Bỗng thằng Tiến nắm chặt tay tôi . Nó bừng tỉnh dậy , bật người lên . Nhìn phía sau tôi rồi hét lên :
- đoàn người đâu ra vậy , ra khỏi nhà tôi ngay , ra ngay cho tôi , tôi xin mấy người ...
Chúng tôi ngoảnh lại thì chỉ thấy khoảng trống không . Tôi lại trấn an Tiến , Tiến run bần bật :
- mày sao thế Tiến ? Tao đây , Mai nè . Nhìn tao đi
Tiến nhìn lên rồi ôm chầm tôi :
- bọn phát xít , bọn phản quốc . Nó đến bắt tao mày ạ , nó nói tao phải chết ..... phải chết.... thì nó mới tha . Bọn nó là dân đầu trâu mặt ngựa . Nó còn bắt tao bò như một con thú , mày cứuu..cứuu.taoo..
Con Linh hai hàng nước mắt chảy , tôi sụt sùi nói :
- mày yên tâm đi , chả có ai đây cả . Chỉ bọn tao thôi, ai dám bắt mày đâu . .....Buổi chiều ấy , chúng tôi đến nhà thầy Cô . Ai cũng thở dài , cầu mong điều tốt lành sẽ đến với chúng tôi . Thầy từ đâu mở cửa và nhìn chúng tôi . Chúng tôi dường như biết thầy đang gọi vào , chúng tôi nước bọt và cầm tay nhau đi vào . Ba đứa ngồi xuống , thầy hỏi chúng tôi :
- ba con đến đây làm gì nào ?
Chúng tôi kể cho thầy nghe mọi chuyện . Rồi thầy cũng chép miệng , thầy bắt đầu cầm tay chúng tôi ấn nắn đủ thứ , rồi thầy nhăn mặt . Sau vài lần thầy đọc thần chú thầy lại nhăn mặt . Thầy nhìn lên chúng tôi rất lâu , lấy tay đập trên bàn một cái:
- bọn con , đã bị bùa chú ngấm vào người . Người chết này thầy nhìn không rõ , chỉ loáng thoáng chứng tỏ hồn ma này không tác động tới các con . Nhưng khi chết chắc chắn các con đã bị yểm cùng với sự tức giận của người đấy . Và cái ảo giác chính là nguyên nhân chính của lá bùa này hay người ta còn gọi là " bệnh hoang tưởng "
Chúng tôi thở dài , nhìn nhau rồi nói thầy :
- tức tất cả những cái gì chúng con thấy là do hoang tưởng à thầy ?
Thầy bấm bấm cái gì ở ngón tay rồi nói :
- đúng , là do các con bị hoang tưởng . Người ta bị hoang tưởng là do bệnh còn riêng các con là bị do bùa của người chết ...
Tôi đã bắt đầu lo lắng , nói thầy :
- thế có cách nào trị nó không thầy ?
Thầy nói tôi :
- con hãy lên Thái Nguyên tìm thầy Jut . Thầy Jut sẽ giúp con . Thầy ấy rất giỏi về chuyện này . Nhưng quan trọng các con phải đảm bảo tính mạng của mình . Khi các con bị hoang tưởng thì mọi hình ảnh kinh dị , ma quái liên quan tới người đã chết ấy sẽ xuất hiện hoặc sẽ có những hình ảnh khó tin mà khi các con để ý tới nó sợ hãi nó thì nó sẽ xâm nhập vào con người các con , nó sẽ ăn mòn tâm trí của con rồi đến thể xác bệnh tật và các con sẽ chết vì bị nó dụ dỗ . Các con hãy tốt nhất cầu nguyện khi thấy nó và hãy nhớ đừng để ý tới nó xem nó không có thật thì may ra các con mới thoát khỏi kiếp nạn này ....
Chúng tôi tiễn biệt thầy và thầy có dặn dò đủ thứ cho chúng tôi . Chúng tôi rất biết ơn thầy và mong rằng chuyện này sẽ kết thúc càng sớm càng tốt vì chúng tôi đã quá ngán ngẩm nó rồi ..
Đi trên đường , tôi nhìn gương mặt hai đứa buồn rũ rượi . Tôi cầm tay khoác trên vai hai đứa :
- thôi nào hai đứa , vui vẻ lên đi . Chúng ta đã nói cái gì thì chắc chắn phải làm được Tao tin điều đó mà . Có thể con Trúc cũng đang bị vướng mắc bởi linh hồn của lá bùa như thầy đã nói là thầy không thể thấy được con Trúc , chúng ta cũng phải giúp nó coi như xin lỗi nó chứ , đúng không ?
Bỗng điện thoại thằng Mạnh reo lên , đó là thằng Tiến .
- alo , Tiến hả ? Khoẻ chưa mày ?
- taooo..xin....lỗi tụi bay . Tao đi trước đây..... Bọn nó đã bắt được tao rồi .....
Tôi có nghe thấy tiếng bước chân rất quen . Đó là cầu thang ở trường mà . Tôi và 2 đứa còn lại bắt ngay chiếc taxi gần đó đi ngay đến trường . Khi vừa đến nơi , mọi người đã bu lại rất đông . Tôi nghĩ quả này thằng Tiến đã nhảy mất rồi . Tôi ngước lên cao , thằng Tiến đang đứng trên đó với ánh mắt vô hồn . Hai tay nó đưa cao lên đầu như tù binh , nước mắt nó chảy giàn dụa . Tôi mở cửa xe chạy ra ngay .
Mẹ nó ở dưới gào thét , cầu xin nó nhưng vô ích , gương mặt nó vô hồn đến phát sợ . Bọn con Linh , thằng Mạnh đứng dưới để chống việc nó nhảy xuống . Riêng tôi chạy một mạch lên tầng 5 , tôi vừa chạy vừa cảm thấy tiếng cười vang vảng đâu đó . Nào tiếng trẻ con , tiếng đàn bà ,.... Tôi không hiểu sao lúc ấy tôi lại không hề sợ hãi , tôi cứ nghĩ đến cái cảnh thằng Tiến tôi lại có động lực .
Tôi mở cái cửa ấy ra , nhìn đằng sau Tiến . Tôi hét lên :
- Tiến .....
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện kinh dị
KorkuDưới đây là những câu chuyện kì bí , ma quái hứa hẹn sẽ mang cho các bạn nhiều cảm xúc mới lạ khi đọc truyện ....và mỗi phần sẽ kéo bạn đến một câu chuyện hoàn toàn mới đầy bí ẩn ... List truyện : Phần 1 : Sau ngày mẹ mất ... Phần 2 : Lũ bạn ... Ph...