Mối Tình Đầu Không Tên

63 1 0
                                    

*Hoa nở hết hoa bắt đầu tàn
Tình trọn vẹn, tình bắt đầu tan..*

_Dành tặng những người đã đi qua đời ta...

_Dành tặng những người đã làm tổn thương ta...

_Dành tặng cho những người đã từng thuộc về nhau...


Khi em gặp anh, thế giới của em thay đổi...

Trước khi gặp anh, em chưa bao giờ tin vào thứ mà người ta gọi là "tình yêu" khi con người ta vừa mới gặp, khi con người ta còn chưa hiểu rõ gì về nhau. Nhưng rồi em gặp anh, và em tin...trên đời này có những người cho dù mình không biết cha mẹ họ thế nào, gia cảnh ra sao, đằng sau họ còn những bí mật gì, thì chúng ta cũng vẫn có thể yêu họ. Bởi vì từ trong ánh mắt, từ trong tâm hồn chúng ta cảm nhận được, đây, là người mà mình muốn ở bên đi đến hết cuộc đời...

Trước khi gặp anh, em vẫn luôn nghĩ mình sẽ lựa chọn một thứ tình yêu bình ổn. Bình ổn là tìm một người mà cha mẹ sẽ vừa lòng, là công việc ổn định và là người hợp với những chuẩn mực em đã đặt ra. Nhưng rồi em gặp anh, dường như ngay cả khi đi lại với tất cả những chuẩn mực, ngay cả khi cha mẹ không vừa lòng hay xã hội này chỉ trích, em vẫn muốn được ở bên anh. Bởi vì đó là anh...đầu tiên và dường như đã chờ đợi cả một đời...

Làm sao có thể không yêu? Làm sao có thể không thương khi mà đó là người duy nhất khiến cho mình cảm thấy đặc biệt? Làm sao có thể không yêu khi anh là người duy nhất khiến em trên đời này muốn dừng chân, muốn một lần vì mình mà tranh đấu? Làm sao có thể không là yêu, khi mà anh rời đi rồi, thế giới của em cũng không cách nào trở lại như trước được nữa. Nếu như đó không phải là tình yêu, vậy thì trên đời này em thực sự không biết tình yêu mà con người ta nói là gì...

Rất nhiều những điều em chưa bao giờ tin, gặp được anh em đều bắt đầu tin hết. Trước khi gặp anh em sợ hãi rất nhiều điều, nhưng gặp được anh rồi, em nghĩ mình đều có thể vượt qua hết...anh, có lẽ yêu một người là đau khổ đi kèm với sự trưởng thành. Cuối cùng sự ra đi của một người cũng sẽ làm đảo lộn cả thế giới.

Anh...thì ra trên đời này rồi sẽ có lúc chúng ta gặp những người như thế, bước vào đời mình, cũng chỉ là một đoạn đường đời, và một bài học để yêu một người đến sau mà thôihững thứ đã qua chẳng thể quay đầu nhìn lại, có những thứ đã đến thì bắt buộc sẽ đi... Để rồi bắt nguồn từ đó là những nổi nhớ không tên, những nổi nhớ vô hình len lỏi phá nát trái tim ta. Để rồi giờ đây chỉ còn lại là Quá Khứ...

Quá Khứ luôn là một cuốn phim trôi chậm in sâu vào trong tâm trí. Trong cuốn phim đó, ai cũng sẽ có riêng cho mình một người để Thương . Người đã cũ nhưng tình thì vẫn còn nguyên vẹn. Nhớ thì lại đau mà quên thì lại càng không thể... Thôi thì tôi sẽ cất riêng cho anh vào một góc của trái tim này. Một phần đặc biệt mà chẳng ai có thể chạm đến và chiếm hữu nó. Mối tình đầu của tôi ♡

Có ai định nghĩa được tình yêu? Là những tương tư thuở ban đầu. Làm sao có thể quên được nó, khi biết trong lòng vẫn còn thương!

Anh gọi tắt là cuộc sống của tôi. Anh đã đến trong những tháng ngày bình yên nhất của cuộc đời. Lúc đấy tôi chẳng dám nghĩ là mình sẽ yêu anh như cái cách mà người ta vẫn yêu nhau hằng ngày trong phim ảnh. Tâm trí tôi nó non nớt lắm, vậy mà anh lại nỡ nào bước đến và thay đổi nó đi. Yêu là những cung bật của cảm xúc, sẽ khiến con người ta thay đổi đến lạ thường. Anh nắm giữ cảm xúc của tôi và cho tôi những tháng ngày chông chênh giữa niềm vui và nổi buồn. Cứ như thế nó lớn dần theo năm tháng. Tôi đã biết yêu thương ai đó một cách thật lòng và dành trọn vẹn trái tim mình cho người đó. Ấy vậy mà đến làm gì để rồi phải ra đi? Bao nhiêu là kí ức giờ đây anh để lại cho tôi, anh cứ bỏ đi như thế thì làm sao tôi có thể xóa được đây? Trống vắng, bơ vơ trong tuyệt vọng...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MỐI TÌNH ĐẦU _ MỐI TÌNH KHÔNG TRỌN VẸN (Tản Mạn)Where stories live. Discover now