Chap 5

282 24 6
                                    

[Nhà Shinan]

Cậu bước vào phòng , mệt mỏi cởi áo khoác rồi đi bật đèn .Cậu bỗng giật mình vì con người ngồi trogn bóng tối nãy giờ .

-Anh làm em giật mình _ Cậu đứng dựa người vào tường . Anh bước đến gần cậu kiểm tra lung tung vì anh biết Yuto từng là người yêu cũ của cậu.

-Anh yên tâm , chúng em chẳng xảy ra chuyện gì cả và em cũng nói rõ với Yuto rồi chúng em chỉ là bạn._Anh thở phào nhẹ nhõm.

-Em biết chuyện đó từ khi nào ?

-Điều đó quan trọng sao ? _Anh tiến xoay mặt cậu lại để mặt đối mặt

-Sao em không nói với anh ? Sao em không hỏi anh và vì sao em vẫn đối tốt với anh như vậy? _ Cậu im lặng

-Anh xin lỗi , là tại anh là anh đã rung động . Là vì ..

-Không sao , em hiểu em đã tha thứ cho anh từ lâu rồi _Cậu cười kèm theo một giọt nước mắt.

-Anh xin em , xin em hãy cho anh một cơ hội để bù đắp , anh sẽ sữa chữa sai lầm của mình.

-Xin anh đừng thương hại em mà làm thế . Em biết anh vẫn còn yêu em nhưng trái tim của anh thì đột nhiên chia ngăn ra làm hai thôi nên em sẽ chờ , chờ cho đến khi con tim của anh tìm được lối về. Em không muốn anh vì hối lỗi mà ngộ nhận nó , em càng không muốn chia sẻ nó , em sẽ chờ cho đến khi nó hoàn toàn thuộc về em lần nữa nên anh không cần phải vội.

-Em nói thật chứ _Shiwon nắm lấy tay Yanan nhìn thẳng vào mắt cậu ...Cậu khẽ gật đầu ..Và rồi anh ôm cậu, xoa đầu cậu.

-Anh xin lỗi , xin lỗi vì mọi chuyện , anh hứa ..anh hứa sẽ cho em một câu trả lời xứng đáng ..xin hãy chờ anh .

Ngày hôm sau thì anh dọn ra khỏi nhà vì muốn cho hai người có không gian riêng để suy nghĩ về mọi chuyện.

[Mấy tuần sau ]

Cô bạn gái kia đến tìm cậu

-Mời ngồi

-Cảm ơn

-Hôm nay đến thăm tôi có gì không?

-Tôi ..tôi muốn đến để xin lỗi và từ biệt .

-Từ biệt ?

-Phải !

-Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về sự việc lần đó , tôi không muốn tiếp tục mắc sai lầm nữa . Chúng đã nghiêm túc suy nghĩ về tình cảm của mình mấy ngày qua .Tôi nhận ra rằng anh ấy yêu cậu nhiều hơn anh ấy tưởng và tôi nghĩ mình nên rời đi thì hơn .

-Chị đã với anh ấy chưa , về việc chị rời đi ấy , và chị đi đâu?

-Rồi ! cậu yên tâm chúng tôi đã bàn bạc kĩ càng rồi và mọi chuyện đã xong . Tôi qua anh du học , không làm ca sỹ nữa.

- Cảm ơn cậu vì hôm đó đã cứu tôi và cũng cảm ơn cậu vì đã tha thứ cho người đàn bà tội nghiệp này. _Cô mỉm cười với cậu

-Không sao , đó chỉ là chuyện nên làm thôi . Dù gì đi nữa tôi cũng chúc chị may mắn, ôm nhé _Nói rồi cậu đứng dậy dang rộng tay ra chờ đợi .. Cô đứng lên và ôm cậu coi như chào từ biệt lần cuối

-SỐng tốt

-Chị cũng vậy..

End chap 5

[Shortfic/ShinAn] Tình yêu !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ