# Dành tặng cho MinhChu532 nha, vì sự nhiệt tình vô cùng với series này hjhj
_________
- Haizzz
- Haizzzz
- Haizzz
- Haizzz
- Hai người có thôi đi không hả???
Bạch Hiền nghe một tràng tiếng thở dài nối tiếp nhau mà đến đau cả đầu, thật muốn đem một lớn một nhỏ đang vật vã trên sàn xử lý.
Chuyện là có hai cha con nào đó, mất cả đêm chuẩn bị nên kế hoạch hôm nay đi chơi ngờ đầu gần sáng trời đổ mưa to nên không làm gì được uất ức nằm ăn vạ.
- Appa, hay là chúng ta cứ đi lo gì ngồi ôtô mà.
Tiểu Hiền chán nản nhìn cơn mưa không có dấu hiệu tạnh bên ngoài, bật dậy đề xuất.
- Không được!
Vị appa đáng kính chưa kịp lên tiếng đã bị cướp lời, chỉ biết cười trừ. Giữa vợ và con, sofa và giường, bảo bối và tiểu bảo bối Xán Liệt lựa chọn im lặng.
- Baba~ mãi mới có ngày nghỉ ở nhà buồn lắm.
Tiểu Hiền ném cho appa ánh mắt coi thường quay qua dùng chiến thuật với baba, người có quyền lực cao nhất.
- Ngoan, baba cũng muốn đi chơi nhưng ra ngoài dầm mưa sẽ bệnh. Bệnh sẽ phải uống thuốc nha.
Nghe tới từ "thuốc" quyết tâm trong mắt tiểu Hiền giảm đi không ít, thuốc rất đắng a~ Bạch Hiền thấy vậy lại tiếp tục dụ dỗ:
- Lát nữa đi mua đồ nấu lẩu, gọi cả chú Chung Nhân và Khánh Tú sang nữa được không?
- Được ạ, con đi gọi cho hai chú đây.
Trẻ con vẫn là trẻ con có ăn ngon là quên hết, nhìn bóng dáng nho nhỏ đang ôm điện thoại Bạch Hiền lắc lắc đầu bất lực.
Xán Liệt chứng kiến từ đầu đến cuối âm thầm giơ ngón cái tán thưởng, bước tới kéo cậu ngồi lên chân mình.
- Ăn lẩu thật sao?
Khẽ thì thầm hỏi lại rúc sâu vào cổ Bạch Hiền cọ cọ làm cho cậu nhịn không được bật cười khanh khách.
- Ừm... nhưng chắc vẫn phải đi mua nguyên liệu.
Cậu đem cả người thả lỏng tự vào anh đón nhận sự ấm áp, trời mưa lạnh thật khiến con người ta lười biếng.
- Appa, baba con cũng muốn.
Tiểu Hiền cúp điện thoại vui vẻ lao vào lòng baba nhà mình, Xán Liệt khẽ nhăn mặt vì đón thêm sức nặng bản thân bị biến thành đệm thịt. Nhưng anh cũng không có than phiền chỉ vòng tay ôm chặt để cả hai không bị ngã.
- Thế nào rồi?
- Hai chú ý bảo tầm 10h sẽ qua ạ, còn bảo có thêm khách, dặn mua nhiều nhiều.
- Vậy còn không mau thay đồ
Xoa xoa đầu Bạch Hiền bế cậu con trai lên đặt xuống đất đẩy về phòng.
- Có đau không?
Đợi con trai đi khuất, cậu lo lắng nhìn anh. Tiểu Hiền cũng lên lớp 1 rồi đã nặng và cao hơn rất nhiều, cậu bế còn mệt mà anh vừa chịu sức nặng của cả cậu và tiểu Hiền chắc là chân đau với tê hết có khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series oneshot] ChanBaek Family
FanfictionNhững câu chuyện nhỏ về gia đình ChanBaek, có thể là không liên quan đến nhau. Chỉ đơn giản là những mẩu chuyện vụn vặt mà thôi.