Chap 3

377 27 2
                                    

Cậu lập tức lái xe đến địa điểm vì cậu biết chắc cái con người kia lại bày trò chẳng hay ho gì rồi .

-Anh tới rồi à , đến đây ngồi đi _ Wooseok ngoắc cậu lại , ra hiệu cho cậu ngồi kế bên

-Anh ấy đâu ?

-Anh cứ ngồi đi đã

Cậu đến và ngồi bên cạnh hắn . Hắn ra hiệu cho đàn em mở đèn căn phòng trước mắt lên . Ở đó có hai người tay chân thì đang bị trói , miệng thì bị bịt kín lại là một nam một nữ .

-Anh Shinwon _ Cậu mất bình tĩnh

-Thả họ ra _Cậu quay sang lên giọng với Wooseok

-Anh cứ bình tĩnh đã , chúng ta còn chưa tâm sự mà - Hắn đưa tay lên chạm vào gương mặt cậu nhưng đã bị cậu hất tay ra.

-Cậu muốn gì , vào thằng vấn đề đi .

-Nếu anh mà còn thái độ bất phục tùng đó nữa thì mặt anh ta sẽ có thêm vài vết bầm đó _Hắn gằn giọng .Nói rồi hắn ta tiến đến mân mê chiếc cổ của cậu, để lại những vết nhớp nháp trên đó .

Anh ngồi đó nhìn cậu bị hắn hôn khắp cổ, anh giận rung cả lên , cả chiếc ghê cũng phát ra những tiếng kêu vì cơn giận của anh . Anh hận mình không thể đến đó và bóp cổ hắn ngay lập tức . Cậu thì nhìn ra chỗ khác như cố né tránh ánh mắt anh .

-Bi giờ thì có thể nói được chưa _ Cậu hỏi

- Mở đi _Hắn ra lệnh cho bọn đàn em đi mở cái gì đó . Đó là một thước phim về một cặp nam - nữ âu yếm nhau... đúng vậy nhân vật chính không ai khác là hai người đang bị trói ngay kia.

Anh ôm lấy cô ấy , vuốt ve, âu yếm , mìm cười trông họ chả khác gì những cặp tình nhân đang hạnh phúc cả . Tất cả những cảnh đó đều thu lại trong đáy mắt anh và cậu . Anh nhìn cậu , hốc mắt đỏ hoe , ánh mắt như đau đớn , hối lỗi , miệng anh phát ra vài tiết kêu ư ử tong cuống họng. Cậu mỉm cười cay đắng nhìn anh trấn an , trong một giây nước mắt cậu chực tuôn nhưng cậu đã nhanh chóng quay đi không để anh thấy rồi nói với Wooseok.

-Nếu cậu kêu tôi đến đây để chứng kiến cảnh này thì xin lỗi nó không có ý nghĩa gì đâu , giờ thì thả họ ra đi .

Anh bị bất ngờ trước phả ứng bình tĩnh đó của cậu.

-Em muốn anh làm tình nhân của em .

-Nếu không thì sao ? _Cậu quay sang nhìn hắn đầy kiên quyết.

-Nếu không thì đoạn băng kia sẽ được phát tán trên toàn quốc . Thử nghĩ xem , một doanh nhân nổi tiếng , một idol có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng . Nếu cuộn băng này mà ... _nói còn chưa hết câu thì cậu đã chen ngang

-Tôi đồng ý

-Anh nói gì

-Tôi nói là tôi đồng ý ._Cậu lấy hết bình tĩnh để nói rõ từng từ.

-HAHAHA ..tốt lắm thế anh kí vào khế ước này đi

-Cậu nhìn vào tờ giấy , rồi ngước lên nhìn anh đầy đau khổ và rồi cả hai cùng nhìn nhau , không hề né tránh và nước mắt cũng đã lặng lẽ tuôn trên khuôn mặt của hai người.. Họ cứ thế mặt đối mặt được một lúc thì cậu cũng cúi xuống và chuẩn bị đưa bút kí ..

- Dừng lại _Tiếng nói phát ra từ một người lạ mặt đứng trước cửa

- Wooseok , mày lại làm ra cái trò gì đấy , tao ra lệnh cho mày dừng nó lại

-Anh đừng có mà can thiệp vào chuyện của tôi _Wooseok đứng dậy đối mặt với Yuto

-Có đấy , một là mày dừng cái trò điên này lại , hai là anh mày lấy lại công ty chọn đi .

-Anh __ Wooseok cứng họng

-DAMN IT _Wooseok đấm tay vào tường

-Còn nhìn cái gì mau cởi trói cho tôi _Yuto ra lệnh.

- EM không sao chứ Yanan ?

-Em không sao

-Thế chúng ta đi thôi _nói rồi anh nắm lấy tay cậu kéo đi .. nhưng cậu vừa đứng lên thì đã bị ngất xỉu , có lẽ sự việc xảy ra tới giờ đã khiến cậu bị kiệt sức .

End chap 3

[Shortfic/ShinAn] Tình yêu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ