Chương 2:

754 43 2
                                    

Chương 2: 



"Phương Anh đâu mấy đứa?" 



Hà Hồ đứng trước mặt, thấy hình như còn thiếu mỗi Phương Anh, liền quay sang hỏi mọi người, ai cũng đều ngơ ngác, lúc sau Lilly mới trả lời.



"Phương Anh hôm nay nó có hẹn với bạn, không có đi ăn được ạ."  



Hà Hồ nghe thế gật đầu, nở nụ cười trêu ghẹo. 



"Thế thì hôm nay có người không vui rồi."  



"Hèn gì từ nãy đến giờ cứ im im không vui, thì ra là không có người ta." 



Lê Hà cũng quay sang, sau đó kéo chị vào xe, chiếc xe từ từ lăn bánh đến một nhà hàng có vẻ khá sang trọng, nơi đây nổi tiếng là có nhiều món ăn ngon và cực kỳ đông khách vào buổi tối, cũng phải mệt lắm mới tìm được bàn ăn cho mọi người. 



Thức ăn không lâu được mang ra, mọi người liền bị hấp dẫn, chỉ lo thưởng thức rồi liền khen tới tấp, đúng thôi, vì cả ngày nay mệt mỏi sau chuyến bay vẫn chưa có gì bỏ bụng, khi được ăn ngon ai nấy cũng đều thích thú, vừa ăn vừa vui vẻ trò chuyện. Chỉ có mỗi Lilly chỉ im lặng gắp đồ ăn bỏ vào miệng, nhìn phong cảnh xung quanh, bỗng nhiên Chúng Huyền Thanh khều vai chị liên tục, lấy ngón tay chỉ cái bàn lớn trước mặt chị, ngạc nhiên nói. 



"Phương Anh kìa, đúng không chị? Cái bàn ở trước kìa."



Tất nhiên sẽ là tâm điểm chú ý của mọi người, Lê Hà ngước lên nhìn, vừa nhìn vừa gật gù đồng ý với Thanh. 



"Đúng rồi, con bé kia chắc chắn là Phương Anh chứ không ai khác."



Hà Hồ đang ăn phải quay người sang tìm kiếm, cũng bất ngờ không kém. 



"Sao lại có thể trùng hợp đến thế nhỉ?" 



Chỉ có mỗi Lilly im lặng, chị nheo mắt nhìn bàn ăn trước mặt, xung quanh là những cô cậu trẻ đang trò chuyện vui vẻ, và người mà chị chú ý nhất là cô bé có thân người cao, người gầy với mái tóc ngắn, và càng chú ý hơn khi cô đang ngồi cạnh một chàng trai có thể nói đẹp, hai người vừa thoải mái trò chuyện tình tứ hệt một cặp tình nhân, càng nhìn càng ngứa mắt, Lilly cảm xúc giận dữ được thể hiện rõ trên khuôn mặt, nóng giận sôi sục trong lòng, nhưng lại khiến ở đây trở nên nóng bất thường, im lặng đến đáng sợ. 



Tất cả mọi người có thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, Chúng Huyền Thanh nhìn chị mà nuốt nước bọt sợ hãi, Hà Hồ bắt đầu đổi chủ đề sang hướng khác, Lê Hà thì cũng góp vui, chỉ mong sao Lilly đừng nóng giận mà dại dột chạy đến bàn người ta ầm ĩ. 



"Thôi thôi, ăn đi mấy đứa, nguội hết rồi kìa." 



"Ăn nè chị, món chị thích nè."


Lilly tay gắp thức ăn bỏ vào miệng, mắt chăm chú nhìn, càng nhìn càng tức, nhưng không nhìn còn lo hơn, nhìn Phương Anh cười đùa dựa vào vai chàng trai bên cạnh, nhai thức ăn trong miệng như đang ăn nát con mồi, nghiền nát trong miệng, nuốt sạch.



Chỉ một lúc sau Phương Anh cùng bạn bè thanh toán tiền rồi rời đi, từ đầu đến cuối cô không hề biết có sự xuất hiện của chị trong nhà hàng, vẫn cứ vô tư, đôi lúc nói chuyện không hiểu từ đâu lại lạnh sống lưng. Rời khỏi nhà hàng, Phương Anh khoanh tay, nói với cô bạn đi bên cạnh. 



"Nè, sao tao thấy nãy giờ ớn lạnh sao ấy."

[ Lilly - Phương Anh ] LOVE STORYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ