Tận thế sống lại chi sống thêm một lần
Tác giả: Lâm y dương
Văn án
Ánh hoàng hôn đỏ như máu, chiếu lên các thi thể, đó là một bầy Zombie quần áo tả tơi, bọn chúng ngửi thấy được hương vị của máu,
Cho dù là gương mặt đã bị phá huỷ, cũng có thể nhìn ra, bọn chúng hưng phấn cùng kích động.
Trong không khí truyền đến mùi xác thối rữa càng ngày càng đậm, nồng làm người ta buồn nôn, nhìn càng ngày càng nhiều Zombie miệng phát ra tiếng "Nga Nga" chậm rãi tiến về phía mình,
Bạch Như Oánh sau gáy chảy mờ hôi lạnhl, nàng thật sự thật sợ hãi, không riêng gì sợ hãi, còn có đùi nàng, giờ phút này, đau quá!
Nhìn lại cả đời mình, si ngốc đều là bởi vì yêu sai lầm người, nếu có kiếp sau, chính mình nhất định sẽ không lại tiếp tục mắc sai lầm......
Nội dung: Tận thế
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Bạch Như Oánh, Mặc Doãn Cuồng
┃
phối hợp diễn:
┃
cái khác: Trùng sinh, tận thế, tang thi, tùy thân không gian, kiếp trước kiếp này
Chương1:
Ánh hoàng hôn đỏ như máu, chiếu lên các xác người, đó là một đám Zombie quần áo tả tơi, bọn chúng ngửi được mùi vị của máu, cho dù là gương mặt đã bị phá huỷ, cũng có thể mơ hồ nhìn ra, bọn chúng đang hưng phấn cùng kích động.
Trong không khí càng ngày càng đậm mùi xác chết bị thối rữa, nhìn càng ngày càng nhiều Zombie đi đến, miệng phát ra âm thanh"Nga Nga", từ từ đến gần mình, Bạch Như Oánh thật sự sợ hãi, sự nguy hiểm đang từ từ đến gần, rõ ràng chỉ cần động đậy chân là có thể chạy thoát, nhưng mà lại chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn chúng từ từ tiến gần, mà bất lực, cảm giác như vậy, Bạch Như Oánh thật sự rất khó chịu.
Cô rất muốn trốn, nhưng tay chân của cô đã sớm bị người ta chặt đứt, ngay cả đứng lên, cũng không thể làm được, như vậy, thì làm sao mà trốn đi, mắt thấy một đám Zombie vây quanh mình, đã hình thành vòng vây, cô bây giờ không thể thoát nữa.
Gần, gần, rốt cục, bọn họ đã tới đuọc được trước mặt cô, đó là sự tra tấn cỡ nào, rốt cục đây là kết thúc sao?
Cô là được giải thoát rồi sao? Nhưng vì sao lại đau như vậy?
Vài người cả đời chưa chắc có thể trải qua cảm giác như vậy một lần, nhìn chính mình bị ăn luôn, nhìn da thịt của mình bị xé toạc ra, ngón tay bị cắn đứt, nhưng mà cảm giác như vậy lại không làm mình ngất đi, Bạch Như Oánh đột nhiên rất muốn cười, nhưng cô giờ phút này thật sự cười không nổi nhìn càng ngày càng nhiều Zombie đến gần mình, đem chính mình vây quanh, càng lúc càng nồng mùi hôi tanh, mùi đậm đến mức làm cô ngạt mũi .
Đau, đau, trừ bỏ đau, vẫn là đau, nhìn đám người đã sớm đi xa khỏi nơi này, nghĩ đến suy nghĩ trong mắt người kia, kích động, trốn tránh, bỏ qua, lạnh như băng, ánh mắt đó, xa lạ làm cho người ta sợ hãi.
Vài năm yêu nhau, lại cho ngươi liền một câu ý bảo vệ ta trong lời nói đều không có, ta cho tới bây giờ không phải chướng ngại vật của ngươi, ta sẽ không làm phiền chuyện của ngươi, sẽ không làm phiền ngươi thích người khác, bởi vì ta biết chính mình sớm đã không xứng, nhưng, ta cũng chỉ là toàn tâm toàn ý yêu ngươi, vì sao, ngươi vì sao muốn đối xử với ta như vậy?
Ngươi cũng đã từng nói lời ngon tiếng ngọt, thề non hẹn biển, còn có ngươi từng đã lời thề với, ngươi đều quên sao? Nếu không có quên, ta đây khi khó khăn nhất ngươi làm được gì cho ta?
Mấy năm qua, ta vì không để cho mẹ con ngươi chịu đói, ta dùng thân thể của chính mình đi làm bạn gái của từng người từng người nam nhân ghê tởm, làm ta vết thương đầy người, đổi lấy một chút đồ ăn đưa cho ngươi, lúc đó ngươi đã nói như thế nào ?
Ngươi nói ngươi nhất định sẽ yêu ta cả đời, bằng không chết không được tử tế, nhưng mà, kết quả đâu?
Khi ngươi thức tỉnh dị năng, ta là cái gì trong mắt ngươi, lúc nữ nhân kia ở bên cạnh ngươi, thì ta là cái gì?
Mẹ của ngươi mắng ta không biết xấu hổ, không biết liêm sỉ, là đồ không có văn hoá, ha ha, như vậy lúc mẹ ngươi được ăn là nhờ ta, lúc đổi lấy thức ăn, bà ta như cái gì?
Ngươi dùng ánh mắt xem thường, nhìn ta, ghét bỏ ta bây giờ dơ bẩn, ngươi có quên không, đồ ăn của ngươi, là ta dùng đem đầu, cùng một lão già đầu hói bụng phệ , cơ thể dơ bẩn, biến thái dục vọng, đem ta tra tấn không giống hình người, lúc đó, ngươi miệng ăn thịt khô, hàm chứa nước mắt, nắm tay của ta, nói với ta,"A Oánh, ta yêu ngươi, ta cả đời đều sẽ không cô phụ ngươi, sẽ không làm cho người ta khi dễ ngươi." Kết quả đâu? Ngươi nhìn ta một lần lại một lần bán thân thể, ngươi đã sớm chết lặng đi?
Ha ha, hiện tại nhớ tới, chính mình thật sự rất ngốc!
Ta vì ngươi, đoạn tuyệt quan hệ cùng người nhà, ta vì ngươi, đem chính mình thuần khiết làm bẩn, ta vì ngươi, một lần lại một lần bán thân thể, kết quả cũng là, bị ngươi ghét bỏ.
Mẹ ngươi đánh gãy hai chân ta, bạn gái mới của ngươi, là cô gái thanh thuần đáng yêu, đem cơ thể của ta quăng cho Zombie, mà ngươi, lại đứng ở một bên, yên lặng nhìn, không kêu một tiếng.
Trong đầu nhớ lại nhiều năm như vậy phát sinh tất cả, Bạch Như Oánh đột nhiên cảm thấy, thân thể của cô không đau .
Đúng vậy, loại đau đớn vì bị uống máu ăn thịt này, làm sao có thể so sánh với nỗi đau trong lòng cơ chứ, bất tri bất giác, hinh ảnh trước mắt, cách chính mình càng ngày càng xa, Bạch Như Oánh rốt cục cảm giác được lí trí của mình đã dần dân mất.
Trong đầu hiện ra, là hình ảnh chính mình làm cùng người đàn ông ghê tởm xa lạ, cùng người nhà đoạn tuyệt quan hệ, ba mẹ trên mặt thất vọng cùng tuyệt vọng,"Ba ba, mẹ, thực xin lỗi, con gái bất hiếu, nếu còn có kiếp sau, con nhất định sẽ cố gắng sửa thật tốt khuyết điểm của mình, thật tốt hiếu kính các ba,mẹ, còn có, Lý Hiển Nghiêu, kiếp sau, ta nhất định sẽ không lại yêu ngươi, nếu có thể, ta thật sự muốn giết ngươi."
Dần dần, bóng tối rốt cuộc bao chùm lấy cô.
YOU ARE READING
Tận thế chi sông lại thêm lần nữa
Science FictionTận thế sống lại chi sống thêm một lần Tác giả: Lâm y dương Văn án Ánh hoàng hôn đỏ như máu, chiếu lên các thi thể, đó là một bầy Zombie quần áo tả tơi, bọn chúng ngửi thấy được hương vị của máu, Cho dù là gương mặt đã b...