(Andrew pov)
SHIT LANGIT!!-sabi ko at akmang papasok na sa arena pero pinigilan ako.
You cant, becuase you made the desicion.-sabi nung nagbabantay.
Napaauntok nalang akonsa pader habang pinapanood silang nabubugbog.
LETS WELCOME OUR NEW RANK 2! BLACKBLOOD!
What?! Bago lang sila?! Shit!!!
Agad ko namang inalalayan sina tyler nathan at si langit papuntang hospital na exculsive lang para sa mga rank 1. Narinig ko namang bumuling yung lalaing bumaril kay nathan.
Umpisa palang yan kyle...-sabi niya at lumabas na sa arena.
At the hospital.
Binabatayan ko ngayon si langit na ngayon ay hindi pa nagigusing.
Tr--trevor..-narinig ko na paulit ulit niyang sinasabi.
Nananaginip nanaman si ate,-narinig ko naman si tyler.
Whos trevor?-takong ko naman sa kanya.
Her ex-sabi niya.
O.O
Do you know him?-takong naman niya sa akin.
N-no.-sagot ko sa kanga at ibinaling ang atensyon ko kay lagit.
Kasalanan ko to eh. Sana hindi ikaw yung pinalaban ko. Sana ako nalang. Pasenya na langit. Gusto ko lang kasi na lumakas ka eh.
-sabi kong pabulong kay langit.Nakatulog naman ako sa tabi ng kama niya habang hawak yung kamay niya.
(Third person pov)
(A/N: ang third person point of view po ay ang tagapag salaysay.)Nakatulog naman si andrew sa tabi ni sky habang hawak hawak ang kanya kamay.
Sa kabilang dako naman
Naghihintay parin ngayon sina jade daria at bryce sa doctor dahil inooperahan parin si nathan dahil sa bala na bumaon sa kanya tiyan.
Mayamaya pa ay kumabas na ang doctor sa operating room.
Doc ano pong lagay niya?(bryce)
His okay, stalble na siya. Ililipat na namin siya ng room.(doctor)
Nakahinga naman ng naluwag ang magkakaibigan.
Andito sila sa iisang room. Ito ang pinaka mahal na room sa hospital. At dahil nga kina andrew ang hispital ay libre ang lahag ng bill nila.
Kakaiba rin itong hospital nato dahil may mga gamot sila na advance na naimbento ng mga magulang nila.
Sa kabilang dako.
Unti unti naman inimulat ni sky ang kanyang mga mata.
Inilibot niya ang kanyang pningin at nakita niya si tyler na naka confine din katabi niya at si andrew nMan na asa tabi niya rin na tulog at hawak hawak ang kanyang kamay.
Ginalawa naman ni sky yung mga kamay niya at nagising naman si andrew.
Langit, gising kana. Tayawagin ko lang yung doctor.-andrew.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...