nga nga 2

16 0 0
                                    

"No one belives in my story............."

                                 ----Blare..........

NGA NGA 2

BLAIRE POV:

"P*ta! Ang baho!" sabay layo dito sa katabi ko. "Hoy, bruha! Isang linggo ka na ata hindi tumatae. T#ng *na! Kumakapit ang amoy. Nabubulok." Tapos nakita ko syang ngumisi. T#ang *na. Sarap patayin nito. Kadiri babae. Tsk.

"Ayaw nila lumabas eh. Ano magagawa ko?" pa-inosente pang sagot nitong bruha.

"G*go!" sabay walk-out.

Luku-lukong babae. Kahit kailan talaga ang baho nun kapag umutot eh. Kumakapit. Nabubulok. Tsk. Nangingilabot ako kapag naiisip ko.

"Oh, Mystery. Finally, you're here." salubong sa akin nitong bakla mukhang pigsa. "I thought you are going to loose this time." ngiti nya ng pagkalap-lapad abot hanggang Jolo.

I smirked. Baliw ba sya? Ako matatalo? In you're dreams tsong!

"Same get up huh?" wika naman nitong lalaki mukhang linta. " When would I finally see your face?"

"In your dreams...." I said in s serious tone, a cold one. Dapat cool lang ako pag dito. No one dares touch my hood. Yeah....HOOD. naka-jacket ako na may hood. Malaki yung jacket at hindi kita ang buo kong mukha plus my mask pa ako sa mukha kung saan tanging bibig ko lang ang kita. They call me Msytery here.

"Na-ah. Do't wanna. I know you would still kill me in a dreams. Eventhough it is MY DREAMS."he said then chukled.

Baliw. Sarap sapakin din nito eh. Sarap totohanin tuloy. Tsk.

"Shall we start?" I said. Ang dami na kasing tao at lahat sila nakaabang. Madami na din ako nakikita pumupusta kung sino ang mananalo.

Lumingon-lingon ako at hinanap yung bruha. Na saan na kaya yun? At na kita ko sya nakasandal sa may isang sports car.

I smile. Not just a simple smile but a big smile. Nakita ko syang nakangiti din at nakatingin sa akin. Mukhang parehas kami ng iniisip nitong bruha. Hahaha. I want that one. Matagal ko na gusto yun kaso masyadong mahirap ipasok sa bansa ang mga ganun klase sasakyan. A Lamborghini Reventon. Mapapasaakin ka, makikita mo.

"I want that car." sabay turo kung saan nakasandal si bruha. Tumingin silang lahat sa tinuro ko at lahat sila nanahimik. 

"You can't have it, Mystery." sabi nitong bakla mukhang pigsa.

"You will give it to me." I said and then smirked. Kita ko sa mukha nya ang pag-aalinlangan.

Lahat ng bagay nakukuha ko. At kapag sinabi kong gusto ko iyon, gusto ko iyon. Makukuha ko iyon sa ayaw at sa gusto mo. Tsk.

"But that car is not mine. Choose another one." sbi ulit nitong si bakla mukhang pigsa.

Tss. Papipiliin nya ulit ako eh halos wala na nga iba maganda dito kundi iyon lang. Baliw ba sya? Tsk.

"Bru!" sigaw ko kay bruha. At lahat sila natuon na sa akin ang atensyon. "Scratch it." I said at ngumiti ng pagkalapad-lapad. Hahahaha. Ayaw nyo ibigay huh.

O_________________O

They were all shocked? Bakit? Maganda naman ang may konti design ah. Hehehe.

Ilalapat na sana ni Bruha yung kanyang heels sa gilid ng kotse ng may nagsalita.

"You can have it." Sabi ng isang tinig na galing sa nagkukumpulang tao sa gilid.

Tiningnan ko iyon at lahat ng andun ay humawi para makita ko ang nagslita. A guy. With a hairstyle like a korean. Nakaupo lang sya sa unahan ng kotse. Hot. Impression ko na kagad sa kanya. Wala masyado effort na ginawa sa pananamit at buhok pero bagay. Nice. At lalo pa ako natuwa ng makita ko ang kotse kung saan sya nakaupo. A 1963 Ferrari 250 GTO.

"Drake, are you serious?" sabi nitong baklang pigsa.

Epal masyado ito eh. Kanina pa ito. Uupakan ko na. Sarap ingudngod ng mukha sa kanal. Tsk.

"Yeah. So, can we start?" Sabi nya na parang tinatamad na tumayo at lumait sa akin. "So you must be the Mystery they said. Not bad." then he smirked while looking at me.

Kumunot ang noo ko sa ngisi na ginawa nya. Did I felt something weird? Tsk. "I've changed my mind." at kita ko hindi man lang nagbago ang espresyon ng mukha nya. Tingnan ko lang kung matuwa ka pa sa susunod kong sasabihin. "Is that your car?" sabay nguso sa kotse pula na inupuan nya kanina. At hindi man lang sya lumingon at parang bored na tumango. "I want that one. THAT ONE." diin kong sabi at kita ang pagkunot ng noo nya.

"Fine." he said at lahat ng tao doon nagulat. Sino ba naman ang hindi magugulat? Hello? That car cost $52 million. Tingnan ko lang kung hindi ka magulat.

I smiled, a sweet one. Makukuha ko na din sa wakas ang dream car ko. Hahaha.

"Dude, are you nuts?" sabi nitong lalaki mukhang linta.

Hindi nya sinagot ito sa halip ay hinarap ako at nagsalita, " You can have it. Both cars, the lambo and ferrari if you win. But......" then he smirked again. T*ang %na smike yan. Sarap tapyasin. ".....if I win........" unit-unti syang lumapit sa akin at tumapat sa tenga ko, ".....you'll kiss me." at saka unti-unti na lumakad palayo papunta sa pwesto ng laban.

F#ck! Hindi ako dapat matalo. Pero kanina.... What did I felt? I feel like I am turning into a jelly. I feel hot. And he's smell is like Clive Christian.

"He's a danger. But I saw you blush." wika nitong bruha na nasa tabi ko na.

Tsk. Blush? Me blush? The heck! Impossible. "Dream on, Bru." at pumunta na ako sa pwesto ko.

"Use this. It might be helpful." sabay bigay sa akin ng isang lollipop na lips.

Baliw talaga ito kahit kailan. But I like her idea. I always use lollipop whenever I fight for something. But now I guess it might be helpful because of the weirdest feeling that I felt the first time that I saw that guy.

Who is he?

TO BE CONTINUED...............

----------

Copyright© 2013

All Rights Reserved

Embhee

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SHE'S CRAZY δ____δTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon