As I think only of you all day
A single stream of tears flows on its own...
-------------------------------------------------------
Lần trở về nhà này có lẽ Jackson cũng chẳng hề vui vẻ gì. Bữa cơm gia đình chỉ còn hai mẹ con, ba và anh trai vẫn còn đang ở nước ngoài. Không khí trở nên khá dị thường khi hai mẹ con chỉ nhìn vào bàn cơm mà không ai nói với ai câu nào. Cô giúp việc trở vào trong bếp loay hoay với thứ gì đó trước khi ra về. Mẹ Wang cau mày nhìn con trai đang cúi gằm mặt vào phần thức ăn của mình không nói gì, bà mở lời trước:
- Lần này con về được bao lâu, Gia?
- Có lẽ là khoảng vài ba ngày, sắp tới con có lịch bên Hàn nên không ở lâu được mẹ à.
- Không sao, về nhà là tốt rồi.
- Con sẽ cố gắng về nhiều hơn.
- Không sao. À, dạo này mấy đứa nhỏ vẫn ổn chứ?
- Bọn họ vẫn khỏe, chỉ là thời gian qua chuỗi concert khiến cả nhóm mất sức nhiều.
- Ừ. Vậy Mark... - Bà hỏi dò.
- Có chuyện gì saomẹ? - Jackson cố tỏ ra bình thản khi nghe đến cái tên lẽ ra không nên xuất hiện nhiều trong cuộc trò chuyện của hai mẹ con.
- Con và nó...? - Bà hơi ngập ngừng. Dù sao việc đề cập đến chuyện này vẫn luôn tạo cho bà cảm giác gì đó khá khó khăn.
- Mẹ. Mẹ không nhất thiết phải bức con đến cùng như vậy chứ?
- Không phải, Gia à, mẹ không...
- Bọn con thật sự không còn gì cả. Mark đã nói chia tay trước.
- Vậy...? Thôi, vậy là tốt rồi.
- Mẹ nghĩ điều này thật sự tốt hay sao? - Jackson khó nhọc nặn ra từng chữ.
- Dù sao thì hai đứa cũng đều là con trai, còn sắp là những người đàn ông trưởng thành.
- Không lẽ con không được quyền yêu một người hay sao hả mẹ?
- Mẹ không có ý đó, chỉ là... hai đứa nên tìm cho mình những người con gái tốt.
- Con yêu Mark. Mẹ à, con yêu Đoàn Nghi Ân. - Cậu con trai lần đầu tiên muốn cự lại mẹ mình, nhìn thẳng vào mắt bà mà cứng rắn.
- Hai đứa rõ ràng là đang làm trái đạo lí thường tình! Con hiểu không Gia Nhĩ? - Bà có thể luôn hiền hậu nhưng riêng chuyện này bà không thể nào không gay gắt phản đối được.
BẠN ĐANG ĐỌC
M.S.F - [Markson] [Jark]
FanfictionHongkong, 2011. "Tất nhiên là em yêu đấu kiếm. Anh biết đấy, trong cuộc sống, chúng ta có thể có hai ước mơ nhưng chúng ta chỉ sống một cuộc đời duy nhất." --------------------------- Notes: Đây là fic đầu tiên của mình. Dù thiếu kinh nghiệm thì...