Chapter 5: It started with a sudden kiss (Part 1: At her birthday)

150 4 7
                                    

A/N:

Oh diba? bati na kasi kami ni watty kaya heto nakakapag update na ku … sorry kung inabot nam isang bwan.. hihi .. weit? May nag aabang ban g update ku? Hahah

BTW.  If you have time, please read my new story, entitled: my wife becomes my teacher, it’s gminor story … hahah .. Sooo much na hook ako sa couple na iyon after kong panuorin yung dream high 2!!

This is it! Dito na magsisimula yung twist and turns ng bohay nila Alex at Justin.. hahah.

Do vote kung likie nyu yung chapter na ito, comment na din usap tayo! Namiss ko dumaldal ii.. hahah

Kamsanhamnida!!! ^^ FIGHTING!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chapter 5: It started with a sudden kiss-_- ( part 1: at her birthday)

Alex Pov:

Napabalikwas ako ng bangon nung marealized ko kung ano nga pala ang dapat ginagawa ko sa mga oras na ito. agad akong luminga linga sa paligid ko, pero  mag isa na lang pala ako sa apartment ko.

Umuwi nab a yung mokong? Teka? sya din kaya yung bumuhat sa akin dito sa kama ko? hello Alex! Malamang oo sya lang naman ang kasama mo dito diba? nilalayuan nab a ako ng common sense ko?

Napahawak naman ako sa noo ko, ewan ko ba kanina kasi habang natutulog ako, feeling ko lang may kung anong lumapat sa nook o. Sige! Nagiging malawak na sobra yung imagination ko. bumangon na lang ako at napansin kong 5:00 am nap ala. Kaya asual ginawa ko na lang yung daily routine ko. habang nililigpit ko yung mga nagkalat na books sa table, may nakita naman akong note na nasa ibabaw ng table.  Agad ko naman binasa kung ano yung nakasulat.

To Ms. Alexandra sungit,

Hiniram ko muna yung phone mo, hindi ko kasi mahanap kung saang planeto mo tinago yung mamahalin kong iphone -_- balik ko na lang after exam. Salamat.^^,

                                                                                                                Love,

                                                                                                                Justin the pogi ^^

Am kapal. Sinong nagsabing gwapo sya? Hay. kay aga aga parang gusto kong maduwal sa sinabi nya. So ganito pala hand written nya? Am pangit lang, nahiya naman ako sa kagwapuhan nya.

Gwapo? Hay. Alex? Gutom ka lang. -_-

.

.

.

Habang naglalakad ako sa corridor ng campus, puro hiyawan lang ng tao ang naririnig ko, seriously? Nasa school ba ko? hindi naman na ko nagtataka sa reason ng ingay ng mga babaeng walang magawa sa buhay nila. Sino pa ba magiging dahilan para umingay ng ganito sa school? Non other than sa mokong nay an.

Tss. Enjoy na enjoy pa syang nakaakbay sa isang babae na kulang na lang maging clown sa kapal ng make up nya. Coloring book ba tingin nya sa mukha nya?

Napasinghal na lang ako nung dinaanan lang nya ko, tsk. Papasa kaya sya kung ganyan aatupagin nya? Hello? Exam kaya ngayon-_-Bahala nga sya, naglakad na lang ako habang napapailing.

Alex!” si El yan!

Garbe kinakabahan ako! exam na naman!” nagcling pa sya sa braso ko.

If We Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon