"Bệ hạ, có Nam phi Jaejoon xin cầu kiến ạ" - Lee công công nói.
"Cho vào" - Hắn lên tiếng
"..."
"..."
"Thần, Kim Jaejoon xin thỉnh an Hoàng thượng" - y cúi chào
"Em đến đây làm gì?" - hắn hỏi, mắt hắn vẫn đang đọc tấu chương.
"Dạ em mang tổ yến đến cho bệ hạ ạ" - y dịu dàng nói.
"Nếu ta nhớ không nhầm thì em vẫn đang bị cấm túc, về cung đi." - mắt hắn vẫn không rời khỏi tấu chương. Y sững sờ nhìn hắn khi hắn vẫn nhớ chuyện cấm túc, trong lòng bực tức lui ra.
'Đã một tuần trôi qua rồi mà sao bệ hạ vẫn thế này chứ' y bực mình dậm mạnh chân, đưa khay tổ yến cho Sooyong rồi đi thẳng đến điện Hoàng Hậu. Đi thẳng vào phòng y mỉm cười nói
"Hoàng hậu, người chưa chết sao?" - y nói, ánh mắt tóe lên sự độc ác.
Vào ngày cậu rời đi, điện Thanh Tiêu bị đóng cửa, Hoàng Quân đã được xử lý vậy nên mục tiêu mới của các phi tần chính là Hoàng Hậu. Hoàng hậu từ ngày bị hắn phạt 30 trượng thì không có một ngự y nào đến khám vì bị Im phi ngăn chặn, do chất độc từ lúc mới sinh vẫn còn tích tụ trong người nên sức khỏe càng ngày càng yếu.
"Hỗn láo, ngươi...dám ăn nói như thế với ta"
Y mỉm cười đi tới trước mặt Hoàng hậu nói
"Tất cả những chuyện này xảy ra chỉ vì người quá ngu ngốc thôi Hoàng hậu" - y nhếch mép - "Ngay cả con mình vì sao mà chết người còn không biết" - Nói xong y đứng dậy cười lớn.
"Ngươi...ngươi nói cái gì" - Tiffany gượng dậy níu tay áo y, y hất tay đẩy ngã Tiffany rồi nói
"Chính ta và Im phi đã đầu độc con của ngươi mà ngươi lại mu muội không biết" - Y nhìn Hoàng hậu bằng ánh mắt thương hại - "ngươi lại đi trách phạt Hoàng Quân, thật quá ngu ngốc"
"TA SẼ GIẾT NGƯƠI" - Tiffany vùng dậy nắm lấy áo của y. Y lấy một tay giữ hoàng hậu, tay còn lại nhét một viên thuốc vào miệng hoàng hậu. Hoàng hậu sững sờ ôm lấy cổ họng mình kêu ú ớ, y mỉm cười rồi chạy tới đỡ Tiffany
"HOÀNG HẬU, NGƯỜI LÀM SAO THẾ" - y hét lớn - "NGƯỜI ĐÂU GỌI NGỰ Y"
Seugi nghe thấy tiếng hét liền chạy vào trong. Nhìn thấy hoàng hậu đang trợn tròn mắt ôm cổ, Seugi liền chạy đến bên cạnh
"Nam....phi, hoàng hậu vì sao?" - Seugi lắp bắp hỏi.
"Hoàng Hậu bỗng dưng nhắc lại về Hoàng nhi rồi có lẽ người xúc động quá nên..." - y khóc.
"Ngự y đã đến" - Một công công đưa ngự y vào, ngự y đó nhìn Jaejoon thì gật đầu
"Bẩm thần xin phép khám cho Hoàng Hậu" - ngự y ngồi xuống bên cạnh Hoàng Hậu. Tiffany cầm lấy tay áo của ngự y muốn nói gì đó nhưng chưa kịp nói thì gục xuống.
"Hoàng hậu, Hoàng hậu à" - Seugi khóc chạy đến.
"Hoàng hậu đã từ trần" - Ngự y buồn bã thông báo. Toàn bộ nữ tỳ cùng thị vệ quỳ xuống. Y đi ngang qua Seugi, nói nhỏ vào tai Seugi
YOU ARE READING
[COMPLETED][LONGFIC][YUNJAE] Trái tim của đế vương
FanficTác giả: yunjaee Thể loại: Cung đình, ngược, sinh tử, NC-17, HE Nhân vật: Yunjae, yoosu, kimin Các nhân vật trong truyện không ai thuộc về tác giả. Họ thuộc về nhau. Những ai là fan của SNSD khuyến cáo không nên đọc, và những ai anti boy x b...