Chapter 1

2.3K 39 2
                                    

Harleen Faith Quinnzel's POV

Ngayon ang araw ng unang araw ko sa college. Kinakabahan na ako sa kalalabasan nang magiging first day ko,sana naman hindi ako mapahiya.

Ginawa ko na ang morning rituals ko. Ligo,bihis at kain.

Pagbaba ko sa dinning area namin andun ang parents ko,with my bestfriend Andrea Louise Lucas and our boy bestfriend Maxwell Ace yuki.

"Good morning." I great them happily,they greated me back.

"Have a seat now princess and eat your breakfast."Daddy said,I follow him.

Habang kumaikain kami patawa nang patawa tong si Max parang sira.

Kinuwento niya kase yung nangyare nung nagbakasyon kami sa france.

Ang parents ko naman tawa nang tawa,ang exaggerated din naman kase magkwento nito si Max woth sound effects pa! Hahaha!

~~~

Pagtapos namin mag breakfast at makipagtawanan sa parents ko,nagpahatid nalang kaming tatlo sa driver.

Pare-pareho kase kaming wala pa sa mood mag drive ngayon.

As usual pagdating sa school lahat sila nakatingin samin,ito kasing dalawang kasama ko ay kasama sa list ng heartthrobs at hot chick.

"Ugh! Guys,una na ko." Paalam ko sakanila,pero bago pa ko makaalis hinila ako ni Andrea. I look at her then she shok her head,means ayaw niya ko umalis.

Habang naglalakad kami nakarinig ako ng bulungan,ewan ko kung bulungan nga bang matatawag para kase sinadya nilang marinig ko.

Girl 1:Pano kaya nila naging bestfriend niyang nerd na yan?Ang isang hearttrob at hot chick?

Girl 2:Pretty naman si nerd e,pero mas higit parin si andrea.

Girl 3:Yeah she's pretty mukha lang bruha!

Hay! This is it again! Nagsimula nanaman sila sa pang bubully.

Oo isang maganda nerd ako,pero dahil nerd parin ang tingin nila sakin panget padin ako para sakanila. Kesyo hindi daw ako bagay na kasama nila Max at Andrea.

Pinagtatanggol ako minsan nila Max,pero dahil ayoko nang gulo inaawat ko na agad sila.

On the way to the canteen,nakarinig kami ng tilian.

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaah!

Andyan na ang bad boysss!

The Nerd Who Fall Inlove With A Bad Boy (GD & CL Fan Fic.) COMPLETETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon