Shiwon đẩy cửa phòng ngủ ra thì đã thấy cậu ấy đang ngủ , anh nhẹ nhàng hôn nhẹ lên trán cậu ấy , xong rồi lại lấy tay mân mê nhẹ vầng trán khiến cậu ấy tỉnh giấc.
-Anh về rồi à , trời sáng cả rồi , để em đi chuẩn bị bữa sáng
-Không cần đâu , anh phải đi bi giờ , ghé qua xem em thế nào thôi.
Cậu khẽ mỉm cười
-Thế à , anh bận thì đi đi kẻo không kịp
Khẽ gật đầu lại với cậu , anh mỉm cười
-Thế anh đi trước , lát em đi làm sau nhé , bye.
-Ừ , em biết rồi .
Sau khi anh đi , cậu lại cười một nụ cười cay đắng cố trợn ngược mắt lên để nước mắt khỏi . Rồi sau đó căn phòng lại trở nên im ắng.
Gia đình cậu có một công ty kinh doanh bất động sản , anh thì rất có đam mê với việc kinh doanh nên sau khi nối nghiệp cha , cậu nhường công ty lại cho anh . Ba mẹ cậu đã mất vì tuổi già nên tất nhiên là không ai phản đối với việc cậu nhường công ty cho anh , và công ty tới giờ vẫn rất ăn nên làm ra.
Còn cậu , sau đó cậu lập một công ty riêng cho mình , chuyên về thiết kế - đồ họa . Cậu và anh có một khoảng thời gian yêu đương rất sâu đậm , hai người đã yêu nhau rất thật và cuồng nhiệt với nó , đã từng rất hạnh phúc . Và dường như hạnh phúc ấy sẽ kéo dài bất tận cho tới một ngày.
-Giám đốc có bưu kiện gửi cho anh này .
Sau khi đặt lên bàn thì cô thư kí đi ra ngoài. Cậu mở bưu kiện ra , cầm bức thư lên đọc .
" Trong một lần tình cờ , gửi cậu , không muốn phá tâm trạng của cậu nhưng thằng bạn này cũng không thể nhẫn tâm đứng nhìn bạn của mình bị qua mặt như thế được nên đã mất công như thế . Mong cậu không sao , có việc gì thí cứ chạy đến thằng bạn này nhé, cậu không cô đơn đâu. Yeo-one "
Cậu có một cảm giác không an toàn ngay lúc đó , cậu mở bưu kiện ra xem đó là gì. Rồi cậu thấy trong tập tài liệu kia là những tấm hình chụp lén - của một đôi nam nữ - ở ngoài phố , nhà hàng, bể bơi .. và cả trần trụi trong phòng khách sạn .
-.....
Nước mắt cậu rơi , cả một bầu trời dường như vừa sụp đổ trong cậu , cậu đau đớn , gục người xuống bàn mà khóc - cứ thế , cả ngày .
End chap 1
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic/ShinAn] Tình yêu !
FanfictionCái fic này được viết ra lúc đang mơ ngủ vào sáng sớm ( lúc đó là suy nghĩ ra tình tiết câu chuyện mà tự dưng nhân vật trong đầu hiện ra là Shinwon ấy ). Vốn dĩ là bias Yanan cơ nhưng chs lại bị Shinwon ám lúc đó .Mình tính biến đổi nó thành fic của...