byPROULOGE

1.8K 36 7
                                    

hi po sana po magustuhan nyo po..

_______________________________________

Alex garcia

Maganda, mabait, sexy, matalino, tahimik, dyosa, crush ng bayan, Kinakatakutan sa school, cute, mataray, at friendly.Hindi sya katulad nang ibang Babae na "maarte at malande" sya yung taong mapagbigay at mapagtanggol.pero pag sya ay umibig lahat nang pagmamahal nya ay ibinibigay nya kaya pag nasaktan sya lubusan.

Charles Andrei mendoza

Pogi, heartrob, play boy, leader nang X GANG, bully, crush ng bayan, matalino,mapangtrip,basagulero,snobber,at masungit. Sya yung lalaking bully sa school pero isang araw nahulog sya sa babawng d nya inaasahan na mamahalin nya.

Jhon Timothy perez

Matalino, ass. Leader nang X GANG,
Gwapo, mabait, mapangasar, makulit, cute, friendly,parang may sariling mundo. Sya yung lalaking mahilig mag music yung lalaking matino minsan pag NASA mood sya, sya yung nagsisimula nang gulo o ingay, patawa rn sya minsan, ayaw nyang may nakikita syang babaing umiiyak dhil sya ay nasasaktan.


Althea Nicole Garcia

Maganda, sexy, matalino, mataray, masungit, leader ng ROYALTY, crush ng bayan, at amazona. Sya ay ang kapatid ni Alex sya ang pangalawa sa panganay, sya ay matagal nang may gusto Kay prince.


Prince Kurt lopez

Playboy,joker, member ng X GANG, gwapo, snobber, crush ng bayan. Sya ay matagal na may crush Kay althea.


Angel mendoza

Cute, makulit, maganda, sexy, friendly, member ng ROYALTY, bunsong kapatid ni Charles. Sya yung pinakabata sa kanilang lahat, sya ay maingay kpag nkita nya si Timothy para sya baliw sa kakakilig dhil matagal na syang may crush Kay Timothy.


James lucero

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mahal Ko Pa Rin Si ExWhere stories live. Discover now