Oo.. PANGET AKO pero hindi ibig sabihin na may karapatan na kayong lait laitin ako...
Hindi ba kayo tinuruan ng mga magulang nyo ng tamang asal??? At saka simula ng pumasok ako sa paaralang ito ni walang araw ang lumipas na hindi nyo ko tinutokso...abalang abala kayo saken bkt dahil madami akong pimples at baduy akong manamit for the record nang galing ako sa mayamang pamilya hindi ko nga alam kung bkt dito ako isiniksik ng mga magulang ko sa mabahong paaralan ng mahihirap ei..... galit kong sabiSilent...
Bigla naman silang natahimik dahil wala silang kaalam alam na ang binubully nila ay saksakan ng yaman.....
.... ako si luisa , mabait, neird, baduy at hindi sinungaling yung nangyare kanina dala lang yun ng imosyon...masyado na silang bully maya oras na para ilagtanggol ko ang aking sarili para naman bawas bawasan nila ang panunukso saken.... totoo yung sinabi ko kanina na nanggaling ako sa mayamang pamilya .......
Ewan ko ba dito sa mommy ko at dito ako pinasok sa paaralang ito.. pero sigurado namang akong may dahilan kung bakt?
Minsan tinatanung ko si mommy kung bkt pinili nya ang school nayun.... ngumingiti lang sya at sinasabing
....!! Balang araw malalaman mo din sa ngayon ang gawin mo magaral ka ng mabuti at iwasan mong makipag away......
..napapaisip naman ako ang hirap kaya ng pinapagwa saken ng mommy ko.. iwasan makipag away ei sila nga lagi akong tinutokso...
.
. Anyway nagtataka ba kayo dahil hindi ko nababanggit ang daddy ko.... wala na kasi sya matagal na daw kameng iniwan sabi ng mommy ko kaya simula pagkabata lumaki akong walang daddy😩..
....Ring ring ring.... oras na ng uwiaan
Bigla naman akong napatigil sa pagsasalita..Bleh bleh bleh bye Pangit..sabi nila ng sabay sabay..😀😀😀😀
Mga wlang hiya tlaga kayo humanda kayo saken..kulang payang sinabi ko sa inyo pero wag nyong hindtaying mapuno ako dahil maykalalagyan kayo...... pagalit kong sabi
At naglakad n ako palabas ng school para umowi sabaya...
Kuya late kana kanina pa po ako dito nagiintay😠.
..Sorry po mam' nagpagasolina pa kc ako
Sumakay na ako ng kotse ....sige nakuya umalis na tayo para makapag pahinga na ako....sobra akong napagod sa pagaaral at sa panunukso... diko namalayang nakatulog pala ako sa kotse nagulat nalang ako ng biglang maytumapik sa braso ko....
Mam' dito na po tayo gising na po kayo sabi ng driver ko....
Agad nman akong tumayo at inayos ang sarili at nagsimula na kong maglkad papasok ng bahay