Phần 2 ♪ Buổi Thử Giọng
Cameo: Bang Sihyuk cùng đôi má phúng phính dễ thương
~~~
Jungkook khều khều tay V đi bên cạnh:
"V hyung, có phải vừa nãy hyung quản lí bảo ngày mai chúng ta được nghỉ không?"
V khều khều tay Jimin đi bên cạnh:
"Jimin à, có phải vừa nãy quản lí nói ngày mai chúng ta không có lịch trình không?"
Jimin khều khều tay Suga đi bên cạnh:
"Suga hyung, có phải lúc trên xe quản lí nói ngày mai chúng ta được thư giãn không?"
Suga khều tay RapMon đi bên cạnh, RapMon trả lời không đợi hỏi mà tự trả lời:
"Đừng hỏi em, em cũng đang ù tai đây."
RapMon lại khều khều tay J-Hope, J-Hope:
"Hình như là thế đó... Ngày mai chúng ta được nghỉ."
J-Hope khều khều tay Jin, anh già không chịu nổi nữa, hét:
"Các chú lầy đủ chưa? Mai chúng ta nghỉ đó. Ông bà ơi có một câu mà sáu đứa hỏi qua hỏi lại hoài."
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Một tiếng hét thất thanh vang lên như có thần tiên nào vừa rơi xuống. Bảy anh bạn cởi áo khoác vừa quay vòng vòng lên trời vừa chạy ào vào ký túc xá, nằm phịch xuống sofa.
"Lâu lắm mới có một ngày nghỉ... Chúng ta đi chơi đi~." Jin đưa ra đề nghị, anh nằm trên sàn nói vọng lên không cần quan tâm mấy đứa nhóc nhỏ đang đùa giỡn mê mệt trên sofa. Anh biết chúng nó nghe đi chơi chắc chắn tai sẽ dựng lên, mắt sáng lóa.
Như bây giờ đây, cả sáu đứa lập tức vây quanh anh. Anh biết mà.
"Đi Busan đi."
"Không, xa quá, đi đâu gần gần đi."
"Gần quá không vui, Sokcho, đi Sokcho."
"Em thấy Busan được mà, Busan đi."
"Không, phải đi Daegu, đi Daegu, đi Daegu Daegu Daegu Daegu!!!"
"Im nào!!" RapMon quát lên. Sáu người còn lại im phăng phắc.
Một con ruồi bay qua....
"Chúng ta đi Jeju!"
WOOOOOOOOOOOOOOAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
Cả đám hét lên, lấy gối từ sofa ném qua lại, chơi đùa đã một hồi rồi chợt nhớ lại chuyện chính.
"Cơ mà có một ngày, đi Jeju sao được!" Suga nói, có chút mất hứng.
"Chúng ta đi lúc mờ sáng, chơi hết một ngày, rồi đến tối mịt hẵng về." Jin nói cách giải quyết, rồi quay sang đập tay cái 'bụp' với J-Hope.
Lũ con nít kia lại tiếp tục náo loạn ký túc xá.
Jungkook xé một cái gối đệm, lông vịt bay tứ phía, cả đám bay nhảy trong bầu không gian bao trùm lông vịt...
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanficChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER