1.
Lucy tỉnh dậy, đôi mắt cô nặng nề nhìn nhận mọi vật xung quanh. Vậy là cô đã ngủ quên, tối hôm qua trong lúc quá mệt mỏi vì khóc, cô thực sự đã ngủ quên.
"You are always gonna be my love...
I hope that I have a place in your heart too
Now and forever you are still the one..."
Giai điệu quen thuộc mà cô yêu thích vẫn cứ vang lên không dứt. Lucy không nhớ cô đã nghe nó bao nhiêu lần vào đêm qua. Cô chỉ biết sau khi nhận được tin nhắn chia tay của Loki, cô đã nghe nó. Vừa nghe vừa khóc.
Căn phòng ngủ của cô hiện tại vô cùng lộn xộn. Nếu có người nhìn thấy hẳn họ sẽ nghĩ nơi này vừa trải qua một trận đại chiến.
Lucy bước xuống giường, cô thẫn thờ nhìn người con gái trong gương. Trông vô cùng xấu xí với đôi mắt đỏ sưng và mái tóc rối bù. Hiện tại đầu óc của cô trống rỗng, trái tim lại càng mệt mỏi. Mọi thứ cứ như một giấc mơ, cô và Loki thực sự đã chấm dứt. Mối tình đầu của cô cũng như bao người khác, đến nhanh và đi nhanh. Nhưng lại vô cùng sâu sắc.
"7 giờ tối tại sân trường. Cấm đến muộn" – Đó là tin nhắn của cậu bạn thân Natsu Dragneel. Lucy đưa mắt nhìn đồng hồ, đã 5 giờ chiều. Vậy là cô đã ngủ gần một ngày rồi.
Lucy thẫn thờ một lúc rồi nhắn tin trả lời: "Tớ không đi đâu"
"Không muốn đi cũng phải đi, hôm nay ở lễ hội có bắn pháo hoa đấy!" Vẫn là tin nhắn của Natsu.
Phải rồi, cô đã nhớ ra. Trường cô đang tổ chức lễ hội, cô cùng Loki đã có hẹn đi xem pháo hoa cùng nhau. Nhưng bây giờ điều đó có quan trọng nữa đâu?
"Cậu nhất định phải đến đấy" – Tin nhắn cuối cùng được gửi từ Natsu.
Lucy thở dài, vào nhà tắm rửa mặt.
2.
7 giờ 30 tối, Lucy dựa đầu vào thành cửa sổ ngắm nhìn bầu trời đang đổ cơn mưa tầm tã. Tâm trạng cô vốn nặng nề, nay lại có mưa càng khiến cô cảm thấy tồi tệ. Vậy là họ sẽ không thể bắn pháo hoa vào đêm nay rồi. Kể cũng tốt.
Lucy siết chặt chiếc gối trên tay. Toàn thân cô mất hết sức lực, giống như một người đang đứng trước vực thẳm mà chao đảo.
"Đồ ngốc! Sao cậu không đến?"
Lucy ngạc nhiên, là giọng của Natsu. Cô đưa mắt nhìn xuống dưới sân nhà. Đúng là cậu ấy thật, toàn thân ướt sũng trong mưa. Dù trời tối nhưng cô vẫn thấy được cậu ấy đang thở gấp. Hình như là chạy dưới cơn mưa từ trường cho đến nhà cô.
Cô nhìn cậu ấy mà đau lòng.
"Cậu mới là đồ ngốc ấy! Làm cái gì vậy chứ...?" Cô hét lên.
Cậu thì lại cười: "Ừ tớ ngốc, phải ngốc như vậy mới thích cậu được chứ?"
Lucy đã nghĩ, có lẽ do tiếng mưa khiến cô nghe nhầm. Natsu sao có thể thích cô được chứ? Là cô nghe nhầm đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nalu Fanfic][Oneshot] Gió mát
FanfictionAuthor: H.T Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về tác giả Hiro Mashima. Nhưng trong fic này số phận của họ do tôi nắm giữ. Rating: K Category: Romance, School Life, HE. Status: Đã hoàn thành Note: Mọi người muố...