Phần 2

213 2 0
                                    

 ☆, trận vong

Lần nguyệt, triều đình lần thứ hai phái ra nhất ba binh sĩ, Thất hoàng tử ninh lãm nhật thụ phong xích nhật Tướng Quân, toàn quyền phụ trách lần này chiến dịch.

Kế tiếp trong vòng nửa năm, xích nhật Tướng Quân thế không thể đỡ, liên tiếp thu phục bị đoạt thành trì, đem những khôi lỗi kia vững vàng trở ở tại biên quan ở ngoài.

Đồng thời trong triều đình cũng gió nổi mây phun, Trường Cầm khán Diệp Ngưng Vân ứng phó dễ dàng, cũng bỏ đi tâm chuyên tâm vu vững chắc hoàng thất.

Yêu đem bên kia cũng không cần lạc quan, quấy rối người càng nhiều lên, Yêu Tộc phải co rút lại thế lực, tụ tập ở Côn Luân sơn một mảnh, đúng là phân thân thiếu phương pháp.

Mà này, cũng là người kia tưởng thấy cục diện.

Năm sau, ma tu môn phái quỷ uống môn tu sĩ thêm vào lần này chiến dịch, ở chính đạo phản ứng trước liên tiếp phá hủy quanh mình thành trấn, nhắm thẳng vào biên phòng. Xích nhật Tướng Quân vu ngoài thành độc chiến kỳ hơn mười người Kim Đan, tiêu diệt hết, nhiên ma khí vào cơ thể, trọng thương không dũ.

Tâm phúc dục cáo chi hoàng đế đương triều, lại bị Tướng Quân ngăn lại.

"Triều đình bên kia cũng không an bình, đừng cho hắn thêm phiền." Diệp Ngưng Vân rũ xuống con ngươi, thản nhiên nói.

Màn đêm buông xuống.

Sóc Vân vững vàng ngồi ở trên thạch đài, nhìn cái này không ngừng thu nhỏ lại, thoáng hiện từng đạo đen kịt vết rách không gian, ánh mắt trầm tĩnh.

Đã chi trì không nổi nữa sao •••••

Mấy năm trôi qua, không gian này đã thu nhỏ lại đến rồi bãi đá nhất mảnh nhỏ, hiện tại càng chỉ còn lại có chính quanh thân một khối.

Nhìn kỹ lại, hư không xúc tua có thể đụng, ngoại trừ một chút kim sắc Phồn Tinh ngoại, hoàn du đãng một luồng lũ hắc màu đỏ quang, cùng kim sắc Phồn Tinh phân biệt rõ ràng.

Tạp sát, lại là một đạo vô pháp khép lại vết rách.

Bản thể thương thế tăng nhanh không gian đổ nát, Sóc Vân mệt mỏi nhắm hai mắt lại, không nói tiếng nào.

A Cầm, xin lỗi, lúc này đây, ta sợ rằng, trước phải thất ước •••••

Ta lấy lực phá đạo, đang không có khôi phục trước đây, tự nhiên tái vô pháp học tập về "Đạo" trực quan thể hiện —— pháp thuật. Lấy kiếm đối với pháp, dữ nhiều lành ít.

Không gian lay động càng ngày càng lợi hại, vết rách không ngừng xuất hiện, cuối cùng đã tới điểm tới hạn, ở Sóc Vân nhìn soi mói, rầm một bể vô số tinh quang.

Nhìn những điểm sáng kia hướng trên người mình vây tới, Sóc Vân khe khẽ thở dài, trước mắt dần dần hôn ám xuống phía dưới, trong thoáng chốc thấy một bóng trắng chợt lóe lên, trạm ở phương xa xa nghiêng nhìn hắn, bối cảnh càng ngày càng đen, trái lại sấn được hắn càng sáng tỏ.

Khóe miệng hơi câu dẫn ra, đã bao lâu, chưa làm qua mộng ••••••

Thật đúng là, hoài niệm a.

[Kiếm tam+tống tiên cổ] Huề cầm tàng phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ