Warning: Chap này hơi nóng tí một tí xíu xíu thôi, nhưng mà mình lại rất thích cái độ đểu giả của Sasuke trong chap này. Sasuke, đồ râm tặc cứ suốt ngày trêu ghẹo bé Hinata của tôi thôi hihihi =))))) Tội nghiệp Hinata cứ bị Sasuke bắt nạt suốt -_-
Mắt hắn quan sát khi hông cô khẽ đưa qua lại, chú ý đến những đường cong hoàn hảo bên dưới và tự hỏi cảm giác sẽ như nào trong tay hắn. Ánh mắt hắn kéo xuống dưới, quan sát đôi chân dài mảnh khảnh và tưởng tượng chúng quấn quanh eo hắn khi hắn đưa cô đến khoái lạc. Hắn run lên trong giây lát. Cô không biết là cô đang làm gì với hắn sao?
Nhưng sao mà cô biết được? Hinata không cố tình đi như thế để quyến rũ hắn. Cô không phải gái làng chơi được huấn luyện. Bước chân của cô rất đường hoàng, lưng thẳng, hông hầu như không hề di chuyển. Hắn thấy đi bộ thôi cũng thật quyến rũ có phải lỗi của cô không? Khi tiếp tục quan sát cô, hắn có thể cảm thấy ham muốn bắt đầu dấy lên trong người và hắn phải kéo sự chú ý xuống tấm bản đồ trong tay.
Cũng đã quá lâu kể từ lần cuối hắn quan hệ với một phụ nữ nên chỉ nhìn cô thôi cũng đủ để khiến hắn ham muốn. Khi tới nhà trọ, hắn sẽ thoát khỏi chuyện này và quay lại bình thường. Dựa vào tấm bản đồ thì sẽ phải mất bốn ngày nữa để tới được thị trấn gần nhất. Sasuke rên rỉ, hắn muốn xé tấm bản đồ thành một triệu mảnh. Bốn ngày này sẽ là bốn ngày tồi tệ.
Hinata chậm rãi đi đi lại lại, cố gắng hết sức để phớt lờ người đàn ông đang ngồi cách đó vài feet. Cô cố gắng suy nghĩ. Hắn bị làm sao vậy? Hắn vẫn còn giận cô sao? Có thể là tức điên lên ấy chứ? Hẳn là hắn đang nghĩ cô thật dâm đãng bởi cái cách cô tan chảy trong vòng tay hắn khi mà tất cả những gì hắn muốn làm là giữ cô khỏi ngã thôi. Hinata có thể cảm thấy hai má bắt đầu đỏ ửng khi nhớ lại. Cả ngày còn lại, hắn tránh mặt cô cứ như cô là một thứ bệnh dịch. Và cô không thể trách hắn. Sau cái cách cô cư xử với hắn, thì cô sẽ không ngạc nhiên gì nếu cô làm hắn sốc đến mức phải thả cô ra.
Nhưng không thể nào chứ? Có thể không?
Ban đầu, cô nghĩ là mình tưởng tượng. Đầu óc bối rối chơi đùa với cô. Hinata không hề thích cơ thể mình. Người ta sẽ không nghĩ cô hấp dẫn. Da cô quá trắng, mái tóc bù xù và đôi mắt không-có-tròng-mắt khiến hầu hết bọn trẻ bỏ chạy vì sợ. Cơ thể cô không mảnh dẻ, hông hơi quá rộng, nhiều đường cong và ngực cô quá lớn so với cả thân người. Nhiều lần cô co rúm lại khi Hanabi trách cô rằng cô nên ăn ít đồ ngọt đi hoặc là Naruto sẽ không thể bế cô khi họ kết hôn.
Hinata không thể hiểu tại sao hắn quan sát cô với ánh mắt mãnh liệt như vậy. Cô cảm thấy nó băng qua cơ thể mình, luồn qua mái tóc dài và khiêu vũ trên chiếc cổ. Cô không thích cái cách ánh mắt hắn vương vấn trên cô, cảm thấy như cô đang khoả thân, khiến cơ thể cô nóng bừng và kích thích. Không ai từng quan sát cô như vậy và cô không biết tại sao. Ngay cả Naruto cũng không khiến cơ thể cô phản ứng lại một cách bối rối như thế.
Mắt Sasuke nhìn lên bầu trời, quan sát những đám mây đen đang tụ tập lại và hắn nhíu mày. Một cơn bão đang đổ bộ. "Hinata."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch][SasuHina] Ham muốn điên loạn (cao H)
FanficAuthor: xiaojiang Bản tiếng Anh: https://www.fanfiction.net/s/10826552/1/Crazed-Desires Paring: SasuHina Rating: MA (cao H) Summary: Hyuuga nhận được bài học rằng bị Uchiha Sasuke bắt cóc là như thế nào? Lưu ý: Fic nhiều cảnh nóng và chính tác giả...