Chapter 19

45K 845 44
                                    

SORRY PO KUNG MAY MGA TYPO. HINDI KO NA PO KASI NA EDIT. ENJOY NALANG. ^^

Nichole’s POV

“Wait.”

Tumigil si Asul sa paglalakad then tumingin siya sa akin.

“I’ll drive you home.”

Sabi niya tas kinuha niya yung phone niya galing sa pocket nang jeans niya.

“Hindi pwede. Kasama ko yung bestfriend ko.”

Baka magalala si Reyah. Paranoid pa naman yung babaeng yun.

“I insist. Besides it’s already 11:00. You should be home before midnight.”

Sinasabi niya yun habang nagda-dial ng number.

“Hello Luke… Where are you?... Good… I’ll use the car... Yes… No way!.. Fine. I’ll be back.”

O-okay. What was that? >.<

“Let’s go.”

“No. Hindi nga pwede. May mga kasama ako.”

He stared at me blankly.

“Then call them.”

Seriously? Bakit ang kulit lahi ng Asul na ‘to?

“Eeee. Hindi pwede. Sabay kaming uuwi ni Reyah.”

Biglang tumaas ang kilay niya.

“Yung bestfriend mo ba talaga ang iniisip mo o hinihintay mong balikan ka nung lalaking humalik sayo?”

My mouth formed an O. Myghad! Bakit pumasok yun sa utak niya? Nakalimutan ko na nga yun nung pinunasan niya ang pisngi ko e.

“Of course not! Tara na nga. Itetext ko na lang sila.”

To my surprise, he smirked. Then hinila na niya ako papunta sa car niya. He even open the car’s door for me. Weird.

Pag pasok ko sa car niya, kinuha ko na ang phone ko from my purse para itext sina Reyah na uuwi na ako. Hindi ko sinabi na ihahatid ako ni Asul, ang sabi ko nagpasundo ako.

Heartless Heartthrob! (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon