Xuyên không(1)

37 1 0
                                    


+Title: Thiên Duyên trời định
+Auther( Tác giả): Rolly
+Disclainmer: Nhân vật không hoàn toàn thuộc về mình nhưng mình quyết định số phận của họ
+Category/Genre(Thể loại): xuyên không, cổ trang, một chút hài.
+Status( Tình trạng sáng tác): On-going
+Rating : T
+Length: longfic
+Tốc độ: 1-2 tuần/chương
--------------------------------------------------oOo-------------------------------------------------
GTNV(Nữ):
1. Thượng Quan Song Ngư

Tính cách: Nhí nhảnh như con cá cảnh, hay mơ mộng viển vông, thích các thể loại ngọc(càng sáng càng đẹp càng thích ^^), thích thổi sáo,luyện võ.... Xuyên không thành em song sinh với Song Tử, tam công chúa Bắc quốc từ nhỏ bị bắt cóc nhưng được lão quái y Hà Tử Kì cứu được từ đó nhận làm sư phụ luôn.

2. Dương Bảo Bình

Tính cách: quái gở, suốt ngày nghiên cứu chế tạo các loại độc dược. Trên người toàn độc là độc, kẻ nào điên không biết chọc vào nó là y như rằng hôm đó ăn độc thay cơm bị hành hạ đến chết đi sống lại thì nó mới đưa thuốc giải.Sau khi xuyên không trở thành nhị tiểu thư Đại Tướng Quân phủ Đông quốc, muội muội Thiên Bình., chuyên bắt nạt tỷ tỷ.

3.Diệp Kim Ngưu

Tính cách: Tham ăn tham ngủ tham tiền.v.v.,yêu tiền thích tiền quý tiền. Câu cửa miệng: “Tiền!Tiền!Tiền!”. Xuyên không trở thành tiểu thư nhà một ông quan nhỏ thanh liêm, chính trực.Từ khi 12 tuổi đã tự mình mở nhiều các cửa hàng kinh doanh đủ thứ để kiếm tiền.

4.Đông Phương Bạch Dương

Tính cách: chúa quậy.Xuyên không trở thành Nhị công chúa Nam triều, quậy cho hoàng cung trở thành nơi gà bay chó sủa chó mèo không yên.Một ngày không đi phá phách chọc ngoáy người khác thì ăn không ngon ngủ không yên, rất sợ đại ca Thiên Yết.

5.Mạc Xử Nữ

Tính cách: nói nhiều, thích lên mặt dạy đời người khác. Xuyên không trở thành con một nhà nông dân nghèo ở Tây quốc tuy nhiên rất chăm chỉ làm việc và yêu thương gia đình, cảm thấy cuộc sống này tốt hơn nhiều so với thời hiện đại đất chật người đông.

6. Dương Thiên Bình
Tính cách: Hiền lành, đáng yêu, ngây thơ, trong sáng...luôn được mọi người yêu mến. Xuyên không trở thành đại tiểu thư Đại Tướng Quân phủ Đông quốc, tỷ tỷ Bảo Bình,toàn bị muội muội bắt nạt. Rất thích đàn, các thể loại đàn, múa rất đẹp.


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Chương 1: Xuyên không
upload_2015-10-8_21-55-11.png

Nhà Song Ngư:

Trong 1 căn biệt thự nguy nga, tráng lệ được bao trùm bởi một sắc trắng tinh khôi, một tiếng hét: “AAAAaaaaaaaaa.................” không hề nhỏ của một ai đó trong căn bệt thự này vang lên...chim chóc từ trong những tán lá ngoài vườn vỗ cánh phạch phạch bay bằng sạch, cũng may cửa kính không bị vỡ mà chỉ hơi nứt nứt một tí thoy^^!

Chẳng ai ngờ cái tiếng hét kinh hoàng này lại phát ra từ một cái miệng nhọ nhắn, khuôn mặt xinh xắn, tóc ngắn nhưng rối rắm như ma xó.Hỏi vì sao mà rối á ?Vì bị chính chủ nhân nó vò cho rối tng lên chứ sao. Đúng vậy đây chính là đại tiểu thư Song Ngư của tập đoàn nổi tiếng S.R chuyên về kinh doanh các nhà hàng khách sạn dải rác khắp trong nước và ngoài nước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thiên Duyên Trời Định (12 chòm sao)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ