Tứ Nguyệt - mượn phu sinh con
Nam nhân vật chính: Long Quân Lâm nữ nhân vật chính: Lý Trân nhi
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Bởi vì hắn phải có cái kế thừa giả cho nên hắn cũng chỉ có thể tìm cái kỹ nữ đến giúp hắn sinh đứa nhỏ? !
Hắn tốt xấu cũng là gia đại nghiệp đại, bộ dạng lại không kém còn không đến mức lưu lạc đến như vậy không chịu nổi kết cục đi?
Bất quá hắn không thể không thừa nhận, này bị lựa chọn nữ nhân quả thật không kém chẳng những thân mình băng thanh ngọc khiết, nhưng lại chết tiệt mê hoặc hắn làm cho hắn thật sự tưởng "Ngày đêm cố gắng" hòa nàng sinh cái tiểu oa nhi thậm chí muốn cùng nàng cùng nhau thành lập một cái ấm áp gia...
Không nghĩ tới người ta căn bản là không đem hắn một mảnh thật tình để vào mắt luôn miệng nói sinh tiểu học hài liền phải rời khỏi hắn!
Hừ! Nàng nghĩ đến đơn giản như vậy có thể thoát khỏi hắn sao?
Đời này, nàng nhất định chỉ có thể đi theo hắn, làm hắn đứa nhỏ nương!
Tứ Nguyệt 《 mượn phu sinh con 》
Văn án
"Ngươi phải phải có cái kế thừa giả."
"Cho nên ngươi bỏ chạy đến kỹ viện đi tìm cái kỹ nữ, đảm đương ta đứa nhỏ nương?"
Phương bắc nổi danh phú hào, Long gia đại thiếu gia, Long Quân Lâm, vẻ mặt không phải thực vui vẻ trừng mắt trước mắt bạn tốt.
"Thiên kiếm, nếu như không phải từ nhỏ liền nhận thức ngươi, ta sẽ nghĩ đến ngươi là cố ý ."
"Ta đây là cho ngươi suy nghĩ." Văn Thiên Kiếm ngăm đen trong mắt hiện lên một chút vô tội quang mang.
"Ngươi nên biết bằng ta Long gia bối cảnh, lại thế nào cũng không tới phiên một cái Yên Hoa nữ tử đảm đương Long gia đại thiếu phu nhân đi?"
Văn Thiên Kiếm cười nói: "Ngươi nói đúng vậy. Chẳng qua..."
"Chẳng qua như thế nào?"
Long Quân Lâm xoay người đối mặt chính mình hảo huynh đệ, ánh nến chiếu sáng hắn thô quặng có hình khuôn mặt, hơn nữa thân là người phương bắc hắn, vóc dáng tương đương cao lớn; hơn nữa hắn bất cẩu ngôn tiếu cá tính, không biết người của hắn đều thị hắn vì hung tàn cự nhân, nhất là năm năm trước hắn đệ nhất đảm nhận thê tử ly kỳ sau khi mất tích, lời đồn lại đầy trời truyền bá.
Bởi vậy, căn bản không có nhà ai nữ nhi dám gả cho hắn.
"Ta không cần vì đứa nhỏ mà ủy khuất chính mình thú cái tàn hoa bại liễu." Long Quân Lâm vô tình nói.
"Nàng cũng không phải là tàn hoa bại liễu, nàng là ── "
"Không cần phải nói , ta không có khả năng đáp ứng ."
"Cố chấp nam nhân! Phía trước gọi ngươi thú Lâm gia đại tiểu thư, kết quả ngươi lại đem người ta dọa chạy ── "
"Ta không thích nàng mồm rộng."
"Ngươi..." Văn Thiên Kiếm bắt buộc chính mình áp chế cơn tức, lại hỏi, kia Ngọc thân Cách Cách đâu? Người ta bộ dạng xinh đẹp thiên tiên ── "