trong lòng đối Mặc gia oán khí vừa nặng một phần.
"Cho nên ngươi tưởng ta cùng Bạch Lê dùng này cái cái hộp nhỏ ổn định mặc thiên, ngươi đi câu dẫn mặc vân vũ, thám thính tuyết triết thảo rơi xuống?" Bạch Thuật nghĩ nghĩ, đoán ra của nàng kế hoạch, đêm qua hắn cùng Bạch Lê dùng sáu cái trận pháp khóa trụ hòm, chính là dùng để khiến cho mặc thiên hứng thú.
"Ta sẽ không câu dẫn người." Nhận thấy được bên người nam nhân lại bắt đầu phát ra nguy hiểm hơi thở, Tô Tiểu Vũ lập tức mở miệng sửa đúng.
Bạch Thuật sửng sốt, tựa hồ không quá tin tưởng, không câu dẫn, mặc vân vũ làm sao có thể thích thượng nàng, lại tín nhiệm nàng, bất quá không quá nhiều lâu, hắn liền hiểu được Tô Tiểu Vũ "Sẽ không câu dẫn" là có ý tứ gì.
"Này vị huynh đài, ngươi cũng biết mặc phủ ở đâu?" Tô Tiểu Vũ chân nhất điểm, mang theo ghế dựa vòng vo cái thân, đối với lân bàn quý công tử hỏi.
Đó quý công tử trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, người này chuyển động ghế dựa, cũng chưa phát ra nhất điểm thanh âm, xem ra là đem ghế dựa nâng lên mới chuyển , này thiếu niên tuổi còn trẻ, thế nhưng liền chỉ có như vậy công lực.
Kinh ngạc về kinh ngạc, nhưng vấn đề vẫn là muốn trả lời , đó quý công tử ôn hòa cười, hỏi, "Không biết vị công tử này vì sao muốn đi mặc phủ?"
"Xưa nay nghe nói, mặc gia gia chủ tinh thông kỳ môn bát quái, cơ quan thuật, ta trước đó vài ngày được cái bảo bối hòm, lại như thế nào đều đánh không ra này hòm, trong lòng lại là tò mò được ngay, thế này mới nghĩ tìm đến mặc gia gia chủ giúp cái việc." Tô Tiểu Vũ vẻ mặt buồn rầu, đó bộ dáng cùng không chiếm được đồ chơi ăn chơi trác táng một cái dạng, khả đó toàn thân khí chất lại cũng không phải hoàn khố có thể sánh bằng.
Đó quý công tử sửng sốt, hiểu rõ cười cười, "Công tử không cần nóng vội, này mặc phủ ngay tại vân la thành tối trung tâm vị trí, không khó tìm."
Tô Tiểu Vũ gật đầu, lười biếng bế ôm quyền, lại xoay người sang chỗ khác, dư quang thoáng nhìn, một chút vàng nhạt sắc thân ảnh xuất hiện tại lầu hai thang lầu khẩu, trong mắt hiện lên tinh quang, giống như lơ đãng giương giọng, "Hy vọng này Mặc gia chủ đừng cho ta thất vọng a..."
Lời này vừa nói ra, rước lấy đại phiến hút không khí thanh, này hồng y thiếu niên không khỏi thật ngông cuồng chút, ngay cả mặc gia gia chủ bản sự cũng dám hoài nghi.
"Là ai dám hoài nghi ca ca bản sự?" Một tiếng khẽ kêu truyền đến, một vị thân hoàng y xinh đẹp nữ tử đứng ở Tô Tiểu Vũ chỗ cái bàn bên cạnh, mày liễu mắt hạnh, kiều mũi chu môi, quốc sắc thiên hương, nhưng khí diễm quá mức kiêu ngạo, người này đó là mặc thiên thân muội muội, mặc vân vũ.
Mặc vân vũ vừa thấy đến Bạch Thuật cùng Tư Thiên Hoán, trong lòng vừa động, kiểm nhi phi hồng, này hai gã nam tử mỗi một cái đều là nhân trung long phượng, đặc biệt đó bạch y nam tử, bộ dạng cũng thật hảo, nhược hắn có thể trở thành của nàng phu quân...
Nhận thấy được mặc vân vũ ánh mắt, Tư Thiên Hoán hơi hơi lãnh hạ mặt đến, Bạch Thuật tức thì bị mặc vân vũ nhìn xem buồn bực, có khí lại cũng không thể phát.
"Vì sao không thể hoài nghi?" Tô Tiểu Vũ âm thầm cầm Tư Thiên Hoán tay, ngọc phiến hướng đầu thượng một bắt chẹt, cũng không thèm nhìn tới mặc vân vũ liếc mắt một cái, trong giọng nói khinh miệt lại rước lấy một mảnh hút không khí thanh.
"Ngươi!" Mặc vân vũ rốt cục đem lực chú ý theo Bạch Thuật cùng Tư Thiên Hoán trên người thu hồi, hung tợn nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, kiêu ngạo lời nói đang định xuất khẩu, lại đang nhìn gặp Tô Tiểu Vũ là lúc, tâm mãnh liệt nhảy lên lên, trên mặt cũng là đỏ cái thông thấu.
Này hồng y nam tử bộ dáng cùng đó hắc y nam tử chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, nhưng này duy ngã độc tôn cuồng quyến, sinh sôi vì hắn thêm sắc không ít.
"Ta cái gì?" Tô Tiểu Vũ so với mặc vân vũ cao hơn đại nữa cái đầu, nàng đột nhiên đứng dậy, trên cao nhìn xuống nhìn mặc vân vũ, trong mắt không kiên nhẫn, cùng bên môi lạnh bạc ý cười, càng làm cho mặc vân vũ phương tâm đại động.
Cái gọi là nam nhân không xấu, nữ nhân không yêu, Tô Tiểu Vũ tại y cốc ba năm, hàng năm nam trang kỳ nhân, hồng y xinh đẹp, tu luyện máu đồng bí quyết vốn là mang theo tà khí, nhiều năm lắng đọng lại xuống dưới, trong khung đều thượng một cỗ Ma Mỵ hơi thở, tự nhiên là phá hư nam nhân trung điển phạm, ngày thường xuyên nữ trang, nàng còn có thể che giấu một chút, chỉ khi nào mặc vào nam trang, đó khả cũng chỉ có phong hoa tuyệt đại bốn chữ có thể hình dung , cũng trách không được mặc vân vũ thích .
"Công, công tử..." Mặc vân vũ chỉ cảm thấy hô hấp đều dồn dập lên, không tha phiết qua mặt, nũng nịu nói, "Ca ca đối ngũ hành bát quái nghiên cứu nhưng là cùng bối trung tốt nhất, công tử thấy liền biết." Đợi hắn đi mặc phủ, nàng nhất định phải ca ca vì nàng lưu lại này thiếu niên.
"Ngươi là muốn cho ta đi gặp ca ca ngươi, vẫn là tưởng ta đi theo ngươi mặc phủ?" Tô Tiểu Vũ trên mặt ý cười rút đi, một bộ lạnh bạc lãnh tình bộ dáng.
Mặc vân vũ sắc mặt trắng nhợt, vì hắn trắng ra, cảm thấy có chút xấu hổ, mắt to đều tràn ra trong suốt, "Công tử..."
"Nữ nhi lệ, nhất làm cho người ta đau lòng, mặc cô nương đây là cố ý muốn cho Bạch Vũ gia tăng chịu tội cảm sao?" Tô Tiểu Vũ lấy ngọc phiến tiếp được nàng khóe mắt tràn ra một giọt nước mắt, hơi hơi nhíu mi.
"Không phải, Bạch công tử." Mặc vân vũ vội vàng phủ nhận, xoa xoa trên mặt nước mắt, kinh hoảng giương mắt, lại đụng nhập một đôi không có nào thương tiếc ý bạc tình chi mâu trung, trong lòng đột nhiên chợt lạnh, lại khơi dậy của nàng ý chí chiến đấu, này nam nhân càng là vô tình, nàng liền càng phải được đến!
"Nữ tử tính tình thẳng một ít, nhất đáng yêu, mặc cô nương cảm thấy đâu?" Tô Tiểu Vũ đậu cũng đậu đủ, lại dày ngồi xuống, tựa tiếu phi tiếu nói.
Mặc vân vũ sửng sốt, sau đó xấu hổ cúi mâu, "Bạch công tử ý tứ, vân vũ đã biết, Bạch công tử đã muốn mời ca ca cho ngươi mở ra hòm, không bằng ngay tại mặc phủ trụ hạ, cũng phương tiện rất nhiều, không phải sao?"
"Cung kính không bằng tuân mệnh." Tô Tiểu Vũ vừa lòng cười.
"Thanh hoa, trở về cùng ca ca nói một tiếng, ta chính mình mang Bạch công tử trở về." Mặc vân vũ phân phó bên người thị nữ, sau đó xoay người đối Tô Tiểu Vũ nói, "Bạch công tử, vân vũ mang ngài đi mặc phủ."
"Đi thôi, ta đối đó cái hộp nhỏ thật đúng là tò mò được ngay." Tô Tiểu Vũ triển khai cây quạt phẩy phẩy phong, tóc đen giơ giơ lên, nói không nên lời phong lưu phóng khoáng.
Mặc vân vũ lại là một trận mặt đỏ tim đập, đi tại phía trước.
"Bạch Lê, cầm hòm cùng đuổi kịp, Bạch Thuật, trả tiền." Tô Tiểu Vũ chậm rì rì theo tại mặc vân vũ phía sau, phân phó này hai cái "Hạ nhân" .
Tư Thiên Hoán mặt không chút thay đổi mang theo hòm đi theo Tô Tiểu Vũ phía sau, Bạch Thuật bỗng dưng run rẩy khóe miệng, cuối cùng theo trong lòng lấy ra một thỏi vàng, đặt ở trên bàn, đột hiện phú quý.
Mặc vân vũ ở phía trước nghe, biết Bạch Thuật cùng Bạch Lê đều là Bạch Vũ thủ hạ, trong mắt thoáng hiện hưng phấn quang mang, trong lòng càng thêm vui mừng, như vậy ưu tú nam nhân đều là Bạch Vũ thủ hạ, ngay cả ca ca đều làm không được, này Bạch Vũ nàng là muốn định rồi!
Sắc trời chậm rãi ám xuống dưới, nhưng như trước thấy rõ trước mắt cảnh tượng, nước biếc vờn quanh, lầu các giao nhau, hoa cỏ tướng dung, toàn bộ mặc phủ bố trí thập phần lịch sự tao nhã, lại không mất quý khí, nhìn ra được Mặc gia lão tổ tông kiến này phủ đệ thời điểm hao phí nhiều tâm thần.
Bạch Thuật vừa đi tiến mặc phủ, liền mấy không thể nhận ra gợi lên khóe miệng, này mặc phủ một thảo một mộc bãi phóng nhìn như tầm thường, kì thực làm được hoàn mỹ phòng ngự, rút giây động rừng, không hổ là Mặc gia.
"Ca ca, đây là Bạch Vũ công tử!" Mặc vân vũ mang theo ba người đi vào mặc phủ đại sảnh, nhìn thượng vị ngồi anh tuấn nam tử, thẹn thùng nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái.
Mặc thiên thản nhiên đánh giá mặc vân vũ phía sau ba người, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, bất quá rất nhanh khôi phục bình tĩnh, đạm cười đối Tô Tiểu Vũ nói, "Tiểu muội bị quen hỏng rồi, thất lễ chỗ, còn thỉnh công tử không lấy làm phiền lòng."
"Mặc gia chủ." Tô Tiểu Vũ lười biếng câu môi, ánh mắt đón nhận mặc thiên khí phách hai mắt, lại không chút gợn sóng, "Tại hạ đã sớm nghe nói mặc gia gia chủ cơ quan thuật tẫn được lão gia chủ chân truyền, trò giỏi hơn thầy mà thắng với lam, ngày hôm trước ngẫu được một hòm, như thế nào đều đánh không ra, trong lòng lại tò mò nhanh, thế này mới tìm đến Mặc gia."
"Nga? Không biết này hòm tại..." Có liên quan cơ quan chuyện tình, mặc thiên luôn luôn thực có hứng thú, lập tức nói hỏi.
Tư Thiên Hoán chậm rãi lấy ra hộp gỗ, xem cũng chưa xem thượng vị giả liếc mắt một cái, thấy không rõ hắn như thế nào ra tay, đó hộp gỗ đã muốn dừng ở mặc thiên bên người trên bàn.
Mặc thiên trong lòng khiếp sợ, thần sắc không hiểu nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, này Bạch Lê võ công như thế cao cường, khí độ lại như thế tôn quý, này Bạch Vũ rốt cuộc có cái gì năng lực, có thể làm cho người như vậy trở thành thủ hạ của hắn, trên giang hồ chưa bao giờ nghe nói qua Bạch Vũ tên này, xem ra này nam tử là không muốn lộ ra chính mình chân thật tên .
"Bạch Thuật, Bạch Lê, hai người các ngươi đối mấy thứ này biết sơ lược một hai, liền lưu lại cùng gia chủ hảo hảo học tập một chút đi, ta đi nghỉ ngơi một chút." Tô Tiểu Vũ dày ngáp dài, thản nhiên liếc hai người liếc mắt một cái.
"Đó vân vũ mang Bạch công tử đi phòng khách được?" Mặc vân vũ chờ mong nhìn Tô Tiểu Vũ.
"Mặc cô nương kim chi ngọc diệp , vì Bạch mỗ nhân dẫn đường, hay không không quá thích hợp?" Tô Tiểu Vũ hoang mang nhíu nhíu mày, như là không rõ mặc vân vũ tâm ý bình thường.
"Mọi người là huyết nhục chi khu, làm sao có cái gì không giống với, ta này muội muội khó được như thế nhu thuận, thật đúng là lấy Bạch công tử phúc ." Mặc thiên đáy mắt hiện lên tinh quang, sủng nịch nhìn mặc vân vũ, này muội muội xem ra là thích thượng này cái thiếu niên , phóng hai người ở chung một phen, nếu là Bạch Vũ cũng đối vân vũ cố ý, thúc đẩy hai người hôn sự, định có thể cho Mặc gia mang đến không ít ưu việt.
"Mặc gia chủ có thể có này phần trí tuệ, Bạch mỗ nhân bội phục." Tô Tiểu Vũ nhíu mày nhìn về phía mặc vân vũ, "Đó liền làm phiền mặc cô nương ."
"Bạch công tử, thỉnh." Mặc vân vũ hướng mặc thiên cúi cúi thân, nâng thủ vì Tô Tiểu Vũ dẫn đường, người sau một điều mi, chậm rì rì theo thượng.
Nhìn chung quanh như họa phong cảnh, xinh đẹp ánh chiều tà cùng bên người đỏ ửng vẫn chưa thốn nữ nhân, Tô Tiểu Vũ vi cảm kinh ngạc nói, "Người này thật đúng là xinh đẹp."
"Nhược Bạch công tử đối vân vũ gia có hứng thú, vân vũ tự nhiên mang ngươi đi xem, nhưng là Bạch công tử tàu xe mệt nhọc..." Mặc vân vũ đang tại vì không có càng nhiều thời gian cùng Tô Tiểu Vũ ở chung cảm thấy sốt ruột, chợt vừa nghe của hắn câu hỏi, trong đầu liền thành một cái kế hoạch, lập tức mất mát nói.
"Hảo phong cảnh, luôn có thể đuổi đi mỏi mệt, mặc cô nương không như vậy cho rằng sao?" Tô Tiểu Vũ nhún nhún vai, tỏ vẻ không ủng hộ của nàng cái nhìn.
"Đó vân vũ liền mang công tử chung quanh đi dạo được?" Mặc vân vũ kinh hỉ trợn mắt, trong lòng mừng thầm không thôi.
Tô Tiểu Vũ hơi hơi vuốt cằm, gặp mặc vân vũ vui vẻ đi tại phía trước, trong mắt thoáng hiện tinh quang, tuyết triết thảo là Mặc gia đồ gia truyền, nhược này cái mặc phủ có cái gì cấm địa trong lời nói, hẳn là là ở chỗ này .
Hai người không biết tại mặc phủ vòng vo bao lâu, Tô Tiểu Vũ đã muốn âm thầm nhớ kỹ đi qua địa phương, trong đầu đem chưa đi qua địa phương tìm tòi một chút, quay đầu nhìn về phía phía Tây, ánh mắt vi tránh, cất bước về phía tây biên đi đến.
"Bạch công tử, người này là tụ cùng viên, bên trong như mây la thành lớn nhất hoa sen trì, chờ hoa sen mở ra thời điểm, cảnh sắc càng đồ sộ... Bạch công tử?" Mặc vân vũ khai vui vẻ tâm địa ở phía trước nói xong, đột nhiên phát hiện phía sau đã không có thanh âm, nhìn lại, gặp Tô Tiểu Vũ hướng tây biên đi, lập tức chạy tới Tô Tiểu Vũ trước mặt, "Bạch công tử, bên kia đều là chút cỏ hoang khô mộc, ca ca cũng lười đánh để ý, từ nó đi, không có gì hay xem ."
Xinh đẹp tươi cười, nhìn qua cùng bình thường không có gì bất đồng, nhưng Tô Tiểu Vũ lại nhìn đến nàng trong mắt chợt lóe mà qua bối rối, thản nhiên cười cười, "Mặc phủ thật đúng đại, hơi không chú ý liền đi lầm đường, thiếu chút nữa bỏ qua xinh đẹp phong cảnh."
"Bạch công tử khen trật rồi, mời theo vân vũ đến bên này." Mặc vân vũ âm thầm nhẹ nhàng thở ra, lại mang Tô Tiểu Vũ đi địa phương khác.
Mà bên kia, mặc thiên đem Bạch Thuật cùng Tư Thiên Hoán đưa của hắn thư phòng trung, tinh tế nghiên cứu dậy trong tay hòm, chỉ thấy đó hòm bề ngoài là từ xưa vật tổ, phong cách cổ xưa đại khí, vốn tưởng rằng chính là một cái trận pháp đem hòm khóa trụ, hao phí một cái canh giờ rốt cục đem đó trận pháp cởi bỏ sau, phát hiện hòm vẫn là không thể đánh khai, thế này mới tinh tế nghiên cứu khác năm mặt, phát hiện đó năm mặt cũng đều thiết có trận pháp, mà một cái so với một cái phức tạp, lập tức chấn kinh rồi.
Này hòm trung khóa trụ rốt cuộc là cái gì, nhưng lại muốn dùng lục đại trận pháp khóa trụ?
"Hai vị có không báo cho biết, này hòm từ đâu mà đến?" Mặc thiên bất động thanh sắc hỏi.
Bạch Thuật ánh mắt chợt lóe, thản nhiên nói, "Này hòm là công tử bạn bè đưa tới, còn là người nào bạn bè, chúng ta cũng không biết, không biết này hòm có vấn đề gì sao?"
"Này hòm dùng sáu cái trận pháp khóa trụ, mới nghe lần đầu, thấy những điều chưa hề thấy, bởi vậy tại hạ mới tốt kỳ này hòm lai lịch." Mặc thiên biết bọn họ là có ý giấu diếm, cũng không thật nhiều hỏi, chi tiết nói.
"Xem ra, này trong hòm trang nhưng là bảo bối ." Bạch Thuật kinh ngạc lấy qua hòm, nhận thức đồng mặc thiên cách nói, cảm thán nói.
Nghe vậy, mặc thiên trong mắt hơn một ít cái gì, nhưng là tốc độ quá nhanh, ai cũng chưa bắt lấy.
"Mặc gia chủ có hay không cởi bỏ?" Bạch Thuật tiếp tục hỏi.
Mặc thiên cười nhẹ, trên mặt hơn một phần kiêu ngạo, "Mặc thiên năng lực mặc dù không kịp tiền nhân, nhưng cởi bỏ này trận pháp vẫn là có thể , chính là cần một ít thời gian."
"Gia chủ lo lắng ." Bạch Thuật cảm kích cười, "Công tử đối này hòm thật sự là tò mò được ngay, nếu có thể cởi bỏ, ổn thỏa trọng Tạ gia chủ."
"Khách khí ." Mặc thiên lắc lắc đầu, cúi đầu lại đầu nhập đối hòm nghiên cứu trung đi, chính là tóc che đậy hạ được trong mắt hơn chút tinh quang, Mặc gia gia lớn nghiệp lớn, không tầm thường gì đó như thế nào có thể sử dụng thượng "Thâm tạ" hai chữ, xem ra này Bạch Vũ thế lực phía sau, không tha khinh thường a.
"Mặc gia chủ chuyên tâm phá giải trận pháp, ta hai người lúc này còn sợ quấy rầy gia chủ, hơn nữa công tử bữa ăn cho tới bây giờ đều từ Bạch Lê phụ trách, ta hai người vẫn là trước rời đi tốt lắm." Bạch Thuật liếc mắt không chút để ý nhìn chằm chằm mỗ một chỗ Tư Thiên Hoán, lưng chợt lạnh, lập tức tưởng mặc thiên nói.
Mặc thiên cười, gật gật đầu, "Đã nhị vị có việc, phải đi làm đi." Ánh mắt đảo qua Tư Thiên Hoán, hô hấp dừng một chút, người tài giỏi như thế, chính là một cái đầu bếp?
Bạch Thuật nghe vậy, nhẹ nhàng thở ra, lôi kéo Tư Thiên Hoán nhanh chóng ly khai thư phòng.
"Bạch Lê, ngươi đi đâu lý?" Bạch Thuật vừa ra tới, chỉ thấy Tư Thiên Hoán xoay người hướng phía Nam biên đi đến, nghi hoặc hỏi.
"Phòng bếp." Thản nhiên nhìn hắn một cái, Tư Thiên Hoán không mặn không nhạt phun ra hai chữ, trên mặt thần sắc không hiểu.
Bạch Thuật khóe miệng vừa kéo, "Ngươi làm sao mà biết phòng bếp tại phía Nam?"
"Phương Nam chúc hỏa." Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, chậm rì rì hướng phía Nam đi đến, lại không thèm nhìn Bạch Thuật.
Mặc phủ đại thế căn cứ ngũ hành âm dương quy luật kiến tạo, đó phương Nam tất nhiên chúc hỏa, nhưng là... Bạch Thuật nhấp mím môi, bước nhanh đuổi theo đi, "Ngươi không phải luôn luôn tại ngẩn người sao?"
Tư Thiên Hoán dừng, liếc si một dạng nhìn Bạch Thuật.
Bạch Thuật sửng sốt, xấu hổ nở nụ cười, Bạch Lê giống như có thể nhất tâm nhị dụng , lần trước giúp Tô Tiểu Vũ khai thông chân khí thời điểm, còn có thể đi lại tới, chính là...
"Vậy ngươi rốt cuộc tại phát cái gì ngốc?"
"Thực đơn." Tư Thiên Hoán mặt tối sầm, "Cái kia ngu ngốc một dạng mặc thiên có cái gì dễ đối phó." Hai cái canh giờ mới phát hiện cái kia hòm có sáu cái trận thế, thế nhưng cũng có thể làm cho người ta e ngại ba phần.
Bạch Thuật cười gượng hai tiếng, ý bảo hắn có thể đi phòng bếp , kỳ thật hắn rất muốn nói, không phải mỗi người đều là ngươi Bạch Lê!
Mặc phủ, bằng khách uyển, chuyên môn dùng để chiêu đãi khách nhân sân.
Tô Tiểu Vũ nằm ở nhuyễn tháp thượng, từ từ nhắm hai mắt tại trong đầu buộc vòng quanh mặc phủ toàn bộ bản đồ, trừ bỏ phía Tây đó một khối không biết ở ngoài, địa phương khác đều rành mạch , xem ra liền mấy ngày nay hẳn là đi phía Tây xem xem.
Đang nghĩ tới, đột nhiên cảm giác được môi thượng một trọng, quen thuộc hơi thở tùy theo mà đến, như là tại phát tiết cái gì bình thường, hung hăng cắn hai khẩu, mới phóng khinh động tác, ôn nhu duyện.
Tô Tiểu Vũ cũng không có mở to mắt, nhưng nhắm mắt lại cong lên, trong lòng biết này nam nhân trong lòng không thoải mái, ngoan ngoãn đem cái miệng nhỏ nhắn mở ra một cái khâu, liền cảm giác của hắn đầu lưỡi mạnh chui tiến vào, điên cuồng nhiệt liệt cướp đoạt của nàng hô hấp, dần dần mang đi rồi của nàng thần trí, không biết qua bao lâu, lồng ngực trung truyền đến từng đợt không khí trong lành, mới chậm rãi tìm về thần trí.
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ thân thủ đè sưng đỏ môi, nâng hơi nước chưa thốn mắt to hỏi.
Tư Thiên Hoán ngồi ở bên người nàng, tựa tiếu phi tiếu thân thủ nhẹ nhàng nắm của nàng lỗ tai, ngữ khí là một loại xấp xỉ phiêu miểu ôn nhu, "Giai nhân làm bạn, cảm giác không sai đi."
"Ngươi!" Tô Tiểu Vũ đôi mắt đẹp trừng, đang muốn phản bác, vành tai truyền đến tô tê dại ma cảm giác, trong mắt hơi nước một ngưng, không dám nói thêm nữa một câu, chỉ có thể tức giận trừng mắt hắn, này cái nam nhân không phân rõ phải trái .
"Ăn đi." Tư Thiên Hoán lạnh lạnh miết nàng liếc mắt một cái, hừ nhẹ một tiếng, đem bên cạnh cái bàn toàn bộ chuyển lại đây, làm cho Tô Tiểu Vũ tọa thẳng sau có thể trực tiếp cùng ăn.
Ngư hương thịt băm, ma bà đậu hũ, vàng ngọc cả sảnh đường... Vô cùng đơn giản mấy thứ đồ ăn, cũng là ánh sáng màu lượng lệ, vị mỹ hương nùng, gặp giả đều bị thèm ăn tăng nhiều.
"Ngươi chỉ vì ta đã làm đồ ăn sao?" Tô Tiểu Vũ thỏa mãn nuốt một ngụm đồ ăn, đột nhiên có chút không tin một cái tân thủ có thể làm ra như vậy mỹ vị đến, trong lòng không hiểu có chút đổ được hoảng, rầu rĩ hỏi.
Tư Thiên Hoán tự nhiên đúng vậy qua nàng thần sắc biến hóa, trong mắt hiện lên một chút ôn nhu, nhíu mày ngữ khí vi lạnh, nói, "Bằng không đâu?"
Tô Tiểu Vũ trong lòng "Lộp bộp" một thanh âm vang lên, phiêu phiêu hắn, lại phiêu phiêu đồ ăn, không ra tiếng.
"Không biết tốt xấu ngốc nữ nhân, còn hoài nghi ta." Nhẹ nhàng gõ bắt chẹt của nàng ót, Tư Thiên Hoán không thể nề hà thở dài.
"Hoán..." Kiều yếu ớt khí hoán một tiếng, Tô Tiểu Vũ hội báo hôm nay thành quả, "Mặc phủ tây sườn tựa hồ không cho nhân tùy tiện vào, ta đoán, tuyết triết thảo ngay tại đó."
"Ân, đêm nay đi xem." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói.
"Mặc thiên bao lâu có thể cởi bỏ các ngươi thiết hạ trận pháp?" Tô Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, hỏi.
"Mười ngày." Nói đến chuyện này, Tư Thiên Hoán ít nhiều có chút khinh thường.
"Đó... Chúng ta ngày mai lấy cớ du lãm vân la thành, làm cho Bạch Thuật ổn định mặc thiên." Tô Tiểu Vũ nghĩ nghĩ, nói, cũng không biết cấm địa bên trong có cái gì, dù sao cũng phải hảo hảo nghỉ ngơi một đêm .
"Ngươi cái kia cái đuôi đâu?" Tư Thiên Hoán vừa nghe, không biết là khí là hỉ hừ một tiếng.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, có chút ảo não nhíu nhíu mày, nàng như thế nào đem mặc vân vũ cấp đã quên, mặc vân Vũ Nhược là muốn giành được chiếm được Bạch Vũ niềm vui, tự nhiên là muốn đuổi kịp một tận tình địa chủ.
"Hạ mê huyễn dược." Nghĩ nghĩ, Tô Tiểu Vũ chậm rãi nói, bất quá thuốc này hiệu tựa hồ chỉ có bốn cái canh giờ, không biết tới hay không được đến, cũng không biết có cũng không đủ tài liệu cải tạo.
"Ngươi bỏ được?" Tư Thiên Hoán nhíu mày, thấy nàng thật lâu không hướng miệng chuyển đồ , đẹp mặt nhướng mày, chỉ chỉ bát, "Mau ăn."
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ đôi mắt đẹp trừng được tròn tròn , từng ngụm từng ngụm ăn khởi cơm đến, không hề để ý đến hắn, nếu ai cùng dấm chua ca phân cao thấp, thế nào cũng phải chọc một thân sưu.
Tư Thiên Hoán cũng không phải thật để ý như vậy mắt, chính là xem nàng thẹn quá thành giận bộ dáng thực đáng yêu, cũng liền thích như vậy đậu nàng , chính muốn nói cái gì hò hét nàng, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận nhỏ vụn tiếng bước chân.
"Thủ hạ, còn không lảng tránh một chút?" Tô Tiểu Vũ mị hí mắt, lạnh lạnh xem xét Tư Thiên Hoán.
Hung hăng tại nàng bên tai cắn một ngụm, hung tợn lưu lại một câu "Như thế này sẽ tìm ngươi tính sổ." Liền phi thân nhảy đến xà ngang thượng, biến mất thân hình.
Tô Tiểu Vũ chậm rãi xoa xoa miệng, dày tựa vào nhuyễn tháp thượng, tựa tiếu phi tiếu nhìn môn liếc mắt một cái, chậm rãi nhắm hai mắt lại, vừa còn nói không cơ hội làm ơn này ngu ngốc đại tiểu thư, cái này tử liền tự động đem cơ hội cấp đưa lên cửa , ngô, như vậy thấp kém vị thuốc, thật đúng là đã lâu .
Mặc vân vũ cùng Tô Tiểu Vũ dạo hoàn mặc phủ sau, liền đi thư phòng đi tìm mặc thiên.
"Vân vũ, ngươi thật sự thích cái kia Bạch Vũ sao?" Mặc thiên hỏi trực tiếp, trên mặt là lo lắng vẻ mặt, trong lòng cũng là hy vọng mặc vân vũ có thể cùng Bạch Vũ cùng một chỗ, hắn là mặc gia gia chủ, gia tộc lợi ích cao hơn hết thảy, Bạch Vũ thân phận tuy rằng thần bí, nhưng này phú quý cùng quyền lực tuyệt đối là Mặc gia sở không thể bằng được , nhược muội muội có thể cùng Bạch Vũ thành hôn, đó đối Mặc gia mà nói, càng còn nhiều mà ích lợi, mà muội muội nếu có thể gả cho loại này nam nhân, cũng định là cả đời phú quý.
"Hắn, tốt lắm." Mặc vân vũ vi đỏ mặt trứng, xấu hổ mang khiếp nhìn huynh trưởng liếc mắt một cái, "Ca ca không cần lo lắng, Bạch công tử là tốt nam nhân."
"Ha ha, này mới thấy qua một lần mặt, liền như vậy thiên vị hắn ?" Mặc thiên thấy vậy, tâm tình tốt lắm, nhịn không được trêu ghẹo nói, này muội muội nhưng là mắt cao hơn đỉnh, tại đây vân la thành cơ hồ là không một cái có thể bị nàng để mắt nam nhân.
Mặc vân vũ thẹn thùng dậm chân, trợn to hai mắt hờn dỗi, "Ca ca!" Đó Bạch Vũ là thật thực ưu tú, hắn cao quý tao nhã, phong lưu không kềm chế được.
"Nhưng là vân vũ, Bạch Vũ thích ngươi sao?" Mặc thiên ngữ điệu vừa chuyển, lại biến thành lo lắng.
Mặc vân vũ nghe vậy, có chút buồn bực lắc lắc đầu, toàn bộ vân la thành nam nhân đều muốn kết hôn nàng, không vì của nàng bộ dạng, cũng sẽ vì thân thể của nàng sau Mặc gia, nhưng là này Bạch Vũ không giống với, nhìn qua nho nhã lễ độ, kỳ thật căn bản chính là lãnh tình, nàng theo của hắn trong mắt nhìn không tới bất luận cái gì si mê, này giáo nàng buồn bực đồng thời, đối của hắn yêu thích quá nặng một ít, nhược hắn cũng cùng khác nam nhân một dạng, lại như thế nào xứng đôi nàng Mặc gia đại tiểu thư đâu?
"Này hòm, ca ca không lâu sẽ cởi bỏ, chờ hòm cởi bỏ, Bạch Vũ chỉ sợ cũng phải rời khỏi ." Mặc thiên cau mày, lời nói thấm thía nói, "Vân vũ chính mình muốn nhiều cố gắng a, ca ca chỉ có thể đem này mở ra hòm thời gian hoãn một ít."
Mặc vân vũ sửng sốt, cảm kích nhìn mặc thiên liếc mắt một cái, "Cám ơn ca ca, vân vũ trước đi xuống ." Nàng chỉ biết ca ca thương nàng, này hòm thượng trận pháp trễ chút thời điểm cởi bỏ, người bên ngoài hội hoài nghi ca ca năng lực , nàng nhất định không thể để cho người khác nói nhảm, nàng nhất định phải dùng nhanh nhất thời gian làm cho Bạch Vũ yêu thượng nàng.
Trở lại gian phòng sau, mặc vân vũ bữa tối cũng vô dụng, một lòng một dạ nghĩ như thế nào làm cho Bạch Vũ yêu thượng chính mình, đó lo âu vẻ mặt, là thanh hoa rất ít thấy được.
Thanh hoa nghĩ nghĩ, trên mặt đột nhiên đỏ lên, hoãn thanh đề nghị, "Tiểu thư, sao không đem gạo nấu thành cơm?" Nàng nhớ rõ trước kia này nha hoàn thảo luận như thế nào câu dẫn thiếu chủ thời điểm, liền chỉ có qua này một điều.
"Ba!"
Mặc vân vũ một cái tát đánh vào thanh diễn viên hí khúc thượng, liền gặp trên mặt nàng hơn một cái hồng hồng chưởng ấn, nhìn mặc vân vũ nổi giận bộ dáng, thanh hoa cũng không dám nhiều lời, chỉ có thể chịu đựng đau đớn, nghẹn hồi nước mắt.
"Ta đường đường Mặc gia đại tiểu thư, làm sao có thể câu dẫn nam nhân!" Mặc vân vũ tức giận đến sắc mặt đỏ bừng, giận trừng mắt thanh hoa.
Thanh hoa quỳ rạp xuống đất, không được đụng đầu, "Tiểu thư tha mạng, thanh hoa chính là không nghĩ tiểu thư như thế sốt ruột, mới ra này hạ sách !"
Nhìn trên đất chậm rãi xuất hiện vết máu, mặc vân vũ trong lòng xấu hổ và giận dữ mới chậm rãi phai nhạt xuống dưới, hừ lạnh một tiếng, mới nói, "Không trách ngươi , đứng lên đi."
"Đa tạ tiểu thư khai ân!" Thanh hoa nhẹ nhàng thở ra, chịu đựng xuất huyết cái trán đau đớn, lộ ra một chút so với khóc còn khó coi hơn tươi cười.
Mặc vân vũ chán ghét nhìn nàng một cái, trở lại ngồi, tiếp tục nghĩ biện pháp, nàng bộ dạng như vậy xinh đẹp, khả đó Bạch Vũ lại chưa có chút động tâm, dựa vào mỹ mạo là không có khả năng , nếu là luận tài nghệ, nàng từ nhỏ không thích vài thứ kia, cho nên cầm kỳ thư họa mọi thứ đều không tinh thông, duy nhất hội kỳ môn bát quái thuật, tại ca ca trước mặt lại không đáng nhắc tới...
Rối rắm nhìn thanh hoa liếc mắt một cái, mặc vân vũ trên mặt hiện ra một chút đỏ ửng, hay là thật sự muốn dùng thanh hoa nói đó biện pháp, làm cho gạo nấu thành cơm sao?
"Thanh hoa, ngươi đi cho ta tìm chút..." Mặc vân vũ thâm trầm hít một hơi, vì chính mình hạnh phúc, nàng quyết định lớn mật một hồi, thân thủ đem thanh hoa đưa tới, nhỏ giọng tại nàng bên tai phân phó nói.
Thanh hoa sửng sốt, gật gật đầu, lập tức xoay người rời đi, đãi xoay người sau, trong mắt hiện ra hèn mọn, nàng còn làm này đại tiểu thư rất cao quý, còn không phải dùng nàng tưởng loại này biện pháp.
Mặc vân vũ gặp thanh hoa rời đi, nghĩ lại như thế này kế hoạch, mở ra tủ quần áo, cẩn thận chọn lựa quần áo, cuối cùng đem nhất kiện màu tím sa mỏng váy cùng nhất kiện thêu hoa sen bạch sắc cái yếm đặt ở trên giường.
Sau đó, nàng lại đi một chuyến phòng bếp, mệnh đầu bếp nhịn một chung canh, đoan trở về trong phòng, thật tốt gặp phải trở về thanh hoa, phân phó nàng rời đi sau, đem đó đạm phấn sắc thuốc bột ngã vào canh lý, nhẹ nhàng quấy sau, nhìn không ra bất luận cái gì khác thường.
Thay quần áo, lại ở bên ngoài bộ thượng nhất kiện hắc sắc áo choàng, mặc vân vũ bưng canh liền hướng Tô Tiểu Vũ chỗ phòng khách đi đến, chờ đi đến hắn gian phòng cửa khi, mới đưa bên ngoài hắc bào thoát xuống dưới.
Trời đã toàn hắc, thản nhiên ánh trăng rơi, chiếu vào mặc vân vũ trên người, mỏng manh tử sa bao lấy nàng linh lung thân thể, loáng thoáng lộ ra nõn nà loại da thịt, khiến người ta huyết mạch phun trương, đó bạch sắc cái yếm lại có vẻ thanh thuần, này thanh thuần cùng dụ hoặc kết hợp, lại xứng thượng nàng đó trương xinh đẹp khuôn mặt, chỉ cần là cái nam nhân, đều rất khó cự tuyệt.
Áp chế trong lòng táo ý, mặc vân vũ bưng canh liền gõ bắt chẹt Tô Tiểu Vũ môn.
"Ai a?" Tô Tiểu Vũ lười biếng mở miệng, như là mới muốn đi vào giấc ngủ bình thường.
Mặc vân vũ vừa nghe gặp Tô Tiểu Vũ thanh âm, lập tức tim đập gia tốc, nhấp mím môi, thẹn thùng nói, "Vân vũ cố ý vì Bạch công tử nhịn một chung canh."
"Vào đi." Tô Tiểu Vũ thanh âm có vẻ thanh tỉnh một ít, lại vẫn là mang theo làm cho người ta tâm động dày.
Mặc vân vũ trong lòng vui vẻ, bưng canh liền đi đi vào, thấy Tô Tiểu Vũ cùng y nằm ở nhuyễn tháp thượng, đó thanh thản tư thái, khiến người ta mê muội, cũng càng ngày càng khẳng định nàng đêm nay quyết định .
"Công tử, thỉnh dùng canh." Mặc vân vũ đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, nhẹ nhàng đem canh buông, chẳng những không tránh ra, lại tại nhuyễn tháp bên cạnh ngồi xuống, ngượng ngùng cúi đầu.
Tô Tiểu Vũ tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng một cái, bưng lên canh một hơi uống vào đi xuống, "Ta còn hiện đêm nay này đồ ăn rất phạm, không nghĩ tới mặc cô nương liền đem canh đưa tới , này đại buổi tối , mặc cô nương có lòng ."
Mặc vân vũ trong lòng vừa động, trên mặt lộ ra sắc mặt vui mừng, "Công tử thích là tốt rồi, vân vũ cái gì đều nguyện ý làm ." Lời này nói , có thể nói là một ngữ hai ý nghĩa.
"Mặc cô nương nói quá lời." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, sắc mặt đột nhiên biến đổi, một chút ửng hồng hiện lên tại gương mặt của nàng thượng, còn có đó chậm rãi chảy ra một tầng tế hãn, hô hấp cũng trở nên dồn dập một ít, lập tức kinh ngạc nhìn về phía mặc vân vũ, "Này canh lý có cái gì?"
"Vân vũ nói qua, vì Bạch công tử, vân vũ cái gì đều nguyện ý làm ." Mặc vân vũ nhìn hắn nhân mị dược mà trở nên càng tà khí yêu dã mặt, chỉ cảm thấy cổ họng làm ách, liếm liếm đầu lưỡi, hồng một khuôn mặt liền cúi người, hướng Tô Tiểu Vũ thân thể áp đi, ngay tại hai tay mau đụng tới cổ hắn khi, thân mình một khinh, liền nặng nề mà ngã ở cạnh cửa, cả người đều đau lên.
"Bạch, công tử?" Mặc vân vũ bất khả tư nghị nhìn Tô Tiểu Vũ, đau đớn trên người làm cho nàng không được phát run, đại giọt đại giọt nước mắt theo trong hốc mắt tràn ra, đó bộ dáng, ta thấy do đau thương, nhưng nàng biết, trước mặt nam nhân là không có khả năng sinh ra một tia thương tiếc, bởi vì hắn hiện tại vẻ mặt, là hận không thể giết nàng.
"Ta Bạch Vũ cả đời này hận nhất liền là bị người tính kế." Tô Tiểu Vũ lạnh lùng mở miệng, sắc mặt càng ngày càng hồng, trong miệng trong lúc vô tình tràn ra thấp hổn hển, tựa hồ là chịu không nổi bình thường, "Rầm" một tiếng đem cái bàn ném đi, này bát điệp tất cả đều vỡ vụn vẩy ra, còn có nhất bộ phận bắn tung tóe đến mặc vân vũ trên người, làm cho nàng nhịn không được đau hô.
Mặc vân vũ tuy rằng trên người thương , nhưng thấy Tô Tiểu Vũ càng ngày càng mê ly ánh mắt, cắn chặt răng, giơ lên một chút kiều mỵ tươi cười, lại phác đi lên, thanh âm cũng là ôn nhu động lòng người, "Bạch công tử, khiến cho vân vũ hầu hạ ngươi... A!"
"Oành" một tiếng, mặc vân vũ trực tiếp bị Tô Tiểu Vũ quăng ra ngoài cửa, hung hăng ngã tại trên đất, xương cốt chấn đắc sinh thương, cánh tay cũng bị ma phá da, nhịn không được tiêm kêu lên, nàng mặc vân vũ từ nhỏ sẽ không chịu qua cái gì thương, lần này đối nàng mà nói, đã muốn tính trọng .
"Cổn." Lạnh như băng thanh âm theo trong phòng truyền đến, mặc vân vũ ngẩng đầu, đối diện thượng Tô Tiểu Vũ cặp kia âm lãnh như đến từ địa ngục bình thường hai mắt, cũng cố không hơn xấu hổ và giận dữ, nắm lên trên đất hắc bào bao lấy thân mình, liền chạy về chính mình gian phòng.
Thanh hoa gặp mặc vân vũ như vậy chật vật, cũng không dám nói thêm cái gì, chạy nhanh chuẩn bị kim sang dược, muốn cấp mặc vân vũ bôi thuốc, lại bị nàng một cái tát đánh cho ngã ngã xuống đất.
"Đều là ngươi này cái tiểu tiện nhân ra sưu chủ ý!" Mặc vân vũ vừa tưởng đến tại Tô Tiểu Vũ đó đã bị khuất nhục, hai mắt đỏ bừng, biểu tình phẫn hận, chưa bao giờ một người nam nhân dám như vậy đối nàng, này phần nhục nhã, nàng làm sao có thể nhẫn được hạ, Bạch Vũ, nàng sẽ không bỏ qua của hắn!
"Tiểu thư tha mạng, tha mạng a!" Thanh hoa nghe vậy, chỉ biết là này biện pháp tại Bạch Vũ đó không thể thực hiện được , lập tức quỳ rạp xuống đất, bối rối đụng đầu, mặc vân vũ phát giận, không hay ho nhưng là nàng, nàng cũng không thể tưởng được mặc vân vũ loại này diện mạo, lại ngay cả một người nam nhân cũng mê không ngã a, nếu biết, cấp nàng mười cái lá gan nàng cũng không dám cầm này biện pháp.
"Tha mạng?" Mặc vân vũ đang cần địa phương phát tiết trong lòng phẫn hận, nghe thanh hoa trong lời nói, lập tức theo giường để rút ra một cái roi, hung hăng quật tại thanh hoa trên người, biên đánh, chính nàng còn chảy nước mắt, "Ta đánh chết ngươi cái tiểu tiện nhân, nếu không phải ngươi, ta làm sao có thể đã bị như thế nhục nhã, ta đánh chết ngươi!"
"A! Tiểu thư tha mạng a, tiểu thư tha mạng!" Thanh hoa thống khổ hô, nàng đi theo mặc vân vũ bên người không lâu, trước kia chính là nghe nói này đại tiểu thư đối hạ nhân không tốt, chờ chính mình tự mình nếm thử , mới biết được vì sao nàng đổi nha hoàn đổi được nhanh như vậy, nàng căn bản là không phải nhân!
Không biết đánh bao lâu, thanh hoa thiển sắc quần áo sớm bị huyết nhiễm hồng, nhìn không ra thì ra nhan sắc, tiếng kêu cũng chậm chậm trở nên suy yếu.
Mặc vân vũ đánh nửa ngày, rốt cuộc nghe không được thanh âm , mới đem roi quăng đến trên người nàng, đối với ngoài cửa hô, "Người tới, đem nha đầu kia ra bên ngoài, đừng ô uế của ta phòng ở."
Thị vệ rất nhanh vào nhà, cúi đầu không có hết nhìn đông tới nhìn tây, động tác thuần thục đem hấp hối thanh hoa nâng đi ra ngoài, mặt sau lại tới nữa hai cái nha hoàn, cấp mặc vân vũ gian phòng thay sạch sẽ thảm.
Bọn họ đều là mặc phủ lão nhân , đã sớm rõ ràng này mặc đại tiểu thư tính nết, biết rõ của nàng ngoan độc, tự nhiên động tác nhanh chóng, không ngẩng đầu nhìn nàng, nếu không khi nào thì bị tha đi ra ngoài nhân, chính là chính mình , mặc phủ hạ nhân tư dưới lại đem đến hầu hạ mặc vân vũ cho rằng tra tấn.
Có người đem mặc vân vũ bên này chuyện tình nói cho mặc thiên, mặc thiên một chưởng hung hăng đánh vào trên bàn, cái bàn lên tiếng trả lời mà vỡ.
Này cái ngu ngốc muội muội, làm sao có thể dùng phương thức này lưu lại Bạch Vũ, đó Bạch Vũ vừa thấy sẽ không là nhân vật đơn giản, làm sao chịu được người khác như vậy tính kế, chỉ sợ này việc hôn nhân kết bất thành, ngược lại muốn cấp Mặc gia mang đến mối họa!
Mặc thiên trong mắt hiện lên âm ngoan, đã cái kia ngu ngốc muội muội đã muốn làm như vậy , hắn cũng vô lực vãn hồi, rõ ràng không làm thì thôi, đã làm thì làm đến cùng, chính là đó Bạch Vũ bên người hai người đều như thế lợi hại... Ánh mắt đảo qua cái kia hộp gỗ, nghĩ đến bên trong bảo bối, trong mắt do dự lại bị tàn nhẫn sở thay thế, hắn mặc thiên am hiểu nhất đó là ngũ hành bát quái, nếu muốn tại mặc phủ lưu lại một nhân tính mạng, lại có gì khó khăn.
Bên này mặc thiên đã muốn có kế hoạch, an tâm ngủ hạ, bên kia Tô Tiểu Vũ mị dược lại còn chưa giải.
"Ân..." Tô Tiểu Vũ nằm ở Tư Thiên Hoán trong lòng, khó nhịn khẽ nói một tiếng, thanh âm kiều mỵ tận xương, chọc được Tư Thiên Hoán ánh mắt bỗng tối sầm lại, thân mình cũng cứng ngắc lên, trúng mị dược nữ nhân kiều mỵ dị thường, đó động lòng người đỏ ửng, nước sắc khí trời con ngươi, không chỗ nào không phải là đối hắn lớn nhất dụ hoặc.
"Đừng." Tô Tiểu Vũ tự nhiên nhìn ra hắn chuyển ám mâu sắc, có chút xấu hổ cáu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chậm rãi nhắm mắt lại, vận khởi hàn tính nội lực, chậm rãi đem mị dược dược tính áp chế đi xuống, trên người một trận một trận toát ra khói trắng.
Tư Thiên Hoán thở dài, trong cơ thể hưng phấn cũng bị bất đắc dĩ sở thay thế, nữ nhân này cho tới bây giờ chỉ biết làm tức giận, lại không biết nói cứu hoả, định rồi thảnh thơi thần, chuyên tâm vì nàng chú ý chung quanh động tĩnh, miễn cho nàng vận công bị đánh gãy, phản thành nội thương.
Sau một lúc lâu, Tô Tiểu Vũ sắc mặt khôi phục bình thường, chính là còn có một chút còn sót lại đỏ ửng, trên người sớm lấy bị hãn tẩm ẩm ướt, hai giáp phân tán tóc cũng dán tại trên mặt, có chút chật vật, lại không ảnh hưởng của nàng tốt đẹp.
"Sao lại thế này?" Tư Thiên Hoán thấy nàng đã muốn đem dược tính áp chế đi xuống, nhíu mày hỏi, cái loại này mị dược làm sao có thể làm cho nàng sinh ra này phản ứng.
"Ta ăn là chính mình mười ngày hoan." Tô Tiểu Vũ thè lưỡi, vô tội nháy mắt, gặp Tư Thiên Hoán càng ngày càng nguy hiểm thần sắc, theo bản năng hướng lui về phía sau đi, cái loại này loại kém mị dược làm sao có thể đối nàng hữu dụng, bất đắc dĩ, chỉ có thể ăn vào mười ngày hoan .
Tư Thiên Hoán một phen ôm sát của nàng thắt lưng, lạnh lùng nở nụ cười, mười ngày hoan? Này vật nhỏ thật sự là hảo dạng a, cái gọi là mười ngày hoan, đó là hoan ái mười ngày tài khả giải độc, thường nhân hoan ái mười ngày, còn có thể hảo hảo mà sống sót? Bởi vậy, này mười ngày hoan trở thành mị dược trung cực phẩm, nếu không phải có thâm cừu đại hận, là quả quyết sẽ không cho người khác hạ .
"Chỉ có mười ngày hoan còn có thể đối ta có điểm tác dụng đi, sẽ không đối ta thân thể có thương tích làm hại, thật sự!" Tô Tiểu Vũ cắn môi, đáng thương này này nhìn Tư Thiên Hoán, nàng cũng ăn qua không ít hảo bảo bối, tuy rằng không có thể giống Tư Thiên Hoán như vậy bách độc bất xâm, nhưng sức chống cự vẫn là rất mạnh , diễn muốn diễn rất thật, dù sao cũng phải có chút trả giá mới là.
"Ngươi thật muốn bóp chết ngươi." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng mà xoa của nàng dài nhỏ cổ, híp mắt nỉ non.
Tô Tiểu Vũ bị của hắn động tác biến thành ngứa, rụt lui cổ, con ngươi đen trung hiện lên mỉm cười, đột nhiên chủ động phàn của hắn cổ, tại hắn bên môi nhẹ nhàng ấn tiếp theo hôn, "Hoán luyến tiếc ."
Tư Thiên Hoán hừ lạnh, cúi mâu tựa tiếu phi tiếu nghễ nàng, bị động hóa thành chủ động, điêu trụ của nàng cánh môi, tinh tế cắn phệ , cũng không thâm này cái hôn, cũng chỉ là hàm chứa, mơ hồ không rõ thanh âm mang theo nồng đậm sủng nịch, "Sau đó ngoan nhất điểm, ân?" Tìm một cơ hội hắn nhất định phải đem vật nhỏ trên người độc dược hết thảy vứt bỏ.
"Hảo." Thấy hắn không lại tức giận , Tô Tiểu Vũ cười mị mắt, rõ ràng đáp ứng xuống dưới, ngoan tại mỗi người trong lòng định vị đều không đồng dạng như vậy, dù sao làm được nàng tự nhận là ngoan là có thể .
"Đừng đánh này mưu ma chước quỷ, sau đó ngoan ngoãn nghe ta ." Tư Thiên Hoán làm sao có thể không biết nàng suy nghĩ cái gì, hai tròng mắt nhíu lại, tà khí nở nụ cười, nhẹ nhàng mà tại môi nàng cắn một ngụm, nói.
Tô Tiểu Vũ thất bại đóng nhắm mắt, thân thủ tại hắn trên người kháp một chút, cảm giác được hắn có trong nháy mắt buộc chặt, lập tức buông ra thủ, có chút đau lòng.
"Ăn no sao?" Tư Thiên Hoán đột nhiên buông ra nàng, thấy nàng rầu rĩ từ từ nhắm hai mắt, trong lòng buồn cười, phiêu mắt trên đất đống hỗn độn, đột nhiên hỏi.
Tô Tiểu Vũ trợn mắt, có chút khó hiểu nhìn hắn, theo của hắn tầm mắt nhìn về phía trên đất này thoát phá bát điệp, hơi hơi nhíu nhíu mày, "Không nên quăng ngã chúng nó." Cho dù đã muốn ăn no , cũng không nên bị hủy hoán tâm ý, vừa mới thật sự có chút thần chí không rõ .
"Mặt nhăn cái gì mi, ăn không xong luôn muốn đổi lại điệu ." Tư Thiên Hoán thân thủ vuốt lên của nàng mày, trên mặt là ôn nhu tươi cười, tại mờ nhạt chúc quang hạ, phá lệ ôn nhu, phảng phất ánh chiều tà nhẹ vỗ về sơn xuyên, không nóng mãnh, lại ấm áp.
Tô Tiểu Vũ cười cười, oa hồi của hắn trong lòng, cảm giác được trên người một trận trắng mịn, đô chu miệng, "Hoán, ta nghĩ tắm rửa."
"Mặc phủ bên ngoài có một chỗ ôn tuyền, muốn đi sao?" Tư Thiên Hoán nghĩ nghĩ, nói, hắn đi phòng bếp làm tốt đồ ăn sau, liền đi mặc phủ bên ngoài chung quanh vòng vo chuyển, tại không xa ngoại ô phát hiện một chỗ ôn tuyền, chung quanh cũng không có gì nhân, nghĩ vật nhỏ có lẽ sẽ thích, liền đem vị trí nhớ xuống dưới.
Tô Tiểu Vũ vừa nghe, khoái lạc nhãn tình sáng lên, ôn tuyền có thể sánh bằng đó đại mộc thùng thoải mái nhiều lắm, hướng Tư Thiên Hoán trong lòng rụt lui, cười tủm tỉm nói, "Mang ta đi."
"Lười." Tư Thiên Hoán sủng nịch gõ bắt chẹt của nàng ót, đi đến cửa sổ biên tướng cửa sổ mở ra, phi thân ly khai gian phòng.
Tư Thiên Hoán khinh công vô cùng tốt, cơ hồ thấy không rõ hắn như thế nào mượn lực , cơ hồ là ngự không mà đi, mặc phủ trận pháp tại hắn dưới chân thùng rỗng kêu to, bất quá bán chén trà nhỏ công phu, hai người đã muốn đi tới cái kia bên ôn tuyền thượng.
Tầng tầng cây cối thấp thoáng dưới, còn chưa thấy đó ôn tuyền, liền đã muốn ngửi được nó độc hữu hơi thở, xuyên qua cây cối, đó là một mảnh mặt cỏ, xanh mơn mởn thảo bộ dạng thực tươi tốt, một vòng tảng đá vây quanh nước suối tại nguyệt hoa hạ lóng lánh lấp lánh quang, thản nhiên khói trắng lả lướt dâng lên, vì ôn tuyền đội một tầng thần bí cái khăn che mặt, rất có một loại do ôm tỳ bà nửa che mặt mông lung cảm, làm cho người ta như lâm tiên cảnh.
"Tốt như vậy địa phương, vì sao không có người đến?" Tô Tiểu Vũ lấy tay thử thử nhiệt độ nước, ấm áp thực thoải mái, nơi này cũng không tính yên lặng, ủa sao không có ai vậy đến đâu?
"Này ôn tuyền bên ngoài cây cối là một cái thiên nhiên bí ẩn trận pháp, thực ít có người có thể chú ý được đến nơi đây." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, thiên nhiên bí ẩn trận pháp, hội đem trận pháp trung gì đó che giấu đứng lên.
"Nga." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, đã sớm chịu không nổi trên người hãn ẩm ướt , thân thủ đã nghĩ cởi bỏ quần áo, đột nhiên nghĩ đến bên cạnh còn có một người nam nhân, thủ hạ động tác một chút, gặp lại sau hắn chính nhìn chằm chằm nhìn chính mình, trên mặt khó tránh khỏi có chút hồng, "Chuyển đi qua."
"Còn có chỗ nào là ta không thấy qua ?" Tư Thiên Hoán lưu manh lưu manh cười, ánh mắt chẳng những tịch thu hồi, ngược lại càng làm tầm trọng thêm tại trên người nàng chậm rãi xem , tựa hồ trên người nàng chính trần như nhộng.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ xấu hổ cáu trừng mắt hắn, đầu ngón tay đóa hoa bắn vào trong nước, "Xôn xao" một tiếng, ôn tuyền nổi lên hai người cao sóng nước, tại ánh trăng chiếu rọi xuống, chiết xạ nước quang, dị thường đẹp mắt, hỏa hồng ống tay áo vung lên, một cỗ cường đại nội lực hướng sóng nước đánh tới, nước đó sóng liền hóa thành rồng nước, mang theo lãnh liệt khí, bay khỏi hà diện, hướng Tư Thiên Hoán đánh tới.
Tư Thiên Hoán bật cười, tùy ý tiếp được nước đó sóng, "Rầm " rơi xuống một , chính hắn trên người lại không một chỗ là ẩm ướt , bất quá ngay tại này không còn làm, bên suối liền chỉ còn lại có một đống màu đỏ y bào, nhân đã muốn không biết lủi đi nơi nào .
"Ta đi cho ngươi lấy quần áo." Tư Thiên Hoán ngoéo một cái môi, thản nhiên nhìn về phía ôn tuyền mỗ một chỗ, xoay người rời đi, hắn đã quên cấp vật nhỏ lấy quần áo , thật đúng là thất sách, bất quá hắn liền như vậy rời đi, nhưng cũng không lo lắng vật nhỏ an nguy, dù sao nơi này thực ít có người phát hiện tiến vào, mà vật nhỏ bản sự cũng là không sai .
Thấy hắn thật sự đi rồi, Tô Tiểu Vũ theo núi đá mặt sau bơi đi ra, bĩu môi trừng mắt Tư Thiên Hoán biến mất địa phương, hắn thật đúng yên tâm lưu nàng một người ở chỗ này sao?
Tô Tiểu Vũ phát hiện, cùng Tư Thiên Hoán cùng một chỗ mấy ngày này, nàng đối của hắn ỷ lại trình độ có thể nói càng ngày càng tăng, có hắn tại thời điểm, nàng cơ hồ đều đã quên chính mình có một thân bản sự, cũng đã quên chính mình là loại người nào, có lẽ, đây là luyến ái đi.
Trên mặt hơn chút không hiểu ý cười, Tô Tiểu Vũ tựa vào bên bờ, nhàn nhã tẩy tắm, ấm áp cảm giác lẻn toàn thân, huân được nàng mơ màng đi vào giấc ngủ, chính mơ mơ màng màng thời điểm, bên tai đột nhiên truyền đến một trận quần áo ma sát tất tốt thanh, hai tròng mắt mạnh thanh minh, nắm lên bên bờ xiêm y liền trốn trở về vừa mới núi đá sau, Tư Thiên Hoán tiếng bước chân nàng nhận được, này cá nhân không phải hắn.
Mặc thiên mang theo một cái thân hắc y nam tử đi vào bên ôn tuyền, chóp mũi truyền đến một trận xa lạ hỏi, nhíu nhíu mày, cảnh giác nhìn về phía bốn phía, cái gì cũng chưa phát hiện, thế này mới từ bỏ.
"Làm sao vậy?" Đó hắc y nam tử nghiêng đầu, lộ ra của hắn tuấn dật mặt, đao khắc bình thường ngũ quan, thiết huyết khí chất, đúng là Sở Thiên hữu.
"Không có gì, là ta nghĩ nhiều ." Mặc thiên cười cười, nhìn Sở Thiên hữu nói, "Chính là này cái ôn tuyền, ở bên trong ngâm, có thể tăng trưởng nội lực."
"Ngươi muốn , rất nhanh sẽ đưa tới." Sở Thiên hữu thản nhiên nhìn đó ôn tuyền liếc mắt một cái, nói, hắn xử lý hoàn này sự tình, vốn định mau chút đi tìm Tô Tiểu Vũ, nhưng vừa tưởng đến nàng cường hãn võ công, trong lòng liền chỉ có chút không thoải mái, một nữ nhân võ công làm sao có thể so với nam nhân của chính mình còn cường? Bởi vậy, hắn tìm được rồi mặc thiên, đã sớm nghe nói Phong quốc Mặc gia tinh thông ngũ hành bát quái thuật, hắn cũng nghe nói vận dụng mỗ ta trận pháp có thể có ngưng tụ linh khí, đề cao luyện công tốc độ chi hiệu.
Trên tay hắn có một khối thích trận pháp mọi người tha thiết ước mơ Cửu Long ngọc, lấy Cửu Long ngọc trấn áp mắt trận, cho dù ngươi là đại la thần tiên cũng rất khó tìm được đến, đó tưởng phá trận liền nan càng thêm khó khăn, hắn lấy Cửu Long ngọc làm trao đổi, cùng mặc thiên thay đổi một cái có thể đề cao luyện công tốc độ trận pháp, cho nên đêm nay hắn mới có thể dẫn hắn tới nơi này.
"Vậy đa tạ ." Mặc thiên cười cười, lấy một chỗ trong lúc vô tình phát hiện ao đổi một khối Cửu Long ngọc, này sinh ý thấy thế nào đều là giá trị , "Tiến vào nơi này phương pháp ta đã muốn nói cho ngươi , sau đó ngươi có thể chính mình đến, đầu tiên ta ly khai." Dứt lời, xoay người biến mất ở tại cây cối lý.
Tô Tiểu Vũ tại núi đá mặt sau, mặt đã muốn đen, này ôn tuyền không dễ dàng phát hiện, này trận pháp không dễ dàng tiến vào, nàng khen ngược, lần đầu tiên đến liền gặp phải cái phát hiện nơi này còn có thể vào nhân, cái này tốt lắm, chẳng lẽ nàng muốn cùng cái kia nam nhân đồng trì mà dục? Ngẫm lại cứu cảm thấy ghê tởm. Chờ nàng đi ra ngoài, phi đem mặc thiên thiên đao vạn quả không thể!
Tất tất tốt tốt thoát y thanh âm truyền đến, Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, sắc mặt càng khó nhìn một phần, nghĩ muốn hay không trực tiếp giết người nọ, đột nhiên phát hiện của hắn thanh âm thực quen tai, giống như ở đâu nghe qua, lại cẩn thận nghĩ nghĩ, mới nhớ tới hắn chính là ngày đó cái kia mang mặt nạ hắc y nam nhân, xem ra, hôm nay nàng có thể hợp với hoán một kiếm chi cừu cùng nơi báo .
Ngay tại đó nam nhân như nước một khắc, Tô Tiểu Vũ đã muốn theo trong nước đi ra , ẩn thân tại núi đá mặt sau, chân nhẹ chút tại một gốc cây không biết tên thực vật thượng, sườn mặt nhìn nhìn, gặp nam tử đó đã muốn tiến vào trong nước, hai phiến lá cây dừng ở đầu ngón tay, đang muốn động thủ, đột nhiên trước mắt nhất hắc, thân mình cứng đờ, bị mang cách tại chỗ.
Tư Thiên Hoán mang theo quần áo trở về thời điểm liền thấy mặc thiên từ trong rừng đi rồi đi ra ngoài, nguy hiểm mị hí mắt, nhanh chóng tiến vào cánh rừng, chỉ thấy Sở Thiên hữu ngồi ở trong ôn tuyền, nhắm mắt luyện công, lập tức tức giận đến thiếu chút nữa động thủ giết hắn, dư quang phiêu gặp tảng đá sau màu đỏ thân ảnh, sát khí vừa thu lại, lắc mình đến Tô Tiểu Vũ phía sau, thấy nàng nhìn chằm chằm nhìn Sở Thiên hữu, trực tiếp mông trụ của nàng nhãn tình, điểm của nàng huyệt đạo, đem nàng mang cách tại chỗ.
"Ngươi làm gì?" Tô Tiểu Vũ trừng mắt Tư Thiên Hoán, thấy hắn không chút hoang mang cấp chính mình thay quần áo, mặt xấu hổ đến đỏ bừng, lại không động đậy .
"Thực đẹp mắt không?" Tư Thiên Hoán biểu tình Xú Xú , hừ nhẹ, cố ý tại nàng bên hông kháp một chút, rước lấy càng mãnh liệt nhìn chằm chằm.
Tô Tiểu Vũ biết hắn đang ghen, trong lòng toát ra một tia ngọt, nhưng vẫn là đối của hắn hành vi cảm thấy trơ trẽn, cho dù là không nghĩ làm cho nàng xem cái kia nam nhân, khả hiện tại bọn họ cũng ly khai ôn tuyền, không cần lại đốt của nàng huyệt đạo, tự mình động thủ cấp nàng mặc quần áo đi.
"Đó sở cái gì có cái gì đẹp mặt."
"Ngươi nhận ra hắn ?" Tư Thiên Hoán mắt nhíu lại, hổ phách sắc trong mắt lộ vẻ nguy hiểm, vật nhỏ còn nhớ rõ hắn? Nàng làm sao có thể nhớ kỹ nam nhân khác.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ tức giận đến hai mắt trừng trừng, "Ta trí nhớ hảo!"
Tư Thiên Hoán thấy nàng hầm hừ bộ dáng, thân thủ giải của nàng huyệt đạo, nhịn không được nở nụ cười, trong mắt tựa hồ có nhỏ vụn tinh quang, dị thường chói mắt.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, trong lòng thầm mắng một tiếng, hỉ nộ vô thường.
"Đi thôi." Tư Thiên Hoán kéo của nàng tay nhỏ bé, nói.
"Ta còn không tìm hắn tính sổ." Tô Tiểu Vũ híp mắt, không muốn đi, nàng là cái loại này có thù oán tất báo nhân, cái kia sở cái gì thương qua Tư Thiên Hoán, nàng mới sẽ không dễ dàng buông tha hắn.
Tư Thiên Hoán sửng sốt, sau đó vui vẻ nở nụ cười, "Cho nên ngươi vừa mới núp ở phía sau mặt nhìn hắn là muốn báo thù cho ta sao?"
"Ta muốn thật muốn xem nam nhân, làm sao làm ra vẻ ngươi không xem hắn?" Tô Tiểu Vũ khí không đánh một chỗ đến, hung hăng tại hắn cánh tay thượng kháp một chút, hắn có biết hay không chính mình trưởng có bao nhiêu hảo, loại chuyện này còn có thể hoài nghi?
"Gia hoa không bằng hoa dại hương." Người nào đó mặt không đổi sắc, nghĩa chính lời nói.
Tô Tiểu Vũ ngạch tích gân xanh một trận loạn khiêu, "Ba" một tiếng, hung hăng chụp ở trên tay hắn, này thanh thúy tiếng vang, tại yên tĩnh ban đêm phá lệ vang dội.
"Tư Thiên Hoán, chúng ta tựa hồ còn không có thành thân, nói như vậy, ngươi cũng không phải cái gì gia hoa đi." Tô Tiểu Vũ ngoài cười nhưng trong không cười, để ý để ý vạt áo, bỏ ra tay hắn liền hướng phía trước đi.
Nghe được nàng không thừa nhận chính mình, Tư Thiên Hoán sắc mặt nhất hắc, chính muốn nói gì, đột nhiên nghe thấy cách đó không xa truyền đến tiếng nước.
"Các ngươi là ai?" Sở Thiên hữu tùy ý bọc y bào, lãnh nghiêm mặt từ trong rừng đi ra, nhìn Tư Thiên Hoán cùng hắn bên người cúi đầu thanh y nam tử, lạnh lùng hỏi, mặc thiên không phải nói chỗ này thực ít có người có thể đi vào tới sao?
Năm đó Minh vương xuất chinh là lúc, mặt mang màu bạc mặt nạ, ngay cả nhãn tình cũng nhân mặt nạ đặc thù xử lý, chưa lộ ra đến, bởi vậy Sở Thiên hữu nhận thức không được cũng là bình thường.
"Chúng ta là ai, với ngươi có liên quan hệ sao?" Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu lên, nhân hơi hơi dựa ở Tư Thiên Hoán trên người, đáy mắt u quang lưu chuyển, son phấn chưa thi khuôn mặt nhỏ nhắn thanh đẹp tuyệt trần, vừa mới tắm rửa khi tán hạ tóc đen mềm mại cúi trên vai thượng, mặc dù thân nam trang, lại dấu không được nàng khuynh thành nữ tử dung nhan.
"Ngươi!" Sở Thiên hữu vừa nghe, lập tức giận tái mặt đến, hắn là lăng quốc thái tử, theo không có người dám như vậy đối hắn nói chuyện, ánh mắt dời về phía Tô Tiểu Vũ, đãi thấy rõ gương mặt của nàng sau, hơi hơi sững sờ ngẩn ngơ lên, "Ngươi là Tô Tiểu Vũ?" Nàng không phải nữ tử sao, vì sao thân nam trang.
Không bằng Tô Tiểu Vũ nói chuyện, Sở Thiên hữu nhìn về phía nàng dựa vào nam tử, khuynh thế chi mạo, tiên yêu chi tư, khóe môi ôn nhu tươi cười chưa thốn, đầy ngập sủng nịch chỉ cấp trong lòng người, mà trong lòng diệu nhân nhi cũng đối hắn ỷ lại vạn phần, chợt vừa thấy đi, hai người trong đó thân mật ấm áp, người bên ngoài căn bản chen vào không lọt đi, này nam nhân chính là Tô Tiểu Vũ ngày đó tại hà bạn muốn tìm đi.
Này cái nhận tri làm cho Sở Thiên hữu tâm sinh tức giận, này cái nữ nhân là hắn tương lai thái tử phi, làm sao có thể cùng này cái nam nhân tại với nhau, cho dù này cái nam nhân bộ dạng khí chất là hắn cũng khó lấy bằng được .
"Hắn là ai vậy, ngươi cùng hắn là cái gì quan hệ, các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Sở Thiên hữu lạnh lùng nhìn Tô Tiểu Vũ, thấp giọng chất vấn, giống nhau chính mình là một cái trượng phu, mà Tô Tiểu Vũ là cái kia ra ngoài yêu đương vụng trộm thê tử.
Tô Tiểu Vũ chớp một chút mắt, vô tội nở nụ cười, "Với ngươi có cái gì quan hệ sao? Này vùng hoang vu dã ngoại , ngươi quản chúng ta làm sao có thể tới nơi này." Trong lòng đối người này chán ghét cũng quá nặng một phần, rõ ràng chỉ thấy qua một lần, thế nhưng liền đem nàng cho rằng chính mình tư hữu vật , thật không biết nên hắn tự đại, vẫn là đầu óc có vấn đề.
"Nữ nhân, ngươi đừng không biết phân biệt!" Chưa bao giờ một nữ nhân dám như vậy nói với hắn nói, nữ nhân chính là phụ thuộc phẩm, cho dù hắn thích Tô Tiểu Vũ, cũng không chấp nhận được nàng như thế làm càn, thanh âm cũng nghiêm khắc lên.
"Của ta nữ nhân, há là ngươi có thể mắng ." Tư Thiên Hoán đem Tô Tiểu Vũ kéo vào trong lòng, đó giữ lấy tư thái rõ ràng, tà tà gợi lên khóe môi, trên mặt tuy có tươi cười, lại lãnh được dọa người, như yêu ma bình thường tà khí bá đạo tẫn hiện, một đôi hổ phách sắc con ngươi nhiễm lên nồng đậm sát ý.
"Ta đổi lại chưa nghe nói qua nàng có hôn phối." Sở Thiên hữu trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc, nhưng rất nhanh biến mất không thấy, trong lòng có một người ảnh chậm rãi hiện lên, hắn cảm thấy, hắn tựa hồ gặp qua này cái nam nhân, lại như thế nào cũng nghĩ không ra hắn là ai vậy, nam nhân bản năng nói cho hắn, này cái nam nhân là hắn địch nhân lớn nhất, nhưng hắn tra qua, tướng quân phủ nhị tiểu thư, căn bản không có hôn phối.
"Sở Thiên hữu, vài năm không thấy, ngươi càng phát ra vô dụng ." Tư Thiên Hoán lạnh lùng câu môi, thản nhiên quét hắn liếc mắt một cái, liền cúi đầu nhìn Tô Tiểu Vũ, trong mắt cũng không có miệt thị, nhưng hắn hành vi cũng là nói cho Sở Thiên hữu, hắn căn bản không đem hắn để vào mắt.
Minh vương muốn kết hôn tướng quân phủ tiểu thư làm vương phi, tin tức này Lăng thành đã muốn truyền khắp , nhưng hắn lại cái gì cũng không biết.
"Ngươi rốt cuộc là ai?" Sở Thiên hữu giờ phút này cũng không nghĩ Tô Tiểu Vũ vấn đề , lạnh lùng nhìn Tư Thiên Hoán, trong lòng tăng mạnh cảnh giác, này cái nam nhân rốt cuộc là ai, đã biết thân phận của hắn, còn dám thẳng hô tên của hắn, này trên đời này không vài người dám như vậy.
"A..." Cúi đầu tiếng cười, như ma chi âm loại mê hoặc lòng người, Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ dựa vào ở sau người thân cây thượng, tư thái dày, không ngừng tiếng cười, giống nhau là nghe thấy được trên thế giới lớn nhất chê cười.
"Đừng cười ." Tô Tiểu Vũ theo không biết một người tiếng cười có thể cười đắc nhân tâm lý phát đau ngứa, giương mắt, nhẹ nhàng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, quay đầu nhìn về phía Sở Thiên hữu, đã thấy hắn hoàn toàn ngây người, không thể tin nhìn Tư Thiên Hoán, thấy vậy, trong lòng có chút nghi hoặc.
"Tư, Tư Thiên Hoán!" Sở Thiên hữu không thể tin được chính mình đoán, nhưng như vậy tiếng cười chỉ có Tư Thiên Hoán mới có, năm đó tại trên chiến trường, hắn chính là như vậy cười , đó một lần, hắn đâm hắn một kiếm, nhưng lăng quốc như trước thảm bại, đó tiếng cười lý cảm xúc thực phức tạp, nhưng có một loại hắn nghe được ra, thì phải là khinh miệt.
Cùng Tư Thiên Hoán đối chiến, hắn thua thực hoàn toàn, đó là hắn cả đời sỉ nhục, hắn thề cuộc đời này nhất định phải thắng hắn, khả không nghĩ tới, này Tô Tiểu Vũ cũng đi theo Tư Thiên Hoán bên người, thì ra Minh vương thú tướng quân phủ tiểu thư, là nhị tiểu thư, đều không phải là đại tiểu thư.
Phức tạp nhìn Tô Tiểu Vũ, Sở Thiên hữu ánh mắt ám trầm, nữ nhân này hắn nhất định phải được đến, lúc này đây hắn tuyệt đối sẽ không thua cấp Tư Thiên Hoán, cho dù nàng trước cùng Tư Thiên Hoán cùng một chỗ, hắn cũng muốn đem nàng cướp về.
"Đừng như vậy nhìn của ta nữ nhân, ta sẽ nhịn không được đào ánh mắt của ngươi." Tư Thiên Hoán chú ý tới hắn trong mắt tình thế bắt buộc, trong mắt sát ý chợt lóe mà qua, rồi sau đó gợi lên khóe môi, lạnh lạnh nói, thái độ thực kiêu ngạo, nhưng hắn chính là có kiêu ngạo tiền vốn, này Sở Thiên hữu coi như là một cái đối thủ, nhưng hắn vẫn là quá yếu.
"Tư Thiên Hoán, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội sợ ngươi sao?" Sở Thiên hữu sắc mặt rất khó xem, hắn ghét nhất , chính là Tư Thiên Hoán loại này không đem hắn để vào mắt tư thái, hắn Sở Thiên hữu chưa từng bị người như vậy xem thường qua, ánh mắt chuyển hướng Tô Tiểu Vũ, lạnh giọng khai ra điều kiện, "Tô Tiểu Vũ, ngươi theo ta hồi lăng quốc, ta hứa ngươi một cái lăng quốc hậu vị." Lăng quốc mặc dù không có Phong quốc cường đại, nhưng lăng quốc Hoàng Hậu tổng so với Phong quốc một cái Vương phi thân phận cao quý, hắn cũng không tin người nào nữ nhân không yêu thân phận địa vị, không yêu tiền tài quyền lực.
"Vốn định thả ngươi rời đi, kết quả chính ngươi muốn chết." Tư Thiên Hoán hừ lạnh một tiếng, ý cười rút đi, đáy mắt lộ vẻ sát ý, dám đánh hắn nữ nhân chủ ý, muốn chết, nếu không nhìn hắn tại quân sự thượng năng lực xứng đôi trở thành đối thủ của hắn, hắn làm sao sẽ có nhiều như vậy vô nghĩa.
Dứt lời, nâng lên tay trái, liền muốn cấp ra một chưởng.
Sở Thiên hữu biết Tư Thiên Hoán võ công cao cường, lập tức vận đủ mười thành công lực chuẩn bị đối địch, đã thấy Tô Tiểu Vũ chậm rãi nâng thủ, ngăn đón Tư Thiên Hoán công kích, trong lòng không khỏi cười lạnh một tiếng, quả nhiên, nữ nhân đều là yêu thân phận địa vị , vừa mới nữ nhân này còn khắp nơi duy hộ Tư Thiên Hoán, cái này gục qua .
Tô Tiểu Vũ sẽ không để ý Sở Thiên hữu tưởng cái gì, chính là lạnh lạnh nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, "Hoán, ta nói rồi , của ngươi cừu, ta giúp ngươi báo." Ai chuẩn chính hắn động thủ .
Tư Thiên Hoán vừa nghe, vừa lòng nở nụ cười, chậm rãi buông thủ, lui ra phía sau từng bước, vật nhỏ là hướng về của hắn.
Tư Thiên Hoán vui vẻ , nhưng Sở Thiên hữu lại hoàn toàn lãnh hạ mặt đến, sắc mặt khó coi đến cực điểm, Tô Tiểu Vũ ngăn đón Tư Thiên Hoán không là vì của hắn đề nghị tâm động, mà là muốn đích thân động thủ?
"Đánh giặc thời điểm, ngươi đâm hoán một kiếm, đúng không." Tô Tiểu Vũ vô tội nháy mắt, thanh âm cũng tràn ngập thiện ý, nghe không ra nhất điểm sát ý.
"Là lại như thế nào?" Sở Thiên hữu híp mắt, đối Tô Tiểu Vũ lại vô nửa điểm thương tiếc, một cái xứng đôi nữ nhân của hắn hắn tự nhiên hội sủng , nhưng nữ nhân này chỉ biết quan tâm Tư Thiên Hoán, đó hắn cho dù thật sự đem nàng mang về lăng quốc, lại tốt hắn sủng ái, đó lại không thể có thể .
"Con người của ta đâu, có vẻ lòng dạ hẹp hòi, người khác thiếu của ta, ta nhất định phải gấp trăm lần báo trở về, ngươi bị thương hoán một chút, ta đây hồi ngươi trăm hạ, rất công bằng , đúng không?" Tô Tiểu Vũ tan vỡ ngón út đầu tính , đó dáng điệu thơ ngây khả cúc bộ dáng, nhìn xem Tư Thiên Hoán càng phát ra tâm ngứa, thầm nghĩ đem nàng ôm hồi trong lòng, bất quá, vật nhỏ tưởng việc làm, hắn là sẽ không ngăn trở .
Tuy rằng nhìn ra được Tô Tiểu Vũ võ công so với hắn cường, nhưng nhược hắn dùng đem hết toàn lực, cũng không nhất định thất bại, của nàng kiêu ngạo, cùng Tư Thiên Hoán mặt trọng điệp đứng lên, làm cho Sở Thiên hữu trong mắt dần hiện ra hận ý, "Tô Tiểu Vũ, ngươi muốn chết."
Dứt lời, thân hình chợt lóe, hướng nàng vọt lại đây, như vậy nữ nhân, nếu là của hắn, không thể tốt hơn, nếu không thể trở thành của hắn, cũng chỉ có thể hủy diệt!
Tô Tiểu Vũ thu hồi tươi cười, trên mặt sát khí lộ, thân hình mở ra, né tránh khai đi, hai mắt nhắm, che lại bên trong hồng quang, hai tay hướng hai bên một trảo, vô số lá cây đều bay về phía tay nàng chưởng, tay nàng chưởng hướng Sở Thiên hữu vỗ, người sau tuy rằng tránh thoát đến, nhưng này chút lá cây tựa hồ có ý thức bình thường hướng hắn vọt tới, không bao lâu, hắn liền tránh cũng không thể tránh, khiếp sợ nhìn vô số lá cây đâm thủng thân thể của chính mình.
Cuối cùng nhất kích, vừa lúc ở xương tỳ bà.
Tô Tiểu Vũ đối nhân thể cấu tạo rất quen thuộc, muốn thương tổn một người làm sao, liền nhất định thương đến, Sở Thiên hữu toàn thân cao thấp sở hữu lá cây đều là sát đại huyệt qua , có thể cho hắn toàn thân vô lực, huyết lưu không chỉ, cũng sẽ không làm cho hắn lập tức tử vong, dù sao hiện tại Tư Thiên Hoán hoàn hảo tốt còn sống, nàng cũng liền đại nhân có đại lượng, buông tha hắn, nếu có người đến kịp khi, hắn cho dù là một phế nhân, cũng có thể sống sót, bất quá nếu không có người đến đi... Vậy không thể trách nàng .
"A!" Tô Tiểu Vũ chân trước vừa , liền nghe thấy một tiếng cúi đầu đau hô, trong mắt xẹt qua tinh quang, chậm rì rì trở lại Tư Thiên Hoán bên người, chỉ vào cái kia huyết nhục mơ hồ nam nhân, vô tội nói, "Hoán, ta giống như sổ sai lá cây , không chỉ một trăm phiến đâu."
"Vũ Nhi vui vẻ liền hảo." Tư Thiên Hoán sủng nịch cúi người hôn hôn cái trán của nàng, đạm cười nói, lạnh lùng nhìn nhuyễn đến trên mặt đất không ngừng run rẩy Sở Thiên hữu liếc mắt một cái, mang theo Tô Tiểu Vũ xoay người rời đi, chọc hắn, vốn một chưởng liền có thể giải quyết, nhưng là chọc nhà hắn Vũ Nhi, hắn cũng không dám cam đoan .
Tô Tiểu Vũ vì Tư Thiên Hoán báo thù, tâm tình vô cùng tốt, gật gật đầu, mặc hắn nắm chậm rãi đi trở về đi.
Bị bị thương thương tích đầy mình Sở Thiên hữu, thống khổ than nhẹ , của hắn võ công bị nàng cuối cùng đó một chút đâm thủng xương tỳ bà, hoàn toàn phế đi, trên người thật to nho nhỏ đều là huyết lỗ thủng, hắn chỉ biết là Tư Thiên Hoán thiết huyết vô tình, lại không biết nói cái kia nữ nhân cũng như vậy đáng sợ, hắn hận, hận Tư Thiên Hoán, hận Tô Tiểu Vũ, hận bọn hắn miệt thị, hận bọn hắn cường đại, trong thân thể lực lượng không ngừng xói mòn, Sở Thiên hữu tại hôn mê đó một khắc thề, nhược hắn còn có thể sống sót, nhất định phải này hai người gấp trăm lần tướng bồi thường!
Hai mắt đỏ bừng, đãi cuối cùng oán hận một rống, Sở Thiên hữu hôn mê đi qua, trong rừng đột nhiên xuất hiện một cái hắc y nhân, lộ ra trong mắt thần sắc không hiểu, sau một lúc lâu, lạnh lùng cười, một tay xách khởi Sở Thiên hữu, lắc mình rời đi.
"Vũ Nhi, ngươi vừa mới lại dùng huyết đồng bí quyết." Chờ đi rồi rất xa, Tư Thiên Hoán đột nhiên hoãn vừa nói nói, biểu tình thực ôn nhu, nhìn không ra hỉ giận.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, có chút kinh ngạc nhìn hắn, "Ngươi làm sao mà biết?" Nàng vừa mới rõ ràng là nhắm mắt lại .
"Muốn ngươi bình thường võ công, Sở Thiên hữu sẽ không ngay cả hoàn thủ cơ hội đều không có." Tư Thiên Hoán cười nhạo, vật nhỏ càng ngày càng ngốc .
"Dùng hay dùng , giết hắn lại không cần nhiều khí lực, phản phệ cảm giác đều không có." Tô Tiểu Vũ dấu quyết tâm hư, đô chu miệng, nói, Sở Thiên hữu cùng y cốc trưởng lão lực lượng kém đến quá xa, căn bản không thể so sánh, nàng chính là điều động nhất điểm huyết đồng bí quyết lực lượng, không có việc gì .
"Ta nhớ rõ ta nói rồi, ngươi dùng lại dùng huyết đồng bí quyết, ta liền phế đi nó." Tư Thiên Hoán dừng lại cước bộ, thản nhiên nhìn Tô Tiểu Vũ, nắm nàng thủ tay đột nhiên di thượng của nàng mạch đập, nhẹ nhàng nhấn một cái.
"Ngươi phế đi nó, ta sẽ thương chết !" Tô Tiểu Vũ đáng thương này này dương mâu, mạch đập thượng uy hiếp làm cho nàng lưng lạnh cả người, nàng biết, Tư Thiên Hoán nói là thật sự.
"Khả ngươi như vậy không nghe lời, ta có thể làm sao bây giờ đâu?" Tư Thiên Hoán giống như buồn rầu đè thái dương huyệt, thủ hạ lực đạo vừa nặng một phần.
"A a a, buông tay, huyết đồng bí quyết nhược tu luyện mười chương, liền không có phản phệ , ta đáp ứng ngươi, tại tu luyện đủ mười chương phía trước, tuyệt đối không hề sử dụng!" Đổi lại không phải đau đớn, chính là trên cổ tay uy hiếp thật sự làm cho trong lòng nàng hốt hoảng, nhịn không được cầu xin tha thứ.
"Lại không nghe lời làm sao bây giờ?" Tư Thiên Hoán buông tay, tựa tiếu phi tiếu hỏi.
"Ta chính mình phế đi nó!" Ba cái ngón tay khép lại đặt tới Tư Thiên Hoán trước mắt, Tô Tiểu Vũ còn thật sự nói.
Tư Thiên Hoán cười khẽ, nắm bắt của nàng đầu ngón tay, nhẹ nhàng bắn đạn, ôm nàng bay khỏi tại chỗ, hướng mặc phủ bay đi, vật nhỏ, hắn tín nàng mới có quỷ, này cái quỷ linh tinh.
Tô Tiểu Vũ lén lút ngoéo một cái môi, cảm thấy mỹ mãn lùi về Tư Thiên Hoán trong lòng, hắn tại thời điểm, nàng tự nhiên sẽ không lại dùng, hắn không ở thời điểm, nàng dùng hắn cũng không biết!
Bạch Thuật tại khách cửa phòng đã muốn đợi nửa canh giờ, rốt cục thấy được đợi nửa ngày nhân, thầm mắng hai người một tiếng, nhanh chóng đứng lên.
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn hắn, hơn phân nửa đêm không ngủ được, hẳn là có việc.
"Mặc thiên dậy sát tâm." Bạch Thuật mị hí mắt, nói, vừa mới hắn cố ý đi mặc thiên thư phòng nhìn nhìn, vừa vặn thấy mặc thiên cùng mặc phủ quản gia thương lượng dùng cái gì trận pháp bất tri bất giác giết bọn họ, nhược chỉ là vì cái kia hòm, cũng không tất yếu đi.
"Mặc vân vũ đến Vũ Nhi trong phòng câu dẫn nàng, bị đánh ra." Tư Thiên Hoán liếc trong lòng nhân nhi liếc mắt một cái, lạnh lạnh nói, mặc thiên nhìn trúng vật nhỏ sau lưng thế lực, cho nên làm cho mặc vân vũ đến giành được chiếm được vật nhỏ yêu thích, nhưng mặc vân vũ này vừa mới động rõ ràng làm tức giận vật nhỏ, tại mặc thiên xem ra, "Bạch Vũ" công tử nhất định hội trả thù Mặc gia, mà mặc thiên bản nhân cũng đối bọn họ cái kia hòm cố ý, rõ ràng đã nghĩ đến cái một không làm, hai không ngớt.
"Câu, câu dẫn Tô Tiểu Vũ?" Bạch Thuật bất khả tư nghị trừng mắt tại Tư Thiên Hoán trong lòng giả bộ ngủ nữ nhân, hắn cảm thấy những người này thế giới quan đều có vấn đề, thấy thế nào đều là Bạch Lê cùng hắn mới là nam nhân a.
"Là Bạch Vũ." Tô Tiểu Vũ rầu rĩ nói, mí mắt giật giật, lại không mở, Tô Tiểu Vũ là nữ , Bạch Vũ là nam .
"Là, là Bạch Vũ, ai, chúng ta Bạch gia nhân chính là mị lực đại." Bạch Thuật nhịn không được trêu đùa, nhìn đến Tư Thiên Hoán tà tới đây mắt lạnh, mới ngượng ngùng ngậm miệng, xú tiểu tử không tất yếu như vậy che chở vợ đi.
"Ta họ tô." Tô Tiểu Vũ trợn mắt, lạnh lạnh nhìn hắn, này Bạch Thuật bộ dạng nhân khuông cẩu dạng , như thế nào miệng như vậy không thảo hỉ, mệt Tư Thiên Chanh thích hắn.
"Tô Thanh Viễn họ Tô, ngươi họ không họ Tô, cũng không biết." Bị đè nén một ngày, rốt cục có người nguyện ý cùng hắn đấu võ mồm , Bạch Thuật đương nhiên sẽ không bỏ qua, bất quá thốt ra lời này đi ra, liền cảm thấy tự mình nói sai .
Tô Tiểu Vũ híp mắt nhìn xa xa, sau một lúc lâu không nói gì, trong mắt thâm trầm cùng bi thương, nhìn xem Tư Thiên Hoán đau lòng, Bạch Thuật kinh hãi.
Bạch Thuật tưởng mở miệng xin lỗi, lưng đau xót, đau đến hắn toát ra một thân mồ hôi lạnh, cũng không dám phát ra nhất điểm thanh âm, nghiêng đầu nhìn nhìn dường như không có việc gì Tư Thiên Hoán, trong lòng thầm mắng không thôi.
"Vũ Nhi, chờ chúng ta trở về sau đó, phải đi tìm nương." Tư Thiên Hoán đau lòng sờ sờ gương mặt của nàng trứng, thanh âm mềm nhẹ.
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, sau một lúc lâu, dài thở phào nhẹ nhõm, trên người xơ xác tiêu điều chậm rãi thu lên, bán mị trong mắt có chút phiêu miểu cảm xúc, xấp xỉ thấp nam nói, "Mẫu thân nói qua, ta họ tô." Nàng không phải Tô Thanh Viễn nữ nhi, nhưng của nàng xác thực họ Tô, nhiều năm như vậy đến, nàng tra qua sở hữu họ Tô nhân gia, nhưng đều không có một chỗ có mẫu thân rơi xuống, chỉ hy vọng, bắt đi mẫu thân nhân, không phải này lánh đời gia tộc môn phái.
"Tô?" Tư Thiên Hoán mâu quang chợt lóe, trong đầu rất nhanh xẹt qua chút cái gì, lại trảo không được, nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, thấy hắn cũng nghi hoặc nhìn chính mình, không khỏi nhíu nhíu mày.
"Làm sao vậy?" Sâu sắc phát giác Tư Thiên Hoán dị thường, Tô Tiểu Vũ ngẩng đầu, trong mắt có ẩn ẩn chờ mong, nếu thật là lánh đời môn phái gia tộc, đó hoán cùng Bạch Thuật hẳn là sẽ biết , cho dù không hy vọng mẫu thân cùng những người đó có liên quan hệ, nhưng chỉ nếu có thể tìm được mẫu thân, thế nào đều không quan hệ.
Tư Thiên Hoán không đành lòng nàng thất vọng, nhưng hắn xác thực nghĩ không ra , nhíu nhíu mày, lắc đầu.
"Chúng ta mau chút tìm được tuyết triết thảo đi." Tô Tiểu Vũ có chút mất mát, nhưng vẫn là thản nhiên cười, cho dù có Tư Thiên Hoán bầu bạn, nhưng mẫu thân trong lòng nàng, như trước rất trọng yếu, mỗi đêm vuốt mẫu thân lưu cho của nàng ngọc bội, tổng cảm thấy trong lồng ngực toan chát, nếu không có Khúc Ngâm độc chờ không được, nàng thật sự rất muốn phóng đi phong tịch thành.
"Ngày mai liền đi." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ vào phòng, đem nàng đặt ở trên giường, ôn nhu nói, đối vật nhỏ mẫu thân, hắn là có chút tò mò , lúc trước hắn cũng làm cho Bạch Thuật giúp hắn tra qua, nhưng lại nhất điểm kết quả cũng không có, liền ngay cả đó bắt đi nàng mẫu thân lão nhân, bọn họ đều tra không đến, nếu không phải vật nhỏ nhớ rõ của hắn tướng mạo, Vũ các nhân chỉ sợ cũng rất khó tra được.
"Ân." Tô Tiểu Vũ mím môi cười, nghĩ đến nàng mẫu thân rời đi khi vẻ mặt, trong lòng đau xót, cách phong tịch thành đoạt bảo đại hội ngày không xa , của nàng tốc độ phải nhanh.
"Đừng lo lắng, ngoan ngoãn ngủ, ta cùng ngươi." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng tại nàng cái trán lạc tiếp theo hôn, nói.
Cho tới bây giờ cũng không biết, chỉ cần nghe được một người thanh âm, sẽ tâm an, nhưng Tô Tiểu Vũ giờ phút này cảm nhận được , Tư Thiên Hoán thanh âm tựa như một đôi ôn nhu bàn tay to, đủ để vuốt lên trong lòng nàng sở hữu bất an.
Ôn nhu cười cười, Tô Tiểu Vũ chậm rãi nhắm mắt lại, khứu hắn trên người hơi thở, trong lòng ấm áp , cũng dần dần có khốn ý, sắp sửa phía trước, còn không quên quan tâm một chút Tư Thiên Hoán, "Không cần cùng của ta, ngươi cũng đi nghỉ ngơi."
Chợt nghe hắn vui mừng "Ân" một tiếng, sau đó không lớn trên giường lại chen vào đến một cái nhân, Tô Tiểu Vũ xoát mở mắt to, mặt không chút thay đổi hỏi, "Ngươi làm gì?"
"Vũ Nhi là nhất định phải bồi , thấy đâu cũng là nhất định phải ngủ ngạch, ta đi lên, không phải đẹp cả đôi đường ?" Tư Thiên Hoán cánh tay duỗi ra, đem Tô Tiểu Vũ lâu được ngay chút, nhỏ giọng oán giận , "Giường nhỏ điểm, ôm chặt chút chấp nhận đi."
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, nghiến răng nghiến lợi quát, cái gì thương tâm ưu sầu đều hóa thành xấu hổ và giận dữ.
"Vất vả một ngày, rất mệt ." Tư Thiên Hoán từ từ nhắm hai mắt, hô hấp nhanh chóng trở nên đều đều, như là đang ngủ bình thường.
Tô Tiểu Vũ nghe lời này, thiếu chút nữa không khí ra bệnh đến, đi mặc phủ tản bộ tìm cấm địa là nàng, ăn mị dược tính kế mặc vân vũ là nàng, cho hắn báo thù đối Sở Thiên hữu động thủ vẫn là nàng, hắn mệt? Hắn mệt cái rắm!
Tưởng đem hắn đá bay đi, lại không đành lòng, thở hồng hộc trừng mắt của hắn ngủ nhan, tâm cũng chậm chậm bình tĩnh xuống dưới, này cái nam nhân thật sự tốt lắm xem, từ từ nhắm hai mắt, không có ngày thường tà khí cùng bá đạo, đổi lại như là tuyết sơn đỉnh đem khai chưa khai tuyết liên, thánh khiết, yên tĩnh.
Nhìn nhìn, mí mắt chậm rãi biến trọng, không bao lâu, hô hấp cũng đều đều lên.
Cùng lúc đó, Tư Thiên Hoán mở hai mắt, ôn nhu ngoéo một cái môi, duỗi đầu hôn hôn cái trán của nàng, đem nàng ôm chặt một ít, chậm rãi ngủ.
Bạch Thuật một người tọa ở bên ngoài, nhìn ánh trăng nghĩ tâm sự của mình, sau một lúc lâu, xa xôi thở dài, ngày thường cợt nhả đã sớm thu lên, trong mắt có chút mê mang.
Hắn cùng Bạch Lê lúc trước thiên tân vạn khổ thoát ly cái kia địa phương, muốn không phải là bình thường cuộc sống sao, nhưng hắn có biết hay không, vì Tô Tiểu Vũ, hắn lại từng bước một đi rồi trở về.
Ai, hắn Bạch Thuật chính là cái đáng thương đứa nhỏ, đi theo Bạch Lê phía sau vất vả bôn ba, ai có thể giáo đây là của hắn số mệnh cái gì, số mệnh... Thực không là cái gì thứ tốt.
☆, đệ 48 chương: Mặc gia địa cung
Ngày kế, trời đã toàn lượng, nắng ánh nắng đuổi đi hắc dạ âm lãnh, ấm áp trở về mặt đất.
Mặc thiên đang chuẩn bị đi phòng khách bên kia vì mặc vân vũ đêm qua hành vi chịu nhận lỗi, chỉ thấy Bạch Vũ cùng Bạch Lê hai người mặc hắc y chậm rì rì đã đi tới.
"Bạch công tử, sớm a." Mặc thiên ôn hòa cười, tiến lên chào hỏi.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, híp mắt nhìn nhìn sắc trời, "Xác thực rất sớm ." Đều nhanh giữa trưa , còn sớm, trợn mắt nói nói dối.
Trải qua đêm qua chuyện tình, người bình thường đều đã đối này Mặc gia tâm tồn khúc mắc, nhược còn có thể khuôn mặt tươi cười tương đối, ngược lại có vẻ giả, bởi vậy nàng ngay từ đầu sẽ không cấp mặc thiên mặt mũi, biểu đạt một chút nàng không hờn giận tâm tình.
Mặc thiên trên mặt hiện lên xấu hổ, áp lực hạ trong lòng tức giận, đầy cõi lòng xin lỗi nói, "Bạch công tử, trước kia Dạ gia muội nhất thời mông tâm trí, làm đó vô sỉ việc, còn thỉnh Bạch công tử niệm tại nàng trẻ người non dạ, tha thứ nàng đi."
"Mặc gia chủ đều nói như vậy , ta lại so đo không phải có vẻ chính mình không độ lượng , chính là còn thỉnh Mặc gia chủ sau đó đối mặc cô nương nghiêm thêm quản giáo mới tốt." Tô Tiểu Vũ thản nhiên cười nói, trong mắt lại mang theo xa cách, hiển nhiên còn vì đêm qua chuyện tình cảm thấy không hờn giận.
Nghe vậy, mặc thiên trong lòng đối mặc vân vũ oán lại nhiều một phần, bản còn trông cậy vào nàng vì Mặc gia lại được một phần lực lượng, kết quả biến thành Mặc gia danh dự quét rác, âm thầm có lẽ vì Mặc gia lại thụ một địch, còn mệt được hắn đến cười làm lành mặt, thật không biết nương năm đó sinh nàng ra tới làm gì.
"Tại hạ ổn thỏa đối vân vũ nghiêm thêm quản giáo."
"Hôm nay ta mang theo Bạch Lê đi ngươi vân la thành đi dạo, liền lưu Bạch Thuật một người cho ngươi trợ thủ, Mặc gia chủ sẽ không để ý đi." Tô Tiểu Vũ lười biếng đóng nhắm mắt, nói.
"Không có, nhược công tử không ngại, mặc thiên phái hai người vì công tử làm dẫn đường, như thế nào?" Mặc thiên mâu quang chợt lóe, nhiệt tình nói.
"Nhiều Tạ gia chủ ý tốt, bản thân đi dạo có vẻ có ý tứ, có người mang theo ngược lại không có thú vị." Tô Tiểu Vũ câu môi, cười tủm tỉm nhìn về phía phía sau nam nhân, "Bạch Lê thấy thế nào?"
"Ta không ý kiến." Tư Thiên Hoán khóe mắt giật giật, "Cung kính" nói, vật nhỏ không phải tưởng nghe hắn gọi một tiếng "Chủ tử" sao, không có cửa đâu.
Mị hí mắt, Tô Tiểu Vũ có chút thất vọng chu miệng, lại bị hắn phát hiện , thật sự là không tốt ngoạn.
"Đã Bạch Lê đều như vậy cảm thấy, đó gia chủ, chúng ta trước hết ly khai." Tô Tiểu Vũ hai tay lưng với phía sau, chậm rì rì theo mặc thiên công đạo một tiếng, đang định đi, lại nghe thấy một đạo kiều mỵ giọng nữ.
"Bạch công tử!" Mặc vân vũ cấp hừng hực mặt sau chạy tới, tại Tô Tiểu Vũ trước mặt dừng lại, không được thở phì phò, nàng đêm qua là hận chết Bạch Vũ , nhưng cẩn thận ngẫm lại, lại cảm thấy, hắn tuy rằng bác chính mình mặt mũi, nhục nhã chính mình, nhưng này cũng đang đại biểu hắn là chính nhân quân tử, như bây giờ nam nhân cũng không hơn, nàng thực sợ đêm qua chuyện tình làm cho hắn chán ghét chính mình, cho nên vội vàng tới rồi xin lỗi.
"Cô nương gia , chạy chạy nháo nháo còn thể thống gì." Mặc thiên gặp mặc vân vũ không có nghe của hắn nói tại trong phòng ngốc , lập tức giận tái mặt đến, thấp giọng quát.
"Ca ca." Mặc vân vũ trong mắt tràn ra nước mắt, thương tâm nhìn mặc thiên, ca ca chưa bao giờ như vậy hung qua chính mình , liền ngay cả đêm qua cũng chỉ là ôn nhu trấn an nàng.
"Bạch công tử không cần để ý, ta này muội muội đều bị ta quen hỏng rồi." Mặc thiên chịu đựng tức giận, đối Tô Tiểu Vũ cười nói.
"Này có cái gì, nữ hài tử sáng sủa chút cũng không có gì không tốt." Tô Tiểu Vũ dày cười nói, gặp mặc vân vũ trong mắt hiện lên ánh sáng, lời nói vừa chuyển, hỏi, "Mặc cô nương, tìm tại hạ không biết chuyện gì?"
"Bạch công tử, ta, ta..." Mặc vân vũ chống lại hắn đó một đôi con ngươi đen, hai má ửng đỏ, "Đêm qua không biết tỳ nữ cấp vân vũ cắt bỏ cái gì bị lạc thần trí dược, làm cho vân vũ làm ra đó chờ cảm thấy thẹn việc, còn thỉnh công tử không cần tức giận ." Mặc kệ Bạch Vũ tin hay không, nàng trước đem trách nhiệm cấp từ chối nói sau.
Mặc thiên vừa nghe, có chút kinh ngạc nhìn về phía mặc vân vũ, nàng đêm qua không phải còn rất hận Bạch Vũ , hôm nay sao lại như thế, nàng còn chưa từ bỏ ý định?
"Thì ra là bị hạ dược, ta nói mặc cô nương băng thanh ngọc khiết, làm sao làm được ra này đó, đã là hiểu lầm, cởi bỏ thì tốt rồi, không cần để ở trong lòng." Tô Tiểu Vũ lười lại cùng nàng dong dài, nàng hiện tại thầm nghĩ nhanh chút đi ra ngoài, sau đó trở về đi tây viện nhìn xem.
"Công tử!" Mặc vân vũ kinh hỉ giương mắt, như vậy liền tha thứ nàng sao? Quả thực khoan hồng độ lượng.
"Sắc trời cũng không sớm, đầu tiên ta cùng Bạch Lê đi ra ngoài đi dạo." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, xoay người bước đi.
"Công tử đi đây vân la thành du ngoạn sao? Vân vũ có thể giúp ngươi dẫn đường ..." Mặc vân vũ thấy hắn phải rời khỏi, lập tức ra tiếng.
"Mặc cô nương dược hiệu vừa qua khỏi, vẫn là tại quý phủ hảo hảo nghỉ ngơi mới đúng." Tô Tiểu Vũ thần sắc một đạm, nhìn mặc vân vũ trong mắt chỉ có xa cách.
Mặc vân vũ sắc mặt trắng nhợt, phục hồi tinh thần lại sau, Bạch Vũ cùng Bạch Lê đã muốn biến mất ở tại trước mắt, không khỏi cắn răng dậm chân, trong lòng khó thở, hắn vẫn là nhân đêm qua chuyện tình chán ghét nàng .
"Vân vũ, trở về phòng hảo hảo nghỉ ngơi." Mặc thiên bình tĩnh mặt, nói.
Mặc vân vũ nhíu mày, trên mặt lộ vẻ kiêu căng, "Không được, ta muốn trên đường, cùng Bạch công tử ngẫu ngộ." Hắn tưởng rời xa nàng, nàng mới sẽ không như hắn mong muốn.
"Ngươi căn bản là không hiểu nam nhân tâm tư, đêm qua ngươi làm này sự tình, hắn đã đối với ngươi tâm tồn khúc mắc, ngươi nếu không theo không buông tha quấn quít lấy hắn, hắn hội càng thêm chán ghét ngươi!" Mặc thiên chưa bao giờ cảm thấy chính mình muội muội như thế vụng về, hận không thể một chưởng chụp chết nàng.
"Ta đây muốn làm sao bây giờ?" Mặc vân vũ trong lòng bối rối, vô xoay sở nhìn nhà mình đại ca.
Mặc thiên trong mắt hiện lên một chút tính kế quang mang, ôn hòa cười, khôi phục cái kia cưng chiều muội muội huynh trưởng hình tượng, "Vân vũ chỉ để ý ở nhà tu dưỡng, ca ca hội an sắp xếp hết thảy , ngươi trước đi xuống đi."
"Vân vũ đa tạ ca ca, vân vũ cái này trở về phòng gian nghỉ ngơi." Mặc vân vũ vui vẻ cười rộ lên, quả nhiên ca ca hiểu rõ nhất nàng , gọi tân đổi tỳ nữ, xoay người bước đi.
Mặc thiên chờ nàng đi rồi, thu hồi tươi cười, trên mặt lộ vẻ âm ngoan, muốn sát Bạch Vũ, vân vũ này một viên quân cờ thật đúng không thể bỏ qua, thất phu vô tội, hoài bích có tội, Bạch Vũ, muốn trách thì trách ngươi phất vân vũ tâm ý, muốn trách, thì trách ngươi có được đó thần bí hòm, đêm qua hắn lại cởi bỏ một mặt, đột nhiên tản mát ra nồng đậm linh hồn khí, này khả cũng không bình thường bảo vật, này cái hòm, hắn mặc thiên muốn định rồi.
Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán chậm rì rì đi tại trên đường, đột nhiên nhất tề quay đầu, nhìn nhau cười.
"Hoán, phía sau có cái đuôi làm sao bây giờ?" Tô Tiểu Vũ chán đến chết đông xem xét xem xét, tây nhìn xem, tùy ý hỏi.
Tư Thiên Hoán sủng nịch cười, nhu nhu của nàng phát đỉnh, "Đá đi là tốt rồi." Dứt lời, mang nàng vào gần nhất một nhà tửu lâu, muốn một gian nhã gian.
Mặc thiên phái ra nhân thấy vậy, đã ở lầu một ngồi xuống, kêu một ít điểm tâm, ánh mắt hình như có nhược vô tại thang lầu khẩu vờn quanh.
"Theo cửa sổ đi ra ngoài?" Tô Tiểu Vũ duỗi đầu nhìn nhìn phía bên ngoài cửa sổ, nhân còn rất nhiều , bất quá lấy hoán tốc độ, hẳn là sẽ không bị người phát hiện.
"Theo đại môn đi ra ngoài." Tư Thiên Hoán tà khí cười, gặp Tô Tiểu Vũ sững sờ ngẩn ngơ, theo phía sau xuất ra một bộ lam sắc nữ trang, "Thay nó."
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, tiếp nhận quần áo, đang muốn giải đai lưng, đột nhiên ngẩng đầu lên, híp mắt nguy hiểm nhìn Tư Thiên Hoán, "Ngươi không tránh một chút?"
"Sắc tức là không, Vũ Nhi, ta cho dù nhìn ngươi đổi, trong lòng vô tà niệm, cũng là không có vấn đề gì ." Tư Thiên Hoán dày tựa vào ghế trên, híp trong mắt tràn đầy tà khí, chậm rì rì đổi lại một ly trà, phóng tới bên miệng, chậm rãi uống xong, hầu kết vừa động, cho dù mang theo nhân bên ngoài cụ, cũng che giấu không được đó mọc lan tràn yêu dã thái độ.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ cắn răng, nàng phát hiện mỗi lần chống lại hắn, nàng đều chỉ có thể kinh ngạc.
"Bảo bối nhi, ta tại đâu." Tư Thiên Hoán ý cười càng nồng hậu, trân châu loại trắng noãn răng nanh lộ ra, tiện sát rất nhiều người.
"Tại ngươi cái đầu."
Hung hăng một nhắm mắt, xoay người, Tô Tiểu Vũ chịu đựng mặt đỏ tim đập, nhanh chóng đổi hảo quần áo, nhân tiện bả đầu phát cởi bỏ, này xoay người lại, gặp Tư Thiên Hoán chính là cúi đầu uống trà, trên mặt mạnh bạo hồng, nàng giống như hiểu lầm hắn .
"Lại đây, ta cho ngươi làm tóc." Tư Thiên Hoán nghe thấy không có động tĩnh, giương mắt phiêu nàng liếc mắt một cái, tựa tiếu phi tiếu nói, "Vũ Nhi mặt đỏ bộ dáng, cũng không tệ lắm."
Ngươi đại gia ta khi nào thì đều thực không sai!
Tô Tiểu Vũ hầm hừ nghĩ, nhưng dưới chân bước chân cũng không dừng lại, đi tới Tư Thiên Hoán bên người, bị hắn thân thủ lôi kéo, lọt vào hắn trong lòng.
"Ta tại trong lòng ngươi, liền như vậy vô sỉ hạ lưu sao?" Gợi lên của nàng cằm, Tư Thiên Hoán có chút buồn rầu hỏi, đó ủy khuất bộ dáng, giống như chính mình bị thiên đại hiểu lầm.
"Không có, hoán là chính nhân quân tử." A môi ngọt ngọt cười, Tô Tiểu Vũ muốn nhiều chân thành có bao nhiêu chân thành, sau đó cúi đầu, mặc hắn thon dài ngón tay tại chính mình phát gian xuyên qua, vô sỉ hạ lưu lấy đến hình dung hắn đều thực xin lỗi này bốn chữ .
Tư Thiên Hoán biết nàng ở trong lòng mắng chính mình, cười đến càng vui vẻ , vật nhỏ thật sự là càng ngày càng nhận người thích , sau đó khả được giám sát chặt chẽ một ít, miễn cho bị người khác quải đi.
Mặc thiên thủ hạ tại lầu một không tọa bao lâu, liền thấy một cái tuấn mỹ như thần, tôn quý vô cùng hắc y nam nhân, trong lòng ôm ngủ say lam y nữ tử, chậm rì rì lòng đất lâu, mấy người chính là hơi hơi sửng sốt, nhìn nhiều bọn họ vài lần, liền lại nhìn về phía thang lầu khẩu.
Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ đi tới cửa, mới đưa nàng thả xuống dưới, nhẹ nhàng cười, lôi kéo nàng đi đến một cái trong ngõ nhỏ, mũi chân nhất điểm, liền ôm của nàng thắt lưng bay khỏi tại chỗ, hướng mặc phủ mà đi.
Tư Thiên Hoán tại kỳ môn thuật số phương diện tạo nghệ, xa xa cao hơn mặc thiên, này mặc phủ trận thế mặc dù phức tạp, nhưng tại hắn trong mắt còn không giá trị nhắc tới, rất nhanh, hai người liền đến mặc phủ tây viện.
"Thật đúng là rách nát." Tô Tiểu Vũ đá văng ra bên chân khô chi, như vậy hoang vắng địa phương, mặc cho ai đến đây cũng sẽ không cảm thấy có bảo bối, Mặc gia lão tổ tông tưởng nhưng thật ra rất xa.
"Cẩn thận một chút." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, chính mình một cái tại đây phiến khô chi lạn mộc lý đi lại , thường thường cúi người bát làm một chút cỏ dại.
"Ân." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, thành thành thật thật đáp, mặt trên khẳng định là không tuyết triết thảo , đó lòng đất khẳng định liền chỉ có lộ, nàng không hiểu trận pháp, cũng sẽ không đi thêm phiền, vỗ vỗ tay thượng bụi, tìm một chỗ giếng cạn, tại bên cạnh ngồi xuống, nhưng này ngồi xuống, liền cảm giác được mặt đất hơi hơi chấn động lên.
"Hoán!" Tô Tiểu Vũ lập tức nhìn về phía Tư Thiên Hoán, thấy hắn ngay sau đó đến trước chính mình bên người, đem chính mình ôm lấy, thè lưỡi, nàng vận khí cũng không tệ lắm, ngồi xuống an vị ra bảo đến.
"Nhìn ngươi đắc ý ." Tư Thiên Hoán sủng nịch nhéo nhéo gương mặt của nàng trứng, một cước dẫm nát đó bên cạnh giếng buông lỏng ba tảng đá trong đó một khối, liền gặp đó tảng đá nhanh chóng rơi xuống, tỉnh lý nước "Rầm " không ngừng chảy về phía không biết tên địa phương, sau một lúc lâu, đình chỉ tiếng vang.
"Sợ sao?" Tư Thiên Hoán nghiêng đầu, ôn nhu hỏi.
Tô Tiểu Vũ phiên cái xem thường, tức giận tại hắn bụng vỗ một chút, thả người nhảy, nhảy vào đó khẩu tỉnh lý, tỉnh rất sâu, nhưng nàng khinh công không sai, cũng sẽ không sợ ngã , rất nhanh liền đến đáy giếng, trên đất tuy rằng vẫn là ướt sũng , nhưng đã muốn không có nước giếng, nghĩ đến vừa mới đó trận tiếng nước, trong lòng đối này đó trận pháp cảm thấy ngạc nhiên, sau đó có rảnh có thể cho hoán giáo nàng nhất điểm.
"Mặt trên cái kia, muốn ta tiếp theo ngươi sao?" Tô Tiểu Vũ tại dưới đợi trong chốc lát, gặp Tư Thiên Hoán còn tại mặt trên, nghi hoặc nhíu nhíu mày, lập tức nở nụ cười.
"Thành thật điểm." Tư Thiên Hoán chính khôi phục này trận pháp nguyên trạng, nghe vậy, không khỏi bật cười, vật nhỏ cũng mới mười hơn tuổi, đứa nhỏ tâm tính còn rất trọng, trước kia một người muốn gánh vác nhiều như vậy, trục lợi hôm nay tính cấp áp lực đi xuống, nhưng hiện tại có hắn ở tại, ngẫu nhiên cũng không lại áp lực, như vậy rất tốt .
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, biết hắn tại mặt trên còn có việc phải làm, theo trong lòng lấy ra hỏa sổ con, thổi cháy, tinh tế đánh giá khởi bốn phía, đều là ẩm ướt tảng đá, nhìn không ra có đường có thể đi, hoàn hảo đem Tư Thiên Hoán cấp mang lại đây , bằng không nàng chính là dựa vào vận khí mở ra đạo thứ nhất môn, cũng là nửa bước khó đi.
Tư Thiên Hoán bãi phóng hảo bên cạnh giếng tảng đá, thả người nhảy, hạ xuống tỉnh nội, gặp vật nhỏ chán đến chết ngồi ở trên tảng đá, bất đắc dĩ cười cười, "Đứng lên, trên đất ẩm ướt."
"Tìm lộ." Tô Tiểu Vũ thất bại đứng lên, nàng đã muốn đem sở hữu tảng đá đều đá một lần, vô dụng.
"Muốn đi vào, muốn cái chìa khóa ." Tư Thiên Hoán cấp nàng vỗ vỗ y sau bùn, bàn tay vừa lật, một khối bàn tay đại bất quy tắc hòn đá xuất hiện ở trong tay hắn, là vừa vừa hắn tại bên cạnh giếng giẫm đó một khối.
Tô Tiểu Vũ mặt tối sầm, hạ quyết định quyết tâm nhất định phải cùng Tư Thiên Hoán học tập này đó kỳ kỳ quái quái gì đó, nếu không nàng ngày nào đó muốn thực một người bị nhốt tại cái gì trận pháp lý, không bị giết chết, cũng muốn bị đói chết.
Tư Thiên Hoán nương hỏa sổ con quang, quan sát một vòng một vòng, bắt tay lý hòn đá đặt ở một cái ao đi vào thạch động lý, liền nghe "Oanh" một tiếng, trước mắt xuất hiện một cái bán nhân cao lỗ nhỏ.
"Đi vào." Tư Thiên Hoán nhéo nhéo tay nàng, ý bảo nàng đi vào.
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, một đầu chui đi vào, tại đứng lên thời điểm đầu chạm được một cái nhuyễn hồ hồ gì đó, trở ra nhìn lại, mới biết được đó là Tư Thiên Hoán sợ nàng đụng phải đầu, tại thạch động thấp nhất chỗ làm ra vẻ bàn tay to, trong lòng một trận ấm áp.
Chờ Tư Thiên Hoán cũng tiến vào sau đó, chủ động thân thủ lôi kéo hắn, nhẹ nhàng mà vì hắn nhu khởi cái tay kia.
Tư Thiên Hoán cúi mâu nhìn của nàng động tác, kìm lòng không đậu gợi lên khóe miệng.
Vào động sau, phía sau thạch động lại quan lên, nhưng trước mắt lại đột nhiên sáng ngời , hướng bên trong đi rồi đi, liền đến một tòa cẩm thạch cầu hình vòm trước, kiều thân rất dài, kiều trên mặt điêu khắc nữ tử thừa tiểu thuyền, tại hồ sen trung thải liên hình ảnh, điềm tĩnh tốt đẹp; kiều lan thượng điêu khắc một mảnh phiến lá sen, mỗi cách cánh tay trưởng khoảng cách, liền làm ra vẻ một đóa thủy tinh hoa sen.
Hai người dắt tay đi lên cầu hình vòm, đi thật cẩn thận, nhưng dọc theo đường đi cũng không có gì không thích hợp, xem ra Mặc gia tổ tiên cũng luyến tiếc phá hư này xinh đẹp cầu hình vòm.
Qua cầu hình vòm, cách đó không xa chính là một mảnh cẩm thạch phô thành , san bằng mặt đất, nhìn qua như là một chỉnh khối cẩm thạch phô thành .
"Vũ Nhi, ta ôm ngươi đi qua." Đi mau đến đó chỉnh khối cẩm thạch phô thành mặt đất khi, Tư Thiên Hoán đột nhiên ôm sát Tô Tiểu Vũ thắt lưng.
Tô Tiểu Vũ gật đầu, thấy hắn biểu tình mặc dù đạm, nhưng không ngưng trọng, cũng sẽ không rất lo lắng .
Tư Thiên Hoán thấy nàng vô điều kiện tin tưởng chính mình, tâm tình biến rất khá, câu môi cười, tại môi nàng trác một chút, thả người vọt tới đó một chỉnh khối mặt đất trung ương vị trí.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn bốn phía, gặp bốn phía bình tĩnh như lúc ban đầu, có chút nghi hoặc nhíu mày, quay đầu, đã thấy Tư Thiên Hoán ôn nhu đối với chính mình cười, sắc mặt có một chút điểm hắc, bọn họ hiện tại là ở nói chuyện yêu đương sao?
"Vũ Nhi, đừng như vậy khẩn trương." Tư Thiên Hoán có chút buồn cười, ở trong này không biết tên nguy hiểm nơi nơi đều là, hắn cho dù muốn làm gì, cũng không lại ở chỗ này a.
"Ho ho, ngươi làm sao chạy trung gian đến?" Tô Tiểu Vũ thanh ho hai tiếng, hỏi, đã đến trung gian, làm sao khó chịu mau nhất điểm, trực tiếp đi qua.
"Phía trước có cái môn, qua không được này cái trận, cái kia môn sẽ không khai." Tư Thiên Hoán hướng phía trước mặt chỉ chỉ, hôn ám quang trung quả nhiên có một phiến cửa đá.
Tô Tiểu Vũ thụ giáo, nhưng lại có tân nghi hoặc, đã muốn phá trận, đó bọn họ đều vào được, trận thế như thế nào còn không có khởi động?
Bất quá không đợi nàng nghi hoặc hoàn, hai bên trên tường đột nhiên lộ ra rất nhiều hắc động, mỗi mặt trên tường không nhiều không ít vừa vặn mười sáu cái hắc động, cùng với "Sưu sưu" tiếng vang, ba mươi sáu chi tiểu cánh tay trưởng ngắn tên bắn nhanh mà ra.
"Ngươi đừng động." Tư Thiên Hoán ôm nàng thắt lưng tay căng thẳng, nhanh chóng nói, biết nàng đã muốn thu hồi rảnh tay, hổ phách sắc con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm đó ba mươi sáu chi tên, đột nhiên thân thủ, bắt lấy trong đó một cái, nhanh chóng hướng mặt đất ném đi, đó chi tên thâm trầm bó xuống đất mặt, chỉ lưu lại một mộc chất hình tròn tên vĩ.
"Ba" một tiếng, còn lại ba mươi mốt mũi tên bạo liệt, đầy trời đều là tro bụi, Tư Thiên Hoán theo tay vung lên, đem trước mắt bụi vươn ra.
Tô Tiểu Vũ không biết đây là cái gì trận pháp, cũng không biết như thế nào phá, nhìn nhìn sắc mặt như thường Tư Thiên Hoán, quay đầu nghiên cứu khởi cái kia chui vào lý ngắn tên, đột nhiên phát hiện, đó mộc chất hình tròn tên vĩ thượng viết thật to một cái "Suất" tự.
Cờ vua? Tô Tiểu Vũ há miệng thở dốc, không biết nên nói cái gì đó, đầu óc đột nhiên bày biện ra một cái bàn cờ, đó màu đỏ "Suất" chính vững vàng xảy ra mặt trên.
"Oanh" một thanh âm vang lên, ba mươi hai cái hắc động lý lại bắn ra ba mươi hai chi tên, híp mắt nhìn đó tốc độ cực nhanh tên, Tư Thiên Hoán nâng thủ hướng ba phương hướng bắt đi, ba chi tên chưa hạ xuống hắn thủ liền bị hắn hướng ba phương hướng đánh, "Ba" một tiếng, còn lại hai mươi chín chi tên lại giống như lần trước như vậy vỡ vụn, mà đó ba chi tên tên vĩ phân biệt là "Xe", "Mã", "Tướng" .
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, "Cờ vua a..."
"Đem từng cái quân cờ phóng tới nó nên đi địa phương, này cái trận cho dù phá." Tư Thiên Hoán cười giải thích nói, vật nhỏ không hiểu này đó, hắn đã nói cấp nàng nghe.
"Đó ba mươi hai chi tên bên trong, mỗi lần đều có quân cờ sao?" Tô Tiểu Vũ có chút nghi hoặc, "Oanh" một tiếng, lại có ba mươi hai chi tên bắn đi ra, nàng cẩn thận nhìn nhìn, phát hiện không có một mũi tên thượng có chữ viết.
"Không phải mỗi lần đều có." Tư Thiên Hoán lẳng lặng đứng tại đó, chỉ chỉ đó một đụng tới tường liền hóa thành tro tàn tên.
"Nếu ngươi vừa mới bắt đâu?" Tô Tiểu Vũ tựa vào Tư Thiên Hoán hõm vai, tò mò hỏi.
Tư Thiên Hoán nghĩ nghĩ, nói, "Đó phá trận liền thất bại ."
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, cũng không ra tiếng quấy rầy hắn, có vấn đề chờ trận phá nói sau.
Kế tiếp đó lỗ nhỏ lý lại bắn ra bảy lần ngắn tên, Tư Thiên Hoán tổng cộng theo bên trong lấy ra hai mươi tám chi, phân biệt rót vào dưới chân cẩm thạch trung.
Cũng ngay tại cuối cùng một mũi tên tiến vào lý, này chỉnh khối cẩm thạch sàn đột nhiên quy liệt, cuối cùng hóa thành tro bụi, Tư Thiên Hoán chân một đọa, bên cạnh bụi đều bay đi, lộ ra một cái thủy tinh chế thành bàn cờ, ba mươi hai cái quân cờ vừa vặn dừng ở mặt trên, tiền phương đại môn đã ở lúc này mở ra.
"Đi thôi." Buông ra ôm nàng thắt lưng tay, Tư Thiên Hoán ngược lại dắt của nàng tay nhỏ bé, chậm rãi hướng phía trước đi đến, này cái trận pháp khảo nghiệm chính là nhân sức quan sát hay không sâu sắc, còn có đối tượng cờ quen thuộc trình độ, làm tốt này hai loại, sẽ không khó khăn.
Tô Tiểu Vũ nhìn xem trên đất bàn cờ, cẩn thận không đi giẫm này quân cờ.
"Rất thông minh." Tư Thiên Hoán phát hiện của nàng động tác, khinh nở nụ cười, kỳ thật giẫm cái kia quân cờ sẽ xuất hiện cái gì, hắn cũng không biết, bất quá tránh đi luôn tốt.
"Ta thực ngốc?" Tô Tiểu Vũ động tác một chút, tức giận trừng đi qua, thấy hắn thật sự điểm đầu, thiếu chút nữa không lưng qua khí đi, hít sâu sau mới hỏi nói, "Tư Thiên Hoán, nếu phá trận thất bại hội thế nào?"
Liền xem Tư Thiên Hoán phá trận phá thật sự thuận lợi, thế này mới nhớ tới thất bại hội thế nào.
"Ân, phía trước đó một đoạn đều đã sụp xuống đi." Quay đầu phỏng chừng một chút khoảng cách, Tư Thiên Hoán tùy ý nói.
Tô Tiểu Vũ đột nhiên không lời nào để nói, này nam nhân phá trận thời điểm như vậy tùy ý, hắn có phải hay không rất tự tin nhất điểm.
Tô Tiểu Vũ bị Tư Thiên Hoán nắm, chậm rãi đi tới, càng đi trước, lại càng trống trải, dọc theo đường đi mặc kệ là tường vẫn là sàn, đều là bụi hắc sắc tảng đá, bất quá y theo chân giẫm trên mặt đất thanh âm đến xem, này tảng đá đều phi thường hậu.
"Vũ Nhi, trong chốc lát nhớ hảo của ta bộ pháp, biết sao?" Tư Thiên Hoán không sai biệt lắm đoán ra phía dưới muốn đối mặt là cái gì, thấp giọng mềm nhẹ nói.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, gật đầu, "Biết."
"Phá trận." Tư Thiên Hoán cười khẽ, đạm vừa nói nói, thân hình đột nhiên vừa động, lôi kéo Tô Tiểu Vũ hướng phía trước vọt bát bước xa khoảng cách, mặt đất chấn động, bát khối hai người cao dầy đá phiến theo hai bên trên tường đột ra, tốc độ cực nhanh hướng hai người di đến, hai bên các tứ khối, di động vị trí là giống nhau .
Nhìn đến này đó, Tô Tiểu Vũ hiểu được Tư Thiên Hoán nói trong lời nói, xem ra này trận thế là muốn hai người phá, một người phụ trách đối phó tứ khối đại thạch đầu.
Tư Thiên Hoán đã ở lúc này buông lỏng ra Tô Tiểu Vũ tay, lắc mình thối lui đến đệ nhất khối đại thạch đầu tiền phương từng bước, Tô Tiểu Vũ thấy vậy, thối lui đến bên kia giống nhau vị trí.
Đại thạch đầu nhanh chóng hướng hai người đụng lại đây, Tư Thiên Hoán thân hình nhoáng lên một cái, đá đó tảng đá trái phía dưới một cước, lắc mình đến thứ hai khối đại thạch đầu mặt sau...
Không phải rất khó trận thế, nhưng nhân rất ít có thể tìm được phối hợp thiên y vô phùng hai người đến phá trận, bởi vậy tiên ít có người có thể qua, nhưng Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ lần đầu tiên phối hợp, liền đạt tới cơ hồ đồng bộ bộ, bất quá bán chén trà nhỏ công phu, hai người cũng đã xuyên qua trùng điệp hòn đá, an toàn tới đối diện.
Tư Thiên Hoán có chút vui sướng tại Tô Tiểu Vũ trên mặt hôn một cái, quay đầu nhìn yên lặng bất động hòn đá, vật nhỏ nếu không toàn tâm tin tưởng hắn, đi theo của hắn động tác, này tảng đá trận thế qua không được, nhược không lui về, cũng chỉ có biến thành vụn thịt, hắn vốn chỉ là muốn thử một lần, không nghĩ tới một lần liền thành công .
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ nghi hoặc nhìn hắn, xoa xoa trên mặt nước miếng, giống như không phải rất khó qua, tuy rằng đó bộ pháp thực loạn, còn kích động như vậy sao?
Tô Tiểu Vũ tự nhiên không biết Tư Thiên Hoán trong lòng suy nghĩ cái gì, Tư Thiên Hoán cũng không tính nói cho nàng, chính là tâm tình tốt lắm lôi kéo nàng tiếp tục hướng phía trước đi.
Dọc theo đường đi đều là trống rỗng tường đá cùng thạch , chỉ có được khảm tại tảng đá lý dạ minh châu chiếu sáng, đi rồi không sai biệt lắm nửa canh giờ, tường đá cũng đến cuối cùng, xuất hiện tại trước mắt , là một mảnh rộng lớn sông nhỏ, nước sông đen đặc, thấy không rõ bên trong nhan sắc, hà diện thượng bay thản nhiên hắc vụ, tà khí quỷ dị.
"Rất độc ." Tô Tiểu Vũ ngồi xổm xuống, tìm hiểu đầu, ngửi khứu hương vị, không thối không tinh, ngược lại có thản nhiên mùi, này độc được cho cực phẩm.
Tư Thiên Hoán híp mắt, đánh giá bốn phía, tảng đá, độc nước, này không là cái gì trận thế, chỉ cần qua này hà là có thể , nhưng là...
"Hoán, ngươi còn có nội lực sao?" Tô Tiểu Vũ nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp ngồi dưới đất, biểu tình có chút ảo não, này độc hẳn là niên đại thật lâu , lâu đến nàng cũng chưa nghe nói qua, nàng chẳng qua nghe nghe, toàn thân nội lực tựa như bị che bình thường, sử không ra nửa điểm, hơn nữa, này độc nàng giải không được.
"Không có." Tư Thiên Hoán lắc đầu, thật là nghiền ngẫm gợi lên khóe môi, đối này Mặc gia tàng bảo địa rốt cục sinh ra một tia hứng thú, hắn trong cơ thể có tuyết triết thảo dược tính, đã muốn thật lâu không nếm thử qua trúng độc tư vị, càng đừng nói là nội lực mất hết đi, hắn thật đúng được hảo hảo hưởng thụ giờ khắc này .
"Này độc, hẳn là chính là che lại nội lực, đối thân thể không có cái khác tổn thương." Tô Tiểu Vũ sắc mặt hơi chút hoãn xuống dưới, nàng cấp chính mình đem mạch, mạch đập bình thường, tim đập bình thường, hô hấp bình thường, chính là không thể sử dụng nội lực, ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, phát hiện hắn cười quỷ dị, có chút không nói gì, "Ngươi không lo lắng sao?"
"Vũ Nhi cũng không có thể giải, ta lo lắng cũng vô dụng." Tô Tiểu Vũ y thuật phóng nhãn thiên hạ, cũng tiên ít có người có thể đến, nàng đều giải không được, hắn lại lo lắng cũng không làm nên chuyện gì.
Tô Tiểu Vũ bĩu môi, đột nhiên cắt vỡ chính mình ngón tay, thả hai giọt huyết, huyết sắc cũng đang thường, cái này nàng là thật buồn bực , rất nhiều năm nàng cũng chưa gặp phải giải không được độc, hôm nay chẳng những đụng phải, vẫn là tại địa phương quỷ quái này gặp phải, không có nội lực, ra không ra đi cũng không biết, đừng nói cấp Khúc Ngâm tìm dược .
"Vũ Nhi, đừng cau mày, này trên đời này không ai là vạn năng , ngươi tự nhiên cũng không phải cái gì độc đều có thể giải." Tư Thiên Hoán ngồi xổm xuống, đem nàng kéo vào trong lòng, thanh âm mềm nhẹ, cúi người đem nàng cắt vỡ ngón tay hàm tiến miệng, nhẹ nhàng mà mút vào .
"Không có nội lực, chúng ta không qua được." Tô Tiểu Vũ nhíu mày, cho dù nàng vì hàng năm tập võ, cho dù không có nội lực, thân thủ thực sự mạnh mẽ, nhưng nếu muốn qua sông, quang thân thủ mạnh mẽ là không được .
Tư Thiên Hoán cười khẽ, thân thủ vuốt lên nàng nhăn lại mày, thản nhiên nhìn đó nước sông liếc mắt một cái, nói, "Chúng ta có thể du đi qua."
"Ta không biết bơi." Tô Tiểu Vũ xấu hổ cười cười, y trong cốc đều là sơn, nàng cũng không học bơi lội, phía trước có thể ở trong nước chìm nổi, bằng cũng là nội lực.
"Ta sẽ." Tư Thiên Hoán cúi đầu cắn cắn của nàng cái mũi nhỏ, híp mắt cười nói, "Ta cõng ngươi đi qua."
"Không được." Tô Tiểu Vũ tiểu mặt tối sầm, không chút suy nghĩ liền ra tiếng phản đối, chỉ nhất điểm sương khói liền làm cho bọn họ mất đi nội lực, nhược làm cho hắn xuống nước, chẳng phải là...
"Tin ta, ân?" Tư Thiên Hoán cố ý phóng thấp thanh âm, như trần nhưỡng bình thường, thuần hậu hoặc nhân, mang theo khiến người ta tin phục, an tâm lực lượng.
Tô Tiểu Vũ mím môi, yên lặng nhìn Tư Thiên Hoán, sau một lúc lâu, gật gật đầu, du đi qua, này coi như là không có biện pháp trung biện pháp, hắn trong cơ thể hai gốc tuyết triết thảo dược hiệu, bao nhiêu cũng có thể chống đỡ một ít độc tính.
"Ghé vào ta phía sau, tận lực đừng chạm đến nước." Thân thủ thử thử nước, trừ bỏ lạnh lẽo ở ngoài, cũng không có gì bất đồng, hắc sắc nước sông tự học dài trắng nõn ngón tay chảy xuống, nửa điểm nhan sắc cũng chưa nhiễm lên, Tư Thiên Hoán ngoéo một cái môi, đối phía sau vẻ mặt lo lắng vật nhỏ nói.
"Có không thích hợp đã nói." Tô Tiểu Vũ vẫn là lo lắng, nhìn đó hắc sắc nước sông, trong lòng ẩn ẩn có bất an.
Tư Thiên Hoán gật đầu, mỉm cười, cởi áo phóng tới Tô Tiểu Vũ trong tay, "Giúp ta cầm quần áo, đi lên."
Tô Tiểu Vũ tiếp nhận quần áo, ngoan ngoãn ghé vào của hắn trên lưng, hắn nước vào tốc độ rất chậm, cho nên nàng trên người một giọt nước cũng chưa bắn tung tóe thượng.
Tư Thiên Hoán hoa nước tốc độ không chậm, toàn bộ lưng đều trồi lên thủy diện, làm cho ghé vào mặt trên Tô Tiểu Vũ không dính thượng nước sông, chờ hắn bơi tới giữa sông ương thời điểm, hai tròng mắt lý xẹt qua một tia lãnh mũi nhọn, này trong sông, có cái gì chính rất nhanh về phía hắn tới gần, đó này nọ hơi thở che giấu rất khá, nếu không có hắn ở trong nước, căn bản là không có khả năng phát hiện, quay đầu nhìn xem gắt gao nhìn chằm chằm chính mình vật nhỏ, thấy nàng vẫn chưa phát hiện trong nước khác thường, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Không quá nhiều lâu, đó này nọ liền bơi tới hắn dưới thân, đột nhiên, trước ngực như là bị rất nhiều răng nhọn cắn bình thường, bén nhọn đau đớn cao đến đáy lòng, Tư Thiên Hoán sắc mặt hơi hơi rùng mình, nhưng hoa động tốc độ cùng vừa rồi không khác, trên người cũng không có một tia buộc chặt, nước sông cũng nhân thân mình hương vị, dấu đi mùi máu tươi.
Tô Tiểu Vũ vẫn lưu tâm Tư Thiên Hoán tình huống, thấy hắn vẫn không nhanh không chậm hướng phía trước vạch tới, trên mặt buộc chặt thoáng nới lỏng một ít, này độc nước hẳn là thật sự chính là làm cho người ta mất đi nội lực mà thôi, hơi chút phân điểm thần, chú ý trong nước động tĩnh, đột nhiên có chút bất an.
"Vũ Nhi, chờ lấy đến tuyết triết thảo, là trực tiếp hồi Lăng thành, vẫn là tưởng tại vân la thành đi dạo?" Tư Thiên Hoán ôn nhu hỏi, tựa như ngồi ở bên bờ một dạng, hơi thở không có một tia loạn.
Tô Tiểu Vũ có chút kỳ quái nhìn hắn một cái, nhưng lực chú ý lại bị kéo lại, "Vân la thành khi nào thì đến đều có thể, nhưng Khúc Ngâm độc chờ không được." Hắn làm sao có thể đột nhiên hỏi cái này loại vấn đề?
"Vũ Nhi trong lòng, cũng chỉ có Khúc Ngâm." Tư Thiên Hoán bất mãn oán giận , thủ hạ tốc độ hơi chút nhanh một ít.
Tô Tiểu Vũ vừa nghe, khí nở nụ cười, lập tức cũng không chú ý hắn động tác nhanh chút, "Tư Thiên Hoán, ngươi cùng điệu hát dân gian so cái gì kính."
"Ngươi muốn sớm đi gả cho ta, ta sẽ không cùng nàng so đo, như thế nào?" Trêu tức thanh âm mang theo thản nhiên ý cười, Tư Thiên Hoán ngữ khí thoải mái, nhưng này trương tuấn mỹ mặt, giờ phút này lại tái nhợt vài phần.
"Nói sau, ta sẽ không gả!" Tô Tiểu Vũ trên mặt hơi hơi đỏ lên, hung tợn trừng mắt nhìn của hắn cái ót liếc mắt một cái, không tiếng động mắng hắn.
Hai người liền như vậy một đường cười đùa, rất nhanh liền tới bờ bên kia.
Tư Thiên Hoán giúp đỡ bên bờ, nói, "Vũ Nhi, đi lên."
Tô Tiểu Vũ "Ân" một tiếng, động tác lưu loát đi đi lên, xoay người, hướng Tư Thiên Hoán vươn rảnh tay, "Hoán, đi lên."
Tư Thiên Hoán cúi đầu, tóc mái chặn của hắn bán khuôn mặt, thấy không rõ của hắn thần sắc, nghe thấy Tô Tiểu Vũ thanh âm, chậm rãi hướng nàng xuất thủ, nhưng hai người tay còn không có đụng tới, liền mạnh rơi xuống.
"Hoán!" Tô Tiểu Vũ rốt cục phát giác không đúng, sắc mặt trầm xuống, nhanh chóng bắt lấy tay hắn, dùng sức đem hắn xả đi lên, đãi thấy rõ bộ dáng của hắn, tâm, như bị lăng trì.
Ngày xưa thần thái bay lên trên mặt, giờ phút này chỉ có tái nhợt, chính là đó trong mắt ôn nhu không giảm, ngọc thạch một dạng trắng nõn trong ngực, rậm rạp che kín móng tay cái đại màu đỏ sậm miệng vết thương, nhân tại hắc trong nước ngâm được lâu lắm, bì lợn nhảy ra, nở, có vẻ nhìn thấy ghê người, đã có một loại cấm kỵ mỹ, nếu không có hắn xuyên quần, chỉ sợ đó một điều đùi cũng muốn bị phế.
Đó trong sông cắn hắn gì đó, hẳn là thực nhân ngư, bất quá đó thực nhân ngư vì sao chính là cắn hắn, lại chưa ăn hắn, cái này không được biết rồi, nếu đây là này đó miệng vết thương, Tư Thiên Hoán sẽ không sắc mặt tái nhợt, thống khổ vô lực, vấn đề hẳn là ra tại kia nước sông thượng, đó nước sông tẩm nhập miệng vết thương, giống nhau đem nguyên bản đau đớn phóng đại ngàn lần, cho ngươi mỗi ở trong nước đãi một khắc, đều đã có khoan tim cảm giác.
Nghĩ đến kiến tạo này sông nhỏ nhân, hẳn là đánh chính là này cái chủ ý, trước làm cho người ta mất đi nội lực, chỉ có du đi qua, đám người xuống nước sau đó, này thực nhân ngư liền xuất hiện tại nhân trên người chế tạo rất nhiều miệng vết thương, không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng phối hợp nước sông, đủ để cho người sống sống thương chết, không thể không nói, đó Mặc gia tổ tiên thật sự thực ác độc, chỉ là bọn hắn không nghĩ tới, có Tư Thiên Hoán thừa nhận năng lực như vậy cường nhân.
Tô Tiểu Vũ hốc mắt đỏ bừng, nước mắt ở bên trong đánh chuyển, lại quật cường không muốn chảy ra, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, so với Tư Thiên Hoán hảo không đi nơi nào, mũi thở phập phồng biên độ rất lớn, nhìn ra được nàng giờ phút này hô hấp thực khó khăn, huyết sắc mất hết môi gắt gao mân , nhược nhìn kỹ, liền nhìn ra được, nàng tại phát run, không thể ức chế phát run, chỉ vì nàng đã muốn đến hỏng mất bên cạnh, theo mẫu thân rời đi nàng sau, nàng đã muốn thật lâu không có loại này đau triệt nội tâm cảm giác .
Xuất thủ, tưởng giúp hắn xem xét miệng vết thương, nhưng run run không dám va chạm vào hắn, nàng sợ chính mình một chạm vào hắn, hắn hội rất đau rất đau, chưa bao giờ gặp qua hắn như vậy vô lực thống khổ, giống một cái không có chút tự bảo vệ mình năng lực sơn dương, nhưng này hết thảy, đều là vì nàng!
Không nghĩ làm cho nàng chạm vào này độc nước, cho nên đưa ra cõng nàng qua sông; không nghĩ làm cho nàng phát hiện trong nước khác thường, cho nên đột nhiên nói này mạc danh kỳ diệu trong lời nói dời đi của nàng lực chú ý; hắn như vậy cường đại, vì nàng lại đem chính mình biến thành thương tích đầy mình, đau đến cả người vô lực...
"Vũ Nhi..." Tư Thiên Hoán thanh âm thực suy yếu, hổ phách sắc đồng sắc càng phát ra thanh thiển, vô lực nhìn trước mắt yếu ớt được một niết liền vỡ nữ nhân, đột nhiên hận chính mình vô năng, nói hảo phải bảo vệ của nàng, lại lần lượt nhậm nàng bị thương, đau lòng... Hắn giờ phút này thầm nghĩ đem nàng ôm vào trong lòng, nhưng ngay cả nâng thủ khí lực đều không có.
"Ta sẽ không lại tin ngươi ." Vừa nghe đến Tư Thiên Hoán thanh âm, Tô Tiểu Vũ sẽ thấy cũng áp lực không được , hốc mắt hồng được dọa người, lạnh lùng trong thanh âm mang theo ức chế không được bi thương, đại giọt đại giọt nước mắt hạ xuống, tại mau rơi xuống hắn trên người khi, bị nàng lấy tay tiếp được.
Nếu tin ngươi, chính là cho ngươi một mình một người thừa nhận thống khổ, đó nàng tình nguyện không tin hắn.
Mỹ nhân lệ, luôn làm cho người ta đau lòng, huống chi Tô Tiểu Vũ thiên nhân chi tư, khuynh thành chi mạo, trong suốt nước mắt, ta thấy do đau thương, của nàng lệ, vỡ tại lòng bàn tay, lại làm cho người ta tan nát cõi lòng.
Tư Thiên Hoán chỉ cảm thấy đau lòng được lợi hại, chưa bao giờ gặp qua vật nhỏ như vậy khóc, lần đầu tiên, cũng là chính mình làm hại, cố gắng tưởng nâng lên thủ, vì nàng lau khô nước mắt, khả đó thủ vừa mới vừa nâng lên nhất điểm, liền thương được hắn nhịn không được rên rỉ, cho dù thanh âm rất nhỏ, lại không tránh được Tô Tiểu Vũ lỗ tai.
"Ngươi còn lộn xộn!" Tô Tiểu Vũ tức giận đến thân mình đều run lên, cảm thấy phế lý không khí đều chạy đi rồi, hô hấp trở nên càng khó khăn, thâm hít sâu một hơi, hung hăng lau khô nước mắt, nàng vẫn là cái kia kiên cường Tô Tiểu Vũ, theo áo sơ mi lý nhảy ra ba cái bình sứ, lấy tay làm ra bên trong đạm màu vàng thuốc mỡ, tại Tư Thiên Hoán trên người vẽ loạn, cắn môi, cố gắng không cho chính mình tay run run.
Tư Thiên Hoán đau lòng nhìn nàng tràn ra huyết châu môi, cố nén đau đớn trên người, khàn khàn nói, "Vũ Nhi... Đừng cắn..."
"Câm miệng." Tô Tiểu Vũ lạnh lùng khinh a, cũng không có đi nhìn mặt hắn, cũng không dám nhìn tới của hắn mặt, thủ hạ động tác rất nhanh, không bao lâu liền xử lý hoàn hắn trên người miệng vết thương, đều là bình thường miệng vết thương, chính là làm cho đó độc nước ngâm, mới có thể biến thành đau nhức, này độc không cần giải, chỉ cần chờ nó dược tính chính mình tản mất, nói cách khác, tại đây phía trước, hoán còn có thể thừa nhận loại này thống khổ.
Tô Tiểu Vũ dược, dược hiệu tốt lắm, thanh thanh lạnh lạnh , hơi chút giảm bớt của hắn đau đớn, cũng làm cho hắn khôi phục một ít khí lực.
"Vật nhỏ, thực xin lỗi." Tư Thiên Hoán giữ chặt nàng đặt ở chính mình trong tay tay, suy yếu câu môi, trong mắt tràn đầy mãn ôn nhu.
Tô Tiểu Vũ thân mình cứng đờ, hung tợn trừng mắt Tư Thiên Hoán, vừa tức lại đau lòng, "Ngươi làm sao thực xin lỗi ta, ngươi thay ta thừa bị thương tổn, ngươi thương được phải chết còn chịu đựng không cho ta lo lắng, ngươi làm sao thực xin lỗi ta , là ta thực xin lỗi ngươi mới đúng, ta phải với ngươi nói cám ơn!"
Càng nói, trong lòng càng khó chịu, thân mình run hai hạ, lại nhịn không được khóc lên, thấy hắn trong mắt đau lòng, mím môi quay đầu đi, không cho hắn thấy mặt mình.
Tư Thiên Hoán là chậm rãi khôi phục khí lực, nhưng còn không đủ để chống đỡ hắn ngồi xuống, ôm lấy nàng, chỉ có thể thiên đầu, ánh mắt mảy may không di nhìn Tô Tiểu Vũ, chờ Tô Tiểu Vũ quay sang đến sau, đau lòng biến thành lo lắng.
Tô Tiểu Vũ chính là quay đầu đi, không nghĩ làm cho hắn thấy chính mình yếu đuối bộ dáng, hơi hơi giương mắt, nhìn đó mạo hiểm khói đen nước sông, trong mắt có phẫn nộ cùng hận ý, nhưng dần dần, biến thành mê mang...
Đầu óc mơ mơ hồ hồ xuất hiện một cái cảnh tượng, cũng là một điều hà, cũng là một loại quỷ dị thanh sắc nước sông, một cái hắc y nữ tử ngã ngồi tại bờ sông, trong lòng ôm một cái hắc y nam tử, nhưng là rất mơ hồ , căn bản thấy không rõ bọn họ diện mạo, nhưng này phần khắc cốt đau xót, lại tại giờ khắc này rõ ràng truyền tiến Tô Tiểu Vũ trong đầu, cướp đi của nàng ý thức.
Quay đầu, ngơ ngác nhìn Tư Thiên Hoán trên người miệng vết thương, nhãn tình dần dần biến thành màu đỏ, biểu tình cũng trở nên đờ đẫn, nhưng là quanh thân khí tức bi thương lại càng ngày càng đậm, giống như con rối bình thường, chậm rãi đứng dậy, tại Tư Thiên Hoán kinh ngạc cùng lo lắng ánh mắt lý, chậm rãi đi hướng cái kia hà.
☆, đệ 49 chương: địa cung tiểu bạch
Tô Tiểu Vũ chậm rãi đi hướng bờ sông, huyết sắc hai tròng mắt nhìn về phía trong sông chậm rãi lưu động độc nước, đột nhiên trên trán toát ra mồ hôi lạnh, thủ cũng gắt gao đè lại ngực, sắc mặt nháy mắt trở nên tái nhợt trong suốt, nhưng này hai mắt cùng biểu tình như trước đờ đẫn.
Ngồi xổm xuống thân, để đó không dùng cái tay kia chậm rãi bỏ vào trong sông, khí tức bi thương đột nhiên trở nên còn hơn hồi nãy nữa muốn dày đặc, bình tĩnh nước sông tùy theo dao động lên, không bao lâu, nổi lên sóng nước.
Tay nàng chính là nhẹ nhàng mà ở trong nước giảo giật mình, đột nhiên "Xôn xao" một tiếng, nước sông lý lao ra hơn mười điều dài nhỏ màu bạc ngư, không biết bị cái gì lực lượng khống chế tại, cũng không rơi xuống, liền treo ở không trung, không ngừng giãy dụa .
Tô Tiểu Vũ bắt tay theo trong nước rút đi ra, đứng dậy, ngơ ngác nhìn đó hơn mười vĩ ngư, thẳng tắp nâng lên thủ, đối với đó ngư mở ra trắng noãn ngón tay, tóc đen không gió tự động, quần áo cũng bay lên, quanh thân bao phủ âm u hơi thở, nước sông bị này không hiểu lực lượng giảo được "Đùng" rung động, năm ngón tay một khuất, hướng này ngư một trảo, "Ba" một tiếng, này ngư đồng thời bạo liệt mở ra, hóa thành vụn thịt, chậm rãi rơi vào trong nước, vụn thịt như nhau nước, đó hắc sắc nước sông đột nhiên sôi trào lên, nhưng không có sinh ra sương khói, nước sông lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ, nhanh chóng khô cạn đi xuống, cuối cùng, chỉ còn một đạo thâm trầm lòng sông.
Tô Tiểu Vũ đờ đẫn nhìn trước mắt hết thảy, chờ lòng sông thượng cuối cùng một giọt độc nước sau khi biến mất, trong mắt huyết sắc rút đi, mi mắt mệt mỏi cúi hạ, thân mình mềm nhũn, hướng sau đổi lại đi, bị xông lên Tư Thiên Hoán vững vàng tiếp được.
Tư Thiên Hoán nhìn này hết thảy phát sinh, hắn nhìn không thấy Tô Tiểu Vũ mặt, lại cảm thụ được đến nàng trong thân thể phát ra bi thương hơi thở, cái loại này mãi mãi bi thương, là trăm ngàn năm năm tháng tích lũy mà thành , làm sao có thể xuất hiện tại trên người nàng?
Càng xem đi xuống, càng kinh ngạc, hắn cố gắng tích góp từng tí một gắng sức khí, tại kia nước sông khô cạn sau, rốt cục khôi phục một ít nội lực, mạnh xông lên đi, vững vàng tiếp được Tô Tiểu Vũ.
Nhìn nàng tái nhợt sắc mặt, Tư Thiên Hoán đau lòng nhăn lại mi, lạnh lùng nhìn thoáng qua không hề tồn tại độc nước hà, ôm Tô Tiểu Vũ hướng phía trước mặt đi đến, tiền phương lộ dần dần trống trải, đợi cho một cái vắng vẻ đại sảnh sau, hắn mới dừng lại cước bộ, ôm Tô Tiểu Vũ ngồi ở trên đất, tinh tế nghĩ vừa rồi phát sinh hết thảy.
Vật nhỏ là nhìn đến chính mình trên người miệng vết thương sau, mới đột nhiên khác thường , nàng hai mắt biến thành huyết sắc, hắn lại không cảm giác huyết đồng bí quyết lực lượng, nàng giết chết thực nhân ngư, làm khô nước sông lực lượng, càng không thể có thể là huyết đồng bí quyết có thể làm đến , thậm chí, không phải nhân có thể làm đến , nhưng này lực lượng tuy rằng thuộc loại nàng, lại giống như không phải nàng có thể khống chế , của nàng hết thảy sở tác sở vi, tựa hồ đều bị cái gì dắt , mà thân thể của nàng là thừa chịu không nổi này cường đại đến khủng bố lực lượng , bởi vậy mới có thể tại một phen phát tiết sau, té xỉu đi qua.
Suy tư điểm, Tư Thiên Hoán trong mắt hiện lên lo lắng, vật nhỏ là vì hắn bị thương, mới sẽ xuất hiện loại tình huống này , nhược sau đó hắn đều không bị thương, có phải hay không vật nhỏ là có thể bình yên cả đời?
Không thể không nói, Tư Thiên Hoán là thông minh , Tô Tiểu Vũ hội khác thường, thật là bởi vì hắn, cũng không toàn là vì hắn bị thương, có một số việc phát triển, không phải nhân lực có thể khống chế , cũng đang nhân như thế, mọi người đối tương lai mới có hướng tới, cũng sẽ có, sợ hãi.
Tư Thiên Hoán vẫn nhìn trong ngực lý nhân, không biết trên mặt đất ngồi bao lâu, Tô Tiểu Vũ sắc mặt đột nhiên khôi phục hồng nhuận, coi như hết thảy cũng chưa phát sinh qua một dạng, mí mắt giật giật, chậm rãi mở ra hai mắt, một đôi mặc sắc con ngươi còn nhiễm thản nhiên sương mù, tỉnh tỉnh mê mê .
"Vũ Nhi." Tư Thiên Hoán nhìn này hết thảy chuyển biến, đoán nàng căn bản là không nhớ rõ vừa mới phát sinh hết thảy, nhấp mím môi, giơ lên một chút tươi cười, trang làm sự tình gì cũng chưa phát sinh qua một dạng, hắn quyết định đem chuyện vừa rồi tình giấu diếm.
"Hoán?" Tô Tiểu Vũ mơ mơ màng màng nhìn trên mặt tràn ngập lo lắng nam nhân, đột nhiên tâm an trợn mắt cười hỏi, "Ngươi có khí lực ?"
"Ân." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, đem nàng ôm lấy đến, làm cho nàng dựa ở chính mình trên người, "Ngươi bỏ qua một bên mặt không xem ta thời điểm, liền khôi phục , nội lực cũng khôi phục ."
"Ta vừa mới có phải hay không hôn mê ?" Tô Tiểu Vũ nghe Tư Thiên Hoán nói nàng khóc, có chút không được tự nhiên, đột nhiên nghĩ tới cái gì, nhíu nhíu mày, nàng chỉ nhớ rõ chính mình nhìn đó nước sông liếc mắt một cái, sau đó liền mất đi ý thức, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
"Ta điểm của ngươi ngủ huyệt." Tư Thiên Hoán thiển sắc con ngươi lý tràn đầy mãn ôn nhu, sủng nịch nói, "Vật nhỏ khóc được như vậy thương tâm, ta như thế nào nhẫn tâm xem đi xuống?"
Tô Tiểu Vũ trên mặt hơi hơi phiếm hồng, ánh mắt cũng có chút mơ hồ, bay tới thổi đi, chính là không xem Tư Thiên Hoán, cổ họng có chút ngứa, nhịn không được ho khan một chút, nàng đời này cũng chưa như vậy đã khóc, cho dù là mẫu thân rời đi thời điểm, nàng cũng chỉ là ẩn nhẫn chảy một giọt lệ, sau đó nói cho chính mình phải kiên cường, nhưng tại Tư Thiên Hoán trước mặt, nàng lại mất sở hữu kiên cường.
"Ngươi trên người thương..." Tô Tiểu Vũ tại Tư Thiên Hoán trong lòng giật mình, đột nhiên lưng một trận lạnh cả người, rời khỏi của hắn ôm ấp, bạch một khuôn mặt, lo lắng nói, nàng thiếu chút nữa đã quên Tư Thiên Hoán trên người còn có thương.
"Vũ Nhi dược, dược hiệu tốt lắm." Tư Thiên Hoán bật cười, rộng mở xiêm y cấp nàng xem, này miệng vết thương đã muốn tiêu thũng, tuy rằng miệng vết thương còn tại, nhưng là đó hồng hồng nhan sắc đã muốn phai nhạt rất nhiều.
"Còn đau phải không?" Tô Tiểu Vũ cau mày, cẩn thận cho hắn kiểm tra miệng vết thương, xác thực tốt lắm rất nhiều.
"Không đau." Tư Thiên Hoán vuốt lên nàng mi gian mặt nhăn điệp, này không phải an ủi nàng, điểm ấy thương vốn sẽ không tính cái gì, chính là vừa mới ngâm mình ở đó độc trong nước, mới có thể sinh ra đau nhức, hiện tại ly khai đó độc nước, tự nhiên liền không có vấn đề gì .
"Ngốc nhân." Tô Tiểu Vũ gật đầu, yên lặng nhìn hắn sau một lúc lâu, đột nhiên tức giận phun ra hai chữ, đối Tư Thiên Hoán cảm tình càng ngày càng thâm , sâu đến chính là nhìn hắn bị thương, liền tim như bị đao cắt.
Tư Thiên Hoán mặt mày lý đều nhiễm lên ý cười, "Đối, ta là ngốc nhân, Vũ Nhi nội lực khôi phục sao?" Ánh mắt tại nàng vảy kết hạ môi dừng lại một cái chớp mắt, hơi hơi trầm xuống, lại khôi phục ôn nhu.
Tô Tiểu Vũ thế này mới nhớ tới chính mình vừa mới mất đi nội lực chuyện này, thử vận vận khí, cảm giác được một cỗ hàn tính dòng khí đi khắp toàn thân, thế này mới chậm rãi nở nụ cười, đối với Tư Thiên Hoán gật đầu.
"Đó đi thôi." Tư Thiên Hoán giúp đỡ nàng đứng dậy, sau đó chậm rãi đem quần áo mặc, kéo tay nàng, hướng phía trước đi đến.
Tô Tiểu Vũ đi theo của hắn cước bộ, chậm rãi đi phía trước đi, đầu đột nhiên tê rần, nhưng này cảm giác đau đớn cũng là trong nháy mắt liền tiêu thất, theo bản năng quay đầu nhìn nhìn, lại cái gì đều không phát hiện, thần sắc không hiểu nhíu nhíu mày đầu, nàng có phải hay không đã quên cái gì?
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán vẫn lưu tâm của nàng hành động, thấy nàng quay đầu, nhãn tình hơi hơi mị mị, tùy ý hỏi.
"Không biết, đã nghĩ quay đầu nhìn xem." Tô Tiểu Vũ lắc lắc đầu, trong lòng có chút mạc danh kỳ diệu, sẽ không là khóc thấy ngu chưa.
"Đó chúng ta đứng nhìn xem lại đi." Tư Thiên Hoán nhún nhún vai, dừng lại cước bộ, như là tại trêu đùa nàng.
"Có cái gì đẹp mặt ." Tô Tiểu Vũ phiên một cái xem thường, tức giận nói, phản cầm tay hắn, đi nhanh hướng phía trước đi đến, còn đứng nhìn xem đâu, chỉ biết đậu nàng.
Tư Thiên Hoán thấp giọng cười cười, trong mắt hiện lên u quang, tại hắn không biết rõ ràng chuyện này phía trước, vẫn là đừng làm cho vật nhỏ biết đến hảo, miễn cho nàng nghĩ nhiều.
Mặc gia am hiểu cơ quan thuật, từng chế tạo mộc chim bay thiên không rơi, danh chấn thiên hạ, chính là đó mộc chim sớm thất truyền, rất nhiều người chỉ làm nó là một cái truyền thuyết, Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán trước mắt cảnh tượng, lại chứng thật , này không phải truyền thuyết.
Hơn mười cái thường nhân cao Mộc Đầu Nhân, hai mắt địa phương, là hai cái tròn tròn hắc động, chúng nó chỉnh chỉnh tề tề hướng Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán hai người đi tới, giẫm được sàn "Bang bang" rung động.
"Không phải chỉ có ngươi khả để bảo vệ của ta." Tô Tiểu Vũ xem Tư Thiên Hoán tay nâng lên, mắt to nhíu lại, thân hình vừa động, ngăn tại của hắn phía trước, quay đầu trừng mắt hắn, vừa mới mới làm một thân thương, bây giờ còn muốn che ở nàng trước mặt sao?
Tư Thiên Hoán yêu nàng, sủng nàng, cho nên muốn đem nàng hộ tại chính mình cánh chim hạ, vì nàng che hết thảy mưa gió, nhưng nàng Tô Tiểu Vũ có chính mình kiêu ngạo, nàng không nghĩ tránh ở của hắn cánh chim hạ không gió vô sóng, mà là tưởng càng hắn sóng vai, ngao du tứ hải.
Tư Thiên Hoán bán cúi con ngươi lý xẹt qua một chút ánh sáng nhu hòa, khóe miệng không thể ức chế trên đất dương, nhíu mày, gật gật đầu, hắn trên người này thương căn bản đều không tính là thương, nhưng vật nhỏ đau lòng hắn, hắn thực vui vẻ.
Tô Tiểu Vũ thấy hắn gật đầu, biểu tình nhu hòa xuống dưới, thân hình mở ra, chui vào Mộc Đầu Nhân xếp lý, đó Mộc Đầu Nhân phát hiện mục tiêu, tất cả đều hướng Tô Tiểu Vũ bên này công kích mà đến, một quyền quyền hướng nàng đánh đi.
Tô Tiểu Vũ linh hoạt né tránh , này quyền đầu rơi trên mặt đất, "Oành" một tiếng, trực tiếp đem mặt đất tạc ra cái đại lỗ thủng.
Thấy vậy, Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, thứ này khí lực không khỏi quá lớn, nếu này một quyền tạc tại trên người nàng, phỏng chừng được thành thịt nát, hai tay một trương, trực tiếp tưởng một chưởng chụp vỡ chúng nó.
"Vũ Nhi, Mộc Đầu Nhân trong bụng có thuốc nổ, không thể trực tiếp hủy diệt." Tư Thiên Hoán lẳng lặng đứng tại tại chỗ, ánh mắt vẫn không rời đi trên người nàng, thấy nàng vận đủ nội lực tại lòng bàn tay, ngoéo một cái môi, ra tiếng nhắc nhở.
"Phiền toái." Tô Tiểu Vũ mím môi, xoay người tránh thoát đó Mộc Đầu Nhân công kích, trong đầu không ngừng nghĩ đối sách, không thể hủy diệt...
"Ba" một cái Mộc Đầu Nhân quyền đầu đánh vào một cái khác Mộc Đầu Nhân cánh tay thượng, chỉ một chút liền bắt nó cánh tay đánh rớt ở.
Tô Tiểu Vũ nhíu nhíu mày, còn như vậy đi xuống, cho dù nàng không đánh nát chúng nó, chúng nó chính mình đều phải cho nhau đem chính mình đánh nát, né tránh trong đó, dư quang phiêu đến Tư Thiên Hoán từ từ cười, trong lòng biết nếu nàng nghĩ không ra biện pháp, hắn vẫn là hội động thủ, cúi mâu nghĩ nghĩ, đột nhiên nở nụ cười.
Muốn phế nhân thủ chân, liền muốn hủy này các đốt ngón tay, này Mộc Đầu Nhân tuy rằng là đầu gỗ làm , nhưng nó có thể sống động tự nhiên, cũng là bởi vì các đốt ngón tay, nếu muốn làm cho chúng nó bất động, lại không đánh nát chúng nó, chỉ có bị hủy chúng nó các đốt ngón tay.
Tốc độ cực nhanh nhặt lên một tiệt Mộc Đầu Nhân chặt đứt tay cánh tay, thủ một dùng sức, hóa thành mảnh nhỏ, cầm lấy một phen mảnh nhỏ xuyên qua tại Mộc Đầu Nhân trung gian, hung hăng đem vụn gỗ cắm ở chúng nó các đốt ngón tay chỗ, này các đốt ngón tay bị hủy Mộc Đầu Nhân quả nhiên không thể lại động.
Tư Thiên Hoán nhíu mày, chậm rãi hướng xuyên qua tại Mộc Đầu Nhân lý Tô Tiểu Vũ đi đến, vật nhỏ chẳng những thông minh, phản ứng thực sự mau, chờ hắn đi đến đó xếp Mộc Đầu Nhân trước mặt, Tô Tiểu Vũ đã muốn đem mặt sau cũng giải quyết .
"Lại đây đi." Vỗ vỗ tay, Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn này đó vẫn không nhúc nhích Mộc Đầu Nhân, hai tay lưng ở sau người, vừa mở miệng, liền nhìn đến hắn chạy tới chính mình bên người, theo bản năng bĩu môi, động tác rất nhanh.
"Ngươi nói phía trước còn có cái gì?"
Tô Tiểu Vũ chắp tay sau lưng, chậm rì rì đi ở phía trước, làn váy nhân nàng đi đường nhấc chân, một phi một phi, rất là cười khẽ đáng yêu.
"Không biết." Tư Thiên Hoán bật cười, hắn cũng không phải thầy tướng số , nhìn Tô Tiểu Vũ đi qua cửa đá, cước bộ một chút, một cỗ chưởng phong hướng mặt sau chụp đi, lắc mình xuyên qua đó môn.
"Đông" một tiếng, cửa đá hạ xuống, cửa đá sau, thuốc nổ nổ mạnh thanh âm tại xa xa vang lên, sau đó chính là thạch động sụp xuống thanh âm.
"Ta như thế nào cảm thấy này thanh âm tại kia chút Mộc Đầu Nhân sau rất nhiều?" Tô Tiểu Vũ đối hắn tạc điệu này cái sơn động không có gì cảm thấy không đúng , nhưng này thanh âm xác thực hướng sau rất nhiều, nếu nàng phỏng chừng được đúng vậy trong lời nói, hẳn là tại nàng tỉnh lại cái kia thạch thính bên kia.
"Không thích." Tư Thiên Hoán cúi mâu, che lại bên trong u quang, khóe miệng một chút không hiểu ý cười.
"Bá đạo." Tô Tiểu Vũ lười biếng ách xì một cái, giương mắt hừ nhẹ, trong mắt ẩn ẩn có chút khốn ý, cân nhắc bọn họ cũng tiến vào mau một ngày , hiện tại hẳn là đã muốn là đêm khuya.
Tư Thiên Hoán đột nhiên tiến lên từng bước, đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lên, "Mệt mỏi liền ngủ một lát."
"Không ngủ, chúng ta mau nhất điểm là có thể ." Tô Tiểu Vũ mím môi ngoéo một cái, thân thủ ôm của hắn cổ, thân mình lại hướng ra ngoài na điểm.
"Lại động, liền muốn ngã xuống ." Tư Thiên Hoán bật cười, giơ tay lên, đem nàng hướng trong lòng kéo đi nhất điểm, "Vũ Nhi dược tốt lắm, đã muốn mau tốt lắm."
"Cũng không phải thần, ta liền ngủ một hồi nhi, ngươi đó thương có thể hảo?" Tô Tiểu Vũ vẫn là ra bên ngoài na điểm, không muốn ngăn chận của hắn trước ngực.
Tư Thiên Hoán cũng không cùng nàng ảo, môi giương lên, cánh tay chậm rãi buộc chặt, thân hình mở ra, nhanh chóng hướng phía trước lao đi, vật nhỏ đều mệt nhọc, lại không nhanh chút, hắn hội nhịn không được tạc nơi này.
Tô Tiểu Vũ tựa vào Tư Thiên Hoán trong lòng, dần dần cảm giác được mỏi mệt, trong lòng có chút kỳ quái, nàng vừa mới chính là đối phó một chút này Mộc Đầu Nhân, làm sao có thể cảm thấy xói mòn rất nhiều khí lực, mí mắt càng ngày càng nặng, chậm rãi hạp thượng, chờ nàng lại mở thời điểm...
Chung quanh đều là tất tất tốt tốt thanh âm, toàn bộ sơn động đều che kín rêu xanh, còn có giọt nước mưa tích lạc, niêm ẩm ướt tanh hôi hương vị tràn ngập toàn bộ sơn động, vô số điều cánh tay thô độc xà ở trong sơn động chậm rãi trượt, màu sắc rực rỡ , thường thường hộc màu đỏ tươi tín tử, nhìn khiến cho nhân mao cốt tủng nhiên.
"Mặc gia tổ tông nhất định là biến thái." Tô Tiểu Vũ lạnh lạnh nhìn trước mắt làm cho người ta da đầu run lên cảnh tượng, y cốc rắn động so với này ghê tởm gấp trăm lần, nàng đều ứng phó , điểm ấy này nọ thật đúng không tính cái gì, nhưng đối người bình thường mà nói, đừng nói bị rắn cắn chết, chính là quang xem, cũng có thể ghê tởm chết.
"Nơi này còn có thứ tốt." Nhược nói phía trước cờ trận, cự thạch trận coi như là bình thường trong lời nói, đó cái kia độc nước hà, hiện tại độc xà động cũng đã xa xa vượt qua bảo hộ tuyết triết thảo sở cần , đó tuyết triết thảo lại trân quý, cũng bất quá là một gốc cây thảo, nhưng này tư thế, cũng không phải là bảo hộ một gốc cây thảo nên có.
Tô Tiểu Vũ hơi hơi giương mắt, xấu xa gợi lên khóe môi, nàng làm cho này Mặc gia lão tổ tông làm điều độc nước hà đến khi dễ hoán, đó nàng liền đem bọn họ bảo bối đoạt, muốn là bọn hắn dưới suối vàng có biết, tức giận đến xác chết vùng dậy cũng không sai.
"Hoán, đó bảo bối ta muốn !"
"Hảo." Sủng nịch nhìn trong ngực lý mãn nhãn giảo hoạt nữ nhân, Tư Thiên Hoán chậm rãi đem nàng buông, một tay ôm của nàng thắt lưng, thả người nhảy, hướng đó thật dài rắn xuyên thủng đi, theo của hắn rất nhanh xẹt qua, hai bên độc xà còn không kịp khởi xướng công kích, cũng đã "Ba ba" biến thành huyết vụ.
Tô Tiểu Vũ nghiêng đầu sau này mặt nhìn nhìn, toàn bộ sơn động đều là huyết vụ, thật lâu không thể tán đi, nhược vô đó tanh tưởi, nàng nhất định hội cảm thấy trận này mặt rất đẹp, tuy rằng đối này rắn thực tàn khốc, giương mắt lặng lẽ nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, đột nhiên thực muốn biết của hắn chân chính thực lực là thế nào .
"Muốn nhìn, có thể quang minh chính đại." Tư Thiên Hoán tà khí câu môi, tựa tiếu phi tiếu nghễ Tô Tiểu Vũ.
"Quang minh chính đại xem, không vụng trộm xem trọng xem." Tô Tiểu Vũ lười biếng nói, phiêu hắn liếc mắt một cái.
So với phía trước này trận thế, này rắn động nhưng thật ra đơn giản nhất , bất quá một miệng trà công phu, đã muốn xuyên qua rắn động, dừng ở sạch sẽ trên mặt.
Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ hướng phía trước đi đến, trong tai truyền đến giọt nước mưa đánh rớt tại trên tảng đá thanh âm, tổng cảm thấy quen thuộc, chờ lại đi phía trước đi một ít, hắn liền biết là ở đâu nghe qua này thanh âm.
"Hoán, chúng ta đi một ngày, là dạo qua một vòng trở lại tại chỗ sao?" Tô Tiểu Vũ khóe miệng rút , nhìn trước mắt quen thuộc cảnh tượng, này rõ ràng là bọn hắn theo tỉnh thượng nhảy xuống khi, dừng ở đáy giếng.
"Xôn xao..." Một trận mãnh liệt tiếng nước theo hai bên trái phải truyền tới.
"Xem ra, chúng ta muốn chết tại đây nhi ." Tô Tiểu Vũ lạnh lạnh nhìn xem trên đỉnh đầu không biết khi nào thì phong kín miệng giếng.
Tư Thiên Hoán cúi người hôn Tô Tiểu Vũ cái trán, sau một lúc lâu, hỏi, "Lễ tạ thần ý tin ta sao?"
Tô Tiểu Vũ thân mình cứng đờ, yên lặng nhìn hắn một cái, cuối cùng lắc đầu, trong mắt có còn sót lại đau đớn, "Không tin."
Xa xôi thở dài, Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ cười nói, "Không tin, cũng phải tin." Dứt lời, đem Tô Tiểu Vũ thả xuống dưới, thân thủ đem ban đầu thời điểm khảm tiến thạch hố lý tảng đá làm đi ra, dư quang thấy bên cạnh chậm rãi xuất hiện một cái thạch động, mâu quang lóe lóe, thủ vừa lật, đem đó tảng đá quăng tiến đó thạch động lý.
Một cái bán nhân cao thạch động ở bên cạnh xuất hiện, Tư Thiên Hoán trực tiếp đem Tô Tiểu Vũ đẩy mạnh trong động, cùng lúc đó, hai điều rồng nước hướng Tư Thiên Hoán vọt lại đây.
Tô Tiểu Vũ tại Tư Thiên Hoán đem nàng thôi vào thời điểm, mặt cũng đã trầm xuống dưới, thủ phản cầm Tư Thiên Hoán tay, dùng sức lôi kéo, đem hắn cũng kéo tiến vào.
Tư Thiên Hoán kinh ngạc nhìn Tô Tiểu Vũ, cảm giác được phía sau bọt nước, lôi kéo Tô Tiểu Vũ nhanh chóng hướng phía trước mặt lao đi, sóng nước theo sau tới, Tư Thiên Hoán tốc độ đã muốn rất nhanh , nhưng này sóng nước như trước gắt gao theo bọn họ, vài lần đều thiếu chút nữa đem hai người bao phủ.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn phía sau liếc mắt một cái, hai mắt đóng bế, biến thành huyết sắc, sử dụng huyết đồng bí quyết lực lượng, phản thủ cầm trụ Tư Thiên Hoán cánh tay, ngự không mà đi, tốc độ so với phía trước nhanh không chỉ gấp đôi, nước đó sóng cũng dần dần theo không kịp.
Tư Thiên Hoán nhậm nàng lôi kéo chính mình đi phía trước đi, biết nàng vận dụng nhất điểm lực lượng không có vấn đề gì, cũng nhậm chức nàng đi, tinh tế nhìn nhìn của nàng nhãn tình, phát hiện huyết đồng bí quyết làm cho nàng biến hồng nhãn tình, đó hồng cũng không thuần khiết, nhưng tại độc nước hà thời điểm, của nàng nhãn tình lại hồng nhược bảo thạch, trong suốt trong sáng, mỹ được thuần khiết.
"Vũ Nhi, hướng bên phải." Tư Thiên Hoán nhìn lướt qua tiền phương lối rẽ, nói.
Tô Tiểu Vũ "Ân" một tiếng, hướng bên phải lao đi, một đạo cửa đá trùng điệp đập trên mặt đất, ngăn cản mặt sau theo tới sóng nước.
Biết nước đó sóng sẽ không lại đuổi kịp , Tô Tiểu Vũ mới chậm rãi thu thế, dừng ở trên đất, "Ngươi đã biết huyết đồng bí quyết, hẳn là cũng biết học nó liền được ngự không mà đi đi."
Tư Thiên Hoán gật đầu, nhất điểm cũng chưa kinh ngạc, ôm của nàng thắt lưng chậm rãi đi hướng trước, đợi cho một cửa trước, cũng không dừng lại tính.
Đó cửa đá hảo muốn biết tiền phương có người bình thường, "Oanh long long" một trận vang, chậm rãi mở ra đến, quang mang nhàn nhạt theo môn lý truyền đi ra, không quá chói mắt.
"Tư Thiên Hoán, ta như thế nào cảm thấy ngươi cái gì đều biết nói đâu." Tô Tiểu Vũ tùy ý nhìn xem này cửa đá, lực chú ý liền thả lại Tư Thiên Hoán trên người, cho dù là cái kia địa phương nhân, cũng không đến mức cái gì đều đã, cái gì đều biết nói, cái gì đều làm được đến.
"Sau đó ngươi sẽ biết." Tư Thiên Hoán cười đến khó lường, bằng thêm vài phần thần bí hương vị.
"Cố lộng huyền hư." Tô Tiểu Vũ cười nhạo, vòng vo một cái cong, đi vào một cái thực rộng đại sảnh, chừng hai cái Tư Thiên Hoán tẩm cung lớn nhỏ.
Trong đại sảnh làm ra vẻ hai cái thật dài giá sách, giá sách thượng phóng đầy bộ sách cùng hộp gỗ.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn chúng nó liếc mắt một cái sau, liền chung quanh tìm dậy tuyết triết thảo, thủ vào trong ngực dò xét tham, lấy ra một cái hộp ngọc, trong hộp có một tầng đạm màu vàng chất lỏng, đúng là trước đó vài ngày nàng thải đến Nguyệt Kiến hoa chất lỏng.
"Là cái gì?" Tư Thiên Hoán cúi đầu nhìn xem Tô Tiểu Vũ trên tay hộp ngọc bên trong chất lỏng, hỏi.
"Nguyệt Kiến hoa hoa nước." Tô Tiểu Vũ nói, hướng phía trước đi rồi chút, muốn tìm đến tuyết triết thảo.
Tư Thiên Hoán bất động thanh sắc mị hí mắt, thuận miệng hỏi, "Này đổi lại theo chúng ta đến khi trên đường đi ngang qua đó thôn trấn bên cạnh Nguyệt Kiến sơn tên rất giống."
"Liền trưởng mặt trên a." Tô Tiểu Vũ một lòng tìm tuyết triết thảo, tùy ý đáp, nhưng lời vừa ra khỏi miệng, liền lập tức nhắm lại miệng, chết tiệt, hắn tại lời nói khách sáo.
"Thừa dịp ta làm đó hòm thời điểm, đi ?" Tư Thiên Hoán khẩu khí lạnh lạnh , trên mặt xem cũng không được gì.
Tô Tiểu Vũ không được tự nhiên ho một tiếng, đột nhiên rất lo lắng khơi mào cằm, "Miệng vết thương tốt lắm?" Dứt lời, chậm rì rì đi đến bên cạnh, hiện tại không phải nàng một người không nghe lời .
Tư Thiên Hoán sửng sốt, chậm rãi phun ra một hơi, vật nhỏ, hảo, tốt lắm!
"Ngươi qua bên kia tìm xem, ta tìm bên này." Tô Tiểu Vũ bị phía sau tầm mắt nhìn xem da đầu run lên, giương giọng nói, ngay cả khinh công đều dùng tới , trực tiếp chạy khai đi.
"Ta thực đáng sợ sao?" Tư Thiên Hoán thì thào, bất đắc dĩ cười cười, xoay người đi bên kia tìm.
Đi đến đó thật dài cái giá trước, Tư Thiên Hoán tùy ý cầm lấy một quyển sách nhìn nhìn, mặt trên họa dĩ nhiên là mộc chim cấu tạo đồ, nhíu mày, tùy tay đem thư quăng thượng giá sách, lại mở ra bên cạnh hòm, là một viên quyền đầu đại biển sâu dạ minh châu, xem tới chỗ này thứ tốt thật đúng không ít, chính là, cũng chưa dùng.
"Hoán!" Tô Tiểu Vũ kinh hỉ thanh âm truyền tới, Tư Thiên Hoán sửng sốt, nhanh chóng chạy đi qua, gặp Tô Tiểu Vũ vui vẻ khuôn mặt nhỏ nhắn, có chút sững sờ, vật nhỏ rất ít như vậy, "Tìm được tuyết triết thảo ?"
"Không có." Tô Tiểu Vũ lắc đầu, trợn to sáng trông suốt mắt to, chỉ chỉ bên cạnh ngọc bát.
Một cái ngọc trong bát, đoàn một cái bàn tay lớn nhỏ lông xù gì đó, nó da lông tuyết trắng ánh sáng, nhìn qua lại thoải mái, lại đẹp đẽ quý giá, nhưng làm cho Tô Tiểu Vũ vui vẻ , không phải này cái lông xù gì đó, mà là, nó bụng hạ một viên màu đỏ hạt châu.
"Ngô, hảo bảo bối." Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm nhìn chằm chằm đó khỏa hạt châu, nhãn tình đều nhanh mạo lục quang , khéo léo trên mặt thế nhưng còn nhiễm lên đỏ ửng, hiển nhiên là yêu cực kỳ này hạt châu.
"Muốn? Ta cho ngươi thủ." Tư Thiên Hoán thấy nàng đáng yêu bộ dáng, tâm đều nhanh hóa thành nước , nhuyễn được không được, sủng nịch gõ bắt chẹt cái trán của nàng, nói, thuận tay đem ngọc bát bên cạnh trận thế cấp phá giải.
Hắn nói rơi xuống, liền gặp đó đoàn trắng bóng gì đó đột nhiên vừa động, chậm rãi giơ lên đầu, hai con nửa vòng tròn đạm phấn sắc lỗ tai, vừa động vừa động , rất là đáng yêu, đậu tử lớn nhỏ tròng mắt như là mới tỉnh ngủ bình thường, che một tầng sương mù, mê mang nhìn Tô Tiểu Vũ, sau một lúc lâu, trở nên cảnh giác, quay tròn chuyển , gắt gao nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán, phấn sắc cái mũi hơi hơi vừa động, đầu lưỡi cũng là phấn sắc , vươn cái miệng nhỏ nhắn, tại bên môi liếm một chút, tiểu móng vuốt gãi gãi quai hàm, đôi mắt nhỏ tình cũng chớp một chút, đáng yêu đến không được.
Gặp Tô Tiểu Vũ gắt gao nhìn chằm chằm nó trong lòng hồng hạt châu, trong mắt lại cảnh giác, phì phì mông hướng lên trên mặt ngồi xuống, vóc dáng tuy rằng rất nhỏ, lại hùng hổ, tuyên thệ chính mình chủ quyền.
Này có phải hay không chính là trong truyền thuyết thần thú? Tô Tiểu Vũ cùng đó vật nhỏ đối diện thật lâu sau, đột nhiên lòng có sở cảm, này phiến đại lục linh khí dư thừa lại thuần túy, có chút có linh khí động vật hấp thụ này đó thiên địa linh khí, có thể kéo dài sống lâu, mà nó tự thân máu thịt cũng sẽ tràn ngập linh khí, trên đại lục nhân gọi bọn hắn "Thần thú", nếu là làm cho người ta ăn, có thể thật to đề cao công lực, nhưng số lượng rất thưa thớt, rất nhiều người cả đời đều gặp không hơn một lần, càng đừng nói có được .
"Đó là nó ." Tô Tiểu Vũ bĩu môi, tiểu gia hỏa này rõ ràng là che chở đó khỏa hạt châu , quân tử không đoạt nhân sở hảo, tuy rằng nàng rất muốn muốn bắt hạt châu, nhưng không có nghĩa là nàng hội cùng như vậy cái vật nhỏ tranh.
"Giết nó, thưởng đến." Tư Thiên Hoán không Tô Tiểu Vũ tốt như vậy tâm, vật nhỏ muốn gì đó, hắn như thế nào đều được cấp nàng làm ra, huống chi chính là như vậy một cái thủ hộ thú, ánh mắt chuyển hướng đó thần thú, tràn ra thản nhiên sát ý.
Tiểu gia hỏa kia linh động nhãn tình đối diện Tư Thiên Hoán hai mắt, cả người bạch mao một cây căn tất cả đều dựng thẳng lên, có chút sợ hãi rụt lui cổ, thân mình càng không ngừng run .
Vì sao nó một tỉnh ngủ liền thấy này cái đáng sợ nam nhân, hắn tưởng muốn giết chết nó!
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, tức giận trừng mắt nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, "Khả đó thần thú cũng là cái bảo bối." Trước đừng nói nó bộ dạng đáng yêu, cho dù bộ dạng này xấu vô cùng, lấy đến đun canh cũng là đại bổ cái gì.
Tiểu tử kia nghe thấy Tô Tiểu Vũ trong lời nói, trên người mao chậm rãi nhuyễn xuống dưới, đáng thương này này nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, hai con tiểu móng vuốt lui tại cổ bên cạnh, nếu là có cái đuôi, khả năng muốn học đó con chó nhỏ nhi lay động .
Cái kia nam nhân nghe này cái nữ nhân , nếu này cái nữ nhân thích nó, cái kia nam nhân liền sẽ không giết nó .
Tư Thiên Hoán bán là nghiền ngẫm nhi bán là cảnh cáo nhìn tiểu gia hỏa kia liếc mắt một cái, khóe miệng ý cười yêu dã lại nguy hiểm, đó là nữ nhân của hắn, cho dù là chỉ tiểu thú cũng xem không được.
Tiểu tử kia sợ hãi lùi về ánh mắt, tội nghiệp liếm liếm móng vuốt, này cái nam nhân chẳng những nguy hiểm, vẫn là cái bình dấm chua, nó lão nhân gia gặp qua nhân khả hơn, liếc mắt một cái liền nhìn ra được đến.
"Vũ Nhi, ngươi có ta, còn muốn muốn khác công ?" Tư Thiên Hoán từ phía sau ôm Tô Tiểu Vũ, cúi người tại nàng bên tai khinh nam, ái muội nhiệt khí phô chiếu vào nàng bên tai, chọc được nàng lỗ tai đỏ lên.
Tô Tiểu Vũ sợ ngứa xoay mở đầu, gãi gãi lỗ tai, yếu ớt trừng hắn, "Ngươi là nhân!"
"Ta cũng có thể không phải nhân." Tư Thiên Hoán cười khẽ, hàm trụ của nàng vành tai, tinh tế cắn cắn, đặt ở nàng bên hông bàn tay to, cũng ái muội tới lui tuần tra đứng lên.
Tô Tiểu Vũ mặt xoát một chút liền đỏ cái hoàn toàn, mân cái miệng nhỏ nhắn, thân thủ muốn đẩy khai hắn, kết quả bị hắn bắt lấy, trong đầu đột nhiên hiện lên lần đó không ở trên xe ngựa cảnh tượng, mặt lại hỏa lạt lạt .
"Tư Thiên Hoán, ngươi đủ!" Đối, hắn có thể không phải nhân, hắn có thể là sói!
Đó thần thú tựa hồ đều nhìn không được , duỗi móng vuốt ôm hai mắt của mình, nhe răng tại kia bát biên đụng hai hạ, nơi này còn có thú, còn có thú cái gì!
"Đem đó hạt châu lấy lại đây." Tư Thiên Hoán tựa vào Tô Tiểu Vũ trên vai, cúi đầu cười, nhưng này nói cũng là đối đó chỉ tiểu thú nói .
Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì ta phải nghe ngươi ! Tiểu tử kia đối với Tư Thiên Hoán nhe răng trợn mắt một phen, nhưng một thân khí thế tất cả đều tại hắn tùy ý phiêu đến lạnh lẽo trong ánh mắt tan thành mây khói, không tha đem hạt châu ôm vào trong ngực, cọ cọ, sau đó hai chân một đạp, nhảy tới Tô Tiểu Vũ trong lòng, bất quá ngay sau đó đã bị Tư Thiên Hoán cấp xách lên.
"Vũ Nhi, nó chính mình lấy đến." Tư Thiên Hoán ôn nhu nói, đem đó khỏa hạt châu giao cho Tô Tiểu Vũ, sau đó đem tiểu thú cấp bỏ qua.
Tô Tiểu Vũ gặp đó vật nhỏ đáng thương này này bào , "Phốc xuy" một tiếng bật cười, ngồi xổm xuống bắt nó bắt lại, phóng tới chính mình trong tay, không lớn tay chưởng, vừa vặn phóng hạ, linh lung đáng yêu.
Cầm đó hạt châu nhìn nhìn, nhẹ giọng niệm ra mặt trên viết hai chữ, "Tiểu bạch..." Niệm xong, chính mình cũng cười , tiểu bạch, thật không biết này vật nhỏ chủ nhân là ai, tên này lấy được, rất hình tượng .
Tư Thiên Hoán thật lâu không thấy Tô Tiểu Vũ như vậy vui vẻ , tán thưởng nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái, tạm thời cho phép nó ngồi xổm tại Tô Tiểu Vũ bàn tay.
"Vũ Nhi, ngươi muốn này hạt châu làm gì?" Tư Thiên Hoán đột nhiên nhớ tới vật nhỏ ban đầu muốn gì đó là đó hạt châu, nhìn xem đó trong suốt trong sáng hạt châu, hỏi.
Tô Tiểu Vũ vừa nghe lời này, lại bắt đầu có chút hưng phấn , "Hoán, ngươi biết không, chỉ cần ăn hạt châu này, máu của ta đồng bí quyết trực tiếp có thể luyện đến Chương 9:!" Đây là huyết đồng bí quyết đó bản tập cuối cùng trang giấy nói đến máu châu, chính là từ một cái bạch sắc thần thú thủ hộ .
Tư Thiên Hoán nhíu mày, này Mặc gia thật sự tưởng thủ hộ , chính là hạt châu này đi, thân thủ lấy qua đó khỏa hạt châu, nhìn nhìn, khơi mào Tô Tiểu Vũ cằm, "Há mồm."
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, tuy rằng không biết hắn muốn làm gì, nhưng vẫn là mở ra cái miệng nhỏ nhắn.
Tư Thiên Hoán nắm bắt đó khỏa hạt châu, phóng tới miệng nàng thượng, nhẹ nhàng sờ, hạt châu hóa thành bột phấn, lọt vào của nàng miệng, thấy nàng nuốt đi xuống, ôn nhu nở nụ cười.
"Bóp nát so với toàn bộ nuốt hảo nuốt một ít."
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, thưởng cho bình thường tại trên mặt hắn hôn một cái.
Thần thú tiểu bạch thấy vậy, nức nở một tiếng, ngất nằm ở Tô Tiểu Vũ trên tay, đây chính là nó thủ rất nhiều rất nhiều năm bảo bối, nhưng là thứ tốt a, này cái nam nhân làm sao có thể tùy tùy tiện liền liền bóp nát, này cái nữ nhân làm sao có thể đương nhiên liền ăn đi!
"Đi theo ta đi." Tô Tiểu Vũ xuất thủ chỉ trạc trạc tiểu bạch dài mãn lông tơ tiểu cái bụng, gặp nó co rúm lại một chút, thở phì phì mở đôi mắt nhỏ, bất mãn chớp mắt, đó đáng yêu tiểu dạng tử được Tô Tiểu Vũ yêu thích, cho nên nàng tính lưu trữ nó.
Tiểu bạch nghẹn miệng, đó tiểu trong ánh mắt tràn đầy khinh thường, nó nhưng là sống thật lâu thần thú tiểu bạch, làm sao có thể đi theo một cái tiểu cô nương, nó đi đây xông ra nó một mảnh thiên địa.
Tư Thiên Hoán cảm giác được trong lòng nhân nhi mất mát, mắt đẹp nhẹ nhàng nhíu lại, thân thủ bốc lên tiểu bạch cổ, bắt nó xách đến chính mình trước mặt, tùy ý đánh giá một phen, sau đó sủng nịch nhéo nhéo Tô Tiểu Vũ hai má, nói, "Nó giống như không nghĩ đi theo ngươi, đó hầm canh đi, đại bổ, cố gắng có thể cho ngươi trực tiếp phá tan Chương 10:."
Tiểu bạch nghe vậy, trong mắt khinh thường bất mãn tất cả đều không thấy , lập tức tạc mao, giãy Tư Thiên Hoán kiềm chế, ngồi trở về Tô Tiểu Vũ tay lý, thuận theo cúi đầu cọ Tô Tiểu Vũ tay chưởng.
Nó nguyện ý, nó cái gì đều nguyện ý, một mảnh thiên không tính cái gì, nó muốn sống !
"Hoán, ngươi hôm qua hầm nhũ cáp canh tốt lắm uống, hôm nay cũng làm như vậy đi." Tô Tiểu Vũ biết nó thỏa hiệp , áp chế trong lòng ý cười, vô tội giương mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, nói.
"Hảo." Tư Thiên Hoán gật đầu, lạnh lạnh nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái, giống như đang nhìn một cái nhũ cáp.
Tiểu bạch xem thường vừa lật, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, nó là thần thú, so với thực kim thật đúng thần thú, làm sao có thể cùng một cái bồ câu so với!
Đáng thương này này vươn móng vuốt, một chút một chút gãi Tô Tiểu Vũ tay chưởng.
Tô Tiểu Vũ thấy vậy, dày nở nụ cười, nói, "Nghe lời một ít, có của ngươi ưu việt." Vật nhỏ muốn đi theo nàng, này tính tình khả được thu liễm nhất điểm, bằng không ngày nào đó nàng tâm tình không tốt , giết liền đáng tiếc .
Tiểu bạch sửng sốt, khiếp sợ ngẩng đầu, nó nguyên bản còn tưởng rằng, đáng sợ nhất là cái kia nam nhân, lại không nghĩ rằng tệ nhất là này cái nữ nhân, nàng tuổi nhỏ như vậy, tâm nhãn như thế nào như vậy phá hư nha!
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ nhìn ra nó buồn bực, bao nhiêu cũng đoán ra này cái có linh khí vật nhỏ suy nghĩ điểm cái gì, cố ý làm bộ như không biết, tò mò hỏi.
Tiểu bạch nhìn đến nàng vô hại bộ dáng, sinh sôi đánh một cái thông minh, mạnh lắc đầu, sau đó thuận theo ghé vào nàng trên tay, nó sẽ không lại bị nàng vô hại biểu hiện lừa gạt , nó hội ngoan.
"Bất quá một cái mao cầu, có cái gì hảo ngoạn." Tư Thiên Hoán xách khởi tiểu bạch, tùy tay ném đi, vừa vặn để tại trong bát, này tiểu bạch lưu trữ cấp vật nhỏ giải buồn cũng là không sai, chính là, cướp đi nàng nhiều lắm lực chú ý, sẽ không tốt lắm.
Tiểu bạch là thông linh thần thú, tự nhiên biết Tư Thiên Hoán suy nghĩ cái gì, âm thầm thè lưỡi, lùi về trong bát, khinh thường nhìn Tư Thiên Hoán, bình dấm chua, hẹp hòi.
Tô Tiểu Vũ giương mắt mềm trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ăn nữ nhân dấm chua cho dù , ngay cả chỉ không biết nói cái gì loài thần thú dấm chua cũng ăn!
"Ở trong này luyện một chút công, ta đi tìm tuyết triết thảo." Tư Thiên Hoán thân thủ trảo qua bên cạnh một trương thạch đắng, ghế thực rộng, nếu là Tô Tiểu Vũ khoanh chân ngồi xuống, vừa mới hảo có thể ngồi xuống.
"Ân." Tô Tiểu Vũ đã muốn cảm giác được một cỗ ấm áp dòng khí tại đan điền lưu chuyển, gật gật đầu, khoanh chân ngồi đi lên, cười nhẹ, liền nhắm hai mắt lại.
Tư Thiên Hoán đi đến tiểu bạch bên người, cầm qua nó, tựa tiếu phi tiếu nói, "Đừng nghẹn , đem linh khí tràn đến, còn có, có biết hay không tuyết triết thảo ở đâu?" Vật nhỏ luyện công, nếu có chút tiểu bạch linh hồn khí phụ trợ, hội thuận lợi nhất điểm.
Hắn đầu tiên mắt nhìn đến nó, liền biết nó là một cái trong thân thể chứa đựng vô cùng vô tận linh hồn khí, đây chính là luyện võ người chí bảo, nếu có chút nó tại bên người cùng luyện công, làm ít công to, trách không được muốn trốn ở chỗ này, nếu như bị người khác đã biết, chỉ sợ muốn tranh được ngươi chết ta sống, nháo được thiên hạ đại loạn.
Tiểu bạch đậu tử mắt mạnh trừng trừng, hắn làm sao thấy được , nó cảm thấy chính mình che giấu tốt lắm a! Còn có đó cái gì tuyết triết thảo, cái gì ngoạn ý a, chưa từng nghe qua, tiểu đầu cũng lắc lắc.
Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn nó liếc mắt một cái, cầm hộp ngọc đi địa phương khác tìm tuyết triết thảo, hắn ăn qua tuyết triết thảo, tự nhiên nhận được.
Tiểu bạch thở phào nhẹ nhõm, run lên run thân mình, nồng đậm linh hồn khí ngoại phóng, quả gặp Tô Tiểu Vũ nhăn lại mày chậm rãi lỏng rồi rời ra.
Tiểu bạch nhìn Tô Tiểu Vũ luyện công, dư quang lại miết hướng tìm này nọ Tư Thiên Hoán, xem ra vẫn là này cái nam nhân nguy hiểm nhất điểm, sau đó, dỗ này cái nữ , cẩn thận này cái nam , ân!
Tuyết triết thảo nhân này cả vật thể tuyết trắng mà được gọi là, chỉnh trụ thảo bất quá bán căn ngón tay cao như vậy, tại đây to như vậy trong đại sảnh, muốn tìm ra còn thật không dễ dàng.
Một đám phiên lần giá sách thượng hòm, ngay cả bộ sách đều run lên run, trừ bỏ này trân châu thủy tinh , cái gì đều không tìm được.
Ngay cả tiểu bạch cái loại này thứ tốt đều bãi ở bên ngoài, tuyết triết thảo cũng sẽ không tàng được rất bí ẩn mới là, chính là, nên phiên đều phiên , vẫn là không tìm được.
Thần sắc không hiểu nhìn xem dưới, Tư Thiên Hoán sờ sờ cằm, muốn hay không xốc lên nhìn xem, bất quá công trình có điểm đại.
Tư Thiên Hoán đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, thấy nàng tay niết kiếm quyết, nhắm chặt hai mắt gian một chút thản nhiên hồng quang lúc ẩn lúc hiện, sủng nịch giơ giơ lên môi, đi đến đó ngọc bát mỳ trước.
Toàn phòng ở tìm khắp lần, lại cô đơn đổ vào này chỉ ngọc bát, tuyết triết thảo nói như thế nào cũng là bảo bối, với nhau bị bảo hộ tại kia cái trận pháp lý, cũng không phải không có khả năng.
Khớp xương rõ ràng lại như bạch ngọc ngón tay xoa đó ngọc bát, chẳng những không bị đó ngọc bát so với đi xuống, ngược lại càng có vẻ cẩn thận trơn bóng, nhẹ nhàng đem ngọc bát nâng lên, một gốc cây cả vật thể tuyết trắng tuyết triết thảo xuất hiện ở tại bát để.
Tư Thiên Hoán mở ra hộp ngọc che, cầm lấy tuyết triết thảo nhẹ nhàng bỏ vào Nguyệt Kiến hoa hoa nước trung, liền gặp đó Nguyệt Kiến hoa lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ hòa tan, cuối cùng cùng Nguyệt Kiến hoa hoa nước dung cùng một chỗ, cái thượng che, sau đó lẳng lặng đứng tại Tô Tiểu Vũ bên người, gặp tiểu bạch mao hồ hồ đầu nhất điểm nhất điểm , thân thủ, dài nhỏ ngón tay trạc trạc nó đầu.
Tiểu bạch một cái giật mình, trợn to mắt trừng mắt Tư Thiên Hoán, gặp trên mặt hắn tựa tiếu phi tiếu biểu tình, nhãn tình trừng được lớn hơn nữa, trên người bạch mao nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , liều mạng ngoại làm ra vẻ linh khí.
Vừa lòng thu hồi ánh mắt, Tư Thiên Hoán tiếp tục đứng, thủ vẫn không nhúc nhích Tô Tiểu Vũ, mà hắn chính là sắc mặt hờ hững đứng tại đó, cũng dấu không được đối Tô Tiểu Vũ nhu tình, cho dù đại sảnh lại rộng, cũng đạm hắn không được nhóm trong đó tình nghị.
Tiểu bạch vụng trộm theo móng vuốt lý lộ ra hai con đôi mắt nhỏ tình, quay tròn vòng vo một chút, này cái nam nhân thực thích này cái nữ nhân đi, này cái khi nào thì đều như vậy ôn nhu, bất quá, vẫn là không dễ chọc!
Mặc phủ lòng đất nhu tình mãn thất, mà trên đất, lại là ngoài khác phúc cảnh tượng.
☆, đệ 50 chương: sát khí nổi lên bốn phía
Mặc phủ đông sườn, là một đại phiến đào lâm, đang lúc hoa quý, phấn sắc đóa hoa vờn quanh màu vàng nhụy hoa, đón gió nhẹ, run nhè nhẹ , phóng nhãn nhìn lại, một mảnh phấn hồng hải dương, xinh đẹp mộng ảo, như tiên cảnh bình thường.
Đào lâm bên trong, có một tòa tiểu lâu, tiểu lâu chưa nói tới đẹp đẽ quý giá, nhưng thực tinh xảo, kiến trúc dùng tài cũng đều là tốt nhất đầu gỗ, Bạch Thuật nhàn tản tà tựa vào tiểu mái nhà thượng, như là tại xuân phong trung ngủ say bình thường, hô hấp đều đều, ngẫu có hoa điệp đứng ở chóp mũi, cũng không thấy hắn có một tia động tĩnh, khuôn mặt tuấn dật, mặc dù không bằng Tư Thiên Hoán như vậy hoàn mỹ, nhưng cũng là làm cho người ta mặt đỏ tâm động .
Đào lâm tĩnh được an tường, có một chút động tĩnh cũng sẽ bị người phát hiện, đang lúc cánh rừng truyền đến tất tất tốt tốt tiếng bước chân khi, Bạch Thuật chậm rãi mở mắt, từ từ nhìn về phía đào lâm nhập khẩu, mặc thiên mang theo mặc phủ quản gia mặc yên, chậm rãi đi đến.
Buổi sáng Bạch Lê bọn họ đường đi sau đó, hắn đi theo mặc thiên đi thư phòng, chuẩn bị tiếp tục nghiên cứu đó hộp gỗ, nhưng mặc thiên thôi nói hôm nay có chuyện quan trọng, tạm thời không để ý tới đó hòm , còn làm cho hắn đi du ngoạn một chút, xem ngắm phong cảnh, hắn đương nhiên là vui vẻ nhận, sau đó... Tránh ở thư phòng bên ngoài.
Mặc thiên nói chuyện quan trọng, chính là cùng mặc yên thương lượng như thế nào đối phó bọn họ, ban đầu còn là vì sợ mặc vân vũ chọc giận Bạch Vũ công tử, vì Mặc gia đưa tới mối họa, cho nên muốn muốn giết người diệt khẩu, nhưng hiện tại giết người lý do lại nhiều một điều.
Bạch Thuật có chút tán thưởng xem cười cười, này mặc thiên cũng không tính vô dụng, mới hai ba ngày có thể đem thứ hai mặt trận thế cởi bỏ, bọn họ cố ý phong ở bên trong nhất điểm linh khí sẽ tiết lộ đi ra, nếu không có biết bên trong cái gì cũng không có, chỉ sợ ai đều đã cảm thấy bên trong là có trợ giúp luyện võ chữa thương hi thế trân bảo, mặc thiên ngửi được linh khí, tự nhiên muốn động tà tâm .
Vốn nói, này trong hòm tồn điểm thiên linh địa bảo lưu lại hạ linh hồn khí, là vì làm cho mặc thiên có điểm động lực, miễn cho bỏ dở nửa chừng, chờ bọn hắn cầm tuyết triết thảo, liền thật sự tính tại trong hòm mặt trang điểm bảo bối, lưu cho này mặc thiên làm bồi thường, đáng tiếc người này lòng tham không đủ, còn sinh sát tâm, cái này không thể trách bọn họ vô tình .
Bạch Thuật có liếc mắt một cái không liếc mắt một cái nhìn mặc thiên cùng mặc yên hai người ở mặt dưới đi tới đi lui, đợi hắn thấy rõ bọn họ bày ra trận pháp, không tiếng động nở nụ cười, này mặc thiên xác thực có chút bản sự, hiểu được loại này từ xưa trận pháp, có thể tại trong nháy mắt dành dụm thiên địa tự nhiên lực lượng, công kích ý đồ phá trận nhân, nhân làm sao có thể đối kháng tự nhiên lực lượng, vào này trận, cũng chỉ có thể chờ chết , trừ phi, ngươi tốc độ rất nhanh, hủy diệt mắt trận, ân, thực bất hạnh, hắn cùng Bạch Lê đều biết nói muốn như thế nào tìm được mắt trận, cho nên, mặc thiên ngươi tự cầu nhiều phúc đi.
Nhàm chán duỗi duỗi người, Bạch Thuật lắc mình ly khai nóc nhà, vô thanh vô tức, nhưng là hắn trước tiên ly khai lần này, thiếu chút nữa làm cho bọn họ ba người tại đây trận pháp trung toi mạng.
"Gia chủ, ngươi xác định bọn họ không hiểu này trận pháp sao?" Mặc yên có chút lo lắng, này trận pháp lực sát thương tuy rằng cực đại vô cùng, nhưng phá trận phương pháp lại rất đơn giản , chỉ cần phá đi mắt trận là có thể phá giải.
Mặc thiên cười đến có chút âm lãnh, nhìn chung quanh đã muốn bố trí tốt lắm trận pháp, từ trong lòng chậm rãi xuất ra một khối ngọc, trong suốt trong sáng, khắc có long văn, "Có này cái, tại sao phải sợ hắn nhóm tìm được mắt trận?"
Mặc yên nhìn kỹ xem đó ngọc, đột nhiên khiếp sợ trừng lớn mắt, thanh âm đều có chút run run, "Này, đây là Cửu Long ngọc!"
Mặc thiên gật đầu, trong mắt xẹt qua một chút tinh quang, có Cửu Long ngọc trấn áp mắt trận, đại la kim tiên cũng không có khả năng tìm được mắt trận, tưởng muốn phá trận? Nằm mơ!
Hắn chỉ cần nhắm mắt lại, có thể ngửi được đó hộp gỗ trung phát ra linh khí hương thơm, như vậy đồ tốt, đã đến tay hắn thượng, làm sao có thể lại làm cho hắn lấy ra nữa, cho nên này hòm vốn có chủ nhân, phải chết!
Mặc yên thấy vậy, cũng lạnh lùng nở nụ cười, nguyên bản hắn còn có chút lo lắng, bất quá hiện tại xem ra, có thể vô tư .
Mặc thiên đi đến mắt trận trước, đó là một tiệt bị cắt đứt đào mộc, nhẹ nhàng đem Cửu Long ngọc đặt ở đoạn mộc thượng, đó Cửu Long ngọc lập tức tản mát ra nhu hòa quang mang, đem đó đào mộc bao vây lại, sau một lúc lâu, đó đào mộc hư không tiêu thất ở tại tại chỗ, gió thổi qua, bị bám phiến phiến đào hoa cánh hoa, đem lưu ra đất trống che đậy ở.
Chủ tớ hai người nhìn nhau cười, chậm rãi đi ra đào lâm.
Giờ phút này tại vân la thành chuyển động Bạch Thuật, căn bản không thể tưởng được mặc thiên đã muốn theo Sở Thiên hữu đó làm ra Cửu Long ngọc, nhược hắn tại đào lâm nhiều đãi trong chốc lát, liền cũng biết đó Cửu Long ngọc bãi phóng vị trí, chờ mặc thiên rời đi sau đó, lại đi lấy ra, đáng tiếc, mọi sự không giống như quả.
Bạch Thuật chậm rì rì đi tại trên đường, tuấn mỹ bộ dạng rước lấy một đống lớn nữ tử ái mộ, bất quá hắn bản nhân không có loại này tự giác, đi đến một chỗ tiểu quán trước, tùy ý phiên một chút người này trang sức, đều là lại bình thường bất quá đông.
Tư Thiên Chanh kim chi ngọc diệp, dù cho trang sức cũng có, bất quá, nàng lại ngược lại thích này đó tiểu ngoạn ý, Bạch Thuật biết nàng điểm ấy ham, cho nên mặc kệ đi đến làm sao, ít nhiều đều đã cấp nàng mua một chút.
Bạch Thuật chọn trung một chi ngân trâm, mặt trên tương một viên nho nhỏ màu cam bảo thạch, mộc mạc hào phóng, chanh nhi mang theo hẳn là không sai, cười cười, đang chuẩn bị bỏ tiền, lại nghe thấy bên cạnh nhân nói chuyện.
"Uy, ngươi nghe nói không có, trưởng công chúa nên vì Hoàng Thượng cùng các vị Vương gia làm một hồi tuyển phi tái, ngay tại vài ngày sau, sở hữu quan gia quý tộc, phú giáp thương nhân nữ nhi đều bôn Lăng thành đi!" Một cái hoàng y nữ tử hưng trí bừng bừng nói cho người bên cạnh nghe, vẻ mặt hướng tới.
"Như thế nào như vậy đột nhiên?" Có người hỏi.
Đó hoàng y nữ tử vẻ mặt hèn mọn nhìn người nọ, nói, "Này cũng không biết, ngươi có biết Hoàng Thượng làm cho một nữ nhân tiến vào ngự thư phòng đi, còn có Minh vương, Hoàng Thượng cũng tuyên bố hắn cùng tô tướng quân gia thứ nữ hôn sự đi!"
"Này cái tự nhiên biết, huyên náo rất lớn, thật nhiều quý tộc nữ tử đều không phục, các nàng phụ thân còn liên hợp thượng thư, nói đó nữ nhân mê hoặc Hoàng Thượng, muốn trừ bỏ nàng, kết quả hoàng đế tức giận, thiếu chút nữa đem bọn họ đều giết!"
Người nọ thổn thức không thôi, từ xưa hồng nhan nhiều họa thủy.
"Kỳ thật là bọn họ không phục, hoàng gia đó mấy người đều là hoàn mỹ Phong quốc ưu tú nhất nam tử, nhưng cũng không phong sau nạp phi, này đột nhiên xuất hiện hai nữ nhân, đem Hoàng Thượng cùng Minh vương cấp chiếm, những người đó khẳng định đỏ mắt a, kết quả chọc giận Hoàng Thượng, hoàn hảo trưởng công chúa đúng lúc đuổi tới, làm ra quyết định này, mới làm cho song phương đều yên tĩnh nhất điểm." Hoàng y nữ tử nói.
Bạch Thuật nghe xong này đó, mím môi cười cười, trong mắt lộ vẻ ôn nhu, chanh nhi làm việc hướng đến mạnh mẽ vang dội, này quyết định làm không sai, chính là... Này tuyển phi tái, nàng xác định Khúc Ngâm cùng Tô Tiểu Vũ có thể thắng?
Nàng sẽ không sợ này hai nữ nhân đến lúc đó so với bất quá người khác, trực tiếp một phen dược đem này nữ nhân toàn giết? Dù sao hai người một cái là y cốc dụng độc vô hình Thánh cô, một cái là kinh tài diễm diễm thiên tài vũ thiếu...
Lại tại vân la trong thành vòng vo chuyển, Bạch Thuật cảm thấy nhàm chán , trực tiếp trở về Mặc gia, ngã đầu liền ngủ, cũng không biết Bạch Lê bọn họ khi nào thì trở về, trước bổ sung một chút thể lực.
Lánh đời gia tộc vì sao lánh đời, liền nhân này có thể nắm trong tay lực lượng cường đại, cường đại đến khinh thường cùng ngoại giới làm bạn, bởi vậy ẩn vào núi rừng lòng chảo, cùng ngoại giới đoạn tuyệt lui tới, y cốc vì lánh đời đại tộc, này bí kỹ huyết đồng bí quyết lực lượng có rất cường đại, không cần nói cũng biết, trừ bỏ y cốc người sáng lập đem huyết đồng bí quyết luyện đến Chương 10: ngoại, mấy trăm năm gian, lại không người có thể tới như vậy độ cao, mà Tô Tiểu Vũ giờ phút này sấm , đó là Chương 9: này một đại quan, cho dù có huyết châu phụ trợ, cũng là có nhất định khó khăn .
Tây viện lòng đất.
Tô Tiểu Vũ chỉ cảm thấy thân ở vô tận sương trắng bên trong, ngẩng đầu nhìn không thấy ánh nắng, dưới chân cũng không cảm giác mặt đất tồn tại, cả người đều bị bao vây tại một mảnh trong hư không, tưởng rời đi, lại tìm không thấy lộ, chỉ có mê mang.
Vị trí thế giới rất tĩnh, vũ trụ, chẳng những sẽ không làm cho người ta cảm thấy yên ắng, ngược lại sẽ làm nhân miên man suy nghĩ, cuối cùng tâm phiền ý loạn, Tô Tiểu Vũ vị trí liền là như thế này một loại trạng thái, nếu nàng không thể chân chính yên tĩnh, tại đây một mảnh trong hư không tìm được chính xác lộ, liền thực dễ dàng tẩu hỏa nhập ma.
Tô Tiểu Vũ rõ ràng nghe thấy chính mình tim đập, "Bang bang" thanh âm tại một mảnh im lặng lý phá lệ vang dội, vang dội đến nàng trong lòng hốt hoảng, thậm chí lưng lạnh cả người, huyết đồng bí quyết Chương 9: khảo nghiệm đã muốn không phải một người lực lượng, lại một người tâm trí, tâm trí không kiên, chỉ có bị phản phệ, nàng rõ ràng biết điểm này, cho nên cố gắng làm cho chính mình bình tĩnh, nhưng càng là cố gắng, đầu óc lại càng là loạn.
Tư Thiên Hoán nhìn nàng ngạch tích toát ra mồ hôi lạnh, khẽ nhíu mày, huyết đồng bí quyết hắn không rõ ràng lắm, nhưng vật nhỏ hiện tại trạng thái, hình như là muốn tẩu hỏa nhập ma , suy tư điểm, sắc mặt hơi hơi trầm xuống dưới, lạnh lùng nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái, xem ra là đó huyết châu lực lượng đến rất đột nhiên, vật nhỏ lập tức không thể nhận, nhiễu loạn tâm thần.
Tiểu bạch mãnh mắt trợn trắng, cố gắng ngoại phóng linh khí, nó đã muốn thực cố gắng , vì sao còn muốn trừng nó!
"Phốc."
Tô Tiểu Vũ đột nhiên phun ra một búng máu đến, nhưng không có mở to mắt, sắc mặt hơi hơi trắng bệch, ngạch tích mồ hôi lạnh lưu được càng nhiều .
Tư Thiên Hoán biến sắc, đột nhiên nâng thủ, nhẹ nhàng mà phách về phía ông trời của nàng linh cái, một cỗ nhu hòa lực lượng đưa vào nàng trong cơ thể, của hắn lực lượng tựa như rộng lớn đại hải, hải nạp trăm xuyên, bao dung vạn vật, ôn hòa thân mật, huyết đồng bí quyết tuy rằng tà khí thô bạo, nhưng hắn lực lượng như trước có thể dẫn đường.
Tô Tiểu Vũ tại một mảnh sương trắng lý, vốn thấp thỏm khí táo, nhưng không biết vì sao, đột nhiên tĩnh xuống dưới, tựa hồ có một luồng lực lượng dẫn đường nàng, trấn an nàng, chậm rãi , của nàng hô hấp trở nên vững vàng, tim đập trở nên bình thường, sương trắng mê mang trung, đột nhiên hiện lên một chút hồng quang, rồi sau đó đó hồng quang càng lúc càng lớn, càng ngày càng lượng, cuối cùng đem sương trắng bị xua tan, hồng quang bao vây lấy nàng, chậm rãi tiến vào thân thể của nàng, đãi theo sau một chút hồng sau khi biến mất, nàng cảm thấy thân thể dị thường thoải mái.
Tiểu bạch nghi hoặc nhìn Tư Thiên Hoán, nhược nó không nhìn lầm, này cái nam nhân vừa mới giúp này cái nữ nhân thời điểm, hổ phách sắc nhãn tình biến thành màu vàng, màu vàng... Vì sao nó hội cảm thấy như vậy quen thuộc a, nhưng là thật sự nghĩ không ra .
Tư Thiên Hoán gặp Tô Tiểu Vũ nhíu chặt mày chậm rãi giãn ra mở ra, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong mắt nhiễm lên ý cười, vốn định chính là thử một lần, không nghĩ tới thật sự hữu dụng.
Tô Tiểu Vũ chậm rãi mở mắt, hắc sắc con ngươi đột nhiên biến thành huyết sắc, rồi sau đó lại biến trở về hắc sắc, nhiều lần biến hóa sau, cuối cùng khôi phục mặc sắc, nhưng nhược nhìn kỹ, đó mặc sắc bên trong, ẩn ẩn có một đạo hồng quang lưu chuyển, yêu dã hoặc nhân.
"Cảm giác thế nào?" Tư Thiên Hoán vì nàng lau mồ hôi cùng bên miệng vết máu, hỏi.
Tô Tiểu Vũ phun nạp sau, vui vẻ nở nụ cười, mắt to cong thành tân nguyệt, "Thành công !" Huyết đồng bí quyết luyện đến Chương 9:, phản phệ lực lượng sẽ thật to yếu bớt , hoán cũng có thể không cần nghiêm lệnh cấm nàng sử dụng này lực lượng .
"Chúng ta đi thôi." Tư Thiên Hoán lôi kéo nàng đứng lên, đột nhiên nghe được một tiếng mỏng manh dị vang, ngẩn ngơ, sau đó buồn cười nhìn về phía Tô Tiểu Vũ.
Tô Tiểu Vũ hung hăng đè lại bụng, hồng khuôn mặt nhỏ nhắn đối Tư Thiên Hoán trợn mắt nhìn, nàng một ngày chưa ăn cơm , bụng kêu không phải thực bình thường sao? Cười cái gì cười!
"Ngoan, đi ra ngoài ta làm cho ngươi ăn ." Tư Thiên Hoán ôm chầm của nàng tiểu thân mình, nhỏ giọng trấn an , ánh mắt dời về phía tiểu bạch, hỏi, "Xuất khẩu tại?"
Tô Tiểu Vũ còn tại trạc tiểu bạch bụng, gặp nó ngơ ngác nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, sau đó quay quay đầu, tuy rằng nó toàn bộ đầu đều lông xù , nhưng nàng vẫn là nhìn ra đến, nó là ở lắc đầu.
"Phế vật." Tư Thiên Hoán không mặn không nhạt cho đánh giá.
Tiểu bạch thất bại ghé vào Tô Tiểu Vũ trên tay, vô lực nhìn Tư Thiên Hoán, nó là thần thú, không phải phế vật, nó linh khí thực chừng !
Tô Tiểu Vũ cúi đầu nở nụ cười, thanh âm thanh thúy dễ nghe, "Hoán, nó còn có thể hầm canh, không phải phế vật."
Tư Thiên Hoán sủng nịch gõ bắt chẹt của nàng đầu, đem nàng kéo vào trong lòng, nói, "Hảo."
Tiểu bạch giờ phút này bi phẫn dị thường, gian nan đứng thẳng thân thể, vươn tiểu móng vuốt chỉ vào Tô Tiểu Vũ, tiểu trong ánh mắt tất cả đều là lên án, trứng thối, khi dễ thú!
Tô Tiểu Vũ làm bộ như không phát hiện bình thường, nhẹ nhàng nhéo nhéo nó tiểu móng vuốt, vừa cười ngã vào Tư Thiên Hoán trong lòng, này một chuyến không đến không, lượm cái bảo bối.
Tư Thiên Hoán bán cúi mắt, áp chế bên trong ghen tuông, theo trong lòng lấy ra hộp ngọc, giao cho Tô Tiểu Vũ, thuận tiện đem tiểu bạch theo nàng trong tay đem ra, "Tuyết triết thảo, đã muốn phóng đi vào."
Tô Tiểu Vũ mở ra ngửi khứu, vừa lòng địa điểm đầu, "Chúng ta nhanh chút trở về." Này nọ tìm được rồi, cũng không tất yếu đứng ở mặc phủ, Khúc Ngâm nơi đó chờ không được.
"Hảo." Tư Thiên Hoán hôn hôn gương mặt của nàng giáp, thấy nàng khinh trừng mắt chính mình, câu môi, "Yên tâm, này cái ngu ngốc nhìn không tới."
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, nhìn về phía hắn trong tay tiểu bạch, khóe miệng rút rút, xác thực nhìn không tới, toàn bộ đều bị hắn toàn tiến trong tay .
Đại sảnh rất lớn, Tư Thiên Hoán lại có bản lĩnh, cũng tìm không sai biệt lắm nửa canh giờ, đá văng ra bên chân chuyên, phía trước giá sách chậm rãi dời, lộ ra một phiến cửa gỗ, "Chi nha ——" một tiếng, đẩy ra cửa gỗ, lộ ra một điều hôn ám đường hầm, châm hỏa sổ con, hai người một thú đi rồi đi vào.
Đi rồi trong chốc lát, hai người trước mặt xuất hiện một trương giấy trắng, nhìn qua như là một bức tranh chữ mặt trái.
Nghi hoặc nhíu nhíu mày, Tô Tiểu Vũ nhìn về phía Tư Thiên Hoán.
Tư Thiên Hoán cười nhẹ, đang muốn bắt nó đẩy ra, đột nhiên thủ vừa chuyển, đan chỉ dựng thẳng tại môi trước.
Tô Tiểu Vũ hiểu ý, không nói lời nào.
"Vân vũ, ngày mai ngọ thiện, ngươi đi đem Bạch Vũ thỉnh đến rừng hoa đào lý tiểu lâu, hảo hảo mà cho hắn bồi tội." Mặc thiên thanh âm theo họa mặt sau truyền đến, mơ mơ hồ hồ , nhưng hai người tai lực hảo, nghe được rất rõ ràng.
"Hảo!" Mặc vân vũ vui vẻ nói.
Mặc thiên lại lần nữa mở miệng, "Ngày mai ta sẽ cùng Bạch Vũ đưa ra hai người các ngươi hôn sự."
"Cám ơn ca ca, ca ca hiểu rõ nhất vân vũ !" Mặc vân vũ hỗn loạn kích động vui mừng thanh âm vang lên, sau đó chính là một trận tiếng bước chân, họa mặt sau khôi phục im lặng.
Thản nhiên quất quang hạ, Tư Thiên Hoán cúi mâu, xa xôi bát làm bắt tay vào làm lý tiểu bạch, hoàn toàn không để ý nó kháng nghị, sau một lúc lâu, thản nhiên nói, "Vũ Nhi, cái kia nữ nhân, là ngươi đến giải quyết, vẫn là ta đến?"
"Ta đến, ta đến!" Tô Tiểu Vũ hướng hắn trong lòng cọ cọ, chân chó cười nói.
Tư Thiên Hoán vừa lòng ngoéo một cái môi, đem tranh chữ tùy ý nhấc lên, Tô Tiểu Vũ thông minh ấn hạ bị tranh chữ che giấu một cái đột ra hòn đá.
Phía trước tường đá chậm rãi tách ra, lộ ra một cái giá sách mặt trái.
Tư Thiên Hoán nhấc chân hướng lên trên mặt một đá, đó giá sách chẳng những không đổi lại, ngược lại hướng bên cạnh dời, buông tranh chữ, hai người đi rồi đi ra ngoài.
"Nơi này là mặc thiên thư phòng." Tư Thiên Hoán nói, nơi này hắn đã tới một lần.
Tô Tiểu Vũ gật đầu, hứng thú thiếu thiếu, bụng lại bảo một tiếng, có chút ủy khuất nhìn về phía Tư Thiên Hoán.
Tư Thiên Hoán sủng nịch cười, lộ ra trắng noãn răng nanh, nhanh chóng mang theo nàng trở lại phòng khách, Bạch Thuật cũng đang ngủ ngon no rồi đi ra.
"Thế nào, lấy đến sao?" Bạch Thuật nhìn hai người đều khôi phục vốn bộ dáng, hỏi.
Tư Thiên Hoán gật đầu, thân thủ, nói, "Nhân bên ngoài cụ."
Bạch Thuật khóe miệng vừa kéo, gian nan nói, "Ngươi bắt nó hái được, đã đánh mất, sau đó hỏi ta muốn?"
"Đây là ngươi cho ta ." Tư Thiên Hoán đương nhiên ngữ khí, làm cho Bạch Thuật thiếu chút nữa một hơi tiếp không được.
Bạch Thuật hít sâu, cố gắng phóng bình tâm tính, sau đó tối nghĩa cười nói, "Xin chờ một chút." Dứt lời, phong bình thường trở lại trong phòng, sau đó truyền đến "Bùm bùm" thanh âm.
"Hoán, ngươi liền ăn đã chết hắn hội vẫn đi theo ngươi?" Tô Tiểu Vũ vuốt cằm, có chút nghiền ngẫm nhi nói.
Tư Thiên Hoán nheo mắt, nhẹ nhàng mà xoa Tô Tiểu Vũ tóc, lộ ra một chút không hiểu tươi cười, "Đối."
Tô Tiểu Vũ vô tội nháy mắt mấy cái, ý tứ hàm xúc không rõ "Nga" một tiếng.
Tư Thiên Hoán không nói nữa, chờ Bạch Thuật kỳ quái đem mặt nạ làm tốt lấy đến, hắn đội mặt nạ liền trực tiếp đi phòng bếp.
Tô Tiểu Vũ ngồi ở phòng khách ngoại bàn đu dây thượng, chậm rì rì hoảng , ôm tiểu bạch có một chút không một chút đùa, gặp Bạch Thuật còn buồn bực đứng ở bên cạnh, khinh phiêu phiêu kêu, "Bạch Thuật a."
Bạch Thuật sửng sốt, quay đầu mạc danh kỳ diệu nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, chuyển trương trúc y tại nàng bên cạnh ngồi xuống, "Tô cô nương, chuyện gì a?"
"Bảo ta tiểu vũ là được." Tô Tiểu Vũ giơ lên khóe miệng, dáng điệu thơ ngây khả cúc, bất quá nàng cái dạng này lại làm cho Bạch Thuật sinh sôi đánh rùng mình một cái, hai con mắt tất cả đều là cảnh giác, "Tiểu vũ, ngươi muốn biết cái gì?"
"Như vậy khẩn trương làm gì." Tô Tiểu Vũ cười nhạo, khôi phục không mặn không nhạt biểu tình, "Ta chỉ là muốn hỏi ngươi điểm chuyện này."
Bạch Thuật thấy nàng khôi phục bình thường bộ dáng, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, ôn hòa cười nói, "Tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn." Này tiểu cô nãi nãi cùng đó tiểu tổ tông trong khung đều là ý nghĩ xấu, cười đến càng sáng lạn, càng không chuyện tốt.
"Thật sự?" Khinh phiêu phiêu ngữ khí, vô hại tươi cười, tiểu bạch xem tại trong mắt, không hiểu rùng mình một cái, tiểu chớp mắt, dáng điệu thơ ngây khả cúc ngoan ngoãn oa tại nàng trong lòng, đáng tiếc không cái đuôi, bằng không nhất định có thể nhìn đến thần thú đung đưa vĩ.
Tô Tiểu Vũ là thật thực thích tiểu bạch, tiểu gia hỏa này tuy rằng nội tâm nhiều, bất quá càng chọc người thương.
"Hỏi đi." Bạch Thuật nằm, gió đêm thổi trúng hắn thoải mái nheo lại mắt.
Tô Tiểu Vũ nghiêng đầu nhìn hắn, trong mắt xẹt qua không hiểu quang, cây anh đào bình thường phấn nộn cái miệng nhỏ nhắn nhất câu, nói, "Tuyết hương ngưng thụ, thanh huy lâm suối."
Bạch Thuật xoát mở mắt ra, con ngươi đen trung có một cái chớp mắt nồng đậm được hóa không ra, yên lặng nhìn bầu trời đêm sau một lúc lâu, nhẹ nhàng mà nở nụ cười, "Tiểu vũ thực có nhã hứng."
"Là rất có nhã hứng ." Tô Tiểu Vũ cúi mâu, mềm nhẹ vuốt ve trong lòng tiểu bạch, cảm thụ được nó bạch mao tinh tế khuynh hướng cảm xúc, thản nhiên nói, sau đó đem tiểu bạch phóng tới trên đùi, lười biếng duỗi cái lười thắt lưng, "Mệt mỏi, nghỉ ngơi."
Bạch Thuật nhìn Tô Tiểu Vũ vào phòng, chậm rãi thu hồi tươi cười, gần như nỉ non đem Tô Tiểu Vũ trong lời nói lập lại một lần, "Tuyết hương ngưng thụ, thanh huy lâm suối... A, không hổ là Bạch Lê nữ nhân." Nàng là khi nào thì đoán được đâu?
Tư Thiên Hoán bưng đồ ăn khi trở về, liền thấy Bạch Thuật một người đối với bầu trời đêm ngẩn người, nhịn không được nhíu mày, "Làm sao vậy?"
"Bạch Lê, tiểu vũ đoán được." Bạch Thuật xa xôi thở dài, có chút vô lực nhìn Tư Thiên Hoán, "Chúng ta vô dụng chỗ võ công a, nàng như thế nào đoán được ?" Kỳ thật, hắn chú ý nhất là này cái...
"Nhìn ngươi lão đi theo ta đi." Tư Thiên Hoán thản nhiên cười nói, sau đó hướng Tô Tiểu Vũ gian phòng đi đến, vật nhỏ thông minh, sớm muộn gì cũng sẽ đoán được.
Bạch Thuật sửng sốt, bất khả tư nghị nghiêng đầu nhìn Tư Thiên Hoán bóng dáng, liền, cứ như vậy?
Trong phòng, Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ tại ăn cái gì, Tư Thiên Hoán hoàn hảo bất khoái không chậm tốc độ, đem ăn cơm đều ăn thành nhất môn nghệ thuật, Tô Tiểu Vũ lại cố không hơn nhiều như vậy, ăn như hổ đói , cơ hồ muốn đem đầu vùi vào trong bát.
"Ngày mai bọn họ hội nhượng chúng ta đi phía Đông đào lâm!" Bạch Thuật tiêu hóa thật lâu, cuối cùng không thể không thừa nhận Tô Tiểu Vũ thông minh, tưởng cho tới hôm nay ban ngày nhìn đến chuyện tình, lại chạy tiến vào.
"Ta biết, tại thư phòng nghe thấy được, giữa trưa đi." Tô Tiểu Vũ mơ hồ không rõ nói.
"Ách..." Bạch Thuật nói nghẹn tại cổ họng mắt, một hơi không thể đi lên bẽ mặt, phi thường khổ sở.
Tô Tiểu Vũ liếc mắt nhìn hắn, nói, "Bọn họ muốn làm gì?"
"Bọn họ tại đào lâm làm cái trận, muốn lợi dụng tự nhiên lực, giết chúng ta." Bạch Thuật nói.
"Giết đi, giết đi." Tô Tiểu Vũ gật đầu, miệng động tác không ngừng, nàng đã muốn thật lâu không có đói qua một ngày , thật sự rất đói bụng.
Bạch Thuật khóe miệng vừa kéo, có chút ghét bỏ của nàng ăn tướng, nhưng xem Tư Thiên Hoán đó ôn ôn tươi cười, không nói gì xoay người rời đi, "Được, các ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi, ngày mai thu thập bọn họ trở về Lăng thành đi."
"Oành" một tiếng, môn bị khép lại.
"Ăn chậm nhất điểm, đừng nghẹn ." Tư Thiên Hoán lấy khăn giúp nàng sát miệng, có chút đau đầu, vật nhỏ như vậy tử, đâu chỉ là một ngày không ăn cái gì?
Tô Tiểu Vũ nuốt xuống cuối cùng một ngụm, cảm thấy mỹ mãn thở dài, híp mắt vuốt bụng, thường thường còn ngốc ngốc đánh cái cách.
Tư Thiên Hoán đem nàng kéo vào trong lòng, làm cho nàng nằm nghiêng tại chính mình trên người, giúp nàng nhu bụng.
Tiểu bạch tránh ở Tô Tiểu Vũ trong tay áo thật lâu, lúc này chậm rì rì đi đi ra, từng bước một na đến Tô Tiểu Vũ bụng thượng, đôi mắt nhỏ tình ngập nước , chớp chớp chọc người trìu mến, đặt mông ngồi xuống, chân trước đè chính mình bụng, phấn phấn lỗ tai nhẹ nhàng vừa động.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, sau đó "Ha ha" cười mở ra, "Đói bụng?"
Tiểu bạch một thân mao đều tạc lên, hung hăng địa điểm đầu, nó tuy rằng là thần thú, nhưng nó cũng sẽ đói!
Tô Tiểu Vũ xách khởi nó, tại kia bàn còn thừa một nửa chân gà thượng lắc lắc, tiểu bạch lắc đầu, thực dùng sức lắc đầu, nó là thần thú, làm sao có thể ăn chút không dinh dưỡng gì đó!
"Vũ Nhi, cấp nó uy của ngươi viên thuốc." Tư Thiên Hoán đem tiểu bạch theo nàng cầm trong tay cắt bỏ, thản nhiên nói, này cái thần thú trong cơ thể linh khí dư thừa, ăn tự nhiên không phải phàm vật, vật nhỏ viên thuốc vô luận là bổ là độc, đều là từ rất nhiều trân quý dược thảo chế thành, cho nên có thể cấp tiểu bạch ăn.
Tô Tiểu Vũ gật đầu, hướng trong lòng sờ soạng một phen, trảo ra hai cái cái chai, phân biệt đổi lại ra tứ khỏa bạch sắc cùng hắc sắc viên thuốc, bạch sắc là thuốc bổ, hắc sắc là kịch độc.
Tiểu bạch hai mắt sáng ngời, hai con tiểu móng vuốt nhất tề vươn, một bên một viên nắm lên liền hướng miệng tắc, "Dát băng dát băng" ăn , còn phun ra một ít dược tra, đó đói cực kỳ bộ dáng, cùng Tô Tiểu Vũ vừa rồi không có sai biệt.
Tư Thiên Hoán bật cười, có cái gì chủ tử, có cái gì sủng vật.
Tô Tiểu Vũ gặp nó làm ăn tam đại bình viên thuốc, thử nhe răng, ngã một ly trà, đưa đến tiểu bạch bên miệng.
Tiểu bạch chính cảm thấy làm, trước mắt liền xuất hiện một chén nước, đôi mắt nhỏ tình lập tức liền sáng, vươn cái miệng nhỏ nhắn toát chén trung lý nước, mí mắt vừa nhấc, gặp Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm nhìn chính mình, tiểu tâm can đột nhiên run lên, giống như có một chút điểm cảm động đâu.
"Vũ Nhi, ngươi đãi nó có phải hay không thật tốt quá?" Tư Thiên Hoán phiết miệng, lạnh lạnh nhìn tiểu bạch, gặp nó bụng tròn vo , đột nhiên xuất thủ, đối với nó bụng chính là dùng sức một trạc.
Tiểu bạch bản thoải mái mà nằm, đột nhiên mở to mắt, tay nhỏ bé che miệng ba, tưởng phun lại phun không ra bộ dáng, này cái bình dấm chua đã trạc nó bụng!
"Ngươi biến nhỏ như vậy, ta liền đối đãi ngươi tốt như vậy." Tô Tiểu Vũ chụp khai tay hắn, hừ nhẹ, gặp phía sau nhân không nói, ngửa đầu tại miệng hắn biên khinh trác một chút.
Tư Thiên Hoán xách khởi tiểu bạch hướng bên cạnh cái bàn một quăng, ôm lấy Tô Tiểu Vũ liền thượng giường, "Mệt một ngày , mau ngủ đi."
Tô Tiểu Vũ gật đầu, động tác rất nhanh đem quần áo víu được chỉ còn lại có áo lót tiết khố, tiến vào trong ổ chăn, đối Tư Thiên Hoán chớp mắt to, "Ta muốn ngủ, hoán cũng đi ngủ đi."
"Đêm dài từ từ, sao có thể một mình mà miên." Tư Thiên Hoán tà khí nhíu mày, khốn cực bình thường ách xì một cái, quần áo thoát liền hướng nàng trong ổ chăn chui.
Tô Tiểu Vũ thở hắt ra, khinh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, chủ động vươn tay nhỏ bé nắm ở của hắn thắt lưng, chậm rãi ngủ.
Tư Thiên Hoán ôn nhu đem của nàng búi tóc cởi bỏ, làm tán sau, cũng nhắm hai mắt lại.
Tiểu bạch thực gian khổ theo đó trương cứng rắn trên bàn đi xuống dưới, "Trèo non lội suối" bò lên Tô Tiểu Vũ giường, cách hai người xa nhất địa phương, xả một khối sàng đan cái trụ chính mình, tức giận trừng Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, nhắm lại mắt.
Bình dấm chua!
Tư Thiên Hoán làm như nặng nề ngủ, nhưng khóe miệng lại dương lên.
Ngày thứ hai giữa trưa, mặc vân vũ trang phục phẫn sau, giơ lên nắng tươi cười, trong suốt đi vào phòng khách, "Khấu khấu" gõ cửa.
"Ai a..." Bởi vì mới tỉnh ngủ, Tô Tiểu Vũ trong thanh âm mang theo ảm ách, ngược lại có phẫn nam tử khi sống mái đừng biện, lại bịt kín một tầng mê ly hương vị, sao một cái mất hồn rất cao.
Mặc vân vũ vừa nghe, toàn thân huyết dịch đều đảo lưu đến trên mặt, "Bạch, Bạch công tử, là vân vũ."
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ tại Tư Thiên Hoán lạnh lạnh dưới ánh mắt, làm làm cười, tìm về thanh tỉnh, thản nhiên hỏi.
"Công tử, vân vũ vì cấp công tử nhận, tại đào lâm thiết nhắm rượu tịch, hy vọng công tử có thể đến." Mặc vân vũ cố ý phóng nhu tiếng nói, nói.
"Ân, ta sẽ đi." Tô Tiểu Vũ nói.
Mặc vân vũ vui vẻ được yêu thích đều đỏ, nhưng sau một lúc lâu cũng chưa nghe thấy bên trong có thanh âm, ngượng ngùng nói, "Đó công tử, vân vũ trước ly khai." Hay là nghe không đến đáp lại, trong lòng một oán, chà chà chân, xoay người rời đi.
"Hoán, ngựa chuẩn bị tốt sao?" Tô Tiểu Vũ sửa sang lại quần áo, hỏi, Tư Thiên Chanh toàn bộ chuyện đó nhi nàng cũng biết , nếu không thể tại trận đấu trước đem điệu hát dân gian chữa khỏi, nàng cùng đó hoàng đế lộ tất nhiên không thể tạm biệt .
"Chuẩn bị tốt , một ngày nhiều liền có thể chạy trở về." Tư Thiên Hoán gật đầu, giải quyết hoàn mặc gia sự tình, bọn họ liền lập tức nhích người.
Tô Tiểu Vũ "Ân" một tiếng, chắp tay sau lưng đi rồi đi ra ngoài, "Đi thôi, tốc chiến tốc thắng."
Hai người tới cửa sau đó, Bạch Thuật cũng vừa hảo xuất môn, một thân bạch y tiêu sái tuấn dật.
Tô Tiểu Vũ liếc mắt nhìn hắn, lại nhìn nhìn Tư Thiên Hoán, vẫn là hoán đẹp mặt, cho dù dẫn theo nhân bên ngoài cụ.
Nha hoàn dẫn ba người tới rừng hoa đào lý tiểu lâu trung liền rời đi, tiểu lâu nội chỉ có bọn họ ba người, mặc thiên cùng mặc vân vũ cũng không tại, trên bàn bãi đầy mỹ vị món ngon.
"Loảng xoảng" một tiếng, tiểu lâu bốn phía sinh ra rất nhiều căn cánh tay thô thiết trụ, giống nhau nhà giam bình thường, đem ba người khốn chết ở tiểu lâu trung.
"Nhược chúng ta không xứng hợp, hắn có thể thành công sao?" Bạch Thuật tao nhã ngồi xuống, nói.
Tô Tiểu Vũ bĩu môi, giáp khởi một khối thịt bò đưa vào miệng, mơ hồ không rõ nói, "Không sai mê dược." Tưởng mua được khả được hoa không ít bạc.
Tư Thiên Hoán ngón tay bắn đạn, đem Tô Tiểu Vũ chiếc đũa đạn lạc, "Muốn ăn cái gì ta làm cho ngươi." Biết có dược còn ăn bậy, ngốc nha đầu.
Tô Tiểu Vũ hứng thú thiếu thiếu lùi về thủ, đi đến đó thiết trụ trước, ngửi khứu, có chút kinh ngạc, "Này đó trên cây cột cũng đều đồ kịch độc." Sợ mê dược mê không choáng váng bọn họ, tại thiết trên cây cột còn đồ độc dược.
Tư Thiên Hoán vuốt ve nàng muốn sờ lên tay nhỏ bé, nhấc chân một đá, đó thiết cây cột "Nồng" một tiếng ngăn ra, ngã xuống trên đất.
"Tốc chiến tốc thắng." Tư Thiên Hoán lôi kéo Tô Tiểu Vũ nhảy ra đi, Bạch Thuật cũng lập tức đuổi kịp.
"Không nghĩ tới các ngươi còn ra đến."
Chờ ba người chậm rãi đi đến đào trong rừng gian khi, một đạo thanh âm từ nhỏ mái nhà bộ truyền đến, theo tiếng nhìn lại, một thân hắc y mặc thiên vững vàng đứng tại mặt trên, âm ngoan nhìn bọn họ.
"Mặc thiên, ngươi thực muốn giết ta nhóm?" Tô Tiểu Vũ lúc này cũng lười ngụy trang, thanh lệ nữ âm từ từ vang lên, lười biếng tựa vào Tư Thiên Hoán trên người.
Mặc thiên sửng sốt, bất khả tư nghị hỏi, "Ngươi là nữ nhân?"
"Đúng rồi." Tô Tiểu Vũ vô tội cười cười, giảo tốt dung nhan, như hoa sen nở rộ bình thường tốt đẹp, chọc được mặc thiên lâm vào sửng sốt.
Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhìn về phía mặc thiên, đem Tô Tiểu Vũ hướng trong lòng ôm ôm, ngăn trở mặc thiên tầm mắt.
Mặc thiên bị Tư Thiên Hoán nhìn xem xương cốt rét run, căn bản là không dám nhìn thẳng hắn, như vậy cường khí thế, nhược lại nhìn không ra này Bạch Lê mới là ba người người tâm phúc, đó hắn này cái mặc gia gia chủ liền bạch làm .
"Các ngươi rốt cuộc là loại người nào, đến ta Mặc gia ý muốn như thế nào?" Mặc thiên trầm giọng hỏi, sự tình giống như càng ngày càng phức tạp .
"Ngươi muốn đó hộp gỗ, mặc kệ chúng ta là loại người nào, ngươi không phải là muốn giết đi, bất quá, ta cho ngươi cuối cùng một một cơ hội, ngươi nếu đem này trận cởi bỏ, chúng ta liền thả ngươi một con đường sống." Bạch Thuật từ từ nói, tư thái tao nhã, quý khí thiên thành, này mới là chân chính bạch gia gia chủ phong thái.
"Hừ, các ngươi chính mình muốn chết, vậy chẳng trách ta ." Mặc thiên ánh mắt âm trầm, chỉ cảm thấy này ba người nguy hiểm đến cực điểm, nhược hôm nay trừ không xong, ngày sau Mặc gia chắc chắn có ngập đầu tai ương, hoàn hảo hắn được Cửu Long ngọc, nếu không không nhất định giết bọn họ.
"Ân ân, không oán." Tô Tiểu Vũ toát ra đầu, còn thật sự địa điểm đầu, như vậy, đem mặc thiên tức giận đến sắc mặt càng trầm, ngón tay đào chi hướng sau một ném, mặt đất ầm ầm chấn động.
Cường đại lực lượng theo bốn phía ùn ùn kéo đến vọt tới, thề muốn đem nhân nghiền nát bình thường, hùng hổ, này cây đào lên tiếng trả lời mà đoạn, phấn sắc đóa hoa bay tán loạn, nếu không có giờ phút này thân cư hiểm cảnh, sợ là muốn thán một tiếng, đẹp quá.
Tư Thiên Hoán thân hình cực nhanh tại trong rừng xuyên qua, tìm kiếm mắt trận, bản với hắn mà nói thực dễ dàng tìm được mắt trận, lúc này lại vô tung vô ảnh, tựa hồ căn bản không tồn tại bình thường.
"Bạch Lê, sao lại thế này?" Bạch Thuật thấy hắn nhân đã trở lại, trận thế còn không có đình chỉ, thầm nghĩ một tiếng không tốt.
"Cửu Long ngọc." Lạnh như băng thanh âm phảng phất đến từ tuyết sơn ở chỗ sâu trong, đông lạnh triệt lòng người, làm cho người ta linh hồn hồn đều bắt đầu phát run.
Tư Thiên Hoán buông xuống con ngươi, nồng đậm mắt tiệp ngăn trở ánh nắng, tại hắn trước mắt lưu lại một phiến thản nhiên thanh ảnh, hổ phách sắc con ngươi lý ánh sáng lạnh nhảy lên, nhân bên ngoài cụ chậm rãi hạ xuống, lộ ra hắn vốn dung nhan, tuấn tú không rảnh, một bộ bạch y nhân chung quanh cường đại lực lượng bay lên, vạt áo thêu màu đỏ hỏa liên, giống nhảy lên yêu dã hỏa diễm, chậm rãi ngẩng đầu, đón nhận mặc thiên khiếp sợ biểu tình, ngạo nghễ cười lạnh ngưng với môi bạn, phảng phất thần tử giáng thế, tôn quý vô cùng, nhẹ nhàng hướng phía trước từng bước, đó là quân lâm thiên hạ.
"Minh, Minh vương..." Mặc thiên cơ hồ nhuyễn ngã xuống đất, đã muốn cả kinh ý nghĩ choáng váng , từng hắn may mắn gặp qua Minh vương Tư Thiên Hoán, nhưng hắn như thế nào đều không nghĩ tới đó tôn quý nhân sẽ đến mặc phủ, còn dịch dung làm nàng kia tùy tùng...
"Cửu Long ngọc đặt ở cái gì." Tư Thiên Hoán lạnh giọng nói, không phải hỏi, mà là cường thế mệnh lệnh.
Mặc thiên dần dần hoàn hồn, tâm niệm lưu chuyển gặp, áp chế trong lòng sợ hãi, hắn hung hăng thở dốc hai tiếng, hung tợn nói, "Minh vương điện hạ, tiểu nhân có mắt như mù, nhưng đại sai đã muốn đúc thành, cũng đừng quái mặc thiên đâm lao phải theo lao!" Minh vương tay đoạn, hắn rõ ràng, hôm nay nhược phóng hắn rời đi, này Mặc gia liền thật sự hủy hoại chỉ trong chốc lát , cho nên, cho dù Bạch Lê là Minh vương, bọn họ cũng muốn chết.
"Bằng ngươi, cũng xứng giết ta?" Tư Thiên Hoán trong mắt lộ vẻ sát ý, giống như thị huyết ma, nâng thủ hướng mặc thiên chém ra một chưởng, đó một chưởng lực lượng tại chung quanh lực lượng mài mòn hạ, đánh tan hơn phân nửa, nhưng như trước làm cho mặc thiên tránh cũng không thể tránh, phun ra một ngụm máu tươi sau, chật vật ly khai rừng hoa đào.
"Cửu Long ngọc là cái gì?" Tô Tiểu Vũ chưa bao giờ gặp Tư Thiên Hoán như vậy tức giận , trên mặt cũng nhiều một phần ngưng trọng, này chung quanh lực lượng còn chưa hướng bọn họ công kích, hẳn là trận pháp không có toàn bộ khai hỏa.
"Chết tiệt, Cửu Long ngọc có thể che giấu mắt trận, này cái trận pháp nếu tìm không thấy mắt trận, cũng chỉ có thể chết khiêng, nhưng tự nhiên lực lượng, không phải chúng ta có thể chống lại ." Bạch Thuật cũng lãnh hạ mặt đến, tự trách không thôi, hắn ngày hôm qua nếu ở lâu trong chốc lát, căn bản là không có hôm nay chờ chết cục diện!
"Ai nói không thể chống lại." Tư Thiên Hoán khinh thường nhìn chung quanh liếc mắt một cái, đó bễ nghễ vạn vật kiêu căng, ngay cả chung quanh lực lượng thiên nhiên ước lượng khí thế đều đánh không lại hắn.
"Bạch Lê, ngươi hiểu rõ rồi chứ?" Bạch Thuật nhíu mày, nhược hắn sử dụng nơi đó võ công, những người đó sẽ phát hiện bọn họ, đó bọn họ này năm cố gắng...
"Cùng lê nguyệt hoa đuổi bắt so sánh với, bảo mệnh quan trọng hơn đi." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, nghênh hướng Tư Thiên Hoán ôn nhu ánh mắt, nhíu mày, hắn đã sớm đoán được nàng đã biết của hắn lai lịch?
Lê nguyệt hoa , lánh đời đệ nhất đại tộc, cũng là thần bí nhất bộ tộc, bạch họ vì tôn quý nhất dòng họ, chỉ có hai mạch khả dùng, một mạch thành chủ, một mạch thủ hộ, thủ hộ lời thề ưng thuận, cả đời không thể thay đổi, cho nên, này Bạch Thuật là người thủ hộ, mà Bạch Lê còn lại là chủ, Bạch Thuật vĩnh viễn muốn thủ hộ Bạch Lê.
Lê nguyệt hoa lực lượng nguyên với tự nhiên, cường đại vô cùng, càng tại hai trăm năm trước ra qua một người, đột phá nhân cực hạn, tiến vào thần giới, thế này mới có thể trở thành lánh đời tôn sư, nhưng lê nguyệt hoa quy củ rất nhiều, trong đó một điều, nếu là lê nguyệt hoa người mạnh mẽ thoát ly gia tộc, cho dù ngươi chạy trốn tới chân trời góc biển, cũng sẽ đưa hắn tróc về nhà tộc, chỗ lấy cực hình.
Tô Tiểu Vũ từng tiến vào y cốc cấm địa trung bí động, được đến huyết đồng bí quyết đồng thời lật xem lánh đời gia tộc bí văn, thế mới biết nhiều như vậy.
"Vũ Nhi sợ sao?" Tư Thiên Hoán thản nhiên cười nói, phủ phủ gương mặt của nàng giáp, hắn không sợ lê nguyệt hoa đuổi bắt, nhưng hắn sợ bọn họ thương hại vật nhỏ.
"Không sợ." Tô Tiểu Vũ hí mắt cười, nâng thủ đè lại Tư Thiên Hoán tay, nàng hội cố gắng biến cường, sẽ không làm của hắn trói buộc.
"Bạch Lê, ngươi thật đúng là..." Bạch Thuật bất đắc dĩ cười cười, con ngươi đen thâm thúy được không thấy được , sau một lúc lâu, thở dài, "Cùng các ngươi náo loạn."
Tân tân khổ khổ thoát ly lê nguyệt hoa , tha một vòng, lại nhớ tới nguyên điểm, bất quá, này một vòng cũng không tính bạch vòng, ít nhất hắn chiếm được chanh nhi, cũng nhìn đến chính mình hảo huynh đệ tìm được rồi chân ái.
Tư Thiên Hoán hướng hắn cười, hai người trong đó tình nghị đều ở không lời trung.
"Đừng nhìn , chung quanh lực lượng biến cường ." Tô Tiểu Vũ lười biếng ách xì một cái, trong lòng không hiểu có điểm toan, tuy rằng bọn họ là hảo huynh đệ, đồng sinh cộng tử, nhưng là không tất yếu như vậy ẩn tình đưa tình đi.
Bạch Thuật miệng vừa kéo, gian nan nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, nàng ngay cả của hắn dấm chua cũng ăn?
Tư Thiên Hoán liền càng trực tiếp, mặt tối sầm, nhẹ nhàng đập vào của nàng ót thượng, thân hình mở ra, huyền với không trung, mà Bạch Thuật liền đứng tại tại chỗ, ngẩng đầu lẳng lặng nhìn Tư Thiên Hoán, quanh thân khí thế mở ra, sắc bén bức người.
Tư Thiên Hoán tại thượng, Bạch Thuật tại hạ, hai người động tác nhất trí, điều động chôn sâu trong cơ thể nội lực, hai tay kết khởi một cái phức tạp tay thế, tại trước ngực vừa chuyển, chậm rãi hướng phía trước đẩy đi, một luồng lực lượng theo lòng đất vọt tới, chống lại bốn phía cường đại tự nhiên lực.
Tư Thiên Hoán hổ phách sắc con ngươi ẩn ẩn lộ ra kim quang, nhưng Bạch Thuật chưa phát hiện, đứng ở phía sau Tô Tiểu Vũ càng không thể nhận ra thấy.
Không tiếng động, nhưng lực lượng chạm vào nhau dao động lại chấn đắc này cây đào tất cả đều vỡ vụn, hai người đối trì, tương xứng.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn này hết thảy, lê nguyệt hoa võ công thì ra thật sự có thể lợi dụng tự nhiên lực, nhậm phong đem chính mình tóc thổi tán, nàng thần sắc không hiểu nhìn chính mình tay tâm, lê nguyệt hoa mọi người như vậy cường sao? Đó nàng điểm ấy lực lượng có thể ngăn cản mấy chiêu? Huyết đồng bí quyết luyện liền mười chương, chỉ sợ so với bọn họ lực lượng cũng chỉ là không đáng kể, huống chi, hiện tại mới chín chương.
Mẫu thân cũng khả năng đến từ lánh đời gia tộc, nàng điểm ấy võ công, thật sự có thể cứu được mẫu thân sao? Thật sự có thể không tha hoán chân sau sao?
Tô Tiểu Vũ đã muốn vận đủ nội lực chống cự hai người tương đối lực lượng, khả miệng như trước nổi lên tinh ngọt, càng đừng nói xuất lực hỗ trợ , giương mắt nhìn Tư Thiên Hoán, thấy hắn trắng nõn tay thượng gân xanh đều đột khởi, tâm lại đốn đốn thương lên, nàng không nghĩ như vậy vô dụng, không nghĩ...
Ngay cả chính nàng cũng không phát hiện, của nàng nhãn tình lại chậm rãi biến hồng, biểu tình cũng giống như hôm qua tại tây viện lòng đất bình thường, dần dần chết lặng, chung quanh lực lượng đột nhiên đối nàng không có chút ảnh hưởng, nâng lên chân, từng bước một, hướng Tư Thiên Hoán đi đến.
☆, đệ 51 chương: lại khác thường
"Vũ Nhi, ngươi làm gì?" Tư Thiên Hoán ngưng tụ toàn thân nội lực, điều động mặt đất dưới lực lượng, dư quang đột nhiên thấy một chút màu đỏ thân ảnh chậm rãi hướng phía trước đi đến, biến sắc, đáy mắt kim quang yếu đi vài phần, nhưng cũng không dám tùy tiện thu lực, chỉ có thể lo lắng hô to.
Bạch Thuật cũng nhìn đến Tô Tiểu Vũ sắc mặt bình thản, chậm rãi hướng phía trước đi đến, lập tức kinh ra một thân mồ hôi lạnh, nhưng trong lòng ẩn ẩn cảm thấy nàng có chút không đúng.
Tô Tiểu Vũ đối Tư Thiên Hoán tiếng la bừng tỉnh không nghe thấy, cước bộ chưa ngừng, bất tri bất giác thế nhưng đi tới Tư Thiên Hoán phía trước, hai luồng lực lượng đối kháng trung tâm, vốn nên bị giảo thành vụn thịt, khả nàng lại ngay cả tóc cũng chưa điệu một cây, chính là quanh thân chậm rãi tràn ra nồng đậm bi thương.
"Bạch Lê, nàng như thế nào không có việc gì?" Bạch Thuật nhãn tình đã muốn trừng được không thể lại lớn, cái kia địa phương, cho dù là hắn, cũng nhiều lắm giãy dụa một chút, cuối cùng vẫn là sẽ bị cắn nát, nhưng này Tô Tiểu Vũ làm sao có thể hoàn hảo không tổn hao gì, nàng nhiều nhất ẩn tàng rồi huyết đồng bí quyết a.
Tư Thiên Hoán thấy vậy, ánh mắt ám trầm, lúc này đây chỉ sợ đi theo độc nước hà một dạng, Vũ Nhi thấy hắn đối địch, nóng vội đến cực điểm, lại bị đó lực lượng khống chế...
"Bạch Thuật, thu tay lại." Tư Thiên Hoán nhanh chóng ra tiếng, quay đầu nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, thấy hắn vô điều kiện tin tưởng chính mình chậm rãi thu tay lại, nhấp mím môi, cũng thu tề toàn bộ lực lượng, chậm rãi dừng ở Bạch Thuật trước người, lo lắng lo lắng nhìn Tô Tiểu Vũ, này lực lượng đối nàng vô hại, nhưng hắn vẫn là nhịn không được lo lắng.
"Lần này chết chắc rồi." Bạch Thuật vẻ mặt cầu xin, tránh ở Tư Thiên Hoán phía sau, hắn làm sao bị ma quỷ ám ảnh nghe hắn trong lời nói, bất quá chờ hắn nhìn đến kế tiếp chuyện đã xảy ra, liền không bao giờ nữa hối hận nghe lời .
Ngay tại bốn phía tự nhiên lực hướng ba người thẳng tắp đánh tới là lúc, Tô Tiểu Vũ quanh thân lệ khí tăng vọt, đột nhiên hai tay giơ lên cao, thân mình một bên, chấp tay hành lễ, hóa thành chính tay đâm, hướng phía trước vừa bổ.
Không biết lực lượng, hỗn loạn hủy thiên diệt địa lực lượng, chỉ nhất chiêu, liền đem đó trận pháp điều động lên lực lượng thiên nhiên ước lượng bổ ra, rồi sau đó nàng hai tay hướng hai bên vỗ, đại địa chấn động, đó lực lượng nhưng lại bị dễ dàng hóa giải, mặt đất một mảnh đống hỗn độn, hoa mộc đều bị nghiền nát, trên đất cũng là tàn phá không chịu nổi, nhưng lực lượng tương đối bị bám phong, lại im bặt mà chỉ.
Từ thủy tự chung, Tô Tiểu Vũ sắc mặt chưa biến nửa phần, hoặc là nói, vẫn đều là đờ đẫn dại ra, cảm giác được bốn phía không có uy hiếp, đáy mắt hồng quang lập tức biến mất, hướng sau đổi lại đi.
Tư Thiên Hoán tựa hồ liệu đến, sớm từng bước lắc mình về phía trước tiếp được nàng, quả nhiên thấy nàng sắc mặt tái nhợt, xa xôi thở dài một hơi, đau lòng hôn hôn cái trán của nàng, hắn nghĩ đến không ở nàng trước mặt bị thương là có thể không hề tỉnh lại nàng trong cơ thể lực lượng, nhưng là không nghĩ tới hắn chính là đối địch, cũng sẽ làm cho nàng như vậy, vật nhỏ...
"Bạch Lê, này rốt cuộc sao lại thế này? Của nàng lực lượng, căn bản không phải nhân lực lượng a!" Bạch Thuật nếu không có thể nhận, cũng tiếp nhận rồi, lập tức tiến lên hỏi, gặp Tô Tiểu Vũ té xỉu tại Tư Thiên Hoán trong lòng, mày càng mặt nhăn được lợi hại, nàng này lực lượng đâu chỉ là luyện cái gì bí kỹ thần công.
"Nàng không phải nhân là cái gì? Đi tìm tuyết triết thảo thời điểm, chúng ta đi ngang qua một điều độc nước hà, chúng ta hai người đều nội lực mất hết, ta cõng nàng qua sông, kết quả mặt trong mặt ngư cắn một thân thương, Vũ Nhi thực thương tâm, sau đó..." Tư Thiên Hoán lãnh thê hắn liếc mắt một cái, thản nhiên nói, trong mắt lộ vẻ đau lòng.
"Sau đó nàng cũng biến thành như vậy ?" Bạch Thuật nói tiếp, trực tiếp ngồi vào trên đất, kinh ngạc hỏi, "Có phải hay không ngươi một có nguy hiểm nàng sẽ biến thành như vậy?"
Tư Thiên Hoán gật đầu, nhẹ nhàng mà vỗ về gương mặt của nàng, "Này lực lượng hẳn là của nàng, nhưng không phải nàng có thể khống chế , mỗi lần dùng hoàn, nàng đều đã hôn mê, tỉnh lại sau đó, cái gì đều nhớ không được."
"Ngươi yên tâm, ta sẽ không nói ." Bạch Thuật gật đầu, đối Tô Tiểu Vũ càng phát ra cảm thấy tò mò, vẫn nghĩ đến biết nàng là y cốc vũ thiếu đó là biết nàng cho nên bí mật, kết quả, còn có lớn hơn nữa chờ bọn họ.
"Đi thôi." Tư Thiên Hoán ôm nàng đứng lên, vật nhỏ đem sự tình đều giải quyết , hắn trên cơ bản vô dụng cái gì khí lực, sắc mặt cũng chưa biến nhất điểm.
Bạch Thuật vỗ vỗ mông đứng dậy, theo đi lên, "Bạch Lê, ngươi đi đâu?" Này không giống như là đi đại môn phương hướng.
"Nếu không phải mặc thiên, Vũ Nhi sẽ không như vậy." Tư Thiên Hoán buông xuống mí mắt hạ, thiển sắc con ngươi tràn ra nồng đậm lệ khí, hắn đã muốn thật lâu không nghĩ như vậy giết một người dục vọng rồi.
Bạch Thuật nhíu mày, hắn nhưng là thật lâu không gặp Bạch Lê như vậy khống chế không được sát ý , Mặc gia thật sự muốn không hay ho , "Đi thôi, đó mặc thiên trúng ngươi một chưởng, hẳn là cũng không sai biệt lắm ."
"Đi ra, tìm được mặc thiên." Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhìn về phía Tô Tiểu Vũ tay áo, tiểu bạch chậm rì rì đi đi ra, co rúm lại gật gật đầu, nhảy xuống , một na một na hướng một cái phương hướng đi đi, nhìn qua giống như rất chậm, khả đó tốc độ lại quỷ dị rất nhanh.
"Không nên thịt cầu?" Bạch Thuật trong mắt đều là ngạc nhiên, hôm nay cho hắn kinh hỉ cũng nhiều lắm đi, thế nhưng thấy một cái thần thú, hắn cũng không đổ vào nó trên người linh hồn khí, Bạch Lê này xú tiểu tử không phải đi tìm tuyết triết thảo sao, như thế nào còn làm chỉ này cái này nọ.
Tiểu bạch quay đầu đối với Bạch Thuật nhe răng trợn mắt một phen, thực không lực sát thương, nghẹn khuất hút hấp cái mũi, tiếp tục hướng phía trước đi, nó là thần thú, không phải thịt cầu.
Biên dẫn đường, tiểu bạch đầu óc cũng càng không ngừng chuyển , vừa mới tiểu vũ phát uy thời điểm, nó tránh ở tiểu vũ trong tay áo, rõ ràng cảm giác được trên người nàng bi thương, mà của nàng lực lượng, nó đã cảm giác được quen thuộc, này rốt cuộc sao lại thế này?
Nghĩ nghĩ, cái mũi giật giật, tiểu thối một đạp lủi trở về Tô Tiểu Vũ trong lòng, hướng tới bên phải nổi giận bĩu môi.
"Thần thú ngươi lấy đảm đương cẩu dùng a." Bạch Thuật cảm thán, rất xa xỉ .
Tiểu bạch vừa nghe, đậu tử mắt vừa lật, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, không nói nó còn không có chú ý, thối hoán hoán thế nhưng bắt nó làm cẩu sử, đang muốn biểu đạt bất mãn, lại bị Tư Thiên Hoán trong mắt lãnh ý cấp sợ tới mức rụt trở về.
Mặc thiên hấp hối dựa ở thư phòng góc tường, hắn không nghĩ tới, Minh vương lực lượng ăn mặc thấu trận pháp dẫn tự nhiên lực, càng không nghĩ tới hắn ngay cả tránh né cơ hội đều không có, trực tiếp đã trúng một chưởng, hắn trốn thư trả lời phòng, cũng đã mất đi toàn bộ lực lượng, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, hắn hối hận , hắn không nên khởi ngạt niệm, không nên nhận thức không được Minh vương cặp kia hổ phách sắc nhãn tình...
Đang lúc mặc thiên toàn thân đau nhức, hối hận không thôi khi, đột nhiên thấy thư phòng môn bị xoá sạch, ba cái hẳn là hóa thành vụn thịt nhân, nhưng lại rõ ràng xuất hiện tại trước mắt, mệt mỏi buông xuống mắt mạnh trợn to, làm sao có thể, bọn họ như thế nào còn sống!
"Bản vương nói qua, ngươi muốn giết bản vương, không xứng." Địa ngục mà đến lạnh như băng chi âm, xuyên thấu mặc thiên màng tai, thẳng đánh hắn đáy lòng, làm cho của hắn linh hồn lâm vào run rẩy.
Tư Thiên Hoán một thân lệ khí, lạnh lùng nhìn trên đất kéo dài hơi tàn mặc thiên, tiếp tục nói, "Ngươi không phải muốn đó hòm sao."
Còn không chờ hắn nói chuyện, Bạch Thuật đã muốn tự giác đem hắn trong thư phòng hòm tìm ra, phóng tới Tư Thiên Hoán trước mặt, "Mở ra?"
"Ân." Tư Thiên Hoán trát một chút mắt, tìm trương ghế dựa ngồi xuống.
Mặc thiên khiếp sợ nhìn Bạch Thuật động tác nhanh nhẹn một chút liền đem đó hòm sở hữu trận pháp đều cởi bỏ, sau đó mở ra hòm, bên trong trừ bỏ lúc ban đầu trào ra linh hồn khí, rỗng tuếch.
"Ngươi, các ngươi tới nơi này mục đích rốt cuộc là, là cái gì?" Mặc thiên mồm to thở hào hển, hai mắt đỏ đậm, hắn hao hết tâm tư dự đoán được hòm, dĩ nhiên là không, đó hòm trận pháp, bị đó Bạch Thuật như vậy dễ dàng cởi bỏ, này hết thảy hết thảy xuyến đứng lên, căn bản chính là âm mưu, này hòm chỉ sợ cũng là những người này làm ra đến, bọn họ mục đích rốt cuộc là cái gì?
"Ngươi Mặc gia , tuyết triết thảo." Tư Thiên Hoán cười lạnh, trong mắt lộ vẻ trào phúng.
Mặc thiên sắc mặt đột biến, khó thở ngược lại phun ra một búng máu đến, thì ra, thì ra bọn họ mục đích là tuyết triết thảo, cái gì hòm, cái gì Bạch Vũ, theo ngay từ đầu chính là âm mưu!
Tư Thiên Hoán tựa hồ ngại không đủ, đem tiểu bạch xách lên, "Mặc thiên, thứ này, ngươi nhận được sao?"
Mặc thiên nhìn về phía đó bạch sắc vật nhỏ, lại là một búng máu trực tiếp phun tới, sắc mặt đã muốn tái nhợt đến mức tận cùng, đây là thánh thú, là hắn Mặc gia thế nhiều thế hệ đại thủ hộ thánh thú!
"Vốn đoạt ngươi tuyết triết thảo, bản vương là lòng mang áy náy, tưởng tại sau đem này hòm lưu cho ngươi, ở trong đó lưu lại hi thế trân bảo, nhưng ngươi lòng tham không đủ, dục hại nhân tính mạng..." Tư Thiên Hoán khóe môi gợi lên yêu diễm cười, nhược tu la lãnh khốc, như yêu tinh nguy hiểm, thanh âm thực hoãn, tự tự trạc trung mặc thiên tâm.
Nếu là hắn không lòng tham, Minh vương cầm hắn Mặc gia gì đó, tự nhiên gấp trăm lần tướng báo, hắn Mặc gia danh dương ngàn dặm sắp tới, nhưng này hết thảy, đều hủy ở trên tay hắn, hủy ở trên tay hắn!
Mặc thiên biết này hết thảy đều là của hắn lòng tham khiến cho , rốt cuộc chịu không nổi, chỉ cảm thấy tâm thần toàn liệt, hơn nữa bản thân bị trọng thương, cuối cùng phun ra một ngụm máu tươi, mềm ngã xuống trên đất, không có hơi thở.
Bạch Thuật sợ run cả người, Bạch Lê đã sớm tưởng đem hắn tươi sống tức chết rồi đi.
Mặc vân vũ bị mặc thiên điểm huyệt nói, hiện tại mới cởi bỏ, nàng đuổi tới rừng hoa đào thời điểm, bị đó một mảnh đống hỗn độn sợ hãi, vội vàng bận bận tới rồi thư phòng, lại thấy nàng cả đời cũng không muốn nhìn gặp cảnh tượng.
"Ca, ca ca như thế nào, làm sao vậy?" Mặc vân vũ che miệng, thống khổ chảy lệ, coi như không tin bình thường, ngã ngồi tại mặc thiên thi thể giữ, hỏi.
"Đã chết." Tư Thiên Hoán lười biếng cười, tựa hồ tâm tình sung sướng, "Tức chết ."
"Ngươi là ai! ?" Mặc vân vũ bi thương quá độ, căn bản là thấy không rõ Tư Thiên Hoán diện mạo, lớn tiếng hỏi.
"Bạch Lê." Tư Thiên Hoán tiếp tục cười.
"Này cái nữ nhân là, là..." Mặc vân vũ khiếp sợ lắc đầu, đãi thấy rõ hắn trong lòng nữ nhân sau, lại tuyệt vọng.
"Là Bạch Vũ, ngươi yêu thượng , là nữ tử." Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, Mặc gia làm hại Vũ Nhi đến bây giờ còn hôn mê bất tỉnh, hắn tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ.
Nữ tử? Nàng yêu là nữ tử?
Mặc vân vũ đột nhiên cảm thấy chính mình chính là cái chê cười, nàng cấp một nữ nhân hạ mị dược đi câu dẫn nàng, nàng đối một nữ nhân ẩn tình đưa tình, nàng hại chết ca ca...
Tan nát cõi lòng hơn nữa thân huynh trưởng chết, song trọng đả kích dưới, này cái mảnh mai ngàn Kim tiểu thư, rốt cục chống cự không được hắc ám xâm nhập, hôn mê đi qua.
"Đi." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ đứng lên, sắc mặt như thường mại qua mặc thiên thi thể.
Đã chết nhân không phải thống khổ nhất , còn sống mới là, mặc vân vũ muốn trách, cũng chỉ có thể trách chính mình còn sống, Mặc gia hắn cũng sẽ không bỏ qua, nhưng không phải hiện tại.
Bạch Thuật lại thở dài, chọc ai cũng không có thể chọc Bạch Lê, nếu không chết đều là một loại hưởng thụ.
Tô Tiểu Vũ tỉnh lại, là ở ra Mặc gia đại môn sau.
Bạch Thuật nhìn Tô Tiểu Vũ như kỳ tích chuyển vì bình thường sắc mặt, sau đó nàng liền mơ mơ màng màng đã tỉnh.
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ đè thái dương huyệt, có một chút điểm thương.
Tư Thiên Hoán ôn nhu cười nói, "Vừa mới hai luồng lực lượng đối đụng, ngươi chấn hôn mê, không có gì trở ngại."
Tô Tiểu Vũ gật đầu, bĩu môi, trong mắt có một chút mất mát, "Ta thật đúng là vô dụng." Theo Tư Thiên Hoán trong lòng xuống dưới, cửa trước khẩu ba con ngựa đi qua đi.
Bạch Thuật vừa nghe, tố chất thần kinh bình thường nhìn về phía Tư Thiên Hoán, nàng vô dụng? Vô dụng là bọn hắn được không! Loại này lực lượng, cho dù cùng lê nguyệt hoa vài cái lão bất tử đánh, chỉ sợ bọn họ đều không thể nào thắng.
Tư Thiên Hoán thản nhiên liếc hắn một cái, trong mắt mang theo cảnh cáo.
Bạch Thuật kéo kéo khóe miệng, dường như không có việc gì lên ngựa.
Ba người xe mã rời đi, nhanh chóng chạy về Lăng thành, chính là Tô Tiểu Vũ tại trước khi rời đi, theo bản năng nhìn mặc phủ liếc mắt một cái, trong lòng có một loại kỳ quái cảm giác, nhân nàng nghiêng đầu, cho nên không có nhìn đến Tư Thiên Hoán lo lắng ánh mắt.
Ba người rời đi sau, Mặc gia loạn phiên thiên, mặc yên vội vàng vì mặc thiên công việc hậu sự, mà mặc vân vũ nhân đối hạ nhân không tốt, nàng choáng váng ngã xuống đất thật lâu, đều không có nhân nguyện ý nâng dậy nàng, như trước nằm ở cửa thư phòng khẩu, trễ chút, một chút hắc sắc thân ảnh dừng ở cửa thư phòng khẩu, thân thủ bắt lấy mặc vân vũ, biến mất ở tại tại chỗ.
Tư Thiên Hoán bên này trước tiên hoàn thành nhiệm vụ, mà Tư Thiên Hoàng bên kia, giờ phút này cũng hơi chút khôi phục bình tĩnh.
Trong ngự thư phòng.
"Hoàng huynh, ngươi nói bọn họ có thể đúng hạn trở về sao?" Tư Thiên Chanh ngồi ở Khúc Ngâm bên người, thấy nàng như trước hôn mê bất tỉnh, có chút lo lắng nói.
Nàng trở về thời điểm, hoàng đế cùng Đức Vương huyên náo thực cương, liền ngay cả Tô Thanh Viễn này cái tướng quân cũng sảm cùng tiến vào, nói trắng ra là chính là tưởng đem nữ nhi gả cho hoán cùng hoàng huynh, này trong nhà có nữ khuê nữ triều thần, cũng thừa cơ sảm một cước, Lăng thành trung còn thừa ba vị Vương gia, gả người nào bọn họ đều có thể làm rạng rỡ tổ tông, thăng chức rất nhanh, kết quả khiến cho hướng lý một đoàn loạn.
Hoàng huynh hạ lệnh nhắc lại việc này nhân lập tức tha đi ra ngoài trảm thủ thị chúng, thế này mới làm cho những người đó ngậm miệng, nhưng cường ngạnh ý chỉ cũng không thể hoàn toàn giải quyết vấn đề, cho nên nàng gấp trở về sau mới đưa ra muốn trước tiên làm tuyển phi tái, nhược phần đông thiên kim trung không một người thắng được Khúc Ngâm cùng Tô Tiểu Vũ, đó bọn họ sau đó liền hết thảy không cho phép lại can thiệp hoàng thất hôn sự, bất quá muốn hai người kia đối phó một đống nữ nhân, cũng không biết có không có vấn đề.
Cái kia trưởng tôn úc phong hòa Tô Thanh Viễn đối của nàng đề nghị ban đầu còn có điểm dị nghị, bất quá nàng theo Tây Vân nơi đó lấy đến Minh vương làm, điều hai chi tinh nhuệ nhất quân đội, đem Đức Vương phủ cùng tướng quân phủ vây lên, bọn họ không thể không đồng ý.
"Ngươi không tin hoán?" Tư Thiên Hoàng tọa ở một bên phê duyệt tấu chương, trong lòng có chút áy náy, hắn là Khúc Ngâm nam nhân, cũng không tài cán vì nàng làm điểm cái gì, ngược lại muốn cho của hắn đệ đệ mệt nhọc.
"Hoàng huynh, ngươi nguyện ý phủ thêm này long bào, đó giúp hỗn tiểu tử nên cảm động đến rơi nước mắt ." Tư Thiên Chanh cùng hắn là đánh một cái từ trong bụng mẹ lý đi ra , tự nhiên biết hắn suy nghĩ cái gì, kỳ thật này ngôi vị hoàng đế không phải phi hoàng huynh không thể , này mấy người năng lực đều tốt lắm, tuyển ai đều có thể, chính là lúc ấy phụ hoàng tại quyết định ngôi vị hoàng đế kế thừa thời điểm, trừ bỏ hoàng huynh, khác mấy người cũng không biết trốn đi nơi nào , làm hại hoàng huynh trên lưng này cái đại gánh nặng.
"Chanh nhi, đừng nói như vậy." Tư Thiên Hoàng bật cười, hắn là đại ca, đây đều là hắn nên làm.
"Ngươi nói, cho dù Khúc Ngâm có thể tỉnh lại, nàng cùng tiểu vũ có thể hay không thắng đó trận đấu?" Tư Thiên Chanh lại bắt đầu lo lắng, nàng đưa ra này cái phương án thời điểm, không tưởng nhiều như vậy, thời điểm nghĩ đến, thật đúng là lo lắng vô cùng.
Tư Thiên Hoàng sắc mặt cứng đờ, có chút không được tự nhiên, "Không biết, ta chỉ biết là ngâm nhi hội dụng độc, tiểu vũ võ công tốt lắm..."
"Thiên, muốn ra cái gì sai lầm, ta chính mình đi đâm chết quên đi." Tư Thiên Chanh thất bại , cái gọi là tuyển phi tái, so với đều là chút cầm kỳ thư họa, hai nàng hội độc hội võ cũng không thể đem những người đó đều giết a.
Tư Thiên Hoàng nhìn về phía Khúc Ngâm, nhãn tình cong cong, mặc kệ trận đấu kết quả thế nào, hắn là sẽ không làm cho bất luận cái gì nữ nhân đi vào này hậu cung .
Một ngày bán sau, ngự thư phòng lý vẫn là ba người, nhưng cửa lại nhiều ba người.
"Bạch Thuật!" Tư Thiên Chanh nhãn tình sáng lên, liền hướng Bạch Thuật đánh tới, làm vài ngày nữ cường nhân, khó chịu đã chết.
"Cẩn thận một chút." Bạch Thuật cũng là tưởng nàng nghĩ đến tâm đều thương , ôn nhu tiếp nhận nàng, an vị một bên một giải tương tư khổ .
"Hoàng huynh, này nọ lấy đến , đừng nhìn ." Tô Tiểu Vũ bị Tư Thiên Hoàng chờ mong ánh mắt nhìn xem cả người không được tự nhiên, nhịn không được trêu ghẹo nói, bất quá nói vừa ra, ngự thư phòng lý mọi người nhìn về phía nàng.
Hoàng huynh...
"Vũ Nhi, sau đó liền như vậy kêu." Tư Thiên Hoán vừa lòng cười, mặc kệ nàng quẫn bách cúi đầu, đem trong lòng hộp ngọc giao cho nàng, "Trước cứu người."
Tô Tiểu Vũ rời đi ngẩng đầu, chính sắc, cầm lấy hộp ngọc đi đến Khúc Ngâm bên người, đem của nàng môi tan vỡ khai, chậm rãi đem dược nước uy đi vào, sau đó nâng thủ đè lại của nàng mi tâm, vì nàng khơi thông huyết mạch, làm cho dược tính lưu chuyển toàn thân.
"Qua hai cái canh giờ, điệu hát dân gian có thể tỉnh." Tô Tiểu Vũ thu tay lại, thư thái nở nụ cười.
Tư Thiên Hoàng gật đầu, kích động được nói không ra lời, chỉ có thể cảm kích nhìn Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ.
"Hoàng huynh, phía sau ngươi hẳn là nhìn ngươi nữ nhân." Tư Thiên Hoán biểu tình nghiền ngẫm, đem Tô Tiểu Vũ kéo vào trong lòng.
Tư Thiên Hoàng vội ho một tiếng, ngồi ở Khúc Ngâm tháp biên ghế trên, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm.
"Tiểu vũ, cái kia tuyển phi tái, các ngươi có thể thắng đi." Tư Thiên Chanh đột nhiên theo Bạch Thuật trong lòng chui ra đầu đến, hỏi.
"Điệu hát dân gian cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông, này dong chi tục phấn so với không được." Tô Tiểu Vũ cười nhạo, trong mắt có kiêu ngạo.
Tư Thiên Hoán khóe miệng vừa kéo, Khúc Ngâm lợi hại, nàng kiêu ngạo cái gì.
"Vậy còn ngươi?" Tư Thiên Chanh nghe ra không đúng, hỏi.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, có chút rõ ràng, nàng đi y cốc là vì học nghệ liền nương, vài thứ kia có cái gì khả học .
Tư Thiên Chanh thất bại ôm trán, nàng sai lầm rồi!
"Tưởng tiến Minh vương phủ , ta liền đưa nàng gặp Minh vương." Tư Thiên Hoán căn bản là không thèm để ý mấy thứ này, hắn muốn kết hôn ai liền thú ai, hắn không phải hoàng đế, có một số việc không cần cố kỵ nhiều như vậy, này ruồi bọ dám đến phiền Vũ Nhi, trực tiếp giết.
Tô Tiểu Vũ giương mắt, phá hư cười rộ lên, mặt sau cái kia Minh vương, hẳn là địa phủ lý cái kia đi.
Những người khác im lặng không nói gì, bọn họ lo lắng là dư thừa .
"Hoán, ta hồi một chuyến tướng quân phủ." Tô Tiểu Vũ nghĩ đến có một số việc còn không có giải quyết, cười nói.
Tư Thiên Hoán gật đầu, "Cẩn thận một chút." Sau đó đem nàng trong tay áo ngủ tiểu bạch lấy ra đến, "Có việc cáo tại nó trên người buộc thượng tờ giấy." Này thần thú tốc độ rất nhanh, truyền tin không sai.
Tiểu bạch tạc mao, nó linh mẫn khí dư thừa thần thú, không phải bồ câu đưa tin, nó không phải bồ câu!
Tô Tiểu Vũ mím môi nghẹn cười, gật gật đầu, mang theo tiểu bạch rời đi, chờ ra ngự thư phòng, nàng mới từ trong lòng lấy ra một cái dược bình, "Nhạ, ăn đi." Tiểu tử kia lão bị hoán khi dễ, thật đúng là đáng thương.
Buồn bực tiểu bạch nhãn tình sáng lên, lập tức ôm cái chai chui vào của nàng tay áo, mỹ thực ở phía trước, là không cần tiết tháo như vậy cao cấp gì đó !
Tướng quân phủ lý, người một nhà vây cùng một chỗ, thương lượng mấy ngày sau tuyển phi tái.
"Tuyền nhi, ngươi cần phải không chịu thua kém, ngươi thuở nhỏ học tập cầm kỳ thư họa, cũng không thể bị hoàng đế ngự thư phòng lý cái kia nữ nhân cấp so qua đi." Từ Thiến cùng Tô Thanh Viễn thảo luận thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định làm cho Tô Nghệ Tuyền mẫu nghi thiên hạ.
"Nương, tuyền nhi sẽ không thua ." Tô Nghệ Tuyền dịu dàng nói, trong mắt lộ vẻ đắc ý, nàng bộ dạng hảo, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, cái kia nữ nhân làm sao có thể so với được qua nàng, bên người hoàng thượng nữ nhân nhất định là nàng Tô Nghệ Tuyền, chờ nàng ngồi trên hậu vị, nhất định phải chỉnh chết đó Tô Tiểu Vũ.
Tô Thanh Viễn ở bên cạnh vừa lòng cười, này cái nữ nhi tuy rằng võ công thường thường, nhưng cũng may nữ tử nên hội nàng đều học được vô cùng tốt, vốn định nói làm cho nàng nương Tô Tiểu Vũ quan hệ tiến Minh vương phủ, nhưng vừa tưởng đến Tô Tiểu Vũ, trong lòng hắn liền chỉ có khí, từ Hoàng Thượng ban thưởng, trừ bỏ trong cung thái giám nói thanh nàng mấy ngày nay có việc, sau vài ngày nàng căn bản là không truyền quay lại đến nhất điểm tin tức, thật đúng là không đem hắn để vào mắt, rõ ràng, liền làm cho Tô Nghệ Tuyền đi tranh thủ vào cung.
"Các ngươi cũng làm cho nữ nhi chuẩn bị một chút, nhị vương gia cũng còn chưa nạp phi." Tô Thanh Viễn đối của hắn tiểu thiếp nói, tuy rằng bắc vương rất ít tham dự chính sự, nhưng thân phận địa vị vẫn là ở nơi nào , nhược hắn còn lại này vài cái nữ nhi lý có người có thể tiến vào bắc vương phủ, vậy không thể tốt hơn .
Vài cái tiểu thiếp gật đầu, không có bao nhiêu ngôn.
Từ Thiến ghen tị quét đó vài cái tiểu thiếp mạo mỹ khuôn mặt, đột nhiên nghĩ đến chính mình trên mặt xấu xí vết sẹo, trong lòng đối Tô Tiểu Vũ hận ý lại xông ra, "Lão gia, ngươi nói tiểu vũ nha đầu kia rốt cuộc đi đâu vậy, nhiều như vậy thiên cũng chưa trở về, hay là có Minh vương chỗ dựa, liền chướng mắt chúng ta tướng quân phủ ?"
Tô Thanh Viễn nghe vậy, sắc mặt trầm xuống dưới, hắn không phải không biết Từ Thiến tại châm ngòi, nhưng cũng nói trúng rồi của hắn tâm sự.
"Đại nương, tiểu vũ tại ngươi trong mắt, liền như vậy không lương tâm sao?" Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm từ từ truyền đến, một chút lam sắc thân ảnh chậm rãi đi vào đại sảnh.
"A, đi ra ngoài dã mấy ngày nay, còn nhớ rõ trở về." Từ Thiến cười lạnh, châm chọc nói.
Tô Thanh Viễn không hờn giận nhìn Từ Thiến liếc mắt một cái, sau đó nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Tiểu vũ, ngươi này đó thiên đi đâu ?" Tô Tiểu Vũ hiện tại đã muốn xem như Minh vương nhân, này xuẩn lòng của nữ nhân lý mắng cho dù , đặt tới bên ngoài đi lên, vạn nhất Tô Tiểu Vũ hướng Minh vương cáo trạng, sự tình liền phiền toái .
"Phụ thân, Hoàng Thượng người trong lòng thân thể không khoẻ, tiểu vũ từng gặp qua này quái bệnh, cho nên ở lại trong cung giúp khúc cô nương trị liệu, bởi vì chuyện này không thể làm cho nhiều lắm nhân biết, cho nên tiểu vũ lúc ấy mới không dám cùng phụ thân nói rõ ràng." Tô Tiểu Vũ ủy khuất nói, "Là tiểu vũ không tốt."
Tô Thanh Viễn vừa nghe, trong lòng bất mãn cũng biến mất , ngược lại tán thưởng nhìn Tô Tiểu Vũ, "Đã là vì Hoàng Thượng phân ưu, phụ thân lại làm sao có thể trách ngươi, chính là mấy ngày nay không có tin tức của ngươi, mọi người đều thực lo lắng."
"Làm cho phụ thân lo lắng ." Tô Tiểu Vũ mãn nhãn xin lỗi, sau đó lại hơi hơi đỏ mặt, "Hoàng Thượng hội ban thưởng, cũng là bởi vì ta có thể trị liệu cô nương đó."
"Tiểu vũ như thế có khả năng, phụ thân cảm giác sâu sắc vui mừng a."
Tô Thanh Viễn hiểu rõ, nhiều ngày khó hiểu đều giải khai, nhưng trong lòng lại có chút lo lắng, Hoàng Thượng đã bởi vậy vì tiểu vũ ban thưởng, đó khúc họ nữ tử tại Hoàng Thượng trong lòng địa vị cao bao nhiêu, không cần nói cũng biết, tuyền nhi muốn cùng nàng kia đi tranh, chỉ sợ...
"Tiểu vũ muội muội, ngươi nói ngươi đã nhiều ngày đều tại giúp Hoàng Thượng ngự thư phòng lý cái kia nữ tử trị liệu?" Tô Nghệ Tuyền không thể bình tĩnh , hung tợn hỏi, này Tô Tiểu Vũ là biết nàng thích Hoàng Thượng , còn trị liệu của nàng tình địch, này căn bản chính là tại trả thù.
Tô Tiểu Vũ vô tội nháy mắt, gật đầu, "Đúng vậy, là cái rất mỹ lệ cô nương."
"Ngươi này tiểu tiện nhân có phải hay không không dài đầu óc, ngươi biết rõ tuyền nhi thích Hoàng Thượng, còn muốn chữa khỏi cái kia nữ nhân, ngươi ý định hại ta tuyền nhi đúng hay không!" Từ Thiến hung hăng đem cái chén buông, cao giọng quát lớn, mặt đều có chút vặn vẹo.
Tô Nghệ Tuyền nghe vậy, sắc mặt tái nhợt, khổ sở chảy xuống nước mắt, "Tiểu vũ muội muội, ngươi vì sao phải như vậy hại ta?" Ta đây gặp do đau thương thần thái, giống như Tô Tiểu Vũ có bao nhiêu thực xin lỗi nàng bình thường.
"Cứu người cũng có sai sao? Thấy chết mà không cứu được, chẳng phải là rắn rết tâm địa?" Tô Tiểu Vũ cũng đỏ mắt, khó hiểu nhìn về phía Tô Thanh Viễn, đó vô tội bộ dáng, người xem mềm lòng.
"Tốt, ngươi cũng dám mắng ta rắn rết tâm địa!" Từ Thiến không có nhìn đến Tô Thanh Viễn đêm đen mặt, bước nhanh đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, chỉ vào của nàng cái mũi mắng.
Tô Thanh Viễn đã muốn tức giận , vân kết ở bên cạnh nhìn, cũng nhăn lại mi, "Tỷ tỷ, tiểu vũ không phải cái kia ý tứ..."
"Nơi này không có nói chuyện với ngươi tư cách." Từ Thiến hừ lạnh, theo sau một cái tát hướng Tô Tiểu Vũ đánh đi, trên mặt vết sẹo cùng Tô Thanh Viễn sủng ái bị đoạt, hiện tại lại đây phá hư nàng nữ nhi hạnh phúc, thù mới hận cũ thêm đứng lên, làm cho nàng quên Tô Tiểu Vũ đối phó hắn cháu tay đoạn.
Tô Nghệ Tuyền trong lòng cười thầm không thôi, chỉ còn chờ xem kịch vui.
Tô Tiểu Vũ bất khả tư nghị trợn to mắt, nhìn về phía Tô Thanh Viễn, này xem tại Tô Thanh Viễn trong mắt, trong lòng đối Tô Tiểu Vũ càng thêm vừa lòng, lấy Tô Tiểu Vũ võ công, giết chết Từ Thiến so với bóp chết một con kiến còn dễ dàng, nhưng nàng chẳng những không phản kháng, ngược lại hướng chính mình xin giúp đỡ, này không nói rõ nàng tôn trọng hắn này cái phụ thân sao, trái lại Từ Thiến, lòng dạ hẹp hòi, hắn còn ngồi ở chỗ này liền dám đánh nhân, làm sao đem hắn đặt ở trong mắt, suy tư điểm, sắc mặt lại xanh mét.
"Ba!" Một tiếng, bàn tay sa sút tại Tô Tiểu Vũ trên mặt, ngược lại là Từ Thiến hai má thũng lên.
Từ Thiến ngã ngồi ở, khiếp sợ nhìn Tô Thanh Viễn, "Lão gia, ta có cái gì sai ngài đánh ta, tuyển phi tái sắp tới, Tô Tiểu Vũ chẳng những không giúp tuyền nhi nghĩ biện pháp, còn giúp địch nhân, sai là nàng!"
"Tiểu vũ tâm địa thiện lương, ra tay cứu giúp được Hoàng Thượng thưởng thức, gì sai chi có." Tô Thanh Viễn chán ghét nhìn Từ Thiến, hắn lúc trước như thế nào cưới này cái xuẩn nữ nhân, Tô Tiểu Vũ hiện tại là Hoàng Thượng ân nhân, là Minh vương Vương phi, nàng chính là một cái tướng quân chính thê, thế nhưng còn dám đánh nàng, này không phải muốn cấp tướng quân phủ gây họa sao, ngu xuẩn!
"Phụ thân, ngài làm sao có thể nói như vậy đâu, chẳng lẽ phụ thân tuyệt không quan tâm tuyền gì không, tuyền nhi thích Hoàng Thượng a." Tô Nghệ Tuyền ủy khuất khóc, ngồi xổm xuống thân nâng dậy Từ Thiến.
"Lão gia, tuyền nhi cũng là ngài nữ nhi!" Từ Thiến cũng là mãn nhãn nước mắt, ghen ghét trừng mắt nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái.
"Nghĩ đến hoàng đế sủng ái, vẫn là muốn dựa vào chính mình bản sự." Tô Thanh Viễn thất vọng nhìn Tô Nghệ Tuyền, hắn vẫn lấy vì cái này nữ nhi là thông minh , như thế nào cùng nàng mẫu thân một dạng không biết, lần này tuyển phi tái là Hoàng Thượng tự mình chủ trì, cho dù hắn tưởng thiên giúp, cũng không có khả năng, chỉ có thể dựa vào chính mình trổ hết tài năng.
Tô Nghệ Tuyền chống lại Tô Thanh Viễn thất vọng ánh mắt, trong lòng chợt lạnh, lập tức lau nước mắt, khôi phục trước kia dịu dàng, "Phụ thân thực xin lỗi, tuyền nhi là gặp nương bị đánh, cho nên trong lòng bối rối, nói không nên lời, tuyền nhi hội cố gắng được đến Hoàng Thượng yêu thích , tuyệt không sẽ làm phụ thân thất vọng."
Tô Thanh Viễn thấy vậy, mới dịu đi một chút sắc mặt, gật gật đầu, lạnh lùng nhìn về phía Từ Thiến, "Phu nhân, đã nhiều ngày ngươi cảm xúc không đúng, vì không ảnh hưởng tuyền nhi chuẩn bị, ngươi liền ở trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi đi, không có việc gì không cần nơi nơi loạn đi." Lời tuy nói như vậy, nhưng trên thực tế là làm cho nàng bế môn tư quá .
Từ Thiến giận hận nảy ra, hung tợn trừng mắt nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, "Lão gia, ta biết sai rồi, thỉnh..."
"Tốt lắm không cần nhiều lời , tuyền nhi nâng mẹ ngươi hồi ốc." Tô Thanh Viễn phiền chán vẫy tay.
"Là, phụ thân." Tô Nghệ Tuyền ý bảo Từ Thiến không cần lại náo loạn, giúp đỡ nàng chậm rãi rời đi, phụ thân rõ ràng là thiên giúp Tô Tiểu Vũ, phía sau nói cái gì nữa, cũng chỉ là làm tức giận hắn thôi.
"Nương, chờ nữ nhi mẫu nghi thiên hạ, nhất định hội chỉnh chết Tô Tiểu Vũ." Đi ra ngoài sau, Tô Nghệ Tuyền âm ngoan nói.
Từ Thiến vỗ về mặt mình, gật đầu, yêu thương nhìn chính mình nữ nhi, "Là nương vô dụng, làm cho tuyền nhi chịu ủy khuất ."
"Nương, phụ thân đã muốn không phải trước kia phụ thân , trong lòng hắn cũng chỉ có Tô Tiểu Vũ, Tô Tiểu Vũ nói cái gì hắn đều tin tưởng, cho nên chúng ta chỉ có thể dựa vào chính mình." Tô Nghệ Tuyền mấy ngày nay thành thục rất nhiều, Tô Thanh Viễn đối nàng rõ ràng không có trước kia coi trọng, nàng làm sao có thể không lâu đại.
"Tuyền nhi." Từ Thiến vui mừng nở nụ cười, đối Tô Thanh Viễn vô tình nàng đã muốn chết lặng, đãi nữ nhi nhập chủ hậu cung, nàng xem đó nam nhân còn có thể hay không cấp chính mình bãi sắc mặt.
"Nương, chúng ta trở về nghỉ ngơi." Tô Nghệ Tuyền cười cười, chậm rãi quay đầu nhìn về phía đại sảnh, đó trong mắt hận ý, đã muốn áp lực không được, đen đặc như này hắc dạ.
Dựa vào cái gì Tô Tiểu Vũ có thể được đến phụ thân sủng ái, dựa vào cái gì Tô Tiểu Vũ có thể được đến Minh vương ưu ái, nàng không cam lòng!
"Ngươi đại nương gần nhất tâm tình không tốt, tiểu vũ cũng đừng quái nàng ." Tô Thanh Viễn chờ các nàng đi rồi, mới vẻ mặt từ ái nói.
"Tiểu vũ biết." Tô Tiểu Vũ vô tình nói, theo trong lòng xuất ra một cái chứa biển sâu dạ minh châu hộp gỗ, đây là nàng theo Mặc gia lấy đến, "Phụ thân, Vương gia biết ta trở về, cho ta gây cho ngài này cái." Nói xong, trên mặt còn hơi hơi phiếm hồng.
Tô Thanh Viễn trong mắt hiện lên một chút tinh quang, tiếp nhận đó hòm, mở ra sau, đáy mắt hơi hơi tỏa sáng, này dạ minh châu khả vô giá a, xem ra Minh vương đối Tô Tiểu Vũ thật là sủng ái có thêm.
"Tiểu vũ a, cha nhìn đến Minh vương đối với ngươi hảo, trong lòng thực vui mừng a, chính là này tướng quân phủ thủy chung là nhà của ngươi, nhược có cái gì ủy khuất, đều có thể trở về tìm phụ thân." Tô Thanh Viễn nói, trừ bỏ muốn cho nàng cảm động, cũng là muốn cho nàng nhớ kỹ, không thể quên tướng quân phủ.
"Tiểu vũ biết, tiểu vũ hiện tại mặc dù thành Vương gia Vương phi, nhưng như trước là phụ thân nữ nhi." Tô Tiểu Vũ trong lòng cười lạnh, trên mặt lại một mảnh cảm động.
"Ngoan nữ nhi, không còn sớm , đi nghỉ ngơi đi." Tô Thanh Viễn được đến muốn đáp án, càng thêm hiền lành.
Tô Tiểu Vũ sắc mặt có chút hồng, lắc lắc đầu, "Vương gia nhân còn ở bên ngoài chờ ta, nữ nhi chỉ sợ không thể ở chỗ này cùng phụ thân ."
Tô Thanh Viễn giờ phút này là thật có chút kinh ngạc , này Minh vương là thật thực sủng ái tiểu vũ a, "Một khi đã như vậy, đó tiểu vũ phải đi bồi Vương gia đi, nữ nhi lớn, lưu không được ."
Tiểu vũ tuy rằng đã muốn bị phong phi, nhưng còn chưa đại hôn, hiện tại liền trụ tiến Minh vương phủ, nên không hợp cấp bậc lễ nghĩa , Minh vương hiện tại khiến cho nàng vào vương phủ, đủ để nhìn ra nàng có bao nhiêu được sủng ái.
"Phụ thân!" Tô Tiểu Vũ hờn dỗi, hướng vân kết đám người được rồi lễ, xoay người rời đi.
Tô Thanh Viễn nhìn của nàng bóng dáng, chậm rãi thu hồi tươi cười.
"Lão gia không cần lo lắng, tiểu vũ là cái hảo hài tử." Vân kết biết Tô Thanh Viễn nhưng hắn khống chế không được đó đứa nhỏ, nàng trong lòng cũng biết đó đứa nhỏ tuyệt đối không phải Tô Thanh Viễn có thể khống chế , nàng không hiểu liền thích cô nương này, cho nên, nàng tưởng giúp giúp nàng.
Tô Thanh Viễn sửng sốt, sau đó hơi hơi thảnh thơi, vân kết xem nhân thực chuẩn, nàng đều nói như vậy , đó hắn cũng không tất lo lắng , hy vọng này nữ nhi có thể càng Minh vương sủng ái, cấp tướng quân phủ mang đến càng nhiều ích lợi mới là.
"Vương phi." Bạch một luôn luôn tại tướng quân phủ cửa hậu , gặp Tô Tiểu Vũ chậm rì rì đi ra, lập tức xuống xe ngựa.
Tô Tiểu Vũ đối này cái xưng hô bao nhiêu có điểm không thích ứng, ngẩn người, mới gật gật đầu, lên xe ngựa, "Đi hoàng cung đi, phiền toái ngươi ."
Bạch một thân tử cứng đờ, "Vương phi không cần khách khí như vậy."
Tô Tiểu Vũ chính là cười lắc lắc đầu.
Trên đường, bạch một rốt cục nhịn không được hỏi, "Vương phi, tướng quân phủ nhân trước kia đối với ngươi không tốt, hiện tại ngươi có Vương gia, vì sao còn phải đi về?"
Tô Tiểu Vũ ở trong xe ngựa nhíu mày, vì sao còn phải đi về a...
"Bọn họ khi dễ ta nhiều năm như vậy, tổng không thể một lần hoàn thanh không phải." Nàng muốn Tô Thanh Viễn càng ngày càng thích nàng này cái nữ nhi, càng ngày càng chán ghét Từ Thiến, chờ Từ Thiến bị hắn thương tâm thương đủ, nàng sẽ chờ xem bọn hắn đấu tranh nội bộ.
Bạch một im lặng, rốt cục biết vì sao Vương gia sẽ thích Vương phi .
Ngự thư phòng lý, Khúc Ngâm dặn dò một tiếng, chậm rãi mở mắt, thời gian dài không gặp quang, có chút không thích ứng nheo lại.
"Ngâm nhi?" Tư Thiên Hoàng thấy nàng tỉnh lại, kích động được thanh âm đều có chút phát run.
Khúc Ngâm mơ mơ màng màng nhìn Tư Thiên Hoàng, đột nhiên mở to mắt, "Hoàng? Ta không chết?" Cổ họng thực làm, chính là nói vài tranh luận qua nhíu mày
Tư Thiên Hoàng lập tức bưng lên một chén nước, nâng dậy nàng, uy nàng uống xong.
Thanh lương nước trà nhuận cổ họng, Khúc Ngâm tựa vào Tư Thiên Hoàng trên người, đè lại chính mình mạch đập, gặp độc đã thanh, thân mình khẽ run lên, nhìn về phía Tư Thiên Hoàng trong mắt có kinh có thai.
"Ngâm nhi, tiểu vũ tìm đến đây tuyết triết thảo, của ngươi độc giải ." Tư Thiên Hoàng ôn nhu cười, hốc mắt hơi hơi đỏ lên, Khúc Ngâm hôn mê bao lâu, hắn liền đau lòng bao lâu, rốt cục, rốt cục tỉnh.
"Ngươi đều đã biết." Khúc Ngâm cúi mâu, độc tuy rằng giải , nhưng có chút suy yếu vô lực.
Tư Thiên Hoàng hôn cái trán của nàng, cười mắng một câu "Ngu ngốc", sau đó hạ chỉ truyền lệnh.
"Biết chính mình trên người có độc, vì sao còn muốn cứu ta?" Tư Thiên Hoàng uy nàng cháo, thấp giọng hỏi nói.
Khúc Ngâm sửng sốt, tâm tình nhân độc giải biến rất khá, nàng vẫn đều là sáng sủa nhân, chỉ là vì luyến tiếc rời đi Tư Thiên Hoàng, cho nên trở nên buồn bực không vui, hạ chỉ độc giải , tự nhiên cũng khôi phục bản tính, nghe hắn câu hỏi, sắc mặt có chút hồng, nhưng lập tức cười dài nói, "Bởi vì lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, ta liền thích ngươi a!" Hiện tại không lo lắng cho mình sẽ chết, nàng tốt tốt yêu hoàng!
Khúc Ngâm vốn là là tuyệt sắc giai nhân, chính là nhìn qua có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, nhưng nhân của nàng tươi cười, giống băng tuyết sơ dung, trở nên thực ấm áp, này cười, ngàn vạn phấn trang điểm đều mất nhan sắc.
Nàng đời này tâm động qua hai lần, cái thứ nhất là nam trang tiểu vũ, đó là lâu ngày sinh tình; cái thứ hai đó là Tư Thiên Hoàng, đây là nhất kiến chung tình.
Tư Thiên Hoàng bị của nàng tươi cười biến thành một trận hoảng hốt, hắn đổi lại không nghĩ tới nàng hội như vậy trực tiếp, ngẩn người, sau đó vui vẻ cười nói, "Này mới là chân chính ngâm nhi sao?" Thực sáng sủa, thực dũng cảm, phía trước nàng rất u buồn , đều là hắn làm hại.
"Đúng vậy, ngươi không thích sao!" Khúc Ngâm ngồi dậy, hừ nhẹ, bất quá bởi vì mới tỉnh lại không bao lâu, cho nên đầu có chút choáng váng.
"Thích." Tư Thiên Hoàng bất đắc dĩ, ngâm nhi tính tình tuy rằng hoạt bát, nhưng trong lòng nàng mới tỉnh không bao lâu, không thể có quá lớn động tác.
"Tiểu vũ đâu?" Khúc Ngâm uống xong cháo, lại không gặp Tô Tiểu Vũ thân ảnh, có chút lo lắng hỏi, "Nàng có hay không sự?"
"Ngươi đối ta đều không có như vậy quan tâm." Tư Thiên Hoàng bĩu môi, tại nàng bên môi trộm hôn một cái, tâm tình tốt, thời gian dài đến tích tụ đều tan.
"Ngươi như thế nào có thể theo ta so với." Tô Tiểu Vũ trêu tức thanh âm theo cửa truyền đến, sau đó chỉ thấy nàng chậm rì rì đi đến, phía sau đi theo Tư Thiên Hoán.
"Tiểu vũ!" Khúc Ngâm cười mị mắt, giãy dụa đã nghĩ dưới, lại bị Tư Thiên Hoàng gắt gao ôm vào trong ngực.
"Thành thật điểm!" Tư Thiên Hoàng mặc dù yêu thích nàng hoạt bát bộ dáng, nhưng trong lòng nàng bệnh nặng mới khỏi, có thể hay không lão sư nhất điểm, hơn nữa, vì sao hắn không thể cùng Tô Tiểu Vũ so với.
Khúc Ngâm thè lưỡi, lùi về Tư Thiên Hoàng trong lòng, nhưng còn không quên quan tâm Tô Tiểu Vũ, "Tiểu vũ, ngươi có hay không sự?"
"Không có việc gì." Tô Tiểu Vũ cười đến thực ôn nhu, đi đến nàng trước người, thân thủ dò xét tham của nàng ót, không phát sốt, khôi phục tốt lắm.
"Đã không có việc gì, đó hoàng tẩu liền sở nghỉ ngơi đi, Vũ Nhi, chúng ta cũng đừng quấy rầy nhân gia ." Tư Thiên Hoán cùng Tư Thiên Hoàng đối diện một lát, thân thủ đem Tô Tiểu Vũ kéo vào trong lòng, này cái Khúc Ngâm cùng nhà hắn vật nhỏ quan hệ khả thật không minh bạch , lưu lâu như thế nào thành.
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ quay đầu hung hăng trừng hắn.
Khúc Ngâm khả chưa thấy qua Tô Tiểu Vũ này cái nữ nhi gia kiều thái, giờ phút này thấy, nhãn tình đều sáng, tiểu vũ là thật thích này cái nam nhân đi, nhìn xem Tư Thiên Hoán, thấy hắn chính nhìn về phía chính mình, không khỏi hơi hơi nheo lại nhãn tình, chút không có e ngại, này cá nhân đối nàng có địch ý nga.
"Ngâm nhi, ngươi lại nhìn đi xuống, ta liền muốn ghen tị." Tư Thiên Hoàng cúi đầu tại nàng bên tai khinh nam, ánh mắt cố ý vô tình liếc về phía tiểu đệ, nhanh chút đem hắn nữ nhân mang đi, hắn còn có rất nhiều nói cùng ngâm nhi nói.
"Hoàng." Khúc Ngâm mặt có chút hồng, nhẹ nhàng mà quải hắn một giò, mềm nhũn không có gì lực đạo.
Tư Thiên Hoàng nhưng cười không nói, nhìn xem nàng không còn cách nào khác.
"Điệu hát dân gian hảo hảo nghỉ ngơi, ta ngày mai đến xem ngươi." Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán lẫn nhau trừng mắt nhìn thật lâu sau, bại hạ trận đến, theo trong lòng lấy ra một đống lớn bình bình quán quán, phóng tới bên cạnh trên bàn.
"Tiểu vũ, ta ăn không hết nhiều như vậy." Khúc Ngâm quang nghe thấy hương vị chỉ biết là một đống thuốc bổ, khóe miệng rút rút.
"Lo trước khỏi hoạ." Tô Tiểu Vũ hừ nhẹ, nhận thấy được trong tay áo tiểu bạch bất mãn cắn chính mình tay áo, nhãn tình nhảy dựng, theo trên bàn cầm một lọ, quăng tiến trong tay áo.
"Hoàng huynh hoàng tẩu, ta cùng Vũ Nhi đi trước ." Tư Thiên Hoán cười nhẹ, lôi kéo Tô Tiểu Vũ liền rời đi.
"Tiểu vũ cũng có thể bị người quản trụ." Khúc Ngâm thở dài.
Tư Thiên Hoàng thưởng thức đầu nàng phát, biểu tình tựa tiếu phi tiếu, "Ngâm nhi, ngươi hiện tại có phải hay không hẳn là lo lắng một chút chính mình tình cảnh."
"Ta làm sao vậy?" Khúc Ngâm mê mang nhìn Tư Thiên Hoàng, của nàng độc đã muốn giải , của nàng tình cảnh tốt lắm a.
"Làm sao vậy? Ta cấp ngâm nhi tính tính, ngâm nhi không để ý tự thân an nguy, đã cứu ta; ngâm nhi sợ chính mình đã chết, ta sẽ khổ sở, cho nên nói không yêu ta; ngâm nhi có khổ không theo ta nói, lén lấy lệ tẩy mặt..."
Tư Thiên Hoàng càng nói, tâm càng thương, nhưng là trên mặt ý cười lại càng dày đặc.
Khúc Ngâm bị hắn nhìn xem chột dạ, cắn môi, ủy khuất biết biết, sau đó ngưỡng đầu hôn lên của hắn môi, ngăn chặn của hắn lên án, híp trong mắt tất cả đều là giảo hoạt.
Tư Thiên Hoàng bật cười, nhưng đưa lên môn mỹ vị làm sao có thể buông tha, hơi thở biến đổi, đảo khách thành chủ.
☆, đệ 52 chương: vương phủ cuộc sống
Minh trong vương phủ có một đại phiến lê rừng cây, theo rừng cây một bên căn bản không thể nhìn đến cuối cùng, đang lúc xuân khi, trời ấm gió mát, nhưng là lê hoa nở rộ hảo thời tiết, nhiều đóa lê hoa từ từ mở ra, thụ thụ nhiễm lên bạch sắc, gió mát từ đến, giơ lên đầy trời hương tuyết, như mộng như ảo, xưng là tiên cảnh cũng không tính khoa trương.
Đến Minh vương phủ đã ba ngày, Tô Tiểu Vũ chậm rãi cũng thích ứng tân cuộc sống hoàn cảnh.
Minh vương phủ rất lớn, hơi không chú ý, liền có thể bị lạc phương hướng, cho nên nàng thông minh lựa chọn không theo ý đi lại; Minh vương phủ có cái quản gia nhạc thành, là nhìn Tư Thiên Hoán lớn lên lão nhân, đãi Tư Thiên Hoán vô cùng tốt, hắn thực khoan dung, duy độc tại cùng Tư Thiên Hoán có liên quan chuyện tình thượng tính toán chi li; Minh vương phủ không có thị nữ, bởi vì Tư Thiên Hoán không thích có nữ nhân tại hắn trước mắt hoảng, cho nên điều đến hắn bồi dưỡng một chi tinh nhuệ bộ đội, hộ vệ vương phủ kiêm quét tước vệ sinh...
Tóm lại, giới bên ngoài xem ra thần thánh không thể xâm phạm Minh vương phủ, tại Tô Tiểu Vũ trong mắt, là một đóa nở rộ tại Phong quốc to lớn kỳ hoa.
Tô Tiểu Vũ thực sự thích lê hoa, cho nên không có việc gì thời điểm liền yêu đứng ở lê hoa lâm lý, khứu mùi hoa, thổi gió mát, nằm ở Tư Thiên Hoán cấp nàng chuẩn bị mùa thu hoạch chính ngàn thượng, qua sống mơ mơ màng màng hạnh phúc cuộc sống.
Minh vương người trong phủ đối Tô Tiểu Vũ thái độ, cũng từ lúc ban đầu hảo kỳ, đến bây giờ thật tình nhận, ban đầu thời điểm, Minh vương mang Vương phi hồi phủ tin tức, tựa như một giọt giọt nước mưa tiến nóng bỏng nồi chảo, đại đa số mọi người tưởng Vương phi thiên nhân chi tư, làm cho không thích nữ tử Minh vương đều nhịn không được động tâm, nhưng kế tiếp ba ngày tiếp xúc, mọi người mới phủ định này cái quan niệm.
Vương phi nhân tốt lắm, đối đãi thuộc hạ cùng đối đãi bằng hữu không khác; Vương phi nhân thực lười, trừ phi tất yếu ngay cả lê hoa lâm cũng sẽ không ra, vĩnh viễn nằm ở bàn đu dây thượng; Vương phi nhân bao che khuyết điểm, Bạch Thuật thiếu gia trêu chọc Vương gia, vĩnh viễn sẽ bị Vương phi minh lý ngầm tổn hại cái thông thấu.
Tóm lại, giới bên ngoài xem ra là cái bay lên trên đầu biến phượng hoàng bình hoa, tại Minh vương phủ nhân trong mắt, là cái tốt lắm tốt lắm chủ mẫu.
"Tây Vân..." Tô Tiểu Vũ lười biếng nâng nâng mí mắt, bàn đu dây lay động được nàng cơ hồ vừa muốn ngủ, Tây Vân bởi vì là của nàng thị nữ, sở Dĩ Thành vì này minh trong vương phủ duy hai hai nữ nhân chi nhất.
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi đứng lên đi một chút đi, này ba ngày ngươi đều nằm, đối thân thể không tốt." Tây Vân tận tình khuyên bảo, nhưng vẫn là động tác nhanh chóng đem một cái đĩa thịt quả đặt ở bàn đu dây bên cạnh tiểu trên bàn.
Làm tuyển phi tái đương sự, Tư Thiên Hoán bị Tư Thiên Hoàng, tư ngàn bắc đám người chộp tới hoàng cung, thương lượng trận đấu công việc, tuy rằng hắn thực không nghĩ đi, nhưng vì chính mình lâu dài hạnh phúc, vẫn là nhà mình nhuyễn ngọc ôn hương, sớm ra trễ về.
Đột nhiên không có mỗ cá nhân bầu bạn Tô Tiểu Vũ, đốn thấy cuộc sống nhất phái nhàm chán, mỗi ngày trừ bỏ ăn ngủ, chính là đậu đậu tiểu bạch, Liễu Nguyệt đám người vội vàng Vũ các chuyện tình, ba ngày qua nhưng lại không có tới Minh vương phủ xem qua nàng liếc mắt một cái, nàng muốn đi hoàng cung xem Khúc Ngâm, khả Khúc Ngâm bị Tư Thiên Hoàng nghiêm mật thủ hộ, căn bản là gặp không hơn một mặt, còn nguyên nhân, chính là Tư Thiên Hoán đó mồm rộng đem nàng cùng điệu hát dân gian trước kia "Tình yêu" chấn động rớt xuống đi ra, đương kim thánh thượng sợ hãi người trong lòng quay về cũ yêu ôm ấp.
"Ai..." Tô Tiểu Vũ cúi mí mắt, hứng thú thiếu thiếu điêu thịt quả, thật không biết nàng trước kia ngày là như thế nào qua .
"Tiểu vũ chủ tử, ngươi muốn thật như vậy nhàm chán, không bằng tại trong phủ đi dạo, Minh vương phủ rất được." Tây Vân đau đầu đề nghị, tiểu vũ chủ tử một ngày phải chết không sống ngốc ở chỗ này, nàng liền một ngày chỉ có thể nghe côn trùng kêu vang chim kêu, nàng thực sự nhàm chán.
"Không đi, trụ cả đời địa phương gấp cái gì." Tô Tiểu Vũ bĩu môi, nhìn mãn viên lê hoa, đột nhiên câu môi cười, nàng rất muốn Tư Thiên Hoán , ban ngày hắn bận cũng chưa về, đó nàng đi xem hắn.
"Tiểu vũ chủ tử ngươi đi đâu?" Tây Vân gặp Tô Tiểu Vũ đột nhiên nhảy xuống bàn đu dây, cước bộ nhẹ nhàng hướng phía trước đi đến, vội vàng theo sau hỏi.
"Tìm Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ nói.
Tây Vân theo ở phía sau, thầm than không thôi, tiểu vũ chủ tử từ cùng Minh vương cùng một chỗ, thật sự thực không giống với .
Ngự thư phòng.
"Hoàng tỷ ngươi làm sao có thể như vậy, ngươi không có trải qua của ta đồng ý, ta không cần nạp phi!" Tư ngàn bắc làm cuối cùng giãy dụa, phong lưu trên mặt lộ vẻ khổ sắc, hắn còn muốn du lần đại giang Nam Bắc, làm sao có thể nạp phi.
"Vạn nhất gặp phải thích đâu." Tư Thiên Chanh có lệ nói, sau đó hỏi Tư Thiên Hoàng, "Hoàng huynh, mời danh sách lấy đến xem." Này vốn là lễ bộ chuyện tình, bất quá bọn họ muốn hiểu biết một chút các gia thiên kim tình huống, đến lúc đó dễ đối phó một ít.
Tư Thiên Hoàng phê duyệt tấu chương, nghe vậy, cũng không ngẩng đầu lên, nắm lên bên người tập, quăng hướng Tư Thiên Chanh, chuyện này hắn cơ bản không tham dự, có này cái hoàng muội tại, hắn không cần quan tâm.
Tư Thiên Hoán lạnh lạnh liếc bên cạnh ba người liếc mắt một cái, tiếp tục cúi đầu xem tấu chương, hoàng huynh mỹ kỳ danh viết, hắn cần nhiều một chút thời gian bồi hoàng tẩu, cho nên làm hoàng đệ nhân, hẳn là giúp hắn phân ưu, hắn xem hoàng huynh thật sự vất vả, mới đáp ứng rồi, hiện tại hắn hối hận cũng không kịp.
Hắn tưởng vật nhỏ, rất muốn nàng, hắn tưởng trực tiếp dẫn hắn tiến cung, nhưng ba ngày trước là hắn nói không chính xác nàng tiến cung quấy rầy hoàng tẩu nghỉ ngơi , sớm biết rằng là như thế này, hắn tình nguyện chịu chút tiểu dấm chua.
"Tiểu Hoán, nói chuyện với ngươi tối dùng được, ngươi khuyên nhủ hoàng tỷ, ta không cần đón dâu!" Những người khác đều bình tĩnh như lúc ban đầu, chỉ có tư ngàn bắc một người sốt ruột thượng hoả.
Tư Thiên Hoán bút một chút, nhíu mày, "Đáng tiếc ngươi này khuôn mặt." Bộ dạng như thế phong lưu, khả phẩm tính lại cùng phong lưu đáp không hơn biên.
"Tư Thiên Hoán!" Tư ngàn bắc cáu được ngoan trừng hắn liếc mắt một cái, liếc hạ cạnh cửa, trong lòng có chủ ý.
"Bắc bắc a, ngươi nói là chính ngươi tuyển Vương phi hảo, vẫn là hoàng tỷ cho ngươi tuyển hảo đâu?" Tư Thiên Chanh làm sao có thể nhìn không ra hắn tưởng trộm đi, không mặn không nhạt nói, nhược hắn rời đi, vậy nàng làm chủ!
Tư ngàn bắc phiên một cái xem thường, hữu khí vô lực đoạt qua Tư Thiên Hoán trong tay tấu chương, "Ta đến phê." Hắn muốn tìm điểm sự tình làm, miễn cho nhịn không được bóp chết thân tỷ.
Tư Thiên Hoán cười khẽ đem tấu chương tất cả đều đẩy đến tư ngàn phía bắc trước, lười biếng duỗi cái lười thắt lưng, quyết định trong chốc lát đi tìm vật nhỏ.
"Hoàng huynh, ngươi nói hiểu nơi đó thế nào ?" Tư Thiên Chanh chỉ làm tư ngàn hiểu phải đi tìm cái kia khăn chủ nhân , bất quá lâu như vậy cũng chưa truyền tin tức trở về, có điểm lo lắng.
Tư Thiên Hoán hơi hơi hí mắt, nhìn về phía Tư Thiên Chanh, "Tam hoàng huynh làm sao vậy?"
"Hắn vì hắn người trong lòng phấn đấu đi." Tư Thiên Chanh theo bản năng nói, đột nhiên cảm giác chung quanh hơi thở chợt lạnh, nghi hoặc ngẩng đầu, liền gặp Tư Thiên Hoán âm trầm sắc mặt, cùng đáy mắt thản nhiên thương cảm.
Tư Thiên Hoàng bật cười, một quyển tấu chương ngã hướng Tư Thiên Hoán, "Hắn thích là khác cô nương, lần này hắn rời đi Lăng thành, cũng là vì đi tìm cô nương đó."
Tư Thiên Hoán kinh ngạc ngẩng đầu, nghe xong Tư Thiên Hoàng trong lời nói, trong lòng không hiểu có chút vui sướng, "Sao lại thế này?"
"Hắn tại khách sạn vì tiểu vũ giải vây, là Bạch Thuật thiết cục." Tư ngàn bắc nói, có chút hâm mộ Tư Thiên Hoán, hắn cũng không có tốt như vậy bằng hữu.
Thông minh như Tư Thiên Hoán, nhất điểm liền thông, có chút bất đắc dĩ cười nói, "Các ngươi cho ta lo lắng ." Hắn một người khúc mắc, làm cho tất cả mọi người vì hắn quan tâm, trong lòng có chút áy náy.
"Bọn họ là ngươi thân nhân bằng hữu, cho ngươi lo lắng cũng là bình thường." Lạnh lạnh nữ âm theo ngoài cửa truyền đến, một thân nguyệt sắc sắc thêu vân văn cẩm váy khóa lại Tô Tiểu Vũ trên người, thanh nhã xuất trần.
Đó đương nhiên khẩu khí, nghe được tất cả mọi người bất đắc dĩ nở nụ cười, cô nương này thật sự thực bao che khuyết điểm, người khác giúp chính mình người nhà làm gì đều là hẳn là .
"Vũ Nhi!" Tư Thiên Hoán thân thủ một trảo, dùng tới nội lực, cách không liền đem Tô Tiểu Vũ trảo vào trong lòng, vui vẻ kêu.
"Không phải không để cho ta tới sao, kích động như vậy làm gì?" Chậm rì rì lý để ý có chút loạn quần áo, tại Tư Thiên Hoán trên người ngồi xong, trong giọng nói lộ vẻ nói móc.
Tư Thiên Hoán ôm sát nàng, vùi đầu tại nàng bột ngạnh, buồn thanh nói, "Vũ Nhi ta sai lầm rồi, ta rất nhớ ngươi." Mỗi ngày ban ngày đều nhìn không thấy nàng, trong lòng thật sự thực nhớ.
Tô Tiểu Vũ mím môi gợi lên khóe miệng, trống rỗng tâm bị lấp đầy.
"Ho ho, chú ý một chút, nơi này còn có người ." Tư ngàn bắc tọa được gần nhất, bọn họ trong đó nhu tình hắn cảm thụ được tối rõ ràng, trong lòng đột nhiên có chút hướng tới.
"Ngươi có thể tọa xa một chút." Tô Tiểu Vũ tựa tiếu phi tiếu nói, ngôn ngữ lý lộ vẻ đối Tư Thiên Hoán duy hộ, thân thủ cầm lấy một quyển tấu chương nhìn nhìn, nhíu mày, "Ngươi mấy ngày nay chính là đến xem này cái ?"
"Ân, hoàng huynh nói hắn thực vất vả." Ngữ khí càng buồn, đầu không nâng lên đến, tham luyến trên người nàng mùi.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, thản nhiên nhìn Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái, đột nhiên vô tội cười nói, "Sắc mặt hồng nhuận, tinh lực dư thừa, điệu hát dân gian, người như vậy nhìn ra được hắn thực vất vả sao?"
Tư Thiên Hoàng đầu mạnh chuyển đi qua, quả nhiên gặp Khúc Ngâm một thân bạch y thắng tuyết, dáng người nhẹ nhàng đi ra, vội vàng đứng dậy nghênh đón, "Như thế nào đi lên, thân mình còn hư rất."
"Tiểu vũ thuốc bổ một viên dược tính liền mười phần, ta ăn chỉnh chỉnh một lọ, chỉ có ngươi nói ra ta thân mình hư, bỏ qua chính là không nghĩ cho ta đi tìm tiểu vũ!"
Khúc Ngâm một cái xem thường phá hủy nàng tao nhã khí chất, lại vẫn là đứng ở Tư Thiên Hoàng trong lòng không giãy dụa.
Tư Thiên Hoàng có chút xấu hổ, vội ho một tiếng sau nói, "Ngâm nhi, ta chỉ là lo lắng ngươi." Muốn hắn thừa nhận ăn một nữ nhân dấm chua, không có khả năng.
Khúc Ngâm trêu tức nhìn hắn, cũng không nói lời nào, nhưng này ánh mắt khiến cho hắn càng xấu hổ .
Tô Tiểu Vũ gặp đó hai người trong đó giống nhau chen vào không lọt người thứ ba bộ dáng, vui mừng giơ lên khóe miệng, trong mắt hiện lên cười xấu xa, như thán như oán nói, "Chỉ nghe người mới cười, đâu thèm cũ nhân khóc."
"Đúng vậy, tiểu vũ có đó người mới, khả đã sớm đem ta này cũ nhân quên đến chân trời , mấy ngày nay , ngươi tới qua một hồi sao?" Khúc Ngâm Nga Mi một túc, xa xôi thở dài, vốn là thanh nhu bộ dạng, làm khởi đáng thương thái độ, đó nhưng là Tô Tiểu Vũ so với không được .
Nói lên này đấu võ mồm công phu, Khúc Ngâm vẫn là cùng Tô Tiểu Vũ học , bất quá xem nàng này tạo nghệ, sợ là trò giỏi hơn thầy mà thắng với lam .
"Độc giải , nha cũng ma tiêm ." Tô Tiểu Vũ cười nhạo, lười biếng hướng Tư Thiên Hoán trong lòng lại gần chút, nhìn từ trên xuống dưới Khúc Ngâm, thấy nàng khôi phục được không sai, hoàn toàn yên tâm.
Khúc Ngâm hí mắt cười, cảm giác lại nhớ tới sảng khoái sơ tại thánh địa cãi nhau ngày, trong lòng có chút kích động, liền muốn tránh thoát Tư Thiên Hoàng ôm ấp chạy đến, nhưng là thân mình một ma, nhuyễn đến tại hắn trong lòng, biết chính mình bị điểm ma huyệt, mặt lập tức đen xuống dưới, có thể thấy được Tô Tiểu Vũ cũng vô lực bán cúi mắt, kinh ngạc được đã quên tức giận , theo tiểu vũ võ công, còn có thể bị người điểm ma huyệt?
"Hoàng tẩu hẳn là mệt mỏi, hoàng huynh." Tư Thiên Hoán khinh nhẹ vỗ về hữu khí vô lực nữ nhân, thản nhiên cười, cấp Tư Thiên Hoàng độ đi một quả ánh mắt.
Tư Thiên Hoàng nhíu mày, ôm lấy Khúc Ngâm bước đi hướng ngự thư phòng sau nhuyễn tháp.
Tư Thiên Chanh ngồi vào cúi đầu tư ngàn bắc bên cạnh, đã muốn trợn mắt há hốc mồm, nàng cảm thấy Bạch Thuật thật là trên thế giới này tốt nhất nam nhân, hắn chưa bao giờ điểm qua của nàng ma huyệt.
"Hoàng huynh, hoàng tỷ, chúng ta hồi phủ ." Tư Thiên Hoán sáng sủa cười, chờ hai người gật đầu, bộ pháp thong dong đem trong lòng đã muốn nhắm mắt lại nữ nhân mang đi.
"Bắc bắc, ngươi cảm thấy tiểu vũ có thể hay không rất im lặng ?" Tư Thiên Chanh trong đầu chiếu ra Tô Tiểu Vũ hờ hững biểu tình, tổng cảm thấy nàng không có khả năng thật sự nhận thức túng.
Tư ngàn bắc gật đầu, nhãn tình sáng lên, phá hư cười rộ lên, "Tỷ, chúng ta cùng đi xem." Minh vương phủ hắn thực sự lâu không đi, đi xem cũng không sai.
"Làm sao có thể xem Tiểu Hoán chê cười." Tư Thiên Chanh không đồng ý khinh xích, lặng lẽ hướng Tư Thiên Hoàng bên kia nhìn nhìn, gặp nhất điểm động tĩnh đều không có, chậm rãi a mở ra miệng, một cái tát chụp tại tư ngàn bắc trên lưng, "Lấy khinh công mang theo ta đi!"
Tư ngàn bắc khóe miệng giật giật, không hề ôn nhu đáng nói cầm lấy Tư Thiên Chanh vai liền hướng không trung lao đi.
Bạch Thuật mấy ngày nay luôn luôn tại Bạch phủ xem tích góp từng tí một rất nhiều sổ sách, vừa xem hoàn, đã tới rồi hoàng cung, liền gặp một chút quen thuộc minh màu vàng thân ảnh từ không trung thổi qua, hơi hơi kinh ngạc, lắc mình đuổi kịp, nhưng càng đuổi càng nghi hoặc, bọn họ đi Minh vương phủ làm gì?
Mà làm ba người lục tục đuổi tới Minh vương phủ sau, toàn bộ Minh vương phủ mọi người đứng ở lê hoa lâm bên ngoài, hưng trí bừng bừng nhìn bên trong, lê rừng cây bên trong, tuyết trắng đóa hoa bay tán loạn, thẳng thượng giữa không trung, hơn nữa vẫn đều không có ngừng đoạn.
"Sao lại thế này?" Bạch Thuật đi đến nhạc thành trước mặt, nhíu mày hỏi, Minh vương phủ tuy rằng quản được không nghiêm, nhưng những người này đều là huấn luyện có tố binh lính, làm sao có thể xuất hiện hôm nay loại này không hề kỷ luật đáng nói tình huống.
"Vương gia cùng Vương phi đánh đi lên." Nhạc cách nói sẵn có nói, một trương nét mặt già nua mặt nhăn thành đoàn, hiển nhiên là sốt ruột , hắn không phải này binh lính, đối võ công không có gì khát vọng, hắn lo lắng Vương gia cùng Vương phi còn chưa đại hôn liền cảm tình vỡ tan.
Nhân gia vợ chồng cãi nhau, đều là ngã cái chai ngã bát, khả Vương gia cùng Vương phi giận dỗi, nhưng là đánh cho ngươi chết ta sống, sinh sôi đem này lê rừng cây đều bị hủy.
Bạch Thuật nhíu mày, đi đến Tư Thiên Chanh phía sau, hỏi, "Chanh nhi, sao lại thế này?"
Tư Thiên Chanh hưng trí bừng bừng nhìn, rút không đem ngự thư phòng chuyện tình nói cho Bạch Thuật, Bạch Thuật nghe xong, cảm thấy hiểu rõ, ngược lại tuyệt không lo lắng, này không thể là Bạch Lê đem cô nương chọc nóng nảy, lọt vào phản phệ.
Tư ngàn bắc còn lại là trong lòng trung thổn thức không thôi, hắn nhất điểm không thể cưới Vương phi, này rất khủng bố , hắn cũng không phải là Tiểu Hoán, Tô Tiểu Vũ người như thế, mấy chiêu có thể bắt hắn cho đả đảo, khả hắn cũng không ngẫm lại, tầm thường nữ tử làm sao có thể cùng Tô Tiểu Vũ so với.
Lê trong rừng cây, Tô Tiểu Vũ hai mắt màu đỏ, cùng Tư Thiên Hoán chiến làm một đoàn, bất quá hai người đánh cái, lại một cái phong độ chỉ có, tư thái tao nhã, giống như du long, một cái tiêm tiêm nhược liễu, phong tư xuất trần, phiên nhược kinh hồng, cho dù biến thành lạn lê hoa đầy trời phi.
"Hoán, ngươi có biết hay không, luyện thành huyết đồng bí quyết Chương 9:, lớn nhất hảo chỗ là có thể đem điểm đến huyệt vị lực lượng dời đi hắn chỗ?" Tô Tiểu Vũ một chưởng bổ ra một thân cây, chấn đắc lê hoa đầy trời, trong giọng nói mang theo điểm nghiến răng nghiến lợi, ma huyệt, hắn lại điểm nàng ma huyệt! Nàng vừa mới bất động không là vì bị điểm huyệt, mà là tại nín thở, miễn cho tại trong cung liền đả khởi đến.
"Vũ Nhi ngoan, ta đáp ứng ngươi sau đó tuyệt không điểm ngươi huyệt." Tư Thiên Hoán trừ bỏ bất đắc dĩ chỉ có bất đắc dĩ, ma huyệt hắn trước kia cũng điểm qua, khả vật nhỏ không lớn như vậy phản ứng, sớm biết rằng nàng hội khí thành như vậy, hắn sẽ không ra này hạ sách.
"Ta ngoan ngươi liền khi dễ ta, ngoan cái gì ngoan!" Tô Tiểu Vũ đáy mắt lóe hồng quang, phản phệ đã muốn chẳng phải cường , tùy tiện dùng một chút không quan hệ, Tư Thiên Hoán cũng là biết này cái, mới dung túng nàng sử dụng huyết đồng bí quyết lực lượng.
Tư Thiên Hoán nhíu lại mi, xa xôi thở dài, thủ hạ lưu loát sách chiêu, không cần phải nhiều lời nữa, chỉ hy vọng vật nhỏ có thể mau nhất điểm nguôi giận.
"Ta lại sẽ không thích người khác, ngươi không có việc gì loạn ghen cái gì, điệu hát dân gian theo ta tựa như ngươi cùng Bạch Thuật, là bằng hữu lại thân nhân, ngươi không cho ta thấy nàng, quả thực chính là tại cố tình gây sự!" Tô Tiểu Vũ ủy ủy khuất khuất nghẹn miệng, trong mắt hung ác, lại là "Oành" cây cối ngã xuống đất thanh âm.
Tư Thiên Hoán đau lòng được không được, tự trách áy náy nhất tề nảy lên trong lòng, tưởng xông lên đi ôm lấy nàng, khả thịnh nộ bên trong nàng lại dùng Chương 9: huyết đồng bí quyết lực lượng, đem chính mình khỏa được nghiêm mật, hắn một chốc còn không qua được.
"Ngươi sau đó nếu không cho ta gặp điệu hát dân gian, ta sẽ thấy không cho ngươi gặp Bạch Thuật!" Tô Tiểu Vũ càng nghĩ càng giận, thanh âm đều theo bản năng dương cao.
"Hảo hảo, ta đáp ứng ngươi." Tư Thiên Hoán ót gân xanh giật giật, nhưng vẫn là hảo tính tình nói, hắn cùng Bạch Thuật có cái gì quan hệ!
Lê ngoài bìa rừng mọi người nghe vậy, ánh mắt nhất tề nhìn về phía Bạch Thuật, nơi đó mặt ái muội không rõ, thực rõ ràng.
Bạch Thuật sắc mặt hơi hơi hắc , lạnh lùng quét mọi người liếc mắt một cái, trong lòng đối Tô Tiểu Vũ hận được nghiến răng ngứa, này nọ có thể ăn bậy, nói không thể nói lung tung, thân ái Tô cô nương!
"Ngươi phóng ta một người ở nhà ba ngày, ta nghĩ ngươi cho nên đi tìm ngươi, khả ngươi thế nhưng điểm của ta ma huyệt!" Tô Tiểu Vũ trong lòng ủy khuất một cỗ não toàn ngã đi ra, nghẹn ở trong lòng vài ngày bất mãn toàn bộ bùng nổ.
Tây Vân ở ngoại vi buồn rầu cúi đầu, thì ra nàng bồi tiểu vũ chủ tử ba ngày, kỳ thật là cái ẩn hình nhân.
"Vũ Nhi là vì tưởng ta mới đến trong cung ?" Tư Thiên Hoán vừa nghe, lòng tràn đầy vui mừng, liên quan động tác đều nhẹ nhàng vài phần, hắn nghĩ đến vật nhỏ là tới tìm Khúc Ngâm , sau đó lại cùng nàng đấu võ mồm không nhìn chính mình, thế này mới tâm sinh bất mãn, cùng hoàng huynh điểm hai người ma huyệt, các mang các gia nữ nhân đi.
"Không phải!" Tô Tiểu Vũ hừ lạnh, có chút chột dạ phiết xem qua, hơi thở cũng hơi loạn.
Tư Thiên Hoán đáy mắt tinh quang hiện lên, bắt được nàng trong nháy mắt lơi lỏng, cực nhanh tiến lên đem nàng gắt gao ôm vào trong lòng, "Vật nhỏ, ngoan, không tức giận ."
Ngữ khí rất nhẹ thực nhu, giống ấm áp phong bình thường, làm cho người ta tâm an, bàn tay to tại nàng phía sau một chút một chút vỗ về, trấn an của nàng tức giận.
Tô Tiểu Vũ từ chối một chút, liền lẳng lặng tựa vào hắn trong lòng, trong lòng lại là một phen bực mình, nghe hắn đó khẩu khí, rõ ràng chính là tại dỗ cáu kỉnh tiểu hài tử, nhưng cẩn thận nghĩ đến, của nàng hành vi hình như là thực ngây thơ, cánh rừng ngoại người nhiều như vậy đều thấy , mặt nàng quăng lớn, đều do hắn!
"Vũ Nhi, ta sai lầm rồi, tha thứ ta." Tư Thiên Hoán thấy nàng bất động, nhẹ nhàng mà nở nụ cười, đem nàng lâu được càng nhanh.
"Sai chỗ nào?" Rầu rĩ thanh âm theo trong lòng xông ra, Tư Thiên Hoán vô tội bĩu môi, "Vũ Nhi cảm thấy ta chỗ nào sai lầm rồi, ta liền cái gì sai lầm rồi."
"Tư Thiên Hoán!" Tô Tiểu Vũ mạnh ngẩng đầu, một khuôn mặt nghẹn khí, mắt to trợn lên, quai hàm cũng có chút cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhiễm lên linh động.
Có lệ, hắn chính là tại có lệ nàng.
Tư Thiên Hoán cúi đầu nở nụ cười, nhãn tình hơi hơi cong lên, bên trong như là đựng sáng mờ, ôn nhu mê người, cúi người, tại nàng bên môi nhẹ nhàng trác một chút, thở dài, "Là ta lòng dạ hẹp hòi ." Hắn độc chiếm dục cường, nhưng nhược vật nhỏ hội bởi vậy khó xử, hắn hội cố gắng áp chế.
Tô Tiểu Vũ khinh khẽ cắn hạ môi, cúi mâu che lại bên trong thần sắc, không biết suy nghĩ cái gì, sau một lúc lâu, cũng ngẩng đầu lên tại Tư Thiên Hoán bên môi trác một chút, ngập ngừng nói, "Ta rất tùy hứng ." Dư quang phiêu qua bốn phía đống hỗn độn, bên tai có chút đỏ lên, lúc trước loại này đó lê thụ, hẳn là thực không dễ dàng đi.
Tư Thiên Hoán trong mắt hiện lên kinh hỉ, mặt mày thoáng bay lên, "Vũ Nhi làm gì đều là đối với , không tùy hứng."
Mấy khỏa lê thụ mà thôi, hắn Tư Thiên Hoán còn gánh nặng được rất tốt, nhược khảm mấy cây có thể làm cho vật nhỏ hết giận, hắn sẽ thấy khai một khối trồng trọt thụ.
Tô Tiểu Vũ trong mắt xẹt qua giảo hoạt, cười đến có vài phần âm mưu thực hiện được hương vị, thanh âm cũng thanh thúy không ít, nói, "Đây chính là ngươi nói , ta làm gì đều là đối với !"
Tư Thiên Hoán sửng sốt, hơi hơi nheo lại mắt, nguy hiểm gợi lên khóe môi, "Vật nhỏ, ngươi tính kế ta." Đã thấy nàng đương nhiên gật gật đầu, trong lòng chỉ có bất đắc dĩ.
Bạch Thuật gặp bên trong không có động tĩnh thật lâu , lòng nghĩ hai người là hòa hảo , đi đầu chậm rì rì đi vào lê rừng cây, Tư Thiên Chanh ngay cả vội vàng kéo tay hắn, theo đi vào, đó trong mắt hưng phấn quang mang, nhìn xem Bạch Thuật đau đầu không thôi.
"Đều tan tan, cẩn thận Vương gia tức giận !" Nhạc thành theo sau phía trước, không quên tức giận hướng này thị vệ nói, vừa mới Vương gia cùng Vương phi tại đánh nhau, bọn họ lưu trữ xem cho dù , hiện tại đều đánh xong , bọn họ còn đứng ở chỗ này làm gì.
Này thị vệ vừa nghe, đều không tha rời đi, bọn họ hảo võ, Vương gia cùng Vương phi vừa mới đó cái đánh cho, cho dù đứng tại như vậy xa địa phương, cũng có thể cảm nhận được đó cường hãn lực lượng, cũng chỉ có Vương phi như vậy cường hãn nữ tử, mới xứng đôi bọn họ ưu tú Vương gia.
Tô Tiểu Vũ cùng Tư Thiên Hoán một trước một sau hướng ngoài rừng đi đến, vừa vặn gặp phải đi tới Bạch Thuật, Tư Thiên Chanh, tư ngàn bắc cùng nhạc thành.
"Vương gia, Vương phi các ngươi không có việc gì đi? Nơi này giao cho lão nô thu thập là tốt rồi." Nhạc thành quan tâm nói, gặp hai người hòa hảo như lúc ban đầu, nở nụ cười.
Tô Tiểu Vũ trong mắt hiện lên xấu hổ, hướng nhạc thành xin lỗi cười, "Chúng ta không có việc gì, có việc là này cánh rừng, còn phải phiền toái ngài thu thập ."
Âm thầm kháp kháp Tư Thiên Hoán tay, bọn họ sấm họa, còn muốn làm cho lão nhân gia tới thu thập cục diện rối rắm.
"Không phiền toái không phiền toái, Vương phi không cần như thế khách khí, đánh để ý vương phủ vốn chính là lão nô chức trách, chỉ cần Vương phi cùng Vương gia có thể cùng hảo, lão nô liền thỏa mãn ." Nhạc thành cuống quít nói, trong lòng đối Vương gia tuyển này cái thê tử cũng có hảo cảm , thân cư Vương phi vị, lại bình dị gần gũi không có một chút cái giá, lại bộ dạng như thế xuất chúng, võ công có năng lực cùng Vương gia địch nổi, Vương gia ánh mắt thật sự là tốt!
"Nhạc bá, chúng ta tốt lắm." Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ vai, cười nhẹ, đối này cái chiếu cố chính mình cả đời lão nhân thực kính trọng, hắn vẫn đều là toàn tâm toàn ý vì chính mình tốt, cho nên hắn cho tới bây giờ cũng chưa đem hắn lập tức nhân, mà là đương gia nhân.
Nhạc thành vui mừng địa điểm đầu, hốc mắt đều hơi hơi đỏ lên, Vương gia là hắn nhìn lớn lên , hắn yêu ăn cái gì, ngoạn cái gì, xuyên cái gì, hắn đều biết được rành mạch, hiện tại thấy hắn cưới như vậy ưu tú Vương phi, trong lòng thật sự vui vẻ a!
"Hoàng tỷ, hai hoàng huynh, các ngươi như thế nào ở chỗ này a." Tô Tiểu Vũ đột nhiên thấy Bạch Thuật phía sau Tư Thiên Chanh cùng tư ngàn bắc, nhíu mày, cười tủm tỉm hỏi, nghĩ đến xem diễn sao? E sợ cho thiên hạ bất loạn tên.
"Ho ho, Bạch Thuật có việc tìm Tiểu Hoán, ta đi theo hắn đến." Tư Thiên Chanh lập tức ôm Bạch Thuật thắt lưng, nói, sáng trông suốt trong mắt không có chút chột dạ.
Bạch Thuật khóe miệng vừa kéo, tiểu nữ nhân cái gì phân chậu đều yêu hướng hắn trên đầu khấu.
Tư Thiên Chanh lấy lòng bình thường cọ cọ nàng, ngây thơ đáng yêu, Bạch Thuật thấy cũng chỉ có thể bất đắc dĩ.
"Đó hoàng huynh đâu?" Tô Tiểu Vũ câu môi, nhìn về phía tư ngàn bắc, thấy hắn ánh mắt né tránh, ý cười càng sâu.
Tư ngàn bắc thanh thanh cổ họng, đột nhiên bẻ một nhành lê hoa, cười mở ra, cặp kia thêu hoa trong mắt lộ vẻ mị thái, rất phong lưu, "Hoàng huynh ta sổ con xem mệt mỏi, nghĩ đến thưởng này lê viên phong cảnh." Tuy rằng hiện tại đều là lạn lê tìm.
Tô Tiểu Vũ cười nhạo, theo Tư Thiên Hoán lực đạo, lùi về của hắn trong lòng.
"Tiểu vũ chủ tử, Liễu Nguyệt đến đây." Tây Vân từ bên ngoài chạy tiến vào, phía sau đi theo kiều mỵ Liễu Nguyệt, giờ phút này gương mặt của nàng thượng có ngưng trọng.
"Chuyện gì?" Tô Tiểu Vũ nhíu mi, Liễu Nguyệt rất ít như vậy nghiêm túc, xem ra đã xảy ra chuyện.
Liễu Nguyệt nhìn quanh chung quanh một vòng, gặp Tô Tiểu Vũ cũng không kiêng dè, mới cau mày nói, "Chủ tử, chúng ta tại phong tịch thành nhân lại thấy qua một lần cái kia lão nhân, phong tịch thành đoạt bảo đại hội sắp sửa trước tiên bán nguyệt cử hành." Nàng cảm thấy này hết thảy rất kỳ quái, lại nói không nên lời làm sao kỳ quái.
Tô Tiểu Vũ mím môi, gật đầu, "Hoàng tỷ, tuyển phi tái ngày mai cử hành."
"Hảo, ta đi chuẩn bị." Tư Thiên Chanh là biết Tô Tiểu Vũ chuyện tình , lập tức gật đầu, cầm lấy tư ngàn bắc rời đi.
"Tra được tranh đoạt là cái gì sao?" Tô Tiểu Vũ đột nhiên hỏi.
Liễu Nguyệt sửng sốt, nghĩ nghĩ, gật đầu, "Hình như là một phen kiếm, kêu huyết uyên, nói là thần khí, rất nhiều người đã biết đều tiến đến phong tịch thành." Chờ nàng lời vừa ra khỏi miệng, liền phát hiện không khí thay đổi.
Tô Tiểu Vũ chậm rãi đi ra Tư Thiên Hoán ôm ấp, thần sắc không hiểu hướng phía trước đi rồi vài bước, lưu cho mọi người bóng dáng là hờ hững bình thản , nhưng tại bọn họ nhìn không thấy địa phương, mặc sắc con ngươi lý là áp lực sát ý cùng lãnh lệ, như hắc vụ một dạng dày đặc, che khuất sở hữu ánh sáng, vững vàng lưu động huyết dịch cũng chậm rãi gia tốc, tỉnh lại trong khung thị huyết tàn nhẫn, một mặt như tiên, một mặt như ma, hai loại cực đoan, quỷ dị kết hợp cùng một chỗ.
Tư Thiên Hoán cùng Bạch Thuật liếc nhau, nhất tề nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, trên mặt đều không có gì biểu tình, Tây Vân, Liễu Nguyệt cùng nhạc thành kiến này, đều lộ ra nghi hoặc biểu tình.
"Tiểu vũ, chúng ta trốn không thoát ." Một đạo trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm từ phía sau chậm rãi truyền đến, Khúc Ngâm vô cùng đơn giản lưu vân kế dùng ngọc trâm cố định, đơn giản tao nhã, một thân thanh y thanh nhã thoát tục, trên mặt cầu thản nhiên tươi cười, thân thể của nàng gót một thân minh hoàng Tư Thiên Hoàng, giờ phút này của hắn sắc mặt cũng có chút ám.
"Ngâm nhi, ngươi nói cái gì trốn không thoát , ai tại bắt ngươi nhóm?" Tư Thiên Hoàng lạnh giọng hỏi, trong lòng có chút bất an.
Khúc Ngâm quay đầu hướng hắn cười, "Trễ chút ta lại nói cho ngươi."
"Trốn?" Tô Tiểu Vũ đột nhiên châm chọc nở nụ cười, lạnh lùng một hừ, đó nguyên bản trong suốt sạch sẽ thanh âm, lúc này chỉ có nồng đậm thị huyết, làm cho trừ bỏ Tư Thiên Hoán cùng Khúc Ngâm bên ngoài mọi người kinh hãi không thôi.
"Vũ Nhi, chúng ta trở về phòng gian." Tư Thiên Hoán đột nhiên ra tiếng, thản nhiên nhìn nhạc thành cùng Tây Vân, Liễu Nguyệt đám người liếc mắt một cái, lôi kéo Tô Tiểu Vũ rời đi.
Nhạc thành đám người biết bọn họ muốn nói chuyện tình là bọn hắn không thể biết đến, cũng lập tức rời khỏi lê rừng cây.
Bởi vì lười gọi là, cho nên Tư Thiên Hoán tại Minh vương phủ đi ngủ địa phương cũng kêu hoán vân cung, giờ phút này Tư Thiên Hoán, Tô Tiểu Vũ, Bạch Thuật, Khúc Ngâm cùng Tư Thiên Hoàng lẳng lặng ngồi ở hoán vân trong cung, không khí có chút áp lực.
"Hoàng huynh, ngươi vẫn đều tò mò, lúc trước ta hàng năm một nửa thời gian đều bên ngoài học nghệ, ta đi là chỗ nào, đúng không?" Tư Thiên Hoán thản nhiên cười, nhìn về phía Tư Thiên Hoàng, hiện tại hoàng huynh cùng y cốc Thánh cô nhấc lên quan hệ, có một số việc hắn liền không thể không đã biết.
"Ân." Tư Thiên Hoàng gật đầu, ẩn ẩn đoán được này cùng ngâm nhi thân phận có liên quan hệ.
"Chúng ta đi địa phương, là lê nguyệt hoa ." Bạch Thuật nhíu mày, đại Tư Thiên Hoán nói, suy nghĩ chậm rãi phiêu xa.
Lánh đời gia tộc cùng môn phái có được thế nhân đều khát vọng cường đại lực lượng, lánh đời người vì chuyên tâm luyện công, tranh thủ tiến vào thần giới, đều ẩn vào núi rừng, mấy trăm năm qua, lánh đời gia tộc cùng môn phái đã muốn hoàn toàn cùng ngoại giới ngăn cách, trừ phi tất yếu, sẽ không rời núi, mà ngoại giới nhân cũng tiên ít có người biết bọn họ tồn tại.
Y cốc là lánh đời môn phái, mà lê nguyệt hoa là lánh đời gia tộc, tuy rằng đều lánh đời mấy trăm năm, nhưng nhược muốn nói y cốc là lánh đời bên trong quý tộc, đó lê nguyệt hoa tắc có thể so sánh vì lánh đời bên trong vương giả.
Lê nguyệt hoa tổ tiên từng tiên đoán, mấy trăm năm sau, thánh tử buông xuống, rồng ngâm ngày thịnh, hưng ngô hoa .
Tư Thiên Hoán sinh ra là lúc, bầu trời ánh nắng đại thắng, cùng với rồng ngâm, thật thật ứng đó tiên đoán, tuy chỉ có một cái chớp mắt, nhưng là làm cho lê nguyệt hoa nhân chú ý tới , lê nguyệt hoa đại trưởng lão liền rời núi, ẩn thân hoàng cung, thời khắc chú ý thánh tử tình huống, rốt cục tại hắn năm tuổi hôn mê bất tỉnh là lúc, mang theo Bạch Thuật xuất hiện ở trước mặt hắn, Bạch Thuật là Tư Thiên Hoán mệnh định người thủ hộ, cho nên cũng ở phía sau, lập ra huyết thệ, suốt đời tùy tùng, tuyệt không phản bội.
Đại trưởng lão đem Tư Thiên Hoán mang về lê nguyệt hoa , lê nguyệt hoa chủ nhân ban hắn bạch họ, danh lê, lập hắn thiếu chủ thân phận, vốn định đem hắn ở lại hoa , rời xa ngoại giới, nhưng Tư Thiên Hoán tâm hệ Hoàng Hậu, kiên quyết không đồng ý, chủ nhân thế này mới thỏa hiệp, làm cho hắn giữ bí mật, mà hàng năm có một nửa thời gian tại lê nguyệt hoa luyện công.
Nhược người khác gặp phải loại chuyện tốt này, chỉ sợ muốn thiêu cao hương bái tổ tông , nhưng cố tình Bạch Lê cùng Bạch Thuật đều là không phục quản giáo nhân, lê nguyệt hoa địa chủ nhân hòa các trưởng lão ngày ngày đêm đêm đều lấy đánh giá thương phẩm ánh mắt nhìn hai người, theo hai cái thiếu niên võ công càng ngày càng mạnh, biểu hiện ra thiên phú cũng càng ngày càng cao, những người đó xem bọn hắn ánh mắt cũng càng ngày càng cực nóng cùng hưng phấn, hai người lại cảm thấy càng ngày càng ghê tởm, càng ngày càng không thể chịu đựng được, rốt cục tại vài năm trước, hai người sử dụng lê nguyệt hoa cấm thuật, nhưng nhân lực lượng không đủ, chỉ lau đi mọi người về Bạch Lê lai lịch trí nhớ, tuy rằng thân thể lọt vào thật lớn phản phệ, nhưng bọn hắn như trước thoát đi cái kia địa phương.
Hai người trở lại Phong quốc, tiếp nhận Bạch gia, Tư Thiên Hoán tiếp tục khi hắn nhàn tản hoàng tử, Bạch Thuật tắc coi trọng Tư Thiên Chanh, khai triển mãnh liệt thế công.
Bạch Thuật trong lời nói âm từ từ hạ xuống, hoán vân trong cung trong lúc nhất thời im lặng được một căn châm rơi xuống đất thanh âm đều rõ ràng lọt vào tai.
"Tiểu vũ, xem ra chúng ta có vẻ thảm." Khúc Ngâm sau khi nghe xong, trong mắt có thản nhiên thưởng thức, lê nguyệt hoa tôn quý nhất nhân chi hai, lại như trước kiên trì bản tâm, không vì ích lợi dụ hoặc, rời xa cái kia người khác tha thiết ước mơ muốn đi địa phương, nàng nhưng thật ra bội phục hai người tâm tính, so với bọn họ chủ động, nàng cùng tiểu vũ cũng bị động nhiều lắm.
"Ngâm nhi cũng là lánh đời môn phái nhân sao?" Tư Thiên Hoàng đã biết hết thảy, có chút tự hào, của hắn đệ đệ, quả thực có cá tính, đã Tiểu Hoán cùng Bạch Thuật đều là lánh đời nhân, đó ngâm nhi hẳn là cũng là.
Khúc Ngâm gật đầu, trong mắt lộ vẻ trào phúng, "Ta là y cốc Thánh cô."
Tư Thiên Hoàng cảm giác ra Khúc Ngâm trong lòng chua sót, nhíu nhíu mày, xoa của nàng đầu, này cái Thánh cô nghe đi lên tôn quý, nhưng sau lưng cũng là một phen khổ sở bãi.
"Hoán, các ngươi biết bao nhiêu?" Tô Tiểu Vũ vẫn từ từ mân trà, thần sắc không hiểu, đột nhiên giương mắt nhìn Tư Thiên Hoán, hỏi.
"Chúng ta rời đi lê nguyệt hoa tại các ngươi y cốc đại loạn sau, cho nên đối với y cốc năm đó chuyện tình cũng biết một ít." Tư Thiên Hoán nghĩ nghĩ, nói, "Y cốc từng xuất hiện một gã kinh tài diễm diễm hồng y thiếu niên, người bên ngoài gọi hắn vũ thiếu, vũ thiếu cùng y cốc Thánh cô tư định chung thân, bị người phát hiện sau, dục đem hai người hỏa đốt, nhưng ở hành hình ngày, vũ thiếu cùng Thánh cô cùng y cốc những người khác phát sinh một hồi đại chiến, hai người mặc dù đều bản thân bị trọng thương, nhưng như trước mở một đường máu, thoát đi y cốc, mà y cốc cũng bởi vậy mười bát trường lão đã chết năm cái."
"Vậy ngươi có hay không cảm giác này nghe đồn có cái gì không thích hợp?" Tô Tiểu Vũ lười biếng cúi mắt, cười đến có chút quỷ dị.
Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn nàng một cái, cũng cười cười, nói, "Chuyện này, lão cốc chủ từ đầu tới đuôi đều không có ra mặt." Hết thảy đều là các trưởng lão xử lý , nhưng địa vị cao nhất , Vũ Nhi sư phụ lão cốc chủ, nhưng không có xuất hiện.
"Thật thông minh a." Tô Tiểu Vũ đột nhiên nhắm lại mắt, cúi đầu nở nụ cười, chính là đó tiếng cười dần dần trở nên mê ly quỷ dị, mê hoặc lòng người, đến cuối cùng chỉ còn lại có nồng đậm thị huyết, mắt chưa tĩnh, lại dấu không được bên trong sát khí, tuyệt mỹ trên mặt bịt kín một tầng xinh đẹp ma tính.
Tư Thiên Hoán nhíu mi, tâm thu thương, rõ ràng thân thủ đem nàng ôm vào trong lòng, khớp xương rõ ràng bàn tay to tại nàng lưng khẽ vuốt, trấn an nàng cảm xúc.
"Lúc trước mẫu thân bị bắt đi, ta mạn vô mục đích đi tại trên đường, trong lòng thầm nghĩ như thế nào làm cho chính mình biến cường, đem mẫu thân cứu trở về đến, sau đó ta gặp sư phó của ta cách vân, hắn mang ta trở về y cốc hắn bế quan luyện công dùng là sơn động, y cốc nhân chỉ biết là cốc chủ thu một cái đồ đệ, nhưng không ai gặp qua ta, thẳng đến ta ba năm kẻ học sau thành, hắn mới mang ta ra sơn động, sau đó chiêu cáo mọi người, ta sẽ là tiếp theo nhậm cốc chủ." Tô Tiểu Vũ nửa mở mắt, bên trong bịt kín một tầng mỏng manh vụ, mê ly phiêu miểu, có một tia bi thương, tuy rằng đó bi thương thực đạm, lại cảm giác ra là đến từ đáy lòng , "Sư phụ đối ta tốt lắm, nhưng cuối cùng hắn đã chết, là vì ta."
Tư Thiên Hoán cảm giác được thân thể của nàng tử khó có thể ức chế run rẩy , híp mắt nhìn Khúc Ngâm liếc mắt một cái, sau đó làm cho của nàng đầu chôn ở chính mình trong lòng, xoa nàng lưng tay lấy một loại đặc thù tần suất nhẹ vỗ về.
Bạch Thuật thấy vậy, mâu quang hơi hơi chợt lóe, lê nguyệt hoa bí kỹ trung có trấn an lòng người lực lượng, nhưng mỗi lần sử dụng đều đã hao phí chính mình đại lượng thể lực, bởi vậy cơ hồ không ai hội nguyện ý vì người khác sử dụng, bất quá Bạch Lê này cái thủ pháp, hình như là tại dùng đi.
Khúc Ngâm đón nhận Tư Thiên Hoán ánh mắt, gật gật đầu, tiếp lời nói, "Y trong cốc nhân nhìn qua là lánh đời thoát tục, nhưng như trước hội tranh quyền đoạt lợi, tiểu vũ nhân học xong huyết đồng bí quyết, trở thành y trong cốc đệ nhất nhân, lại bị cốc chủ định vì tiếp theo nhậm cốc chủ, đưa tới rất nhiều người hồng nhãn, cốc chủ ba đại đệ tử cùng này trưởng lão đều muốn trừ bỏ tiểu vũ, nhưng tiểu vũ võ công cường đại, bọn họ 1v1 căn bản không có thắng được khả năng, cho nên liền liên thủ, phái đại lượng nhân đuổi giết tiểu vũ, tiểu vũ tránh né bọn họ đuổi giết, trong lúc vô ý xông vào thánh địa, ta hàng năm một người trụ ở bên trong, đem trọng thương tiểu vũ cứu sau đó, nàng liền tại thánh địa bồi ta nửa năm."
"Lão cốc chủ biết chuyện này sau, tức giận phi thường, dục đem sở hữu tham dự chuyện này mọi người cho nghiêm trị, những người đó phát rồ, thế nhưng liên thủ đem lão cốc chủ sát hại, đưa hắn thi thể khí chi hoang dã, từ đại trưởng lão dịch dung thành lão cốc chủ, lo liệu y cốc lớn nhỏ sự vụ." Nghĩ vậy sự kiện, Khúc Ngâm hốc mắt hơi hơi đỏ lên, Thánh cô là y cốc tối thánh khiết tồn tại, của nàng tồn tại chính là tại thánh địa trung vì y cốc cầu phúc, sở hữu áo cơm đều chỉ có thể từ cốc chủ tự mình đưa đi, cho nên nàng thực thích này cái hòa ái lão đầu nhi, bình phục một chút tâm tình, tiếp tục nói, "Thánh địa bên ngoài từ y cốc tổ tiên tự mình thiết hạ trận pháp làm bình chướng, trừ bỏ cốc chủ cùng nhiều lần đảm nhiệm Thánh cô, không ai biết nói sao ra vào, tiểu vũ có thể xông tới, cũng chỉ có thể nói là duyên phận , nửa năm lý, ta giáo hội tiểu vũ y thuật cùng độc thuật, nửa năm sau nàng học thành, sợ lão cốc chủ lo lắng, muốn mang ta rời đi, ta đã sớm phiền chán chỗ này, liền mang theo nàng đi ra thánh địa, ai từng tưởng, bất quá nửa năm quang cảnh, bên ngoài đã đã xảy ra long trời lở đất biến hóa."
"Ta cùng với tiểu vũ vừa ra thánh địa, liền nghe được tin tức, cốc chủ nhân tiểu vũ nhập thánh mà tức giận, hạ lệnh đuổi giết nàng, tiểu vũ tự nhiên không tin, cho nên muốn đi đây tìm cốc chủ để hỏi hiểu được." Khúc Ngâm nhấp mân can thiệp môi, uống xong Tư Thiên Hoàng đưa đến bên miệng nước, đối hắn thản nhiên cười cười, tiếp tục nói, "Khi đó của ta võ công cũng không sai, cho nên bọn họ căn bản bắt không được ta, có một lần, tiểu vũ đi tìm đồ ăn thời điểm, ta bị năm vị trưởng lão vây khốn, ta đánh không lại bọn họ, cho nên bị nắm quăng tiến độc quật, tiểu vũ trở về tìm không thấy ta, thế nhưng chui đầu vô lưới, bọn họ đem tiểu vũ bắt, cũng quăng vào độc quật, thế này mới đem ta cứu đi ra ngoài, của ta độc cũng là cái kia thời điểm bị che lại ."
Khúc Ngâm đón nhận Tư Thiên Hoàng đau lòng cùng áy náy ánh mắt, ôn nhu cười, cứu hắn là của nàng lựa chọn, hắn không cần tự trách, hoàng đã sớm muốn hỏi nàng , lại bởi vì tôn trọng nàng, cho nên vẫn không hỏi, hôm nay nàng liền đem hết thảy đều nói cho hắn.
"Khi đó tiểu vũ máu đồng bí quyết là bao nhiêu chương?" Bạch Thuật đột nhiên ra tiếng, Khúc Ngâm không biết hắn vì sao hỏi như vậy, nghi hoặc nói, "Tiểu vũ theo lão cốc chủ luyện công sơn động đi ra sau liền vẫn dừng lại tại Chương 7:, có cái gì không đúng sao?"
"Chương 7:?" Bạch Thuật kinh ngạc, "Chương 7: có thể giết điệu năm cái trưởng lão?" Theo hắn biết, huyết đồng bí quyết đến Chương 7:, càng lên cao, lại càng có chất bay qua, cũng càng khó luyện thành, này trưởng lão tuy rằng không có luyện huyết đồng bí quyết, nhưng bọn hắn võ công cũng rất cường đại, chỉ bằng huyết đồng bí quyết Chương 7: lực lượng, không có khả năng lấy một địch chúng, trừ phi, nàng luyện đến Chương 8:.
"Vũ Nhi!"
☆, đệ 53 chương: tình đến ở chỗ sâu trong
"Vũ Nhi!"
Tư Thiên Hoán ôm nàng thắt lưng tay căng thẳng, trong suốt đạm sắc mâu trung xẹt qua một tia yêu dị ám quang, thanh âm cũng mang theo thản nhiên tức giận.
Ánh mắt mọi người đều tập trung tại Tư Thiên Hoán trên người, không biết hắn vì sao đột nhiên tức giận , nhưng Bạch Thuật lược nhất suy tư qua đi, liền nghĩ ra trong đó nguyên do, trong lòng hơi hơi thở dài, hắn không hỏi, Bạch Lê cũng sẽ phát hiện đi, dù sao không có ai so với hắn càng để ý Tô Tiểu Vũ.
"Hoán, ta hiện tại không có việc gì." Tô Tiểu Vũ ngay cả đầu cũng không dám nâng lên đến, chỉ dám tại hắn trong lòng rầu rĩ nói.
Lúc trước nàng đem điệu hát dân gian cứu ra độc quật sau, nàng trước giúp điệu hát dân gian áp chế độc tính, sau đó lại quay trở về độc quật.
Cái kia thời điểm nàng chỉ học đến Chương 7:, chính như Bạch Thuật lời nói, Chương 7: lực lượng nhiều lắm cùng năm cái trưởng lão bất phân thắng bại, lại làm sao có thể tại mười bát trường lão vây khốn hạ, năm chết mười ba thương, cho nên nàng quay trở về độc quật, đem bên trong độc khí nhét vào trong cơ thể, lấy huyết đồng bí quyết cùng chi đối kháng, chỉ có tại kịch liệt đối kháng trung, nội lực mới mới có thể tăng vọt.
Nếu nàng liền như vậy mang theo điệu hát dân gian đi ra ngoài, đó coi nàng võ công, chống lại những người đó cũng chỉ có thể là chết, nhưng nếu nàng đánh bạc một đổ, có lẽ còn có cơ hội, dù sao đi ra ngoài cũng là chết, chết ở độc quật cũng là chết.
Một ngày một đêm, nàng vô số lần tại sinh tử bên cạnh bồi hồi, tuy rằng cuối cùng chỉ còn lại có một hơi, nhưng nàng vẫn là đổ thắng, bất quá thông qua đường tắt được đến nội lực vẫn là có tệ đoan , tại mỗi lần sử dụng huyết đồng bí quyết giết người thời điểm, phản phệ lực đạo này đây mê hoặc gấp ba, nhưng nàng hiện tại đã muốn thông qua huyết châu học được Chương 9:, phản phệ lực đạo đã muốn giảm bớt tám phần, còn lại về điểm đau đớn nàng còn không để vào mắt.
Tư Thiên Hoán từ từ nhắm hai mắt, thâm hít sâu một hơi, răng nanh đã muốn cắn nhanh, trên mặt cơ bắp nhược nhìn kỹ, cũng nhìn ra được cứng ngắc, nhưng cho dù hắn toàn thân đều tại buộc chặt, hắn ôm Tô Tiểu Vũ tay cũng chỉ là hơi chút nhanh một ít.
Bạch Thuật trong lòng mắng to Tô Tiểu Vũ ngu ngốc, ánh mắt ý bảo Tư Thiên Hoàng cùng Khúc Ngâm, chính mình đi đầu đi rồi đi ra ngoài, hay nói giỡn, hắn đã muốn thật nhiều năm chưa thấy qua Bạch Lê thật sự tức giận, hắn sẽ không ngốc được ở tại chỗ này làm vật hi sinh.
Tư Thiên Hoàng dù sao cũng là Tư Thiên Hoán thân ca ca, thực sự mau phát giác không đúng, trong lòng tuy rằng còn thực nghi hoặc, nhưng động tác không mạn thượng nửa phần, lôi kéo Khúc Ngâm chạy nhanh rời đi, lập tức làm cho ngâm nhi đem sự tình cho hắn cùng Bạch Thuật nói, Tiểu Hoán bên kia, Tô Tiểu Vũ chính mình đi đối phó.
"Hoán?" Tô Tiểu Vũ phát giác của hắn không thích hợp, cuống quít ngẩng đầu, thấy hắn khó coi sắc mặt, có chút chột dạ bỏ qua một bên mắt, của nàng trực giác luôn luôn thực chuẩn, lúc này đây khả năng muốn xong đời .
"Vũ Nhi, ngươi tại Chương 8: thời điểm vốn không có đánh hạ vững chắc căn cơ, cho dù đột phá Chương 9:, cũng chỉ là giảm bớt bộ phận phản phệ, còn lại lực cắn trả ước lượng, vẫn là rất mạnh, đúng hay không." Tư Thiên Hoán nắm bắt của nàng cằm, làm cho nàng xem hai mắt của mình, bên môi tươi cười, chẳng những không có lo lắng, lại lãnh liệt dọa người, thanh âm rất nhẹ, nhưng hàn người linh hồn run rẩy.
Trách không được, trách không được lúc trước tại cùng y cốc trưởng lão giao thủ thời điểm, phản phệ như vậy lợi hại, cơ hồ đi nàng nửa cái mạng, nhược vô Khúc Ngâm máu, chỉ sợ nàng bây giờ còn được nằm ở trên giường, hắn sau tìm Bạch Thuật hiểu biết một chút huyết đồng bí quyết, thế nhưng cũng không nghĩ tới điểm này, muốn sớm biết rằng , tại nàng học Chương 9: phía trước hắn sẽ giúp nàng điều tức, hiện tại nàng dùng lại dùng huyết đồng bí quyết phản phệ cũng sẽ không đối nàng có bao nhiêu đại thương hại .
"Ta sau đó bất loạn dùng." Tô Tiểu Vũ chờ chết bình thường nhắm lại mắt, mày mặt nhăn được chết nhanh, vừa mới nàng còn tại lê trong rừng cây náo loạn một phen, tại hoán ôm nàng sau, toàn thân đã muốn thương đến không được, bất quá điểm ấy đau nàng vẫn là có thể chịu , cho nên hắn mới không phát giác đến, nhưng là hiện tại cái gì đều bại lộ .
"Còn đau phải không?" Tư Thiên Hoán buông ra của nàng cằm, thản nhiên hỏi, trên mặt hàn ý đã muốn rút đi không ít.
Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng mở một con mắt, thấy hắn giống như không có vừa rồi tức giận như vậy , lén lút nuốt một ngụm nước miếng, đem khác một con mắt cũng mở đến, giơ lên một chút nắng tươi cười, "Không đau ."
Tư Thiên Hoán thần chi bình thường khuôn mặt tựa hồ bịt kín một tầng bông tuyết, tuyết chân lý đều không phải là rét lạnh, mà là coi thường hết thảy hờ hững, mâu sắc cũng trở thành nhạt, tuy rằng là nhìn Tô Tiểu Vũ, nhưng ánh mắt lại phiêu miểu lợi hại tiêu cự, giống nhau hắn đang nhìn nhân, không phải của hắn người yêu, mà là một cái khách qua đường.
Tối nghiêm khắc thần sắc không phải nghiêm túc, không phải lạnh như băng, mà là Tư Thiên Hoán giờ phút này như tuyết bình thường hờ hững, làm cho người ta cảm giác ngươi căn bản là không trong mắt hắn, của ngươi hết thảy đều cùng hắn không quan hệ...
Tư Thiên Hoán là thật rất tức giận, khí đến mức tận cùng nhưng lại không có một tia tức giận, hắn khí Tô Tiểu Vũ vĩnh viễn cũng đều không hiểu bảo hộ chính mình, khí của nàng nhẫn nại lực cường, phát tiết qua đi phản phệ thống khổ cũng có thể cho rằng tầm thường, hắn càng khí chính mình, miệng nói xong yêu nàng quan tâm nàng, nhưng nàng một xảy ra chuyện, liền nhất điểm cũng phát hiện không được, giúp không được.
Tô Tiểu Vũ thầm kêu không tốt, trên mặt cường chống cười càng ngày càng cứng ngắc, đến cuối cùng so với khóc còn khó coi hơn, thu hồi tươi cười, nàng nhẹ nhàng cắn chính mình môi, nhíu lại mi đáng thương này này xem xét hắn, thấy hắn sắc mặt cũng là càng lúc càng mờ nhạt, tâm nhất thời liền hoảng, trước kia hoán tức giận thời điểm, chỉ cần nàng trang đáng thương, hoán sẽ lấy nàng không có biện pháp, nhưng lúc này đây mặc kệ dùng.
Nghĩ nghĩ, cái miệng nhỏ nhắn thấu tiến lên đi, tại hắn bên môi nhẹ nhàng trác một chút, Tô Tiểu Vũ mặt có một chút hồng, nhưng thấy hắn như trước không hề phản ứng, về điểm hồng lại biến thành tái nhợt, tay gắt gao toàn quyền đầu, không lâu móng tay đã muốn chui vào thịt lý, biến thành trong lòng bàn tay đau đớn.
"Hoán, ngươi đừng như vậy." Tô Tiểu Vũ trong lòng rất khó qua, nàng không cần hắn đó xem người qua đường ánh mắt đến xem nàng, nàng chịu không nổi.
Tư Thiên Hoán nghe ra giọng nói của nàng lý khóc nức nở, ánh mắt dần dần có tiêu cự, yên lặng nhìn nàng, thấy nàng trong mắt chậm rãi nhiễm lên vui sướng, đột nhiên câu môi cười, lãnh diễm đến cực điểm, lại mang theo điểm quỷ dị, không nhẹ không nặng đẩy ra Tô Tiểu Vũ, tốc độ cực nhanh đem nội lực ngưng tụ đầu ngón tay, hung hăng điểm hướng ngực.
"Phốc!" Tư Thiên Hoán quay đầu đi, phun ra một ngụm máu tươi, sắc mặt lại không quá lớn biến hóa, vi loạn sợi tóc ngược lại cho hắn tăng thêm vài phần dụ hoặc.
"Hoán!" Tô Tiểu Vũ kinh hô, không biết hắn vì sao muốn chính mình thương hại chính mình, nhưng này trong nháy mắt nàng thật sự đau lòng đến muốn khóc, lập tức phác đi lên, run bắt tay vào làm đè lại của hắn mạch đập, lại bị hắn bỏ ra, trong lòng càng thêm khó chịu, "Tư Thiên Hoán, ngươi đừng như vậy, ngươi muốn đánh liền đánh ta, ngươi đừng đánh..."
Nói còn chưa nói hoàn, ánh mắt liền bị đó quán huyết lý mấp máy nho nhỏ sâu hấp dẫn đi qua, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, trừng lớn trong mắt cũng có chút tê tê, run bắt tay vào làm xoa chính mình ngực, quả nhiên, cùng Tư Thiên Hoán về điểm mỏng manh cảm ứng nửa điểm không dư thừa, lòng đang đó một khắc kịch liệt co rút lại , bên trong huyết dịch cũng như là trong nháy mắt bị rút không, hô hấp cũng khó lấy thông thuận, linh động con ngươi mất đi sở hữu sáng rọi, dại ra vô xoay sở, sắc mặt bạch được tiếp cận trong suốt, loáng thoáng thấy được làn da hạ này mạch máu, nắm bắt ngực ngón tay buộc chặt, khớp xương cũng nhân dùng sức trắng bệch.
Nàng chính là nghe nói qua có võ công rất lợi hại nhân có thể bức ra trong cơ thể cổ sâu, nhưng nàng không nghĩ tới lần đầu tiên kiến thức đến, đó là Tư Thiên Hoán bức ra gắn bó bọn họ sinh mệnh trong đó liên hệ sinh tử cổ, hắn lúc trước nuốt vào sinh tử cổ, là muốn cùng nàng có điều liên lụy, đó hiện tại đâu? Đem cổ bức ra đến, đó là không muốn cùng nàng có liên quan buộc lại sao? Nàng không phải một cái ngoan cô gái, luôn làm cho hoán đau lòng tức giận , khả nàng đã muốn tại cố gắng cải biến, hắn vì sao không muốn lại nhiều chờ một chút, lại chờ một chút nàng sẽ biến tốt, nhưng là hắn vì sao muốn đem sinh tử cổ cấp bức ra đến, vì sao!
Tô Tiểu Vũ đau lòng nhìn Tư Thiên Hoán, thấy hắn chính là thản nhiên nhìn chính mình, cái gì cũng chưa phát sinh qua bình thường, cái mũi đau xót, đáy mắt nóng lên, nước mắt ức chế không được chảy ra, phiết qua mặt đi, không nghĩ hắn thấy của nàng yếu ớt, nhưng hắn xa cách ánh mắt lại không chỗ không ở, trái tim đột nhiên một trận co rút nhanh, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, đau đến mức tận cùng, sở hữu lông tơ đều dựng thẳng lên, thân mình run lên, họng trung tràn ra tinh ngọt, nhưng lại phun ra một ngụm trong lòng huyết.
Mà vẫn thản nhiên nhìn nàng bi thương thống khổ Tư Thiên Hoán, cặp kia vô ba trong mắt đã ở giờ khắc này tràn ra vô cùng vô tận nhu tình cùng đau lòng, thân thủ tiếp được nàng yếu đuối thân mình.
Tô Tiểu Vũ vô lực chống đẩy của hắn tiếp xúc, quật cường không muốn lại liếc hắn một cái, đã đã muốn tuyệt tình như vậy , còn nâng nàng làm gì.
"Đứa ngốc." Vô cùng đơn giản hai chữ, lại bao hàm bao nhiêu thâm tình, bao nhiêu sủng nịch, bao nhiêu đau lòng, bao nhiêu bất đắc dĩ.
Tư Thiên Hoán trên mặt đã muốn không có lạnh nhạt, có, chính là Tô Tiểu Vũ chưa bao giờ gặp qua nhu tình, không phải trước kia cái loại này nhìn qua thản nhiên nhu tình, mà là nồng đậm được hóa không ra, tựa hồ mỗi một cái lỗ chân lông trung đều tràn ngập nhu tình, mà đó trong hai mắt, ôn nhu nhược trần nhưỡng, tửu lượng dù cho, cũng xúc chi tức túy.
Có bao nhiêu yêu, mới có thể có như vậy biểu tình.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, nâng lên huyết sắc toàn vô khuôn mặt nhỏ nhắn, vô xoay sở nhìn hắn, hắn không phải không cần nàng sao, vì sao lại như vậy nhìn nàng, hắn nhược còn muốn nàng, vì sao vừa mới lại như vậy.
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán vươn dài nhỏ ngón tay, chạm đến hi thế trân bảo bình thường, mềm nhẹ đụng chạm nàng bên môi vết máu, biết rõ còn cố hỏi.
"Ngươi không phải không cần ta sao?" Tô Tiểu Vũ không biết vì sao, vừa nghe đến hắn như vậy đối chính mình nói nói, vừa rồi tức giận, bi thương, đau lòng đều hóa thành ủy khuất, mới dừng lại nước mắt suýt nữa lại tràn ra hốc mắt, thanh âm run rẩy , mang theo nồng đậm lệ ý.
Phía sau nàng mới phát hiện, tại hắn bức ra sinh tử cổ sau, nàng không có oán hận, có chính là hèn mọn khát vọng, khát vọng này hết thảy đều là vui đùa, hắn vẫn là để ý của nàng, cho nên tại hắn khôi phục ngày xưa ôn nhu sau, lòng của nàng lý mới có thể chỉ có ủy khuất cùng vui sướng.
"Ta làm sao có thể không cần ngươi." Tư Thiên Hoán cười đến bất đắc dĩ, trong mắt có nồng đậm được hóa không ra sủng nịch, theo hắn vuốt ve nàng bên môi động tác, này huyết tất cả đều mạt ở tại tay hắn thượng.
Thản nhiên kim quang tại Tư Thiên Hoán trong mắt như ẩn như hiện, quanh thân cũng có một tầng thản nhiên lực lượng tại dao động, hắn đem mang theo Tô Tiểu Vũ trong lòng huyết ngón tay hàm nhập khẩu trung, chậm rãi gợi lên một chút tuyệt diễm tươi cười, răng nanh dùng một chút lực, đưa tay chỉ cắn nát.
Tô Tiểu Vũ không biết hắn đang làm cái gì, chính là tim đập đột nhiên trở nên rất nhanh, thân thủ liền tưởng đem tay hắn chỉ theo miệng hắn lý lấy ra nữa, lại bị hắn tay kia thì cầm, mà hắn đó chỉ cắn nát ngón tay, nhẹ nhàng đưa vào của nàng miệng, thản nhiên tinh ngọt tràn ngập mở ra, mà hắn cũng ôn nhu hôn lên của nàng bên môi, mút vào trên mặt nàng còn lại vết máu.
Tô Tiểu Vũ nghi hoặc , đột nhiên cảm thấy ngực một trận ấm áp, hơi hơi mở mắt ra, liền nghe thấy bên tai mềm nhẹ thấp nam ——
"Ngô lấy ngô hồn thề, đồng sinh tử, không phân phụ."
Âm lạc, nhu hòa lực lượng tràn ngập Tô Tiểu Vũ toàn thân, bàng như đặt mình trong ôn tuyền bình thường thoải mái, nàng chưa thấy, Tư Thiên Hoán phiếm màu vàng mắt, cũng chưa phát hiện, chính mình hồng quang lưu chuyển mắt, ý thức càng lúc càng mờ nhạt, mất đi ý thức trước, là Tư Thiên Hoán ý thức tan rã, lại hạnh phúc tới cực điểm mặt.
Bạch Thuật tại cảm ứng được động tĩnh thời điểm đã muốn nhích người, chờ vọt tới tẩm cung thời điểm, đã muốn thâm trầm địa chấn ở, khiếp sợ nhìn ghế trên ôm nhau ngất xỉu đi hai người, tuy rằng hôn mê, nhưng ở giữa nhu tình lại chưa đình chỉ.
Lê nguyệt hoa bí kỹ lạc lê bí quyết, phân công, thủ, ngự, tình tứ bộ phận, công vì công kích, thủ vì phòng thủ, ngự vì khống chế tự nhiên lực, tình này nhất bộ phận, chỉ có một từ xưa lời thề, lấy nam tử đầu ngón tay huyết, nữ tử phun ra trong lòng huyết vì dẫn, lấy linh hồn thề, sinh tử gắn bó.
Lúc trước hắn cùng Bạch Lê còn cảm thán, lê nguyệt hoa tổ tiên dùng tình sâu vô cùng, lại không nghĩ tới hôm nay, Bạch Lê lại thành cái thứ hai sử dụng này tình thề nhân.
Bạch Lê lấy linh hồn thề, đó là đem chính mình tính mạng cùng Tô Tiểu Vũ tính mạng tương liên, với nhau ích, với nhau đau, với nhau sinh, cùng chết, hai người nhược trong đó một người đạt được cái gì lực lượng, ngoài khác phương tiện có được đồng dạng lực lượng; một người bị thương đau đớn, ngoài khác phương tiện với nhau đau đớn; một người khỏe mạnh trường thọ, tên còn lại liền vô bệnh không lo; một người thân chết, tắc ngoài khác phương hồn diệt.
Thề người nhược vi này thề, hồn phi phách tán, trọn đời không được siêu sinh, hắn sở có được toàn bộ lực lượng, cũng sẽ bật đến đối phương trên người.
Bạch Thuật giờ khắc này đột nhiên cảm thấy toàn thân khí lực đều bị hút ra, giơ lên một chút cười khổ, tính tính toán, Bạch Lê cùng Tô Tiểu Vũ nhận thức thời gian thực ngắn thực ngắn, có thể yêu nhau đã muốn là kỳ tích, lại không nghĩ rằng Bạch Lê sẽ vì nàng khởi này cái thề, cũng không nghĩ tới, Tô Tiểu Vũ sẽ vì Bạch Lê phun ra trong lòng huyết.
Bi thương đến cực điểm, phương đau lòng nôn ra máu, loại này lời thề, nữ tử chỉ có thể tại cực độ bi thương thời điểm, kìm lòng không đậu nôn ra trong lòng huyết mới có hiệu, nghĩ đến cũng là Bạch Lê ra vẻ lạnh nhạt tư thái, làm cho Tô Tiểu Vũ thương tâm tuyệt vọng.
Có chút vì Bạch Lê vui vẻ, bởi vì này tràng cảm tình, không phải hắn một người tại yêu, Tô Tiểu Vũ cũng đồng dạng tại yêu, hơn nữa không ít nửa phần.
Bạch Thuật thở dài, đem hai người làm trên giường, hắn rửa sạch Tư Thiên Hoán nhiễm huyết quần áo, sau đó đi rồi đi ra ngoài, làm cho Khúc Ngâm đi vào giúp Tô Tiểu Vũ rửa sạch một chút, đãi gặp Khúc Ngâm trở ra, hắn tựa vào cạnh cửa, có chút thất thần, dùng tình sâu vô cùng, sự tình gì đều làm được ra đi, nhược hắn có thể học lê nguyệt hoa địa chủ nhân một mạch bí kỹ, hắn hẳn là cũng sẽ vì Tư Thiên Chanh như vậy, chính là hắn có lẽ làm không được Bạch Lê như vậy, bởi vì làm cho hắn nhìn chanh nhi tuyệt vọng nôn ra máu, hắn làm không được.
Bạch Lê yêu một người, đã muốn đến có thể cùng nàng với nhau trải qua khắc cốt đau đớn bộ đi.
"Sao lại thế này?" Tư Thiên Hoàng cau mày hỏi, bên trong đã xảy ra cái gì, Bạch Thuật làm sao có thể này cái biểu tình.
"Không có gì, một đôi ngốc nhân mà thôi." Bạch Thuật thu hồi suy nghĩ, khinh cười nói, "Trong lòng ngươi thừa nhận năng lực thật tốt." Nghe được này sự tình, còn như vậy bình tĩnh.
Tư Thiên Hoàng mắt lé nghễ hắn, nhíu mày, "Bằng không ngươi nghĩ muốn cái gì thế nào?" Khiếp sợ? Hoài nghi? Sợ hãi?
Bạch Thuật nhún nhún vai, gặp Khúc Ngâm theo bên trong đi ra, hỏi, "Sau lại đã xảy ra cái gì?"
Khúc Ngâm nhíu mày, trong lòng có chút lo lắng Tô Tiểu Vũ, "Ngươi trước nói cho ta biết tiểu vũ làm sao vậy?"
"Lượm cái đại tiện nghi." Bạch Thuật thấy nàng lo lắng, cười nhạo, sau đó hai người lực lượng xài chung, Bạch Lê có thể sử dụng huyết đồng bí quyết, Tô Tiểu Vũ cũng có thể dùng lê nguyệt hoa bí kỹ, chậc, này không phải đại tiện nghi là cái gì?
Khúc Ngâm yên lặng nhìn hắn một cái, biết hắn không muốn nhiều lời, cũng thông minh không có lại truy vấn, ở bên cạnh thạch đắng ngồi hạ, tiếp tục lời nói mới rồi đề, "Chúng ta theo độc quật đi ra sau đó, đi một chuyến lão cốc chủ luyện công sơn động, lại ở bên trong xem thấy hắn thi thể, Tô Tiểu Vũ rất khó qua, cảm thấy là chính mình hại chết sư phụ, muốn tha lỗi, quỳ trên mặt đất không muốn đứng lên, lão cốc chủ đại đệ tử dẫn người lại đây, muốn giết tiểu vũ, tiểu vũ thế nhưng nhất điểm cũng chưa phản kháng, ta giúp nàng đỡ những người đó công kích, cho nên hiện tại mới không có cách nào khác luyện võ." Nhẹ nhàng bâng quơ nói mấy câu, đủ để nhìn ra hai người trong đó tình nghị.
Tư Thiên Hoàng mím môi, nắm chặt Khúc Ngâm tay, trấn an lòng của nàng, nhưng không nói gì.
Bạch Thuật lại nhịn không được cảm thán nói, "Này Tô Tiểu Vũ khả đến chỗ nào đều có thể gặp phải người tốt." Trước kia là lão cốc chủ, Khúc Ngâm, hiện tại là Bạch Lê...
"Đó là nàng nhân hảo!" Khúc Ngâm tà hắn liếc mắt một cái, thản nhiên cười nói, "Tiểu vũ gặp ta bị thương, mới từ lão cốc chủ chết trung hoàn hồn, đem tất cả mọi người giết, bất quá, của nàng lực lượng giống như so với phía trước cường rất nhiều." Nói tới đây, nàng thực sự nghi hoặc, nhìn Bạch Thuật liếc mắt một cái, thấy hắn rút rút khóe miệng lại không nói chuyện, cũng không hỏi nhiều .
"Sư phụ bị hại, tiểu vũ liền muốn đi báo thù, bất quá mười bát trường lão đã sớm thiết hạ cạm bẫy, chờ tiểu vũ đi khiêu, bọn họ dùng là là y cốc tổ tông lần lưu truyền tới nay mê dược, chỉ có một lọ, mấy trăm năm xuống dưới đều trân quý , không nghĩ tới hội cho chúng ta mà dùng, thật đúng là để mắt chúng ta." Khúc Ngâm vẻ mặt châm chọc, lánh đời môn phái lại như thế nào, tranh quyền đoạt lợi, tư dục bành trướng, những người đó tưởng trở thành y cốc chủ nhân, cho nên sát lão cốc chủ, hại tiểu vũ cùng nàng, này ghê tởm sắc mặt, hiện tại nghĩ đến còn ghê tởm được ngay, "Hỏa đốt ngày nào đó, tiểu vũ mới từ cái kia mê dược tác dụng chậm lý khôi phục lại, mang theo ta sát ra y cốc, chúng ta xuất cốc sau đó, bọn họ lại phái người đến truy giết chúng ta, chúng ta hai người mục tiêu quá lớn, liền quyết định tách ra, ta tại thánh địa im lặng quen , ngay tại Lăng thành bên ngoài một cái vô danh thôn trang trụ hạ, tiểu vũ đi đây tìm mẫu thân của nàng, phải đi thành lập Vũ các, ta nhưng thật ra nghĩ đến có thể bình an chết già ở nơi nào, cái gì từng tưởng hội đụng tới ngươi." Nói xong, tức giận trừng mắt nhìn Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái.
"Hối hận ?" Tư Thiên Hoàng nhíu mày, nắm bắt gương mặt của nàng, bị nàng vuốt ve tay hắn.
Bạch Thuật thực không tao nhã phiên cái xem thường, trêu tức nói, "Muốn trao đổi cảm tình trong chốc lát về nhà đi trao đổi, Khúc Ngâm, đó huyết uyên lại là chuyện gì xảy ra?"
Nghe hắn nhắc tới huyết uyên, Khúc Ngâm thần sắc có chút nghiêm túc .
"Ta chỉ biết là huyết uyên là tiểu vũ bội kiếm, thân kiếm không biết là cái gì tài chất , huỳnh hồng trong sáng, lúc trước nàng lấy huyết uyên làm lão cốc chủ mộ bia, thề chờ nàng tìm được mẫu thân phải đi y cốc vì hắn báo thù." Khúc Ngâm nói, hiện tại huyết uyên xuất thế, nhất định là y trong cốc nhân nhiễu lão cốc chủ mộ, huyết uyên sớm nhận thức tiểu vũ thành chủ, cùng chủ nhân trong đó có đặc thù cảm ứng, nhược tiểu vũ xuất hiện, huyết uyên hội chính mình chạy đến bên người nàng, y cốc nhân gặp tiểu vũ dùng qua huyết uyên, biết nó đặc tính, cho nên mới tưởng lấy huyết uyên dẫn tiểu vũ, thật sự là ti bỉ.
"Vậy chờ Tiểu Hoán bọn họ tỉnh lại nói sau, hiện tại trước làm cho bọn họ nghỉ ngơi." Tư Thiên Hoàng thản nhiên nói, đem Khúc Ngâm mang đi.
Bạch Thuật một người ngồi ở lạn lê hoa lý bàn đu dây thượng, nhìn bọn họ rời đi, chậm rãi nhắm mắt lại, ánh mắt gian có chút vẻ u sầu.
Lúc này đây, hắn sẽ không mang chanh nhi đi, đối mặt bọn họ không biết nguy hiểm, hắn không có tin tưởng có thể bảo nàng an toàn vô ngu, càng không có tin tưởng có thể cho chính mình toàn thân trở ra, hắn không có Bạch Lê dũng cảm, hắn không dám làm cho âu yếm nữ nhân cùng chính mình sóng vai, hắn thầm nghĩ làm cho nàng hảo hảo , chính là, chanh nhi tính tình nhất định hội đi theo hắn đi , nhược hắn cấp nàng kê đơn, nàng nhất định hội hận hắn cả đời.
Nghĩ đến đó trương sung sướng không lo khuôn mặt nhỏ nhắn đột nhiên trở nên lạnh lùng thản nhiên, tâm liền khó chịu đứng lên.
A, thật sự là rối rắm.
Lê rừng cây mỗ một chỗ.
"Ngâm nhi, ngươi muốn cùng Tô Tiểu Vũ với nhau đối mặt, có phải hay không?" Tư Thiên Hoàng ngồi ở Khúc Ngâm trước mặt, hỏi, kỳ thật trong lòng đã muốn biết đáp án, nhưng là vẫn là tâm tồn may mắn, nếu nàng có thể vì chính mình lưu lại, hắn hội thực vui vẻ.
"Hoàng, nhược ta là cái loại này vô tình vô nghĩa nhân, ngươi còn sẽ thích ta sao?" Khúc Ngâm bật cười, biết hắn tại để tâm vào chuyện vụn vặt, y cốc nhân tìm tới tiểu vũ, nàng sẽ không ngồi yên không lý đến, cho dù nàng không có võ công, nhưng của nàng độc thuật cũng có thể làm cho y cốc nhân sợ, nếu nàng trơ mắt nhìn tiểu vũ một người đi đối mặt, chính mình tại hoàng cung hưởng phúc, người như vậy, không phải nàng Khúc Ngâm, nếu là, lúc trước căn bản sẽ không cứu Tư Thiên Hoàng, cũng không hội cùng hắn yêu nhau.
Tư Thiên Hoàng bất đắc dĩ câu môi, thương tiếc vuốt ve đầu nàng phát, "Nha đầu ngốc, chính mình phải cẩn thận nhất điểm, ngươi không có võ công, cũng đừng mọi chuyện đi phía trước hướng." Miễn cho chẳng những không giúp được bận, ngược lại cấp các nàng tăng thêm gánh nặng.
"Ta biết đến." Khúc Ngâm cười đến thực vui vẻ, hoàng là biết của nàng, cho nên không có cưỡng chế yêu cầu nàng lưu lại, kỳ thật, nếu là hắn nói một câu muốn nàng lưu lại, nàng nhất định hiểu ý nhuyễn, nàng thực vui mừng, bởi vì hoàng không có làm như vậy.
"Ta tại trong cung chờ ngươi, này cái hậu cung, nếu ngươi không đến, liền vĩnh viễn không có khả năng có người đến; này cái hậu vị, nếu ngươi không đến lấy, liền vĩnh viễn không." Tư Thiên Hoàng thần sắc ôn nhu, nhưng ngữ khí kiên định, hắn là đế vương, không thể tùy tâm sở dục, hắn tưởng đi theo ngâm nhi cùng đi đối mặt, nhưng hắn gánh vác đối dân chúng trách nhiệm, cho nên hắn không thể rời đi, hắn có thể làm không nhiều lắm, chỉ có ưng thuận này cái lời thề, chờ ngâm nhi trở về, cho dù là một năm, mười năm, một trăm năm.
Khúc Ngâm xoang mũi lên men, nhãn tình bịt kín hơi nước, cảm động nhìn hắn, không có đôi câu vài lời, chính là bổ nhào vào hắn trong lòng, gắt gao ôm hắn, nàng thật sự thực cảm tạ tiểu vũ, đem nàng mang ra thánh địa, mang ra y cốc, làm cho nàng có thể nhận thức như vậy một người nam nhân.
Tư Thiên Hoàng gắt gao đem nàng ôm lấy, cúi người hôn trụ của nàng môi, không sâu nhập, không ly khai, chính là nhẹ nhàng mà đụng vào , trong lòng bất an, ly biệt ưu sầu, chậm rãi đạm đi, chỉ có tâm đang không ngừng kiên định.
Lê hoa phân lạc, nhiễm lên bao nhiêu tình ý.
Nói Liễu Nguyệt Tây Vân theo Minh vương phủ rời đi sau, nghĩ đến chủ tử vừa mới thần sắc, ý thức vấn đề nghiêm trọng tính, lập tức chạy về Vũ các, đem Thừa Phong cùng ngân diện tìm đến.
"Chuyện gì?" Thừa Phong sổ sách còn không có xem hoàn, liền chạy lại đây, hỏi.
Liễu Nguyệt không nói, gặp ngân diện cũng chạy trở về, mới nói nói, "Chúng ta không phải tra được phong tịch thành tranh đoạt bảo vật là một phen tên là huyết uyên kiếm sao?"
"Ân, tin tức này cảm giác giống là bọn hắn cố ý phóng xuất ." Ngân diện gật đầu, tuy rằng bọn họ muốn điều tra ra cũng không nan, nhưng hắn tổng cảm thấy rất dễ dàng nhất điểm.
"Thanh kiếm này cùng chủ tử có liên quan hệ, chủ tử đối nó phản ánh rất lớn." Tây Vân nói, oa nhi trên mặt tất cả đều là còn thật sự, nàng theo chưa thấy qua tiểu vũ chủ tử trên người sẽ có như vậy hắc ám hơi thở, hiện tại nghĩ đến đều có chút sợ hãi.
Thừa Phong cúi mâu suy nghĩ sau một lúc lâu, nói, "Các ngươi từng người đem chính mình trên tay công tác công đạo rõ ràng, lúc này đây chúng ta đều cùng chủ tử đi, muốn sinh với nhau sinh, phải chết cùng chết."
Bọn họ mệnh là chủ tử , chủ tử gặp được nguy hiểm, tuyệt sẽ không đứng nhìn bàng quan.
Tây Vân ba người cười gật đầu, ánh mắt kiên định, ngồi lập tức đều rời đi, bắt tay thượng công tác đều công đạo hảo, cho dù sau đó bọn họ mất, Vũ các vẫn là Vũ các, chủ tử mệt mỏi có thể đến nghỉ ngơi.
Tây Vân không giống những người khác có chính mình công tác, nàng cho dù hầu hạ tiểu vũ chủ tử , cho nên tại bọn họ đều đi bận sau đó, chính mình một người trên đường, chậm rì rì dạo , vì Tô Tiểu Vũ mua nàng thích đồ ăn vặt, Vương gia cho dù lại thích nhà nàng tiểu vũ chủ tử, cũng không có khả năng nhanh như vậy liền nắm giữ nàng toàn bộ yêu thích, nàng Tây Vân vẫn là rất hữu dụng , nghĩ đến đây, trên mặt tự hào chắn cũng ngăn không được.
Nàng đứng tại Lăng thành lớn nhất mứt hoa quả cửa hàng lý, chờ tiểu nhị đem tiểu vũ chủ tử thích nhất bát trân mai bao hảo, chỉ thấy bên cạnh đến đây mấy người phụ nhân, vừa thấy, khóe miệng nhịn không được rút rút, oan gia ngõ hẹp.
Trưởng Tôn Thanh Thanh một thân xanh biếc quần áo, ngọc đái thúc thắt lưng, trong suốt nắm chặt, tư thái mềm mại, trang dung tinh xảo, kim trâm cài theo đi lại nhẹ nhàng lay động, rạng rỡ sinh huy, nếu xem nhẹ trên mặt nàng vênh váo tự đắc, thực được cho cảnh đẹp ý vui.
Tô Nghệ Tuyền một thân hồng y diễm lệ loá mắt, mặt trên dùng kim tuyến thêu hoa sen, cùng Trưởng Tôn Thanh Thanh sóng vai, chân thành đi vào cửa hàng, tại ghế trên ngồi xuống, khuôn mặt dịu dàng, nghiễm nhiên một cái tiểu thư khuê các, bất quá tâm nhãn thực tại ác độc.
"Ấn nhi, mua hai phần mai vị kim kết." Trưởng Tôn Thanh Thanh bưng hạ nhân dâng trà, cái miệng nhỏ uống, phân phó nói, quay đầu nhìn về phía Tô Nghệ Tuyền, "Tuyền nhi muội muội, ta nhớ rõ ngươi lần trước mua cũng là này mai vị kim kết, tỷ tỷ nhớ không lầm chớ."
Tô Nghệ Tuyền lắc đầu, nhẹ giọng nói thanh tạ.
Trưởng Tôn Thanh Thanh vẫn đều chán ghét Tô Tiểu Vũ so với nàng bộ dạng đẹp mặt, cái này lại cùng nàng thưởng Minh vương, trong lòng đối nàng là hận được không được, Tô Nghệ Tuyền lại từ nhỏ liền chán ghét Tô Tiểu Vũ, cái này tử, hai người bản xem không vừa mắt nữ nhân, ngược lại cùng chung mối thù, thành "Khuê mật", với nhau đi dạo phố .
Đột nhiên nhận được hoàng cung ý chỉ, tuyển phi tái trước tiên tới ngày mai, này giáo hai người trong lòng không để, ước hẹn đi ra mua chút vật trang sức, này đi rồi ban ngày có chút đói bụng, đi ngang qua mứt hoa quả cửa hàng liền tiến vào mua điểm ăn .
Tây Vân tận lực đứng được xa một ít, không cho các nàng chú ý tới chính mình, tiểu vũ chủ tử không ở, này hai nữ nhân nhìn đến nàng khẳng định muốn chế ngạo vài câu, nàng sợ chính mình nhịn không được cấp tiểu vũ chủ tử chọc phiền toái, rõ ràng tránh đi, bất quá đứng được tuy rằng xa, nhưng hai nữ nhân trong lời nói vẫn là rõ ràng truyền tiến nàng trong tai.
"Thanh Thanh này hai ngày khí sắc không sai, ngày mai nhất định làm cho này dong chi tục phấn xấu hổ hình quý." Tô Nghệ Tuyền phẩm trà, kiều cười nói.
Trưởng Tôn Thanh Thanh bị người khen đương nhiên vui vẻ, trên mặt tươi cười đều minh diễm vài phần, thưởng thức hạ chỉ thượng nhẫn, nhìn về phía Tô Nghệ Tuyền, "Tuyền nhi muội muội cũng không sai, ta mặc dù chưa thấy qua bên người hoàng thượng nữ nhân, nhưng nàng nhất định so với bất quá ngươi, đãi cái gì ngày ngươi ngồi trên cái kia vị trí, khả trăm ngàn không thể quên tỷ tỷ ta a."
Tô Nghệ Tuyền thích Hoàng Thượng, không tính cùng nàng tranh Minh vương, nàng tự nhiên cấp nàng hoà nhã sắc.
"Thanh Thanh khả đừng nói như vậy, trong lòng ta hoảng ." Tô Nghệ Tuyền khinh túc Nga Mi, nhưng trong lòng lại đắc ý được không được, chờ nàng thành Hoàng Hậu, Trưởng Tôn Thanh Thanh cùng Tô Tiểu Vũ đều phải chỉnh.
"Hoảng cái gì, tuyền nhi muội muội cầm nghệ Liên tỷ tỷ ta đều cảm thấy không bằng, ai còn có thể so sánh?" Trưởng Tôn Thanh Thanh hừ nhẹ, tươi đẹp khen được là Tô Nghệ Tuyền, ngầm ngay cả chính mình cũng khen .
Tô Nghệ Tuyền trong mắt hiện lên một tia khinh thường, kiều kiều cười nói, "Thanh Thanh nói đùa, của ngươi họa nghệ mới là không người có thể sánh bằng, Tô Tiểu Vũ đó tiểu tiện nhân từ nhỏ sẽ không giáo dưỡng, làm sao gặp qua này đó, ngày mai đừng lót để mới tốt."
Trưởng Tôn Thanh Thanh vừa nghe, trên mặt đắc ý dấu đều dấu không được, nghĩ đến Tô Tiểu Vũ, trong mắt xẹt qua một tia lãnh ý, nàng được đến tin tức Tô Tiểu Vũ phải rời khỏi Lăng thành, cố ý mua tới giết thủ phái đi sát Tô Tiểu Vũ, khả này phế vật, thế nhưng một cái cũng chưa trở về, ngược lại là cái kia hẳn là bị thiên đao vạn quả nữ nhân, hoàn hảo không tổn hao gì đã trở lại, nhất định là Vương gia đi theo nàng cùng đi , Vương gia võ công cao cường, này phế vật làm sao là Vương gia đối thủ, không nghĩ tới Vương gia thế nhưng hội bồi này cái tiện nhân ra đi du ngoạn, này giáo nàng như thế nào không khí, ngày mai tuyển phi tái, nàng nhất định phải đó tiểu tiện nhân thua hoàn toàn, Minh vương phi vị trí là nàng Trưởng Tôn Thanh Thanh , Minh vương phủ nữ chủ nhân là nàng Trưởng Tôn Thanh Thanh, Minh vương bên người nữ nhân, chỉ có thể là nàng!
"Tuyền nhi muội muội, ngươi đó muội tử muốn thật như vậy kém, Vương gia làm sao để ý, là ta không tốt." Trưởng Tôn Thanh Thanh không phải tư vị nói.
"Hừ, nàng sinh cùng nàng nương một dạng dụ dỗ tử mặt, khẳng định là nàng bị coi thường câu dẫn Vương gia, mới làm cho Vương gia không thể không thú nàng." Tô Nghệ Tuyền cho tới bây giờ chính là như vậy cho rằng , cho dù nhìn đến Minh vương đưa cho Tô Thanh Viễn dạ minh châu, vẫn là như vậy cho rằng.
Trưởng Tôn Thanh Thanh nghe xong, vừa lòng nở nụ cười, chờ bọn nha hoàn cầm mứt hoa quả, chậm rì rì rời đi, ấn nhi tại đi phía trước, đột nhiên nhìn Tây Vân liếc mắt một cái, nhíu nhíu mày, đi theo Trưởng Tôn Thanh Thanh rời đi, nàng như thế nào cảm thấy người kia bóng dáng rất quen thuộc.
Tây Vân chờ các nàng rời đi, mới cầm mứt hoa quả rời đi, dọc theo đường đi càng không ngừng phiên xem thường, sinh sôi phá hủy nàng thông minh đáng yêu hình tượng.
Nàng Tây Vân sống lớn như vậy, thật là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy không biết xấu hổ nhân, tiểu vũ chủ tử một đứng ra, như vậy mạo khí chất, ngươi Trưởng Tôn Thanh Thanh chính là đầu mười lần thai đều so ra kém.
Còn có cái kia đố kỵ tâm cường Tô Nghệ Tuyền, còn đánh đàn đâu, cẩn thận tiểu vũ chủ tử phế đi tay ngươi, cho ngươi cùng tiểu vũ chủ tử bạn tốt thưởng nam nhân.
Khúc Ngâm cô nương hôn mê bất tỉnh, Hoàng Thượng ngày ngày đêm đêm thủ , còn mạt nước mắt mất ngủ , đó bao sâu tình, cần phải đổi làm ngươi Tô Nghệ Tuyền, chỉ sợ xem liếc mắt một cái đều cảm thấy lao lực, trực tiếp làm cho thị vệ nâng đi ra ngoài uy cẩu.
Thanh Thanh... Tuyền nhi muội muội... Thực ghê tởm!
Tây Vân rất ít như vậy mắng chửi người, bất quá nàng vừa mới nghe xong Trưởng Tôn Thanh Thanh cùng Tô Nghệ Tuyền trong lời nói, thật sự không có cách nào khác nhịn, liền như vậy dọc theo đường đi vỡ vỡ nhớ kỹ, rước lấy một đoàn chú ý.
Tư Thiên Chanh bởi vì trận đấu thời gian trước tiên , vội vàng tiến đến lễ bộ, bận được hôn đầu, mà tư ngàn bắc rối rắm thật lâu, cuối cùng vẫn là quyết định trộm đi, hồi phủ thu thập bao vây đi.
Vào đêm, hoán vân trong cung, chúc quang nhẹ nhàng chớp lên , trên giường ôm nhau hai người hôn mê nửa ngày, rốt cục có tỉnh lại dấu hiệu.
☆, đệ 54 chương: ăn luôn ăn luôn ( bổ nhào )
Quất sắc chúc quang khí trời to như vậy hoán vân cung, cho dù bên ngoài bị đen đặc bóng đêm bao phủ, nhưng tẩm cung lý vẫn như vậy ấm áp điềm tĩnh.
Tô Tiểu Vũ so với Tư Thiên Hoán trước tỉnh lại, chăn lý thực ấm, huân được nàng oánh bạch hai má hơi hơi phiếm màu đỏ, nửa mở con ngươi mang theo nghi hoặc cùng mê mang, thanh minh bị một tầng đám sương bao phủ, có chút mê ly, môi anh đào phấn nộn no đủ, như một viên thục thấu hoa quả tươi, mê người hái, ngàn vạn tóc đen phân tán tại giường gặp, có chút hỗn độn dày.
Chậm rãi chi đứng dậy tử, Tô Tiểu Vũ cúi mâu nhìn còn tại mê man nam nhân, hôn ám chúc quang tại trên mặt hắn đầu hạ thản nhiên quang, nhu hòa của hắn ngũ quan, giống một khối ấm áp ấm ngọc, lông mi lại dài lại nùng, thân là nữ tử nàng cũng tốt sinh hâm mộ, đạm sắc bạc môi tự nhiên thượng kiều, mang theo một chút nhu tình như nước, tuy rằng mê man , nhưng cả người trên người đều tản ra an tường hạnh phúc.
Tô Tiểu Vũ cắn môi, cầu một đóa thản nhiên tươi cười, nhẹ nhàng nâng khởi thủ, xoa hắn tuấn mỹ mặt, nhất điểm nhất điểm , theo ngạch tích phủ đến cằm, sau đó học hắn nắm bắt chính mình cằm bộ dáng, lấy hai căn trắng nõn ngón tay, nắm, bên môi tươi cười chỉ không được mở rộng.
Vừa mới tỉnh lại thời điểm, nàng liền cảm giác được chính mình tâm cùng hắn có khiên hệ, không phải sinh tử cổ cái loại này thản nhiên cảm giác, mà là đặc hơn được giống nhau hai trái tim vốn là là nhất thể, chính là sinh sôi tách ra tiến vào hai người thân thể một dạng, nàng rõ ràng cảm giác được hắn giờ phút này nội tâm thỏa mãn cùng hạnh phúc, mặc dù không biết vì sao, nhưng nàng cũng không tự chủ được thỏa mãn.
Ban ngày chuyện đã xảy ra nhất kiện kiện theo nàng trong đầu xẹt qua, nghĩ đến hắn lạnh nhạt vẻ mặt, mặc sắc trong mắt có trong nháy mắt bi thương, nhưng rất nhanh bị ý cười hóa khai, bức ra sinh tử cổ, làm cho nàng hộc máu, đem chính mình đầu ngón tay máu cấp nàng nuốt xuống, sau đó, ưng thuận đó lời thề ——
Ngô lấy ngô hồn thề, đồng sinh tử, không phân phụ.
Mềm nhẹ thanh âm, kiên định ngữ khí, nồng đậm yêu say đắm, linh hồn của nàng đều bị của hắn ôn nhu cuốn hút, trở nên ấm áp mềm mại.
Hôn mê trước ngực ấm áp cảm ẩn ẩn còn tại, thông minh như nàng, yên tĩnh suy tư một phen, liền đoán rằng ra mấy cái đó vô tình hành động là vì bức nàng nôn ra máu, sau đó lấy hai người máu vì dẫn, dùng linh hồn lập ra trọng thề, cho nên hiện tại nàng mới cảm giác được đến của hắn tâm tình.
Tô Tiểu Vũ thấy hắn mí mắt giật giật, lại không mở mắt ra, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, đem mặt để sát vào hắn một ít, cắn môi có chút thẹn thùng cười cười, lén lút in lại bờ môi của hắn, khinh duyện cắn cắn, học hắn từng đối nàng làm , cảm giác hắn mở ra miệng, mắt to cong cong, đem đầu lưỡi dò xét đi vào, khả nàng không biết kế tiếp phải làm như vậy, có chút hoang mang bán mở mắt ra, lại đụng tiến một đôi ôn nhu hổ phách sắc nóng tuyền trung, tâm run lên, xấu hổ đỏ mặt giáp.
Nam nhân đảo khách thành chủ, nhắm mắt lại thâm trầm hôn trụ âu yếm nữ nhân, đòi lấy của nàng hô hấp, của nàng hương vị ngọt ngào, chăn đã hạ thủ gắt gao ôm của nàng thắt lưng, một bàn tay cũng vô ý thức tại nàng lưng tới lui tuần tra, bị bám nàng từng đợt run rẩy.
Tư Thiên Hoán cảm thấy chính mình giống một chỉ không biết thoả mãn dã thú, cho dù cảm giác được trong lòng nhân nhi hô hấp trở nên dồn dập không thuận, cũng không muốn buông tha nàng, làm cho nàng hô hấp tươi mới không khí, ngược lại càng dùng sức đem nàng áp tiến chính mình trong lòng, hận không thể đem nàng nhu tiến trong khung, hợp hai làm một, sử dụng bí kỹ lý tình lực lượng, lấy linh hồn thề, hắn rốt cục có thể cảm nhận được lòng của nàng tự, hắn cảm giác được đến, trong lòng nhân nhi cũng yêu hắn, này cái nhận tri, làm cho hắn nhiệt huyết sôi trào, ấm áp dòng khí khống chế không được theo đan điền phát ra, lưu chuyển toàn thân, thẳng hướng đầu óc.
"Ân..." Tô Tiểu Vũ thật sự không thể hô hấp , chỉ có thể khinh ngâm kháng nghị, lại không biết nói đây là tốt nhất mị dược, mở nước khí khí trời mắt to, u oán trừng mắt hắn, đó hồng thấu mặt, cùng hơi hơi nhiễm phấn sắc tròng trắng mắt, không một không miêu tả quyến rũ chọc người, thân thể nhân tinh tường cảm nhận được Tư Thiên Hoán giờ phút này lửa nóng mà trở nên ấm áp, loại này kỳ quái cảm giác trước kia hoán hôn của nàng thời điểm cũng có qua, nhưng đều không có hôm nay nhiệt liệt, nhiệt liệt được làm cho nàng tâm hoảng ý loạn, lại có một tia khát vọng.
"Vũ Nhi, ngươi là của ta đúng hay không?" Tư Thiên Hoán rốt cục bỏ được rời đi của nàng môi, nóng cháy ánh mắt thẳng tắp xuyên thấu qua của nàng hai tròng mắt, xem tẫn linh hồn của nàng.
Tô Tiểu Vũ bị hắn nhìn xem thẹn thùng, lại luyến tiếc bỏ qua của hắn tầm mắt, chỉ có thể vô lực cùng hắn nhìn nhau, hai người tầm mắt tại không trung giằng co , tản ra nồng đậm ái muội.
Chợt vừa nghe của hắn câu hỏi, Tô Tiểu Vũ có chút hoang mang, nàng không phải của hắn Vương phi sao, vì sao có này vừa hỏi, khả trong đầu đột nhiên nhớ tới Tây Vân ngày ấy đưa cho nàng xem tập tranh, bên trong này tu nhân lời nói cùng tranh vẽ... Đột nhiên hiểu được ý tứ của hắn, tim đập mau đắc tượng là muốn nhảy ra đi bình thường, trong ngực kịch liệt phập phồng , phiết xem qua đi, không dám nhìn hắn.
Tư Thiên Hoán sâu sắc cảm giác được nàng hiểu được chính mình ý tứ, có chút kinh ngạc, nhưng càng còn nhiều mà vui sướng, tà khí mị hoặc cúi đầu nở nụ cười, đó trầm thấp tiếng cười, chấn đắc nàng tâm ngứa, cúi người, hàm trụ nàng mẫn cảm vành tai, lửa nóng hô hấp chui vào nàng lỗ tai, làm cho nàng toàn thân run run cái không ngừng.
"Vũ Nhi, trả lời ta." Tư Thiên Hoán mềm nhẹ cởi bỏ của nàng quần áo, tà ác bàn tay to tiến vào nàng y nội, tại nàng bóng loáng thắt lưng tế hoa động vẽ bề ngoài, thấy nàng da thịt tại hắc sắc chăn phủ gấm làm nổi bật hạ càng trắng nõn động lòng người, thiển sắc hai tròng mắt thâm thúy vài phần.
Tô Tiểu Vũ đã muốn xấu hổ đến không thể trợn mắt, theo của hắn động tác, nhịn không được lại khinh ngâm một tiếng, càng thêm thẹn thùng, ngay cả trắng noãn thân mình đều biến thành phấn sắc, trong lòng cảm giác được hắn nồng đậm khát vọng, tâm mềm nhũn, mấy không thể nhận ra gật gật đầu.
Tư Thiên Hoán kinh hỉ dừng lại động tác, nghiêng người cùng nàng mặt đối mặt, lửa nóng tầm mắt chống lại nàng e lệ ánh mắt, khàn khàn hỏi, "Vũ Nhi, ta muốn ngươi nói, ngươi là của ta."
Tô Tiểu Vũ xấu hổ cáu trợn to ngập nước mắt, thiếu chút nữa không biết xấu hổ được lưng qua khí, khả cảm giác được trong lòng hắn càng đậm mãnh khát vọng, có không đành lòng cự tuyệt hắn, thâm trầm hít một hơi, mới phiết xem qua đi, nhỏ giọng tế khí thì thào, "Ta là hoán ."
Tư Thiên Hoán trong đầu cuối cùng một cây huyền "Băng" một tiếng ngăn ra, đầu ngón tay vừa động, rộng thùng thình ngọc bên giường biên hạ xuống hai tầng hắc sắc sa mỏng, lại vô cố kỵ hôn trụ dưới thân nữ nhân.
Hoặc đầy đủ quần áo, hoặc tàn phá mảnh vải, theo bên giường chảy xuống, điệu đến sa mỏng ở ngoài, màn nội, nam tử thấp hổn hển cùng nữ tử mang theo khóc nức nở áp lực thấp thở dốc, phổ tấu ái muội văn chương, xấu hổ từ từ đêm dài.
Khúc Ngâm cùng Tư Thiên Hoàng nói thật lâu nói, mới cơm nước xong, trong cung thái giám liền ôm đến một đống lớn tấu chương, hắn tại minh trong vương phủ của hắn gian phòng phê tấu chương, nàng phải đi Minh vương phủ phòng bếp bưng chút đồ ăn, đi vào hoán vân cung, mới đi gần, liền thấy Tây Vân sắc mặt đỏ bừng đứng ở ngoài cửa, vẻ mặt không biết làm sao.
"Làm sao vậy?" Khúc Ngâm đi qua đi, kỳ quái hỏi, chờ nghe rõ sở bên trong thanh âm, cũng có chút mặt đỏ xấu hổ, "Bọn họ không đói bụng, chúng ta đi thôi." Dứt lời, lôi kéo Tây Vân nhanh chóng rời đi, nàng nghe được ra tiểu vũ tại cực lực ẩn nhẫn áp lực , bất quá ngẫu nhiên còn là có chút nhịn không được , ho ho, các nàng sẽ không ở trong này thưởng thức .
Bạch Thuật cùng Tư Thiên Chanh ăn qua bữa tối, cũng với nhau đi vào Minh vương phủ, tới trước Tư Thiên Hoàng gian phòng hỏi điểm sự tình.
Bạch Thuật chính muốn đi xem Bạch Lê có hay không tỉnh, Khúc Ngâm đã muốn thở gấp đại khí vọt tiến vào, Tây Vân cũng đi theo mặt sau, vẻ mặt đỏ bừng.
"Làm sao vậy?" Ba người cùng kêu lên hỏi.
Khúc Ngâm xấu hổ ho khan một tiếng, yên lặng ngồi ở Tư Thiên Hoàng bên người, "Ta cùng Tây Vân vừa mới đi cấp tiểu vũ đưa cơm, sau đó..."
Tư Thiên Chanh cảm giác cỡ nào sâu sắc, nhìn hai nữ nhân sắc mặt đỏ bừng, mắt hạnh bỗng sáng ngời, "Ba" một tiếng vỗ Bạch Thuật đùi đứng lên, gian trá cười hỏi, "Chuyện này thành?"
Tư Thiên Hoàng cùng Bạch Thuật liếc nhau, nhất tề rút khóe miệng, vô lực nhìn Tư Thiên Chanh, này cái nữ nhân có thể hay không ngẫu nhiên hàm súc nhất điểm.
Khúc Ngâm cùng Tây Vân nuốt khẩu nước miếng, gật đầu.
"A a a, tuyệt quá a, rốt cục thành, sau là có thể ba năm ôm lưỡng, năm năm ôm ba, sau đó ta là có thể làm cô cô ..." Tư Thiên Chanh vẽ bề ngoài tốt đẹp tương lai, trên mặt tràn đầy hưng phấn làm cho mọi người xấu hổ.
"Chanh nhi, ngươi tại lo lắng làm cô cô thời điểm, có phải hay không cảm thấy chính mình hẳn là trước làm nương?" Bạch Thuật thật sự chịu không nổi, không âm không dương nói.
Tư Thiên Chanh sửng sốt, có trong nháy mắt thẹn thùng, ngay sau đó lại hào khí can vân vỗ Bạch Thuật, "Không nóng nảy, ta này cái làm tỷ tỷ sẽ không theo đệ muội tranh, làm cho nàng trước tốt lắm."
"Tư Thiên Chanh!" Bạch Thuật đã muốn hoàn toàn không nói gì, không tính bất kể nàng, Tư Thiên Hoàng ở bên cạnh phê sổ con tay hung hăng run lên, bị hủy một quyển sổ con sau, gầm nhẹ ra tiếng.
Tư Thiên Chanh nhún nhún vai, thu liễm một ít, nhưng vẫn là hưng phấn được không được, trong lòng vui vẻ cực kỳ, gặp Bạch Thuật vô lực từ từ nhắm hai mắt, đột nhiên giảo hoạt cười, thấu đi qua ghé vào lỗ tai hắn nhẹ nhàng nói, "Chúng ta cũng muốn cố lên!"
Bạch Thuật mắt sáng ngời, kim quang ứa ra, nhìn Tư Thiên Chanh liếc mắt một cái, đột nhiên nói, "Chúng ta còn có việc." Nói xong, khiêng Tư Thiên Chanh liền hoả tốc rời đi.
Tư Thiên Hoàng đau đầu đến không được, dư quang đột nhiên nhìn đến còn đỏ mặt Khúc Ngâm, rất là vui mừng, hoàn hảo nữ nhân của hắn hiểu được hàm súc, bất quá lập tức , trong lòng lại thoát ra tà niệm, xấu xa cười thấu tiến lên đi, "Ngâm nhi, ta khả là bọn hắn hoàng huynh." Cho nên, tối nên cố lên hắn.
Khúc Ngâm nhất điểm liền thông, sắc mặt bạo hồng, thở hồng hộc trừng mắt hắn, Tư Thiên Hoàng trong lòng một khoái lạc, ôm nàng liền hướng ra ngoài đi đến, còn này tấu chương, đi tìm chết đi.
Tây Vân hắc nghiêm mặt đứng tại tại chỗ, to như vậy gian phòng chỉ còn lại có nàng một người, môn không quan, gió đêm phất đến, một trận lạnh buốt , thối một tiếng, nàng cổ quai hàm bước đi đi ra ngoài.
"Đã trễ thế này ngươi đi đâu?" Thừa Phong cùng ngân diện, Liễu Nguyệt ba người xong xuôi sự tìm đến Tô Tiểu Vũ, đã thấy Tây Vân thở hồng hộc hướng bọn họ đường đi đến, kinh ngạc hỏi.
"Ta tìm ta mùa xuân!" Bị kích thích đến Tây Vân hừ nhẹ, sau đó búng ngân diện cùng Thừa Phong, tiếp tục hướng phía trước đi đến.
"Nàng làm sao vậy?" Ngân diện nhìn về phía hắc nghiêm mặt Thừa Phong.
Liễu Nguyệt che miệng kiều nở nụ cười, tựa tiếu phi tiếu nhìn Thừa Phong liếc mắt một cái, "Tây Vân nha đầu kia thông suốt a."
"Các ngươi đi tìm chủ tử, ta đi xem nàng." Thừa Phong tà liếc nàng liếc mắt một cái, lưu lại nói, nhanh chóng truy hướng Tây Vân, này hơn phân nửa đêm tìm mùa xuân, nha đầu kia muốn làm gì?
Ngân diện mạc danh kỳ diệu nhìn Liễu Nguyệt vui vẻ bóng dáng, trong lòng càng thêm hoang mang, như thế nào mỗi người đều như vậy kỳ quái.
Lão quản gia nhạc thành sáng sớm chợt nghe Tây Vân nói tối hôm qua chuyện tình, một trương nét mặt già nua khoái lạc mặt nhăn thành một đoàn, lập tức phân phó đầu bếp chuẩn bị thượng trăm nói đồ ăn kiểu, lại từ giữa cẩn thận chọn lựa năm đạo làm cho Tây Vân cấp Vương gia cùng Vương phi đưa đi, còn lại đưa tới sở hữu thị vệ với nhau hưởng dụng, này cái ngày đại hỉ, hắn muốn phổ phủ đồng khánh.
Bọn thị vệ nhìn vui sướng quản gia, cảm thấy mạc danh kỳ diệu, này sáng tinh mơ , nhạc quản gia vui vẻ cái gì đâu? Hắn cũng không đón dâu, ôm tôn tử cũng không có khả năng a.
Bọn họ đương nhiên không thể hiểu được nhạc thành loại này "Ngô nhà có tử sơ trưởng thành" tâm tình, tưởng hắn Tư Thiên Hoán trước đó, nhưng là một nữ nhân cũng chưa chạm qua , hắn làm nhìn Vương gia lớn lên lão nhân, muốn nhất nhìn đến cũng bất quá là hắn thành gia lập nghiệp, con cháu đầy đàn, này mong nhiều như vậy năm, rốt cục mong đến, có thể không vui sao?
Tây Vân đi đến Tư Thiên Hoán cửa phòng, nhìn sơn son khắc tì hưu đại môn, thanh cổ họng, nói, "Vương gia, Vương phi, Tây Vân đến đưa đồ ăn sáng !"
"Trễ chút đưa tới."
Một đạo ảm ách nam âm theo trong phòng truyền ra, hiểu được nhân vừa nghe chỉ biết là bởi vì sao.
Tây Vân sửng sốt, trốn cũng như rời đi, xem ra còn không có khởi đâu còn không có khởi!
Bên trong, ngọc giường chung quanh hắc sa bị kéo một tầng, bên giường quần áo loạn thất bát tao phân tán , trong không khí tràn ngập kiều diễm đặc thù mùi, sảm cùng tẩm cung trung nhiều năm không ngừng ô trầm hương mùi, dung hợp thành một loại kỳ dị ái muội.
Hắc sa sau, ngọc giường phía trên, một đôi nam nữ nằm ở hắc sắc giường bị trung, nam nhân đã muốn tỉnh lại, một đôi hổ phách sắc con ngươi ấm nhược nước ấm, bên trong ba quang lân lân, lóe ra vui sướng, góc cạnh rõ ràng tuấn dật khuôn mặt bịt kín một tầng thản nhiên sắc màu ấm, nhu hòa được bất khả tư nghị, ngày thường lý đạm sắc cánh môi nhân đêm qua tùy ý hơi hơi sưng đỏ , vì hắn ôn hòa khuôn mặt bằng thêm mấy phần yêu dã, thượng kiều khóe môi nhìn ra được hắn giờ phút này tâm tình tốt lắm, tóc dài phân tán , có vẻ tà tứ lại không kềm chế được.
Nữ tử còn tại ngủ say, thật dài lông mi tại nàng đáy mắt lưu lại thanh ảnh, như sương mù bình thường, da thịt nhược mỡ dê ngọc loại bóng loáng trắng nõn, có lẽ là ngủ được thư thái, nhuộm dần thản nhiên đỏ ửng, thêm vài phần đáng yêu mê người, tinh xảo chóp mũi phiếm thản nhiên quang, mũi thở có quy luật phập phồng , vốn là nước nhuận môi đỏ mọng, sáng nay trở nên càng phát ra hồng nhuận, hơi hơi sưng , càng vén nhân tâm huyền.
Tư Thiên Hoán cười tủm tỉm nhìn trong ngực lý ngủ say nữ nhân, chăn hạ ôm tay nàng nắm thật chặt, trên người tràn đầy vui sướng cùng ôn nhu, vật nhỏ rốt cục thì nữ nhân của hắn , hoàn hoàn chỉnh chỉnh, mặt mũi lót bên trong áo hay chăn đều là của hắn!
Bán mộng bán tỉnh dựa ở Tư Thiên Hoán trong lòng Tô Tiểu Vũ loáng thoáng nghe được Tây Vân thanh âm, dặn dò một tiếng, mắt to chậm rãi mở ra một điều khâu, đang nhìn đến trước mắt tinh xảo xương quai xanh sau, xoát mở mắt to, đối diện thượng Tư Thiên Hoán ôn nhu sủng nịch miệng cười, nghĩ đến tối hôm qua điên cuồng, khuôn mặt nhỏ nhắn chậm rãi đỏ, một đôi mặc sắc con ngươi bịt kín nước sắc, ánh mắt không được tự nhiên liếc về phía nơi khác, đang nhìn đến hắn xương quai xanh thượng điểm đỏ sau, yên lặng lại nhìn về phía nơi khác, chính là lần này ngay cả cổ cũng đỏ.
Tối hôm qua, tối hôm qua, hoang đường a!
Tư Thiên Hoán nhìn của nàng trốn tránh, trong mắt lộ vẻ sủng nịch, nhịn không được cúi đầu nở nụ cười hai tiếng, tiếng cười ảm ách, rất tiêu nhân hồn.
"Còn như vậy vui vẻ sao." Tô Tiểu Vũ tinh tường cảm ứng được của hắn khoái hoạt, tim đập hơi hơi nhanh hơn, theo bản năng cắn môi, kết quả thương được đòi mạng, nghĩ đến còn thũng được lợi hại, trong mắt xấu hổ cáu càng sâu, thủ tìm được của hắn thắt lưng, phát hiện cách một tầng quần áo, lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, không nhẹ không nặng kháp đi xuống.
"Ân..." Tư Thiên Hoán không đến nơi đến chốn than nhẹ một tiếng, như đêm qua bình thường mất hồn, thấy nàng tựa hồ là nhớ tới cái gì dường như ngốc ở nơi nào, trong mắt khác thường quang mang lưu chuyển, hồn xiêu phách lạc.
Tô Tiểu Vũ mạnh xả qua chăn cái trụ đầu, xấu hổ chí tử, nàng tuyệt không tưởng tỉnh lại, ai nói cho nàng đêm qua nàng trúng cái gì độc?
Tư Thiên Hoán bật cười, thân thủ tưởng ngăn của nàng chăn, lại bị nàng né tránh, sau đó chợt nghe nàng thống khổ khẽ nói một tiếng, sắc mặt trầm xuống, dùng sức xả mở chăn, đem hắn ôm vào trong lòng, lo lắng hỏi, "Làm sao vậy? Làm sao không thoải mái?" Đêm qua đã muốn giúp nàng rửa sạch qua, cố ý giúp vật nhỏ mặc quần áo, miễn cho nàng thẹn thùng.
Tô Tiểu Vũ trừng mắt một đôi nước nhuận hai tròng mắt, như giận như sân trừng mắt Tư Thiên Hoán, trong lòng xấu hổ và giận dữ được không được, tinh tường cảm ứng được trong lòng hắn lo lắng, lại có chút mềm lòng, chỉ có thể tức giận hừ nói, "Còn không phải là ngươi!"
Hơi hơi sửng sốt, Tư Thiên Hoán lý giải nàng ý tứ trong lời nói, khó được có chút không được tự nhiên nhấp mím môi, ôn nhu nở nụ cười, bên trong mang theo chút lấy lòng hương vị, "Vũ Nhi, lần sau ta nhẹ chút, đừng nóng giận."
Tô Tiểu Vũ vừa nghe, trừng lớn mắt, mạnh ngồi xuống, toàn thân đau nhức cảm giác nhất tề lan tràn trong đầu óc, sắc mặt trắng nhợt, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn thành bánh bao, hảo, đau quá a, so với trước kia bị thương còn đau!
"Ngươi chậm một chút." Tư Thiên Hoán bị nàng lần này tử sợ tới mức tim đập gia tốc, cuống quít ngồi dậy đem nàng ôm vào trong lòng, ôm nàng nằm xuống đến, làm cho nàng tại chính mình trên người nằm bình, nhẹ nhàng cấp nàng xoa thắt lưng, trong mắt có lòng thương cũng có trách cứ, minh biết rõ chính mình thân thể không thoải mái, còn lớn như vậy động tác, này cái ngốc nữ nhân.
Tô Tiểu Vũ thương được toàn thân run run, nhuyễn tại hắn trong lòng làm cho hắn giúp chính mình mát xa, khổ khuôn mặt nhỏ nhắn nghiến răng nghiến lợi hừ nói, "Lần sau? Ngươi còn muốn có lần sau?"
"Đương nhiên!" Tư Thiên Hoán thủ một chút, đương nhiên nói, sau đó ưỡn nghiêm mặt tiến đến nàng trước mặt, hồ ly một dạng cười, nhẹ nhàng tại nàng bên môi trác một chút, "Đây chính là làm vợ người trách nhiệm nga!" Nghĩ đến đêm qua mất hồn thực cốt, ân, hắn thừa nhận chính mình thực tủy biết vị .
Tô Tiểu Vũ bán híp mắt, áp chế trong lòng ngượng ngùng, cắn răng bài trừ vài, "Nếu sau đó đau là ngươi, ta cam đoan vĩnh viễn với ngươi đứng ở trên giường!" Nếu không phải buồn bực cực kỳ, nàng khả nói không nên lời lời này.
Tư Thiên Hoán sửng sốt, trong mắt lộ ra kinh ngạc, sau đó cúi đầu nở nụ cười, cuối cùng biến thành cười ha ha, vật nhỏ như thế nào như vậy đáng yêu...
"Đừng cười ." Tô Tiểu Vũ ảo não được không được, kháp của hắn thắt lưng vô lực thấp nam.
Tư Thiên Hoán thu hồi tiếng cười, nhưng mặt mày lý như trước ý cười dạt dào, thủ hạ không ngừng, nghĩ đến lời của nàng, đột nhiên có chút nghi hoặc, "Không phải ngươi thương ta cũng sẽ thương sao?" Hay là, lão tổ tông đã sớm đem này cái tưởng tốt lắm, cho nên...
"Ngươi ngày hôm qua khởi thề, là có ý tứ gì?" Tô Tiểu Vũ có chút mơ hồ đầu thanh minh vài phần, nghĩ đến ngày hôm qua chuyện tình, dương mâu hỏi.
"Mặt chữ thượng ý tứ." Tư Thiên Hoán bắt ba để đầu nàng, thản nhiên cười nói, mát xa tay vận khởi một ít nội lực, làm cho nàng thoải mái được nheo lại mắt.
Tô Tiểu Vũ thâm trầm hít một hơi, khứu hắn trên người dễ ngửi hương vị, lộ ra hạnh phúc tươi cười, nghe được của hắn trả lời, có chút bất mãn chu miệng lên, "Đừng có lệ ta." Hắn việc làm nàng cũng không hội hoài nghi, chính là không nghĩ chẳng hay biết gì.
"Đó là lê nguyệt hoa bí kỹ lạc lê bí quyết trung tình thề, lập thề, chúng ta có thể đồng sinh cộng tử, một phương thương, ngoài khác phương cũng sẽ thương, một mới có công lực, ngoài khác phương cũng sẽ có." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, trên mặt tràn đầy ôn nhu, để ngừa vật nhỏ sau đó không yêu tiếc chính mình, sau đó cho dù chính nàng không sợ đau, cũng sẽ vì hắn thu liễm một ít.
Tô Tiểu Vũ thân mình run lên, hốc mắt có chút ướt át, cho dù đoán được hơn phân nửa, nhưng chính tai nghe được hắn nói, vẫn là thực cảm động.
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán sâu sắc nhận thấy được của nàng biến hóa, khơi mào của nàng cằm, thấy nàng hốc mắt hơi hơi đỏ lên, có chút bất đắc dĩ, "Như thế nào khóc?"
"Ta không khóc!" Tô Tiểu Vũ hút hấp cái mũi, bất mãn hừ nói, thân thủ đè lại hắn vì chính mình xoa thắt lưng tay, giơ lên một chút tươi cười, "Thoải mái rất nhiều, không cần xoa nhẹ."
Tư Thiên Hoán nhíu mày, thấy nàng rời giường thời điểm về điểm hết giận được không sai biệt lắm , trong mắt xẹt qua một tia cười xấu xa, thủ hạ dùng một chút lực, nhẹ nhàng mà tại nàng mẫn cảm thắt lưng tế kháp một chút.
"Ngô." Tô Tiểu Vũ thanh minh mắt to lại bịt kín hơi nước, ngăn tay hắn, hung tợn trừng mắt mấy chuyện xấu nam nhân, nhưng này liếc mắt một cái trong mắt hắn lại chỉ có yếu ớt.
"Vũ Nhi, hôm nay là tuyển phi tái." Tư Thiên Hoán đậu cũng đậu đủ, thản nhiên nói.
Tô Tiểu Vũ hơi hơi sững sờ ngẩn ngơ, sau đó phiết miệng, nói, "Phiền toái thật nhiều." Tuy rằng ngủ thật lâu, còn là mệt chết đi, nếu cấp nàng tuyển, nàng tình nguyện tại trên giường tiếp tục ngủ.
Tư Thiên Hoán lúc này đã muốn cùng nàng tâm ý tương thông, cho dù không thể hoàn toàn biết nàng trong lòng tưởng là cái gì, cũng có thể cảm giác ra thất chữ bát phân, sủng nịch cười cười, nói, "Nhược không nghĩ đi, liền không đi." Hắn nghĩ muốn cái gì nữ nhân, có chính hắn làm chủ, ai dám buộc hắn, còn không phải muốn chết, nghĩ đến cái kia Đức Vương trưởng tôn úc phong, lại muốn đến của nàng nữ nhi Trưởng Tôn Thanh Thanh, trong mắt hiện lên sát ý, mấy ngày trước đây thích khách giống như chính là nàng chụp đến, hừ, tưởng thiên đao vạn quả của hắn vật nhỏ, cũng không xưng xưng chính mình phân lượng.
"Đi." Tô Tiểu Vũ thân thủ ôm của hắn cổ, nhãn tình bán hạp , ý tứ hàm xúc không rõ cười nói, vất vả một lần, vĩnh tuyệt hậu hoạn, hoán là của nàng, ai cũng không có thể thưởng.
Tư Thiên Hoán vừa lòng câu môi, tại nàng phát đỉnh ấn tiếp theo hôn, vật nhỏ biết nên vì hắn cãi, hảo hiện tượng.
"Tiểu vũ chủ tử, ngài đi lên sao, trưởng công chúa muốn ta cần phải đem ngài mang đi qua, tuyển phi tái mau bắt đầu!" Tây Vân khổ một khuôn mặt đứng ở ngoài cửa, nàng là thật không nghĩ làm này chuyện gì, nhưng là nhân gia là trưởng công chúa, nàng nho nhỏ nô tỳ khả cãi lời không được.
"Nói cho hoàng tỷ, tối nay ta mang nàng đi qua." Tư Thiên Hoán buồn cười nhìn đem đầu vùi vào chính mình trong lòng thế nào cũng không chịu nâng lên nữ nhân, thản nhiên nói, nghe thấy bên ngoài nhân đi rồi, mới ý đồ đem của nàng đầu chuyển đứng lên, "Đừng né, Tây Vân đã muốn đi rồi."
"Đều tại ngươi!" Tô Tiểu Vũ rầu rĩ oán giận, sau đó không chừng Tây Vân muốn như thế nào cười nàng đâu.
"Hảo, đều do ta." Tư Thiên Hoán bất đắc dĩ, một tay chi đứng dậy tử, đem nàng đặt ở trên giường, xuống giường đi chuẩn bị quần áo.
Tô Tiểu Vũ theo chăn lý lộ ra hai con mắt, nhìn của hắn bóng dáng, mạo hiểm ánh sáng, vô cùng đơn giản khoác nhất kiện hắc sắc áo ngủ, che lấp không được hắn quần áo dưới tinh tráng hữu lực cơ bắp, đêm qua không chú ý xem, thì ra này cái nam nhân dáng người tốt như vậy.
Tư Thiên Hoán trở về liền thấy nàng nhãn tình sáng trông suốt nhìn chính mình, trong lúc nhất thời có chút dở khóc dở cười, vừa mới còn thẹn thùng được không được, hiện tại lại nhìn chằm chằm chính mình xem, mâu thuẫn vật nhỏ.
"Đừng né, đi ra mặc quần áo." Tư Thiên Hoán ngăn của nàng chăn, đem nàng theo chăn lý mò đi ra, thấy nàng bạc sam hoạt đến ngực, lộ ra một đại phiến ấn hồng ngân tuyết trắng da thịt, ánh mắt hơi hơi tối sầm lại, bất động thanh sắc đem của nàng quần áo xả hảo.
Áo lót, áo sơ mi, váy dài, hài miệt, hắn động tác mềm nhẹ cũng không chậm, rất nhanh liền cấp nàng mặc, cuối cùng tại nàng thắt lưng tế hệ thượng một điều bạch sắc cẩm mang, vỗ vỗ của nàng đầu, nói, "Chính mình đi rửa mặt."
"Ta biết, ta cũng không phải tiểu hài tử." Tô Tiểu Vũ cổ cố quai hàm, rũ mắt xuống tình che lại bên trong hạnh phúc, sờ sờ chính mình màu bạc váy, đứng dậy, nhưng không đợi nàng đứng thẳng, lại thương được thiếu chút nữa ngã hồi giường trung.
Tư Thiên Hoán ảo não đỡ lấy nàng, có chút hối hận đêm qua càn rỡ, đau lòng hỏi, "Còn rất đau sao?"
"Ho, không đau ." Tô Tiểu Vũ mặt có điểm hồng, phiêu hắn liếc mắt một cái, rời đi dời đi tầm mắt, búng tay hắn, chậm rãi hướng nước bồn đi đến, chính là ban đầu có chút không thoải mái, đứng một chút liền thích ứng , nàng không có như vậy mềm mại.
Tư Thiên Hoán khẩn trương nhìn nàng từng bước một chậm rãi đi hướng nước bồn, thấy nàng thật sự không có gì đáng ngại, mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tô Tiểu Vũ sát mặt, nghe được phía sau truyền đến tất tất tốt tốt thanh âm, sắc đảm bao thiên địa quay đầu, nhìn đến một bức mất hồn mỹ nam thay quần áo đồ, mắt to trừng thẳng, mãnh nuốt nước miếng, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng tới cực điểm, trong lúc nhất thời ngốc ở nơi nào không biết động.
Tư Thiên Hoán tốc độ rất nhanh, nhân tiện bả đầu phát cũng thúc hảo, xoay người lại, thêu tường vân ngân bào phục tùng bắt tại hắn trên người, bên hông một điều ngọc đái cao quý tao nhã, treo một khối hình rồng dây chuyền ngọc, nổi bật thân phận, một đầu tóc đen từ ngọc quan thúc khởi, thu liễm ngày thường tà khí vô lại, phong thần tuấn lãng, tuấn tú vô song, thượng vị giả khí độ triển lộ không bỏ sót, có lẽ là bởi vì trên người màu bạc quần áo ẩn ẩn có vầng sáng, làm cho hắn cả người như lâm mây mù, như tiên như thần.
"Vũ Nhi, ngươi làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán đi đến Tô Tiểu Vũ trước mặt, thấy nàng cầm khăn mặt lăng lăng nhìn chính mình, thở dài, hỏi.
Tô Tiểu Vũ tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình bị sắc đẹp sở mê, ánh mắt chợt lóe, liếc về phía nơi khác, khả cái mũi đột nhiên một trận nóng lên, lưỡng đạo ấm áp chất lỏng chậm rãi chảy ra, thân mình cứng đờ, nhanh chóng sở trường khăn che.
"Ha ha ha..." Tư Thiên Hoán lớn tiếng bật cười, cung thắt lưng, ôm bụng, cơ hồ cười ra nước mắt, vừa mới về điểm cao quý thoát tục khí chất toàn vô, đó bay lên mặt mày, đó a khai đôi môi, đó cười run rẩy hết cả người thân thể...
"Không cho phép!" Tô Tiểu Vũ ngừng huyết, mông trụ mặt mình, thất bại gầm nhẹ, nàng này khuôn mặt xem như mất hết , thế nhưng xem một người nam nhân nhìn đến lưu máu mũi, huyết uyên ngươi mau trở lại, giết ta!
Tư Thiên Hoán cưỡng bức chính mình thu liễm tươi cười, trong mắt chớp động nước quang làm cho vạn vật thất sắc, trên mặt nhân cười nhiễm lên đỏ ửng miêu tả tuyệt diễm, nhẹ nhàng ôm chầm Tô Tiểu Vũ, đem nàng đưa trước gương, thấy nàng còn bụm mặt, trước ngực lại nhịn không được chấn động hai hạ.
"Vũ Nhi, thời gian không còn sớm , bả đầu phát sơ hảo, chúng ta bước đi, được không?" Tư Thiên Hoán thân thủ đem tay nàng víu xuống dưới, quả nhiên nhìn thấy một trương kiều diễm ướt át khuôn mặt nhỏ nhắn, trong mắt lại tràn ra ý cười, vật nhỏ thế nhưng hội lưu máu mũi, sáng tinh mơ , kinh hỉ không ngừng.
Tô Tiểu Vũ bán cúi đầu, mặc hắn tại chính mình đầu thượng động tác, ngay cả sơ hảo sau hắn làm cho chính nàng nhìn xem, nàng đều không muốn, trực tiếp đứng lên hướng đại môn đi đến, không cần xem cũng biết chính mình mặt nhiều hồng, mất mặt!
Tư Thiên Hoán không tiếng động cười nhẹ hai hạ, bước nhanh theo đi lên, chờ đại cửa vừa mở ra, đã muốn đạm cắt bỏ sở hữu biểu tình, tà liếc bên người nữ nhân liếc mắt một cái, thấy nàng cũng nhanh chóng ngăn chận sở hữu cảm xúc, mấy không thể nhận ra câu môi dưới giác.
"Tiểu vũ chủ..." Tây Vân vừa nghe đến mở cửa thanh, lập tức hưng phấn mà quay đầu, đây là nàng hôm nay lần thứ ba tới chỗ này , rốt cục đem tiểu vũ chủ tử mong đi ra , khả nàng vừa quay đầu lại, trong nháy mắt đứng ở tại chỗ, hảo, đẹp quá.
Tô Tiểu Vũ cũng không chiếu gương, cho nên nàng không biết, một đầu đơn giản búi tóc, dùng một cái bạch ngọc trâm cố định, búi tóc hướng hữu thoáng trật một ít, hai con trâm cài trong suốt cắm ở phát gian, theo của nàng đi lại, tại dưới ánh mặt trời ngân quang lưu chuyển.
Tư Thiên Hoán sẽ không hoá trang, cho nên cũng chưa cho Tô Tiểu Vũ dùng này son phấn, phấn trang điểm chưa thi mặt như nõn nà, trắng nõn bóng loáng, tự nhiên đỏ ửng so với bất luận cái gì son nhuộm đẫm đều xinh đẹp, môi anh đào không điểm mà hồng, khóe môi tính cách tập quán giơ lên, phảng phất tuyết sơn đỉnh nghênh ngày nở rộ tuyết liên.
Một thân màu bạc quần áo mềm mại phục tùng, theo gió kinh hoảng, buộc vòng quanh nàng mặt ngoài có hứng thú thân thể, mang theo một tia dụ hoặc, nhưng toàn thân khí chất lại xuất trần nhược tiên, mâu thuẫn hỗn hợp , lại vẫn vì nàng bỏ thêm phân.
Mà bên người nàng Tư Thiên Hoán, đồng dạng một thân ngân y, tôn quý lại khí phách, cùng của nàng mềm mại góc bù, nhược nói phía trước hai người tuy rằng đẹp mặt, nhưng đứng chung một chỗ tổng có vài phần dung không đến với nhau, nhưng hiện tại, hỗn nhược nhất thể, ai cũng khó có thể tách ra, cái loại này trong lúc vô tình toát ra lẫn nhau không muốn xa rời, nhìn xem Tây Vân cười thầm không thôi.
Hai người một đứng ra, này mãn viện lê hoa cũng không cập kì đẹp mắt.
"Đi rồi." Tô Tiểu Vũ hơi dày liếc Tây Vân liếc mắt một cái, dẫn đầu mại khai bộ tử, chậm rì rì hướng phía trước đi, nhưng tốc độ cũng là cực nhanh.
Tư Thiên Hoán ôn nhu cười đi theo nàng phía sau, theo hoán vân cung đi đến Minh vương phủ đại môn, kinh diễm một đường phong cảnh, xem ngây người sở hữu thị vệ, bọn họ không thể tưởng tượng, Vương gia cùng Vương phi rõ ràng chính là tầm thường tiêu sái động, làm sao có thể so với này Minh vương phủ hảo phong cảnh còn mỹ đâu?
Trong hoàng cung, tuyển phi tái chính tiến hành .
Cao cao khán đài thượng, Tư Thiên Hoàng cùng Khúc Ngâm ngồi ở chính giữa ương, Tư Thiên Hoàng một thân minh Hoàng Long bào khí thế uy nghiêm, một trương như thần tuấn nhan cùng ngày tranh huy, cái loại này trời sinh vương giả khí độ kinh sợ toàn trường, làm cho dưới nhân không dám lớn tiếng nói giỡn; Khúc Ngâm một bộ thanh y như hoa sen mới nở, như hoạ mi mục lược thi phấn trang điểm, thanh lệ tuyệt trần, bên môi lúm đồng tiền khuynh quốc khuynh thành, thuộc loại y cốc Thánh cô thần thánh cao thượng khí chất không dấu, làm cho dưới sở hữu nữ tử mất nhan sắc, cũng làm cho này rốt cục kiến thức đến hoàng đế bên người nữ nhân đại thần trong lòng thở dài, trách không được hoàng đế hội đem nàng tiếp tiến ngự thư phòng, loại này bộ dạng khí độ, làm sao là người bình thường gia nữ tử có thể có , cho dù là chính mình gia nữ nhi, cũng không dám so sánh với a.
Tô Nghệ Tuyền chờ vì tranh đoạt hoàng đế phi tử vị trí mà đến nữ tử, nhìn thấy Khúc Ngâm hình dáng sau, cũng nhịn không được tức giận đến nghiến răng ngứa, trong lòng lại hâm mộ lại ghen tị.
Tô Nghệ Tuyền một ngụm ngân nha cơ hồ cắn, nhưng trên mặt như trước duy trì dịu dàng tươi cười, có một Tô Tiểu Vũ còn chưa đủ, trong lòng còn đến một cái Khúc Ngâm, nàng hàng năm dẫn nghĩ đến ngạo khuôn mặt hiện tại xem ra căn bản chính là cái chê cười!
Tư Thiên Chanh hôm nay là chủ sự nhân cũng là người xem, vừa mới nghe Tây Vân nói xú tiểu tử cũng muốn đến, nhưng là làm cho nàng kinh hỉ phi thường, xú tiểu tử rốt cục bỏ được đi ra gặp người !
Bạch Thuật ở bên cạnh nhìn xem thẳng lắc đầu, nhẹ nhàng kéo kéo tay nàng, nhỏ giọng nói, "Ngươi thu liễm nhất điểm, phía dưới mọi người nhìn."
Hai người tuy rằng tọa trật chút, nhưng hai người xuất sắc vẫn là hấp dẫn không ít chú ý, bọn họ có bất luận cái gì nhất điểm động tác đều đã bị nhìn xem rành mạch.
Tư Thiên Chanh ho nhẹ một tiếng, ngượng ngùng nở nụ cười, gặp tư ngàn bắc còn không có đến, lúc này giận tái mặt đến, "Bắc bắc đâu?"
"Hắn suốt đêm chạy." Bạch Thuật có chút muốn cười, nhìn nàng nháy mắt đêm đen mặt, bất đắc dĩ nói, "Loại chuyện này thuận theo tự nhiên , ngươi cũng đừng hạt quan tâm ."
"Nhưng là..." Tư Thiên Chanh cổ quai hàm còn muốn nói cái gì, chợt nghe gặp Bạch Thuật nhẹ nhàng thản nhiên nói, "Lại như vậy hữu thần khí, chờ trận đấu sau đó trở về phòng ta đến giúp ngươi tiêu hao nhất điểm."
Tôn quý trưởng công chúa cúi đầu, cắn môi ở trong lòng đem mỗ cái vô sỉ nam nhân mắng qua ngàn lần.
"Đăng —— "
Một đạo chung tiếng vang lên, tuyển phi tái chính thức bắt đầu.
Trưởng Tôn Thanh Thanh tỉ mỉ phẫn nửa ngày, coi như là làm được mười tám năm đến đẹp nhất , một thân màu cam váy tràn đầy nhiệt tình, tinh xảo trang dung vẽ bề ngoài quyến rũ, trong mắt chớp động tự tin, gặp thuộc loại Minh vương vị trí còn không, trong mắt hơi hơi tối sầm lại, Minh vương cùng Tô Tiểu Vũ cái kia tiện nhân như thế nào còn không có đến?
Lòng đất ngồi quý tộc hoặc đại thần còn có bọn họ thiên kim, cũng đều nhìn về phía không Minh vương chỗ ngồi cùng bắc vương chỗ ngồi.
Mà trên đài cao Khúc Ngâm cũng mấy không thể nhận ra nhíu mày, "Tiểu vũ như thế nào còn không có đến?"
"Đêm qua ép buộc ngoan ." Tư Thiên Hoàng không hổ là hoàng đế, cho dù tại đùa giỡn Khúc Ngâm, cũng có thể làm được sắc mặt không thay đổi, uy nghiêm thiên thành.
Khúc Ngâm sửng sốt, sau đó tiếp tục bưng cao quý cười yếu ớt, cắn răng nói, "Tư Thiên Hoàng, ngươi có thể hay không hàm súc nhất điểm."
"Không thể." Đế vương đột nhiên cười, mê huyễn bao nhiêu nhân mắt, nhưng này chói lọi tươi cười lại chỉ đối một cái nữ tử bày ra, cái này, sở hữu ánh mắt đều tập tại Khúc Ngâm trên mặt, hoặc tàn nhẫn hoặc hâm mộ, cực nóng được cơ hồ đem nàng thiêu xuyên.
"Ngươi cho ta nhớ kỹ." Nhiều người như vậy nhìn, Khúc Ngâm không có khả năng phát hỏa, chỉ có thể đem cơn tức nuốt trở lại trong bụng, trong lòng cấp Tư Thiên Hoàng ghi nhớ một tuyệt bút trướng.
Nhắc Tào Tháo tào thao đi ra, mọi người chính thảo luận Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ, lưỡng đạo màu bạc thân ảnh chậm rãi đi tới, nam tử tuấn mỹ như thiên thần, nữ tử thanh diễm nhược tiên tử, một pho tượng quý ngạo nghễ, một dày mềm mại, đồng sắc quần áo tại trong gió thường thường ngay cả cùng một chỗ, hai người giống như nhất thể, hồn nhiên thiên thành, thân mật khăng khít.
Sở hữu thanh âm đều tại hai người ngồi xuống đó một khắc biến mất, này cái tuấn mỹ được không giống phàm nhân nam nhân chính là đó sa trường thượng sát thần Minh vương? Đó dày lại không mất sắc bén nữ tử chính là tướng quân phủ từng thất sủng mấy năm thứ nữ Tô Tiểu Vũ?
Rốt cục nhìn thấy hai người chân diện mục mọi người, âm thầm lý đổi lại hít một hơi, trách không được Minh vương cũng không lấy chân diện mục kỳ nhân, nhược giáo nhân thấy bộ dáng của hắn, chớ nói nữ tử, liền là nam nhân cũng cầm giữ không được; mà đó Tô Tiểu Vũ... Mọi người đem ánh mắt đầu hướng Tô Thanh Viễn, này cái tô tướng quân thật là mắt bị mù, như vậy tuyệt thế nữ nhi thế nhưng còn có thể phao sau viện chẳng quan tâm.
Tô Thanh Viễn bị mọi người thấy được tức giận không thôi, lại không thể phát ra đến, giương mắt thấy chính mình ưu tú nữ nhi, lập tức cũng bình thường trở lại, mặc kệ hắn trước kia đối Tô Tiểu Vũ làm cái gì, nàng hiện tại nhưng là nhớ thương hắn này cái phụ thân , nhìn Minh vương tôn quý bất phàm, trong lòng càng thêm vui sướng, tựa hồ nhìn đến chính mình thăng chức rất nhanh tương lai.
Tô Nghệ Tuyền nhìn Tô Thanh Viễn trong mắt tự hào, hung tợn trừng mắt nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, dựa vào cái gì, nàng này cái tiện nhân dựa vào cái gì cướp đi ánh mắt mọi người.
Trưởng Tôn Thanh Thanh tại Tư Thiên Hoán vừa ra tràng thời điểm, liền đình chỉ hô hấp, không hề chớp mắt nhìn hắn, sắc mặt phi hồng, đã bao nhiêu năm, nàng đêm khuya mộng hồi luôn thấy nam nhân, rốt cục xuất hiện tại của nàng trước mắt, nàng rốt cục thấy hắn .
Khả đang nhìn đến hắn trong lúc vô tình đối Tô Tiểu Vũ toát ra nhu tình, ánh mắt lạnh lùng, ghen tị nhìn về phía hắn bên người cái kia như miêu một dạng dày nữ nhân, cái kia tiện nhân, cũng dám thưởng nam nhân của nàng, hôm nay nàng liền cấp nàng điểm nhan sắc nhìn xem!
Nhìn bọn họ trên người xứng đôi màu bạc quần áo, Trưởng Tôn Thanh Thanh đột nhiên cảm thấy chính mình trên người này bộ tỉ mỉ chuẩn bị màu cam váy khó coi được làm cho người ta buồn nôn.
"Thanh Thanh, cuối cùng ai thắng ai thua cũng không biết, trước đừng nóng giận." Trưởng tôn úc phong nhìn Trưởng Tôn Thanh Thanh dần dần thất thố, lập tức thấp giọng nhắc nhở,
Trưởng Tôn Thanh Thanh sửng sốt, đối với phụ thân gật gật đầu, thu hồi suy nghĩ, nơi này nhiều người như vậy, nàng cũng không thể thất thố.
"Hiện tại cùng khúc cô nương cạnh tranh , thỉnh đứng ở bên trái, cùng Minh vương phi cạnh tranh , thỉnh đứng ở bên phải, bắc vương thân thể không khoẻ, hôm nay chỉ sợ không thể tiến đến, của hắn hôn sự cũng về phía sau thôi mấy ngày." Tư Thiên Chanh bưng cao quý tươi cười, đi đến bàn đánh bóng bàn chính giữa ương, cao giọng nói, đây là trận đấu quy tắc, ai có thể thắng Khúc Ngâm cùng Tô Tiểu Vũ, các nàng liền có thể đi vào hoàng đế hậu cung hoặc là Minh vương phủ, nhìn qua là đối Khúc Ngâm cùng Tô Tiểu Vũ bất công, nhưng kì thực là Tư Thiên Chanh đối hai người tín nhiệm.
Không bao lâu, bàn đánh bóng bàn hai bên trái phải đều đứng đầy các gia thiên kim, chợt vừa thấy, nhân số thế nhưng chẳng phân biệt được sàn sàn như nhau, xem ra này hai huynh đệ mị lực khả không sai biệt lắm a.
Tô Tiểu Vũ chán đến chết nhìn dưới đám kia oanh oanh yến yến, có phải hay không giương mắt xem Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, thấy hắn vẫn nhìn chính mình, khóe miệng hơi hơi rút hạ, trách không được nàng cảm thấy chính mình trên người mau bị này nữ nhân tầm mắt chọc thủng , mầm tai hoạ ở trong này.
"Vũ Nhi muốn như thế nào đối phó các nàng?" Tư Thiên Hoán thấy nàng xem chính mình, lập tức giơ lên một chút ôn nhu tươi cười, rước lấy đại phiến hút không khí thanh, bốn phía ánh mắt càng thêm lửa nóng.
Tô Tiểu Vũ lạnh lạnh nhìn hắn, "Cầm sẽ không đạn, chơi cờ còn có thể, viết tự có thể nhận được, vẽ họa chỉ có Khúc Ngâm đoán dược ra." Nàng sở hữu tinh lực đều tại võ học thượng, rõ ràng đem tình huống cho hắn nói rõ ràng.
Tư Thiên Hoán cố nén mới không phun cười đi ra, hắn lần đầu tiên nhìn đến không ai có thể đem loại chuyện này nói được như vậy tự hào, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, niêm khởi một khối điểm tâm đưa đến miệng nàng lý, "Buổi sáng cũng chưa ăn cái gì, ăn trước điểm lót bụng, chờ sự tình giải quyết , ta làm cho ngươi ăn ngon ."
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, vừa lòng nở nụ cười, há mồm ăn hắn đưa đến bên miệng điểm tâm.
Tư Thiên Hoàng bọn họ là đã muốn thói quen hai người thân mật , tự nhiên không có gì ngạc nhiên, nhưng lòng đất này nữ nhân cùng đại thần khả chưa thấy qua trận này mặt, các nữ nhân đều vừa sợ lại đố, thần bình thường Minh vương làm sao có thể cấp này cái nữ nhân vị này nọ, cho dù nàng bộ dạng đẹp mặt, cũng không xứng!
Nhưng lòng đất đại thần tưởng liền càng nhiều một ít, Minh vương hạ mình giáng quý cấp Tô Tiểu Vũ uy thực, nhìn ra được hắn có bao nhiêu thích nữ tử này, nghĩ đến này nữ tử tại Minh vương trước mặt rất địa vị, suy tư điểm, có người đã muốn bắt đầu lấy lòng Tô Thanh Viễn , này biến thành Tô Thanh Viễn thực vui vẻ, cũng làm cho Tô Nghệ Tuyền tức giận đến nghiến răng, buông xuống con ngươi lý lộ vẻ oán hận, Minh vương là mắt bị mù sao, thế nhưng đối này cái tiện nhân tốt như vậy!
Tư Thiên Chanh đem mọi người phản ứng xem tại trong mắt, có chút châm chọc ngoéo một cái môi, quét chúng nữ tử liếc mắt một cái, nâng thủ vỗ hai hạ, chu môi hé mở ——
"Trận đấu bắt đầu, thỉnh cùng Minh vương phi cạnh tranh nhân đi trước một bên nghỉ ngơi."
☆, đệ 55 chương: là võ phi vũ
"Trận đấu bắt đầu, thỉnh cùng Minh vương phi cạnh tranh nhân đi trước một bên nghỉ ngơi."
Dứt lời, chỉ chỉ bên phải biên chuẩn bị một mảnh chỗ ngồi, chính mình chậm rãi ngồi trên bàn đánh bóng bàn trước nhất phương chỗ ngồi, Đức Vương trưởng tôn úc phong ngồi ở Tư Thiên Chanh bên phải, Thừa tướng Lưu Phàm Vũ ngồi ở bên trái, ba người nên vì kế tiếp trận đấu lời bình.
"Tây Vân, chờ điệu hát dân gian thượng đài, đem này cái cấp hoàng đế đưa đi." Tô Tiểu Vũ không nhìn chúng nữ tử độc ác ánh mắt, theo trong tay áo lấy ra một chi cả vật thể sáng ngọc chất ngắn tiêu, trong mắt hiện lên một chút ý cười, bắt nó giao cho Tây Vân.
Tây Vân gật gật đầu, yên lặng lui đi ra ngoài.
"Vì sao không chính mình cấp nàng?" Tư Thiên Hoán nhíu mày hỏi, này ngọc tiêu rõ ràng là cho Khúc Ngâm .
Tô Tiểu Vũ tựa tiếu phi tiếu nhìn hắn, sau đó "Phốc xuy" một tiếng bật cười, làm cho thấy mọi người lâm vào sững sờ ngẩn ngơ, "Thật muốn ta cấp?"
Tư Thiên Hoán bị nàng nói lý trêu tức biến thành có chút xấu hổ, không mặn không nhạt hừ nhẹ một tiếng, hướng miệng nàng lý tắc một khối điểm tâm, nha mỏ nhọn lợi vật nhỏ.
"Trận đấu quy tắc mọi người đều biết đến, khúc cô nương lấy một địch chúng, nhược các ngươi mọi người trung không có một so với được qua nàng, các vị đại thần, các ngươi sau đó liền không thể làm thiệp hoàng đế hậu cung việc." Tư Thiên Chanh thản nhiên nói, ánh mắt nhìn lướt qua lòng đất chúng thần, mang theo một tia nghiêm khắc.
Chúng ngàn kim cúi cúi thân, nói thanh "Là", làm cho nha hoàn đem chính mình chuẩn bị gì đó đều cầm đi lên.
"Này cầm kỳ thư họa, chúng ta liền theo thi họa bắt đầu so với." Tư Thiên Chanh nói, gặp có mười cái nữ tử hướng phía trước mại từng bước, phân phó người hầu chuyển mười trương trên bàn đến.
Khúc Ngâm sờ sờ cái mũi, đối Tư Thiên Hoàng cười cười, nói, "Ta đi ha." Dứt lời, từ từ đi xuống đài cao, từng bước một, từng bước sinh liên.
"Thi họa thật không?" Khúc Ngâm chậm rãi đi qua mười cái nữ tử trước mặt, trong trẻo nhưng lạnh lùng tư thái làm cho mười người âm thầm cắn răng, tại khí thế thượng liền thua nhân vài phần, tự nhiên sẽ không vui vẻ đi nơi nào.
Lưu Phàm Vũ nữ nhi Lưu Thanh Ninh ngẩng đầu, giơ lên một chút tươi cười, kiều diễm trên mặt mang theo vài phần khiêu khích, ngữ khí không tốt, "Chính là thi họa, trận đấu quy định như thế, khúc cô nương liền đừng trách chúng ta ỷ thế hiếp người, dù sao Hoàng Thượng là người trong thiên hạ Hoàng Thượng, làm sao có thể làm cho một người độc chiếm?"
Lời này vừa nói ra, khác chín người nhất tề gật đầu, nhìn Khúc Ngâm ánh mắt đều mang theo địch ý.
Khúc Ngâm cúi đầu nở nụ cười hai tiếng, tiếng cười ý tứ hàm xúc không rõ, thản nhiên nhìn mười người liếc mắt một cái, hỏi, "Họa cái gì?"
"Xem ra khúc cô nương thực tự tin, hôm nay nhiều như vậy mỹ nhân, không bằng liền điệu bộ nhân, như thế nào?" Đối địch nhân nhân từ chính là đối chính mình tàn nhẫn, Lưu Thanh Ninh tuyệt không khách khí, nói lời này thời điểm, mặt mày lý lộ vẻ tự tin, ai chẳng biết nói nàng Lưu Thanh Ninh là Lăng thành họa sĩ vật họa được tốt nhất nữ tử, trận này, nàng thắng định rồi.
"Hảo!" Khúc Ngâm trong mắt xẹt qua một chút không rõ sáng rọi, tại vì nàng chuẩn bị vị trí ngồi hạ, chậm rãi hướng bút lông xuất thủ đi.
Tư Thiên Chanh cười dài nhìn Khúc Ngâm, nàng tự tin bộ dáng thật đúng là thảo nhân thích, trái lại cái kia Lưu Thanh Ninh...
"Tướng gia, ngươi này nữ nhi thật có chút thiếu kiên nhẫn a." Tư Thiên Chanh mân trà, lạnh lạnh nhìn Lưu Phàm Vũ liếc mắt một cái.
Lưu Phàm Vũ nghe vậy, cũng không tức giận, chính là cười nhẹ, "Nàng từ nhỏ gặp ta quen hỏng rồi, trưởng công chúa chê cười."
Tư Thiên Chanh nhíu mày, thầm mắng một tiếng lão hồ li, liền không thèm nhắc lại.
"Các nàng điệu bộ cái gì?" Tô Tiểu Vũ uống trà, vừa mới có chút thất thần, không chú ý bên kia động tĩnh, gặp Khúc Ngâm đã muốn bắt đầu động thủ, quay đầu đi hỏi Tư Thiên Hoán.
"Họa sĩ đi." Tư Thiên Hoán không thèm để ý nói, lấy khăn cấp nàng xoa xoa miệng, hoàn toàn không có ý thức đến chính mình động tác tại dưới rước lấy như thế nào động tĩnh.
Trưởng Tôn Thanh Thanh bình tĩnh mặt, không cam lòng nhìn Tô Tiểu Vũ, Vương gia như vậy tôn quý nhân, làm sao có thể vì cái này tiện nhân lau miệng, làm sao có thể, nàng muốn Tô Tiểu Vũ chết, nàng muốn đem nàng thiên đao vạn quả!
Tô Tiểu Vũ ánh mắt đột nhiên nhìn về phía Trưởng Tôn Thanh Thanh, trong mắt mang theo nồng đậm châm chọc, tuy chỉ nhìn thoáng qua, nhưng cũng làm cho Trưởng Tôn Thanh Thanh xem cái rành mạch, lập tức tức giận đến đỏ lên một khuôn mặt, trong mắt phát ra ra đặc hơn hận ý.
"Quận chúa, ngài làm sao vậy?" Phùng Nhược Anh cảm giác được bên người nhân tức giận, quan tâm hỏi.
Trưởng Tôn Thanh Thanh sửng sốt, cưỡng chế tức giận, buộc chính mình cười đến đoan trang, nói, "Không có việc gì." Nhưng nàng không biết, này cười so với khóc còn khó coi hơn, làm cho phía sau liên can ngày thường không phục của nàng nữ tử lấy khăn chắn nở nụ cười.
"Uy, Trưởng Tôn Thanh Thanh rất tức giận ai." Tô Tiểu Vũ vừa mới đó liếc mắt một cái chính là cố ý , nàng cũng không hảo tâm đến sẽ đối một cái tưởng đem chính mình thiên đao vạn quả nhân thiện lương, thấy nàng như vậy, trạc trạc Tư Thiên Hoán cánh tay, cười nói.
"Đừng tức chết rồi." Tư Thiên Hoán không có gì phản ứng, chuyên tâm giúp nàng tước quả táo.
Tô Tiểu Vũ mắt to nhíu lại, "Ngươi đau lòng?"
"Không phải, lưu trữ nàng sau đó lăng trì xử tử." Tư Thiên Hoán tức giận tà nghễ nàng, nói, trong tay quả táo vừa vặn tước hảo, giơ lên miệng nàng trước, "Mau ăn."
"Ta không phải trư." Tô Tiểu Vũ yếu ớt đô chu miệng, vẫn là vui vẻ nhận lấy, ánh mắt lại chuyển hướng về phía Khúc Ngâm, đột nhiên hỏi, "Ngươi nói điệu hát dân gian hội họa ai đâu?"
Họa hoàng đế đi, giống như lại có vẻ nàng không quá đoan trang, họa người khác đi, có năng lực là ai đâu?
"Trong chốc lát chẳng phải sẽ biết ." Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, thấy nàng tuyệt không sốt ruột bộ dáng, hơi hơi nhíu mày, "Hoàng tẩu cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông, đổi lại không cần lo lắng, bất quá có người rõ ràng cầm kỳ thư họa mọi thứ đều không thông, như thế nào cũng không nóng nảy đâu?"
Miệng hắn lý mỗ cá nhân đột nhiên tà khí nhất câu môi, "Răng rắc" một tiếng cắn ở tại quả táo thượng, "Gấp cái gì, ta khả không vội mà yếu nhân mệnh."
Hai người mặc dù tâm ý tương thông, năm đó cụ thể tưởng là cái gì khả sẽ vô pháp cảm ứng được , Tư Thiên Hoán thấy nàng một bộ "Sơn nhân đều có diệu kế" bộ dáng, trong lòng là tò mò , bất quá biết nàng sẽ không nói, cũng không ngốc đến hỏi , chính là hy vọng Khúc Ngâm các nàng có thể so sánh được mau nhất điểm.
Tư Thiên Hoàng ánh mắt vẫn không rời đi Khúc Ngâm trên người, nhìn nàng còn thật sự bộ dáng, trong lòng càng phát ra vui mừng, có một nữ nhân nguyện ý vì chính mình còn thật sự làm một việc, thật sự thực hạnh phúc, không phải đang ở này vị, là không có loại này cảm thụ , nếu không phải địa điểm không cho phép, hắn thật sự đã nghĩ đi xuống, đem nàng ôm vào trong ngực, vĩnh viễn đều không buông ra.
Khúc Ngâm chậm rãi miêu tả trong đầu cảnh tượng, trong lòng càng phát ra cảm thấy buồn cười, nhịn không được , hướng Tô Tiểu Vũ nhìn thoáng qua, thấy nàng hình như là tại cùng Tư Thiên Hoán đấu võ mồm, bên môi ý cười càng sâu , như vậy một cái tao nhã ngàn vạn nữ tử, rốt cục cũng có quy túc, thủ tùy tâm động, giấy thượng chậm rãi hiện lên một chút hồng sắc thân ảnh.
"Đã đến giờ." Đức Vương trưởng tôn úc phong nhìn thiêu hoàn hương, giương giọng nói.
Lưu Thanh Ninh nhìn trên bàn họa làm, vừa lòng cười cười, chậm rãi đứng dậy, khiêu khích nhìn Khúc Ngâm, khả Khúc Ngâm ngay cả xem cũng không liếc nhìn nàng một cái, cái này gọi là nàng một bụng kiêu ngạo khí diễm rõ ràng cấp đè ép trở về, rất khó chịu.
Tư Thiên Chanh đi tuốt đàng trước đầu, trưởng tôn úc phong hòa Lưu Phàm Vũ đi ở phía sau, chậm rãi giám thưởng mười một nhân trên bàn họa, nhưng lại một bức so với một bức phấn khích, đến Lưu Thanh Ninh thời điểm, trưởng tôn úc phong đã muốn muốn hạ phán đoán suy luận , không biết tên xinh nữ tử sôi nổi giấy thượng, đôi mắt đẹp hàm xuân, mang theo thiếu nữ thẹn thùng, giống như đúc, có thể nói tinh phẩm, Lưu Phàm Vũ cũng là vừa lòng nhìn chính mình nữ nhi liếc mắt một cái.
Tư Thiên Chanh mặc dù thực thưởng thức Lưu Thanh Ninh họa làm, nhưng cước bộ lại chưa ngừng, đi đến Khúc Ngâm họa làm trước, rốt cục lộ ra hôm nay đệ nhất mạt kinh ngạc biểu tình.
Trưởng tôn úc phong hòa Lưu Phàm Vũ thấy vậy, trong lòng lộp bộp một tiếng, cất bước đi tới, tại kinh ngạc đứng ở tại chỗ, này, này làm sao là họa, này rõ ràng chính là chân nhân, mà người này, người này... Trên thế giới làm sao có thể giống như này đàng hoàng tuyệt diễm nam tử!
Ba người biểu tình đã muốn thuyết minh ai là cuối cùng người thắng.
Khúc Ngâm nhẹ nhàng mím môi, tựa hồ sớm dự đoán được bọn họ biểu tình, hơi hơi nghiêng đi mặt, đối Lưu Thanh Ninh nói, "Nhược ta ngay cả ngươi cũng không thắng được, như thế nào có thể độc chiếm Hoàng Thượng một người." Rõ ràng thực kiêu ngạo trong lời nói, nhưng theo miệng nàng lý nói ra, lại trở nên đương nhiên, mặc cho ai cũng không có thể lấy ra chút không đúng đến.
Lưu Thanh Ninh không tin nàng thất bại cấp một cái danh điều chưa biết nữ nhân, không phục nhìn về phía của nàng họa làm, lập tức cũng giật mình ngây ngẩn cả người, trong mắt còn khó có thể che giấu lộ ra một tia si mê.
Một gã thiếu niên mi mục như họa, mang theo cái kia tuổi ứng có đàng hoàng cùng không kềm chế được, một bộ hồng y như lửa nóng mãnh, nói hắn là yêu tinh, khả đó trong hai mắt chỉ có quang minh lỗi lạc, nói hắn là thần nhân, nhưng này mạt tươi cười lại tà tứ mê người, như vậy nam tử, đủ có thể lấy cùng vừa mới mới xuất hiện Minh vương so sánh với , này nam tử rốt cuộc là ai?
"Thi họa tỷ thí, Khúc Ngâm thắng." Tư Thiên Chanh chậm rãi nở nụ cười, giương giọng tuyên bố, chọc được lòng đất nghị luận đều.
Lưu Thanh Ninh bị của nàng thanh âm kéo hồi tâm thần, lập tức phản bác, "Trưởng công chúa, này Hoàng Thượng phi tử vị trí, chỉ sợ không thể cấp khúc cô nương."
Tư Thiên Hoàng vốn là cười , nghe thấy có người nói lời này, lập tức giận tái mặt, "Vì sao không thể?" Hắn không cho phép có người nghi ngờ nữ nhân của hắn, huống chi là ở công nhận ngâm nhi thắng dưới tình huống.
Lưu Thanh Ninh cố lấy dũng khí, một phen lấy qua Khúc Ngâm trên bàn trong lời nói, triển lãm cấp mọi người xem, "Nàng họa này cái nam nhân như thế dụng tâm, rõ ràng là tâm tồn ái mộ, như vậy một nữ nhân, lại làm sao có thể vào cung hầu hạ Hoàng Thượng!"
Nói tới đây, trên mặt đã muốn tin tưởng tràn đầy, ái mộ nam nhân khác, chính là không trinh, không giết nàng sẽ không sai lầm rồi, còn muốn tiến cung cùng nàng tranh Hoàng Thượng?
"Làm càn!" Tư Thiên Hoàng còn chưa nhìn đến đó bức họa, cũng đã lạnh giọng quát, đãi nhìn đến đó bức họa, sắc mặt càng thêm trầm .
"Hoàng Thượng bớt giận, là lão thần giáo nữ vô phương, cầu Hoàng Thượng xem tại nàng tuổi thượng khinh phần thượng, dù nàng lúc này đây đi." Lưu Phàm Vũ bị Lưu Thanh Ninh trong lời nói kinh ra một thân mồ hôi lạnh, lập tức quỳ rạp xuống đất, thuận tiện đem Lưu Thanh Ninh cũng lôi kéo quỳ xuống.
"Phụ thân, ta không có sai!" Lưu Thanh Ninh kiêu căng quen , lập tức cũng cố không hơn phân rõ sở trường hợp, lập tức phản bác.
"Không được làm càn!"
"Ba" một tiếng, Lưu Phàm Vũ hung hăng tại Lưu Thanh Ninh trên mặt đánh một cái tát, tuy rằng đau lòng, nhưng bảo trụ của nàng mệnh quan trọng hơn, loại chuyện này liên quan đến hoàng thất tôn nghiêm, làm sao là nàng một tiểu nha đầu thừa chịu được !
Lưu Thanh Ninh không thể tin ôm mặt mình, ngay tại chỗ lên tiếng khóc rống lên, cũng không sợ dọa người.
"Trẫm nghĩ đến Thừa tướng nữ nhi chính là to gan lớn mật, không nghĩ tới còn có mắt không tròng, Thừa tướng thật đúng là giáo nữ có cách a!"
Tư Thiên Hoàng âm thanh lạnh lùng nói, chỉ hướng đó bức họa, "Thừa tướng chính mình xem thấy rõ ràng, họa lý nhân, rốt cuộc là ai?"
Lưu Phàm Vũ nơm nớp lo sợ tiếp nhận họa, tinh tế quan sát một phen, đột nhiên khiếp sợ mở to mắt, nhìn về phía khán đài thượng Tô Tiểu Vũ, thanh âm đều lắp bắp , "Là, là, là Minh vương, phi..."
Tuy rằng đó họa trung thiếu niên so với Minh vương phi đàng hoàng không kềm chế được, nhưng này mặt mày căn bản chính là giống nhau như đúc, cho dù là sinh đôi tỷ đệ cũng không có khả năng như thế giống nhau.
Lời này vừa nói ra, toàn trường quỷ dị im lặng xuống dưới, dưới nhân ngồi gần nhất một ít đều thấy đó họa, cẩn thận nghĩ đến, thật là Minh vương phi, nhưng là Minh vương phi làm sao có thể lấy nam trang kỳ nhân, khúc cô nương làm sao có thể họa Minh vương phi nam trang bộ dáng?
Lưu Thanh Ninh cũng khóc không ra , ngốc lăng nhìn khán đài thượng Tô Tiểu Vũ, đột nhiên bắt đầu tuyệt vọng, nàng nháo như vậy vừa ra, chẳng những không có khả năng lại được Hoàng Thượng yêu thích, càng thành toàn Lăng thành chê cười, tại sao có thể như vậy, làm sao có thể...
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, thản nhiên nói, "Thật là ta." Bất quá, hiện tại lại nhìn đó họa, này vài năm của nàng biến hóa thật sự đại, đặc biệt...
"Vũ Nhi, ngươi càng ngày càng giống nữ nhân." Tư Thiên Hoán nhẹ nhàng mà điểm một chút cằm, tựa tiếu phi tiếu.
Tô Tiểu Vũ nhãn tình cong thành nguyệt nhi, cười tủm tỉm quay đầu, bên trong nguy hiểm tinh quang bắn ra bốn phía, cái gì kêu giống, nàng chính là!
Tư Thiên Hoán nhíu mày, lại nhìn đó họa liếc mắt một cái, lại nhìn Tô Tiểu Vũ ánh mắt đột nhiên trở nên thực quỷ dị.
"Thừa tướng trước hết mang ngươi nữ nhi đi xuống đi, đổi Minh vương đi lên." Tư Thiên Hoàng lạnh lùng hạ lệnh, không cần phải nhiều lời nữa.
Khúc Ngâm vừa lòng đối hắn nháy mắt mấy cái, sau đó hướng Tô Tiểu Vũ một điều mi, lại khôi phục trong trẻo nhưng lạnh lùng tươi cười.
Lưu Phàm Vũ luôn mãi khấu tạ, lập tức mang theo Lưu Thanh Ninh hồi phủ.
Mọi người còn chưa theo kinh ngạc trung lấy lại tinh thần, đều nhìn về phía trên đài cao Tô Tiểu Vũ.
Tô Tiểu Vũ cảm thấy, nếu những người đó lại như vậy nhìn chằm chằm chính mình, trong chốc lát này tiểu thân thể phải trạc ra vài cái lỗ thủng đến, đặc biệt bên người mỗ cá nhân, ánh mắt lại nóng vừa chua xót.
Đối với Khúc Ngâm, Tư Thiên Hoán đến bây giờ trong tiềm thức đều đem nàng xếp vào tình địch trong phạm vi, chợt vừa thấy nàng họa trung chỉ có hồng y thiếu niên, trong lòng lại càng không là tư vị, vật nhỏ này tốt đẹp hoặc không tốt đẹp đi qua, hắn đều không có bồi nàng trải qua qua.
"Ho, hoán, hoàng huynh gọi ngươi đi xuống ." Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng kéo kéo Tư Thiên Hoán tay áo, dở khóc dở cười nói, toàn trường mọi người nhìn hắn, hắn còn có thể vững vàng ngồi ở chỗ này để tâm vào chuyện vụn vặt, thật sự là khiến người khâm phục.
Tư Thiên Hoán lạnh lạnh nhìn Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái, vì sao gọi hắn đi xuống?
Tư Thiên Hoàng khóe miệng rút rút, nhẹ nhàng trừng hắn, sau đó quay đầu đi, không gọi hắn tổng không có khả năng kêu Bạch Thuật a, này dù sao cũng là hoàng gia sự tình, Bạch Thuật bây giờ còn chưa vì phò mã, không thích hợp.
"Nhanh chút, sớm một chút so với hoàn, ta về nhà ngủ!" Tô Tiểu Vũ thấy hắn một bộ ngồi ở chỗ này không muốn động bộ dáng, mặt trầm xuống, thấp giọng nói.
"Mệt nhọc? Ta đây nhanh chút." Tư Thiên Hoán sửng sốt, thấy nàng đáy mắt có không dễ phát hiện mỏi mệt, có chút áy náy, lập tức đứng dậy đi xuống đài đi, đang nhìn đến một đài nữ nhân khi, hơi hơi túc dậy mày.
Tô Tiểu Vũ thấy hắn ngoan ngoãn ngồi xuống Tư Thiên Chanh bên cạnh, mím môi mỉm cười, tay nhỏ bé vói vào trong tay áo mò tiện, trảo ra một đoàn bạch nhung nhung gì đó đặt ở trên đùi, trạc trạc nó, không được đến nhất điểm động tĩnh, khóe miệng hung hăng vừa kéo, trong khoảng thời gian này tiểu bạch luôn luôn tại ngủ, nó không nên nhiều như vậy thấy, tại Mặc gia còn chưa ngủ đủ?
"Tiểu bạch a, ta hôm nay tại viên thuốc lý thả một ít mật..." Tô Tiểu Vũ lay nó một chút, đột nhiên tìm nó lỗ tai, nhẹ nhàng búng bên cạnh lông tơ, không mặn không nhạt nói.
Tiểu bạch thân mình run lên, lập tức mở to hai mắt, bên trong mạo hiểm ánh sáng, tiểu móng vuốt một trương liền hướng Tô Tiểu Vũ trong lòng chui, nó phải có mật viên thuốc, ăn ngon, ăn ngon!
"Lừa gạt ngươi." Tô Tiểu Vũ dắt nó tiểu thối bắt nó theo trong lòng xách đi ra, cười đến thực vô tội.
Tiểu bạch toàn thân mao đều tạc lên, thở hồng hộc trừng mắt Tô Tiểu Vũ, tiểu vũ phá hư, tiểu vũ là một cái đại kẻ lừa đảo, lừa gạt thú cảm tình, quấy rầy thú nghỉ ngơi!
Tô Tiểu Vũ cười đến càng vui vẻ , cũng không biết chính mình có phải hay không thật sự biến thành xấu, phi thường thích xem tiểu bạch tạc mao, nó càng khí, nàng càng vui vẻ!
Tiểu bạch thấy nàng cái dạng này, vô lực cúi hạ mí mắt, tiến vào nàng trong lòng ôm ra một cái cái chai, búng cái liền hướng miệng đổi lại, liền ăn viên thuốc, liền tức giận trừng Tô Tiểu Vũ, chóp mũi đột nhiên vừa động, ăn này nọ động tác ngừng lại, nằm úp sấp đến Tô Tiểu Vũ trên cổ ngửi khứu, sau đó bò lại tay nàng tâm, không hề chớp mắt nhìn nàng.
"Làm sao vậy?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, nó như thế nào cái dạng này, miệng gì đó cũng không nuốt.
Tiểu bạch nhìn chằm chằm nàng xem thật lâu, sau đó chậm rãi đem này nọ nuốt xuống đi, giống như thẹn thùng mông ở mặt, tiểu trong lỗ tai mặt hơi hơi nổi lên phấn sắc, nâng lên một cái tiểu móng vuốt chỉ chỉ Tô Tiểu Vũ bụng, sau đó lại chỉ chỉ dưới đài Tư Thiên Hoán.
Tô Tiểu Vũ hơi hơi sững sờ ngẩn ngơ, không rõ cho nên nhìn chính mình bụng, sau đó nhìn về phía Tư Thiên Hoán, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở tiểu bạch phấn phấn lỗ tai thượng, một trương mặt cười lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ nhiễm hồng.
"Ngươi có biết còn rất nhiều a." Tô Tiểu Vũ vi đỏ mặt, lạnh lạnh nhìn nó, thanh âm có chút kỳ quái.
Tiểu bạch tiểu móng vuốt vừa thu lại, đắc ý dào dạt ngưỡng đầu, đó là, nó nhưng là sống rất nhiều năm thần thú, cái gì không biết, tiểu vũ trong thân thể có Tư Thiên Hoán hương vị , đó đã nói lên bọn họ giao phối , vẫn là tại trước đó không lâu... Ai, không nghĩ tới nó chưa ngủ nữa tối phấn khích chuyện tình, nó đều còn không có gặp qua nhân giao phối đâu.
"Ba ngày mạt dược ăn." Tô Tiểu Vũ xa xôi nói, nhanh chóng đem còn còn lại một nửa cái chai thu hồi trong lòng.
Tiểu bạch sửng sốt, "Xèo xèo" kêu cái không ngừng, tứ chỉ móng vuốt vung, phiêu gặp Tô Tiểu Vũ không tốt sắc mặt, nghĩ đến nhân loại có một từ, tên là thẹn quá thành giận, nhất thời khóc không ra nước mắt.
Tô Tiểu Vũ bắt nó quăng đến trên bàn, đạm cười nhìn về phía phía dưới, nhìn xem thực còn thật sự bộ dáng, căn bản là không để ý tới tiểu bạch kháng nghị.
"Ngươi không phải rất có thể ngủ? Ngủ qua ba ngày thì tốt rồi."
Tiểu bạch hai mắt vừa lật, ngã xuống đất không nổi, đậu tử đại ánh mắt lý tất cả đều là khách tố, là ai bắt nó đánh thức , có biết hay không giấc ngủ bị đánh gãy sẽ rất khó tục đi lên, nàng chẳng những không tiếp thu sai, còn cướp đoạt nó uống thuốc hoàn quyền lợi, làm sao có thể!
Cũng mặc kệ nó như thế nào vặn vẹo tiểu thân mình, Tô Tiểu Vũ chính là không để ý tới, nhận thức còn thật sự thực sự nhìn dưới đài, đợi cho tiểu bạch hoàn toàn đầu hàng, mới nhẹ nhàng mà nở nụ cười, đem cái chai quăng cấp nó.
Tiểu bạch tức giận trừng nàng liếc mắt một cái, thực không tiền đồ ôm cái chai lại ngồi trở lại nàng trong lòng.
Tư Thiên Hoán nhân tại trên đài, nhưng lực chú ý luôn luôn tại Tô Tiểu Vũ trên người, thấy nàng cùng tiểu bạch đùa vui vẻ, trong mắt hiện lên một chút ôn nhu, nhìn đó chín người sau khi lui xuống, lại đi tới một nhóm người, hào không có hứng thú nhắm lại mắt, không mặn không nhạt nói, "Tất cả đều đi lên, mỗi người diễn tấu một khúc." Chờ những người này cầm kỳ thư họa vũ đều so với hoàn, vật nhỏ đều nên tại mặt trên đang ngủ.
"Minh vương, này, này cùng trưởng công chúa định ra quy tắc không hợp a." Trưởng tôn úc phong nhíu mi, nhìn Tư Thiên Hoán cẩn thận nói.
"Quy tắc? Đây là cấp hoàng huynh tuyển phi, với hoàng huynh có lợi chính là quy tắc, Đức Vương có ý kiến gì? Hoàng huynh thích nghe khúc, so với này cái có vấn đề gì?" Tư Thiên Hoán mắt chưa tĩnh, thản nhiên nói, đó nói lý không tha nhân phản bác uy nghiêm làm cho Tư Thiên Chanh, Tư Thiên Hoàng cùng Tô Tiểu Vũ đều chậm rãi gợi lên khóe môi.
"Vương gia nói là." Đức Vương lưng mạo hiểm mồ hôi lạnh, lập tức nói, nhiều năm như vậy không gặp, người này khí thế có tăng vô giảm a.
"Các vị cô nương có ý kiến gì sao?" Tư Thiên Chanh đạm cười hỏi đám kia nữ tử.
Chúng nữ tử nhất tề lắc đầu, đang nhìn hướng Tư Thiên Hoán thời điểm, không chỗ nào không phải là sắc mặt đỏ lên, rất nhanh cúi đầu, hoàng gia nhân như thế nào đều dài hơn được tốt như vậy xem.
Tư Thiên Hoàng thu được Tây Vân đưa tới ngọc tiêu, hướng Tô Tiểu Vũ cười cười, đưa cho bên cạnh công công, "Cấp ngâm nhi đưa đi."
"Là." Đó công công nhỏ giọng tế khí đáp, thật cẩn thận tiếp nhận ngọc tiêu, hướng trên đài đi đến, tại Khúc Ngâm trước mặt dừng lại, cười nói, "Khúc cô nương, đây là Hoàng Thượng cho ngài chuẩn bị ."
Hoàng Thượng đối khúc cô nương sủng ái, hắn nhưng là xem tại trong mắt, này đó cô nương tuy rằng ưu tú, nhưng có khúc cô nương ở phía trước, chỉ sợ đều lại nhập không được Hoàng Thượng mắt, hiện nay nếu có thể thảo được vị này chủ tử niềm vui, ngày khác sau tại trong cung đã có thể càng tự tại .
"Đa tạ." Khúc Ngâm cười nhẹ, tiếp nhận ngọc tiêu vừa thấy, trong lòng có chút buồn cười, này tiểu vũ cũng thật vì Tư Thiên Hoàng đều muốn tốt lắm, khả nàng không biết là, hoàng không biết nàng hội tiêu.
Tô Tiểu Vũ thưởng thức tiểu bạch một thân mềm nhũn bạch mao, cười tủm tỉm nhìn Khúc Ngâm, thượng một lần nghe của nàng tiếng tiêu, đều là sáu năm trước chuyện tình , cũng không biết sáu năm đi qua, của nàng tiếng tiêu có hay không biến.
Tô Nghệ Tuyền nhìn Khúc Ngâm trong tay tiêu, trong lòng ghen tị được không được, này cái dã nha đầu là làm sao toát ra đến, Hoàng Thượng đã vậy còn quá thích nàng.
"Bắt đầu đi." Tư Thiên Chanh thấy mọi người đều ngồi xong , giương giọng nói, nhân không nhiều lắm, dù sao nhược không có vô cùng tốt âm nhạc tạo nghệ, không ai dám lên này đài cao, xú tiểu tử này vừa ra ai cũng không có dự đoán được, này chuẩn bị là này nữ nhân của hắn, cho dù không cam lòng, cũng không dám nói thêm cái gì.
"Tiểu Hoán, ngươi không trợn mắt nhìn xem sao?" Tư Thiên Chanh gặp Tư Thiên Hoán vẫn từ từ nhắm hai mắt, trêu tức hỏi, xú tiểu tử đối nữ nhân không có gì hay cảm, cho nên toàn bộ minh trong vương phủ hàng năm đều là thuần một sắc nam nhân, hiện tại trước mặt nhiều như vậy nữ nhân, cũng khó trách xú tiểu tử hội nhắm mắt.
"Hoàng tỷ, ngươi là dùng nhãn tình nghe khúc ?" Tư Thiên Hoán tựa tiếu phi tiếu nói, nhãn tình hơi hơi mở, tà nàng liếc mắt một cái.
Tư Thiên Chanh khóe miệng vừa kéo, lực chú ý chuyển hướng chuẩn bị tấu nhạc chúng nữ tử trên người, âm thầm oán thầm, cùng xú tiểu tử đấu võ mồm, nàng còn chưa từng có thắng qua, xú tiểu tử cũng không biết làm cho một chút tỷ tỷ.
Hơn mười cá nhân, không chỗ nào không phải là dùng cầm, mỗi người đều tin tưởng tràn đầy bắt đầu đạn tấu, lại cũng không cam trên đường đình chỉ, bởi vì...
"Không cần bắn." Tư Thiên Hoán đánh gãy Tô Nghệ Tuyền tiếng đàn, hổ phách sắc trong mắt tất cả đều là chán ghét.
Dưới lại là nghị luận đều, đây đều là cuối cùng một cái , Minh vương lại bảo ngừng, hắn này tâm thiên cũng quá rõ ràng , chẳng lẽ là Hoàng Thượng như thế bày mưu đặt kế?
Trưởng tôn úc phong nhíu mày, "Vương gia, Tô cô nương cầm nghệ đã tính không sai , vì sao Vương gia như cũ bất mãn?" Phía trước này nhược nói đạn bình thường cũng liền thôi, nhưng này Tô Nghệ Tuyền cầm nghệ thấy thế nào đều so với các nàng cao hơn một cái cấp bậc, hắn làm như vậy, khó tránh khỏi sẽ không làm cho người ta cảm thấy là bất công.
"Đức Vương theo đuổi liền đây là này đó ?" Tư Thiên Hoán cười nhạo, trong giọng nói mang theo thản nhiên trào phúng.
Trưởng tôn úc phong sắc mặt lập tức khó coi lên, vô luận như thế nào hắn cũng là cái Vương gia, ngươi Minh vương chính là lại tôn quý, hắn không nên như vậy đối hắn!
Tô Nghệ Tuyền thấy phía trước nữ nhân đều bị Minh vương kêu ngừng, trong lòng đó là vui vẻ được không được, nghĩ chính mình một khúc nhất định có thể vào Minh vương tai, vốn là đầy cõi lòng tin tưởng , lại không nghĩ rằng chính mình cũng bị kêu ngừng, trong lòng chênh lệch có bao nhiêu đại không cần nói cũng biết, mà của hắn kêu ngừng, cũng thuyết minh nàng lại không nói gì Khúc Ngâm tranh tư cách, cái này gọi là nàng như thế nào cam tâm! Nàng là muốn tương lai Hoàng Hậu, làm sao có thể ở phía sau liền thua, còn thua không minh bạch!
"Vương gia, tuyền nhi rốt cuộc cái gì điểm không tốt, ngài muốn đối với ta như vậy?" Tô Nghệ Tuyền hai mắt rưng rưng, trong suốt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, điềm đạm đáng yêu, làm cho người ta đau lòng, chỉ tiếc, nàng bộ dáng này cho sai nhân xem.
"Vô tình vô cảm, khó nghe." Tư Thiên Hoán tiếp tục từ từ nhắm hai mắt, ngay cả xem cũng không xem nàng, cái loại này coi thường, làm cho Tô Nghệ Tuyền sắc mặt nháy mắt tái nhợt, chưa từng có nhân hội nói như vậy nàng, cầm là nàng dẫn nghĩ đến ngạo , khả hôm nay lại bị nhân làm thấp đi được không chịu được như thế, nàng làm sao có thể chịu được, trong lòng có khí, nói cũng nói được lớn mật , "Vương gia, ngươi không thể như vậy bất công!"
"Lớn mật." Tư Thiên Chanh lãnh hạ mặt, xú tiểu tử nàng có thể nói, nhưng người khác tuyệt đối không thể.
"Trưởng công chúa, ta nói không đúng sao, Vương gia rõ ràng chính là thiên vị khúc cô nương, chúng ta đều bị kêu ngừng, đó còn dùng so với sao?" Tô Nghệ Tuyền không phục, lớn tiếng nói, này giận mà không dám nói gì nhân cũng đều nhận thức đồng, không phục nhìn Tư Thiên Chanh, Minh vương trên người khí thế quá mạnh mẽ, các nàng chỉ có thể nhìn trưởng công chúa .
Tư Thiên Hoán chậm rãi trợn mắt, gợi lên một chút lãnh diễm tươi cười, lung lay mọi người mắt, mà tiếp được đi trong lời nói, cũng làm cho Tô Nghệ Tuyền oán hận đến cực điểm.
"Đồng dạng họ Tô, như thế nào kém đừng như vậy đại." Hắn tự nhiên biết vật nhỏ không phải Tô Thanh Viễn nữ nhi, hội nói như vậy, bất quá là thay vật nhỏ nho nhỏ trả thù một chút thôi.
Mọi người nghe vậy, đều nhìn về phía Tô Nghệ Tuyền cùng Tô Tiểu Vũ, các nàng những người này đều thường hỗn cùng một chỗ, đối Tô Nghệ Tuyền khi dễ Tô Tiểu Vũ chuyện tình biết đến nhưng là không ít, nhưng các nàng không nghĩ tới, Vương gia hội ở phía sau nhục nhã Tô Nghệ Tuyền vì Tô Tiểu Vũ hết giận.
Tô Tiểu Vũ tai lực hảo, đem của hắn nói nghe xong cái rành mạch, mắt to nhíu lại, liền nở nụ cười, hoán tự cấp nàng hết giận cái gì?
Tô Nghệ Tuyền mặt một bạch, không thể tin nhìn Tư Thiên Hoán, đột nhiên quay đầu, ngăn chặn không được phẫn hận hung hăng trừng mắt Tô Tiểu Vũ, tay cầm thành quyền, móng tay rơi vào thịt lý đau đớn làm cho nàng chóp mũi đau xót, chảy ra lệ đến.
"Vương gia là có ý tứ gì, ta chẳng lẽ so với bất quá Tô Tiểu Vũ? Nàng có cái gì điểm hảo?" Tô Nghệ Tuyền cắn răng, thấp giọng khóc hỏi, trong mắt ghen tị không kịp che giấu, nàng chưa từng chịu qua loại này vũ nhục, Tô Tiểu Vũ đó tiện nhân dựa vào cái gì cùng nàng so với, lại dựa vào cái gì được đến tốt như vậy nam nhân, hắn có dựa vào cái gì như vậy không phân tốt xấu làm thấp đi nàng, đó tiểu tiện nhân trừ bỏ hội câu dẫn nam nhân, còn có thể cái gì!
Bên cạnh có nữ nhân đã muốn bắt đầu cười Tô Nghệ Tuyền ngu xuẩn, đây là tranh giành tình nhân thời điểm sao? Trước mặt Minh vương mặt vũ nhục của nàng Vương phi...
Tư Thiên Hoán cúi mâu, khóe môi tươi cười càng phát ra thâm, nhưng bán cúi con ngươi lý lại hàn quang lộ.
Trưởng tôn úc phong ngồi ở hắn bên cạnh, sắc mặt có trong nháy mắt cứng ngắc, chỉ cảm thấy chính mình lưng lạnh cả người, suýt nữa ngăn cản hắn không được trong khung hàn khí, này Tô Nghệ Tuyền như thế nào ngu xuẩn như vậy, trong lòng nếu không phục, cũng không thể tại Minh vương trước mặt nói ra, này cái nam nhân không phải ai đều có thể đắc tội , vừa tưởng đến hắn là nhân Tô Nghệ Tuyền trong lời nói lý tổn hại Tô Tiểu Vũ mới như vậy , trong lòng đối chính mình nữ nhi lo lắng lại nhiều nhất điểm, hắn vì nữ nhi tranh Minh vương phi vị trí này, có phải hay không sai lầm rồi.
"Tô cô nương, tiểu vũ là Minh vương phi." Tư Thiên Chanh lạnh lùng nói, xú tiểu tử đối cái gì cũng không là thực để ý, nhưng nhược chạm đến tiểu vũ lợi ích, lại tính toán chi li, Tô Nghệ Tuyền lời này, cũng đủ nàng chết hơn một ngàn thứ, huống hồ, hoàng gia con dâu cũng không phải là ai đều có thể nói .
Tô Nghệ Tuyền nghe vậy, ý thức được chính mình vừa mới làm cái gì, sắc mặt tái nhợt đứng lên, trong lòng biết chọc đại họa, trong lòng ghen tị biến thành sợ hãi, bối rối quỳ xuống, nếu không phải bị ghen ghét mông tâm trí, nàng nào dám làm nhiều người như vậy mặt đã nói đó nói, "Vương gia, dân nữ nhất thời nóng vội nói như vậy đại nghịch bất đạo trong lời nói, cầu Vương gia tha thứ!"
Tô Thanh Viễn tại dưới nhìn xem sắc mặt trầm được tích thủy, nhanh chóng lên đài, quỳ rạp xuống Tư Thiên Hoán trước mặt, "Vương gia, lão thần giáo nữ vô phương a!"
"Tô tướng quân làm sao giáo nữ vô phương, Vũ Nhi không phải tốt lắm sao." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, giương mắt nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, ôn nhu cười cười.
"Là là, Vũ Nhi thuở nhỏ nhu thuận hiểu biết, có thể được Vương gia sủng ái, là nàng đã tu luyện mấy đời có phúc a."
Tô Thanh Viễn nghe vậy, lập tức nói, trong lòng đối Tô Nghệ Tuyền càng chán ghét, này ngu xuẩn không thể giống tiểu vũ như vậy được Minh vương sủng cho dù , còn dám trước mặt người nhiều như vậy mặt nói Minh vương phi nói bậy, đến lúc đó làm phiền hà chính mình... Hiện nay, Tô Nghệ Tuyền ở trong lòng hắn dĩ nhiên là một viên khí tử, chính mình toàn bộ hy vọng, cũng ký thác ở tại Tô Tiểu Vũ trên người.
Tư Thiên Hoán châm chọc xả hạ khóe miệng, lại chậm rãi nhắm hai mắt lại.
"Tốt lắm, trận đấu còn muốn tiếp tục, tô tướng quân mang theo Tô cô nương trở về đi, cũng không phải nhiều đắc tội, liền hủy bỏ nàng gả cho hoàng thất bất luận cái gì một người tư cách đi, Hoàng Thượng ngươi nói đâu?" Tư Thiên Chanh gặp Tư Thiên Hoán không tính giải quyết chuyện này, bĩu môi, thản nhiên nói.
Hoàng huynh cũng thật là, làm cho xú tiểu tử đi lên, rõ ràng là ngại này trận đấu không đủ náo nhiệt!
Tư Thiên Hoàng gật gật đầu, lên tiếng, lại nheo lại mắt che lại chính mình tầm mắt, một cái kính hướng Khúc Ngâm đó xem.
Tô Nghệ Tuyền sắc mặt trắng nhợt, cũng không dám nói thêm nữa một câu, không lấy chồng hoàng thất nàng liền không còn có thắng qua Tô Tiểu Vũ cơ hội, nhưng nhục mạ hoàng thất nhân viên đắc tội danh, nàng cũng đam không được, hiện tại bảo mệnh mới là là quan trọng nhất.
"Tạ Hoàng Thượng, Vương gia, trưởng công chúa!" Tô Thanh Viễn dập đầu sau đó, lôi kéo Tô Nghệ Tuyền lập tức rời đi, đó sắc mặt so với Lưu Phàm Vũ lôi kéo Lưu Thanh Ninh rời đi thời điểm còn muốn khó coi.
Sau một lúc lâu, trong sân khôi phục bình thường.
"Khúc cô nương, thỉnh." Tư Thiên Chanh cười tủm tỉm nhìn Khúc Ngâm, nói, kiến thức qua của nàng họa sau, nàng đối này cái hoàng tẩu hảo kỳ là càng ngày càng nặng .
Khúc Ngâm cười nhẹ, chậm rãi nhắm lại mắt, ngọc tiêu đặt môi bạn, chậm rãi tấu vang, phong động, phất khởi của nàng tóc đen khinh sam, phiêu nhiên nhược tiên.
Không ai nghe qua nàng tấu là cái gì khúc, nhưng này du dương tiếng tiêu lại có thể câu động lòng người suy nghĩ, đem nhân mang nhập nàng tiếng tiêu huyễn hóa ra cảnh tượng, bỗng nhiên thấy suối nước róc rách, người cá nhảy ra thủy diện, bị bám bọt nước tại ánh nắng chiết xạ hạ rạng rỡ sinh huy; bỗng nhiên thấy thâm trầm trong hạp cốc thổi tới từng trận Liệt Phong, giơ lên trên đất lá rụng, một mảnh tiêu điều...
Khúc Ngâm khúc vẽ bề ngoài cảnh tượng thực loạn, lại kỳ diệu kết hợp ở tại với nhau, giống nhau tại kể rõ chính mình cuộc sống.
Đúng vậy, Khúc Ngâm xác thực tại tấu nàng khi còn sống, theo tại thánh địa lý nhàm chán, đến tiểu vũ lầm nhập thánh sau vui mừng, lại đến chạy ra y cốc sau mê mang, cuối cùng là cùng Tư Thiên Hoàng gặp nhau mến nhau, không biết này đó nhân, chỉ cảm thấy dễ nghe được không giống nhân gian nên có, mà biết đến, lại là có khác cảm xúc .
Của nàng khúc trước bán đoạn ý tứ Tư Thiên Hoàng không rõ, nhưng phần sau đoạn lại cảm giác ra, đó là nàng gặp hắn khi vui mừng, độc khuếch tán khi tuyệt vọng, giải độc sau vui vẻ, cuối cùng biểu đạt , còn lại là đối của hắn tình yêu, nghe, đó nghiêm túc mặt liền chậm rãi lộ ra tươi cười, như đứa nhỏ bình thường vui vẻ, giờ này khắc này, hắn thật sự đã quên chính mình hoàng đế.
Có người theo khúc thanh lý hoàn hồn, gặp hoàng đế bộ dáng, khiếp sợ không thôi, này Khúc Ngâm tại Hoàng Thượng trong lòng thật sự như vậy trọng sao, đó bọn họ phía trước liên danh thượng thư Hoàng Thượng giết chết này nữ tử... Nhược trưởng công chúa không có gấp trở về, bọn họ khả năng thật sự sẽ bị khảm đầu, nghĩ đến đây, này đó đại thần ngạch tích đã muốn toát ra mồ hôi lạnh, sắc mặt cũng xanh mét khó coi.
Khúc bãi, trong sân thật lâu lâm vào im lặng.
Tô Tiểu Vũ mềm nhẹ cười, cùng Khúc Ngâm chống lại liếc mắt một cái, vỗ về tiểu bạch tay rút đi ra, nhẹ nhàng mà chụp đứng lên, "Ba ba" thanh âm tại một mảnh yên tĩnh trung thanh thúy đến cực điểm.
Lập tức, toàn trường đi theo vang lên vỗ tay, như sấm kêu bình thường, tiên khoái lạc, quả thực là tiên khoái lạc, trách không được Minh vương muốn hét ngừng, nghe xong loại này tiên khoái lạc, này phàm phu tục tử tấu ra nhạc khúc quả thực là khó nghe a!
Tư Thiên Hoán kêu những người đó ngừng càng nhiều nguyên nhân là không muốn tha được lâu lắm, làm sao dự đoán được Khúc Ngâm tiếng tiêu thật sự tốt như vậy nghe, cũng tán thưởng vỗ vỗ thủ, vật nhỏ mưa dầm thấm đất, như thế nào nhất điểm cũng không học được, suy tư điểm, nghiền ngẫm nhìn về phía Tô Tiểu Vũ.
Tô Tiểu Vũ tinh tường đọc ra hắn tươi cười lý ý tứ, sắc mặt hơi hơi hắc lên, cuộc đời lần đầu tiên vì chính mình không thông cầm kỳ thư họa mà cảm thấy bất mãn.
Tiểu bạch xem xét xem xét hai người, khinh thường bĩu môi, ngây thơ hai người.
Tư Thiên Chanh cũng liều mạng vỗ tay, này cái hoàng tẩu thật là lợi hại, nàng phía trước lo lắng đều là dư thừa !
"Dễ nghe, khúc cô nương tiếng tiêu người phi thường có thể tấu được a!" Trưởng tôn úc phong gặp Tư Thiên Hoán cùng Tư Thiên Chanh đều đối Khúc Ngâm vừa lòng thật sự, lập tức nói.
"Làm cho mọi người chê cười." Khúc Ngâm thản nhiên nói, không kiêu ngạo không siểm nịnh, thu hồi ngọc tiêu, chậm rãi hướng Tư Thiên Hoàng đi đến.
"Khúc cô nương thắng." Tư Thiên Chanh đứng lên, cao giọng tuyên bố.
Này không phục nữ tử hiện tại cũng không thể không phục, đều mất mát trở lại chính mình thì ra chỗ ngồi, có như vậy xuất sắc nữ nhân, cũng khó trách Hoàng Thượng lại nhìn không tới người khác.
Thực lực khác biệt xảy ra đó, này đại thần cũng không thể nói gì hơn.
Tư Thiên Hoàng đứng dậy chờ Khúc Ngâm trở về, lôi kéo tay nàng, có chút vui sướng tuyên bố, "Trẫm tại hôm nay phong Khúc Ngâm làm hậu, nhưng nhân nàng có bệnh nhẹ trong người, phong sau đại điển hoãn cử hành."
"Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Hoàng Hậu thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Mọi người quỳ rạp xuống đất, la lớn, Tư Thiên Hoán cùng Tư Thiên Chanh nhân tự thân địa vị, vẫn chưa quỳ xuống, nhưng là đi theo nói, trong lòng đều vì bọn họ lưỡng vui vẻ.
"Tốt lắm, kế tiếp thỉnh cùng Minh vương phi cạnh tranh các cô nương toàn bộ lên đài, với nhau khiêu chiến." Tư Thiên Chanh tâm tình tốt lắm, ấn Tô Tiểu Vũ phía trước công đạo nói, liên quan thanh âm cũng bay lên một ít, nhưng nghe tại Tư Thiên Hoán trong tai, cũng là tưởng xem kịch vui bộ dáng, ánh mắt lạnh lùng, nhìn về phía Bạch Thuật.
Bạch Thuật im lặng nhìn trận đấu, đột nhiên tiếp được hắn một quả mắt lạnh, chỉ cảm thấy mạc danh kỳ diệu, buồn bực nửa ngày, cũng lười lại đi rối rắm.
Trưởng Tôn Thanh Thanh mới đi lên đài tử, gặp Tô Tiểu Vũ còn nhàn nhã ngồi ở vị trí thượng, khinh thường một hừ, giương giọng nói, "Vương phi còn không xuống dưới sao?"
Những người khác nghe vậy, cũng không đầy đất nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, mới làm Vương phi vài ngày, liền lớn như vậy cái giá , thật sự là không giáo dưỡng.
Tô Tiểu Vũ mâu quang ngẩn người, rồi sau đó dày nở nụ cười, đó một thân thanh thản thản nhiên, nhìn xem chúng nhân đố kỵ không thôi.
"Quận chúa không phải còn chưa đi đúng chỗ bố trí thượng sao." Tô Tiểu Vũ một tay chi đầu, nhíu mày nói, đó tùy ý khẩu khí, rõ ràng chính là không đem Trưởng Tôn Thanh Thanh xem tại trong mắt.
Trưởng Tôn Thanh Thanh sắc mặt một trận khó coi, sau đó giơ lên tươi cười, bước đi hướng trước nhất phương, cũng là tiếp cận nhất Tư Thiên Hoán vị trí, ngay tại nàng cách này vị trí còn có hai bước xa khoảng cách khi, trước mắt ngân gió thổi qua, một chút màu bạc thân ảnh đã muốn dày tà tựa vào đó trương ghế trên.
Chẳng những là Trưởng Tôn Thanh Thanh cùng bàn đánh bóng bàn người trên, liền ngay cả phía dưới nhân cũng chấn kinh rồi, thật nhanh tốc độ, nàng vừa mới rõ ràng còn tại xa xa, văn thần có nhỏ giọng nói xong gặp quỷ, này võ tướng nhìn Tô Tiểu Vũ ánh mắt cũng trở nên có chút kính sợ, tập võ người cho tới bây giờ liền sùng bái cường giả, Minh vương phi thân pháp, đủ để nhìn ra nàng võ học tạo nghệ xa xa cao hơn bọn họ, không phục không được, cũng không biết tô tướng quân lúc trước làm sao có thể chướng mắt này cái nữ nhi.
"Ngươi, ngươi là người hay quỷ!" Trưởng Tôn Thanh Thanh hoảng sợ lui ra phía sau hai bước, sắc mặt có chút tái nhợt, dù sao cũng là dưỡng tại khuê phòng lý đại tiểu thư, lý giải không được học võ người thế giới.
Trưởng Tôn Thanh Thanh đều như vậy, khác nữ nhân càng thêm sợ hãi, cũng lui ra phía sau một ít, e ngại nhìn Tô Tiểu Vũ.
Trưởng tôn úc phong sắc mặt rất khó xem, hắn nghĩ đến Tô Tiểu Vũ chính là bộ dạng đẹp mặt, căn bản không thể tưởng được nàng võ công tốt như vậy, cho dù Thanh Thanh sau đó gả nhập Minh vương phủ, nếu nàng muốn thương tổn hại Thanh Thanh, quả thực dễ như trở bàn tay, khả hiện tại muốn Thanh Thanh xuống đài, hiển nhiên là không có khả năng , lần đầu tiên, hắn hy vọng chính mình nữ nhi thua.
"Vương gia, điểm ấy kiến thức, cũng tưởng tiến ngươi vương phủ đại môn ai." Tô Tiểu Vũ châm chọc nhìn nàng một cái, quay đầu cười tủm tỉm đối Tư Thiên Hoán oán giận.
Tư Thiên Hoán ôn nhu cười, không tiếng động nói một câu "Tiểu trứng thối", sau đó phối hợp hỏi, "Vũ Nhi vì sao cảm thấy các nàng không kiến thức?"
"Toàn người trong thiên hạ đều biết nói, Vương gia năm đó ở trên sa trường đẫm máu mà chiến, làm địch nhân nghe tin đã sợ mất mật, các nàng tùy tùy tiện liền gặp nhất điểm khinh công liền dọa thành như vậy, nếu là nhìn thấy này trường hợp, không được tươi sống hù chết ?" Tô Tiểu Vũ bất đắc dĩ cảm thán, tiểu mày mặt nhăn , vẻ mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.
Tư Thiên Chanh "Phốc xuy" một tiếng liền nở nụ cười, bất đắc dĩ nhìn Tô Tiểu Vũ, này cái tiểu vũ thật đúng là nhanh mồm nhanh miệng, còn không có so với, tại khí thế thượng liền thắng cái hoàn toàn.
"Vương phi, vào khỏi vương phủ, của chúng ta chức trách đó là phụng dưỡng hảo Vương gia, ngài không khỏi rất có thấy xa ." Trưởng Tôn Thanh Thanh sắc mặt rất khó xem, một ngụm ngân nha cơ hồ cắn, Tô Nghệ Tuyền cho tới bây giờ chưa nói qua này cái tiểu tiện nhân hội võ công!
Tô Tiểu Vũ không đồng ý lắc lắc đầu, "Quận chúa, ngươi lời này nói đã có thể không đúng , vạn nhất người nào thủ hạ bại tướng đối Vương gia tâm tồn oán hận, phái người bắt đi nhà của hắn quyến làm uy hiếp, chẳng phải là thành Vương gia uy hiếp?"
Lời này vừa nói ra, này võ tướng đều gật đầu, bọn họ đôi khi, thực sự lo lắng này đó, không nghĩ tới Minh vương phi như thế vì Minh vương suy nghĩ, điểm này thật sự là chính mình nữ nhi so với không được.
Tư Thiên Hoán nói cái gì cũng chưa nói, chính là sủng nịch nhìn Tô Tiểu Vũ, đó cô đơn đối một người nở rộ ôn nhu, làm cho Trưởng Tôn Thanh Thanh đố đỏ mắt.
"Vương phi, hôm nay chúng ta so với là tài nghệ." Trưởng Tôn Thanh Thanh cắn răng nói, nếu không có trang họa hảo, khủng sợ sớm đã bại lộ nàng vì ghen tị mà phiếm hồng mặt.
"Nga?" Tô Tiểu Vũ nhíu mày, lười biếng dựa ở ghế dựa lý, nói, "Đó mà bắt đầu đi, muốn so với cái gì, các ngươi chính mình nói." Đó tùy ý tư thái, nói thật dễ nghe điểm là tự tin, khó nghe điểm, chính là căn bản là không đem trước mắt mọi người để vào mắt.
Mọi người đều là bị trong nhà sủng ái ngàn Kim tiểu thư, cái gì từng bị người như vậy không nhìn, trong lòng ngạo khí bị kích đi ra, một đám trên mặt đều tràn ngập ý chí chiến đấu.
Hộ bộ thượng thư nữ nhi trần dĩnh đứng dậy, bưng một chút dịu dàng tươi cười, nói, "Tiểu nữ tử thuở nhỏ tập cầm, mặc dù không kịp Hoàng Hậu có thể tấu ra tiên khoái lạc, cũng được cho có chút thành tựu, không biết Vương phi có hay không chỉ giáo?"
"So với cầm a..." Tô Tiểu Vũ chớp mắt to, quét mọi người một vòng, vô tội nhún nhún vai, "Ta sẽ không ai."
"Phốc!" Khúc Ngâm tại mặt trên nghe nàng nói như vậy, một miệng trà phun tới, hoàn hảo chắn được đúng lúc, bằng không bị người thấy , nàng này Hoàng Hậu cũng quá không uy nghiêm , này cái ngốc nữ nhân, sẽ không cũng muốn trang một chút a, sẽ không cứu nói sẽ không, nàng tưởng ngoạn cái gì?
Đừng nói Khúc Ngâm , mọi người sắc mặt cũng không là tốt lắm, sẽ không? Sẽ không còn so với cái rắm a!
Đương nhiên, Tư Thiên Hoán tuy rằng cũng hiểu được buồn cười, nhưng như trước ôn nhu cười, ngầm đồng ý nàng hồ nháo.
Tư Thiên Chanh gặp xú tiểu tử còn không sợ dọa người , cũng đang chính thần sắc, yên lặng xem xét.
Trần dĩnh nghĩ tới trăm ngàn loại khả năng, duy độc đoán không được này cái, sẽ không? Sẽ không là có ý tứ gì? Nhận thua? Tươi cười cương tại trên mặt, thật sự không biết muốn làm gì tỏ vẻ.
"Đó không biết Vương phi có hay không chỉ điểm một chút của ta cờ nghệ?" Lại một cái nữ tử đứng ra, không xác định hỏi.
"Sẽ không ai." Tô Tiểu Vũ biểu tình càng vô tội, đáng yêu thật sự, cũng làm cho người ta không nói được lời nào thực, sẽ không, lại là sẽ không?
Tư Thiên Hoán ý cười càng đậm, tựa hồ đoán được nàng muốn làm gì , Tư Thiên Chanh đều cảm thấy có chút xấu hổ, quay đầu đi gặp Tư Thiên Hoán cái dạng này, ngược lại có chút tò mò.
"Hoàng Hậu đem Vương phi nam nhi giả dạng họa được giống như đúc, nghĩ đến ngài cùng Hoàng Hậu quen biết đã lâu, chẳng biết có được không một lần vẽ tranh." Lại một cái nữ tử chân thành đi rồi đi lên, hỏi.
Tô Tiểu Vũ ủy khuất thở dài, nghi hoặc hỏi, "Vì sao các ngươi đều thích học này đó nhàm chán gì đó, họa họa? Sẽ không!"
Nàng kia sững sờ ở tại chỗ, không biết nên làm cái gì.
Mọi người nghe vậy, đốn thấy vô lực, nhàm chán gì đó? Hôm nay không phải là tới so với này đó nhàm chán gì đó sao?
Trưởng Tôn Thanh Thanh đã muốn nghẹn cười đến mức thực vất vả , trong mắt lộ vẻ châm chọc, cái gì cũng không hội, còn dám cùng các nàng tuyên chiến, thật sự là không biết tự lượng sức mình, hừ, Vương gia nhất định là của nàng, giương mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, thấy hắn trong mắt chỉ có Tô Tiểu Vũ, trong lòng đố kỵ được phát cuồng, hướng phía trước từng bước, đối Tô Tiểu Vũ cũng là đối Tư Thiên Hoán nói, "Vương phi cái gì cũng không hội như vậy đi, Vương gia như thế ưu tú, Vương phi sẽ không cảm thấy chính mình không xứng với hắn sao?"
Tư Thiên Hoán sắc mặt hơi hơi trầm xuống dưới, tươi cười đạm hạ, thiển như thanh tuyền con ngươi lý dần dần nổi lên một tầng vụn băng.
Trưởng tôn úc phong gặp Tư Thiên Hoán thay đổi mặt, sắc mặt cứng đờ, sốt ruột nhìn về phía chính mình nữ nhi, bất quá nàng chỉ lo cùng Tô Tiểu Vũ phân cao thấp, căn bản không có nhìn về phía trưởng tôn úc phong.
"Chính là sẽ không này đó, liền không xứng với sao?" Tô Tiểu Vũ có chút buồn rầu nhíu mày, làm cho Trưởng Tôn Thanh Thanh trong lòng cười cái không ngừng, lập tức nói tiếp, "Đối!"
"A..." Tô Tiểu Vũ đột nhiên nở nụ cười, nhược lê hoa bình thường thuần khiết Vô Trần, nhìn về phía Trưởng Tôn Thanh Thanh, nói, "Ngươi tưởng cùng bản vương phi so với cái gì?"
"So vũ!" Trưởng Tôn Thanh Thanh kiêu ngạo mà nâng lên cằm, vang dội đáp, của nàng kỹ thuật nhảy khuynh quốc khuynh thành, này phế vật chỉ sợ ngay cả cơ bản vũ đạo đều không thể nào, xem nàng chờ một chút như thế nào thu thập nàng.
"Hảo!" Không có bất luận cái gì do dự, Tô Tiểu Vũ cười tủm tỉm đáp, chậm rãi đứng dậy, cùng nàng mặt đối mặt, nhân cao hơn nàng nữa cái đầu, cho nên cúi mâu nghễ nàng.
Trưởng Tôn Thanh Thanh trong lòng một chút, có chút nghi hoặc, nàng rõ ràng cái gì cũng không hội, như thế nào đáp được như vậy rõ ràng, này cái tiểu tiện nhân lại muốn làm gì? Trong lòng ẩn ẩn có chút bất an, nhưng vẫn là ngẩng đầu ưỡn ngực, hỏi, "Ai trước?"
"Không phải là với nhau sao?" Tô Tiểu Vũ nghi hoặc trật nghiêng đầu, quay đầu, nhìn về phía Tư Thiên Hoán, "Vương gia, luận võ không phải là với nhau bắt đầu sao?"
"Đối." Tư Thiên Hoán gật đầu, trong lòng đã muốn biết nàng nói là "Võ" phi "Vũ", đối nàng đã muốn thích được không thể lại thích , thật sự là thông minh.
Đương nhiên, loại này vô lại chuyện tình, cũng chỉ có Tư Thiên Hoán mới có thể cảm thấy Tô Tiểu Vũ thông minh.
Mọi người nghi hoặc nhìn về phía Tư Thiên Hoán, không rõ vì sao Vương gia hội nói như vậy, hay là ý tứ của hắn là hai người với nhau đấu vũ?
"Hảo, với nhau liền với nhau." Trưởng Tôn Thanh Thanh tuy rằng không rõ Tô Tiểu Vũ tại làm cái gì trò, nhưng tại vũ đạo thượng, nàng là có tự tin , xấu hổ nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, thấy hắn căn bản không có xem chính mình, tâm trầm xuống, vị lý ghen tị được lên men.
Mọi người chậm rãi thối lui, vì hai người không ra một đại phiến địa phương.
"Đó..." Tô Tiểu Vũ gợi lên một chút quỷ dị tươi cười, chậm rãi nói, "Trận đấu bắt đầu."
Trưởng Tôn Thanh Thanh bày ra một cái duyên dáng tư thế, đột nhiên nghi hoặc hỏi, "Nhạc sĩ đâu?"
"Luận võ còn cần phối nhạc?" Tô Tiểu Vũ cười nhạo, tiêm tiêm bàn tay trắng nõn nhẹ nhàng điểm điểm cằm, hai ngón tay trong đó đột nhiên nhiều ra một mảnh bạch sắc lê hoa đóa hoa.
Trưởng Tôn Thanh Thanh nhíu mày, nào có khiêu vũ không có âm nhạc , nghĩ nàng có lẽ là không hiểu trang biết, hơi hơi bĩu môi, khinh thường nhìn nàng, nói, "Ngươi rốt cuộc... A!"
Nói còn chưa nói hoàn, mắt cá chân một trận khoan tim đau đớn truyền đến, thân mình mềm nhũn liền ngã xuống trên đất, ôm huyết lưu không chỉ mắt cá chân, run run khóc, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, sợ hãi nhìn Tô Tiểu Vũ.
Mọi người cũng là kinh hãi, này không phải so vũ sao, Vương phi như thế nào loạn đả thương người?
Sự tình phát triển đến nơi đây, Tư Thiên Hoàng đám người đã muốn biết Tô Tiểu Vũ ý tứ , đều lắc lắc đầu, chỉ có bất đắc dĩ, ai kêu các nàng muốn tới trêu chọc hoán, tiểu vũ có thể buông tha bọn họ mới là lạ .
"Đức Vương, trận đấu còn không có chấm dứt." Tư Thiên Hoán lạnh lạnh nhìn sốt ruột muốn đứng dậy trưởng tôn úc phong, thản nhiên nói.
"Vương gia, không phải khiêu vũ sao? Làm sao có thể đả thương người!" Trưởng tôn úc phong hộ nữ sốt ruột, đã muốn không biết e ngại Tư Thiên Hoán , hét lớn.
"Là luận võ, không phải so vũ, thì ra các ngươi lý giải năng lực đều có vấn đề a." Tô Tiểu Vũ hai tay lưng ở sau người, tựa tiếu phi tiếu nhìn trưởng tôn úc phong, nói, "Ta cho rằng phía trước biểu hiện đã muốn thuyết minh ta chỉ hội võ công, Đức Vương làm sao có thể cảm thấy ta nói là khiêu vũ?"
"Ngươi!" Trưởng tôn úc phong sắc mặt thanh được đáng sợ, nghe nữ nhi từng đợt thống khổ tiếng khóc, trong mắt lộ vẻ ngoan ý, đang muốn xông lên đi, lại phát hiện thân thể không thể động tác, gặp Tô Tiểu Vũ nụ cười tà khí, tâm trở nên lạnh như băng, nàng đã muốn có thể tùy tùy tiện liền khống chế chính mình ? Nàng võ công rốt cuộc cường đến cái tình trạng gì.
Tô Tiểu Vũ thản nhiên quét bên cạnh nữ nhân liếc mắt một cái, mọi người thấy nàng xem chính mình, giống như nhìn thấy quỷ bình thường hướng lui về phía sau đi, không có một dám đi nâng Trưởng Tôn Thanh Thanh.
"Chân đều phế đi, chẳng phải là so với cái gì ta đều thắng?" Tô Tiểu Vũ tại Trưởng Tôn Thanh Thanh trước mặt ngồi xổm xuống, nhìn trên đất một bãi huyết, trong mắt hiện lên chán ghét.
"Ti, ti bỉ." Trưởng Tôn Thanh Thanh đã muốn thương được nói chuyện đều tại run lên, tinh xảo trang dung đã muốn bị của nàng nước mắt hủy được hoàn toàn, nhân không nhân quỷ không quỷ , một đôi đỏ bừng trong mắt tất cả đều là oán hận.
"Không ti bỉ, lại như thế nào với ngươi âu yếm Minh vương đồng tính tướng hấp đâu?" Tô Tiểu Vũ bật cười, thân thủ ngăn nàng che mắt cá chân tay, thản nhiên nhìn nàng thịt lý đó phiến lê hoa đóa hoa, có chút đáng tiếc tốt như vậy xem đóa hoa đã bị nàng làm hỏng, nhíu mày, đột nhiên cúi người, tại nàng bên tai thấp nam, "Không phải muốn ta thiên đao vạn quả sao? Con người của ta luôn luôn là gấp trăm lần tướng báo , chính mình tính tính, là bao nhiêu đao? Hiện tại có phải hay không rất đau a, khả mới là đệ nhất đao đâu." Dứt lời, đem nàng thôi té trên mặt đất, chậm rãi đứng lên.
Trưởng Tôn Thanh Thanh sắc mặt trắng bệch, không là vì đau đớn, mà là vì sợ hãi, tóc tán loạn, so với điên tử còn khó coi, "Ma, ma quỷ..." Run run , cố gắng tưởng sau này lui, trên mặt đất tha ra một điều vết máu.
Tô Tiểu Vũ biết, nàng biết, này sát thủ là nàng giết, là nàng giết! Nàng rốt cuộc là ai? Nàng không phải phế vật sao? Vì sao, vì sao như vậy đáng sợ? Không cần, nàng không cần bị thiên đao vạn quả, nàng hối hận , nàng không tranh Minh vương !
Trưởng tôn úc phong trong mắt tất cả đều là đau lòng cùng sốt ruột, lại động cũng không động đậy được một hạ, gấp đến độ nhãn tình đều đỏ, Tô Tiểu Vũ đối Thanh Thanh nói gì đó? Nhiều năm như vậy đến, hắn chưa bao giờ gặp qua chính mình nữ nhi trên mặt xuất hiện qua loại vẻ mặt này!
Tô Tiểu Vũ trên cao nhìn xuống nghễ nàng, trên mặt tươi cười dần dần đạm đi, một thân tản mạn rút đi, thủ nhi đại chi , là bễ nghễ thiên hạ uy nghiêm, giống như vương giả, chỉ một ánh mắt liền có thể làm cho người ta tin phục.
Không ai tin tưởng trước mắt này cái cơ hồ là thay đổi một người nhân là vừa vừa cái kia hi hi ha ha, ngây thơ vô tội Minh vương phi, hoặc là nói, này mới là chân chính nàng, này ý đồ tưởng khiêu chiến của nàng nữ nhân, cùng này khinh thường của nàng đại thần, đều vì ý nghĩ của chính mình cảm thấy hối hận, bọn họ không biết vì sao một nữ nhân trên người sẽ có cái loại này hoàng giả một dạng hơi thở, nhưng bọn hắn biết đến là, này cá nhân là vạn vạn đắc tội không được .
"Tư Thiên Hoán là ta Tô Tiểu Vũ nam nhân, sau đó, ai nhược còn đối hắn động một phần tâm tư, liền nhược hôm nay Trưởng Tôn Thanh Thanh." Tô Tiểu Vũ trầm giọng nói, con ngươi đen thâm thúy sắc bén, lạnh lùng quét mọi người liếc mắt một cái, vừa lòng nhìn bọn họ không một người có phản đối biểu tình, chậm rãi khởi một chút bỉ ngạn hoa bình thường tuyệt diễm lại hắc ám tươi cười, tà khí bá đạo, so với kia họa trung hồng y thiếu niên càng sâu, nhưng thiếu đàng hoàng, hơn một phần uy nghiêm, rõ ràng là cuồng vọng đến cực điểm trong lời nói, lại không người dám phản bác, dứt lời, đầu ngón tay thứ hai phiến lê hoa đóa hoa thâm trầm bó nhập Trưởng Tôn Thanh Thanh một cái khác mắt cá chân, nghe được hét thảm một tiếng thanh, Trưởng Tôn Thanh Thanh chết ngất đi qua.
"Kinh bản vương kiểm chứng, Đức Vương chi nữ Trưởng Tôn Thanh Thanh, mua hung ám sát đương triều Minh vương phi, người tới, đem nàng quan nhập thiên lao, chờ xử lý." Tư Thiên Hoán đã ở lúc này đứng lên, thản nhiên tuyên bố, tại trong đám người lại đầu tiếp theo khỏa bom, mọi người cho dù kỳ quái, cũng không dám nghi ngờ, dù sao, không ai dám nghi ngờ Minh vương.
Sau đó đi đến Tô Tiểu Vũ bên người, cùng nàng sóng vai mà đứng, một thân thượng vị giả tôn quý, cùng Tô Tiểu Vũ khí phách tương xứng, thản nhiên quét mọi người liếc mắt một cái, sau đó ôn nhu cười, khơi mào Tô Tiểu Vũ cằm, đáy mắt ánh sáng nhu hòa làm thời gian tại giờ khắc này yên lặng, chậm rãi cúi người, tại Tô Tiểu Vũ ngạch tích nhẹ nhàng ấn tiếp theo hôn, thật lâu chưa rời đi, tựa hồ tại vì nàng vừa mới trong lời nói cái hạ con dấu, sau đó đột nhiên đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, mũi chân nhẹ chút mặt đất, hướng trên đài cao bay đi.
Mọi người chỉ thấy hai mạt màu bạc thân ảnh thân mật dung hợp cùng một chỗ, nam tử tươi cười nắng như hạ trong ao sáng lạn Hồng Liên, mang theo thản nhiên hạnh phúc, mê sát vạn vật, nữ tử tươi cười Vô Trần như xuân phong trung khiết hoàn mỹ lê hoa, mang theo nữ tử yếu ớt, ảm đạm thì giờ.
Cuộc đời này này thế, chỉ có lẫn nhau mới xứng nhìn nhau cười, nói nhân là như thế.
Mọi người ngơ ngác nhìn này một màn, thật lâu không thể hoàn hồn.
Bị giải huyệt trưởng tôn úc phong bổ nhào vào Trưởng Tôn Thanh Thanh bên người, toàn thân khí lực cơ hồ đều bị tháo nước, trong mắt tất cả đều là tuyệt vọng, thì ra Thanh Thanh lúc trước hỏi chính mình đòi tiền phải đi mua giết người Tô Tiểu Vũ, nàng như thế nào ngu như vậy, như thế nào ngu như vậy!
Nhưng này chút thị vệ không có cấp này đối cha và con gái rất nhiều thời gian, nhanh chóng lên đài, đem Trưởng Tôn Thanh Thanh cái đi, lưu trưởng tôn úc phong ngồi chồm hỗm ở.
"Thuật thuật, ta cũng muốn!" Tư Thiên Chanh đáng thương này này nhào vào Bạch Thuật trong lòng, tiểu vũ hảo khí phách, nàng hảo cảm động hảo muốn khóc a!
"Nha đầu ngốc." Bạch Thuật bật cười, sủng nịch ôm nàng rời đi, lúc gần đi không quên đồng tình khởi nhìn Tư Thiên Hoàng liếc mắt một cái.
"Vừa muốn ta tới thu thập cục diện rối rắm." Tư Thiên Hoàng vô lực nhìn dưới thần sắc khác nhau nhân, thở dài, bọn họ hai cái nhưng thật ra tiêu sái, vỗ vỗ mông liền bay đi .
"Có thể giả nhiều lao đi!" Khúc Ngâm hướng hắn ngọt ngọt cười.
Tư Thiên Hoàng sửng sốt, bất đắc dĩ cười cười, gặp phải nhóm người này nhân, hắn thật sự là đáng thương lại hạnh phúc.
Nay ngày sau, người trong thiên hạ đều đã biết một sự kiện, sát thần Minh vương có một cái sát Thần vương phi, sau cho dù lại có nhân thích Minh vương, cũng chỉ dám ở trong lòng yên lặng thầm mến, dù sao, mạng nhỏ trọng yếu!
Bên này tuyển phi tái đã muốn cáo một đoạn lạc, mà bên kia muốn chạy trốn tránh cưới vợ tư ngàn bắc, lại không có thể như nguyện.
☆, đệ 56 chương: triển khai trả thù
"Ta biết ngươi khinh công hảo, cũng thật không cần nghỉ ngơi một chút sao?" Tô Tiểu Vũ ôm Tư Thiên Hoán cổ, có chút dở khóc dở cười, hắn là lê nguyệt hoa thiên tài thiếu chủ, ngự không mà đi tự nhiên không nói chơi, nhưng hoàng cung cách Minh vương phủ nhưng còn có một khoảng cách đâu, như vậy phi không phiền lụy?
"Không phiền lụy." Tư Thiên Hoán tươi cười theo ngay từ đầu sẽ không tán đi qua, đó khóe miệng ngược lại càng a càng lớn, hổ phách sắc trong mắt là thuần túy hạnh phúc.
Hắn thực vui vẻ, thật sự thực vui vẻ, hắn biết vật nhỏ thực yêu thực thương hắn, nhưng hôm nay nghe nàng hướng toàn người trong thiên hạ tuyên thệ, cái loại này hưng phấn cũng là theo từng có .
"Điên tử." Tô Tiểu Vũ hờn dỗi, tựa đầu tựa vào hắn gáy oa, cũng không thanh nở nụ cười, thật to nhãn tình cong như tân nguyệt, bên trong thanh quang ánh sáng ngọc, ngốc nam nhân, hình dáng dịch thỏa mãn, nàng cái gì đều còn không có làm đâu.
Tư Thiên Hoán bị nàng nói thành là điên tử, thế nhưng cười đến càng vui vẻ , dưới chân nhanh hơn, một lát không đến đi ra hoán vân cung, "Oành" một tiếng đá văng ra đại môn, đem Tô Tiểu Vũ nhẹ nhàng để tại trên giường, chính mình cũng đánh tiếp.
"Ngươi làm gì!" Tô Tiểu Vũ đỏ mặt, tránh né không ngừng tự mình mình cổ nam nhân, tức giận quát.
Tư Thiên Hoán ngẩng đầu, vô tội mở to mắt, sau đó đương nhiên cười nói, "Muốn ngươi a!"
Tô Tiểu Vũ sắc mặt như nấu chín trứng tôm, dặm dặm ngoài ngoài đều đỏ, một ngụm hung hăng cắn tại của hắn trên cổ, buồn thanh hờn dỗi hừ nói, "Còn thương đâu."
"A..." Tư Thiên Hoán cúi đầu nở nụ cười, trong mắt lộ vẻ trêu tức, nhưng sạch sẽ thuần túy, không có một tia tà niệm, nào có tưởng đem nhân ăn bộ dáng.
Thấy vậy, Tô Tiểu Vũ biết hắn là tại đùa giỡn của nàng, lập tức đen mặt, dùng sức tưởng đẩy ra hắn, nhưng là khí lực không hắn đại, thôi không ra.
"Ngoan ngoãn nghỉ ngơi, ta đi làm cho ngươi ăn ." Tư Thiên Hoán sủng nịch cắn nàng khéo léo cái mũi, nhẹ giọng hỏi, "Muốn ăn cái gì?"
"Ta nghĩ ăn trứng." Tô Tiểu Vũ không lại giãy dụa, im lặng nằm ở hắn dưới thân, nghĩ nghĩ, đột nhiên nói, có chút khổ sở túc khởi mi, "Mẫu thân không thấy sau, ta không có lại ăn qua." Trước kia, nàng thầm nghĩ ăn mẫu thân làm trứng, hiện tại, nàng đột nhiên muốn ăn Tư Thiên Hoán làm .
Trong mắt nhiễm lên nồng đậm thương tiếc, vô cùng thân thiết tại môi nàng nhẹ nhàng ấn tiếp theo hôn, ôn nhu "Ân" một tiếng, đứng dậy rời đi, thuận tay đem hắc sa buông.
Tô Tiểu Vũ ngồi dậy, thân thủ xoa chính mình môi, sau một lúc lâu, si ngốc nở nụ cười, mặt đỏ lên, một cỗ não chui vào chăn lý, đem chính mình mông được nghiêm kín thực , nhưng vẫn là dấu không được bên trong thường thường truyền đến ngây ngô cười.
"Nhạc bá, các ngươi Vương gia đâu?" Bạch Thuật tìm cái lấy cớ đem Tư Thiên Chanh chi khai, sau đó liền chạy đến Minh vương phủ, có liên quan huyết uyên chuyện tình, Khúc Ngâm cũng nói được thật không minh bạch, ngày mai liền muốn khởi hành, đó hôm nay phải đem sự tình biết rõ ràng.
"Phòng bếp." Nhạc bá đã muốn theo ban đầu khiếp sợ biến thành hiện tại bình tĩnh, thản nhiên nói, xoay người chỉ huy nhân đem lê thụ chuyển đi lê rừng cây, ngày hôm qua bị Vương gia cùng Vương phi hủy đến độ không sai biệt lắm , chỉ có thể một lần nữa tài một ít.
Bạch Thuật khóe miệng rút rút, nhìn nhìn phương hướng, hướng phòng bếp đi đến, hắn cũng không dám trực tiếp đi tìm Tô Tiểu Vũ, mỗ cái nam nhân ghen tuông nhưng là đại thật sự.
Phòng bếp.
"A, rất hiền lành a." Bạch Thuật không cái chính hình dựa ở cửa, nhìn bên trong đâu vào đấy đổi lại đồ ăn phiên sao nam nhân, trêu đùa.
Tư Thiên Hoán ngay cả đầu cũng không hồi một chút, một phen thái đao theo bên trong bay đi ra.
Bạch Thuật lập tức tránh thoát, nhìn chui vào trong đất đã muốn nhìn không thấy thái đao, mí mắt rút hạ, còn động thật .
"Vũ Nhi đang ngủ, có chuyện gì chờ nàng tỉnh lại hỏi lại." Tư Thiên Hoán thản nhiên nói, hỗn loạn một trận "Thương thương" xào rau thanh.
"Nga." Bạch Thuật gật đầu, hắn không trực tiếp đi tìm Tô Tiểu Vũ là phi thường chính xác , nghĩ đến chính mình về điểm sự, hắn nhìn về phía Tư Thiên Hoán, "Bạch Lê, ngươi nói, ta lần này mang ngươi tỷ đi sao?"
"Ngươi mang không mang theo, hỏi ta làm gì?" Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, chính là đưa lưng về nhau của hắn trên mặt lại lộ ra một chút quỷ dị tươi cười.
Bạch Thuật cúi mâu, thật lâu sau, thở dài một hơi, "Vẫn là không mang theo tốt lắm, ta bảo hộ không được nàng."
"Ngươi vì sao không biết là hoàng tỷ căn bản là không cần ngươi bảo hộ?" Tư Thiên Hoán thừa đồ ăn, ngửi khứu đó cổ hương nùng trứng gà hương vị, vừa lòng nở nụ cười, thuận miệng hỏi.
Bạch Thuật khuôn mặt tuấn tú cứng đờ, lập tức đứng thẳng, lắc đầu, "Nàng về điểm công phu đánh đánh tiểu tặc liền không sai biệt lắm ." Lần này bọn họ sẽ đối thượng , có thể là ba cái lánh đời gia tộc.
"Hoàng tỷ có lẽ tưởng với ngươi với nhau đối mặt cũng nói không chừng a." Tư Thiên Hoán bưng đồ ăn, theo hắn bên người đi qua, cuối cùng nhắc nhở một chút.
"Trong chốc lát làm cho tiểu vũ cho ta điểm mê dược, đêm mai lại làm cho nàng tỉnh lại." Bạch Thuật nghĩ nghĩ, nói, trong mắt có không tha, nhưng so với chanh nhi tính mạng, của hắn không tha không coi là cái gì.
Tư Thiên Hoán khó được dở khóc dở cười, chính là Bạch Thuật nhìn không tới, trách không được tiểu tử này đuổi theo hoàng tỷ lâu như vậy mới đuổi tới, của hắn tình thương quả nhiên rất thấp, nghĩ đến Tư Thiên Chanh, hổ phách sắc trong mắt xẹt qua một đạo không hiểu lượng sắc.
Bưng đồ ăn vào gian phòng, gặp Tô Tiểu Vũ tựa vào trên giường, ngơ ngác không biết suy nghĩ cái gì, Tư Thiên Hoán nhíu mày, tại bên giường ngồi xuống, hỏi, "Ngủ không được?"
"Ân." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, chóp mũi giật giật, nhãn tình sáng lên, nhìn về phía tay hắn thượng, "Ta muốn ăn!"
Tư Thiên Hoán bật cười, liền như vậy đoan đến nàng trước mặt, nói, "Ăn đi."
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, vui vẻ cầm lấy chiếc đũa, giáp khởi một khối trứng gà, há mồm cắn đi xuống, hương vị xa lạ lại quen thuộc, rất thơm, lại huân được nàng cái mũi lên men.
"Ngày mai chúng ta liền khởi hành đi phong tịch thành, nhất định có thể tìm được nương." Tư Thiên Hoán tâm đau xót, gặp trên mặt nàng cười tủm tỉm thực vui vẻ bộ dáng, nếu không có cùng nàng tâm ý tương thông, hắn chỉ sợ cũng phát hiện không ra của nàng khó chịu, vật nhỏ nhược tưởng che giấu một ít cảm xúc, trên mặt thật sự rất khó nhìn ra đến.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, mới nhớ tới Tư Thiên Hoán đã muốn có thể phát hiện chính mình cảm xúc , hút hấp cái mũi, gật gật đầu, sau đó liền cúi đầu ăn cái gì, to như vậy trong phòng, trừ bỏ ăn cơm thanh âm, chỉ còn lại có im lặng.
Đập đi hạ cái miệng nhỏ nhắn, cảm thấy mỹ mãn vuốt chính mình bụng, Tô Tiểu Vũ tâm tình tốt, dư quang phiêu gặp Tư Thiên Hoán vụng trộm ấn chính mình tay cánh tay, ngẩn người, có chút áy náy nhíu mi, "Thủ thực toan đi." Vẫn giúp nàng bưng này nọ, có thể không toan sao, cũng chỉ có nàng này cái ngu ngốc mới không phát hiện.
"Không toan." Tư Thiên Hoán ôn nhu cười nói, đã thấy nàng kéo qua chính mình tay cánh tay, nhẹ nhàng mà ấn lên, đáy mắt ánh sáng nhu hòa càng sâu.
"Hoán, ngươi nói chúng ta hiện tại đều có lẫn nhau công lực?" Tô Tiểu Vũ ấn ấn , đột nhiên tưởng cho tới hôm nay sáng sớm lời hắn nói, buổi sáng quá mau nàng cũng không chú ý, hiện tại nghĩ đến không khỏi có chút tiểu kích động.
"Ân." Tư Thiên Hoán gật đầu, làm cho nàng xem chính mình, sau đó trong cơ thể chậm rãi vận khởi huyết đồng bí quyết lực lượng, hổ phách sắc con ngươi nhiễm lên huyết sắc, nhân hắn thân mình mâu sắc liền thiển, cho nên cũng không có Tô Tiểu Vũ như vậy hồng, thản nhiên đỏ tươi lại càng mê người, cấp Tô Tiểu Vũ nhìn sau đó, chậm rãi thu hồi lực lượng, nhãn tình lại khôi phục hổ phách sắc.
Tô Tiểu Vũ nuốt nuốt nước miếng, thân thủ trạc trạc Tư Thiên Hoán nhãn tình, tròng mắt như hắc diệu thạch bình thường phiếm thản nhiên quang, "Ngươi cái dạng này còn rất tốt xem ." Lại một lần nữa thừa nhận, Tư Thiên Hoán là một cái tốt lắm xem nam nhân.
Tư Thiên Hoán chính là cười, rút về cánh tay, ngược lại ôm của nàng vai, làm cho nàng tựa vào chính mình trên người, nói, "Thử xem, điều sử dụng lạc lê bí quyết." Vật nhỏ có của hắn võ công, sau đó ai ngờ thương hại nàng liền không dễ dàng , như vậy tốt lắm.
"Thật sự có thể?" Có chút không xác định, nàng nhưng là hâm mộ chết Tư Thiên Hoán ngày ấy tại Mặc gia điều động tự nhiên lực lượng , hiện tại đột nhiên nói cho chính nàng cũng có, có thể không nghi ngờ sao.
"Thật sự." Tư Thiên Hoán bật cười, sủng nịch gõ bắt chẹt của nàng ót.
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, từ từ nhắm hai mắt hiểu được trong cơ thể lực lượng, sau đó hơi hơi mở mắt ra, thật cẩn thận thử làm cho đó nội lực chạy đan điền, đột nhiên biến sắc, ánh mắt hơi hơi bị kiềm hãm, hồng quang hiện lên, rất nhanh khôi phục bình thường, chỉ là có chút bạch trên mặt chậm rãi che kín chán ghét, thâm thúy đáy mắt, cũng có một chút không dễ phát hiện bi thương.
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoán cảm giác được trong lòng nàng chán ghét, biến sắc, cúi đầu nhìn nàng, thấy nàng sắc mặt rất khó xem, lo lắng hỏi, có phải hay không lực lượng quá mạnh mẽ, nàng thừa chịu không nổi?
Tô Tiểu Vũ cúi mâu, liễm trụ trong mắt không hiểu cảm xúc, thản nhiên nói, "Của ngươi lạc lê bí quyết, ta sẽ không lại dùng." Thực chán ghét cảm giác, cũng không biết vì sao, chỉ cần dùng một chút đó nội lực, lòng của nàng lý sẽ sinh ra nồng đậm bài xích cảm, có một loại cho dù chết cũng không muốn sử dụng nó cảm giác, mạc danh kỳ diệu, nhưng chính là nàng giờ phút này cảm thụ.
"Không thích sẽ không dùng." Tư Thiên Hoán khinh cười nói, hôn hôn cái trán của nàng, nhíu mày, "Nghỉ ngơi một chút, ta cùng ngươi."
Tô Tiểu Vũ trong lòng khác thường bởi vì hắn tươi cười dần dần tán đi, hồi hắn nhợt nhạt cười, thoát áo khoác liền chui vào chăn lý, chính là đó thủ lại không buông ra tay hắn, gắt gao nắm, chậm rãi đã ngủ.
Tư Thiên Hoán ôn nhu biểu tình thẳng đến nàng ngủ đó một khắc mới chậm rãi thu trở về, chán ghét lê nguyệt hoa lực lượng? Có thể hay không lại cùng nàng trong cơ thể đó cổ không biết tên lực lượng có liên quan hệ? Đó rốt cuộc là cái gì, đối vật nhỏ là tốt là xấu?
Không nghĩ ra chuyện tình nhiều lắm, Tư Thiên Hoán có chút đau đầu nhu nhu thái dương huyệt, trong mắt che kín lo lắng, đột nhiên cảm giác chính mình cũng có chút mệt mỏi, tưởng thoát chính mình áo khoác, nhưng thủ bị Tô Tiểu Vũ gắt gao cầm, rơi vào đường cùng, liền đem quần áo trực tiếp chấn vỡ, trơn đi đi vào, thẳng đến đem Tô Tiểu Vũ toàn bộ ôm, hắn bất an tâm mới chậm rãi an bình xuống dưới, dắt một chút thản nhiên tươi cười, nhắm lại mắt.
Vì thế bên này hai người ôm nhau mà miên, bên kia Bạch Thuật một người uống trà chờ bọn hắn đã đến, kết quả tại uống xong đệ tam hồ trà sau, phát hiện chính mình đã muốn no rồi.
Chết tiệt Bạch Lê, sẽ không quên hắn đang đợi hắn, ôm chính mình nữ nhân ngủ đi đi? Bạch Thuật nghiến răng nghiến lợi nghĩ.
Không hổ là tự xưng là hiểu biết nhất Tư Thiên Hoán nhân, một đoán liền chuẩn.
Chờ chậm một chút nữa thời điểm, Tư Thiên Hoàng mang theo Khúc Ngâm đến Minh vương phủ, liền gặp Bạch Thuật cùng một cái chén trà mắt to trừng không mắt, vẻ mặt oán hận.
"Làm sao vậy?" Tư Thiên Hoàng nhíu mày, tại hắn bên người ngồi xuống, lấy qua hắn trong tay chén trà xem xem, không có gì đặc biệt a, còn như vậy nhìn chằm chằm sao?
"Ta theo hừng đông đợi cho thiên mau hắc." Bạch Thuật âm trắc trắc cười cười, nhìn bên ngoài sắc trời, nghiến răng nghiến lợi nói.
Khúc Ngâm "Phốc xuy" bật cười, "Cũng liền ngươi nguyện ý chờ ." Tiểu vũ tối hôm qua khẳng định mệt muốn chết rồi, Tư Thiên Hoán khẳng định là ở bồi nàng ngủ, chỉ có Bạch Thuật mới có thể ngốc ở chỗ này chờ hai cái ngủ nhân.
Bạch Thuật tức giận hừ nhẹ một tiếng, rầu rĩ quán một miệng trà, đột nhiên đứng dậy, hướng ra phía ngoài mặt đi đến.
"Đi trở về?" Tư Thiên Hoàng kỳ quái hỏi, đều chờ lâu như vậy , cũng không quan tâm nhiều chờ một chút .
"Đi nhà vệ sinh." Thanh âm còn tại, nhân đã muốn tiêu thất, trời biết hắn uống vào bao nhiêu hồ trà .
"Ha ha ha..." Khúc Ngâm cười đến cong thắt lưng, thấy Tư Thiên Hoàng trong tay cái chén, tiếng cười lớn hơn nữa, như chuông bạc bình thường, rất là dễ nghe.
Nàng phát hiện tiểu vũ bên người mọi người thật đáng yêu, tuy rằng, Bạch Thuật là tiểu vũ bên người nhân nhân.
Tư Thiên Hoàng nhưng cười không nói, từ đã biết lê nguyệt hoa chuyện tình, hắn cũng hiểu được Bạch Thuật vì sao tổng như vậy nhân nhượng Tiểu Hoán , người thủ hộ... Thật đúng là đáng thương Bạch Thuật.
Tân nguyệt quải lê chi, bóng đêm đúng lúc, Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ tỉnh lại thời điểm, trời đã toàn đen.
"Của ngươi quần áo đâu?" Tô Tiểu Vũ vốn mãn nhãn mơ hồ, vừa thấy đến trước mắt trắng bóng thịt, lập tức trở nên thanh minh, đạn ngồi xuống, hung tợn hỏi.
Tư Thiên Hoán xoa đầu, nghe vậy cúi đầu nhìn nhìn, đột nhiên lười biếng nghiêng người, tựa tiếu phi tiếu nói, "Đó phải hỏi ngươi ."
"Ta víu ?" Tô Tiểu Vũ sững sờ ở tại chỗ, bất khả tư nghị nhìn chính mình tay, nàng sẽ không tại trong mộng làm cái gì đi.
"Tốt lắm không đùa ngươi , ngươi lôi kéo tay của ta, ta không có cách nào khác cởi quần áo, cho nên ta trực tiếp đem quần áo làm vỡ nát", nói xong, chỉ chỉ trên đất phá mảnh vải.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, một cái tát chụp tại hắn trước ngực, nhìn hắn không công trước ngực hiện lên một chút hồng ấn, mới vừa lòng cười cười, đi qua hắn ngồi ở bên giường xuyên hài.
"Bọn họ hẳn là đều đến đây." Tư Thiên Hoán xoay người, nói, Tư Thiên Hoàng, Khúc Ngâm cùng Bạch Thuật, hẳn là đều đến đây.
"Ân." Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, đi đến tủ quần áo vì Tư Thiên Hoán lấy nhất kiện hắc y, đi tới đưa cho hắn, nói, "Ngươi cũng rất ngạc nhiên huyết uyên đi."
"Ân." Tư Thiên Hoán gật đầu, khinh khẽ cười cười, tiếp nhận quần áo, tao nhã xuyên lên, ngẩng đầu, gặp mỗ cái tiểu nữ nhân đã muốn thông minh lưng qua thân đi, nghĩ đến sáng nay thần nàng vì vì nhìn chính mình mà lưu máu mũi chuyện tình, trong mắt chỉ không được tràn ngập ý cười.
"Mặc sao?" Tô Tiểu Vũ thanh thanh cổ họng, hỏi, nghĩ đến chuyện hồi sáng này, nàng cũng là quẫn bách được không được, như vậy mất mặt chuyện tình, nàng không cần lại làm lần thứ hai .
Tư Thiên Hoán xuống giường, quần áo ăn mặc chỉnh chỉnh tề tề, trừ bỏ cổ nhất điểm thịt cũng chưa lậu đi ra, thấy vậy, Tô Tiểu Vũ mới vừa lòng gật gật đầu, chủ động lôi kéo tay hắn, chậm rì rì xuất môn.
Mà cơ hồ có thể dùng trông mòn con mắt đến hình dung Bạch Thuật, rốt cục mong đến tối nay đệ nhất khỏa sao.
"Các ngươi rốt cục đến đây." Bạch Thuật trong thanh âm mang theo bi phẫn, hữu khí vô lực ghé vào trên bàn.
Khúc Ngâm thấy, lại ức chế không được chính mình, cười ngã vào Tư Thiên Hoàng trong lòng, tưởng cùng Tô Tiểu Vũ đánh cái tiếp đón, dám không có khí lực.
Tô Tiểu Vũ nhíu mày, nhìn Bạch Thuật vô lực bộ dáng, trêu tức nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, thấy hắn sắc mặt như thường, rút rút miệng, thật sự là cái không lương tâm bị người thủ hộ.
"Ngồi xong , không muốn biết huyết uyên chuyện tình sao?" Tô Tiểu Vũ tựa vào Tư Thiên Hoán trên người, cười tủm tỉm hỏi, lời này là đối Bạch Thuật nói .
Bạch Thuật mí mắt giật giật, quả nhiên chậm rãi tọa thẳng, tựa lưng vào ghế ngồi.
"Lúc trước ta đi theo sư phụ đến y cốc sau, vẫn trong sơn động luyện công, sư phụ muốn xử lý y cốc chuyện vụ, cho nên cũng không phải thường thường đến xem ta, lần đó ta vừa phá tan huyết đồng bí quyết Chương 4:, trời đã tối rồi, trong động thực hắc, ta nghĩ xuất động, bất quá đi ngược." Tô Tiểu Vũ tựa hồ là tại nhớ lại, nhãn tình bán híp, thần sắc thực đạm, ngữ khí thực sự đạm, "Chờ ta đi mau đến sơn động tận cùng bên trong thời điểm, mới phát hiện đi ngược, cho nên muốn quay đầu, nhưng một luồng lực lượng đột nhiên đem ta hút đi qua, đem ta đưa một cái rất nhỏ thạch thất, bên trong thực ám, chờ ta thích ứng sau đó, liền thấy tảng đá lý cắm một phen màu đỏ kiếm."
Tô Tiểu Vũ nghĩ đến huyết uyên, trong mắt hiện lên mỉm cười, nàng nhớ rõ, huyết uyên vừa nhìn thấy nàng thật giống như có ý thức bình thường sáng lượng, nàng đi qua xem nó, nó ngay tại trên mặt nàng nhẹ nhàng cọ cọ, cái loại này vô cùng thân thiết, tựa như trong nhà sủng vật thảo chủ nhân tốt bình thường, nàng lúc ấy cũng bị hoảng sợ, chờ phục hồi tinh thần lại, huyết uyên đã muốn bị nàng nắm trong tay, cổ tay cũng nhiều ra một điều miệng vết thương, trong cơ thể huyết dịch càng không ngừng đưa vào huyết uyên thân kiếm, nàng vô luận như thế nào đều đá không ra nó, làm nàng nghĩ đến chính mình muốn mất máu quá nhiều mà chết thời điểm, đó miệng vết thương như kỳ tích khép lại.
Huyết uyên vốn là là màu đỏ bảo thạch chế thành , trong suốt trong sáng, trông rất đẹp mắt, mà hấp thu nàng huyết dịch, thân kiếm càng thêm yêu dã xinh đẹp, nàng cái kia thời điểm đã muốn thực hư nhược rồi, miễn cưỡng cầm lấy nó, liền thấy nó nguyên bản cái gì đều không có chuôi kiếm đột nhiên xuất hiện "Huyết uyên" hai chữ, lòng nghĩ đây là tên của hắn, nhỏ giọng hoán một tiếng, nó giống nhau có linh tính bình thường thiếp hướng mặt mình.
Truyền thuyết có một loại binh khí tập hợp thiên địa linh khí luyện chế, trên đại lục nhân bắt bọn nó tên là thần khí, thần khí có thể nhận chủ, trừ phi chủ nhân chết, thần khí sẽ không lại đổi chủ, nàng xem huyết uyên cũng rất giống trong truyền thuyết thần khí, trong lòng một kích động, hơn nữa mất máu quá nhiều, thực quẫn té xỉu .
Sau, huyết uyên liền vẫn đi theo nàng, nhưng nàng sau đó phát hiện, huyết uyên trừ bỏ có linh khí nghe hiểu được tiếng người ở ngoài, hoàn toàn không có thần khí sở cụ bị thần kỳ lực lượng, mặc kệ đặt ở trong tay ai đều chính là một cái bình thường binh khí, bao gồm nàng này cái chủ nhân, nghĩ đến là của nàng lực lượng không đủ, khai phá không ra nó lực lượng đi.
"Ngươi thật đúng là vận may, nhân gia cả đời đều không thấy được thần thú, sờ không tới thần khí, ngươi mới mười hơn tuổi, liền hai loại đều có được ." Bạch Thuật dở khóc dở cười, nhìn xem Tô Tiểu Vũ trong lòng lười biếng vẫn không nhúc nhích tiểu bạch, nói.
"Ho." Tô Tiểu Vũ cười mỉa, biểu tình trở nên có chút ám, "Tìm được sư phụ thi thể sau đó, ta liền đem hắn táng ở trong sơn động mặt, lấy huyết uyên vì mộ bia, chờ ta cứu được mẫu thân, liền đi y cốc thu hồi, huyết uyên trở về ta thủ ngày, chính là huyết tẩy y cốc là lúc."
Trong mắt toát ra thản nhiên thị huyết cùng lạnh nhạt, sư phụ chờ nàng tốt lắm, lại nhân nàng mà chết, thù này, nàng nhất định phải báo, nàng đem sư phụ táng ở trong sơn động, đơn giản là không nghĩ những người đó đi quấy rầy sư phụ, nào biết đâu rằng bọn họ chẳng những đi nhiễu sư phụ an ninh, còn cầm đi huyết uyên, thật sự là đáng chết!
"Thanh kiếm này, ta cho tới bây giờ không nghe nói qua." Khúc Ngâm thản nhiên nói, sau đó đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, nhìn về phía Tô Tiểu Vũ, "Tiểu vũ, ngươi còn có nhớ hay không, lão cốc chủ lúc ấy thấy tay ngươi lý máu uyên, biểu tình thực khiếp sợ."
"Ân, ta rất ít gặp sư phụ có loại vẻ mặt này, ta hỏi hắn huyết uyên có cái gì không đúng, hắn chỉ nói, đây là thiên ý." Tô Tiểu Vũ hơi hơi nhíu mi, có chút nhớ nhung không thông, nghe sư phụ khẩu khí, hắn là biết thanh kiếm này , thiên ý? Cái gì là thiên ý?
"Có lẽ thanh kiếm này chỉ có lánh đời gia tộc người cầm quyền mới biết được, mà lần này đoạt bảo đại hội, bắt đi nương nhân cũng tưởng đến tranh đoạt huyết uyên, có lẽ hắn là mỗ cái lánh đời gia tộc cầm quyền giả, mà nương, cũng là lánh đời gia tộc nhân." Tư Thiên Hoán cúi mâu suy nghĩ một lát, thản nhiên nói, nhưng mí mắt không có nâng lên, chỉ vì muốn che lại bên trong khác thường thần sắc, toàn bộ y cốc chỉ có lão cốc chủ biết, này huyết uyên sau lưng nhất định có cái gì bí mật, có lẽ, nó cùng vật nhỏ trong cơ thể đó luồng lực lượng có liên quan hệ.
Bạch Thuật nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, bao nhiêu cũng đoán được của hắn ý tưởng, nhịn không được cảm thán Tô Tiểu Vũ thần bí, nói, "Y cốc nhân như thế nào như vậy dung không dưới ngươi, ngươi đều đã muốn ly khai, làm sao hội theo chân bọn họ tranh quyền." Nói sau, muốn đối phó Tô Tiểu Vũ, chỉ sợ muốn bồi thượng rất nhiều cao thủ tính mạng, này sinh ý như thế nào tính đều bồi a.
Khúc Ngâm mím môi mấy không thể nhận ra cười cười, Tô Tiểu Vũ cũng hơi hơi nhíu mày, vẫn chưa mở miệng.
Tư Thiên Hoán cũng đúng vậy qua nàng trong mắt chợt lóe mà qua ý cười, nhẹ nhàng nhíu mày, hỏi, "Các ngươi rời đi y cốc thời điểm, có phải hay không cầm đi cái gì vậy?"
Khúc Ngâm sửng sốt, kinh ngạc nhìn Tư Thiên Hoán, gặp trên mặt hắn chắc chắc, tâm sinh bội phục, này cá nhân hảo thông minh, cái gì đều đón được.
"Đệ đệ của ta tự nhiên thông minh." Tư Thiên Hoàng đọc ra Khúc Ngâm trong lòng suy nghĩ, tự hào nói.
Bạch Thuật khóe miệng rút rút, có chút khinh bỉ Tư Thiên Hoàng, hắn một cái hoàng đế, như thế nào như vậy ngây thơ, này có cái gì hảo đắc ý .
"Ngươi như vậy thông minh, đoán a." Tô Tiểu Vũ ngửa đầu, cười tươi như hoa, hắn không phải thông minh sao, đoán được mới là thật thông minh.
Tư Thiên Hoán bị nàng đậu nhịn không được cúi đầu nở nụ cười, nắm của nàng cái mũi, cười mắng một tiếng "Bướng bỉnh", sau đó dày câu môi, chắc chắc nói, "Ngươi cầm đi y cốc cốc chủ tín vật." Nếu không có như thế, các nàng lúc trước phải rời khỏi, y cốc nhân biết rõ không địch lại làm sao có thể còn muốn liều chết ngăn trở, cái kia thời điểm bọn họ đã muốn nắm trong tay y cốc, cho dù Vũ Nhi bất tử, trước mặt bọn họ mặt thề phải trở về báo thù, nhưng nàng lấy một người lực cũng lay động hắn không được nhóm vị trí, bọn họ căn bản đừng lo nàng trở về đoạt quyền, giống bọn họ này cao cao tại thượng quen nhân, tư tâm lý là thực khinh thường Vũ Nhi loại này ngoại lai nhân , cho dù nàng học xong huyết đồng bí quyết.
Mười bát trường lão, năm chết mười ba thương, sau lại phái ra một số đông người đi ra ngoài tìm tìm, ý đồ bắt lấy Vũ Nhi, đó Vũ Nhi lấy đi gì đó nhất định đối người cầm quyền tới quan trọng yếu, nói như vậy, gia tộc người cầm quyền tổng có một chút tín vật làm thân phận tượng trưng, giống lê nguyệt hoa chủ nhân, liền chỉ có một quả lê hoa hình dạng ngọc bội.
Tô Tiểu Vũ nghe hắn nói như vậy, đã muốn đô dậy cái miệng nhỏ nhắn, thực bất mãn xem xét hắn, cái gì đều đã biết, nhất điểm ý tứ cũng không có, "Y cốc cốc chủ tượng trưng là một quả thảo dược hình dạng phỉ thúy ngọc bội, ta tại sư phụ miệng phát hiện ." Nghĩ đến cũng là sợ bọn họ đoạt đi, mới nghĩ giấu ở miệng, nghĩ đến sư phụ chết, lòng của nàng lý lại phát ra ra nồng đậm hận ý, quyền thế thật sự như vậy mê người? Vì sao những người đó sẽ vì nó điên tử một dạng giết người, nàng chính là muốn học nghệ cứu mẫu thân, căn bản là không tính cùng những người đó tranh cái gì a.
"Đừng nghĩ nhiều lắm." Sâu sắc nhận thấy được nàng nỗi lòng phập phồng, Tư Thiên Hoán thấp giọng trấn an .
Tô Tiểu Vũ cười gật gật đầu, thưởng thức buồn ngủ tiểu bạch, có chút xuất thần.
"Bạch Thuật, ngươi đi chuẩn bị xe ngựa, ngày mai sáng sớm, chúng ta liền khởi hành." Tư Thiên Hoán nói, sau đó ôm lấy Tô Tiểu Vũ, chuẩn bị rời đi.
"Ai, đợi chút, tiểu vũ, ngươi trên người có hay không hảo nhất điểm mê dược?" Bạch Thuật đứng dậy gọi lại hai người, có chút không được tự nhiên hỏi.
Tô Tiểu Vũ từ trên xuống dưới đánh giá Bạch Thuật thật lâu, không hiểu cười, thật lâu sau, theo trong lòng lấy ra một cái bình sứ, nói, "Này cái có thể làm cho người ta mê man hai ngày, sẽ không đối nhân thể tạo thành thương hại."
"Cảm tạ." Bạch Thuật tiếp nhận bình sứ, xem bọn hắn rời đi, tâm tình có chút trầm trọng, ngay cả Tô Tiểu Vũ nhìn ra hắn suy nghĩ cái gì , chanh nhi không biết có hay không phát giác không đúng.
Tư Thiên Hoàng không đồng ý nhìn hắn, "Ngươi có thể trực tiếp cùng chanh nhi nói , ngươi làm như vậy, có hay không nghĩ tới sau đó như thế nào đối mặt nàng?" Hắn đoán được Bạch Thuật sẽ không làm cho chanh nhi đi theo đi, dù sao đối mặt mọi người quá lợi hại , hắn hội sợ bảo hộ không được chanh nhi cũng là bình thường, nhưng dùng mê dược không khỏi cũng quá qua.
Bạch Thuật cười khổ, thu hảo bình sứ, "Muội muội của ngươi ngươi còn không rõ ràng lắm sao? Nhược ta nói , nàng nhất định hội đi theo đi."
Gặp Bạch Thuật đi đến cạnh cửa, Tư Thiên Hoàng đột nhiên nhìn về phía hắn, nói, "Nếu chanh nhi có thể với ngươi với nhau đối mặt đâu?"
Bạch Thuật thân mình cứng đờ, mâu sắc dần dần thâm thúy, nhưng cước bộ chưa ngừng, kỳ thật hắn vẫn biết chanh nhi có việc gạt nàng, nếu Bạch Lê một người nói như vậy, hắn còn có thể cảm thấy là vui đùa, đó Tư Thiên Hoàng cũng nói như thế, liền tuyệt đối là sự thật.
Nhưng hắn trong tiềm thức, Tư Thiên Chanh có lại nhiều bí mật, cũng chỉ là cái kia bị hắn bảo hộ tại cánh chim hạ tiểu cô nương, cho nên kế hoạch của hắn không có thay đổi, còn Tư Thiên Chanh gạt chuyện của hắn, cũng tính chờ hắn trở về lại biết rõ ràng, nếu, hắn tối nay liền đi tìm Tư Thiên Chanh đi sự tình biết rõ ràng, có lẽ sau sẽ không hội nháo ra này khiến người ta không biết nên khóc hay cười chuyện tình .
Đương nhiên, đây là nói sau.
"Hoàng, ta vẫn nghĩ đến lánh đời gia tộc đã muốn là thần bí nhất , nhưng ta hôm nay phát hiện, các ngươi tư người nhà mới là thật thực thần bí." Khúc Ngâm một tay chi đầu, oai đầu nhìn bên người thần sắc hờ hững nam nhân, cảm thán nói, trong mắt có tò mò.
Tư Thiên Hoàng quay đầu, từ chối cho ý kiến cười khẽ hai tiếng, vô tội nhún vai, "Ta chính là một người bình thường."
"Ngươi gặp qua nhà ai hoàng đế là người thường?" Khúc Ngâm tức giận trừng nàng, trước kia còn cảm thấy hắn rất thông minh , như thế nào hiện tại phát hiện hắn ăn khớp có vấn đề, hay là đều là hắn trang được quá giống?
Tư Thiên Hoàng buông cái chén, lôi kéo Khúc Ngâm tính rời đi, gặp nhạc thành chính đi tới, đạm cười đánh thanh tiếp đón, "Nhạc bá."
"Hoàng Thượng cái này đi rồi?" Nhạc thành hỏi, hoàng gia vài cái đứa nhỏ đều là hắn nhìn lớn lên , tự nhiên cũng không ngoại nhân như vậy câu nệ, nhưng cung kính là phải .
"Ân." Tư Thiên Hoàng gật gật đầu, công đạo vài câu liền lôi kéo Khúc Ngâm bước nhanh rời đi, chờ ra Minh vương phủ đại môn, mới chậm rãi dừng lại cước bộ, cúi đầu còn thật sự nhìn Khúc Ngâm, "Ngươi đi đây đối mặt ngươi nên đối mặt , ta sẽ không ngăn trở, nhưng ngươi nhất định phải chú ý chính mình an toàn, ta muốn ngươi còn sống trở về."
"Ân, ta sẽ hoàn hảo không tổn hao gì trở về ." Khúc Ngâm ôn nhu cười nói, nhưng trong lòng còn là có chút không xác định, dù sao, nàng hiện tại không có võ công .
"Mang theo nó, gặp được sinh mệnh nguy hiểm thời điểm, có thể bảo trụ của ngươi tính mạng." Tư Thiên Hoàng biết nàng nói như vậy là muốn làm cho chính mình an tâm, bất đắc dĩ cười cười, theo trong lòng xuất ra một điều hồng thằng, dây thừng thượng thuyên một khối đàn mộc mộc bài, nhìn qua thực bình thường.
Khúc Ngâm nghi hoặc cầm mộc bài, thật sự là nhìn không ra nó có cái gì bất đồng, ngẩng đầu, đối với Tư Thiên Hoàng trong nháy mắt, trong mắt tất cả đều là tò mò.
Tư Thiên Hoàng nhưng cười không nói, biểu tình có chút khó lường, trước xoay người lên xe ngựa.
Khúc Ngâm sờ sờ cái mũi, đi theo đi lên xe ngựa, trong lòng oán thầm, còn nói chính mình là người thường, còn không phải một dạng thần bí, này tư gia nước cũng thật thâm.
Bên kia, Tô Tiểu Vũ cũng không có tùy Tư Thiên Hoán trở về, mà là công đạo hai câu liền một người rời đi, đi địa phương, là tướng quân phủ, có chuyện tình, tại đi phía trước hẳn là hiểu biết .
Tướng quân phủ, bóng hình xinh đẹp các.
"Lão gia, ngươi làm sao có thể làm cho người ta như vậy vũ nhục tuyền nhi, nàng nhưng là của ngươi nữ nhi a!" Từ Thiến quỳ rạp xuống đất thượng, đối với Tô Thanh Viễn khóc kêu, đó tìm trang dung, làm cho nàng nhìn qua khó coi thật sự, nàng đã sớm nghe nói hôm nay tại trong cung chuyện đã xảy ra , rõ ràng là Tô Tiểu Vũ sai sử Minh vương đến vũ nhục của nàng tuyền nhi, lão gia làm sao có thể cái gì cũng không làm, còn đem tuyền nhi mang về đến, còn có đó trưởng công chúa trong lời nói, cái gì kêu không thể gả nhập hoàng thất, tuyền nhi nhưng là tương lai Hoàng Hậu!
Tô Thanh Viễn bình tĩnh một khuôn mặt, vốn hôm nay chuyện đã xảy ra khiến cho hắn mặt mất hết, hận không thể không tiếp thu Tô Nghệ Tuyền, bây giờ còn bị này cái ngu xuẩn chỉ trích! Tiểu vũ hiện tại là hoàng thất nhân, Tô Nghệ Tuyền nói của nàng không phải, chính là tại đánh hoàng gia mặt, đây chính là tử tội, còn sẽ liên lụy trong nhà, nếu không có nhìn tiểu vũ mặt mũi thượng, trưởng công chúa làm sao chịu dễ dàng buông tha nàng, hiện tại nữ nhân này chẳng những không cảm ơn, còn ở nơi này oán giận, thật không biết lúc trước làm sao có thể cưới này cái nữ nhân.
"Ngươi quả thực là cố tình gây sự!"
"Là ngươi thiên vị cái kia tiểu tiện nhân, nàng nương là dụ dỗ tử, đem ngươi mê được đầu óc choáng váng, nàng mất, của nàng nữ nhi cũng đem ngươi mê được đầu óc choáng váng, của ngươi trong mắt căn bản là không có ta, không có tuyền nhi!" Từ Thiến nghĩ đến nữ nhi một hồi đến liền tìm cái chết, mà Tô Thanh Viễn chẳng những bất an an ủi nàng, còn đánh tuyền nhi một cái tát, trong lòng liền tức giận đến không được, há mồm lên đường, hình như người đàn bà chanh chua.
"Ba!"
Tô Thanh Viễn một cái tát hung hăng đánh vào Từ Thiến trên mặt, trực tiếp đem nàng đánh bay đi ra ngoài, đánh vào bên giường, phun ra một búng máu đến, trong mắt chán ghét đã muốn chút không thêm che giấu, "Lúc trước thú ngươi, còn cảm thấy ngươi ôn nhu khéo léo, hiện tại xem ra, căn bản chính là cái điên tử!"
Từ Thiến bị đánh cho sửng sốt, nghe được của hắn nói, đột nhiên điên cuồng mà nở nụ cười, rưng rưng nhìn hắn, đột nhiên cảm thấy trước mắt này cái nam nhân hảo xa lạ, "Ta là điên tử? Tô Thanh Viễn, ta cái dạng này là ai bức ra đến! Thành thân sau đó, ngươi liền cả đêm cả đêm không gia, ngươi tình nguyện đi theo này hồ ly tinh lêu lổng, cũng không theo giúp ta, cuối cùng còn đem các nàng một đám mang về phủ, ngươi có hay không cho ta nghĩ tới?" Ai lúc ban đầu liền là người xấu đâu, nàng là ghen tị, nhưng nếu không phải hắn thay đổi thất thường, nàng cũng sẽ không biến thành như vậy, không phải sao?
Tô Thanh Viễn không có nửa phần áy náy, chán ghét nói, "Buồn cười, nam nhân ba vợ bốn nàng hầu vốn là bình thường, là chính ngươi lòng dạ hẹp, bây giờ còn đến oán ta?" Hắn cho nàng vinh hoa phú quý, nàng còn có cái gì không biết chừng .
Từ Thiến tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, đã muốn vô lực sẽ cùng hắn khắc khẩu, nhưng trong đầu hiện ra Tô Nghệ Tuyền tuyệt vọng bộ dáng, trong mắt có tái hiện chút hào quang, tuyền nhi gả nhập hoàng tỷ, mới là hai người duy nhất đường ra, cho dù không lấy chồng cấp hoàng gia, ít nhất cũng phải gả cho này hậu duệ quý tộc đệ tử, nhưng hoàng gia đều ghét bỏ nhân, người khác làm sao còn để mắt, tuyền nhi đời này, không thể liền như vậy bị hủy, càng không thể hủy ở Tô Tiểu Vũ trong tay!
"Lão gia, van cầu ngươi, ngươi van cầu Hoàng Thượng, làm cho hắn thu hồi ý chỉ, tuyền nhi cả đời không thể hủy ở này a!" Từ Thiến đi đến Tô Thanh Viễn trước mặt, túm của hắn quần áo, khóc cầu đạo.
"Ngươi như thế nào còn không rõ?" Tô Thanh Viễn đối Từ Thiến đã muốn hoàn toàn thất vọng rồi, một người không biết, thế nhưng có thể đến như thế bộ, ngồi xổm xuống thân, gắt gao nắm Từ Thiến cằm, chán ghét nhìn nàng, "Ngươi nữ nhi đắc tội không phải Tô Tiểu Vũ, là hoàng gia, là Hoàng Thượng, nàng bác Hoàng Thượng mặt mũi, nàng hiện tại không có bị quan tiến đại lao, ngươi nên may mắn !"
"Lão gia..." Từ Thiến hai mắt đột nhiên mất đi tiêu cự, rối bù bộ dáng, cùng quỷ không khác, vô ý thức nỉ non , xem ra, nàng thực tuyệt vọng.
Tô Thanh Viễn thấy nàng như vậy, đột nhiên nhớ về hai mươi năm trước cái kia lấy trong suốt tươi cười đả động của nàng nữ tử, tâm sinh không đành lòng, nhưng thấy nàng bẩn loạn bộ dáng, duỗi ra tay lại thu trở về, thở dài, phất tay áo rời đi.
Nghĩ đến Tô Tiểu Vũ, nghĩ đến Minh vương đối của nàng sủng ái, Tô Thanh Viễn tích góp từng tí một một ngày tối tăm tan thành mây khói, Minh vương như vậy thích đó nha đầu, nàng như vậy nghe lời, nhất định sẽ vì chính mình nói thượng vài câu lời hay, đó của hắn tương lai coi như là một mảnh quang minh .
Tại hắn xem ra, Minh vương hội trước mặt mọi người nhục nhã tuyền nhi, chỉ là vì muốn thay tiểu vũ ra hết giận, nhưng hắn nhưng là nàng cha, cho dù nàng lại oán chính mình, trong lòng cũng nên hướng về hắn mới đúng, huống hồ trước đoạn ngày không trả tiêu tan trước ngại ?
Nhưng Tô Thanh Viễn như thế nào cũng không thể tưởng được, này mộng đẹp làm một đêm không đến, liền lọt vào vạn trượng vực sâu.
Tô Thanh Viễn rời đi bóng hình xinh đẹp các sau, một chút bạch sắc thân ảnh theo ốc sau đi ra, cước bộ phù phiếm, tựa hồ gió thổi qua liền muốn đổi lại đi, đó sắc mặt tái nhợt, sợi tóc hỗn độn nữ nhân, không phải Tô Nghệ Tuyền vẫn là ai.
Tô Nghệ Tuyền ánh mắt thực trống rỗng, biểu tình cũng là tuyệt vọng, nàng nghĩ đến, phụ thân không vì nàng tranh chính là kế hoãn binh, khả hiện tại xem ra, xong rồi, hết thảy đều xong rồi.
Lắc lắc lắc lắc trở lại chính mình gian phòng, nàng nặng nề mà ngã vào trên giường, nhìn nóc nhà, đáy mắt đột nhiên bộc phát ra nồng đậm phẫn hận cùng không cam lòng, một khuôn mặt cơ hồ vặn vẹo, một búng máu phun ra, ngất đi, hôn mê phía trước, nàng duy nhất ý niệm trong đầu đó là ——
Bị hủy Tô Tiểu Vũ.
Một chút bóng đen đã ở lúc này nhẹ nhàng tiến vào, đánh giá Tô Nghệ Tuyền thật lâu sau, đột nhiên phát ra một tiếng can thiệp tiếng cười.
Tô Thanh Viễn đi rồi thật lâu, Từ Thiến như trước ngơ ngác nhìn trên đất, đột nhiên điên rồi bình thường nở nụ cười, thanh âm bén nhọn giống như lợi khí thổi qua thạch bích, nghe bên ngoài hạ nhân mao cốt tủng nhiên.
Từ Thiến đột nhiên cảm thấy chính mình thực thật đáng buồn, vì một người nam nhân, nàng cãi cả đời, nàng chuyện xấu làm tẫn, nàng hại nhân thậm chí hạ độc hại chết này tiểu thiếp chưa sinh ra đứa nhỏ, khả cuối cùng chiếm được cái gì? Cái kia nam nhân, ngay cả nâng chính mình một chút đều không muốn, ha ha, thật sự là buồn cười...
Gian nan đi lên, Từ Thiến đi đến nước bồn trước, rửa sạch một chút chính mình, tuyền nhi bị đả kích, vừa mới còn tại phát sốt, nàng mau chân đến xem nàng.
Có lẽ là bị Tô Thanh Viễn thương thấu tâm, Từ Thiến cước bộ có chút phù phiếm, ánh mắt có chút tan rã, đi mau đến cạnh cửa thời điểm, đột nhiên mang điệu một cái bình hoa, "Ba" một tiếng nát một , nàng trong đầu băng huyền đột nhiên chặt đứt, toàn thân khí lực đậu bị rút không bình thường, vô lực hướng sau ngã đi, đầu vừa vặn đánh lên một khối sắc bén mảnh nhỏ.
"A!" Thê lương kêu thảm thiết vang lên, nhưng không có một hạ nhân xông tới, chỉ vì, bọn họ đều không động đậy hiểu rõ.
"Chi nha —— "
Tô Tiểu Vũ một bộ ngân y, thân thủ đẩy cửa ra, chậm rãi đi đến, nhìn Từ Thiến trắng bệch nghiêm mặt ngã vào một mảnh đống hỗn độn bên trong, trên người chảy ra máu trong người hạ lan tràn, chói mắt thực, hơi hơi mị mắt, tại nàng trước mặt ngồi xổm xuống.
Nhận thấy được trước mắt ánh sáng trở tối, Từ Thiến gian nan mở to mắt, trong mắt có chút muốn sống dục, nhưng làm nàng xem thanh trước mắt nữ nhân sau, một đôi mắt hoàn toàn mất đi toàn bộ ánh sáng, Tô Tiểu Vũ, là Tô Tiểu Vũ, trách không được không có người tới cứu nàng...
"Từ Thiến, ngươi biết không, ta mẫu thân đến tướng quân phủ chỉ là vì tị nạn, nàng đối Tô Thanh Viễn căn bản là không có một chút ý tứ, nhưng ngươi tâm sinh ghen tị, năm lần bảy lượt khi nhục nàng, tại nàng bị bắt đi rồi còn tại nàng trên đầu khấu phân chậu..." Tô Tiểu Vũ cầu một chút cười yếu ớt, biểu tình thực điềm tĩnh, ngữ khí thực sự đạm, tựa hồ chính là tại cùng lão hữu tán gẫu việc nhà, "Ta không ngại người khác nói như thế nào ta, khả ta hận hết thảy vũ nhục ta mẫu thân nhân, cố tình ngươi mỗi lần tìm tới của ta thời điểm, đều mắng ta mẫu thân."
"Biết ta vì sao không trực tiếp giết ngươi sao?" Tô Tiểu Vũ đột nhiên cười khẽ một tiếng, khóa trụ Từ Thiến khô mộc bình thường hai mắt, ôn nhu hỏi.
Từ Thiến tròng mắt giật giật, tựa hồ là đang hỏi vì sao.
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, sau đó tựa hồ nghĩ đến cái gì vui vẻ chuyện tình, cười đến nhãn tình đều cong , thanh âm cũng thanh thúy không ít, "Bởi vì ngươi nói ngươi yêu Tô Thanh Viễn, cho nên, ta liền muốn hắn thân tự sát ngươi, tuy rằng ngươi như bây giờ chính là cái ngoài ý muốn, nhưng chung quy cũng là bị hắn thương thấu tâm, không phải sao?"
Mặt nhược phi tiên, tâm như ma, Khúc Ngâm tại gặp qua nàng giết người thời điểm, từng như vậy diễn nói qua, nhưng thật ra cùng Tô Tiểu Vũ hiện tại trạng thái thực tương tự.
Từ Thiến hoảng sợ mở to mắt, thân mình một trận run rẩy, há miệng thở dốc dục nói cái gì, nhưng cuối cùng nói không nên lời một chữ, thân mình run lên, hoàn toàn mất đi hơi thở, một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Tiểu Vũ, chết không nhắm mắt.
Tô Tiểu Vũ thu hồi tươi cười, chậm rãi đứng dậy, lại chưa liếc nhìn nàng một cái, chậm rãi hướng ra phía ngoài đi đến, chờ mau ra khỏi phòng môn thời điểm, đột nhiên ngoái đầu nhìn lại, một đóa thị huyết tươi cười tại nàng bên môi nở rộ, chu môi hé mở, "Ngươi sẽ không cô đơn ."
Lúc này, tướng quân phủ chung quanh đã muốn bị trọng binh vây quanh, giơ cây đuốc, chiếu sáng lên nơi này thiên địa.
Tô Thanh Viễn đứng tại cửa, bình tĩnh mặt nhìn trước mắt Tư Thiên Hoán, hắn dày cười, lại mang theo trí mạng uy hiếp.
"Vương gia, không biết đã trễ thế này, ngài mang theo nhiều người như vậy đến ta tướng quân phủ làm chi?" Tô Thanh Viễn lạnh giọng hỏi, trong lòng ẩn ẩn có chút bất an.
"Tô tướng quân thật sự là dễ quên, năm đó cùng Sở Thiên hữu hợp tác chuyện tình đều quên sao?" Tư Thiên Hoán nhíu mày, bắn đạn chính mình theo ống tay áo, không chút để ý nói, ngày mai liền muốn khởi hành , cho nên vật nhỏ hôm nay tưởng đem sự tình đều giải quyết, hắn làm tướng công tự nhiên muốn phối hợp, không phải sao?
Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, làm cho phía sau binh lính trên mặt lộ ra xơ xác tiêu điều ý, mà Tô Thanh Viễn cũng hoàn toàn trắng mặt, nhưng vẫn là cường chống đỡ nói, "Vương gia, lời này cũng không thể nói lung tung, ngươi có cái gì chứng cớ?" Năm đó chuyện tình, hắn làm thực ẩn nấp, làm sao có thể hội bị phát hiện.
Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn hắn, đột nhiên lạnh lùng gợi lên khóe miệng, theo trong tay áo xuất ra một phong thư đến, vừa lòng nhìn trước mắt nhân sắc mặt đại biến.
"Ngươi, ngươi..." Tô Thanh Viễn khiếp sợ nhìn hắn trong tay tín, làm sao có thể, này phong thư hắn vẫn tàng tốt lắm, làm sao có thể tìm được? Đầu óc đột nhiên hiện lên một người thân ảnh, sắc mặt bỗng trở nên rất khó xem, "Là nàng, là nàng lấy đưa cho ngươi, đúng hay không?"
Tư Thiên Hoán sắc mặt nhạt nhẽo, lại đang nhìn đến hắn phía sau thân ảnh khi, chậm rãi nhiễm lên ôn nhu tươi cười, thanh âm cũng biến mềm nhẹ, "Vũ Nhi."
Tô Thanh Viễn đột nhiên quay đầu, hai mắt đỏ đậm nhìn Tô Tiểu Vũ, thủ vừa động đã nghĩ bóp chặt của nàng cổ, lại không nghĩ rằng thân mình mềm nhũn, liền toàn thân vô lực ngã té trên mặt đất.
"Vì sao!" Tô Thanh Viễn tức giận hỏi, gắt gao nhìn chằm chằm ngồi xổm tại chính mình trước mặt cười dài nữ tử, "Ngươi không phải đã muốn tha thứ ta ?" Hắn mới đưa toàn bộ hy vọng đặt ở thân thể của nàng thượng, nàng làm sao có thể phản bội hắn!
Tô Tiểu Vũ nhưng cười không nói, thấy hắn cảm xúc đã muốn đến hỏng mất bên cạnh, mới chậm rãi mở miệng, ngọt ngọt hoán một tiếng, "Phụ thân."
Tô Thanh Viễn ngẩn ra, còn chưa chờ hắn hoàn hồn, liền lại nghe gặp một câu, làm cho hắn hiểu được cái hoàn toàn.
"Ngài còn nhớ rõ, ta nương trên người chảy ra máu, bắn tung tóe ẩm ướt ngươi bạch sắc giày sao?" Tô Tiểu Vũ trong mắt chậm rãi lộ ra thị huyết quang mang, khóe miệng tươi cười cũng dần dần phục hồi, ngữ khí rất nhẹ, lại hàn ý sấm nhân.
Này cái nam nhân, đợi cho mẫu thân hấp hối đều còn muốn xâm phạm nàng, cũng may cuối cùng không hiểu được sính, nếu không, nàng sẽ làm hắn chết thảm hại hơn.
Tô Thanh Viễn lăng lăng nhìn nàng, sau một lúc lâu, đột nhiên điên cuồng mà nở nụ cười, thì ra, nàng đối của hắn hận theo như vậy sớm mà bắt đầu , cái kia ngay cả tên cũng không từng nói cho qua nữ nhân của hắn, như vậy đã sớm cho hắn loại cắt bỏ mầm tai hoạ sao? Ha ha ha, thật sự là buồn cười! Hắn thế nhưng hội tin tưởng này cái bạch nhãn lang, ha ha ha, buồn cười!
"Nàng là của ta thiếp, vốn nên hầu hạ ta, hắn muốn thân thể của nàng tử có cái gì sai, nàng còn lấy chết tướng bức, kỹ nữ còn muốn lập bài... A!" Tô Thanh Viễn khí đều cực hạn, nói cái gì đều dám nói , dù sao này cái hắn nghĩ đến đã muốn đi theo chính mình tiêu tan trước ngại nữ nhi thế nhưng theo ngay từ đầu ngay tại tính kế chính mình, đó hắn cần gì phải lại đối nàng ôm có cái gì kỳ vọng, thông đồng với địch bán nước, vốn chính là tử tội, hắn còn có cái gì đáng sợ , nhưng không đợi hắn nói xong, liền biết trên thế giới có một loại nhân, có thể cho ngươi còn sống so với đã chết càng thống khổ.
Tô Tiểu Vũ tại hắn trên người nhẹ nhàng hoa khai một đạo lỗ hổng, xem máu tươi chảy ra, lạnh lùng gợi lên khóe môi, xuất ra trong lòng bình sứ, đem bên trong chất lỏng tất cả đều ngã xuống hắn trên người, trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm xuyên thấu Tô Thanh Viễn lỗ tai, làm cho của hắn linh hồn đều sợ hãi đến run run, "Máu của ngươi, hội một giọt một giọt lưu tẫn, ta nghe nói, Hoàng Thượng chuẩn bị ngày mai đem ngươi lăng trì xử tử, trước đó, này huyết, tuyệt đối sẽ không lưu làm, ngươi có thể cảm giác được rõ ràng chính mình tử vong, thuốc này, nhưng là ta dùng nhiều tiền mua nguyên liệu, cũng coi như không làm thất vọng của ngươi dưỡng dục chi ân ."
Tô Thanh Viễn mạnh trừng lớn hai mắt, trừng mắt Tô Tiểu Vũ, khiếp sợ lý hỗn loạn sợ hãi, theo đáy lòng bắt đầu phiếm lãnh, ngay cả thân mình đều bắt đầu phát run, "Ngươi, ngươi biến thái..."
Tô Tiểu Vũ hơi hơi nhíu mày, cúi đầu nở nụ cười, thanh thúy dễ nghe, dễ nghe vô cùng, khóe mắt thậm chí cười ra nước mắt, chính là đó đáy mắt, cũng là thâm trầm lạnh nhạt vô tình, biến thái? Là biến thái thì thế nào. Hắn bức bách nàng mẫu thân thời điểm, có hay không nghĩ tới chính mình là cái gì? Nàng Tô Tiểu Vũ chính là một cái lòng dạ hẹp hòi nhân, mang thù, biến thái!
Thương hại nhìn vẫn sợ hãi lại phẫn hận nam nhân liếc mắt một cái, Tô Tiểu Vũ chậm rãi đứng dậy, nhậm Tư Thiên Hoán nhân đem hắn bắt đi, chính mình một người chậm rãi hướng Minh vương phủ đi đến, thần sắc phức tạp, Tư Thiên Hoán biết nàng hiện tại tưởng một người yên lặng một chút, thản nhiên cười cười, chậm rãi đi theo nàng, nhưng thủy chung cách nàng hai bước xa.
"Tiện nhân, ngươi không chết tử tế được!" Xa xa truyền đến nam nhân rống giận, Tư Thiên Hoán đáy mắt lạnh lùng, trong tay áo tay nhẹ nhàng giật mình, phía sau lại không tiếng động âm.
Tướng quân phủ ngày xưa huy hoàng không ở, Hoàng Thượng nhân từ, cho dù Tô Thanh Viễn thông đồng với địch bán nước, cũng không có tru di cửu tộc, nhưng tướng quân phủ cũng là không tồn tại , Tô Thanh Viễn còn lại phu nhân không biết đi nơi nào, nhưng có một gã kêu vân kết tiểu thiếp, không lâu liền gả cho hoàng thành phú thương, nghe nói từ trước đó là thanh mai trúc mã, chính là nam tử gia đạo sa sút, vân kết cha mẹ mới bức nàng nhập tướng quân phủ, hiện tại coi như là hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc .
Mà ngoài khác kiện việc lạ, đó là cái kia bị Minh vương trước mặt mọi người nhục nhã qua từng Tô gia đại tiểu thư, niêm phong tô phủ thời điểm, này cái liền như hư không tiêu thất bình thường, tìm không được nửa điểm tung tích.
Đương nhiên, đây đều là nói sau, chờ Tư Thiên Hoàng cùng Tô Tiểu Vũ trở lại Minh vương phủ, bạch ngọc hoang mang rối loạn bận bận chạy đến.
"Hoang mang rối loạn trương trương, sao lại thế này?" Tư Thiên Hoán ngồi ở ghế trên, nhíu mi.
"Vương gia, bắc vương, bắc vương... Bắc vương coi trọng một cái thanh lâu nữ tử." Bạch ngọc lắp bắp, nói nửa ngày mới đem vừa được đến tin tức truyền đến, nghe nói bắc vương vì đó nữ nhân, còn cùng lưu tướng gia nhi tử chống lại .
"Ân?" Tư Thiên Hoán uống trà động tác một chút, rốt cục kinh ngạc ngẩng đầu lên, hai hoàng huynh vẫn đều thực bài xích luyến ái thành thân, rốt cuộc sao lại thế này? Mấu chốt là, hắn làm sao có thể đi thanh lâu?
Tô Tiểu Vũ sờ sờ cái mũi, hỏi, "Nhà ai thanh lâu?"
"Túy xuân phong." Bạch ngọc nói, gặp Tô Tiểu Vũ đột nhiên nở nụ cười, có chút nghi hoặc, "Vương phi, có cái gì không đúng?"
"Cái kia cô nương, có phải hay không kêu nâng liễu?" Tô Tiểu Vũ híp mắt nghĩ nghĩ, hỏi.
"Đối, Vương phi, ngươi làm sao mà biết?" Bạch ngọc kinh ngạc hỏi, Vương phi hồi biết trước sao?
Tô Tiểu Vũ thản nhiên cười cười, "Ngươi đi giúp ta đem Liễu Nguyệt gọi tới."
Bạch ngọc gật gật đầu, lập tức rời đi.
"Túy xuân phong... Vũ các ?" Tư Thiên Hoán uống ngụm trà.
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, trong đầu xuất hiện một chút bóng trắng, nói, "Nâng liễu... Ta đã thấy nàng một lần, cũng không tệ lắm, ngươi hoàng huynh sẽ thích cũng khó trách." Lập tức nghĩ đến cái gì dường như, híp mắt nhìn về phía Tư Thiên Hoán, "Ngươi sẽ không ghét bỏ nàng là túy xuân phong đi ra nhân đi."
"Hai hoàng huynh thích là tốt rồi." Tư Thiên Hoán từ chối cho ý kiến, xuất thân như thế nào đổi lại không quan hệ, có thể làm cho hai hoàng huynh cái kia trì độn nam nhân động tâm, muốn thay đổi hoàng tỷ nghe được tin tức này, khả năng lập tức vô cùng đi đây làm việc vui .
"Chủ tử, tuy rằng thân thế đáng thương chút, nhưng thực kiên cường." Liễu Nguyệt tại trên đường đã muốn nghe bạch ngọc đem sự tình nói, gần nhất còn không chờ Tô Tiểu Vũ hỏi nàng, lên đường, không nghĩ tới đánh bậy đánh bạ, có thể được này nhân duyên, coi như là của nàng tạo hóa .
Tây Vân cũng theo ở phía sau chạy lại đây, vừa thấy đó hưng trí bừng bừng bộ dáng, chỉ biết suy nghĩ cái gì.
"Ngày mai chúng ta liền xuất phát, Liễu Nguyệt, ngươi lưu lại đi, dù sao túy xuân phong ngươi là tại quản lý." Tô Tiểu Vũ nói, nâng liễu một cái thiếu nữ tử, tư ngàn bắc cũng không có khả năng lúc nào cũng khắc khắc che chở, vạn nhất có người tìm đến tra, đã có thể không tốt .
Ai ngờ Liễu Nguyệt lập tức lắc đầu, đáng thương này này nhìn Tô Tiểu Vũ, "Chủ tử, không cần bỏ xuống ta." Bảo hộ nâng liễu là hẳn là , khả nàng càng muốn đi theo chủ tử.
Tô Tiểu Vũ nhíu mi, nhìn nhìn Tư Thiên Hoán, đột nhiên nhếch miệng cười, tìm đến giấy bút phong thư, viết xuống một hàng tự, sau đó theo trong lòng lấy ra Minh vương làm, quăng tiến phong thư lý.
"Tiểu vũ chủ tử, ngài đây là muốn làm sao?" Tây Vân mắt sắc nhìn nàng đem Minh vương làm đã đánh mất đi vào, thét to.
"Nhỏ giọng chút nhi." Tô Tiểu Vũ hướng sau rụt lui, "Cấp nàng hộ thân a, miễn cho bị người khi dễ." Đó nói , kêu một cái vô tội, tự nhiên.
Trừ bỏ Tư Thiên Hoán ngoại, những người khác đều mở to hai mắt nhìn, tùy tùy tiện liền là có thể đem Minh vương làm làm cho người ta, hộ thân?
"Ho ho, ta đây đổi một cái." Tô Tiểu Vũ bị bọn họ chăm chú nhìn bỡ ngỡ, theo trong lòng sờ sờ, lấy ra một khối bạch ngọc ngọc bội, đã đánh mất đi vào, sau đó đem Minh vương làm đem ra.
"Tiểu vũ chủ tử!" Tây Vân tiếp tục thét chói tai, "Đó là có thể hiệu lệnh Vũ các tín vật!"
"Câm miệng, lại dong dài, ngươi lưu lại." Tô Tiểu Vũ mặt trầm xuống, đem tín quăng cấp Liễu Nguyệt, gặp Tây Vân ngoan ngoãn cúi đầu, đổi lại hồi Tư Thiên Hoán trong lòng.
Tư Thiên Hoán nhìn nàng đánh ngáp, mỉm cười, "Tan đi." Dứt lời, ôm Tô Tiểu Vũ hướng tẩm cung đi đến.
"Hắn là ta hoàng huynh, ngươi như thế nào so với ta còn quan tâm?" Biên đi, Tư Thiên Hoán biên hương vị, nhưng không có ghen tuông.
Tô Tiểu Vũ nghĩ nghĩ, đối hắn híp mắt cười, "Bởi vì không nghĩ hoán quan tâm a."
Tư Thiên Hoán trong lòng ấm áp, cúi đầu tại nàng ngạch tích hôn hôn.
☆, đệ 57 chương: bắc bắc đào hoa
Lăng thành bên trong, tần lâu sở quán nhiều đếm không xuể, nhưng có một chỗ, lại cùng khác thanh lâu bất đồng, đó đó là túy xuân phong, túy xuân phong ở Lăng thành tối phồn vinh trên ngã tư đường, khách lai khách hướng, tiếp đãi đều tiếp đãi bất quá đến, nhưng so với bên ngoài tiếng động lớn nháo, túy xuân phong lý lại yên tĩnh lịch sự tao nhã, núi giả nước chảy, điện ngọc quỳnh lâu, hành lang thắt lưng man hồi, khúc kính thông u, kỳ hoa dị thảo vây quanh, nếu không có biết đây là thanh lâu, còn tưởng rằng đi vào người nào đại hộ nhân gia phủ đệ.
Bọn nha hoàn thuần một sắc mặc thanh sắc quần áo, thần thái dịu dàng, khí chất sạch sẽ, so với kia đại hộ nhân gia nha hoàn tố chất hoàn hảo hảo, ngay cả nha hoàn đều như thế, càng không cần phải nói bên trong các cô nương , một đám đều là theo sư danh nhân mọi người, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông, thật có thể nói là là sắc nghệ song tuyệt, đặc biệt các lý tứ đại cô nương.
Nhược khinh cô nương, mạo nhược phù dung, một tay tỳ bà khúc kinh tứ tọa; nâng liễu cô nương, thanh u như lan, phi thiên chi vũ khuynh thế vô song; oánh oánh cô nương, như nước trong suốt, thanh nghiên mực đạm mặc họa kỹ cao siêu; phượng vũ cô nương, diễm nhược mẫu đơn, âm thanh của tự nhiên, vòng lương ba ngày mà không dứt.
Trong đó, tối chạm tay có thể bỏng một vị, đúng là nâng liễu, chỉ vì tứ đại cô nương trung, nàng là đẹp nhất , lại duy nhất một gã bán nghệ không bán thân , này phú gia công tử nhóm mỗi ngày đập đống lớn vàng bạc, cũng khó thấy nàng một mặt, không phải không ai nghĩ tới muốn tới đập bãi, nhưng này túy xuân phong sau lưng nhân, cũng không phải ai đều có thể động .
Này túy xuân phong lão bản, đúng là Liễu Nguyệt, Liễu Nguyệt này cá nhân có chút không được tự nhiên, làm chuyện gì, nếu không thể làm được tốt nhất, trong lòng liền không thoải mái, cho nên nàng không chút nào áy náy tiêu xài Thừa Phong cấp Vũ các kiếm tuyệt bút bạc, đem này túy xuân phong kiến cùng cái tiên cảnh dường như, lại số tiền lớn cam kết danh gia đại sư, vì các lý các cô nương giáo sư tài nghệ.
Túy xuân phong lý cô nương, nếu không có chính mình nguyện ý, là tuyệt đối không có nhân buộc các nàng tiếp khách, điểm này đó là túy xuân phong cùng khác thanh lâu lớn nhất bất đồng chỗ, tại Liễu Nguyệt xem ra, nữ nhân là tuyệt đối không thể khó xử nữ nhân , nhưng túy xuân phong sinh ý lại không lạnh lùng nửa điểm, mỗi ngày đều có bó lớn vàng bạc chảy vào, cái này gọi là Liễu Nguyệt tại Thừa Phong trước mặt đắc ý không được.
Sáng sớm, túy xuân phong hậu viện, một nữ tử thân bạch y, dáng người nhược tiên, phiêu dật động lòng người, phu nhược nõn nà, đôi mắt đẹp như họa, bạc môi không điểm mà hồng, thật thật một cái tuyệt sắc giai nhân, nàng bên môi lộ vẻ thản nhiên tươi cười, như hoa lan bình thường thanh nhã nhu nhược, người này đúng là túy xuân phong lý nóng nhất môn cô nương, nâng liễu.
"Cô nương hảo." Vài tên nha hoàn nhìn thấy nâng liễu, cúi cúi thân mình, nhẹ giọng chào hỏi.
Nâng liễu đạm cười gật gật đầu, đợi bọn hắn sau khi rời đi, chung quanh nhìn nhìn, gặp không có người , mới đi đến mặt sau thụ trước, nhẹ giọng nói, "Không có người , ngươi xuất hiện đi."
Thụ sau chậm rãi đi ra một người nam nhân, đẹp mặt đào hoa trong mắt hình như có nhược vô hàm chứa nhu tình, cao thẳng mũi, hoàn mỹ bạc môi, không phải đó trốn gia tư ngàn bắc là ai? Lúc này hắn thân màu tím cẩm bào, mặt trên thêu hoa sen, thắt lưng tế một điều ngọc đái, treo một khối mỡ dê ngọc bội, hảo một cái tuấn lãng phong lưu quý gia tử.
Tư ngàn bắc đi theo nâng liễu lên lầu, vào của nàng gian phòng, thản nhiên đánh giá của nàng gian phòng một phen, chỉ cảm thấy tươi mát thanh nhã, trong mắt không khỏi hiện lên một tia tán thưởng.
"Công tử uống trà đi." Nâng liễu vì tư ngàn bắc châm trà, thanh âm nhu nhược gió mát, trang bị nàng thản nhiên tươi cười, tuyệt không thể tả.
"Đa tạ nâng liễu cô nương ." Tư ngàn bắc tùy ý cười, lại nhược mạn châu sa hoa, yêu dã được hồn xiêu phách lạc.
Luận bộ dạng, tư ngàn bắc là so ra kém Tư Thiên Hoán , nhưng là hắn di truyền mẫu phi một đôi đào hoa mắt, cũng liền vì hắn thêm vài phần khó có thể ngôn dụ yêu dã phong tư, này cũng để cho nữ tử tâm động .
Nâng liễu sửng sốt, hơi hơi mặt cúi thấp, trên mặt nổi lên thản nhiên màu đỏ, chỉ cảm thấy tâm như cổ lôi, nữ tử luôn dễ dàng đối đã cứu chính mình lòng người động, mà nàng cũng đối cứu chính mình tư ngàn bắc hơi hơi động tâm .
Tư ngàn bắc nhìn nàng thẹn thùng bộ dáng, trong mắt xẹt qua kinh diễm, kỳ thật, này nâng liễu không coi là cái gì tuyệt thế vô song, dù sao Tô Tiểu Vũ cùng Khúc Ngâm xảy ra đó, lại có ai có thể sánh bằng, khả trước mắt nữ tử, có một loại ôn nhu khí chất, so với Tô Tiểu Vũ bá đạo cùng Khúc Ngâm trong trẻo nhưng lạnh lùng, hắn ngược lại càng thích nâng liễu như vậy mỹ nhân.
"Nhiều Tạ công tử ra tay tương trợ, nếu không có có công tử cho ta giải vây, nâng liễu chỉ sợ đã muốn..." Nâng liễu cảm kích nhìn tư ngàn bắc, nghĩ đến vừa rồi trải qua, hốc mắt hơi hơi đỏ lên, nói cũng nói không nên lời , như vậy, sao một cái ta thấy do đau thương.
"Nhiều điểm sự, ta mới nên cám ơn cô nương, ngươi nếu không thu lưu ta, ta đại tỷ tìm được ta , không đánh đoạn của ta chân." Tư ngàn bắc túc nhíu mi, tâm sinh thương tiếc, thanh âm cũng phóng nhẹ một ít.
Hắn là tuyệt đối không có khả năng làm cho người ta bài bố của hắn hôn nhân , muốn hắn đi tham gia đó đồ bỏ tuyển phi tái, nằm mơ, cho nên hắn sớm liền mang hảo bạc chạy tới, bất quá này Lăng thành liền lớn như vậy, đại tỷ nếu muốn tìm hắn, quả thực dễ như trở bàn tay, đang nghĩ tới đi chỗ nào mới tốt, liền bị hắn gặp được lễ bộ thượng thư gia tay ăn chơi cầm lấy một cái cô nương không để, cứng rắn muốn đem nhân gia nhấc lên cỗ kiệu, cho nên hắn thuận tay đem cô nương đó, cũng chính là nâng liễu cấp cứu , nâng liễu vì báo đáp hắn, cho nên đem hắn mang về túy xuân phong.
Hắn không có tới qua thanh lâu, càng không có tới qua túy xuân phong, bất quá hắn lại nghe nói qua nâng liễu tên, chợt vừa thấy, thật đúng gọi hắn kinh diễm một phen.
"Công tử vì sao rời nhà?" Nâng liễu có chút khó hiểu, chỉ liếc mắt một cái, nàng liền có thể xác định trước mắt nhân tuyệt đối xuất thân quý tộc, đã có tốt như vậy vợ, vì sao không hảo hảo quý trọng.
"Ta đại tỷ muốn ta cưới vợ, khả ta không có thích , lại không muốn tùy ý tuyển một cái, cho nên bỏ chạy ." Tư ngàn bắc khinh thường bĩu môi, hắn mới không cần cưới vợ nhi, đến lúc đó cùng Tiểu Hoán cùng Bạch Thuật một dạng, biến thành thê quản nghiêm cũng không hảo.
Hắn không có tới qua thanh lâu, cho nên trốn ở chỗ này, chính là đại tỷ lại thần thông quảng đại, cũng tìm không thấy hắn!
"Thì ra là thế." Nâng liễu hiểu rõ, thấy hắn còn tại xem chính mình, sắc mặt càng hồng.
Tư ngàn bắc lần đầu tiên phát hiện dễ dàng như vậy thẹn thùng nữ tử, dù có hứng thú đánh giá nàng sau một lúc lâu, đột nhiên lưu manh lưu manh nở nụ cười, thân thủ ôm lấy của nàng cằm, thấp giọng nói, "Nếu là sớm gặp gỡ nâng liễu cô nương, ta cũng không tất trốn gia không phải?"
Nâng liễu ngơ ngác nhìn hắn, tốt như vậy xem nam nhân, nàng cũng lần đầu tiên nhìn đến, nhìn trên mặt hắn lưu manh khí tươi cười, tim đập ức chế không được nhanh hơn, đột nhiên ý thức được chính mình thất thường, nàng mạnh hoàn hồn, né tránh tay hắn chỉ, che lại đáy mắt bối rối, đạm cười nói, "Công tử đừng lấy nâng liễu làm trò cười."
Tư ngàn bắc nhìn chính mình tay, cảm thụ được đầu ngón tay lưu lại độ ấm, thần sắc có trong nháy mắt hoảng hốt, nghe vậy, chính là tùy ý cười cười, không cần phải nhiều lời nữa, hắn cũng không đùa giỡn qua nữ hài tử, hôm nay cũng không biết là làm sao vậy.
Đừng nhìn tư ngàn bắc trưởng vẻ mặt phong lưu, lại cùng vài cái huynh đệ một dạng giữ mình trong sạch, lớn như vậy, còn không có ôm chầm nữ hài tử thắt lưng, vừa mới hắn có thể câu một chút nữ hài tử cằm, đã muốn xem như tiến bộ .
"Cô nương, ngài tại với ai nói chuyện?" Ngoài cửa, một cái nha hoàn nghi hoặc hỏi.
Nâng liễu mị hí mắt, thản nhiên nói, "Ta tại lầm bầm lầu bầu." Nói xong, nhìn tư ngàn bắc, có chút ngượng ngùng cúi đầu.
"Nga." Đó nha hoàn cũng không tưởng nhiều lắm, rất nhanh liền rời đi .
"Ngươi thật đúng dễ dàng thẹn thùng." Tư ngàn bắc a môi cười nói, nắng tươi cười lung lay nhân mắt.
Nâng liễu nhịn không được của hắn trêu chọc, mặt lại đỏ lên, tức giận trừng mắt nhìn hắn một chút, khả nàng thân mình liền ôn nhu nhược nhược , đó liếc mắt một cái chẳng những không có nửa điểm uy hiếp lực, ngược lại giống một mảnh lông chim bình thường, cong lòng người ngứa.
Này cái tâm ngứa nhân, đúng là tư ngàn bắc, hắn liền cảm thấy bị nàng nhìn thoáng qua, tim đập liền rối loạn nhịp, loại cảm giác này, hắn còn chưa từng có qua, trong lúc nhất thời có chút nghi hoặc, cũng không chán ghét loại cảm giác này.
"Công tử nhược muốn tránh đi ngài tỷ tỷ, liền tại đây trốn một lát đi, nơi đó có cái phòng nhỏ, khả năng muốn ủy khuất công tử ." Nâng liễu bình phục một chút tâm tình, chỉ chỉ nàng bên giường biên một phiến môn, có một tiêu tiền như nước lão bản, túy xuân phong các cô nương trụ đều là tốt lắm , đặc biệt này tứ đại cô nương, gian phòng chẳng những đại, còn có một cách gian.
Tư ngàn bắc nhíu mày, trêu chọc nói, "Ngươi một cái thanh thanh không công cô nương theo ta một đại nam nhân ở cùng một chỗ, ngươi không ủy khuất, ta còn ủy khuất cái gì?"
"Ta, ta không làm cho nam nhân tiến vào qua." Nâng liễu hiển nhiên này đây vì hắn đem chính mình cho rằng cái loại này không chịu nổi nữ tử, thanh âm có chút phát run, trong mắt hiện lên thống khổ, nàng nguyên vốn cũng là nhà giàu thiên kim, khả phụ thân bị Đức Vương hãm hại, chết thảm ngục trung, nàng không cam lòng, nàng muốn vì phụ thân sửa lại án xử sai, cho nên nàng đến đây túy xuân phong, nàng hy vọng có thể tìm được cơ hội, vi phụ thân sửa lại án xử sai, khả nàng vẫn là quá ngây thơ rồi, này nam nhân đến người này, cũng không gặp dịp thì chơi, nàng lại không muốn tiếp khách, ai chịu vì nàng đi đắc tội cao cao tại thượng Đức Vương đâu?
Tư ngàn bắc biết nàng chưa bao giờ tiếp khách, khả vừa nghe nàng nói như vậy, tâm tình mạc danh kỳ diệu tốt lắm, thấy nàng ủy khuất bộ dáng, có chút đau lòng, "Ta chỉ là đậu đậu ngươi, đừng như vậy còn thật sự."
Nâng liễu "Ân" một tiếng, thản nhiên nhìn trong tay cái chén, không hề ngôn ngữ, trong phòng trong lúc nhất thời biến thực im lặng.
"Nâng liễu a!" Ngoài cửa đột nhiên truyền đến một đạo kiều mỵ nữ âm, ẩn ẩn thấy được một đạo thân ảnh chính hướng nàng gian phòng đi tới.
Nâng liễu nhíu nhíu mày, đem tư ngàn bắc đẩy mạnh phòng trong, chính mình sửa sang lại quần áo, tiến lên mở cửa, nhìn đến trước mắt diễm lệ trung niên nữ nhân, thản nhiên cười nói, "Ma ma, sao ngươi lại tới đây?"
"Ai, còn không phải tướng gia gia đại thiếu gia, hắn từ gặp qua ngươi một mặt, khả tâm tâm niệm niệm đều là ngươi cái gì, này không, vừa mới lại tới tìm ta , ma ma biết ngươi không muốn tiếp khách, khả ngươi cũng biết, nữ nhân này thanh xuân liền như vậy vài năm, nhược không thừa dịp này vài năm nhiều kiếm nhất điểm, chờ ngươi già đi, làm sao bây giờ?" Lệ nương lôi kéo nâng liễu vào phòng, cảm thán nói, thấy nàng sắc mặt thực đạm, trong mắt hiện lên một tia bất khoái, nếu không có liễu lão bản không cho phép nàng cưỡng bức các cô nương tiếp khách, nàng có rất nhiều biện pháp, mỗi ngày nhìn bạc bởi vì nâng liễu thanh cao mà rầm lưu đi, nàng cái kia khí a.
Nâng liễu tâm trầm xuống, thu hồi tươi cười, ánh mắt cũng biến có chút lãnh, nguyên bản nhu nhược khuôn mặt cũng mang theo kiên nghị, "Ma ma, ta nói rồi, ta tới chỗ này chỉ là vì tìm người vi phụ thân sửa lại án xử sai, không phải đến kiếm tiền ."
"Nâng liễu, ngươi đều tiến túy xuân phong môn , hoàn thanh cao cái cái gì tinh thần, sửa lại án xử sai? Này nam nhân một đám đều là gặp dịp thì chơi, ngươi dựa vào cái gì làm cho bọn họ giúp ngươi, nếu là ngươi nguyện ý bồi lưu công tử qua một đêm, nói không chừng hắn hội nguyện ý." Lệ nương thanh âm biến tiêm một ít, nói đến mặt sau, lại khôi phục kiều mỵ, một đôi khôn khéo mắt tại trên người nàng lưu luyến, quan sát của nàng phản ứng.
"Muốn ta tiếp khách, trừ phi ta chết." Nâng liễu hoàn toàn lãnh cắt bỏ mặt, thanh âm cũng biến lạnh lẽo, nàng có thể làm xiếc, nàng có thể cười làm lành, nhưng nhược muốn nàng buông tha cho tôn nghiêm đi bồi nam nhân ngủ, không có khả năng.
Nâng liễu thuở nhỏ tính tình liền cứng rắn, ngày thường thoạt nhìn, nàng bất quá nhu nhược nữ tử, phàm là là chạm đến nàng điểm mấu chốt chuyện tình, nàng cũng sẽ không có nửa phần nhu nhược.
"Ngươi! Cứng đầu! Lưu công tử là loại người nào, hắn nhược muốn ngươi, đó là của ngươi vinh hạnh, đừng rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đến lúc đó hắn nhược nghĩ đến cứng rắn , ngươi khóc cũng chưa nhi khóc!" Lệ nương cũng bị nàng chọc giận, nàng cái gì nữ nhân chưa thấy qua, tính tình như vậy thối , vẫn là lần đầu tiên gặp, âm thanh răn dạy trong chốc lát, nổi giận đùng đùng xoay người rời đi.
Nâng liễu ngồi ở chỗ ngồi thượng, gắt gao từ từ nhắm hai mắt, trên mặt là áp lực không được giận tái đi, tiêm tiêm ngón tay ngọc nắm chén trà, đó trở nên trắng khớp xương, nhìn ra được nàng có bao nhiêu dùng sức.
Tư ngàn bắc ở phía sau đem các nàng đối thoại nghe rành mạch, lưu công tử? Lưu vũ ninh cái kia bại gia tử? Nghĩ đến cái kia bại gia tử muốn đạp hư nâng liễu, hắn liền khí mắt trợn trắng, chờ lệ nương ly khai, hắn liền đi đi ra ngoài, gặp nâng liễu liều mạng áp lực tức giận, có một tia kinh ngạc, hắn chỉ làm nàng nhu nhược không còn cách nào khác, lại không nghĩ rằng nàng còn có này một mặt, bất quá, giống như càng đáng yêu .
"Ta giúp ngươi chuộc thân, giúp phụ thân ngươi sửa lại án xử sai, được?" Tư ngàn bắc đi đến nàng trước mặt, thấp giọng nói, thấy nàng mở ra mắt thấy chính mình, không khỏi ôn nhu nở nụ cười, đương nhiên, hắn là sẽ không nhận thấy được chính mình cười có bao nhiêu ôn nhu .
Nâng liễu trong mắt hiện lên thống khổ, lập tức lạnh lùng nhìn tư ngàn bắc, "Ngươi cũng muốn ta lấy thân mình trao đổi sao?" Thiên hạ nam nhân bình thường hắc, lời này nàng nghe qua rất nhiều lần , lại không nghĩ rằng hắn cũng sẽ nói, quả nhiên, là nam nhân a.
Tư ngàn bắc kinh ngạc há miệng thở dốc, biết nàng hiểu lầm , lập tức giải thích, "Ta không cần ngươi cho ta cái gì, coi như ta báo đáp ngươi hôm nay mượn địa phương cho ta tị nạn."
Nâng liễu phòng bị nhìn hắn, hiển nhiên là không tin, giúp hắn, cũng chỉ là bởi vì hắn giúp qua nàng.
Tư ngàn bắc lại cảm thán nữ nhân nan làm, bị nàng trong mắt phòng bị làm cho trong lòng phiền muộn, ngữ khí cũng kém chút, "Ta nghĩ muốn nữ nhân, hơn ngươi ngàn lần đều vội vàng đến, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi hội đối với ngươi có ý đồ gì?" Lời vừa ra khỏi miệng, hắn liền hối hận , nhưng là nghĩ đến của nàng quật cường, lại nhịn xuống không ngờ khiểm.
Nâng liễu hơi hơi trợn mắt, không thể tin được hắn sẽ nói ra loại này nói, đột nhiên cảm thấy chính mình tâm nhất điểm nhất điểm vỡ vụn mở ra, lúc ban đầu nhất điểm thích cũng chậm chậm vỡ vụn, của nàng trong mắt hiện lên tuyệt vọng, sau đó dần dần biến lạnh như băng, cái loại này lạnh như băng cùng nàng ôn nhu khí chất không hợp, lại lãnh diễm loá mắt.
"Công tử rất nghỉ ngơi, trễ chút ta sẽ cho ngươi chuẩn bị bữa ăn." Nâng liễu áp chế chóp mũi toan chát, gian nan kéo kéo khóe miệng, nói xong, xoay người muốn đi.
"Ngươi đi đâu?" Tư ngàn bắc nhíu mày, không phải nhìn không ra nàng vừa mới thương tâm, nhưng trong khung ngạo khí không cho phép chính mình trước cúi đầu, có thể thấy được nàng phải đi, lại nhịn không được hỏi.
"Tự nhiên là biểu diễn." Nâng liễu ngoái đầu nhìn lại, cười nhẹ, lưu cho hắn một cái cô đơn bóng dáng.
Tư ngàn bắc có chút ảo não, hắn không rõ, chính mình rõ ràng là hảo ý, vì sao nàng còn muốn nói cái loại này nói? Dù sao cũng là từ nhỏ bị người đang cầm lớn lên hoàng tử, khi nào thì chịu qua loại này khí, tự nhiên không muốn trước cúi đầu.
Nghĩ đến nàng nói biểu diễn, tư ngàn bắc có chút tò mò, đứng dậy đi rồi đi ra ngoài, hắn căn bản không nhất điểm cố kỵ, hảo ở bên cạnh không ai, nếu không nhìn đến một người nam nhân theo nâng liễu trong phòng đi ra, chỉ sợ hội hù chết nhân.
Tư ngàn bắc chậm rãi xuống lầu, bên tai truyền đến đau thương tiếng đàn, tìm tiếng đàn hướng vũ đài thượng nhìn lại, nâng liễu mặt mang lụa trắng, thân bạch y, như tiên bình thường nhanh nhẹn, giống nhau ngay sau đó liền muốn Thừa Phong mà đi, xem trong lòng hắn có chút hốt hoảng, nhanh hơn cước bộ, quăng cấp tiểu nhị một đại thỏi bạc tử, đó tiểu nhị hai mắt tỏa sáng, lập tức dẫn tư ngàn bắc đi trước nhất sắp xếp chỗ ngồi, nhanh nhẹn trên đất một bàn tử rượu và thức ăn.
Nâng liễu lấy phi thiên vũ nổi tiếng, lại cũng không phải bình thường phi thiên vũ, nói như vậy, phi thiên vũ mặc sẽ không là đơn điệu một màu, mang theo nước khác nhiệt tình cùng xinh đẹp, nhưng nâng liễu một thân bạch y, thắt lưng mềm mại, tao nhã vặn vẹo ; đôi mắt đẹp bán cúi, ánh mắt xinh đẹp mà lại thê lương, làn váy cùng trên tay bạch sắc băng đồng thời bay lên, như tiên lâm thế, mũi chân nhẹ chút, càng hướng không trung, bằng hư ngự không, giống nhau liền muốn phiêu nhiên đi xa, vũ hóa thăng tiên, của nàng bộ pháp cũng không phải thực thủ quy củ, mà là tùy tâm mà động, bay tán loạn bạch sắc ti mang, nhuộm đẫm thản nhiên bi thương, của nàng ánh mắt cũng là mềm mại sắc đẹp, nhưng đáy mắt nhất điểm kiên nghị, cũng là nhất nàng thêm phân , cho dù thân lâm tuyệt cảnh, như trước kiên cường, như vậy nữ tử, mới là để cho nhân khâm phục .
Rất nhiều người chỉ nhìn đến nàng kỹ thuật nhảy mạn diệu, sợ hãi than nàng khuôn mặt xinh đẹp, lại không thấy được nàng trong mắt cứng cỏi, nhưng tư ngàn bắc thấy được, hơn nữa xem rất rõ ràng, cũng đang nhân hắn thấy được, cho nên hắn đau lòng , cũng tâm động , cuộc đời lần đầu tiên, tâm động .
Tư ngàn bắc chậm rãi gợi lên khóe môi, ánh mắt chưa rời đi gương mặt của nàng, chậm rãi uống cạn một chén rượu, trong mắt chớp động tình thế bắt buộc quang mang, tư người nhà trong khung liền chỉ có một loại độc chiếm dục, phàm là bị bọn họ coi trọng , bọn họ liền nhất định phải được đến, cho nên, Tư Thiên Hoán chiếm được Tô Tiểu Vũ, Tư Thiên Hoàng chiếm được Khúc Ngâm, Tư Thiên Chanh chiếm được Bạch Thuật, mà hiện tại, hắn tư ngàn bắc cũng tưởng tốt đến một nữ nhân, nâng liễu.
Vũ tẫn, nâng liễu chậm rãi nằm tại trên đất, toàn trường một mảnh yên tĩnh, thật lâu sau, bộc phát ra lôi kêu loại vỗ tay, tư ngàn bắc cũng chậm rãi giơ lên rảnh tay, vỗ nhẹ.
Nhược khinh ở trên lầu liền thấy tư ngàn bắc, bị hắn tuấn dật phi phàm khuôn mặt cùng cao quý khí chất mê mắt, sửa sang lại đỏ thẫm la quần, chân thành đi rồi xuống dưới, hướng tư ngàn bắc đi đến, càng tới gần, ánh mắt càng nóng cháy, nàng tại túy xuân phong ngây người lâu như vậy, nhưng là lần đầu tiên nhìn đến như vậy cực phẩm nam nhân.
"Công tử." Nhược khinh tại tư ngàn bắc bên cạnh ngồi xuống, đỏ mặt nhìn hắn, thấy hắn thẳng tắp nhìn nâng liễu, trong mắt hiện lên ghen tị, giơ lên một chút say lòng người tươi cười, kiều mỵ thanh âm làm cho người ta xương cốt đều tô , vốn tưởng rằng hắn hội quay đầu nhìn xem nàng, sau đó sa vào với của nàng dung mạo, khả không nghĩ tới hắn thật là nhìn nàng, lại chán ghét nhíu mi, sau đó hướng nâng liễu xuống đài đường đi đi, thấy hắn đi hướng nâng liễu, trong mắt ghen tị cơ hồ bốc cháy lên.
Không ai, chưa từng có nhân hội như vậy đối nàng, nâng liễu cái kia ra vẻ thanh cao nữ nhân rốt cuộc có cái gì hảo, làm cho nhiều như vậy nam nhân vì nàng thần hồn điên đảo!
"Nâng liễu cô nương kỹ thuật nhảy quả nhiên mạn diệu vô song, không biết tại hạ cầm đó chuyện, cô nương lo lắng tốt lắm sao?" Lưu vũ ninh ngăn cản nâng liễu, cười hỏi, trong mắt có dục niệm.
Nâng liễu trong lòng chán ghét, nhưng trên mặt lại không biểu lộ nửa phần, chính là thản nhiên nói, "Lưu công tử, nâng liễu biết ngài tâm ý, nhưng, chuyện này, nâng liễu không thể đáp ứng." Ánh mắt nhìn về phía lệ nương, tưởng nàng đến giúp chính mình giải vây, đã thấy nàng hừ nhẹ một tiếng, xoay người rời đi, trong lòng hơi hơi lạnh cả người.
"Không thể đáp ứng?" Lưu vũ ninh lập tức thay đổi mặt, ánh mắt biến dữ tợn, cũng không cố chung quanh nhân khác thường ánh mắt, không để ý nàng giãy dụa, nắm lên tay nàng, âm thanh lạnh lùng nói, "Bản thiếu gia để ý ngươi, là ngươi vinh hạnh, thế nhưng còn dám tự cao tự đại!"
Bên cạnh cũng có thật sự thương tiếc nâng liễu nhân, nhưng lưu tướng gia quyền cao chức trọng, con hắn người bên ngoài nào dám dễ dàng đắc tội, chỉ có thể phiết qua mặt, không hề xem .
"Nâng liễu không phải tự cao tự đại, chính là, nâng liễu thật sự làm không được." Nâng liễu tưởng rút về thủ, lại không có kết quả, thanh âm cũng nhiễm lên lãnh ý, ánh mắt trở nên kiên quyết, liễu lão bản không ở, nàng biết, sẽ không lại có nhân giúp nàng , nhưng vô luận như thế nào, nàng cũng không hội hướng lưu vũ ninh thỏa hiệp.
Lưu vũ ninh khí xanh cả mặt, giơ tay lên, đã nghĩ đánh nàng một cái tát, người bên cạnh đều lộ ra không đành lòng biểu tình, dù sao như vậy cái như hoa như ngọc tiểu mỹ nhân bị đánh, nhưng là sẽ làm lòng người thương , nhưng là không ai dám đi ngăn đón.
Nâng liễu mắt cũng không bế, lạnh lùng nhìn hướng chính mình huy đến bàn tay to, không có chút e ngại, nàng không hận bất luận kẻ nào, nàng chỉ hận chính mình vô năng, nhược hôm nay bị đánh lần này có thể quá quan, nàng không phản kháng là được.
Bất quá, đó một cái tát chung quy là không đánh tới gương mặt của nàng thượng, bởi vì, một đôi bàn tay to chế trụ lưu vũ ninh tay cổ tay, đưa hắn đẩy ra.
Tư ngàn bắc thân thủ đem nâng liễu kéo vào chính mình trong lòng, lạnh lùng nhìn lưu vũ ninh, trong mắt hiện lên sát ý, một tay hoàn trụ nâng liễu thắt lưng, tay kia thì cấp nàng xoa phiếm hồng tay cổ tay.
Nâng liễu kinh ngạc nhìn trước mắt nam nhân, lại có chút ỷ lại hắn ấm áp ôm ấp, nhưng vừa tưởng đến tại phát gian lý phát sinh này sự, trong mắt nhiễm lên vẻ đau xót, tưởng lui cách hắn ôm ấp, lại bị hắn gắt gao ôm, không động đậy đạt được hào.
"Ngoan chút." Tư ngàn bắc tức giận trừng nàng liếc mắt một cái, trong mắt sủng nịch, làm cho nâng liễu đã quên động tác.
Thế cục chuyển biến, làm cho mọi người kinh ngạc, này cái nam nhân là ai, cũng dám quản lưu vũ ninh nhàn sự, lá gan cũng thật đại.
"Ngươi là ai? Ngươi có biết hay không này là địa bàn của ta, ngươi cũng dám thưởng thiếu gia nữ nhân!" Lưu vũ ninh còn không thấy rõ tư ngàn bắc mặt, liền phẫn nộ quát, đãi thấy rõ của hắn khuôn mặt, hơi hơi sửng sốt, sau đó khiếp sợ trừng lớn mắt, run run hướng mặt sau lui ra phía sau hai bước, "Vương, Vương gia..."
"Lưu vũ ninh, bản vương như thế nào không biết thiên tử dưới chân là địa bàn của ngươi?" Tư ngàn bắc liễm khởi ngày thường vui cười, lạnh lùng nhìn lưu vũ ninh, thượng vị giả tôn quý cùng uy nghiêm tẫn hiện.
Lưu vũ ninh càng không ngừng mạo hiểm mồ hôi lạnh, quỳ rạp xuống đất, run giọng nói, "Vương gia, ta, ta chỉ là rượu sau nói lỡ, thỉnh Vương gia thứ tội." Hoàng gia mấy người kia không phải cũng không đến loại địa phương này sao, như thế nào, như thế nào bắc vương sẽ ở túy xuân phong?
Tư ngàn bắc hừ lạnh, lại không gọi hắn đứng lên.
"Ôi, thì ra là bắc vương, cái gì phong đem ngài cấp thổi tới , ta cũng không biết đâu!" Lệ nương là nhận được tư ngàn bắc , lập tức cười tủm tỉm đón đi lên, thấy hắn ôm nâng liễu, ánh mắt lóe lóe, càng phát ra nóng cháy.
"Cách ta xa một chút." Tư ngàn bắc chán ghét nhíu mày, ôm nâng liễu lui ra phía sau từng bước, không thích lệ nương trên người mùi, như là nhìn không thấy nàng trong mắt phẫn hận bình thường, nói, "Nâng liễu là bản vương nhân, sau đó, người khác nhược đụng tới nàng cực nhỏ, cẩn thận da của ngươi."
Bá đạo tuyên ngôn, rước lấy một mảnh hút không khí thanh, không nghĩ tới cũng không tiến vào thanh sắc nơi bắc vương, thế nhưng hội ngang nhiên tuyên bố nâng liễu là người của hắn, tin tức này, ngày mai chỉ sợ cũng hội truyền khắp Lăng thành .
"Là, là!" Lệ nương tiếp nhận hắn đưa cho của nàng một đại điệp ngân phiếu, nhãn tình đều sáng, nịnh nọt địa điểm đầu, cấp nâng liễu sử cái ánh mắt, "Nâng liễu a, ngươi khả được hảo hảo hầu hạ Vương gia, biết không?"
Nâng liễu gắt gao từ từ nhắm hai mắt, chỉ cảm thấy nan kham đến cực điểm, hắn là người mình thích, lệ nương lại kêu nàng hảo hảo hầu hạ hắn, nếu là người bình thường, nàng cũng sẽ không cảm thấy cái gì, khả hiện tại, nàng nan kham muốn khóc.
Tư ngàn bắc thấy nàng sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, lạnh lùng nhìn lệ nương liếc mắt một cái, ôm lấy nâng liễu lên lầu.
Lưu vũ ninh quỳ trên mặt đất phát run, người bên ngoài nhắc nhở hắn Vương gia đi rồi, hắn mới dám đứng dậy, miệng thẳng kêu không hay ho, cũng không có mua vui tâm tư, lập tức ly khai, ai sẽ biết nâng liễu bị bắc vương coi trọng , nếu không hắn chính là có mười cái đầu, cũng không dám chạm vào nàng một chút , tư gia mấy người kia, cũng không một cái kẻ dễ bắt nạt, còn bao che người nhà, đắc tội một cái, đã có thể đắc tội toàn bộ a!
Tư ngàn bắc "Oành" một tiếng đá thượng môn, đem nâng liễu đặt tại ghế trên, hái rớt của nàng cái khăn che mặt, tà khí nở nụ cười, quả nhiên tình nhân trong mắt ra Tây Thi, phát hiện chính mình tâm ý sau đó, lại nhìn nàng, thật đúng liền cảm thấy nàng so với Tô Tiểu Vũ còn xinh đẹp.
"Thì ra ngươi là bắc vương, nhiều hiểu được tội, thỉnh Vương gia thứ tội." Ý thức hắn là Vương gia, cũng liền ý thức hắn cùng với chính mình khác nhau một trời một vực, thu hồi sở hữu không nên có tâm tư, nâng liễu liền muốn quỳ xuống.
"Ai cho ngươi quỳ !" Tư ngàn bắc khí sai lệch miệng, đem nàng ấn trở về ghế trên, ngồi xổm xuống thân, khóa trụ gương mặt của nàng, "Liễu Nhi, đừng nữa cho ta nghe thấy cái gì thứ tội không thứ tội trong lời nói, biết sao?"
"Là, Vương gia." Nâng liễu mềm mại đáp, nhưng thần sắc lý lại không có lúc ban đầu khi ôn nhu.
Tư ngàn bắc quan sát đến của nàng biểu tình, chỉ cảm thấy trong lòng khó chịu được ngay, không rõ của nàng lạnh nhạt từ đâu mà đến, "Làm sao vậy? Còn tại cho ta vừa mới trong lời nói tức giận sao?"
"Dân nữ không dám, là dân nữ xem trọng chính mình." Nâng liễu chua sót cười, hắn là Vương gia, lại làm sao có thể để ý của nàng bộ dạng, hắn nói đúng vậy.
Tư ngàn bắc càng nghe càng không hợp khẩu vị, mày mặt nhăn thật sự nhanh, "Đừng một ngụm một cái dân nữ, cũng đừng một ngụm một cái Vương gia." Nghe quái không thoải mái .
"Là." Nâng liễu cúi mâu, nói, "Không biết ngài muốn nghe khúc nhi vẫn là như thế nào, trừ bỏ..."
"Ngươi đem ta làm của ngươi này khách nhân ? !" Tư ngàn bắc mặt trầm xuống, động tức giận, nắm của nàng cằm, làm cho nàng xem chính mình.
Nâng liễu chống lại hắn nhiễm tức giận con ngươi, thân mình run lên, có chút sợ hãi, nhưng vẫn là nói, "Có cái gì bất đồng sao?"
Nàng cảm giác đến, này cái nam nhân đối nàng động tâm, nhưng này thì thế nào, hắn là cao cao tại thượng Vương gia, nàng là thấp đến bụi bậm lý thanh lâu nữ tử, nàng cũng không tưởng như vậy nói với hắn nói, khả bọn họ trong đó là không có khả năng , hắn không có khả năng thú nàng, nàng cũng không có tư cách gả cho hắn, khả nàng cũng không nguyện trở thành một cái đồ chơi, cho nên, nàng đợi hắn nếu như hắn khách nhân.
Tư ngàn bắc khí nheo lại mắt, nhìn nàng ra vẻ mềm mại bộ dáng, đột nhiên đem nàng kéo xuống dưới, hung hăng hôn trụ của nàng môi, hai người ngã té trên mặt đất, hắn liền thuận thế đè nặng nàng, phát tiết bình thường, dùng sức hôn môi nàng, thật lâu sau, phát hiện nàng không hề giãy dụa sau đó, mới phóng nhu lực đạo, ôn nhu mút vào , đùa ...
"Ta không phải của ngươi khách nhân." Tư ngàn bắc chậm rãi buông ra nàng, thấy nàng ngơ ngác vỗ về môi, trong mắt hiện lên ý cười, đè nặng nàng, tại nàng bên tai thấp nam, "Ta nghĩ làm của ngươi trượng phu."
"Không có khả năng." Nâng liễu thân mình run lên, theo của hắn hôn trung hoàn hồn, bối rối nhìn hắn, thú một cái thanh lâu nữ tử làm vợ, liền ngay cả người thường gia cũng không sỉ, huống chi hắn là cái Vương gia, mà khi hắn lời này là thật , đó hắn cũng sẽ bị trở thành mọi người trò cười.
Nghĩ đến chính mình thân phận, nâng liễu chóp mũi tràn ngập ghen tuông, chỉ trông vào ý chí của mình, đè nén xuống sắp loá mắt mà ra nước mắt.
"Ta thích ngươi, cũng cảm giác đến, ngươi cũng thích ta, vì sao không có khả năng?" Tư ngàn bắc nhíu mày, thấy nàng cố gắng nghẹn nước mắt bộ dáng, đau lòng thở dài, "Ngươi có phải hay không tại lo lắng thân phận vấn đề?" Chỉ cần là tốt cô nương, người trong nhà hội duy trì của hắn.
Nâng liễu biết hắn cũng không có tại hay nói giỡn, tối nghĩa cười cười, "Vương gia, có lẽ ngươi hiện tại là thích của ta, nhược nhân nhất thời xúc động, cưới ta, đó ngài hội trở thành khắp thiên hạ trò cười, đến lúc đó, ngươi liền sẽ hối hận, chán ghét ta, thậm chí là, hận ta..." Hận nàng, vì nàng trở thành người khác sinh chỗ bẩn.
"Ta không phải như vậy người tùy tiện!" Tư ngàn bắc ánh mắt biến vẻ lo lắng, sống lớn như vậy, còn không có đối nữ nhân động đa nghi, thật vất vả tìm cái thích , làm sao có thể dễ dàng buông tha, hắn thực còn thật sự !
"Ta biết, là ta không xứng với ngươi." Nâng liễu cúi mâu, thanh âm mang theo chua sót, nếu là trước kia nàng, tuy rằng là thương nhân chi nữ, nhưng cũng miễn miễn cường cường xứng hắn, nhưng hiện tại, ha ha...
Tư ngàn bắc sắc mặt nan thấy được cực điểm, vì của nàng tự coi nhẹ mình, vì của nàng không tín nhiệm, bất chấp tất cả, cúi đầu, lại hôn trụ nàng.
Thật lâu sau, hắn mới buông ra nàng, thấy nàng thở hồng hộc, hai gò má đỏ hồng kiều mỵ bộ dáng, vừa lòng câu môi, "Sau đó nói sau này đó ta không thích nghe trong lời nói, ta liền hôn ngươi."
Nâng liễu có chút ngượng ngùng bỏ qua một bên mặt, thầm mắng chính mình không không chịu thua kém, rõ ràng muốn cứng rắn khởi tâm địa, còn là mềm lòng .
Tư ngàn bắc nhịn không được lại tại nàng trên gương mặt trác một chút, đứng dậy đem nàng ôm lấy đến, phóng tới chính mình trên đùi, "Làm sao có thể tiến túy xuân phong?"
Nâng liễu thân mình cứng đờ, thấy hắn sắc mặt nghiêm túc, mới thấp giọng nói, "Cha ta tại Thanh thành có một khối , Đức Vương tưởng mua xuống dưới, phụ thân không muốn, hắn liền, liền hãm hại phụ thân lừa dối người khác tiền, sau đó quan nhập đại lao, tra tấn đến chết." Nói đến này, của nàng nhãn tình đã muốn đỏ, trong mắt tất cả đều là hận ý, thất phu vô tội, hoài bích thực tội, thiên lý ở đâu?
"Cho nên, ngươi có biết rất nhiều quan viên đều đã đến túy xuân phong, đã tới rồi?" Tư ngàn bắc thương tiếc khẽ vuốt của nàng sợi tóc.
Nâng liễu gật gật đầu, cúi đầu.
"Nhược ta giúp ngươi ban đổi lại trưởng tôn úc phong, ngươi gả cho ta, được?" Tư ngàn bắc tròng mắt vừa chuyển, thử như hỏi.
Nâng liễu ngẩng đầu, không thể tin nhìn hắn, người kia là Đức Vương, cho dù của hắn bắc vương, cũng không thể dễ dàng ban đổi lại của hắn, lập tức lắc đầu, "Không cần, hội rất nguy hiểm."
"Cho nên, ngươi là luyến tiếc ta bị thương ." Tư ngàn bắc hiểu rõ cười, quả nhiên thấy nàng đỏ mặt.
Nâng liễu cắn môi, lắp bắp nói, "Ta, ta không phải, ngươi, chúng ta bình thủy tương phùng, không đáng, ngươi đi mạo hiểm."
Thấy nàng nói đều nói không rõ, tư ngàn bắc rất muốn cười, lại bị câu kia "Bình thủy tương phùng" cấp khí đến, đen mặt đen, nguy hiểm nhìn nàng, "Bình thủy tương phùng liền có thể hôn môi sao?"
Nâng liễu sắc mặt trắng nhợt, nghĩ đến khác tỷ muội nhóm vì gặp dịp thì chơi, liền cùng nam nhân hôn môi, thậm chí là... Trong lòng một trận một trận đau lên, nàng như thế nào quên , chính mình cái gì thân phận.
"Chết tiệt, ngươi tưởng đi đâu vậy?" Tư ngàn bắc thấp niệm chú, trong lòng càng phát ra hận đó trưởng tôn úc phong, nếu không phải hắn, như vậy tốt cô nương làm sao hội như vậy, khả nếu không phải hắn, chính mình cũng ngộ không hơn nàng không phải.
"Vương gia, tóm lại, chúng ta không phải một cái thế giới nhân, gả thú việc, cũng đừng nhắc lại ." Nâng liễu đóng nhắm mắt, đạm thanh nói.
"Ngươi thích ta sao?" Tư ngàn bắc nguy hiểm híp mắt, sau một lúc lâu, hỏi.
Nâng liễu muốn nói không thích, cũng không tưởng vi phạm chính mình tâm ý, chỉ có thể gật gật đầu.
Tư ngàn bắc vừa lòng nở nụ cười, nhíu mày, "Đó chuyện này liền như vậy định rồi, ta giúp ngươi thu thập trưởng tôn úc phong, ngươi gả cho ta!"
"Vương gia!" Nâng liễu gầm nhẹ, không đồng ý nhìn hắn, nàng không nghĩ hắn đi mạo hiểm, hắn như thế nào liền không rõ đâu, hơn nữa, bọn họ làm sao có thể thành hôn, này không phải thích không thích vấn đề.
Tư ngàn bắc phiên cái xem thường, trực tiếp hôn trụ nàng, không cho phép nàng nhiều lời nữa, thấy nàng chậm rãi nhắm lại mắt, trong mắt hiện lên ý cười, vụng trộm đem chính mình ngọc bội hệ tại của nàng thắt lưng tế.
Mà tại tư ngàn bắc nhắm mắt lại sau, nâng liễu chậm rãi mở mắt, như nước con ngươi lý, ảnh ngược gần ngay trước mắt tuấn nhan, trong lòng sinh ra nồng đậm yêu say đắm, có thể gặp phải này cái nam nhân, nàng thấy đủ , nàng biết chính mình không xứng với hắn, cũng không sẽ làm chính mình bị hủy của hắn tiền đồ, nhưng là hiện tại, xin cho nàng phóng túng một lần, liền lúc này đây.
Sau đó, tư ngàn bắc da mặt dày đứng ở nâng liễu gian phòng hai ngày không muốn đi.
Sau đó, nâng liễu bị buộc dỗ đem chính mình hơn mười năm chuyện tình rành mạch nói cho hắn nghe.
Sau đó, tư ngàn bắc hiến vật quý dường như đem chính mình về điểm sự tình đổi lại đậu tử bình thường đổi lại đi ra, làm cho nâng liễu hâm mộ không thôi.
Sau đó, tư ngàn bắc rốt cục bị nâng liễu đuổi ra túy xuân phong.
Sau đó, Lăng thành mọi người đã biết, chưa bao giờ đi thanh lâu bắc vương, lần đầu tiên khứ tựu yêu thượng túy xuân phong xinh đẹp nhất cô nương.
Sau đó, vốn không có sau đó ...
Túy xuân phong.
Nâng liễu ngơ ngác nhìn trong tay ngọc bội, trong mắt lộ vẻ chua sót, hai ngày, nàng cho phép chính mình ích kỷ hai ngày, cho nên, hai ngày sau đó, nàng đem hắn đuổi đi, này hai ngày, sẽ là nàng kiếp này tối tốt đẹp trí nhớ.
"A, làm sao vậy, nhân tài mới vừa đi, đã nghĩ hắn ?" Nhược khinh chậm rì rì vào nâng liễu phòng ở, cười lạnh nói, trong mắt có ghen tị, không nghĩ tới, cái kia nam nhân là bắc vương, càng không nghĩ tới, bắc vương sẽ vì nàng chuộc thân, còn muốn nàng làm Vương phi, thật sự là buồn cười!
"Có chuyện gì sao?" Nâng liễu cùng nhược khinh quan hệ cũng không tốt, thấy nàng đến, chậm rãi thu hồi ngọc bội, đạm hạ thần sắc, hỏi.
Nhược khinh ghen tị nhìn nàng tàng ngọc bội động tác, châm chọc nói, "Bất quá là cái đồ chơi, thật đúng làm Vương gia coi trọng ngươi ?"
"Ta biết chính mình là cái gì thân phận, không cần ngươi tới nhắc nhở." Nâng liễu lạnh lùng nói, "Nhược vô khác sự, thỉnh rời đi đi."
"Hừ, ta chờ nhìn ngươi chê cười." Nhược khinh mặt vặn vẹo một trận, sau đó nở nụ cười.
Nâng liễu nhắm mắt lại, thật dài thở phào nhẹ nhõm, bên tai lại truyền đến tiếng bước chân, hơi hơi nhíu mi.
"Nâng liễu a, ma ma có việc với ngươi nói." Lệ nương nịnh nọt cười, theo trong lòng lấy ra một phong thư, bắt nó giao cho nâng liễu, "Vương gia đã muốn cho ngươi thục thân, phải đi là lưu, ma ma cũng sẽ không ngăn đón ngươi, bất quá liễu lão bản có công đạo, nhược ngươi nguyện ý lưu lại, ma ma liền nghe ngươi sai phái ."
Nâng liễu khó hiểu nhíu mi, sai phái? Liễu lão bản là là có ý tứ gì?
"Ngươi xem tín đi, ma ma sẽ không quấy rầy ngươi ." Lệ nương lắc mông, chậm rãi đi rồi đi ra ngoài.
Nâng liễu thở dài, đem tín đặt ở trên bàn, nâng lên chân, oa tại ghế dựa lý, ngơ ngác nhìn tư ngàn bắc lưu lại ngọc bội, nhãn tình đột nhiên toan chát, đại giọt đại giọt nước mắt ngã nhào, nàng dúi đầu vào đầu gối lý, buồn thanh thấp khóc.
Vì sao, vì sao muốn cho nàng gặp tư ngàn bắc, căn bản là không có khả năng hai người, vì sao muốn gặp nhau?
"Ôi, của ta tiểu tổ tông, ngươi như thế nào khóc, mau đừng khóc , khóc đỏ nhãn tình, ma ma khả tha thứ không nổi." Lệ nương lại lắc mông tiến vào, thấy nàng đang khóc , lập tức nói, lại thả hai cái phong thư tại trên bàn.
Nâng liễu bối rối ngẩng đầu, cúi đầu lau khô chính mình nước mắt, chờ ngẩng đầu sau, cũng không gặp lệ nương bóng dáng, nhìn trên bàn phong thư, có chút nghi hoặc nhíu mi, hôm nay như thế nào nhiều như vậy tín?
Nâng thủ, cầm lấy đệ nhất phong, nhẹ nhàng đem nó mở ra, ánh vào mi mắt là hai hàng xinh đẹp chữ nhỏ, cọ màu sinh phương, mặc hương hàm tố.
Nâng liễu:
Nghe nói tư ngàn bắc thích thượng ngươi, đó cũng liền là người một nhà , trong khoảng thời gian này ta muốn ra xa nhà, mang đi Liễu Nguyệt, nếu ngươi bị khi dễ, không có người cho ngươi chỗ dựa, ngươi liền đem đó khối ngọc lấy ra nữa.
Chờ nâng liễu nhìn đến lạc khoản khi, kinh nàng mở to hai mắt, "Tô Tiểu Vũ?" Tô Tiểu Vũ, không phải Minh vương phi sao? Khả nàng cùng liễu lão bản là cái gì quan hệ? Liễu lão bản rất thích nàng, cho nên cũng cùng nàng nói rất nhiều chuyện, nàng biết liễu lão bản là Vũ các nhân, này Tô Tiểu Vũ chẳng lẽ chính là cái kia vũ thiếu?
Theo phong thư lý lấy ra một khối ngọc bội, mặt trên điêu khắc một mảnh lông chim, nâng liễu tinh tế nhìn, này cái, hẳn là chính là Vũ các tín vật, Tô Tiểu Vũ... Nàng đem tín vật cấp một cái người xa lạ, cứ yên tâm sao?
Mở ra cái thứ hai phong thư, đem bên trong kim bài đem ra, đãi thấy rõ nó mặt trên thật to phong tự, mạnh mở to hai mắt, này, đây là hoàng đế lệnh bài, như thế nào, làm sao có thể cấp nàng?
Giờ phút này nâng liễu đã muốn đã quên bi thương, run bắt tay vào làm, mở ra cái thứ ba phong thư, xuất ra bên trong phượng sai cùng tín, thủ run lên run.
Tương lai đệ muội:
Ta là tư ngàn bắc hoàng tỷ, đây là của ta phượng sai, sau đó ai muốn khi dễ ngươi, mượn nó bó chết bọn họ, không ai dám phản kháng !
Nâng liễu ngơ ngác nhìn trong tay ba dạng này nọ, mấy thứ này lý, mỗi một dạng đều đại biểu cho cao nhất quyền lợi, vì sao, vì sao muốn cấp nàng, liền bởi vì tư ngàn bắc thích nàng sao? Khả nàng chính là một cái thanh lâu nữ tử, vì sao sẽ đối nàng tốt như vậy?
Từ lưu lạc phong trần, nàng nhận hết mắt lạnh cùng trào phúng, đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có người như vậy để mắt nàng.
Nàng nghe tư ngàn bắc nói qua hắn vài cái huynh đệ cùng đại tỷ chuyện xưa, nàng chỉ khi hắn tại đậu chính mình vui vẻ, nhưng hiện tại xem ra, là thật , tư ngàn bắc thật sự có được thế nhân yêu thích và ngưỡng mộ người nhà.
Thân mình run lên, nâng liễu trong mắt lại tràn ra nước mắt, nhưng lúc này đây, cũng không phải bởi vì cùng tư ngàn bắc thân phận chênh lệch, nàng chính là cảm động, làm cho này chút chưa bao giờ đã gặp mặt, lại chịu đối nàng tốt như vậy nhân mà cảm động.
☆, đệ 58 chương: đi trước phong tịch
Hắc dạ vừa tẫn, nắng sớm mờ mờ, thản nhiên quang huy phân tán tại nhân gian, đem Lăng thành bao phủ tại một mảnh mông lung trung, thời gian rất sớm, cho nên trên đường trống rỗng , ngẫu nhiên có hai ba cái người đi đường đi qua.
"Đát đát" tiếng vó ngựa cùng bánh xe cổn qua mặt đất thanh âm đánh vỡ yên tĩnh tia nắng ban mai, bốn cái tuấn dật nam tử cưỡi ngựa thản nhiên đi trước, bốn người phía sau là một cổ xe ngựa.
Quý báu hắc lim vì thân xe, phong cách cổ xưa không mất quý khí, điêu khắc nhiều đóa lê hoa, có đem khai chưa khai, có trong suốt nở rộ, có xấu hổ đánh đóa, hình thái khác nhau, giống như đúc, đủ có thể gặp điêu khắc giả tay nghệ là loại nào cao siêu, xe có lọng che bốn cái giác hơi hơi nhếch lên, treo bốn cái lưu ly điếu trụy, tại ánh nắng chiết xạ hạ, sáng rọi ngàn vạn, chỉ bạc vì tuệ, nổi bật thanh lịch phú quý, hai bên trái phải các một cái cửa kính xe, từ một tầng bạch sắc lụa mỏng vì mành, rõ ràng bạc như cánh ve, nhưng ngoại giới lại nhìn trộm không đến bên trong mảy may, xe ngựa từ hai con tuấn mã kéo động, xe mã người là hai thiếu nữ, một quyến rũ động lòng người, một thanh thuần đáng yêu, đúng là Liễu Nguyệt cùng Tây Vân, mà phía trước người cưỡi ngựa bốn nam tử, còn lại là bạch ngọc, bạch một, Thừa Phong cùng ngân diện, ngân diện dĩ nhiên tháo xuống mặt nạ, quả thật là mỹ nam tử.
Từ bên ngoài nhìn qua, xe ngựa cũng không lớn, nhưng toa xe nội cũng không nhiên, rộng thùng thình toa xe, từ một tầng gấm vóc phúc trụ toàn bộ xe vách tường cùng xe đỉnh, trên đất là một tầng thật dày tốt nhất dương nhung, mềm mại thoải mái, dẫm nát mặt trên chỉ cảm thấy đang ở đám mây, xe ba biên đều có thể tọa nhân, tọa thượng đều từ hắc hổ da bao trùm, mao sắc giàu có sáng bóng, cùng trên đất trắng noãn dương nhung hình thành tươi sáng đối lập, cũng rất đẹp mặt, toa xe hai cái giác phân biệt làm ra vẻ hai cái tiểu ngăn tủ, ngăn tủ đỉnh khả làm cái bàn sử dụng, ngăn tủ nội làm ra vẻ quần áo cùng cái ăn, bên trái ngăn tủ thượng làm ra vẻ một cái tinh xảo khéo léo lư hương, khói nhẹ thản nhiên, toàn bộ toa xe nội nổi lơ lửng an bình lòng người hương vị.
Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ tọa ở bên trong, Bạch Thuật cùng Khúc Ngâm một tả một hữu dựa vào cửa sổ ngồi xong, chỗ ngồi phô thực thoải mái, cơ hồ không cảm giác chiếc xe hành động khi mang đến chấn động.
"Vũ Nhi, ta đã nói cho hoàng huynh, trước đem Trưởng Tôn Thanh Thanh quan nhập thiên lao, dung chúng ta sau khi trở về lại làm xử lý." Tư Thiên Hoán bán tựa vào xe trên vách đá, làm cho Tô Tiểu Vũ gối chính mình đùi ngủ, thấy nàng đáy mắt tuy có khốn ý, nhưng một bộ ngủ không được bộ dáng, có chút đau lòng, nếu không phải không nghĩ khiến cho người khác chú ý, hắn cũng không tưởng sáng tinh mơ liền đem vật nhỏ theo trong ổ chăn tiện đi ra.
Tô Tiểu Vũ tại hắn trên đùi cọ cọ, lười biếng trợn mắt nhìn hắn, vốn là ngây thơ khuôn mặt nhỏ nhắn hơi hơi tim đập mạnh và loạn nhịp, hắn nhân cụp xuống đầu, rớt xuống một lũ tóc đen, có vẻ có chút tùy tính không kềm chế được, bên môi tươi cười ấm áp được đủ để hòa tan tuyết đầu mùa, hổ phách sắc con ngươi ánh nhỏ vụn u quang, thanh u không rảnh, tại chúc quang hạ, nửa bên mặt hơi hơi u ám, nửa bên mặt tắc như ngày thường, một nửa như ma, một nửa là tiên, công tử thế vô song, nói đó là hắn đi, tuy rằng đã sớm quen thuộc này cá nhân , nhưng mỗi lần còn thật sự nhìn hắn, nàng bao nhiêu vẫn là sẽ có chút tim đập nhanh.
"Ngươi làm chủ là tốt rồi." Tô Tiểu Vũ sờ sờ cái mũi của mình, theo hắn cánh tay lực lượng chậm rãi đứng dậy, nhẹ nhàng cười, xán lạn nhược hoa sen, thánh khiết tốt đẹp.
Tư Thiên Hoán cũng là sủng nịch cười, thân thủ theo ngăn tủ lý xuất ra điểm tâm, tan vỡ khai chia làm tiểu phần, một chút đưa vào Tô Tiểu Vũ miệng, nàng dựa ở hắn trong lòng ngoan ngoãn ăn, trong lúc nhất thời, hai người trong đó không khí điềm tĩnh nhu hòa.
Bạch Thuật bên trái biên, cả người nằm ở chỗ ngồi thượng, thế nhưng còn có đường sống, hắn ngơ ngác nhìn xe đỉnh, nghĩ Bạch phủ lý hắn trên giường lẳng lặng nằm bé con, trong lòng không hiểu thu nhanh, vẫn là đem chanh nhi cấp phiết cắt bỏ, chờ nàng tỉnh lại, phỏng chừng hội tức giận đến hủy đi Bạch phủ, hy vọng nàng có thể lý giải, hắn chính là hy vọng nàng an toàn.
Khúc Ngâm cũng lẳng lặng tựa vào cửa kính xe trước, trên mặt nhẹ nhàng thản nhiên không có gì cảm xúc, ngày thường linh động hai tròng mắt cũng mất đi một ít sức sống.
Tô Tiểu Vũ ăn no sau đó, giương mắt nhìn nhìn hai người, lại nhìn nhìn Tư Thiên Hoán, trong lòng đột nhiên có chút chịu tội cảm, hai người kia đều nhân nàng rời đi người yêu, khả nàng còn ở nơi này cùng hoán khanh khanh ta ta, như vậy có thể hay không kích thích đến bọn họ?
Lại thấy Khúc Ngâm một bộ mệt mỏi bộ dáng, Tô Tiểu Vũ lặng lẽ búng Tư Thiên Hoán ôm chính mình tay, mông một na, ngồi xuống Khúc Ngâm bên người, đưa trong tay một bao mứt hoa quả giơ lên nàng trước mặt.
"Tiểu vũ?" Khúc Ngâm đột nhiên hoàn hồn, kinh ngạc nhìn gần ngay trước mắt Tô Tiểu Vũ, thấy nàng cười tủm tỉm nhìn chính mình, nhịn không được cũng lộ ra một chút đạm cười, tiếp nhận của nàng mứt hoa quả.
Tô Tiểu Vũ ủy ủy khuất khuất phiết mắt to cái miệng nhỏ nhắn, nhẹ nhàng mà lôi kéo Khúc Ngâm la quần thượng ti mang, "Có người mới liền đã quên cũ nhân, sáng sớm cũng chỉ nghĩ của ngươi Hoàng Thượng, xem cũng chưa xem ta liếc mắt một cái."
"Ngươi có Vương gia nhìn còn chưa đủ?" Khúc Ngâm nhíu mày, hàm tiếp theo khỏa mứt hoa quả, tựa tiếu phi tiếu xem xét nàng, nhẹ nhàng ăn miệng gì đó.
Tô Tiểu Vũ vẫn rất bội phục Khúc Ngâm có thể đem ăn cái gì chuyện này làm được như thế tao nhã, trái lại chính mình... Cũng khó được hoán không chê khí nàng.
"Hoán là hoán, điệu hát dân gian là điệu hát dân gian, không đồng dạng như vậy." Tô Tiểu Vũ ngọt ngọt cười, ngoan Xảo Khả yêu.
Khúc Ngâm thu được đến từ nơi nào đó lạnh như băng ánh mắt, lưng cứng đờ, đột nhiên dậy ý xấu suy tư, cười khẽ hỏi, "Đó tiểu vũ cảm thấy, là ta trọng yếu vẫn là Vương gia trọng yếu đâu?"
"Đương nhiên là tiểu..." Tô Tiểu Vũ một lòng tưởng dỗ Khúc Ngâm vui vẻ, không chút nghĩ ngợi liền mở ra môi đỏ mọng, sau lưng đột nhiên truyền đến thản nhiên hàn khí, sợ tới mức nàng lập tức ở miệng, có chút sợ hãi rụt lui vai.
"Tiểu vũ, ngươi cũng có hôm nay." Khúc Ngâm sáng sớm tối tăm cảm xúc trở thành hư không, vui vẻ cười cong mắt, trước kia tiểu vũ, suất khí, đàng hoàng, tùy tính, không kềm chế được, giống một cái nan thuần tiểu báo tử, mà hiện tại, Tư Thiên Hoán bất quá một ánh mắt liền có thể làm cho nàng ngoan nhược con mèo nhỏ, rõ ràng là giống nhau mặt, khả đó hương vị lại thật thật tương phản, yêu thượng một người, đều đã thay đổi sao? Như nhau chính mình, nguyên bản sáng sủa lạc quan, nhưng hiện tại cũng nhận biết sầu tư vị .
Tô Tiểu Vũ quay đầu lại tức giận trừng mắt nhìn Tư Thiên Hoán một chút, thấy hắn cười vẻ mặt vô tội, một hơi nghẹn phát cũng phát không ra, chỉ có thể cổ quai hàm rầu rĩ nói, "Ta đánh không lại hắn đi."
"Phốc!" Đối diện uống trà Bạch Thuật đột nhiên một ngụm phun tới, nhìn Tô Tiểu Vũ ánh mắt có chút quỷ dị.
Tô Tiểu Vũ bị nhìn xem mạc danh kỳ diệu, chỉ nghĩ đến hắn là đang cười của nàng lấy cớ vụng về, trên mặt có chút hơi hơi không được tự nhiên, chọc Khúc Ngâm lại nhẹ nhàng nở nụ cười.
Tư Thiên Hoán thản nhiên nhìn hắn, trong mắt mang theo không dễ phát hiện cảnh cáo, sau đó từ từ nhìn bị trà bẩn một khối dương nhung, "Làm sạch sẽ."
"Bạch Lê ngươi người này chính là cùng chú ý, ở bên ngoài còn khiết phích." Bạch Thuật tuấn mặt tối sầm, hắn cũng chỉ là nghĩ đến Tô Tiểu Vũ phía trước lực lượng, lại nghe được nàng nói chính mình nhược, mới nhịn không được muốn cười, lại không phải cố ý .
"Ngươi có khiết phích?" Tô Tiểu Vũ sâu sắc bắt lấy Bạch Thuật nói lý mấu chốt từ, kinh ngạc hỏi.
Tư Thiên Hoán còn chưa mở miệng, Bạch Thuật đã muốn bất khả tư nghị nói, "Hắn khiết phích thực nghiêm trọng, nhất kiện quần áo không mặc lần thứ hai, ai đem hắn gì đó dơ , này nọ không cần, dơ này nọ người kia cũng muốn tao ương..." Ví dụ như nói, hắn Bạch Thuật.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng rút rút, chột dạ phiêu Tư Thiên Hoán, tối hôm qua nàng còn giống như đem cơm bột phấn điệu tại của hắn quần áo thượng, trước đó vài ngày cũng còn đạp hắn một cước, lại phía trước điểm... Càng muốn, càng chột dạ, đầu càng thấp.
Khúc Ngâm thấy vậy, cười đến đã muốn là thượng khí không tiếp hạ khí, Tây Vân cùng Liễu Nguyệt ở bên ngoài nghe, cũng là buồn cười, các nàng chủ tử tại phương diện này thật đúng là thô thần kinh cái gì.
Bạch Thuật nghĩ nghĩ, cũng dù có hứng thú nở nụ cười, vốn có chút áp lực tâm tình, cũng biến rất thiếu.
Tô Tiểu Vũ đời này lần đầu tiên hiểu được cái gì tên là hy sinh chính mình khoái hoạt, thành toàn hạnh phúc của người khác , tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cười yếu đuối đang ngồi vị thượng Khúc Ngâm, yên lặng bò lại Tư Thiên Hoán trên người, tiến vào hắn trong lòng, không nhẹ không nặng kháp kháp của hắn thịt, buồn thanh hỏi, "Vì sao không nói cho ta biết."
"Vũ Nhi không bẩn." Tư Thiên Hoán nhẹ vỗ về của nàng đầu, trầm thấp thanh âm như ngọc ôn nhuận, ánh mắt thực sự nhu hòa.
Tô Tiểu Vũ thân mình cứng đờ, rầu rĩ "Ân" một tiếng, lúc này đây không ngẩng đầu, là vì thẹn thùng, Tư Thiên Hoán cảm giác đến, cho nên cười đến càng ôn nhu .
Bạch Thuật bị Tư Thiên Hoán toan được không được, trước kia thật đúng không phát hiện Bạch Lê như vậy buồn nôn, chà xát chính mình tay cánh tay, "Tiểu vũ không bẩn, chúng ta liền ô uế?"
"Đối." Tư Thiên Hoán thế nhưng thật sự theo của hắn nói trả lời, đó thản nhiên biểu tình, tỏ vẻ hắn nói lời này không có nửa phần vui đùa hương vị ở bên trong.
Bạch Thuật như ngọc mặt xoát một chút hắc có thể so với đáy nồi, thâm trầm hút mấy hơi thở, răng nanh ma được "Ca ca" rung động.
Khúc Ngâm cười liền vẫn không dừng lại qua, trong lòng thẳng kêu đám người này kẻ dở hơi.
Thừa Phong đám người đi tuốt đàng trước mặt, sau khi nghe được mặt truyền đến tiếng cười, đều có chút kinh ngạc, này khúc cô nương nhìn qua tính tình lãnh đạm, như thế nào ngược lại là yêu nhất cười ?
Đoàn người chạy một ngày đường, tại chạng vạng thời điểm, tới cẩm tú trấn, bởi vậy trấn sản xuất vải dệt bức tranh thêu chất lượng hảo mà được gọi là, rất nhiều thương nhân đều tới đây nhập hàng, cho nên này cẩm tú trấn coi như là phồn vinh .
Trấn người trên nhìn đoàn người nhập trấn, đều đứng ở bên cạnh nghị luận, ngay cả đánh xe mở đường đều là như vậy tuấn tú nam nữ, đó mã người trong xe rốt cuộc là cái gì thân phận?
Cẩm tú các là cẩm tú trấn trên khách sạn lớn nhất, bạch ngọc sớm lấy phái người lúc này định ra gian phòng, đi đầu tại cẩm tú các trước dừng lại, quay đầu nói, "Chủ tử, đến."
"Ân." Bạch Thuật lười biếng ngáp dài, dẫn đầu vén lên màn xe nhảy xuống tới, ngươi đó một thân tao nhã phiêu dật, chọc được rất nhiều thiếu nữ mặt đỏ tim đập, bất quá giờ phút này hắn nhìn qua mệt mỏi , căn bản xem cũng chưa xem này ái mộ nữ nhân của hắn, bước đi tiến khách sạn.
Khúc Ngâm cũng không ở trên xe ngựa tiểu khế trong chốc lát, đãi nhãn tình thanh minh một ít, nhìn thoáng qua ngủ say Tô Tiểu Vũ, chậm rãi xuống xe ngựa, không ngoại lại rước lấy một mảnh hút không khí thanh.
Tư Thiên Hoán nhìn trong ngực trung ngủ say tiểu nữ nhân, sắc mặt hồng nhuận, môi anh đào hơi hơi chu, đề phòng toàn vô giống cái đứa nhỏ, nội tâm một mảnh mềm mại, nhưng thấy nàng trước mắt đạm màu xanh nhạt, trong mắt xẹt qua áy náy, đêm qua đem nàng ép buộc ngoan đi.
"Tiểu..." Tây Vân gặp nhà mình chủ tử còn không có đi ra, nhẹ giọng kêu, nhưng bị Tư Thiên Hoán đánh gãy.
"Đến đây."
Thản nhiên nam âm, tùy ý gặp mang theo xâm nhập cốt tủy tôn quý cùng bá đạo, chỉ là thanh âm, liền chọc được không ít người mặt đỏ tim đập , đều chờ mong này nhìn thấy của hắn hình dáng.
Tây Vân đứng dậy vén lên màn xe, Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ chậm rãi đứng dậy, chậm rãi xuống xe ngựa, đi vào khách sạn.
Của hắn tốc độ rất nhanh, nhưng là cũng đủ làm cho không ít người nhìn đến của hắn dung mạo, đó họa bút đều miêu tả không ra nửa phần thần vận nam tử, thâm trầm dấu ấn ở tại mọi người trong lòng, hắn trong lòng ngủ say nữ tử, mặc dù thấy không rõ của nàng khuôn mặt, nhưng là cũng đủ rước lấy rất nhiều nữ tử ghen tị, có thể bị như vậy một người nam nhân ôm vào trong ngực, các nàng chính là chết cũng cam nguyện .
Bạch ngọc định là lầu ba gian phòng, chờ Tư Thiên Hoán ôm Tô Tiểu Vũ vào phòng sau, nguyên bản ngủ say nữ nhân đột nhiên mở mắt to, bên trong không có một tia vừa tỉnh ngủ thời điểm khốn đốn, thắt lưng uốn éo, hạ xuống .
Tư Thiên Hoán ngồi ở ghế trên, cấp chính mình ngã một ly trà, từ từ uống, tựa tiếu phi tiếu phiêu trước mắt nhìn qua tinh thần không sai nữ nhân, "Không trang ?" Tại hắn ôm nàng xuống xe ngựa thời điểm cũng đã tỉnh, nghĩ đến hắn không cảm giác?
Tô Tiểu Vũ lười biếng ách xì một cái, cũng không tìm ghế, trực tiếp mặt đối mặt ngồi ở của hắn trên đùi, vô tội cười, "Rất khó lên lầu ."
Nam nhân trong mắt hiện lên bỡn cợt, ngữ điệu có chút quỷ dị, "Thật sự?"
"Đương nhiên ." Tô Tiểu Vũ theo bản năng phóng cao thanh âm, đã có điểm che giấu thành phần ở bên trong, thấy hắn cười càng ngày càng kỳ quái, trong mắt xẹt qua xấu hổ cáu, trực tiếp ôm của hắn cổ, vùi đầu tại hắn bột ngạnh, lại bị hắn đã nhìn ra, nàng chính là tại biểu thị công khai chủ quyền, hắn có ý kiến sao? Bên ngoài nhiều như vậy nữ nhân, nàng không nghĩ người khác nhớ thương nam nhân của nàng.
"Ngủ lâu như vậy, cổ họng phạm." Tư Thiên Hoán biết cái gì là có chừng có mực, hướng ngửa ra sau ngửa người tử, đem của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn làm ra đến, đạm cười cấp nàng uy nước.
Tô Tiểu Vũ thuận theo uống nước, khóe môi tươi cười điềm tĩnh, tuy rằng nàng cảm thấy Tư Thiên Hoán cái dạng này là đem nàng làm đứa nhỏ , nhưng có người sủng cảm giác, thật sự tốt lắm.
Tiểu bạch theo nàng ống tay áo đi đi ra, theo cánh tay của nàng đi đến của nàng trên vai, hai mắt mạo quang nhìn Tư Thiên Hoán trong tay cốc nước, thả người nhảy, hướng phía trước đánh tới.
Tiểu bạch tốc độ nhanh như thiểm điện, Tư Thiên Hoán mắt nhíu lại, đang muốn trốn, khóe miệng tươi cười đột nhiên biến có chút tà khí, ngừng trốn tránh lực đạo.
Tiểu bạch nhân va chạm lực đạo quá lớn, chính mình không uống thượng nước, ngược lại đụng phiên chăn, một ly trà liền như vậy chiếu vào Tô Tiểu Vũ quần áo thượng.
Tiểu bạch tự biết đuối lý, xấu hổ che mặt, trốn đi ấm nước mặt sau, hắn chính là ăn hơn viên thuốc, rất khát ...
"Vũ Nhi, ta giúp ngươi thay quần áo thường!" Tư Thiên Hoán lạnh lùng nhìn tiểu bạch liếc mắt một cái, nhíu mày nhìn Tô Tiểu Vũ quần áo thượng một mảnh thủy ấn, nói.
"Ngươi cố ý không né, đánh chính là này cái chủ ý?" Tô Tiểu Vũ xuy cười một tiếng, hừ nói, theo hắn trên người đi xuống dưới, thật đúng là không có lúc nào là không ở tính kế nàng, làm nàng ngốc a.
Bị chọc thủng âm mưu, Tư Thiên Hoán tuyệt không xấu hổ, ngược lại đương nhiên cười nói, "Vũ Nhi là người của ta , giúp ngươi đổi cái xiêm y làm sao vậy?"
"Hồi chính ngươi gian phòng đi!" Tô Tiểu Vũ bên tai có chút phiếm hồng, nhân miệng hắn thảo luận ra "Người của hắn", lại cảm giác được thắt lưng tế bị xem nhẹ đau nhức, trong lòng lại xấu hổ cáu không thôi.
"Khách sạn chỉ còn lại có cửu gian phòng , cho nên ta cùng Vũ Nhi trụ một gian." Tư Thiên Hoán nói, trên mặt đắc ý căn bản là không tính che lấp, vật nhỏ là nữ nhân của hắn , tự nhiên sau đó đều được cùng hắn đồng giường cộng gối.
"Ta đi tìm Khúc Ngâm!" Xem biết hắn trong mắt ý tứ, Tô Tiểu Vũ hơi dỗi nói, xoay người liền hướng ra phía ngoài đi, mặt đã ở xoay người đó một khắc hơi hơi phiếm hồng, đáy mắt có chút ý xấu hổ.
Nàng tuy rằng từ nhỏ trải qua khác hẳn với thường nhân, tâm trí kiên cường, nhưng đối với việc này, nàng vẫn là hội ngượng ngùng, chung quy là nữ nhi gia a.
Tư Thiên Hoán a môi không tiếng động cười cười, đứng dậy từ phía sau ôm nàng, cúi người tựa vào nàng trên vai, ôn nhu cười nói, "Vũ Nhi, chúng ta là vợ chồng." Mặc kệ vật nhỏ hại nữa xấu hổ, nàng hắn Vương phi, của hắn thê tử, vợ chồng đương nhiên được đồng giường cộng gối, nàng trốn không thoát đâu.
Tô Tiểu Vũ sửng sốt, đột nhiên ý thức được, chính mình sớm làm vợ người , tuy rằng không có đại hôn, nhưng Hoàng Thượng thánh chỉ trung, nàng đã muốn vương phủ nữ chủ nhân, hoán thê tử .
Vợ chồng a... Tô Tiểu Vũ cúi mâu, thật dài lông mi ngăn trở bên trong ánh sáng nhu hòa, hai má ửng đỏ, mê người hái, không điểm mà hồng môi anh đào hơi hơi mân , gợi lên một chút nhợt nhạt tươi cười, trong lòng ngượng ngùng dần dần đạm đi, con mắt vòng vo chuyển, nhìn bên cạnh nam nhân trên mặt ôn nhu cùng không dễ phát hiện chờ mong, đột nhiên quay đầu, chủ động hôn lên hắn.
Tư Thiên Hoán sửng sốt, hơi hơi trợn to mắt, thấy nàng đáy mắt không che giấu ôn nhu, trong lòng nháy mắt mừng như điên, hổ phách sắc mắt sáng rực lên lượng nghiêng người đè lại của nàng đầu, hung hăng hôn trụ, bán mị trong mắt đều là vui sướng, vật nhỏ nghĩ thông suốt sao?
Tô Tiểu Vũ tay bị hắn đặt tại bụng, mềm dựa ở hắn trong lòng, hơi hơi giương mắt, liền thấy một trương mừng rỡ như điên khuôn mặt tuấn tú, khóe miệng ý cười mở rộng, mơ hồ không rõ nhỏ giọng nói, "Chúng ta... Ân... Là vợ chồng..."
Tư Thiên Hoán thân mình cứng đờ, trùng điệp tại môi nàng một áp liền ngẩng đầu, ôn nhu cười, nói, "Chúng ta là vợ chồng." Thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp, tự lời tại dụng tâm niệm, hốc mắt thế nhưng hơi hơi phiếm hồng.
Tô Tiểu Vũ lăng lăng nhìn hắn hốc mắt mấy không thể nhận ra màu hồng, ấm áp tràn ngập ngực khe, mím môi cười, ôm của hắn thắt lưng theo tiến hắn trong lòng, "Ân" một tiếng.
"Bạch Lê a, đêm nay... A, ngượng ngùng, các ngươi tiếp tục, tiếp tục!" Bạch Thuật tùy tiện đá môn tiến vào, thấy trước mắt cảnh tượng, dọa hét lên một tiếng, nói đều chưa nói xong, chạy nhanh chạy đi ra ngoài, còn thật cẩn thận đóng cửa lại, sau đó dựa vào môn phiên xem thường, hôm nay còn không có hắc đâu, như thế nào liền ngươi nông ta nông đi lên, hoàn hảo không phát hiện khác, nếu không, của hắn mạng nhỏ nga...
"Làm sao vậy?" Khúc Ngâm cùng bạch ngọc đám người nghe được của hắn tiếng kêu, đều chạy đi ra, sốt ruột hỏi.
Bạch Thuật xấu hổ cười cười, lắc lắc đầu, đột nhiên phía sau cửa vừa mở ra, hắn suýt nữa té ngã trên đất, đột nhiên bị người tiếp được, sợ tới mức hắn tròng mắt đều nhanh điệu đi ra , Tô Tiểu Vũ là cho Bạch Lê cái gì ngon ngọt, hắn thế nhưng hội tiếp được hắn không cho hắn ngã sấp xuống ai.
Tư Thiên Hoán tươi cười đầy mặt, vẻ mặt đường làm quan rộng mở, khó được hảo tâm tiếp được muốn ngã sấp xuống Bạch Thuật, đã thấy hắn ngốc được nói không ra lời, khóe miệng vừa kéo, lười cùng hắn so đo.
"Vương... Bạch thiếu gia, ngươi đi đâu?" Bạch ngọc thấy hắn thẳng xuống lầu, hỏi.
"Nấu cơm." Thản nhiên hai chữ, lần đầu tiên nghe thấy mọi người dọa cái chết khiếp, tỷ như, Liễu Nguyệt, Thừa Phong cùng ngân diện, đương nhiên, Bạch Thuật đám người sớm lấy tập mãi thành thói quen.
"Vào đi." Tô Tiểu Vũ ngồi ở bên cạnh bàn, thản nhiên nói.
Mọi người nghe vậy, đều thực nghi hoặc, đi rồi đi vào, vây quanh cái bàn ngồi xuống.
"Tiểu vũ, ngươi có chuyện gì nhi muốn nói sao?" Khúc Ngâm nghi hoặc hỏi, hiện tại là ăn cơm thời gian , tiểu vũ gọi bọn hắn đều tiến vào, nhất định là nói ra suy nghĩ của mình.
Tô Tiểu Vũ uống trà tay một chút, có chút mê mang nhìn Khúc Ngâm, "Không có a."
"Vậy ngươi bảo chúng ta tiến tới làm gì?" Khúc Ngâm trừng mắt, gặp những người khác cũng là vẻ mặt mê mang, đây chính là tiểu vũ cùng đó sát tinh gian phòng, ngốc lâu hội chọc phiền toái .
"Ăn cơm." Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, nghĩ đến Tư Thiên Hoán vừa mới biểu tình, trong mắt hiện lên ôn nhu, còn như vậy vui vẻ sao, thế nhưng nguyện ý vì mọi người nấu cơm.
"Ba!"
Bạch Thuật trong tay cái chén rơi trên mặt đất, ngơ ngác nhìn Tô Tiểu Vũ, nuốt một ngụm nước miếng, cảm thấy chính mình đầu óc đột nhiên chuyển bất quá đến đây.
Những người khác mặc dù không Bạch Thuật khoa trương như vậy, nhưng trong mắt kinh ngạc vẫn là dấu không được , đường đường Minh vương điện hạ vì bọn họ nấu cơm? Làm sao có thể!
"Hắn hôm nay tâm tình hảo." Tô Tiểu Vũ cười nhẹ, nói, gặp ngày thường tối hờ hững Thừa Phong đều hơi hơi há mồm, trong mắt ý cười càng sâu.
Khúc Ngâm nhưng thật ra không bọn họ như vậy khoa trương, hơi hơi kinh ngạc qua đi liền chỉ có chút chờ mong Tư Thiên Hoán trù nghệ , nghĩ nghĩ, nói, "Tiểu vũ, ta vừa mới nghe nói nơi này chợ đêm không sai, buổi tối đi xem sao?" Tuy là đang hỏi Tô Tiểu Vũ, nhưng trong mắt đã muốn tất cả đều là mong đợi.
"Điệu hát dân gian muốn đi, ta liền cùng ngươi."
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, tuy rằng nàng đối chợ đêm không có hứng thú, nhưng là không muốn phất Khúc Ngâm ý, nàng thuở nhỏ sinh trưởng tại y cốc thánh địa, ra y cốc sau đó lại vẫn sinh hoạt tại thôn trang nhỏ, cùng Tư Thiên Hoàng trở về cung, nhân trong cơ thể độc cũng vô tâm suy tư đi ra dạo, nàng đối chợ đêm tò mò cũng không gì đáng trách .
"Tiểu vũ tốt nhất !" Khúc Ngâm a môi cười nói, nắng tươi cười đánh vỡ thì ra trong trẻo nhưng lạnh lùng, đó phần tốt đẹp, làm cho ở đây nhân trong mắt đều xẹt qua một tia kinh diễm, Tô Tiểu Vũ lại cảm thấy không hiểu tự hào.
"Ho ho, tiểu vũ, ngươi đừng như vậy xem Khúc Ngâm, Bạch Lê hội ghen." Bạch Thuật gặp Tô Tiểu Vũ đối Khúc Ngâm thực ôn nhu, cảm thấy làm Bạch Lê hảo hữu, phải phải nhắc nhở một chút , tên kia độc chiếm dục nhưng là so với cái gì đều cường .
Tô Tiểu Vũ tươi cười một chút, lạnh lạnh nghễ Bạch Thuật, "Thói quen , không đổi được." Không nói chuyện này hoàn hảo, vừa nói nàng đã nghĩ tấu Tư Thiên Hoán, hắn cái lòng dạ hẹp hòi.
Bạch Thuật vuốt cái mũi không lời nào để nói, Khúc Ngâm thè lưỡi, mượn uống trà che giấu trong mắt trêu tức, nàng cùng tiểu vũ trải qua , bọn họ vĩnh viễn cũng vô pháp biết, đó phần tình nghĩa, cũng Dĩ Thành vì thói quen
"Vũ các mọi người thực sợ hãi chủ tử, nhưng ta liền cảm thấy tiểu vũ chủ tử tốt lắm đi." Tây Vân cười tủm tỉm nói, tiểu vũ chủ tử cũng sẽ thực ôn nhu cười a.
Thừa Phong cười nhạo, nhịn không được cãi lại, "Không phải mỗi người đều có thể nhìn đến chủ tử này một mặt." Chủ tử tại Vũ các, huấn luyện những người đó, thủ đoạn đều thực nghiêm khắc, bọn họ có thể không úy kỵ sao, bọn họ cũng là được chủ tử thật tình nhận, cũng có cơ hội nhìn thấy chủ tử mềm mại một mặt.
"Ngươi không theo ta làm trái lại sẽ chết a!" Tây Vân cũng không biết vì sao, không thích nhất Thừa Phong cùng nàng đấu võ mồm, cố tình hắn lại thích nhất cùng chính mình làm trái lại, hạnh trừng mắt, tức giận nhìn Thừa Phong.
Thừa Phong tuấn dật mặt sửng sốt, lập tức cười nhẹ, nhún nhún vai, lại không nói nữa.
Tô Tiểu Vũ tựa tiếu phi tiếu nhìn hai người, sau đó nhìn nhìn Liễu Nguyệt, Liễu Nguyệt một đôi mị nhãn bỡn cợt chớp chớp, nàng trong lòng là xong nhiên .
"Ngươi đi làm sao?" Liễu Nguyệt gặp ngân diện đột nhiên đứng dậy phải đi, kinh ngạc hỏi, Minh vương tay nghệ ai, hắn không ăn sao?
Ngân diện nhíu mày, "Chúng ta không cần đi giúp Vương gia bưng thức ăn sao?" Chẳng lẽ muốn Vương gia một người đoan nhiều như vậy? Hắn cũng không dám.
Bạch ngọc đám người nghe vậy, lập tức đứng lên, trên mặt đều hiện lên ảo não, hưng phấn qua đầu, thế nhưng đem này tra nhi cấp đã quên, Vương gia cao tới đâu hưng, đó cũng là chủ tử, chẳng lẽ muốn chủ tử hầu hạ bọn họ sao?
Thừa Phong cùng Tây Vân, Liễu Nguyệt cũng đứng lên, nhìn Tô Tiểu Vũ liếc mắt một cái, cũng đi theo bọn họ đi hướng phòng bếp.
"Đều bị các ngươi quen hỏng rồi." Tô Tiểu Vũ khinh thường bĩu môi, vài cái cái đĩa mà thôi, dùng được như vậy hưng sư động chúng sao?
Bạch Thuật nhíu mày, nói, "Hắn không quen ngươi?"
Tô Tiểu Vũ một chút, lạnh lạnh một hừ, "Bạch Thuật, ngươi nếu là nữ tử, ta cũng không cơ hội cùng hắn cùng một chỗ ." Tối quen của hắn chính là này cái Bạch Thuật, người thủ hộ làm lâu đều đã biến thành ma ma sao?
"Ngươi nếu là nam tử, hoàng đế cũng không không cơ hội ?" Bạch Thuật cười nói.
"Uy, như thế nào lại nhấc lên ta." Khúc Ngâm bất mãn , nhìn hai người liếc mắt một cái, "Trên thế giới nào có nhiều như vậy nếu."
Đúng vậy, trên thế giới không giống như quả, cho nên Tư Thiên Hoán nhất định hội cùng Tô Tiểu Vũ cùng một chỗ, Bạch Thuật nhất định hội đối Tư Thiên Chanh theo đuổi không bỏ, Tư Thiên Hoàng nhất định bị Khúc Ngâm cứu, có một số việc, rất sớm rất sớm, cũng đã nhất định .
Không quá nhiều lâu, cửa phòng lại bị mở ra, Thừa Phong đám người bưng bàn tử tiến vào, mỗi người tay lý đều tràn đầy , duy độc cuối cùng đi vào "Đầu bếp" hai tay trống trơn, nhàn nhã tự tại.
"Thiếu gia, ngươi chừng nào thì trù nghệ tốt như vậy !" Xuất môn bên ngoài cũng không quy củ nhiều như vậy, bạch ngọc cũng so với ngày thường buông ra rất nhiều, víu trong bát đồ ăn, lẩm bẩm nói.
Nguyên xác tiên cá muối, thiêu chá cô, vu bạo tán đan, gà ti đậu mầm, trân châu ngư hoàn... Hơn mười nói đồ ăn, mọi thứ ánh sáng màu tươi đẹp, ngon miệng mê người, nhìn liền khiến người ta ngón trỏ đại động.
Tư Thiên Hoán thân mật hắn liếc mắt một cái, tựa tiếu phi tiếu nhìn Tô Tiểu Vũ, "Hỏi phu nhân." Phu nhân hai chữ còn đặc biệt tăng thêm một ít, rước lấy trên bàn nhân vui cười.
Tô Tiểu Vũ chợt vừa nghe phu nhân hai chữ, còn có chút không thích ứng, đè ép áp trên mặt tạo nghệ, mới tức giận than thở, "Đời trước!"
"Ha ha..." Trong lúc nhất thời, trong phòng tràn đầy tiếng cười.
Mọi người đều đang cười, Tư Thiên Hoán đã ở cười, nhưng con ngươi lý có trong nháy mắt u buồn, đời trước... Bất quá một câu mĩm cười nói, vì sao của hắn tâm hội đau một chút?
Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ đã muốn tâm linh tương thông, hắn đau lòng, Tô Tiểu Vũ tâm cũng đi theo đau một chút, hơi hơi ngẩng đầu, lo lắng nhìn Tư Thiên Hoán liếc mắt một cái, đã thấy hắn không phát hiện chính mình đang nhìn hắn, trong mắt lo lắng thần sắc càng đậm.
"Nhanh ăn đi, trong chốc lát lạnh ." Tô Tiểu Vũ mím môi, câu môi nở nụ cười, gắp cùng nơi thịt gà đưa đến hắn trong bát, "Ngươi yêu nhất ăn ."
Tư Thiên Hoán thu hồi không hiểu suy nghĩ, đối nàng ôn nhu cười cười, giáp khởi thịt gà liền hướng miệng đưa, nhưng thủ lại đột nhiên dừng lại, hắn cho tới bây giờ không cùng nàng nói qua chính mình thích ăn thịt gà, nàng làm sao mà biết được? Thần sắc không hiểu nhìn nàng một cái, tiếp tục ăn miệng gì đó, trên mặt khôi phục thản nhiên tươi cười.
Nhưng là Tô Tiểu Vũ lại nhất điểm không xem nhẹ của hắn thần sắc, trong lòng nghi hoặc càng phát ra dày đặc.
Một bàn không khí này khoái lạc hoà thuận vui vẻ, tựa như người một nhà lúc này bữa cơm đoàn viên bình thường, như thế chủ tớ, có lẽ trên thế giới này độc này một nhà .
Bạch Thuật rượu chừng cơm ăn no, dày tựa lưng vào ghế ngồi, Tư Thiên Hoán liếc nhìn hắn một cái, nói, "Thu thập này nọ."
"Vì sao là ta?" Bạch Thuật trừng mắt, kinh ngạc hỏi.
Tư Thiên Hoán hừ nhẹ, "Ăn không phải trả tiền bạch uống, còn không muốn động thủ sao?" Vừa mới đi đoan bàn tử nhân bên trong cũng không hắn.
Bạch Thuật tại mọi người dỗ trong tiếng cười yên lặng đứng lên, mặt không chút thay đổi xem xét Tư Thiên Hoán nửa ngày, cuối cùng bưng một đống bàn tử đi ra ngoài, vừa đi vừa mắng, rước lấy lớn hơn nữa tiếng cười.
Bạch Thuật vào phòng bếp sau đó, này đầu bếp gã sai vặt đều sửng sốt, vừa mới là một đám thần tiên một dạng người đến nấu cơm, hiện tại lại là một cái thần tiên một dạng người đến đưa bàn tử, hôm nay đến này nhất hỏa nhân rốt cuộc là ai? Rõ ràng một đám đều cao như vậy quý, khả việc làm như thế nào...
Đãi Bạch Thuật tại mọi người kỳ dị ánh mắt lý ra phòng bếp, trên mặt rối rắm mới chậm rãi thối lui, biến thực đạm mạc, một thân bạch y dài thân ngọc đứng ở ban đêm trong hoa viên, cùng nguyệt tranh u, một đôi phượng nhãn lý thần sắc không hiểu, ăn cơm thời điểm, Bạch Lê giống như có điểm không thích hợp, rốt cuộc sao lại thế này?
"Ngươi nhận thấy được cái gì ?" Tô Tiểu Vũ thanh âm đột nhiên xuất hiện tại hắn phía sau, Bạch Thuật sửng sốt, kinh ngạc nhìn Tô Tiểu Vũ, "Ngươi như thế nào đi ra ?"
Tô Tiểu Vũ bĩu môi, nàng nói muốn đi nhà xí, ai hội nhiều lời?
"Ngươi cũng cảm giác được ." Bạch Thuật nhíu mày, sau đó bật cười, bọn họ nhưng là hữu tình niệm chú ràng buộc, Bạch Lê không thích hợp, Tô Tiểu Vũ làm sao có thể phát hiện không được.
"Thịt gà..." Tô Tiểu Vũ nhíu mi, đột nhiên hỏi, "Hắn thích ăn thịt gà?"
"Đối, ngươi không phải biết sao? Như thế nào còn hỏi ta?" Bạch Thuật càng kinh ngạc, hắn vừa mới là nghe thấy Tô Tiểu Vũ nói Bạch Lê thích nhất ăn thịt gà, sau đó mới giáp cho hắn ăn , như thế nào trái lại hỏi hắn?
Tô Tiểu Vũ thản nhiên nhìn hắn, chậm rãi lắc đầu, "Ta không biết hắn thích ăn." Đó là nàng theo bản năng nói , cũng không biết vì sao, hoán chưa cùng nàng nói qua chính mình thích ăn cái gì, nàng cũng sơ ý, không đi quan tâm qua.
Bạch Thuật biến sắc, sau đó rất nhanh khôi phục đạm cười, nhún nhún vai nói, "Tưởng nhiều như vậy làm gì, đi thôi."
Tô Tiểu Vũ đúng vậy qua hắn sắc mặt trong nháy mắt ngưng trọng, biết hắn không nghĩ nói, cũng không bắt buộc, cười nhẹ, chuẩn bị rời đi.
Bạch Thuật thở dài nhẹ nhõm một hơi, đã thấy Tô Tiểu Vũ đột nhiên quay đầu, một hơi kẹp tại cổ họng mắt, nửa vời, rất là khó chịu.
Tô Tiểu Vũ nhãn tình như một ngụm sâu thẳm cổ tỉnh, trầm tĩnh thâm thúy, giống nhau có thể thấy rõ lòng người, thản nhiên nhìn đạm cười Bạch Thuật, sau một lúc lâu, xoay người rời đi.
Bạch Thuật thu hồi tươi cười, vi rũ mắt xuống mâu, có lẽ hắn che giấu tốt lắm, nhưng Tô Tiểu Vũ lại càng sâu sắc, nàng hẳn là nhìn ra, hắn cùng Bạch Lê có việc gạt nàng, bất quá, Bạch Lê có nguyện ý hay không nói cho nàng, đó là của nàng bản sự , trực giác , Bạch Lê cùng Tô Tiểu Vũ dị thường, cùng Tô Tiểu Vũ trong cơ thể lực lượng có liên quan hệ.
"Ta nghĩ đến ngươi điệu đi vào." Tư Thiên Hoán đứng tại trong phòng, thản nhiên nhìn ngoài cửa sổ, không biết suy nghĩ cái gì, sau khi nghe thấy mặt truyền đến tiếng bước chân, thu hồi suy nghĩ, quay đầu thản nhiên cười nói.
Tô Tiểu Vũ khóe miệng vừa kéo, nhất thời không nói gì, có loại ngươi điệu một cái cho ta xem!
"Không là muốn đi dạo chợ đêm sao? Đi thôi." Tư Thiên Hoán cấp Tô Tiểu Vũ phủ thêm nhất kiện bạch sắc áo choàng, tuy rằng là mùa xuân, nhưng buổi tối còn là có chút lạnh .
Tô Tiểu Vũ gật gật đầu, nghe thấy cách vách Khúc Ngâm đã muốn ra cửa, lôi kéo Tư Thiên Hoán tay đi rồi đi ra ngoài.
Màn đêm thâm trầm, trên đường cái lại tiếng động lớn nháo như trước, màu sắc rực rỡ đăng ảm đạm tinh quang, các loại tiểu quán xảy ra lộ hai bên, bán gia cao giọng thét to , du dương khúc thanh cũng không biết từ chỗ nào truyền đến, phiêu đãng tại trên đường, rõ ràng là cùng này tiếng động lớn nháo không hợp nhau , lại kỳ dị cũng không có làm cho người ta cảm thấy đột ngột.
"Nhân nhiều lắm, với nhau đi không có phương tiện, tan đi." Tư Thiên Hoán đứng tại khách sạn trước, thản nhiên nói, dứt lời, kéo Tô Tiểu Vũ liền không thấy bóng dáng.
Khúc Ngâm khóe miệng hung hăng rút , mắt lộ ra hung quang, "Chết tiệt, trong chốc lát đều không muốn đem tiểu vũ lưu cho ta!" Lòng dạ hẹp hòi, hẹp hòi!
Bạch Thuật bất đắc dĩ lắc lắc đầu, huy múa quạt tử, "Đi thôi, ta mang ngươi đi đi dạo." Này Khúc Ngâm cũng lạ đáng thương , tuy nói càng tiểu vũ gặp lại đã có mấy ngày, bất quá một chỗ thời gian, thật đúng là thiếu đáng thương.
Khúc Ngâm gật đầu, bình tĩnh mặt đi theo Bạch Thuật phía sau, Bạch Thuật có chút xấu hổ nhìn nhìn nàng, hắn thật sự rất muốn nói, nàng lại phụng phịu, lộ người trên hội nghĩ đến hắn là phụ lòng hán, như vậy không tốt, không tốt.
Hoàn hảo Khúc Ngâm khí kình rất nhanh liền nhân chợ đêm tiểu quán tiêu , nữ nhân mua sắm thiên tính phát huy được vô cùng nhuần nhuyễn, bất tri bất giác liền mua một đống này nọ, bạch ngọc theo ở phía sau, trong tay ôm đầy này nọ, cầu cứu bình thường nhìn về phía Bạch Thuật, rõ ràng trong cung cái gì đều so với mấy thứ này hảo, như thế nào còn mua như vậy hăng say.
Bạch Thuật một bộ lực bất tòng tâm bộ dáng, lấy cây quạt che khuất miệng, thấp giọng nói, "Đây là nữ nhân." Dứt lời, chính mình đi đến một cái tiểu quán trước, cầm lấy một cái gương đồng xem xem, đột nhiên nở nụ cười, làm cho chủ quán bao hảo, chậm rãi đuổi theo bạch ngọc, phía trước Khúc Ngâm như trước vui vẻ mua sắm, trong tay còn cầm mấy xuyến kẹo hồ lô, thật không biết Tư Thiên Hoàng nhìn thấy nàng cái dạng này, còn có thể hay không muốn nàng.
"Chủ tử, ngươi không phải nói nữ nhân mới mua mấy thứ này sao?" Bạch ngọc nhìn Bạch Thuật trong tay gì đó, bán là nghi hoặc bán là trêu tức nói.
Bạch Thuật cước bộ một chút, giơ lên cây quạt liền hướng bạch ngọc đầu thượng gõ lập tức, bạch ngọc trên người đều là Khúc Ngâm mua gì đó, căn bản là không dám trốn, thanh thúy thanh âm tại ót thượng vang lên, làm cho hắn bực mình.
Bên kia, bạch một cùng ngân diện một đường nói chuyện phiếm, nhưng lại rất nhanh trở thành bằng hữu, đi theo Thừa Phong cùng Tây Vân phía sau, cười cười nói nói, Liễu Nguyệt giương mắt nhìn đấu khí Tây Vân cùng Thừa Phong, quay đầu nhìn một đôi hảo huynh đệ, đột nhiên cảm thấy chính mình bị bỏ qua thực hoàn toàn, thở dài một hơi, đi đến bên cạnh trang sức quán thượng, tùy ý lật tới lật lui .
Bên người đột nhiên tối sầm lại, Liễu Nguyệt theo bản năng ngẩng đầu, đã thấy đi ngang qua người này một thân hắc áo choàng, đem mặt che được nghiêm kín thực, Liễu Nguyệt hơi hơi nhíu mi, này cá nhân trên người hơi thở... Hảo áp lực.
"Làm sao vậy?" Tây Vân ngại Thừa Phong luôn cùng chính mình đối nghịch, cổ quai hàm liền muốn đi tìm Liễu Nguyệt, đã thấy nàng không thấy bóng dáng, tâm trầm xuống, mạnh chạy về đi một ít, thấy nàng đứng ở nơi đó ngẩn người, nghi hoặc hỏi.
Liễu Nguyệt lắc lắc đầu, "Ta vừa mới thấy một cái rất kỳ quái nhân." Của hắn hơi thở thật sự thực áp lực, tuy rằng chính là theo nàng bên cạnh đi qua, nhưng nàng lại hội áp lực thật lâu, kỳ quái.
Tây Vân nghi hoặc hướng bên cạnh nhìn nhìn, "Không có a."
"Đi thôi, đi phía trước nhìn xem." Liễu Nguyệt bật cười, lôi kéo Tây Vân hướng phía trước đi, đột nhiên nhíu mày, "Như thế nào, không cần của ngươi Thừa Phong ?"
"Hắn người kia rất chán ghét !" Tây Vân bĩu môi, đứa nhỏ một dạng oán giận, lập tức nhận thấy được nàng lý không đúng, mặt đỏ lên, "Cái gì của ta Thừa Phong, hắn cũng không phải của ta!"
Liễu Nguyệt tựa tiếu phi tiếu, không hiểu "Nga" một tiếng, chọc được Tây Vân càng mặt đỏ.
Thừa Phong gặp Tây Vân cùng Liễu Nguyệt đã đi tới, cười nhẹ, gặp Tây Vân mặt đỏ, có chút lo lắng, "Làm sao vậy? Mặt như vậy hồng."
"Phốc!" Liễu Nguyệt trực tiếp bật cười, không đành lòng xem Tây Vân sắc thái sặc sỡ sắc mặt, thật sự là cái khó hiểu phong tình xuẩn nam nhân.
Tây Vân hung tợn trừng mắt nhìn Thừa Phong liếc mắt một cái, kéo Liễu Nguyệt cũng sắp chạy bộ , lưu trữ Thừa Phong tại tại chỗ, một trương khuôn mặt tuấn tú lộ vẻ nghi hoặc.
"Liễu Nguyệt, Tây Vân làm sao vậy?" Thừa Phong gặp Tây Vân tại bánh bao phô phía trước đứng lại, giữ chặt Liễu Nguyệt hỏi.
Liễu Nguyệt không nói gì ôm trán, nhìn hắn sau một lúc lâu, thở dài, "Ngày thường lý tối khôn khéo chính là ngươi, khả như thế nào một gặp phải Tây Vân liền choáng váng."
Thừa Phong khóe miệng rút rút, nhìn xem đối với bánh bao ngốc hồ hồ cười Tây Vân, trong mắt tràn ra sủng nịch, "Ngốc sao?"
"Không cứu." Liễu Nguyệt lắc đầu, "Ta khuyên ngươi nhanh chút thổ lộ, nàng đối với ngươi cũng không phải không cảm giác." Bất quá này nha đầu ngốc phỏng chừng cũng không biết chính mình cũng thích Thừa Phong.
"Thật sự?" Thừa Phong hai mắt sáng ngời, gặp Liễu Nguyệt trêu tức cười, cũng không cảm thấy xấu hổ, sửa sang lại tâm tình, ôn nhuận cười, phe phẩy cây quạt phong độ chỉ có liền đi tới Tây Vân trước mặt, thấy nàng mãnh cắn bánh bao, hỏi, "Buổi tối chưa ăn ăn no sao?"
Tây Vân động tác cứng đờ, tức giận trừng hắn liếc mắt một cái, xoay người bước đi, nàng là tâm tình không tốt! Cũng không biết vì sao, vừa mới trong lúc vô tình thấy Thừa Phong cùng Liễu Nguyệt cười cười nói nói, trong lòng không hiểu liền không thoải mái, bọn họ là với nhau lớn lên , với nhau nói chuyện làm sao vậy, nàng rốt cuộc sao lại thế này?
Thừa Phong tự nhiên không biết trong lòng nàng suy nghĩ, hơi hơi nhíu mi, thật lâu sau, cười khổ, "Chán ghét ta mới đúng đi." Tây Vân rất ít cho hắn hoà nhã sắc, Liễu Nguyệt làm sao có thể cảm thấy nàng đối chính mình có cảm giác?
Liễu Nguyệt mặc kệ hắn, dư quang phiêu thấy phía trước thanh lâu, nhãn tình sáng lên, "Các ngươi trở về không cần phải xen vào ta."
Ngân diện kỳ quái nhìn Liễu Nguyệt, thấy nàng vào thanh lâu, khóe miệng run rẩy, cẩu không đổi được ăn phân!
"Nàng đi vào trong đó làm gì?" Bạch một khó hiểu, thật là là khiếp sợ, một nữ nhân đi thanh lâu làm gì, xem nàng đó tư thế, vẫn là muốn ở nơi nào qua đêm?
"Lấy kinh nghiệm." Ngân diện bĩu môi, nói, "Liễu Nguyệt tại Vũ các phụ trách tình báo, cho nên nàng mở ra một nhà thanh lâu, mỗi đến một chỗ nàng đều đã đi vào trong đó thanh lâu, nói là hấp thụ kinh nghiệm." Tuy rằng nàng thanh lâu sinh ý thật sự thực không sai.
Bạch một chút đầu, hắn biết tần lâu sở quán là tốt lắm thu thập tình báo địa phương, bất quá liễu cô nương biểu tình không khỏi quá nhiệt tình một ít.
"Chúng ta nếu không mau chân đến xem, nàng một cái cô nương..." Bạch một dù sao đối Liễu Nguyệt còn không biết, lo lắng hỏi.
"Khách làng chơi đều chết hết nàng cũng sẽ không có sự." Thừa Phong bị Tây Vân thái độ đả kích đến, cho nên hắn cũng muốn đả kích người khác, lạnh lạnh nói xong, lại đuổi theo Tây Vân.
Bạch một kinh ngạc, "Thừa Phong nói chuyện rất lễ nha, như thế nào..." Như thế nào như vậy, ngạch, trực tiếp?
"Hắn đó là trang , ở chung lâu ngươi sẽ biết." Ngân diện cũng không hảo giải thích bọn họ những người này ở chung hình thức, cười gượng hai tiếng, chủ tử tùy tính quen , đối bọn họ cũng không thế nào quản, bởi vậy bọn họ tư dưới thực sự tùy tính.
Bạch một chút đầu, đột nhiên đối Vương phi bên người những người này sinh ra rất lớn hứng thú.
Này hai bên này khoái lạc hoà thuận vui vẻ, thoải mái tự tại nơi nơi nhìn, nhưng ai cũng không nghĩ tới, Tư Thiên Hoán cùng Tô Tiểu Vũ bên kia lại tuyệt không thái bình.