Tiếp tục đăng chương mới!
Nếu như ngài yêu thích, xin điểm kích nơi này đem [ thiên kim trở về: Sống lại báo thù Thiên Sứ ], thuận tiện sau đó xem thiên kim trở về: Sống lại báo thù Thiên Sứ chương mới nhất chương mới còn tiếp.
196. Chương 196: Màu đỏ nhà (1)
Tô Mộng hơi cười, khóe miệng nụ cười vẫn ôn nhu mà điềm đẹp, lập tức đem lâu Ngạo Tuyết cái kia nguyên bản tăng vọt lửa giận cho bình lại đi.
Mà Hạ Phong cùng Đàm Cảnh Thiên hai người cũng dừng lại đánh nhau động tác, Tây Thi cầm tâm giống như xem Tô Mộng. Lão đại thật là ôn nhu a ~~
Chung Vi ở trong lòng trực gật đầu, lão đại mị lực vẫn là lớn như vậy, một nụ cười là có thể bãi bình đại gia.
Đại gia ăn Mỹ Mỹ bữa sáng, bọn hắn lúc này còn không chút nào biết phía trước xảy ra chuyện gì.
Sau khi ăn cơm xong, đại gia đều nhận được thông báo, bởi vì đêm qua một đêm mưa to, ven đường có sơn đất đá tử lướt xuống, vì lẽ đó hai ngày nay sẽ cấm chỉ thông hành, nói cách khác, đại gia hai ngày nay còn phải ở tại trong pháo đài cổ, không cách nào đi ra ngoài.
... ... ... ... ... . . .
Tô Mộng đứng ở đó mảnh mỹ lệ hoa hồng viên một bên, một Đóa Đóa tươi đẹp trên đóa hoa còn có sáng sớm nước sương.
"Thực sự là một thật là xinh đẹp địa phương đây." Tô Mộng khóe miệng loan loan đón buổi sáng không khí.
"Yêu thích nơi này sao?"
Một thanh âm tự thân sau vang lên, Tô Mộng xoay người, nhìn thấy một cô gái đứng ở nơi đó.
Nữ tử nhìn qua hai mươi lăm, hai mươi sáu tuổi, ăn mặc cách thức Châu Âu quần dài màu đỏ, dung mạo rất đẹp đẽ, lập thể ngũ quan thâm toại mà rõ ràng, mũi cao thẳng, con mắt đại đại, da dẻ trắng nõn, tóc thật dài trát thành biện tử thả ở phía sau.
Đây là một tên hỗn Huyết nhi.
"Yêu thích a, nơi này hoa rất đẹp, ta yêu thích màu đỏ." Màu đỏ không phải là người trên cổ dâng trào ra huyết dịch màu sắc mà, làm sao sẽ không thích chứ! Nàng thích nhất chính là đem người nguyên bản còn đang nhảy nhót mạnh mẽ mạch liều một lần tử cắt không còn, tốt như vậy thú vị a.
Đối diện nữ tử vừa nghe nói Tô Mộng yêu thích màu đỏ, hai mắt trong nháy mắt lượng lên, "Nguyên lai như chúng ta a, ta cũng rất yêu thích màu đỏ. Ngươi muốn tham quan ta hoá trang gian phòng sao? Ta gian phòng màu sắc cũng tất cả đều là hồng yêu!" Như là tìm tới tiếng nói chung tri kỷ giống như vậy, nữ tử cả người đều hưng phấn lên.
"Tốt!" Tô Mộng ứng rất thẳng thắn.
Theo hồng y cô gái đi tới pháo đài cổ, đi quá hành lang dài dằng dặc cầu thang, đi tới lầu ba.
Lầu ba tây Mễ quản gia giới thiệu thì đã nói, đây là chủ chỗ của người ở, không cho phép đại gia tiến vào. Lầu ba này trang trí so với lầu một lầu hai càng thêm xa hoa cao quý.
Hồng y cô gái vừa đi vừa giới thiệu chính mình: "Ngươi còn không biết ta tên gọi là gì đi! Ta tên Angela."
Tô Mộng hơi cười cười, không có cãi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Thiên Kim Trở Về - Thiên Sứ Sống Lại Báo Thù - Tảo Tình Nương
Storie d'amoreThiên Kim Trở Về - Thiên Sứ Sống Lại Báo Thù Tác Giả: Tảo Tình Nương Converter: Tử Dương Nàng là thiên sứ trong mắt mọi người, ôn nhu như nước, người ngoài hiền lành. Nàng cũng là ác ma trong mắt cảnh sát, giết người như ngóe, không từ thủ đoạn...