Elementary. I have many Friends. I don't know the word 'judgmental' either Idon't experience that. But word 'jelous' I know that, why? Mababasa mo mamaya, kaya don't be excited -.-
Highschool. My ghad! Well hindi ko parin naman alam yung salitang 'judgemental' pero naririnig ko na iyon sa mga classmate ko. Kesho daw mapanghusga yung nasa kabilang room, ang arte naman daw ganyan tapos sabihin ng kausap niya "Mapanghusga ka rin e! Dimo pa kilala sabihan agad maarte" Tapos hmmm napaisip ako, ganun ba yon? Well hindi ko na pinansin yung thought na yon.
18yrs old ako noon, when I was feel the word 'judgmental' at first I cried couz it's hurt so much na sabihan ka ng salitang mga hindi naman totoo.
Years has passed.
22yrs old. Sa edad kong yan dyan ko palang natutunan ang salitang 'dedma te! wala silang alam sa buhay mo' Ghad! 3or4yrs akong nag suffer sa mga mapanghusgang yan, na ngayon ay aking HATERS bwhahah cpslck para dama xx. Dumating rin yung point na I just laugh at them because they so imatured, why? Dika nga kilala diba pero makahusga kala mo close kayo na alam nia ang life mo -.- well scratch that imatured couz imatured slash judgmental ang mga tao ngayon. Am I right?
Great. And daldal ko! Ang dami ko ng nasabi pero di nio parin ako kilala :3 sorry agad :3
Ahm ahm. I'm Len Ayl Mazrin kaway kaway hi! Hihih. Enough na sa name ko. Bsta maganda ako! Yun na yun. Ooops. Hindi ako nagmamapiling, maganda kasi talaga ako. Marami nagsasabi at nakikita ko naman yon *giggle*
===============
Hi guyz! Vote and comment.
Wala lang po sanang bad comment.This is my first story.
Please support *puppy eyes*Ayl (aile) ganyan po ang pag read. Thanks. Just saying :)
_Quiet Bitch_
Arlene Marzan
YOU ARE READING
This is Me.
General FictionThe Girl who just love her self. She just chosed to be true to her self. She's content what she's have and have not. People so judgmental, you chosed to be true but they jugde you, specially on your physical and in only what they can see. Tsk peopl...