[LONGFIC] Impossible [Chap 1 - 4], Taeny |PG-15|

738 7 0
                                    

Chap 1

Ngọai ô Seoul

11pm

Một chiếc xe ô tô đang phóng bạt mạng trên đường cao tốc gần thành phố, nhanh đến nỗi tất cả những xe công tơ nơ hạng nặng dường như đứng yên và người ta chỉ thấy ánh đèn pha chớp nhoáng.

Chiếc xe ấy xé tan màn mưa rào ướt đẫm và phá vỡ không gian tĩnh mịch nơi đây.

Đột nhiên nó dừng lại trước sảnh khách sạn 5 sao một cách chậm rãi và chắc chắn, khác hẳn với tốc độ kinh hồn lúc nãy.

Người lái xe bước xuống một cách khệnh khạng, trên môi nở một nụ cười thoả mãn.

Cậu là một cô gái.

Mỉm cười khi mở cửa sau cho ai đó, cậu trông có vẻ thoải mái hơn.

Cánh cửa bật mở, họ lập tức quấn lấy nhau, cậu ghì chặt và rải những nụ hôn ướt át lên môi và cổ của cô ấy.

Bất ngờ cậu bế thốc cô ấy lên tiến đến phòng nghỉ cao cấp nhất trong khách sạn.

Với đôi chút ngạc nhiên lúc đầu nhưng cô gái cũng kịp rúc đầu vào cổ cậu.

Cuộc mây mưa của họ diễn ra trong vài phút sau đó.

Từng tiếng rên phát ra từ căn phòng nghe rõ mồn một, không khí trong gian phòng càng ngày càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, giây phút thăng hoa này tưởng chừng không bao giờ kết thúc.

Cậu thở hổn hển bước xuống khỏi chiếc giường.

Vớ lấy tờ giấy và chiếc bút trên bàn, cậu ngoáy vội vài dòng " Xin lỗi nhưng Tae nghĩ Tae không phải là người có thể ở bên em suốt đời. Tiền Tae để đây, xin em hãy quên Tae đi nhé! " rồi quay lại nhìn người con gái đang ngủ say lần cuối.

Mỉm cười mãn nguyện, cậu mặc lại áo sermi và nhanh chóng rời đi.

Việc phóng xe lao vun vút trên đường cao tốc vào ban đêm đã là thú vui không thể bỏ của cậu.

Mỗi lúc như thế cậu cảm thấy thoải mái và thoả sức trở lại là chính mình : không phải lo lắng, khép nép và ra vẻ trước bất kì ai.

Thả hồn theo những cơn gió se lạnh của màn đêm làm lòng mình trở nên nhẹ bẫng lạ thường, cậu luôn cho là vậy.

Chính cậu cũng không hiểu mình có sở thích kì lạ này từ bao giờ nhưng có một điều cậu biết : Gió là bạn cậu, một người bạn tuyệt vời luôn nhẹ nhàng vỗ về, xoa dịu trái tim đầy tổn thương vì nỗi đau trong quá khứ và cả trong hiện tại.

------------------------------------------------------------

Seoul - K company

9AM

"Cậu đi gọi Kim Tae Yeon lên đây cho tôi"- Một người đàn ông luống tuổi nói, dáng vẻ của ông vô cùng mệt mỏi và thất vọng.

Thư kí sợ hãi điếng người, anh ta lập tức chạy đi làm nhiệm vụ.

Một lúc sau, người đó bước vào, là cô gái trẻ với dáng người bé nhỏ, nước da trắng hồng, khuôn mặt búng ra sữa nhưng lại khoác trên người một bộ vest nhìn khá bảnh bao và cá tính.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Impossible [Chap 1 - 4], Taeny |PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ