"Anh thích em có được không ?"
"Tất nhiên là được"
"Vậy chúng ta hẹn hò có được không ?"
"......"
"Im lặng tức nghĩa là đồng ý ?"
"Anh có thể thôi tạo ra mấy tính huống cẩu huyết không Chí Mẫn ?"
"Vậy hẹn hò với anh "
"Hãy mơ đi"
Cậu ấy cứ thế rời khỏi sân tập , quay lưng đi , rất .... lạnh lùng . Chính Quốc ấy mà , cậu con trai lạnh lùng ấy mà , tôi đã thích cậu ấy hơn ba năm rồi . Vậy mà cậu ấy chẳng thèm ngó ngàng tôi một lần . Ây da , số mình cũng đen quá mà .
"Này , Chí Mẫn !" - Là anh Doãn Kì . Anh ấy là thành viên trong nhóm nhạc của chúng tôi . Hoạt động được hơn ba năm . Danh tiếng cũng không ít , người hâm mộ cũng nhiều . Cuộc sống cứ tạm gọi là an nhàn . Ngoại trừ việc công ty quản lí tạo ra quá nhiều công việc cho chúng tôi !
"Anh gọi em sao?"
"Về studio thôi , chúng ta phải thu âm bài hát mới ." - Anh ấy ngoắc ngoắc ngón tay trỏ , rất ngầu . Anh ấy là như thế , lúc nào cũng tỏ vẻ lạnh lùng , nhưng lại luôn quan tâm đến mọi người trong thầm lặng .
"Được , em đến đây " - Tôi nhanh chân chạy đến bên cạnh anh Doãn Kì . Anh ấy thuận tay xoa mái tóc rối bời vì gió của tôi .
Đến phòng tập rồi , tôi lại muốn đi về kí túc xá . Tại sao ư ? Vì đau lòng chứ sao ! Hãy nhìn Chính Quốc và Thái Hanh đi . Bọn họ lúc nào cũng quấn quít lấy nhau , như thể một cặp đôi đang hẹn hò ấy . Tôi ganh tị với Thái Hanh quá , cậu ấy có thể xoa đầu , nựng má , chọc gheoj một cách công khai mà không bị Chính Quốc từ chối .
Bỗng một bàn tay áp lên má của tôi . Giật mình quay sang , là anh Doãn Kì .
"Sao, đi vào đi , đến phần em thu rồi . Nếu làm tốt , anh sẽ đưa em đi ăn thịt cừu xiên nướng với Chính Quốc "
"Sao hai người lúc nào cũng có thể ăn thịt cừu xiên được vậy ?"
Anh ấy không nói , cười nhẹ . Lộ ra hàm răng đều , trắng . Anh Doãn Kì cười thực sự rất đẹp trai , rất hút hồn .
"Được rồi , nhanh lên nào "
Hôm đó , thực sự là không thể tập trung thu âm được . Một phần vì Chính Quốc cà Thái Hanh đang đùa giỡn , phần còn lại vì tôi phát hiện ra Doãn Kì nhìn tôi rất chăm chú .
"Sao anh ấy lại nhìn mình như vậy nhỉ ? Mặt mình có dính gì sao ? "
Câu hỏi ấy đã thế chỗ cho những suy nghĩ của tôi dành cho hai người kia . Và cứ thế , mỗi khi tôi nhìn về phía anh ấy , thì hai mắt chạm nhau mà bối rối quay đi .
Tôi chợt nhớ đến những cái xoa đầu , những cái véo má mà anh ấy làm với tôi . Tôi tự hỏi , liệu Doãn Kì có phải thích mình không nhỉ ?
Câu hỏi đấy cũng nhanh chóng bị quên lãng vì Chính Quốc. Cậu ấy đã cùng tôi đi uống cà phê , và thậm chí trong buổi họp fan , cậu ấy cũng đùa nghịch với tôi . À , còn nữa , hôm đó , Doãn Kì đã vô cớ mà lơ tôi đi , chẳng thèm nói với tôi câu nào cả .
Nhưng sang ngày hôm sau , Chính Quốc cậu ấy lại trở về là một nửa của Thái Hanh . Anh Doãn Kì nói , đó là do họ giận dỗi nhau điều gì đó , nên Chính Quốc mới đối xử như vậy với tôi .
_______________
Hôm đó , tôi đã cãi nhau với Chính Quốc .
"Hãy dừng thân mật với Thái Hanh đi !"
"Tại sao?"
"Anh sẽ rất buồn nếu em còn làm thế !"
"Hãy tự lo cho bản thân anh đi !"
"Điền Chính Quốc , em thật quá đáng !"
"Nếu quá đáng thì làm ơn đừng làm phiền em và Thái Hanh nữa đi !!"
_____________
Vậy ra , cậu ấy và Thái Hanh đã là một cặp rồi . Mình có nên từ bỏ không nhỉ ?
Mình đang làm phiền họ mà ?!
_____________
"Vậy làm phiền rồi !"
_____________
"Chí Mẫn , đừng buồn . Em là một người rất tốt , em sẽ tìm được người yêu em thật lòng thôi mà !"- anh Doãn Kì đưa cho tôi một lon nước rồi ngồi bên cạnh .
Tôi uống một ngụm thật lớn . Ừm , đã thật .
"Vậy sao ? Em nghĩ chắc sẽ chẳng có ai thật lòng đối xử với em tốt . Có lẽ , thế giới này đang bỏ rơi em rồi . "
" Ngu ngốc ! Hãy nhớ là em còn bố mẹ , các thành viên , những người hâm mộ ... và cả anh "
Có lẽ cơ gió mạnh lúc đó đã làm tạt đi tiếng của anh ấy , khiến tôi không thể nghe phần cuối .
_____ "Thực ra lúc đó anh đã định nói với em rồi , nhưng may sao em lại không nghe thấy . Nếu không , chắc anh cũng không thể cùng em như thế này ."_______
"Anh nói gì cơ ?"
"Hãy lạc quan lên , nhóc ạ !" - Anh ấy ném cái lon ra xa , định đứng lên đi vào trong . Nhưng ma xui quỉ khiến thế nào , tôi lại vội vàng cầm tay của anh ấy . Doãn Kì giật mình , quay lại nhìn tôi với ánh mắt khác thường .
"Doãn Kì , tối nay em ngủ với anh nhé . "- Lúc đó , ắt hẳn là tôi đã bị loạn ngôn rồi !
Mắt anh ấy giao động một chút , rồi mới bình tĩnh trở lại .
"Được , vậy vào phòng đi . Chúng ta đi ngủ !"
____
"Doãn Kì , em không ngủ được !"
"Lại đây "
Đêm hôm đó , anh ấy đã ôm tôi . Ưm , hình như tôi cũng đã ôm anh ấy chặt lắm thì phải . Hình như tôi làm anh ấy không ngủ được . Chắc khó chịu vì bị người khác làm phiền .
Và tôi cũng mơ một giấc mơ thật đẹp , trong giấc mơ , tôi còn thấy ai đó hôn nhẹ lên môi tôi . Rất ngọt .
Rồi cứ thế , tôi và anh Doãn Kì trở nên thân thiết hơn rất nhiều , rất rất nhiều .
Và tôi chợt nhận ra rằng , mình không còn để tâm đến Chính Quốc nhiều như trước nữa . Tôi cứ nghĩ rằng công việc dạo này nhiều lên nên mới lơ là cậu ấy . Nhưng thực ra là tôi đã không còn tình cảm như trước đây nữa . Tôi quan tâm đến anh Doãn Kì còn nhiều hơn cậu ấy . Và rồi .....
Buổi họp fan hôm ấy , anh Doãn Kì đã trò chuyện với fan như thế này :
"Vừa nãy có một bạn nói với anh là không được có người yêu, nhưng mà anh lỡ yêu một người rồi , giờ phải làm sao ?"
"Oaaa , không được . Người đó có đẹp không ?"
"Đẹp lắm . Cười rất đáng yêu "
"Oaaaaaaa, người đó có giỏi không ?"
"Hát rất hay . Rất tốt bụng nữa ."
"Aaaaaa. Doãn Kì à ......."
____ Anh Doãn Kì có người yêu rồi . Vậy mà còn đối xử tốt với mình như vậy ! Có phải là để cho mình ăn dưa bở không đây !!!!!!!____
Kết thúc buổi họp fan . Tôi và anh ấy ngồi cùng xe đi về . Quản lí đã có việc về công ty trước . Chỉ có chúng tôi . Mọi người đã đi xe khác rồi .
"Doãn Kì ! Anh có người yêu ?"
" Phải "
"Anh nói dối !"
"Không hề "
"Vậy tại sao ....?"
"Em không biết đó là ai sao ?"
"Làm sao mà em biết được ?!"
"Đừng gắt lên với anh như thế !"
"Tại sao em không được gắt lên trong khi anh là người sai ?"
"Anh sai cái gì nào ?"
"Tránh xa em ra !"
"Phác Chí Mẫn , đồ ngốc ! Anh yêu em ! Người anh yêu chính là em !"
"Anh bị điên rồi sao ? Đừng có đùa bỡn với em như vậy !"
"Đồ ngốc này !" Và sau đó , tôi chỉ nhớ trước mắt tối sầm lại và Doãn Kì đã hôn tôi .
"Anh yêu em , Phác Chí Mẫn ! Hãy ghi nhớ điều đó đi !"
....."Vậy thì chúng ta .... yêu nhau đi !"
"Ngu ngốc ! " - Anh ấy cười , xoa đầu tôi như mọi khi .
Và , chúc mừng tôi đi . Tôi có người yêu rồi !
#JS