Chapter 28: Magnanakaw

37 6 0
                                    

* Samantha POV*

Sa wakas pinapasok na kami.At may sumundo pa sa aming papables.Yieeehh.Sa pagkakatanda ng brain kong matandain, tong isa ay ang Kuya Chaser Ford ni Kulot.At ang dalawang singkit na dalawang to na papables din,ay mga Kuya ni Kim na sila KZ at KX.Tama nga sina Aj at Nicole.Yumminess overload nga....

"Hey baby...labas na jan.Nandito na tayo.." tawag ko kay Clark.

Ang ganda naman ng Village nila.Halatang mayayaman ang nakatira dahil sa magkalayo ngunit naglalakihang mga bahay-----

"AHHHHHHHHH-------"

"MAMAAAAA!!!! HELP...WHAT IS THAT THING????"

"SHIIIITTT....."

"AHHHHHHHHHHHH" sabay sabay pang nag sigawan ang tatlong papables.At nag sitakbuhan papasok ng bahay nina Kim.

Napa buntong hininga ako.Kaka turn off naman sa kaduwagan ang mga yun.Buti pa si Kulot hindi tumakbo.Tinago pa ko sa likuran niya.How brave------- oo na.Matapang siya kesa mga kolokoy na yun.

"Pabayaan mo ang mga yun baby.Ang cute cute mo kaya.Yang mga mata at mga pangil mo lang naman na mahahaba ang medyo scary.But  still you look cute to me."  nakayuko kong kausap kay Clark.

Nagtatampo kasi yan kapag nakikita ang mga reactions ng mga tao kapag nakita siya.Hindi lang nila alam na sobrang bait at sweet niya.So brave that he saved my life once kahit bata pa siya nun.Kaya kinupkop ko siya.

"Una na kayo sa loob.Dito muna kami ni Clark." sabi ko sa nakatangang sina Aj at Nicole. Ngayon lang ba sila nakakakita ng white wolf na kinakausap like a baby? Jeeezzz...

"Ang astig mo talaga Sammy.Even a wild  and fierce animal like Clark sumusunod sayo.You look cute together.Bye Clark.Una na kami sa loob..." sincere na sabi ni Nicole.

Lumapit naman sa kanya si Clark at pinat siya sa ulo ni Nicole. Sila na ang close.Parang ganyan din siya kay Kulot kagabi.

Si Aj nakigaya naman bago sila pumasok sa loob.Kinuha ko muna ang gift ko kay Kim bago ko kinausap ulit si Clark.

"Baby you stay here okay?You sit here while waiting for me.Behave okay?Papasok lang ako saglit."


Sumunod naman siya kaya pumasok narin ako------

''Sammmmmyyy!!?!Sabi nila bff may alaga ka daw na white wolf. Saan?Patingin naman puhlease.Payakap na din.Kyaaahhh!!! I'm so excited." halatang excited nga siya.Makasigaw naman kasi eh.Tumatalon pa.New Year???

Mabuti pa siya,hindi duwag unlike nung mga Kuya niya.Kaloka kung makasigaw.Dinaig ang power duo scream nina Aj at Nicky.



"Nice outfit Kim.You look horrible. Hahahahaha...." pag iiba ko sa topic ng makita ko ang nakakatawang hitsura niya.

Dami kong tawa sa hitsura niya ng mapansin ko.Mga siyam siguro.Pano ba naman,naka cast yung braso niya at parang binagyo yung buhok niya.At ang pinaka masayang part, naka pantulog pa.Dora the Explorer ang design.Bata lang.May nakakalat pang chocolate sa mukha niya.My God!!!!

"Bawal sa chocolate si Clark. Kaya maligo ka muna bago kita iharap sa kanya.Para kang bata.Kalat mo."  naka irap na sermon ko sa kanya.At binelatan lang ako.Kutusan ko siya.

"Hirap kayang gumalaw ng may ganito sa braso.Hmmmps Okay...pero papasukin mo siya  sa gate.Kahit dito lang siya sa garden area.Wawa naman siya sa labas." naka pout na sabi niya.

"Oo na.Basta pakainin mo ko.Gutom na ko eh." sabi ko.Hindi kasi ako nakapag almusal eh.Kanina pa kumukulo ang tiyan ko.

"Ohrayt.Pero wititit lang kayo for a while.Snacks muna kayo kasi nagluluto pa sina Mom." Kim








Knight's # 01: Mr.Nerd meets Ms. Gangster?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon