end

234 3 0
                                    

 ☆, sơ tới Thiên Dung

Ngoài Diệp Ngưng Vân dự liệu, Lăng Việt rất nhanh đáp ứng hắn cọ phi kiếm thỉnh cầu, điều này làm cho Diệp Ngưng Vân có chút thất vọng, còn tưởng rằng khả dĩ hảo hảo đả một trận ••••••

Lăng Việt khóe miệng giật một cái, ngươi rõ ràng như vậy biểu tình khi ta nhìn không thấy? Ban đầu là ai a đem cả môn phái đệ tử đều có dễ bảo thấy ngươi liền đi đường vòng? Là ai a cho tới bây giờ đầu luyện kiếm nhưng ngay cả pháp thuật đều không làm gì được?

Vô pháp tu tiên người cũng không cụ Tu Tiên giả, không thể không nói lên trời công bình rất.

Thế nhưng vì sao lại để cho hắn tu tập bá đạo như vậy một kiếm thuật a? Lăng Việt trừng mắt Diệp Ngưng Vân sau lưng chức viêm đoạn trần, ngẫm lại trước bị sửa chữa rất thảm các đệ tử, tự dưng nghĩ nhức nhối.

Mấy ngày hậu, chân núi, bởi vì vô pháp lên núi mà hóa thành nguyên hình phiêu ở nhất phương trong hồ liên hoa ngẩng đầu, liền thấy thiếu gia nhà mình vịn một kiếm tu vai, đạp nhân gia phi kiếm bay đi tràng cảnh ••••••

Liên hoa: ∑( ° △°|||)︴! !

Bạch sắc liên hoa tùy thủy phiêu đãng thân hình mạnh cho ăn, vài miếng cánh hoa đẩu đẩu tác tác phiêu rơi xuống.

Liên hoa lệ rơi đầy mặt: Thiếu gia ngài ngài ngài sao có thể ••••• trong báo cáo đi nói, Thiếu phu nhân hội sát nhân anh!

Trên phi kiếm, Lăng Việt cảm giác được cầm lấy hắn góc áo tay của mạn bất kinh tâm, tựa hồ hoàn toàn không lo lắng hội ngã xuống suất gần chết, chẳng biết lại nghĩ tới điều gì, mịt mờ nhìn Diệp Ngưng Vân liếc mắt.

Diệp Ngưng Vân bất minh cho nên nhìn lại.

Lăng Việt lắc đầu, lần thứ hai thở dài, sư đệ cũng là như vậy tuổi tác, lại chỉ có thể lưu thủ Côn Luân, không thể lãnh hội sơn hà phong cảnh, quả nhiên là nhất đại chuyện ăn năn.

Diệp Ngưng Vân: Kiếm này tu lại nghĩ tới điều gì!

Không thể không nói, phi kiếm thật là Tu Tiên giới tốt nhất phương tiện giao thông, quang này chạy đi tốc độ như vậy đủ rồi. Diệp Ngưng Vân nhìn gần ngay trước mắt Côn Luân Thiên Dung gật đầu, khinh công của mình tốc độ cũng không chậm vu phi kiếm, chỉ là một đỉnh núi nhân gia sưu một chút quá khứ, chính còn phải chậm rãi bò lên tái khiêu ••••• ừ, chỉ là như vậy mà thôi.

Thiên Dung thành bố cục cũng là đại khí nghiêm cẩn, thừa kế Tu Tiên giới nhất quán đặc thù, ánh sáng màu lấy màu xanh lam chiếm đa số, kiến trúc cực đại mà trống trải, nhìn rất có thể để cho người thanh tâm tĩnh khí.

Chỉ là chẳng biết nơi này một kiếm thuật có hay không cũng có một phong cách riêng. Diệp Ngưng Vân cảm giác mình bắt đầu ngứa tay.

—— nói, Diệp thiếu gia ngươi như thế lẻn thực sự hảo?

—— luận bàn mà thôi, sợ bị thâu cũng đừng mở rộng cửa phái a!

Quay về với chính nghĩa trước đây lại không phải là không có qua, Diệp Ngưng Vân rất là lý trực khí tráng tưởng.

[Kiếm tam+tống tiên cổ] Huề cầm tàng phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ