Tên sách: (Kiếm Tam + tống Tiên Cổ) dắt cầm giấu mối
Tác giả: Lá rơi linh phong giấu
Văn án:
Hắn là ôn văn nhĩ nhã nhạc công, huyền động long ngâm hưởng, trường tình chung không đổi;
Hắn là phong hoa tuyệt đại một kiếm khách, mi đại như núi xa, kiếm lên phá Thương Lan.
Tu kiếm đã tu tâm, nhiên tái là cường thế, cũng không địch ngươi cười tao nhã.
Minh cầm càng minh hồn, nhiên tái là du dương, cũng không địch ngươi một kiếm tiêu sái.
Chấp tử tay, đi qua Hồng Hoang đại đạo.
Truy tử chi ảnh, vượt qua ngàn năm hồng trần.
Một khúc tiếng đàn vì ai lên, không - phụ trường kiếm đi.
PS: Từ Thượng Cổ đến cổ kiếm, nhị thiếu Kim Ô cùng Thái Tử Trường Cầm cố sự, lịch sử tan vỡ có sai vị có, nội dung vở kịch cởi tuyến có, tiểu ngược hậu nhất định điềm, không thích vật phun. Thự giả canh tân ở rạng sáng 0giờ, tiểu nghỉ dài hạn thời gian ở mười giờ tối đến 0giờ trong lúc đó, đến trường trong lúc tối thứ sáu tám giờ đến mười một giờ, khả năng cách Chu, nghỉ đông trong lúc sáu giờ chiều đến tám giờ cách nhật lại thêm, bất định là rơi xuống nhật lại thêm, đêm trừ tịch - đêm 30 0giờ tăng thêm, khả năng kéo dài nhưng sẽ không lâu lắm, còn lại thời điểm đều là tróc trùng. Do Hồng Hoang lịch sử chuyển tới cổ kiếm lịch sử, điều không phải Hồng Hoang đến cùng nga.
Khác, đây là tiểu giấu phần đầu tiên văn, cho nên không V~~ thân môn cầu cất dấu cầu bình luận a ~
"Nhưng nguyện cùng ta cùng Quy Tàng Kiếm?"
"Chẩm điều không phải ngươi cùng ta đồng quy Dao Sơn."
Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái tình có chú ý tiên hiệp tu chân truyền kỳ
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Diệp Ngưng Vân, Thái Tử Trường Cầm ┃ phối hợp diễn: Kiếm Tam tiên tam tiên tứ cổ kiếm chờ ┃ cái khác: Tàng Kiếm nhị thiếu, Kim Ô, nhạc công, Yêu Tiên Thần Ma
==================
☆, lúc đầu • Tàng Kiếm
Diệp Ngưng Vân, nam, hai mươi mốt tuổi, Tàng Kiếm sơn trang Tàn Tuyết môn hạ, Diệp Phàm nhập thất đệ tử. Sở trường đặc biệt là nhị, ham là nhị, bản chất cũng là nhị.
Có một thần phiền tác sư phụ thật tình điều không phải nhất kiện cỡ nào tuyệt vời chuyện, nhất là tại hắn sau khi kết hôn. Có lẽ là bởi vì trước cướp cô dâu là làm ra yêu thiêu thân, sư nương Đường Tiểu Uyển đường huynh đường muội môn luôn luôn biến đổi pháp gây sự với Diệp Phàm, cận chiến đối với viễn trình, đối phương hoàn thường thường tới một lần ẩn thân, tỷ thí này có thể nói là hoàn cảnh xấu nhiều hơn. Mà mỗi lần đả thâu sau đó, Diệp Ngưng Vân luôn luôn sẽ bị tâm trạng khó chịu Diệp Phàm tróc quá khứ hảo hảo" chỉ đạo" một phen, nhưng hết lần này tới lần khác mỗi lần đều có thể có điều tiền lời, xuất phát từ một kiếm si đối với thực lực khát vọng, Diệp Ngưng Vân cũng nghĩ không ra lý do cự tuyệt loại này "Nơi trút giận" hành vi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kiếm tam+tống tiên cổ] Huề cầm tàng phong
Teen FictionVăn án: Hắn là ôn văn nhĩ nhã nhạc công, huyền động long ngâm hưởng, trường tình chung không đổi; Hắn là phong hoa tuyệt đại một kiếm khách, mi đại như núi xa, kiếm lên phá Thương Lan. Tu kiếm đã tu tâm, nhiên tái là cường thế, cũng không địch n...