Tựa : Tối cường triệu hoán sư / Liên tái (50)
Tác giả: Hà Lam
Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, ma pháp thời đại, dị thế đại lục, thăng cấp lưu, báo thù, cường cường, nhân thú, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
Thượng một đời bị nhân lừa tài đoạt mệnh, Trang Dịch mãi cho đến trước khi chết mới biết được hắn không phải cái phế vật, hắn là từng huy hoàng quá triệu hoán sư gia tộc đích hệ, chính là vẫn luôn không có thức tỉnh, cũng không còn có cơ hội biến cường.
Trọng sinh trở lại mười sáu tuổi, Trang Dịch làm chuyện thứ nhất chính là lấy hảo tổ truyền linh lung hạp nếm thử làm cho mình thức tỉnh, hơn nữa bán ra triệu hoán sư tối trọng yếu bước đầu tiên —— triệu hoán bản mạng thú.
Chính là này bản mạng thú thoạt nhìn như thế nào cùng đại lục đệ nhất cao thủ Lôi Tu luôn luôn thiên ti vạn lũ quan hệ? Ân, nhất định là ảo giác.
Đây là một triệu hoán thú mang theo chủ nhân biến cường, chủ nhân mang theo triệu hoán thú trả thù cố sự. Bàn tay vàng thăng cấp văn, 1vs1, Lôi Tu X Trang Dịch
Nội dung nhãn: cường cường ma pháp thời đại
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trang Dịch ┃ phối hợp diễn: Lôi Tu, Thượng Thanh Vân, Tưởng Tuyên, giáp ất bính đinh chắc chắn ┃ cái khác: trọng sinh, thăng cấp, báo thù, cường cường, nhân thú
===============================
☆, Chương thứ nhất
Một cái vô nhân chú ý hắc ám góc, mặt đất đột nhiên sáng lên quang, đường kính hai thước lớn lên hình tròn truyền tống trận xuất hiện, sau một lát, một cái cả người là huyết nhân theo truyền tống trận thượng xuất hiện.
Trang Dịch mặc làm tổn thương hơn phân nửa khôi giáp, cả người huyết theo khôi giáp khe hở hẹp trung chảy ra, hắn giơ tay lên đem khôi giáp cởi hơn phân nửa, lộ ra bên trong bị huyết sũng nước quần áo, gió lạnh thổi qua, lạnh lẽo.
Xa xa, đèn đuốc sáng trưng, ẩn ẩn năng nghe được ồn ào tiếng người, xem ra xảy ra chuyện gì đại sự, doanh địa nhân cư nhiên toàn tập trung ở phía trước phương, thậm chí liên doanh địa phòng bị đều sơ sót.
Trang Dịch kéo trầm trọng thân thể từng bước một triều đám người tập trung địa đi đến.
Trang Dịch là Adre đại lục người bình thường, mười sáu tuổi năm ấy thí nghiệm tinh thần lực vì 4, so với người bình thường cũng không bằng, nhất định cả đời không thể trở thành cường đại hồn sư. Bất quá cũng may hắn gặp được Thượng Thanh Vân, Thượng Thanh Vân là Bardon học viện thiên chi kiêu tử, không biết vì cái gì đối hắn vô cùng tốt, hoàn an bài hắn tiến vào Bardon học viện đánh tạp, Trang Dịch không có hồn sư thiên phú, nhưng đối với lý luận học tập năng lực lại phi thường cường.
Mấy năm trước, đại lục xuất hiện một loại kêu dị ma sinh vật, có thể thực nhập thậm chí thôn tính sinh mệnh thể, ở quá ngắn thời gian nội chiếm cứ đại lục một phần tám thổ địa, nhân loại cùng dị ma đại chiến như vậy triển khai, Bardon học viện sở hữu vượt qua mười tám tuổi mọi người bị phái đi chiến trường, Trang Dịch không phải hồn sư, chỉ có thể mặc khôi giáp, trở thành bình thường nhất binh lính, hơn nữa ở hữu tâm nhân an bài hạ, Trang Dịch bị an bài ở phía trước tuyến xung phong, cũng chính là cái gọi là vật hi sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên tái] Tối cường triệu hoán sư - Hà Lam
RomantizmThượng một đời bị nhân lừa tài đoạt mệnh, Trang Dịch mãi cho đến trước khi chết mới biết được hắn không phải cái phế vật, hắn là từng huy hoàng quá triệu hoán sư gia tộc đích hệ, chính là vẫn luôn không có thức tỉnh, cũng không còn có cơ hội biến cư...