Meet the Bad Gangster Boys

215 4 0
                                    

Author's note

Sila yung mga kinababaliwanan at pinagsisigawan pati pinakasikat sa school ng warefair academy ng mga babae at bading. Sila ang Bad Gangster Boys and I will introduce to all of them at lahat sila ay half Korean and half Filipino.

Meet the Leader:Adam Jackson - isa syang mayaman,gwapo at malambing sya sa mga kagrupo niya pero masama siya sa mga babae at hindi siya naniniwala sa love distance dahil yung bata pa siya dati may nakilala sya na babae at naging kaibigan niya ito pero dun sa babae na nanagkagusto na siya doon pero lumipat siya sa Korea o nga pala isa syang half Korean at half Filipino kaya di na niya ito nasabi na lilipat sila at itinigil na nila ang pagkakaibigan nila sa isa't isa.

Carlos Agustin - siya naman ang second member ng BGB mayaman din at gwapo pero isa syang playboy dahil ang mga babae na nagkakagusto sa kanya pati narin ang mga nagiging girlfriend niya ay niloloko niya at mahilig siya sa basketball.

Vince Lee - siya naman ang third member ng BGB mayaman din at gwapo pero mabait siya sa mga babae at gentleman siya.

Hiro Bascon - siya naman ang fourth member ng BGB mayaman din at gwapo pero mahilig din siya sa basketball at naniniwala siya sa love distance dahil napaginipan syang babae pero malabo ang mukha at pati mabait din siya sa mga babae.

Jm Cariño - siya naman ang fifth member ng BGB mayaman din at gwapo pero isa siyang malokong tao at masayahin at mahilig din syang mangasar sa mga babae pero playboy din siya.

Jason Garcia - siya naman ang last member ng BGB pinakabata sa kanila mayaman din at gwapo pero may mahilig din siya mangasar sa mga babae pero paminsan at pagnaging magkaibigan na sila at mabait din siya sa lahat.

Love Distance Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon