*put my headset on* First Day of my Senior High in Lee Gakuen.. Bakit pa eto napili ko University? Well.. Let me think.. Oh andito na pala ako sa Classroom ko Hahaha.
"Well, well who the hell are you?" May isang lalaking Bold and anime bishè yung buhok nya. I forgot first ko dito Hahaha. "Ahm.. I'm Ayuzawa Shionji. 16 years old and you are?" I answered. "Ohh.. I'm Hayato Kuruzaki same age. Your a freshman here?" I sat besides him..
Tumungo nalang ako. "Oh well its not a good place for a Good person here.. You have only one percent to survive here -" napalingon nalang sila biglang nung kumalabog yung pinto "Ayuzawa are you here?!" wait what why me? I raised my hand. Mukhang kilala ko kung sino nag papatawag -3-. "I'm here!" Tumingin ako sa lalaking tumawag sa akin si Lance.. Well he's my f**cking bff na Pscyho.. "Pinapatawag ka ni Maam Principal" then may pumukpok ata nung mike 'til I fucking dont care "Hello Mike Check.. Ahm All students on court right now.. especially kay Ms. Shionji.." Please Dont.. Tell them.. Kaso wala na eh..
Pumunta kami sa Covered Court. -3-)
"Please welcome our new Team Captain in Baseball, Egames and Basketball" Egames? Magkakaroon nun?! o_O insane I thought di Sporty ang School na to? Kaya pala ako pina enroll ni Mama.
"Miss Ayuzawa Shionji" umakyat nalang ako sa Stage..
"Hello, ahm.. Hi! I'm Ayuzawa.. Sinabi ni Mrs. Principal na medyo ahm.. Well Walang Academic dito well ako mag sisimula nun.." Alos lahat sila nakanganga.. Yung iba.. Taray mode hahahaha "Sinong may alam na laruin na EGames?" Papatayin ko ung mga lalaki dito pag wala" Nag taas naman ng kamay ang alos lahat.
"League of Legends, Crossfire, AssaultFire, well.. Bawal na ang Dota eh hahahaha.." Nagtawanan ang lahat ng Lalaki.. Hahaha "Sa sports namn eh.. Hmm.. Wait Sumali nalang sana kayo.. *quotation* SANA" then I wave my hands "Thanks Bye!" Tumalikod na ako at pumunta sa sa baba..
Then I heard na may nag bubulungan.. Yung mga boses galing sa likod ng SG Building "Kala mo kung sino.. Sana mamatay na sya.. Porket kilala sya ng Principal.. Ganun agad?! Brr.." sabi ng isang babae. "Kalma Miss President.." may isang lalaki din? pumunta ako kung saan pinang gagalingan ng boses.. "Well, Hi.. Saan ba ang canteen?" I smiled. "Well.. The new Bitch inside the Lee Gakuen" eto yung isang katabi ko kanina. "Me? Oh Im not a Bitch.." I answered.. "Ok.." sabi ng lalaki. I turned para umalis but " Hey you bitch!!" someone holds my hands. I turned my body to crash her hands. "I said I'm not a bitch!!" umalis na ako.. "Woah! Hey! How you dare to do that to our president!?" sabi ng lalaki. "Hanggang hinahawakan nya ako"
I walked away. Makapunta nalang ng stage. Kakabanas naman.. Putspa mas ok pa to sa Former School ko.
BINABASA MO ANG
Mafia Gamer
Fanfiction"Well..Alos Lahat ng mga Gamer Has a Life na.. Eat Game Eat Game Eat Game Sleep.. Ibahin mo ko" - The RedWard *Ayuzawa Shionji* Naiiba ba talaga ang buhay ni Ayuzawa sa ibang gamer? Or matutulad lang sya sa iba? Makakaligtas ba din sya sa ibang mga...