Ang Muling Pagkikita

9 0 0
                                    

WARNING : MATURED CONTENT

" Tol ! Ikaw nga ba ? At paano kayo nagkita ni Babe ?" Pagkagulat ni Nel.
" Hahaha...hindi ba pwedeng tumuloy muna sa loob ?" Biro ni Gary.
Habang nakamasid lang ako sa dalawa.
" Oo nga pala , pasok muna. Nakalimutan ko na sa sobrang pagkagulat ko." At nagyakapan ang dalawa.
" At ang mahal ko naman , kumusta ang maghapon ?"  hinalikan at niyakap ako ni Nel ng mahigpit.
" Haaayyy babe as usual dami kayang trabaho at deadlines.Kumain ka na ba ?" Tanong ko kay Nel.
" Hindi pa babe. I am waiting for you at busog pa ako kanina. Tamang - tama din nandito si Gary , so we can have our bestfriends dinner together hahaha." Sagot ni Nel.
" Ah , tol nag dinner na kami ,I invited Yel for a dinner. Ayaw man niya but I insist , huwag mo sanang masamain. " paliwanag ni Gary.
Nakita ko ang pagbabago ng expression ng mukha ni Nel at tumingin sa akin. Isang tango lang ang naisagot ko.
Tumayo si Gary para magpaalam na din.
" Nakakahiya na sa inyo kaya I have to go. Next time i'll be here for dinner ."
" Are you sure tol ? " maiksing tanong ni Nel.
At tumango na lang si Gary.
Hinatid namin siya sa may gate.
" Yel , thank you." At kumaway lang siya na may ngiti.
Ngiti lang ang tanging naisagot ko. Puno kasi ako ng pag -aalala kay Nel.
Nang makaalis na si Gary, pumasok na kami sa bahay.
" Babe i'm sorry. He insisted ." Paliwanag ko at niyakap ko siya mula sa likuran niya habang naglalakad .
" It's ok. Matulog na lang tayo. Bukas na ako kakain." Na parang batang nagtatampo at naupo sa sofa.

" Babeeee...no. You have to eat. Iinitin ko ang food at sasabayan kita." Pagkumbinsi ko habang nakayakap ako sa kanya at hinahaplos ang kanyang buhok .
"Pleeeaasseee...." at hinalik halikan ko siya cheeks , sa neck para mawala ang tampo niya.
Hinawakan ni Nel ang baba ko at itinaas ang ulo ko , titig na titig siya sa akin .
" Babe , I love you so much ." Bulong niya
" I love you too babe , ano ka ba. Mahal na mahal din kita ."
Sagot ko habang nagkakatitigan kami.
At hinalikan niya ako ng marahan sa pisngi at sa labi. Ang mga halik na yun ay naging maalab.
Maiinit niyang halik na ginantihan ko din naman hanggang maramdaman ko ng bumababa na ang mga halik niya sa dibdib ko. Tinanggal niya ang bra ko , hinihimas ang mga dibdib ko na nagpainit na din ng husto sa akin. Tumayo saglit si Nel at pinatay ang mga ilaw at sinindihan ang lamp shade.
Pagbalik niya naghubad na siya ng t-shirt at shorts. Bakat na bakat na ang nangangalit niyang sandata.
Hinubad niya ang suot kong damit at sinimulan na niyang laruin ang dibdib ko ng kanyang kamay at nilaro ng dila niya ang mga nipples ko.
" Aaahhhh...baaaabbee..." ungol ko.
Sinipsip na niya at sinuso ng palitan ang dibdib ko.
Bumaba ang kamay niya at ipinasok sa panty ko at sinimulang laruin ang hiyas ko na nagpatindi ng ungol ko.
Maalab at mainit na mga damadamin , hinubad na niya ang lahat ng saplot ko.
At hiniga na niya ako sa sofa, ibinuka ang mga paa ko at sinubsob na niya ang ulo niya sa hiyas ko, nilaro laro niya ng dila niya ito. Napapasabunot ako sa buhok niya sa sobrang sarap ng ginagawa ng babe ko. At hinubad na din niya ang kanyang brief at ipinasok na ang nangangalit niyang ari.
Sabay kaming nakaraos.
" Babe , I love you. Ngayon makakakain na ako hahaha." Malambing niyang bulong.
Nagbihis kami at ininit ko na ang dinner. Habang kunakain siya sinusubuan lang niya ako.
Sabay na din kaming nag shower after dinner.
At hindi ko mawari na habang si Nel ay naghihilik na , hindi ako dalawin ng antok. At pumapasok pa din sa isip ko si Gary.
" SHIT YEL...MATULOG KA NA. MAY PASOK KA PA BUKAS. HEEELLLLOOOO....BAKIT MO PINAGAAKSAYAHAN NG ORAS SI GARY....YUNG MGA SINABI NIYA ???? KALIMUTAN MO NA YUN DAHIL WALA NG KAPUPUNTAHAN YUN. " tanging pangungumbinsi ko sa sarili ko.

HEP,HEP ...BREAK MUNA PO...SA SUSUNOD ULIT...MALAPIT NA PONG MATAPOS ANG KUWENTONG ITO AT MAY NAKA LINE UP AKO NA ANOTHER STORY....ABANGAN DIN PO SANA AT MAGUSTUHAN....
MERRY MERRY CHRISTMAS TO ALL MY BELOVED READERS....

Pahiram ng Bestfriend ko !Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon