THiên kim khó mua

712 3 0
                                    

Tân niên khoái hoạt Quý Ly

Tiểu thuyết dẫy thiên kim nan mua 1

Nam nhân vật chính Phong Tiếu Hồ nữ nhân vật chính Phó Nhạc Nhạc

Trường An Phó gia thế đại thích làm vui người khác lại tan hết gia sản

Làm cho hiện tại Phó Nhạc Nhạc là tuyệt không khoái hoạt

Nàng hảo hâm mộ Phong gia chuyên làm cái loại này phóng vay nặng lãi thiếu đạo đức sự

Tùy thời đem Tiền mượn cấp cần cần dùng gấp nhân

Nghe qua rất thiện lương hương vị lại khả kiếm không ít Tiền

Bất quá cái kia oanh động Hoa phố thịnh hành Liễu hạng mê chết người Phong Tiếu Hồ

Môi bạn tùy thời đều là một chút dụ hoặc nhân cười yếu ớt

Ở nàng xem đến như thế nào đều cảm giác như háo sắc bàn ghê tởm

Không may phụ thân sinh tiền thiếu người ta năm ngàn lượng

Nàng cũng chỉ hảo đi theo kia chỉ nham hiểm bên cạnh làm nha hoàn

Chính là hắn trấn nhật đối nàng ấp ấp ôm một cái thân ái ái ái

Giáo nàng năm nào tháng nào mới có thể hoàn thanh kia năm ngàn lượng...

Chính văn tự

( đổi mới thời gian: 2007-3-17 19:25:22 tấu chương số lượng từ: 1098)

--------------- "Ta là của ngươi phía sau linh, mau, nhanh chút làm ác Mộng đi --" Quý Ly phủ một thân áo trắng, tránh ở Đường tỷ phía sau bay tới thổi đi.

"A! Sao lại là ngươi? !" Đêm khuya tăng ca đẩy nhanh tốc độ Đường tỷ nhất thời bị Quý Ly sợ tới mức hoa dung thất sắc, thân thể tượng trang lò xo giống như nhảy dựng lên, bất đắc dĩ, bị phía sau linh phụ thân nhân, là đừng vọng tưởng đá điệu phía sau linh , hắc hắc, thật cao hứng.

"Bởi vì tự không viết ra được đến... Đường tỷ, ta hiện tại là ngươi phía sau linh, chạy nhanh làm ác Mộng đi --" độc ai ai không bằng chúng ai ai, Quý Ly hai tay đem Đường tỷ cổ ôm càng nhanh, hạ nửa người tiếp tục bay tới thổi đi.

"Không! Buông... Ngươi nhanh chút trở về viết tự..." Đường tỷ giãy dụa hai tay ở giữa không trung vung, sự khó thở kêu lên.

"Không viết ra được đến... Chính là không viết ra được đến... Ta là phía sau linh, ngươi phải nhanh điểm làm ác Mộng..." Quý Ly tiếu vù vù ở Đường tỷ phía sau nói , cuốn lấy giống một cái bát trảo bạch tuộc.

"Không! Không! Không..." Đường tỷ còn tại giãy dụa , không nên này phía sau linh ngoan ngoãn giao ra nhất vì tự mới cam tâm, "Không cho phép ngươi không viết tự! Ngươi không thể không viết tự, ngươi có thể không viết tự trong lời nói, kia không cần viết không thể, tự không thể viết không cần, không cần không thể viết, a -- ta rốt cuộc đang nói cái gì..."

Hắc hắc, Đường tỷ bắt đầu nói bậy loạn nói , có làm ác Mộng điềm báo nha! Quý Ly tính không ngừng cố gắng, quyết định sử xuất phía sau linh cuối cùng sát thủ đoạt mệnh truy hồn thuật -- chỉ hươu bảo ngựa!

List 07Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ