The Love Story In SEOUL UNIVERSITY

128 0 1
                                    

CHAPTER 1

=Samantha's POV=

July 17, 2013

"Hay! Umaga na!! Late na ako, waaahh!! Pano na yan?!" nanlaki ang mga mata ko dahil sa late na ako. Dali dali akong naligo saka nagbihis, nagsuklay ng aking buhok..... habang nagsusuklay ay bigla akong natigil at saka natulala na lang sa salamin at sinabi ko...."Ang ganda ko talaga! Pero wala akong pakialam sa kanila kung 'di sila nagagandahan sa'kin. Siguro nga bulag talaga sila. Hmmm. Nako, nako, nako! Wala ng oras sa mga ganyan ganyan! Gora na sa University.

(sa Seoul University)

Inaantok pa ako. Gusto ko pa matulog. Naglalakad ako sa may bandang poster sa school para tingnan kung saan ako papasok.....6 lang kasi ang students bawat room >.< (unit noh!) May Korean, may Chinese, at iba pa.

Room 137

Chirstian Kim

SooAh Park

Wan Chin Ong

Seku Minoto

Kawaseuki Minako

Steven Wan

Room 138

JoonMyeon Kim

Sehun Oh

Nicole Shin

Samantha Wong

D.O Kyungsoo

Lara Lim

"Ayun" nakita ko na kung saan ako papasok. Di ko na tiningnan yung ibang nakapost dahil nagmamadali ako. First Day ko dito kaya medyo nahihiya ako.

(sa Room)

"Okay, Good Morning Class!" mukhang mabait naman yung prof namin, si Ma'am Ha Seul, Min Ha Seul. "Good morning professor!" pagbati namin sa kanya.

"Okay, I want you to introduce yourself in front." kinakabahan na talaga ako't nahihiya. Nako, ano kaya sasabihin ko. "So let's have, Kyungsoo!" sabay lakad si Kyungsoo sa harap ng klase.

"Ahh... My name is D.O Kyungsoo. My hobbies are playing soccer, cooking, playing in computer, watching movies/ TV shows. I like listening musics." wow! ang gwapo naman ni Fafa Kyungshoo! Todo ngiti ako dito sa likod. Nagtatago ako sa upuan ko dahil baka ako ang sumunod.

"Okay, next, Ms. Samantha Wong" Anoo!! Wat da! Di nga?! Ako Talaga?!

"Ah...my name is Samantha, ah..ah... Samatha Wong" Ano ba yan! Bakit ba ako nahihiya. "Ummm........ my hobbies are cooking, playing in computer, watching comedies and romantic movies. My best achievement is to win Arts in 1st Place. I am good at drawing, painting, coloring too. I love designing dresses so I wanna be a fashion designer."

Nilakasan ko ang loob kong iparinig sa kanila ang totoong ako.

"Ang galing niya noh?" malakas na bulong ni D.O kay Sehun.

"Oo nga eh. P-pero ba't parang nagba-blush ka D.O?" pagtataka ni Sehun. "Ay nako, type mo siya noh?" dagdag niya.

"Ha? Hindi noh!" pagtanggi ni D.O na kiniikilig siya sa'kin.

At bakit naman siya kikiligin sakin? Pero oo, nakita ko siyang namumula kanina habang nagsasalita ako. >.< Di kaya crush niya ako? o allergic lang siya sa mukha ko?

"Uhh Thank you!" bumalik na ako sa upuan ko.

Yeah? Let's have a break for the 1st Chapter :) 

Chapter 1 to be continued.........

I need:

3 reads

3 comments

3 votes

... to continue the Chapter 1 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 19, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Love Story In SEOUL UNIVERSITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon