Xuân phong liêu tiễu - Huyền huyễn - Hoàn

1K 5 0
                                    

Thư danh: Xuân phong liêu tiễu

Tác giả: Kia Con Hồ Ly

Converter: lil_ruby

Văn án

Chủ yếu nội dung:

Bài này giảng thuật không phun tào không thoải mái thả khẩu thị tâm phi nữ chủ ở sư môn hố cha ra mệnh lệnh chiếu cố nguyên vũ lực giá trị nghịch thiên hiện nay thân chịu trọng thương nam chủ rồi sau đó triển khai một đoạn cẩu huyết Tiểu Bạch tình yêu chuyện xưa.

Trung tâm tư tưởng:

Thông qua giảng thuật này tình yêu chuyện xưa, bày ra ra ở tình yêu trước mặt trốn tránh cùng do dự đều là mây bay......

Thâm tầng hàm nghĩa:

Bài này biểu đạt tác giả ở phía trước nhất thiên văn tẩy bạch phối hợp diễn sai lầm, làm cho này nam chủ quang hoàn phát ra, vì thế không thể không khai tân văn rối rắm tâm tình, nhưng này ở sâu trong nội tâm vẫn như cũ đối tình yêu ôm có tích cực ngay mặt thái độ, cũng tin tưởng thế giới tốt đẹp ~~~

Hữu tình nêu lên:

Âm mưu? Ăn khớp? Nghiêm cẩn? Chi tiết?...... Hết thảy đều là mây bay!!! Bài này chính là sung sướng cẩu huyết Tiểu Bạch ngôn tình mình an ủi văn ~~~ manh giả tự manh, lôi giả tự lôi, theo ta tích cực ngươi liền rất nhẫn tâm ~~~

Mình khích lệ:

Một ngày canh một, khỏe mạnh nhân sinh.

Hữu tình nêu lên:

Bản! Văn! Thần! Phát! Triển!

Bản chuyện xưa chỉ do hư cấu, cùng trong hiện thực gì đoàn thể, cá nhân, tổ chức, tôn giáo, học phái không quan hệ, như có nói hùa chỉ do trùng hợp.

Tái hữu tình nêu lên:

*************************************************************************************

Bài này tác giả không biết vì sao thâm chịu jj chán ghét / chiếu cố, trang mặt thường xuyên không thể mở ra, như không thể thấy đổi mới, thỉnh tự do trăm độ......

*************************************************************************************

Nội dung nhãn: Gương vỡ lại lành

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thương Hàn, Nghi Huyên ┃ phối hợp diễn: Báo quá danh độc giả đại nhân các ngươi tất cả đều có ┃ cái khác:

==================

☆, cái chêm

Đầu xuân thời tiết, trong thiên địa lại một mảnh hỗn độn. Nhật nguyệt thay sửa, tinh thần dị vị, nước sông khô kiệt, cỏ cây điêu hủ. Hoàn toàn nhất phái mạt vong chi tướng.

Nói không rõ là từ khi nào khởi, thế nhân ác niệm cũng chư bàn tà lệ khí, tư dục ma vật. Tà đạo hưng thịnh, tự hào Cức Thiên, họa loạn thiên hạ, độc hại sinh linh. Tiên đạo chi sĩ thấy vậy ác đi, tập kết hợp lực, trừ ác vệ đạo. Một hồi lề mề tiên ma chi tranh, bởi vậy dựng lên.

Tiên đạo lĩnh quân nhân vật, hào vì “Thượng Dương chân quân”, thủ hạ đệ tử giai tu luyện có thành. Trong đó nổi tiếng chi chín người, nói thành sau, đều tự khai sơn lập phái: Linh Túc cung, Hỏa Thần giáo, Dịch Thủy Đình, Thần Tú lâu, Đông Cùng phủ, Cực Lạc lâm, Vĩnh Thánh Thiên tông, Vạn Khinh môn, Thiên Ảnh các, thế xưng “Cửu Nhạc tiên minh”.

Xuân phong liêu tiễu - Huyền huyễn - HoànWhere stories live. Discover now