Demonie's POV
papunta na ako ngayon sa office at pagpasok na pagpasok ko...
miss anong ginagawa mo dito? bawal students dito..
sabi nung isang prof.
pumasok kana sa klase mo. sa tingin ko bago ka lang dito noh?.
sabi nung isang lalaking prof. na mukhang may edad na..
kabago bago late na agad?! anong klaseng students ba yan?!
sabi naman nung isang babaeng prof. na medyo may katandaan na..
hmmmmmm.. (^_~)
kinuha ko nalang ang cellphone ko at tinawagan ang butler namin..
riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing..........
tunog nang phone sa kabilang linya..
(a/n: pagpasensiyahan niyo na hindi ako bihasa sa mga sound effects -_- )
hello?yes.... pumunta ka na dito sa office ngayon din...
aba't hindi ka ba nakiki~~~
hindi na natuloy nang prof. ang kanyang sasabihin nang biglang bumukas ang pinto..
nagulat naman sila nang makita nila c butler se-yo at agad naman silang nagbigay galang dito..
isa kasi si butler se-yo sa mga nirerespeto at pinagkakatiwalaan nang pamilya namin.. at agad namang nagsalita ang isang prof.
ipagpaumanhin niyo po sir na may nakapasok po na students dito..
sabay yuko niya kay butler se-yo.
agad ko namang tiningnan si butler se-yo na wariy ipinapahiwtig ko sa kanya na ipaliwanag ang nangyayari..
agad naman siyang nag bow sa akin bilang pagpapakita nang galang..nagtataka naman ang mga tao sa loob kung bakit niya ginawa iyon. at agad namang siyang nagsalita..
ipagpaumanhin niyo po young lady lucci - butler se-yo at nag bow siya sa akin palatandaan na nagbibigay siya nang galang sa akin
O____O <------- mga prof.
yan na naman yang lucci eh! psh!
-_- bakit pa kasi yan pinangalan nila mom and dad sa akin puno nang kademonyohan.. tssss.. yaan na nga...
tinanguan ko nalang siya..
at agad naman niyang pinaliwanag sa lahat ang tungkol sa akin..
tila nagulat naman ang mga prof. dito sa office nang malaman nila ang tungkol sa pagkatao ko at agad naman silang humingi nang pasensiya at nagbigay galang..
i have a few reminders to all of you na sana walang makakaalam nang tunay kong pagkatao dito sa school.. i hate special treatments, treat me as your ordinary student.. understood?!!
(a/n: feeling bossy naman tong si demonie.. hahaha! ^__^V )
(demonie: psh -_- natural ako may ari nito..)
back to reality...
Masusunod po YOUNG LADY -mga prof.
agad naman akong naglakad patungo sa office ko kasama si butler se-yo.. at agad siyang kinausap.
Natapos mo na ba ang pinapagawa ko sayo butler se-yo? tanong ko sa kanya..
Yes YOUNG LADY -butler se-yo