Ikaw at Ako = TAYO! (ViceRylle) (OnHold)

930 7 0
                                    

a/n ; Hi guys! First time ko pong gumawa ng story about ViceRylle. Matagal na rin po akong fan nito kaya lang ngayon ko lng naisipan gawan sila ng story ditey sa Wattpad. 13 y.o palang po ako di pa masyadong marunong gumawa ng story di kagaya ng ibang Author. Marami na din po akong nabasang story about ViceRylle. Then yung iba sobrang kinikilig ako. chots. Kaya po sana basahin nyo rin po itong story ko pero kung ayaw niyo ok lang naman po saakin. Yun lang po, Salamat. Hope you like my story. Ahm di rin po ako maglalagay ng SPG dito sa story ko. sorry po ah? Masyado pa kasi akong bata. Choss. :') Hopia like it po Thank you.

Tyaka dito sa Story ko sila na kaya wala ng ligaw-ligaw masyado pa kasing mahaba kung lalagyan ko pa diba po?? :)

J

--------

6:30 am. Nagising si Vice mula sa pagkakatulog (Hahaha Malamang).

Tinawagan nya muna si Karylle para sabihing sabay na silang pumasok dalawa.

-- Vice Pogi Calling... --

*answer*

V ; Uhmm. H-hello babe, good morning.

K ; Hmm. Good morning din babe. Aga mo naman yatang nagising anong meron? :)

V ; Ah wala naman babe. Sasabihin ko lang sana sabay na tayong dalawa pumasok sa Showtime. Sunduin kita dyan around 8:30, ok? Sorry nga pala kung nagising kita ah?

K ; Ah ok sige. Hindi ok lang yun. :')

V ; Sige bye na prep-up na'ko ikaw din ah? :') I love you babe ! :'*

K ; Sige :') I love you too babe. :') Ingat sa pag d-drive. :*

-----------

*K's Condo*

-Ennnnnnnnngggggkkkk-

Nag mamadali si Karylle sa pagbukas ng door then pagka bukas nya ng door dahan dahan nyang itiningala ang kanya ulo.

V ; Hi babe! :') Ano ready kana ba?

K ; *tulaley/lutang*

V ; K? Ok ka lang? *hawak sa dalawang pisngi ni K* Siguro gwapong gwapo ka nanaman saakin noh? :')

K ; *balik sa diwa* Ahh ehh! o-oo ay m-mali h-hindi yata!

V ; Ha? Ano? Hindi kita maintindihan! Ang sabi ko gwapong gwapo ka nanaman saakin noh? *wink*

K ; Ha-ha-ha! Oo eh. *medyo nahihiyang sagot* :)

V ; Ayy nakoo! Pwede bang pumasok muna tayo? Baka kasi may maka kita pa saatin dito oh!

K ; Ehh s-sige tara!

Vice's P.O.V

Hayy nakoo! Si Kurba talaga inlab na inlab sa akin. choosss. :') Tulaley lagi sa kagwapuhan ko. (Tay, weh di nga?) Wag kang epal author. Hahaha.

Nagkwentuhan muna sila at pagkatapos pumunta na sila sa Showtime.

*Showtime

Tinawag na isa isa ni MamaRuption ang mga host

MamaRuption ; Anddddd Viiiccccceeeeee Gggaaaaaaannnndddaaaaaa !!!

*Sine Mo To* they're still sweet*

*Jambunganga* same

*Thats my Tomboy* parehas may sariling mundo ang dalawa

Vhong ; Hoy! Kayong dalawa trabaho din minsan! *sigaw*

Billy ; Oo nga! Kanina pa kayong dalawa dyan ah!

Vice ; Lakampake! *balik sa pakikipag kwentuhan kay K*

FastForward

*K's Dressing Room*

V ; *akbay kay K* Babe? Hatid na ba kita?

K ; Ahh. Sige ayusin mo lang tong gamit ko sandali.

V ; Sige. :')

K ; :))

--------

Ikaw + Ako = TAYO! (ViceRylle) (OnHold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon