☆, Chương 1:
Văn án
Bóng đêm xuyên thấu qua phiêu động rèm cửa sổ, chiếu xạ đến tuyết trắng sàng đan thượng. Mật kiều phiến tiệp ở mí mắt phía dưới đầu Lạc thản nhiên bóng ma, mềm mại như mây tóc dài phụ trợ mặt trái xoan, tinh tế lông mày ôn thuần , nàng hơi thở nhẹ nhàng chậm chạp, hai giáp phấn nộn, hoa hồng bàn môi đỏ mọng hé mở , phảng phất ở giãy dụa rên rỉ cái gì.
"A... Ân... Ân... Ân... A... !"
Một đôi bàn tay to đặt tại đột khởi nụ hoa thượng, đầu lưỡi liếm làm , kia vặn vẹo tư ma đùi thỉnh thoảng tách ra. Tòng Ngọc giữa hai chân nhìn thấy toàn bộ đóa hoa đều Cao Cao hở ra, còn nhưng lại hướng ra phía ngoài quay . Hai điều thịt nha giống nhau hoa nhỏ cánh hoa cũng bát tự tách ra, hướng ra phía ngoài đại giương, đậu tương lớn nhỏ hoa đế đã muốn cương, tìm hiểu nộn nộn tiểu đầu nhọn, toàn bộ trong bụi hoa đều một mảnh ướt át, chỉ bụng lớn nhỏ hoa viên cửa vào Viên Viên , ra bên ngoài chảy Xuân Thủy.
"Như vậy liền ẩm ướt sao? Thật sự là mẫn cảm tiểu gia khỏa đâu." Nam nhân khẽ cười nói.
"A. . . Ân... ! Không cần!" Cô gái giãy dụa , lông mày hơi nhíu.
"Thật sự là không thành thực đâu, xem ta như thế nào trừng phạt ngươi!"
Nam nhân đem nàng hai chân phân khai khai , màu đen đầu chui vào cô gái hạ thân, lấy tay tách ra Hoa môi, tìm được rồi cái kia Tiểu Trân châu liếm làm lên. Một cỗ cổ chất lỏng theo bên trong chảy ra.
"A... Thật là khó chịu. . . Ân. . . Không cần "
"Còn nói không cần, Ân? Rõ ràng như vậy ẩm ướt đâu!" Nam nhân cố ý đạn động một chút Tiểu Trân châu, bay nhanh ở hoa huyệt trung chuyển động thủ chỉ, dẫn tới dâm thủy chảy ròng, chiếm ẩm ướt sàng đan.
Cô gái như trước nỉ non , hoạt nộn làn da phiếm xuất hơi hơi đẹp mặt phấn hồng sắc. Đôi môi khẽ nhếch , vẻ mặt là như vậy mê mang cùng kiều mỵ.
"Lại kêu lớn tiếng nhất điểm... Ngươi này dâm đãng thân thể có thể sánh bằng ngươi cái miệng nhỏ nhắn thành thực hơn đâu ." Nam nhân tà ác cười, đem chảy ra mật dịch lấy tay chỉ dính đưa đến cô gái cái miệng nhỏ nhắn lý.
"Ngươi này tiểu dâm oa... Hôm nay nhất định cho ngươi thích đủ... Ha ha..." Sau đó nam nhân xuất ra căn giả dương cụ, mặt trên che kín khủng bố đột khởi vật, giống như hội đem Hoa kính cấp chống đỡ hỏng rồi lớn nhỏ.
"Ha ha... Ngoan... Ta sẽ cho ngươi có hoàn toàn mới thể nghiệm..." Nói xong, nam nhân liền tách ra đóa hoa, đem nó viên to lớn ngay trước để ở róc rách thấm xuất động tình yêu dịch mềm mại huyệt khẩu, hung hăng đem giả dương cụ sáp đi vào, mãi đến khi đỉnh đến hoa tâm, lại hung hăng rút đi ra.
"A..." Cô gái hét lên một tiếng, toàn bộ thân mình vừa lên một chút run run lại run rẩy, nháy mắt đạt tới cao trào.
"Không cần..."
Hi Nguyệt thét chói tai ngồi dậy, phát hiện chính mình còn tại trong phòng, cũng không có cái kia tà ác nam nhân thanh ảnh. Nguyên lai lại là Mộng! Một tháng tới nay, nàng vẫn mộng cái kia nam nhân tại trong mộng đối nàng làm tu nhân chuyện tình. Mỗi lần tỉnh lại, để khố đều đã ẩm ướt nhất đại phiến. Ngô. . . Thái tu nhân , giống nhau trong mộng là như vậy chân thật tồn tại, hắn nhỏ, tay hắn chưởng... Nghĩ đến hắn, hoa huyệt lý không tự chủ được liền chảy ra ái dịch.