Chương 4 : Mình vừa bị sét đánh.
Đối với Tiffany, quán bar không phải là một nơi lạ lẫm, tuy nhiên cũng không phải nơi ưa thích. Nhưng có một điều cô thừa nhận là không khí ở đây quá phóng khoáng và sôi động, nó khiến sự ủ dột trong người cô tan đi chút ít. Một cô gái xinh đẹp ngồi bên cạnh một ly cocktail nhàm chán dễ khiến nhiều chàng trai mon men tới gần....
Taeyeon và đám bạn của mình cũng ngồi cách đó không xa, dĩ nhiên người mau mắn nhất tia thấy sự khác biệt trong buổi tối hôm nay chính là Sooyoung, kẻ đầu têu của mọi trò lố.
"Ê, nhìn kìa!" Sooyoung hích vài Taeyeon và hất mặt về phía Tiffany.
"Cái gì?" Taeyeon nhìn nhìn Tiffany, hơi nhướn mày. Cô gái trắng trẻo này đang hoàn toàn tỉnh táo vì cô tới bar không phải để say xỉn, còn cô gái mà Sooyoung chỉ điểm kia thì cô không hề quen biết.
"Cô ấy là Tiffany Hwang, bạn gái của Daniel, cựu hội trưởng hội sinh viên trường mình." Sooyoung cười tủm tỉm trả lời Taeyeon.
"Daniel? Tên khốn đã đuổi học mình bằng được hồi ngoái!" Taeyeon thốt lên mối thù từ năm trước.
"Đúng vậy." Sooyoung vẫn cười một cách vô cùng thanh thản trước nỗi đau của Taeyeon.
"Hồi đó mình đã bị mẹ đánh cho nát mông." Taeyeon càu nhàu, đưa mắt nhìn Tiffany lần nữa.
"Từ hồi đó tới giờ cậu chưa bày trò nào trả thù anh ta." Sooyoung gợi ý, sắp có trò vui thể xem, trong người cảm giác thật tốt! Việc mà Choi Sooyoung thích nhất là chọc cho mọi người quấy phá nhau còn mình đứng nhìn và không lãnh bất cứ hậu quả nào. "Bây giờ thì bạn gái anh ta đang ở đây. Cậu nghĩ sao nếu tụi mình bắt cóc cô ấy, sau đó gọi anh ta tới...."
Nửa cuối câu sau Sooyoung bỏ lửng vì cô biết chỉ bấy nhiêu thôi đủ để Taeyeon bày ra đủ thứ tồi tệ.
"Ý kiến hay!" Taeyeon đập bàn, trong đầu óc quên hẳn những trận đòn roi nghiêm khắc của mẹ mỗi lần mình gây sự.
"Nếu mẹ cậu biết, cậu sẽ lại no đòn." Sunny bĩu môi, cô đang ra vẻ ghét cách Sooyoung đâm bị thóc chọc bị gạo.
"Tụi mình không ai nói thì sao mẹ mình biết!" Taeyeon phất phất tay. Hiện giờ cô đang rất - hào - hứng! Sunny liếc mắt sắc như lưỡi dao lườm Sooyoung, Hyoyeon thì cười khùng khục. Hyoyeon luôn là người chỉ bước nửa chân vào mỗi trò chơi, cũng có nghĩa cô là người nhìn thấu mọi chuyện nhất. Hyeyeon thừa biết Taeyeon bồng bột tới cỡ nào, quá hiểu Sooyoung ranh mãnh cỡ nào. Ngay cả Sunny cố làm gì đó níu kéo chút hi vọng là Taeyeon sẽ không lao đầu vào cuộc, thì Hyoyeon cũng biết đó chỉ là những lời khuyên nửa vời mà thôi, chính Sunny cũng rất muốn được xem trò vui. Thế mới nói SooSun bề ngoài như đối đầu, nhưng trong lòng họ là hai kẻ đồng phạm vô cùng hợp khẩu vị nhau.
"Mình sẽ lừa cô ta vào phòng trước đã!" Taeyeon đứng dậy, cô thuộc phái hành động, cho nên kế hoạch hay thì không nên chậm trễ.
Về phần Tiffany, những kẻ mon men tới gạ gẫm tuy có chút phiền toái, nhưng điều đó có nghĩa là cô không phải ngồi một mình nhàm chán. Sau khi đuổi hết chúng đi, cô lại nghiền ngẫm với ly cocktail uống dở, tuy nhiên Tiffany lại cảm thấy trong người có chút khác biệt. Không phải lần đầu tiên uống rượu, cho nên Tiffany biết không phải là do mình đã say. Có thể vì hôm nay mình quá mệt, Tiffany nghĩ thầm như thế, ngay lúc này cô muốn có một chỗ nằm xuống để nghỉ ngơi vì trong người cảm thấy vô cùng khó chịu bứt rứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] TRÍ NHỚ | Yulsic Taeny
FanficTrí nhớ về người mình yêu nó như thế nào? Nếu mất đi rồi, có thể lấy lại được hay không?