♕TGQ#ThirtyFive - Revelation

3.3K 66 0
                                    

♕TGQ#ThirtyFive - Revelation

Ahry POV

Pagkatapos ang insindente kanina, natigil narin ang putukan. At saka naman, dumating ang mga kumag -.-

'Boss, I already sent to you the video earlier and their information'. Rinig kong sabi ni Virus sa communication device.

'Thanks'.

" Queen, pasen-- "

Booghs!

" Tarantado! Nasa bingit na ako ng kamatayan kanina at ang babagal nyo pa! Poota! "

Lahat sila natahimik sa inasal ko. Kapag ganito na ako, alam nila kung pano ako magalit. Isang beses lang ako magalit at alam ko na iyon ang ikinanatakot nila.

Agad akong tumalikod at lumakad palayo para tingnan ang isenent sa akin ni Virus na video na nakuha nya sa Panorama nya.

Agad kong kinuha ang motor na nakaparking malapit sa kotse ko. Napangiwi naman ako sa kinahihinatnan ng kotse ko. Agad ko namang ito pinasibad, wala na akong pakialam kung may mga police patrol sa aking nakasunod.

Kin POV

Hindi ko, namin inaasahan na magalit sya sa amin ng ganun. Hays! Sa totoo lang, nahirapan kami umalis dahil narin sa daming Guard na nakapalibot kanina.

" Ayos ka lang ba, Kin? " tanong sa akin ni Arill. Hindi kase ako agad nakatayo dala sa suntok ni Queen, aaminin ko ang lakas ng pagkakasuntok nya sa akin.

" Hala! Kin, dumudugo labi mo " naiiyak na sabi ni Gazzel. Napangiti naman ako.

" Ayos lang yan, Gazz malayo naman ito sa bituka " natatawang sagot ko saka ginulo ang buhok nya, dahilan para mapanguso sya. Tumayo na ko at pinagpagan ang may pwetan ko.

" Masakit bruu noh? " pang-aasar sa akin nila Ryuu.

" Gagu! " bago sila magtawanan.

Ahry POV

Agad kong pinark ang motor na kinuha ko lang kanina. Nandito ako ngayon sa Secret Hideout ko. Agad akong nagtungo sa room kung saan nandoon ang gadgets ko. Nagtungo agad ako sa server at tinignan ang video na sinent sa akin ni Virus kanina, pinanuod ko itong mabuti. At ang masasabi ko lang ang galing nilang mag-asinta, talaga magaling silang hired killers, habang busy ako sa panunuod may nag pop-out naman na message sa gilid nito.

And it was from Virus.
'Here's the information Boss'

Anselmo Aguilar
43 yrs. old
Work under Black Serus Organization.

Fred Quinto
23 yrs. old
Single Father
Work under Black Serus Organization

Jesus Garcia
34 yrs. old
Married
Work under Black Serus Organization

Black Serus? That Org. really familiar to me.

Pagkatapos kong basahin ay nagmessage agad ako kay Virus.

To Virus :
Search that Black Serus Organization. I need it, right now. Asap

Sent!

From Virus : Asap boss.

Jiyong POV

News Flash: One of the student in Monterde University, have been ambushed infront of the said school. According to those who witness the incident, blah-- blah-- "

" Kawawa yong inangbus kaninang umaga " narinig kong sabi ni Alvin ang sekretarya ko. Nandito kase ako ngayon sa Office ko, maaga kase akong pumasok.

" Sa tingin mo dude? Buhay pa kaya yong tao iyon? " tanong sa akin ni Alvin. Napahinto naman ako sa ginagawa ko at napatingin sa kanya.

" Sino? " kunot noo kong tanong sa kanya. Ninguso naman nya ang telebisyon kaya napatingin din ako sa gawi nuon, at doon ko nakita ang balita. Lambhorgini? San ko nga ba nakita ang sasakyan na yan.

" Sa tingin mo? " pagputol nito sa pag iisip ko. Hindi ko kase makalimutan ang sasakyan na iyon, nakita ko na talaga iyon ngunit hindi ko lang talaga matandaan.

" Hindi ko alam, Alvin. Base kase sa mga bala na halos yumupi sa sasakyan, malabong mabuhay ang sakay non. " sagot ko tsaka bumalik sa ginagawa ko. Ang dami ko pa namang pirmahan -.-

" Pero sabi doon sa balita. Ni wala daw'ng bakas na dugo ang nakita nila sa crime scene tsaka wala daw patay na katawan na nakita nila. " napatingin ulit ako sa kanya.

Napaisip naman ako.

" Teka? Kapatid mo ba ang sakay nung Lambhorgini? " tanong ulit sa akin ni Alvin. Huh?

Si Qylie?

" Ano ang ibig mong sabihin? " tanong ko sa kanya. Imposibleng si Qylie yon

" Tingnan mo, may kuha ng CCTV yung MU sa pangyayaring ambushed kanina " sagot nito bago ko tugunin ng pansin ang TV. At doon nga si Qylie ang nasa loob ng sasakyan na iyon.

Dammit!

Ahry POV

Black Serus Organization is once known as alliance of MafiaGang Organization before but due of misunderstanding and wanted to get the higher position, the fight against the Black Serus and MafiaGang occur.

Kaalyansa nang MafiaGang ang Black Serus dati?

Black Serus Organization was handled by the late Don Esmeraldo Quisto Qwin, a closest friend of Don Jin Arthur Farcon Altamonte. And now, the daughter of Don Esmeraldo handled the Black Serus Organization and it was Sephyra Alexisse Qwin.

'So sya pala anak nitong matandang ito. '

Friend sya ni Lolo? But? How didn't I know? ito itinago sa akin ni Lolo? Does my twin know about this? And kuya too? But why? Bat di nila ito sinasabi sa akin?

At ano ang pakay nang Black Serus at gusto nilang ipapatay ako?

♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon