Hệ Thống Chi Sủng Phi - XK,CĐ - Chu Nữ (Rich92 cv)

3.1K 18 4
                                    

HỆ THỐNG SỦNG PHI

Tác giả: Chu Nữ

Văn án:

Thân là sủng phi nhất định phải thân kiều thể nhu ngọc lưu ly tảng.

Thân là sủng phi nhất định phải phòng âm phòng mưu kháng đả kích.

Thân là sủng phi nhất định phải kiêu ngạo ương ngạnh ngủ hoàng đế.

Nếu một khi có nhân trêu chọc sủng phi,

Như vậy,

Ha ha ——

【 đinh! Hoàng đế cùng ngài lần đầu cùng vu sơn mây mưa, mị lực điểm +30. Hữu tình đánh giá: thân, ngươi không thuần khiết nga ~[ tất ——]】

"Cút!" Cô gái xoa thắt lưng, nghiến răng nghiến lợi.

Ps: đây là một cái bi thúc giục cô gái bị quải thượng mị hoặc quân chủ đường chuyện xưa.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Nội dung nhãn: cung đấu tình có chú ý thiên làm nên cùng xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Yến An Quân, Mục Hàn Nguyên Dung ┃ phối hợp diễn: Tô Văn Ca chờ... ┃ cái khác:

☆, chương 1:

Kiều Châu thành trung hạ một trận mưa, cửu thước cao tường thành nội lại bắt đầu mỗi năm một lần náo động, chính là trong thành dân chúng đều biết nói, lần này náo động sau, bọn họ đem nghênh đón tân vừa đứng bình minh.

Chỗ ngồi này ở đế quốc nam diện thành trì rốt cục ở nó thứ hai trăm bốn mươi năm cao tuổi hạ bị oanh phá thành vây.

Tam vạn binh lực, mây đen áp thành.

Tuổi trẻ Cao Thú tướng quân Tô Văn Ca nhìn trước mắt thành trì, trong mắt hiện lên một đạo ánh lửa.

Phá thành, này liền gần.

"Hỏi lại một lần, Kiều Châu, có đầu hàng hay không!"

Tô Văn Ca theo sau lưng rút ra cung tiễn, trong khoảnh khắc nhắm Kiều Châu thành trên tường Đại Cật cờ xí, sau cơn mưa dương quang cháy mạnh, cờ xí mũi nhọn cắt hình cùng tên đầu cuối ẩn có trùng hợp, tuổi trẻ tướng quân mi phong khẽ nhúc nhích, trong tay một thanh mũi tên nhọn phi tên bắn vào cờ xí đỉnh, "Răng rắc" một tiếng, Đại Cật cờ xí rơi xuống.

Trên tường thành ồ lên.

Trên tường thành một thân quan y trung niên nam tử hừ lạnh một tiếng, "Trung quân người, gì đàm hàng địch, Tô tướng quân làm gì tốn nhiều võ mồm. Nếu hôm nay Kiều Châu thành tất phá, kia cũng là ta Yến Đạo Bình kiếp số. Chiến bất lợi, tắc thành ở ta ở, thành vong ta mất mạng."

Chân chính dũng sĩ có gan trực diện máu tươi đầm đìa nhân sinh. Không ai chân chính có thể ở đối mặt dao mổ thời điểm mặt không đổi sắc, khả Yến Đạo Bình có thể làm đến. Mặc dù là Kiều Châu thật sự phá, hắn cũng nhất định đứng thẳng ở trên tường thành.

Tô Văn Ca thấy vậy âm thầm gật đầu, trong lòng lại bội phục không thôi.

"Yến đại nhân, bản tướng biết ngươi trung dũng, Đại Cật diệt vong đã là định sổ, yến đại nhân làm gì khổ thủ một tòa nho nhỏ thành trì, nếu là đến ta Cao Thú, giống như yến đại nhân bực này khí tiết, ta vương nhất định lấy quan to lộc hậu tướng đãi. Huống chi..."

Hệ Thống Chi Sủng Phi - XK,CĐ - Chu Nữ (Rich92 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ